chap 7

1.8K 75 0
                                    

Chap 7

“ông nôi … hay là …”

“ta đang hỏi cô ấy, Amber”

“……………………………………”

“cô soo jung?”

“……………………..cháu……cháu…………”

“ông nội à, chúng ta hãy nói việc này sau khi…”

“cháu là trẻ mồ côi” có một khoảng thời gian yên lặng sau khi tôi nói điều đó. và ông nội của Amber đã ko giấu nổi vẻ mặt shock. “cháu là trẻ mồ côi, và hiện tại cháu ko có việc làm.” Tôi đi về phía họ. cuối cùng tôi cũng chào thua. Tôi ko thèm để ý đến phép tắc gì cả. tôi hoàn toàn quên hết những gì Amber đã dạy tôi và quyết định rằng tôi sẽ là chính tôi. Tôi sẽ ko quan tâm họ nghĩ gì về tôi. Ít nhất đó là tôi, ko phải ai khác.

Tôi ngồi cạnh bên cô gái xinh đẹp vs mái tóc dài. Tôi thấy Amber đang nhìn tôi khó hiểu. cô ấy bước lại gần tôi và cũng ngồi xuống cạnh tôi.

“cháu biết, sẽ rất khó để ngài có thể chấp nhận cháu trở thành vợ của cháu ngai, vì chúng cháu rất khác nhau. cháu biết điều đó.” mọi cặp mắt đều hướng về tôi. Tôi cầm lấy một con dao, tôi chả biết nó alf dao cắt thịt hay trái cây hay bánh mì gì cả. tôi quan quan tâm, tôi cầm lấy đồ ăn và bỏ vô miệng mà ko thèm quan tâm đến phép tắc gì hết. ‘tôi xin lỗi, Amber. tôi ko biết tôi nên làm gì’

“nhưng mọi người beiét ko” tôi tiếp tục. “cháu đã gặp Amber ở một cái ga tàu. Và nếu cháu ko tình cơ đi ngang qua chỗ đó, Amber h này có lẽ sẽ ko còn ở đây đâu” tôi nói trong khi nhai thức ăn. Mọi ngừoi nhìn tôi khó hiểu.

“cháu là ngừoi đã ngăn cản Amber khỏi việc tự tử” tôi nói.

Mắt của họ mở to hết cỡ

“Amber?” cô gái xinh đẹp vs mái tóc dài lên tiếng

“đã muốn..” ngừoi đàn ông đầu trọc tiếp lời

“tự tử sao?” ngừoi vs mái tóc đen óng kết câu.

Ông nội của Amber thì ko nói gì hết.

“vâng, cháu đang nói sự thật” tôi tiếp tục. “ngày hôm sau, Amber đã tới gặp cháu, và đã cảm ơn cháu nhiều lần. cuối cùng thì Amber cầu hôn cháu.” Tôi quay sang nhìn Amber “đúng ko, Amber?”

Amber nhìn tôi chằm chằm “vâng, cô ấy nói đúng. Con nợ cô ấy một mạng sống. cô ấy là thiên sứ của con. Cô ấy đã ngăn cản con làm chuyện dại dột và h thì đồng ý giúp con để cứu lấy tập đoàn. Con thật sự ko quan tâm nếu cô ấy là có là trẻ mồ côi đi chăng nữa. con cần cô ấy. hơn nữa, Soo Jung cũng đã đồng ý kêt shôn vs con kể cả khi biết con là phụ nữ”

“Amber nói đúng, chúng ta cần cô ấy” người đầu chọc nói. “và cảm ơn cô Soo Jung, vì đã cứu lấy Amber. xin tự giới thiệu, tôi là trợ lí riêng của ba Amber và cũng là người đc tin tưởng trong gia tộc Liu. Cô có thể gọi tôi là Mr. Song. Còn đây là con gái tôi, trợ lý riêng của Amber, tên là Victoria”

Cô gái xinh đẹp vs mái tóc dài nhìn tôi cười “rất vui đc gặp em, Soo Jung, em thật sự rất xinh đẹp.”

“để cháu giới thiệu nốt những người còn lại đc rồi, bác Song” Amber nói. “Soo Jung, Victoria và bác Song cũng giống như là bác ruột và chị ruột của anh vậy. giờ thì người có tóc đen ngồi kia là luật sư của chúng ta, ông won, vs anh, ông ấy cũng là gia đình.”

[Transfic] [Longfic] Kryber - Pretty WomanWhere stories live. Discover now