chap 19

1.1K 46 0
                                    

“ngài Liu…………………………………cậu chủ Jeremy đang ở đây”

Ngài Liu đi bộ xuống tầng trong do dự. ông có thể thấy một người đang ngồi đợi ông trên ghế sofa trong khi hút thuốc. ông biết ngừoi này, và mỗi lần nhìn thấy người đó, trái tim ông lại đau. Ông thật đau lòng khi thấy con trai ông trở thành như vậy. ngài Liu nghĩ rằng, ông ko phải là một người cha tốt. nếu ông có thể quay ngược thời gian, ông sẽ chăm sóc cho người đó hơn, người đó sẽ trở thành một ngừoi tốt, nhưng anh trai của người đó vậy.

“ba….” Người tên Jeremy chào ba. “lâu ko gặp nhỉ? Ông ta cupwì đểu

“đừng có hút trong nhà ta” ngài liu lạnh lùng nói.

Jeremy cười “đc thôi…” rồi dặp tắt điếu thuốc.

“nghe này, ta sẽ gọi công an nếu anh ….”

“hahahahahaha” Jeremy chen ngang cha mình “bình tĩnh đi nào, con chỉ muốn thăm mọi ngừoi thôi. Amber và cháu dâu con đâu?”

Ngài liu lườm con trai ông “…….đừng giả vờ là anh lo lắng cho chúng nó”

“ôi thôi nào ba, ba nên giới thiệu con vs vợ của amber chứ đúng ko? Nhưng vì ba ko làm vậy nên con đã tự tìm hiểu cô ta. Và đoán xem con tìm đc gì đi?”

Ông Liu lườm anh ta.

“ba…ba…ba… ba biết, Amber là cháu  nội duy nhất của ba, và cũng là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Liu, và…… đứa cháu trai giả duy nhất của con đúng ko? Vậy…. ba nên chọn kĩ ngừoi một chút để cưới cháu ‘trai’ duy nhất chứ. con biết con biết là tình hình rất khẩn cấp nên ba đã chọn đại một người ở một nơi ngẫu nhiên, phải ko?”

Ông liu nhếch mép “anh thì biết gì về nó? Nó còn quí hóa hơn cả anh”

“con ko biết gì về cô ta sao?? Thật sao?? Vậy nếu con bảo, ba mới là người ko biết gì về cô thì sao?”

Krystal’s POV

Tôi ko thể ngừng nhìn Amber, cô ấy đang lái xe và tôi đang ngồi cạnh cô ấy. tôi ko biết tại sao nhưng tôi muốn nhìn thấy mặc cô ấy suốt. nó giống như là tôi sẽ ko còn đc thấy vẻ mặt điển trai ấy vào ngày mai nữa. tôi giơ tay lên và chạm vào mặt của Amber, tôi vuốt nó nhẹ nhàng. tôi thấy cô ấy cười, rồi đặt tay lên tay tôi.

“sao anh lại có thể đẹp trai đến vậy?” tôi nói nhỏ.

Amber cười, rồi mặt cũng dần trở nên đỏ hơn.

“này… em nói gì làm phiền anh à?”

“ko…chỉ là…đây là lần đầu em nói vs anh điều đó theo một cách lãng mạn thôi. vì mọi lần em toàn một là hét vào mặt anh hoặc hai là lúc mới gặp, em đã vừa bảo anh đẹp trai và chửi anh dở hơi.”

Tôi phá lên cười, vừa cừoi vừa thấy mặt càng lúc càng nóng vì ngại.

“Soo Jung…”

“hmmm?”

“anh ko muốn về nhà”

Tôi cau mày “tại sao?”

[Transfic] [Longfic] Kryber - Pretty WomanWhere stories live. Discover now