chap 22

1.1K 50 0
                                    

“cốc cốc”

Amber gõ cửa và cửa mở tự động.

“vào đi” một giọng nói bên trong vang lên. Amber bước vào trong phòng. Có ông nội của cô và MR.won ở đó. Amber là ngừoi đã hẹn hai ngừoi để nói chuyện. Amber ngồi lên ghế sofa. Ông nội của cô ngồi đối diện và ngồi cạnh cô là Mr. won.

“con ở đây để thông báo rằng Key và con đều đã chuẩn bị xong xuôi mọi việc, và Mr. Won chắc cũng đã biết về kế hoạch tụi con.

“ta có biết chút it, và cũng đã nói cho ông nội con rồi.” mr. won nói.

“tốt rồi. như chúng ta đã biết, Jeremy sẽ bị bắt sớm thôi. và chúng ta vẫn đang chờ đợi nhưng ko phải lo lắng, mọi dữ liệu quan trọng cùng vs các dự án lớn của công ty đều an toàn. Con biết Jeremy đã hủy một số dự án nhưng chúng ko ảnh hưởng gì đến công ty cả.”

“tốt” ông lên tiéng “ta tin vào hai đứa

“………và con soo jung… chúng con cũng đã có kế haochj cho cô ấy” amber nói giọng trầm. “chúng con đã bịa một câu chuyện về  cô ấy, key cũng đã tìm đc một nhân chứng để giúp chúng ta. Vì vậy, ông nội à.. ông ko phải lo lắng về danh tiếng của chúng ta.” Amber lườm ông. “nhưng ông pahri hứa vs con, su khi mọi chuyện kết thúc. Hãy trả soo jung về vs bạn thân cô ấy. cô ấy chỉ còn bạn thân mình thôi, vì ông đã đuổi cô ấy ra khỏi nhà này rồi.” Amber nói, nhấn mạnh những từ cuối. Amber thở dài, cố kìm trế giọng nói mình. “con sẽ ký đơn ly dị… làm ơn, xin hãy cho cô ấy một cuộc sống tốt hơn, hãy đưa cô ấy vào một trường đại học và cho cô ấy một công việc.”

………………………………………………………………………………………………

Krystal’s POV

Lại sáng rồi, và tôi cũng sẽ chỉ làm những thứ tôi làm ngày hôm qua mà thôi. thật sự là tôi định từ bỏ mọi thứ và sống thế này thôi nhưng vài ngày trc, Key oppa đã gọi cho tôi, anh ấy đã mang cho tôi một tin tốt về Amber, cô ấy đang dần khỏe lên và tôi rất vui vì điều đó.

……đợi chúng tôi… chúng tôi đang có kế hoạch, vì vậy hãy mạnh mẽ lên và đợi chúng tôi…”

Tôi nhớ lời của Key oppa và tôi luôn mỉm cười mỗi lân fnhớ lại cuộc nói chuyện đó. có một sự hy vọng trong tim tôi.

“cốc cốc” đột nhiên tôi nghe thấy có ai gõ cửa. tôi đứng dậy và chạy xuống nhà. Tôi vừa mở cửa htì thấy minho oppa.

“Minho oppa… vào đi..” tôi nói và cừoi

“…soo jung à…anh ở đây vì…có ngừoi muốn gặp em”

Tôi nhíu mày. “có người?”

“phải, em có một vị khách và đừng sợ, anh sẽ đi cùng.” Anh ta cười. “à, ông ta kia rồi.tôi có thể thấy ông ta tiến gần cùng 2 người mặc vest đen. Họ tới gần tôi và tôi cũng có thể nhìn thấy ngừoi đan ông đó. tôi nhận ra ông ta. Tôi lấy tay che miệng, tôi ko thể tin đc điều tôi đang thấy…

“…ông….” Tôi nói nhỏ

“vâng thưa ngài, cô ấy là soo jung” minho oppa nói, họ đang đứng trc mặt tôi.

[Transfic] [Longfic] Kryber - Pretty WomanWhere stories live. Discover now