chap 15

1.7K 58 0
                                    

Mature Content – chap này PG 16 nhé …. Các bạn có thể skip nếu muốn còn ko thì đừng để bị tóm :3

Krystal’s POV

“Amber. vs tôi………………vs em anh ko phải là người xa lạ nữa……………..anh là chồng em.” Tôi ko biết vì sao tôi lại nói những lời đó.

Tôi đã ko muốn yêu cô ấy. tôi ko muốn có cảm giác này nhưn gtôi ko thể giúp gì đc. Tôi cảm thấy có gì đó ở ngực tôi mỗi lân fnhìn Amber.

“Soo Jung…” cô ấy đạt tay lên má tôi.

“anh biết ko Amber , em luôn nghĩ là em ko xứng vs anh. Vì ……anh biết về quá khứ của em mà Amber.” tôi thở ra. “khi anh cầu hôn em, em đã tự hứa vs bản thân là sẽ thích anh…như một người đã mua em…như một người bạn. nhưng em ko hiểu sao, em … em cần anh như một người yêu. Là chồng em…em…”

“anh chưa baoh nghĩ em là một dồ vật, Soo jung à. Em đối vs anh rất quan trọng”

Tôi nhìn cô ấy. tôi nhìn vào mắt cô ấy. tôi vòng tay lên cô cổ ấy và kéo cô ấy về phía tôi. Tôi hôn cô ấy. tôi chỉ muốn làm vậy thôi. tôi muốn cảm nhận đc cô ấy, tôi cần cô ấy, tôi muốn Amber.

Tôi cảm thấy tay của Amber đăt lên eo tôi. Và nụ hôn chúng tôi sâu hơn. Tôi cảm thấy lưỡi của Amber. rồi tay của Amber chạy dọc lưng tôi. Tôi đang mặc một cái đầm ko lưng vì vậy tôi có thể cảm thấy nó trực tiếp.

“Mmmmhh…” tôi ko thể ko rên lên. Tôi có thể cảm nhận đc Amber. nó thật tuyệt.

Tôi đưa tay lên cởi áo vest của Amber, rồi đến áo sơ mi của Amber. chúng tôi vẫn chưa dứt khỏi nụ hôn. Tôi trượt tay xuống và cởi thắt lưng của Amber, rồi cũng từ từ tháo cúc quần của Amber. trong khi tay Amber thì bận cởi cái đầm tôi đang mặc ra. Một lúc sau thì toàn bộ quần áo của tôi đã yên vị trên sàn. Trong khi Amber chỉ còn cái áo ép ngực màu đen ngắn và quần boxer. Chúng tôi dứt khỏi nụ hôn khi buồng phổi dường như cạn kiệt khí. Lấy lại hơi thở, tôi lại hôn Amber và kéo cho nụ hôn thêm sau. Tay tôi đặt ở phần cơ bụng của Amber. nó thật tuyệt.

Amber bế tôi lên và đặt tôi lên giường. chúng tôi vẫn ko hề dứt khỏi nụ hôn. Tôi cảm thấy môi của Amber chạy dần xuống phần cổ tôi, tôi nhắm mắt. “Amber….” tôi luồn tay tôi vào tóc của Amber, vuốt nhẹ.

Môi của Amber nhẹ nhàng đặt rtên làn da của tôi. “em thật đẹp Soo Jung” cô ấy thì thầm. tôi chỉ có thể nhắm mắt và cảm nhận mọi thứ mà Amber đang làm vs tôi.

Môi của Amber từ từ đi xuống. tôi cảm thấy Amber đang hôn cơ bụng tôi. Lưỡi đang nghĩ rốn và tay cô ấy………………….đặt ở giứa chân tôi. Di chuyển nhẹ nhàng. Và rồi tôi cũng cảm thấy ngón tay cô ấy trong tôi.

“A…Amb…er”

Amber quay lên nhìn tôi, nhưng ngón tay vẫn để yên. Nó vẫn ở ‘trong’. Amber nhìn thẳng vào mắt tôi. Rồi gần mặt lại và hôn trán tôi, rồi hôn mũi tôi, hôn má tôi và cuối cùng là môi tôi. Thật nhẹ nhàng, ngón tay của Amber bắt đàu dịch chuyển trong tôi.

Mọi thứ xảy ra quá tự nhiên. Mặc dù tôi ko còn trinh. Nhưng tôi cảm thấy như đây là lần đầu của tôi vậy. Amber coi tôi như một công chúa. Amber làm mọi thứ thật nhẹ nhàng. tôi có thể nói, mặc dù Amber ko phải là đàn ông thật, nhưng Amber làm như một ngừoi đàn ông vậy, và tôi thích nó rất nhiều. she did it so well.

[Transfic] [Longfic] Kryber - Pretty WomanWhere stories live. Discover now