《 Jerza 》Nhóc con, định chốn...

By Himawari_Zumaki

28.3K 1.4K 244

Tuổi trẻ bồng bột day dứt của hai năm trước khiến cô mất đi sự thuần khiết chỉ trong một đêm. Có lẽ suốt cuộc... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
chap 20
chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
chap 33
chap 34
chap 35
Chap 36
chap 37
chap 38
chap 39
chap 40
chap 41
chap 42
chap 43
chap 44

Chap 32

425 28 1
By Himawari_Zumaki

  "Cậu nên đem cô ấy giữ lại cho tôi mới đúng chứ!"

"Đúng! Anh nên giữ tôi. . . Cho. . . Hắn. . . . . . Mới. . . . . ."

Ah ——-

Chỗ nào đó có vấn đề? ?

Cái này??? quản lý tại sao đột nhiên lại nói như vậy?

Erza mới vừa còn bộ dạng ' tiểu nhân đắc chí ', trong nháy mắt lại trở thành gương mặt nghi ngờ.

' Anh cũng là người 24 tuổi rồi, thế nhưng có thể đối với cô gái mới 19 tuổi ra tay? '

Quản lý làm sao biết hắn 24 tuổi? ? ?

Loạn rồi ! Loạn rồi ! Đầu cô nhất thời rối loạn vo lại thành một mớ hỗn độn, tỉ mỉ nhớ lại cảnh tượng lần đầu tiên bên trong thang máy, rất rõ ràng Natsu cùng Jellal  có mối quan hệ không tầm thường, làm sao mà chưa quen biết được? ? ?

Thân thể từng tấc, từng tấc cách xa Natsu , cô nhìn Jellal  đứng ở cửa bị mây đen bao phủ, lại nhìn một chút. . . . . .

Gương mặt tuấn tú của Natsu  hiện ra nét cười xấu xa!

Xong đời! ! ! ! !

Chính mình lần có thể coi như là mới từ ổ sói chạy đi, liền tự chui đầu vào lưới tiến vào trong huyệt hổ! !

Nhìn cái ý tứ này, hai người bọn họ. . . . . . Có lẽ là một phe? ? ? ?

"Khụ." Đột nhiên, vẫn giữ yên lặng Jellal  chuyển động hai chân, một tay nâng lên móc móc lỗ tai, không nhanh không chậm dứt khoát, lạnh lùng nói: "Hai người các ngươi mắng chưa sảng khoái hay sao? Hả?"

Thấy Erza  không lên tiếng, hắn âm trầm cười một tiếng: "Không nói lời nào à?"

"Rất tốt!" Nhún hai vai xuống, hắn chậm rãi xoay người: "Vậy bây giờ đến phiên tôi ' ra sân ' sao? !" Ánh mắt quét lên nét cười xấu hướng đến Natsu : " Natsu , chuyện về sau cậu biết nên làm sao rồi phải không?"

"Dĩ nhiên!" Natsu giơ tay ngón tay lên ra hiệu ok liền bày ra một bộ dạng như đã tính trước.

Ngay sau đó, Jellal  cất bước tiến vào bên trong phòng làm việc, đặt mông ngồi ở trên ghế sa lon, Bình tĩnh chờ đợi lúc trước là cảnh cây ngay không sợ chết đứng như bây giờ là đang diễn ra cảnh ' gian phu ' bán ' dâm phụ '!

  ' Natsu , chuyện về sau cậu biết nên phải làm sao rồi phải không? '

' Dĩ nhiên! '

Xong rồi, xong đời, hai người bọn họ thật sự là một phe, hơn nữa cái tên đó Natsu  còn rất nghe lời Jellal ! ! !

Thân thể mới vừa bình phục thân thể một lần nữa run rẩy, đôi mắt long lanh mở thật to nhìn chằm chằm bước chân của Natsu  đang hướng về phía mình: "Anh. . . . . . Anh. . . . . . Đừng tới đây."

"Người đẹp, em đừng sợ chứ." Mặt hắn cười xấu xa giống như ma quỷ, hắn tiến lên một bước, nhanh chóng bắt được cánh tay mảnh khảnh của cô: "Em đừng quên, tôi với em mới vừa cùng một chiến tuyến , yên tâm đi! Tôi sẽ thay em ' làm chủ ' , đến đây đi!" Nói xong, hắn dùng lực đem Erza hướng về phía phòng làm việc kéo đi.

"Van cầu anh, quản lý  thả tôi đi đi, chúng ta chênh lệch cũng không lớn lắm, cho nên anh nên biết, tôi còn nhỏ, có đôi khi không biết cách nói chuyện." Tay nhỏ gắt gao ôm lấy chân bàn làm việc, không chịu di chuyển nửa bước.

Cô rõ ràng biết, tuyệt đối không thể tiến vào cánh cửa kia, chỉ sợ hôm nay nếu tiến vào rồi thì sẽ không còn đường sống mà đi ra khỏi đó.

Không thể không thừa nhận, càng như vậy, cô càng như vậy thì người đàn ông kia càng muốn tiếp tục khi dễ cô, đem cô khi dễ cho đến khóc ở bên trong lòng của hắn.

"Không kéo nữa sao..., người đẹp, Jellal  sẽ không làm tổn thương em." Natsu vừa dỗ lại vừa thuyết phục , đôi tay dùng sức lôi kéo, Erza  gắt gao bám chặt cái bàn cũng đã kéo ra xa đến mấy mét.

"Tôi không hiểu rõ, anh như vậy? Nếu như ? Nếu như không nguyện ý giúp tôi, anh có thể nói cho tôi biết, cần gì phải cho tôi hi vọng còn gọi là thất vọng? ?

"Cái người này là nối giáo cho giặc, nối giáo cho giặc! ! !"

Cô là u oán con ngươi lay động nổi từng trận gợn sóng. Đúng vậy Natsu  cho cô hy vọng cuối cùng, cũng không có chuyện cô dựa vào thời khắc kia, còn đem hi vọng sống cuối cùng của cô tước đoạt đi.

Thân là con trai 19 tuổi, hoặc nói là đàn ông, hắn nhìn thấy Erza  oán trách, không biết nên giải thích như thế nào. . . . . .

Dù sao cùng Jellal  chung sống nhiều năm như vậy, Natsu  rất hiểu rõ Jellal , trừ phi phụ nữ chủ động đưa tới cửa, nếu không hắn cũng không chủ động muốn bất kỳ một người phụ nữ.

Một khi hắn chủ động muốn, như vậy là. . . . . .

"Tin tưởng tôi, không có việc gì." Natsu trước đây chưa từng biểu lộ vẻ mặt nghiêm túc.

Đang ở thời điểm này Erza thoáng sững sờ: "A —" hắn dùng lực kéo, cứng rắn kéo cô vào ' địa ngục ' bên trong. . . . . .  

  Nhược điểm lớn nhất của phụ nữ chính là vĩnh viễn không bao giờ có đủ sức lực để có thể đối địch lại đàn ông.

Natsu  dễ dàng kéo cô vào trong phòng làm việc.

Cảm giác sợ hãi bóng tối chỉ một thoáng đã bao phủ quanh thân thể Erza , cô điên cuồng chống cự cũng dần dần biến mất, đứng ở trước mặt Jellal  có chứa một chút hoảng sợ không ngừng run rẩy .

"Mời em vào đây cũng khó khăn như vậy sao!" Âm thanh châm chọc lạnh lẽo phát ra, hai mắt hắn chợt lóe sáng. . . . . .

Một bên Natsu giống như là nhận được một mệnh lệnh vô hình, nhanh chóng đi tới trước cửa phòng khóa trái lại, tung người nhảy một cái đã nằm ngang ở trên sô pha nhỏ bên trong phòng làm việc.

Ách. . . . . .

Trong lòng cũng hút ngụm khí lạnh, cô không hiểu nổi Natsu  muốn làm gì mà khóa trái cửa lại? ? ?

Nhưng ở đây, trong phòng này có hai người đàn ông, Jellal cũng sẽ không đối với cô mà táy máy tay chân chứ? Huống chi nơi này còn là phòng làm việc của quản lý, bọn họ sẽ không làm bậy ở đây chứ?

Chỉ sợ đời này Erza  đơn thuần cũng sẽ không biết, có một loại ' trò chơi ' gọi là 3p, có một cảnh tượng tình yêu gọi là ' kích thích '.

Thiên thời địa lợi nhân hòa, chỗ này là phòng làm việc, ở chỗ này hưởng thụ hoan ái, đúng lúc có thể cùng người khác kích thích.

Trong phòng hai người đàn ông này, một người ngồi ở mép ghế sa lon, đôi tay khoanh ở trước ngực, một chân khác lại đặt lên trên một cái ghế khác; một người nằm trên ghế sa lon, để lộ nét cười xấu xa, hai người này xúm lại, quả thật rõ ràng là một cặp lưu manh!

Ban ngày liên tưởng đến dáng vẻ của bọn họ, tao nhã chín chắn chững chạc cao quý, thế mà trời vừa tối lại như biến thành người khác? ?

Chẳng lẽ bọn họ sẽ ' biến thân '? Ban ngày là một diện mạo? Buổi tối lại là một diện mạo khác? ?

Erza ơi, Erza  hiện tại cũng không phải là lúc nói giỡn.

Thân thể run rẩy ngày càng phát ra dữ dội, cô cúi thấp đầu, không dám nhìn bất kỳ người nào, thân thể cũng không nhúc nhích, giống như là đinh ở trên sàn nhà.

Nhưng vào lúc này, Jellal  giống như một đại gia dùng âm thanh châm chọc lên tiếng: "Học được cáo trạng? !"

Đúng! Hành động này của cô có thể nghi ngờ là đã được tố cáo, nhưng cô không muốn bị Jellal quấy rối thêm nữa, vì vậy mới đưa ra hạ sách này .

Đứng tại chỗ, vẫn duy trì trầm mặc như cũ, cô giống như đứa bé làm sai, yên lặng cúi thấp đầu.

"Làm sao em không nói cho Natsu , tôi thật ra là đại cã xã hội đen?" Ở bên trong phòng Jellal nghe nhất cử nhất động ở bên ngoài nhưng vẫn tò mò về cái vấn đề này.

Cô hoàn toàn có thể nói cho Natsu biết anh xuất thân từ hắc đạo, như vậy anh có thể bị đuổi việc không phải lớn hơn việc kia sao?

"Tôi. . . . . . Tôi chỉ là hy vọng anh có thể dừng việc quấy rối tôi lại, cũng. . . . . . Cũng không có tính toán đến việc anh bị đuổi việc ."  

Continue Reading

You'll Also Like

78.4K 6.1K 60
Couple chính : JoongDunk - PondPhuwin Thể loại: Sinh Tử Văn Văn án Dunk và Phuwin là anh em ruột, gia đình lại không giàu có như những người khác, d...
199K 7.5K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
76.4K 6K 66
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
52.9K 5K 42
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...