Chỉ có thể là phi_ Vân Hoa Họ...

By Dangnhudiepdiep

3.1K 46 21

Vân Hoa Họa Dung* nhìn mây hoa nhớ bóng dáng nàng. Lạnh như sương đêm! Xa cách như bạch ngọc nơi núi cao... Đ... More

Chương 1: văn án
Chương 2: Thanh ngọc thâm sơn
Chương 3: Quân tâm như gió
Chương 4: U mịch một kiếp hoa
Chương 5: Trơ tàn ngày xuân
Chương 6: Tro tàn lại cháy
Chương 8: Rực như mặt trời ban trưa
Chap 9:
Chap 10: Vũ Hiên Cung náo
Chương 10: Bình tĩnh sống giữa hậu cung
Chương 11: Đỏ mặt rồi
Chương 12: Vạn sự bình an
Chương 13: Tình chàng ý thiếp
Chương 15: Đại công chúa
chương 16: Chân tướng
Chương 17
Chương 18: Rét lạnh
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22:Cùng chàng chết thì có sợ gì qua cầu Nại Hà ngắm hoa bỉ ngạn
Chương 23: Đều sẽ chết

Chương 14: Thành Ý

28 2 1
By Dangnhudiepdiep


Sở vị thành kỳ ý giả, vô tự khi dã ( sách Đại học )

"Thành ý ấy, chính là thành thực với lòng mình vậy

Trong mơ màng, ta đau đầu,ta mệt mỏi, ta cô đơn, ta trông chờ,  ta lo sợ , ta hối hận và ta nhớ hắn...

Lúc ấy ta chỉ nghĩ:' nếu được gặp lại thì xem như  là thành thực lòng mình vậy'

" Hoa nhi, Hoa nhi của ta. Không sao, ta ở đây..."

Ta như vớt được sợi tơ cứu mạng, nói mê :" Phu quân đừng bỏ thiếp, thiếp và hài tử rất sợ, rất sợ" Ta càng gọi người càng rời xa, ta càng hoảng hơn, lập tức mở mắt, thét chói tai:" Phu quân"

" Ta đây, đừng sợ" Giọng nói trầm ấm, vòng tay to lớn quen thuộc.

Ta lập tức xà vào lòng hắn, dụi dầu vào ngực hắn, hít hà thật mạnh mùi hương của hắn, vòng tay ôm hông hắn thật chặt như thể bỏ rời một chút hắn sẽ biến mất. Ta nức nở:" Thiếp sai rồi,sau này nhất định không chạy loạn,sẽ ngoan ngoãn ở bên ngươi"

Tay hắn vuốt tóc ta rất dịu dàng, rất ấm áp làm ta bình tĩnh rất nhiều. Lúc này ta thấy tẩm cũng quen thuộc của mình, thấy lòng ngực rộng của ai đó. Liền ngẩng mặt lên nhìn hắn,hắn cũng cuối xuống nhìn ta. Cơ hồ ta thấy cả vằn máu trong mắt hắn. Xót xa giơ cánh tay vuốt ve gò má hắn, mấp môi định nói chuyện, đã bị hắn cướp lời:" Vi phu thật không biết nương tử thích ngao du như vậy a~"

Ta biết mình làm sai thể nào cũng bị hắn giáo huấn, nép vào người hắn con chim nhỏ chẳng dám ho he:" Ta sai rồi" Tư diệp chỉ nhỏ giọng:" Ăn gì đó nhé, sau đó kể ta nghe chuyện gì xảy ra được không?" ta gần gật đầu. Hắn phất tay cho nô tỳ dọn ngự thiện.

Ta hôm nay ăn rất ngon, có lẽ vì mệt mỏi và đói đã lâu. Ăn xong, Vân Vi đỡ ta ngâm bồn tắm một hồi mới thay trung y( đồ ngủ, quần áo mỏng mặc bên trong ). Ta bước vào trong thấy Tư Diệp đang ngồi bên ngự án phê duyệt tấu chương. Cho lui nô tỳ, ta đi vòng ra sau người hắn, vòng tay ôm hông chắc của ai đó.

Hắn vẫn không ngừng bút, ta đoán hắn giận lắm. Im lặng một hồi ta mới hỏi:" Hoàng thượng giận ạ?"

Hắn hơi khựng lại, giọng hắn như kìm nén nỗi giận, trong đó còn cả những bất lực, khổ sở :" Suýt nữa là nàng ... Bây giờ nói cho trẫm nghe tại sao lại bỏ trốn"

 Ta tưởng như nghe nhầm, mới giật mình trả lời:" Ai nói thiếp bỏ trốn? Chỉ là thiếp buồn chán, người lại bận rộn chuyện triều chính nào có bận tâm đến thiếp?" Hắn ngoảnh đầu lại nhìn ta:" Chỉ có vậy thôi?"

Ta nhìn thẳng ánh mắt hắn gật đầu dứt khoát, chỉ sợ hắn không tin. " Đồ ngốc" Hắn cười khan một tiếng, đem ta từ sau lưng ghế kéo ra trước, ấn ta ngồi xuống đùi hắn. Trong lòng hắn ta ngửi được mùi thảo dược thật nhẹ, đến nỗi gần như tan loãng trong không gian hòa cùng mùi cơ thể hắn. Ta buộc miệng hỏi:" Hoàng thượng bị thương ạ!?"

Hắn tỳ cằm lên vai ta:" Không có, đều do nàng hết, buồn chán lại không nói trẫm, chạy loạn cả lên, làm trẫm lo lắng đấy"

Ta bất mãn:" Thiếp đợi người mòn mỏi, còn tưởng là chết luôn rồi đấy...Ưm...ưm" chưa dứt câu, môi mềm đã bị Tư Diệp chiếm đóng, hắn dịu dàng nhưng ta cảm thấy nụ hôn của hắn hơi run rẩy. 

Khi ta nghĩ đến nụ hôn này giống như con chim non hoang mang, chơi vơi, lạc lối giữa trời rộng, ta liền cảm thấy mình điên rồi!

Đợi hắn luyến tiếc buông ra, ta mới hít được chút khí. Sợi chỉ bạc kéo giữa ta và hắn kéo dài, đứt quãng, vướng lại trên môi ta, khiến mặt ta đỏ lựng lên, chẳng biết làm gì thêm. 

Hắn như vậy lại hôn vệt nước bọt ấy, dây dưa thêm một hồi quấn quít. Đang mặn nồng thế mà lại trầm giọng mắng nhiếc ta:" Nàng đấy chính là quá vong ân phụ nghĩa, lúc ta cứu nàng đều gọi phu quân, tướng công thế nào bây giờ an toàn liền thay đổi?"

Ta biểu môi:" Lúc ấy sự tình cấp bách, ta thần trí không ổn nên nói năng linh tinh" Hắn xiết eo ta một chút:" Thế nhưng vi phu thích nàng nói năng linh tinh"

Ta nhoẻn miệng cười, bụng thấy hơi nhói, ta vỗ vào tay hắn:" Phu quân bỏ tay, bụng ta đau"

Hắn vẫn chưa chịu bỏ qua, nới lỏng vòng tay cũng không có buông ta ra:" Từ nay không được nói từ chết, cũng tuyệt không được hành sự lung tung làm ảnh hưởng sức khỏe, biết chưa"

Ta ảo nảo:" Vâng, nhưng lúc buồn chán thì ta cũng không chắc chắn đâu"

Hắn bất đắc dĩ lắc đầu, ta hỏi hắn đã kêu ngự y bắt mạch chưa. Hắn lại phê bình ta chập:" Vi phu cho người nấu thuốc với thức ăn cả nàng luôn rồi! Nghĩ ngơi đầy đủ là được"

Ta nghĩ chuyện đến nước này chắc hắn cũng đã rõ nguồn cơn rồi nên đánh bạo mà hỏi:" Thế tướng công định xử kẻ đó thế nào?"

Đương nhiên Tư Diệp hiểu rõ ta là người nhỏ nhen nên những việc này đã suy nghĩ thấu đáo!

Sáng sớm đang chảy tóc, ta cho người gọi Tiểu Xuân. Cô gái này năm nay vừa mới 16 tuổi, khuôn mặt xinh xắn, dáng người thanh tú, nàng khép nép hành lễ:" Nô tỳ tham kiến nương nương, nương nương vạn phúc kim an"

Ta nhìn nàng vừa đánh giá vừa phất tay:" Đứng lên đi"

Đợi nàng ta đứng thẳng, ta mới hớp ngụm trà, đặt cái tách vơi phân nữa xuống rồi ung dung nói:" Ngươi có biết Hầu gia hay không?"

" Bẩm nương nương, nô tỳ có nghe nói"

Ta rút cây trâm trong tráp nhẹ nhàng cắm lên tóc:" Vậy ngươi có thích Từ  hộ vệ hay không?"

Bỗng nhiên nghe đến ba chữ ' Từ hộ vệ' sắc mặt nàng vừa đỏ xong bất chợt trắng toát:" Nương nương tha mạng. Ta nhìn nàng:" Ta đâu có cấm, hỉ nộ ái ố có ai ngăn được. "

Ta bỗng cao giọng:" Nhưng mà bổn cung không thể giúp được ngươi. Từ hộ vệ đắc tội Hầu gia. hắn là hộ vệ của ta, ta đã từng mở lời với Hoàng thượng. Nhưng..."

Vân Vi lúc này mới thay ta giả đang thương nói:"  Lần trước chuyện nương nương có chút hiểu lầm với Hầu gia đã không thể cứu giản, ngươi cũng biết chuyện đấy. Ta chỉ sợ hắn nói bóng gió với Hoàng thượng thì nương nương còn bị luyên lụy nữa chứ đừng nói đến chuyện ..."

Ta hít sâu một hơi:" Ta _ Chiêu Như Hoa xin lỗi ngươi Tiểu Xuân. Ngươi có thể xuất giá Hầu phủ được không? Hầu gia nhất quyết đòi cưới người hắn gặp ngoài cung. Hắn không biết đó là ta. Hôm ấy ta đi cùng Thị Tâm bị hắn bắt lại, may mắn được cứu ra ngòai. Hoàng thượng đối với chuyện này vô cùng bất mãn,ta nói dối người cho qua chuyện ai ngờ Hầu gia còn..."

  Ta nhìn nàng vô cùng chân thành, thấy mặt nàng đau khổ, xanh ngắt không còn giọt máu, lòng ta cũng khó chịu:" Ta ở đây dùng danh nghĩa một cô nương xin lỗi ngươi, chuyện ta nhờ ngươi ta biết là vô cùng độc ác với ngươi.Hai nữa ta là chủ tử không bảo hộ đượ chco người của mình là lỗi của ta. Người nhìn xem Thị Tâm hiện tại bị thương nặng, ta không nỡ để nàng bước chân vào Hầu phủ, dáng vẻ ngươi rất giống ta" 

Ta thở dài:" ta không cưỡng ép ngươi đâu. Nếu có thể ta cũng mong hiện tại có thể sinh tiểu hài tử ra, ta sẽ đi tạ tội với Hoàng thượng như vậy sẽ không liên lụy ai. Hơn nữa Hoàng thưuọng có nghĩ ta thất tiết cũng không chán ghét hài tử"

Vân Vi lập tức quỳ xuống:" Nương nương người suy nghĩ lại đi. Long tự còn cần người, không có người ai sẽ chăm sóc cho hài tử bé nhỏ đây. Thâm cung này có ai tốt đâu, rồi chúng nô tỳ sẽ ra sao?"

" Bộp" Tiểu Xuân lập quỳ dập đầu ba cái, tiếng vang cả cung:" Nô tỳ đồng ý. Nô tỳ biết nương nương là người tốt mặc dù lần này nương nương nói vậy chưa chắc là lời thật lòng nhưng nô tỳ nguyện ý. Trong Đạp tuyết cung trên dưới có 5o mấy người, đều được nương nương đối xử rất tử tế. Kể cả khi người thất sủng vẫn rất tốt với chúng nô tỳ, chưa từng để người nào bị cung khác hiếp đáp. Nếu người ngã xuống ai sẽ chống đỡ cho bấy nhiêu người. Nô tỳ ra đi, nương nương nhất định sắp xếp chu đáo, nô tỳ đã đội ơn đức rồi"

Ta cầm mâm trâm cài phỉ thúy, hồng ngọc, ngọc trai trao vào tay nàng:" Tâm lòng ngươi dành cho bổn cung, bổn cung ghi nhận. Khi ngươi xuất giá ta sẽ cho ngươi danh chính ngôn thuận làm chính thất, không chỉ vậy mà khi ta lật đổ Hầu phủ, sẽ cho ngươi sống cuộc đời mới"

Tiểu Xuân dập đầu:" Tạ ơn nương nương,chỉ mong người chiếu cố Từ ca ca giúp tiểu nữ"

Ta thở dài nhìn nàng rời đi, thầm oán trách Tư diệp độc ác. 

Lời hắn dụ dỗ còn vang vọng bên tay ta đây này :"Trước mắt ta chưa thể trị tội nặng hắn được, bởi thế cục đang trong gọng kiềm. Ta cần Hầu phủ để trấn giữ Thái hậu, cũng vì nàng lén xuất cung truyền ra ngoài sẽ bất lợi cho mẫu tử nàng. Nên hiện tại, nàng sắp xếp nô tỳ tâm phúc, vi phu sẽ bức hắn cưới làm chính thê. Từ từ dùng con cờ này hủy hoại Hầu phủ,nương tử thấy có hài lòng không? Nương tử phải giúp vi phu trị tội hắn đó nha~"

_______________( Trích cảnh Diệp ca lụy tình )

Tư Diệp run rẩy ôm ta trong lòng, mắt hắn nóng lên:" Hoa nhi nàng có sao không, mau nhìn vi phu"

Thái y cuối đầu. Hai từ vi phu có thể xưng bậy được hay sao? Có điều hắn chỉ dám bẩm cáo:" Hoàng thượng nương nương do mệt mỏi nên thiếp đi, khôgn có vấn đề gì ạ"

" Ngươi lui đi" Không thèm đoái hoài đến thái y hắn ra lệnh trục khách

Hắn vuốt tóc ta vô cùng dịu dàng, giọng nói hơi run rẩy:" Thật ra trong lòng nàng có ta không? Lâu như vậy mà nàng vẫn không tiếp nhận ta sao?"

Trong lúc mơ màng ta không nhớ mình đáp gì hình như là:" Ngốc, thực lòng mình chính là thành ý, giờ ta đem thành ý này giao cho chàng, giao hết cho chàng..."

" Thật sao? Hoa nhi tỉnh lại nói thêm lần nữa đi. Ta thích nghe lắm, êm tai lắm. Hoa nhi mau tỉnh lại..." hắn cười ngây ngô, nắm tay nàng cười.

Continue Reading

You'll Also Like

262K 27.1K 104
Editor: Phương trình bậc hai. KHÔNG ĐÚNG 100% SO VỚI BẢN GỐC. CHƯA XIN BẤT CỨ THỨ GÌ, XIN ĐỪNG REUP HAY CHUYỂN VER GÌ GÌ ĐÓ NHÉ!
204K 13.3K 78
Tác phẩm: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu Thể loại: Bách hợp, hiện đại, chiếm hữu, giả incest, 1×1, HE. Nhân vật...
19.6K 1.9K 139
Tên gốc: 恋爱可以,得加钱 Tác giả: 想吃炸鸡 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Giới giải trí, HE, Song khiết, 1v1, Cẩu huyết ngược văn, Truy thê Edit: Linh Lam *BẢN DỊC...
699K 69.2K 187
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hệ thống, Xuyên nhanh, Xuyên thư, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử 🥇, 1v1 Tác giả:...