kookmin | 미안해요

By -ihatesnakeuu

78.8K 6.9K 1.1K

/wip/ xin lỗi anh, vì đã không thể cùng anh trải qua những lúc anh hạnh phúc và khổ đau nhất. 미안해요. 진짜 미안해요... More

Xin lỗi anh
vì đã không thể
cùng anh
trải qua
những lúc anh
hạnh phúc
nhất,
nhưng bây giờ
em nhất định

khổ đau

7K 620 60
By -ihatesnakeuu

đã gần ba tháng trôi qua nhưng mọi chuyện vẫn chưa được yên ổn, vẫn chưa được theo một trình tự nhất định.

tin đồn BTS có xung đột đang không ngừng lan rộng khắp mạng xã hội. hashtag #BTSPleaseComeback đang dẫn đầu top trend trên twitter với sự chờ đợi của các ARMY mong muốn BTS mau chóng comeback và cho ra một lời giải thích thật chuẩn xác về vụ tin đồn đang không ngừng tiến lên này.

các nhân viên của công ty BigHit cũng không thể ngồi yên, một ngày mà tận hàng trăm cuộc điện thoại gọi đến của nhà báo và phóng viên, bên ngoài trụ sở thì vài ba paparazzi núp xung quanh, đợi có người bước ra từ công ty sẽ lao đến mà hỏi tới tấp.

chính các thành viên của BTS cũng hoang mang không kém, tinh thần người nào người nấy sa sút. Yoongi thì suốt ngày nhốt mình vào studio, chẳng ăn cũng chẳng uống, chẳng nói với ai một lời. hắn chắc chắn sẽ biến thành một con thú dữ nếu có ai dám bước vào studio của mình.

Hoseok cũng không khác, hắn muốn tập trung vào mixtape lần này của mình nên ngày đêm làm việc, làm quá mức lượng công việc mà một ngày người thường nên làm. lí do hắn lao đầu không ngừng sáng tác là để quẳng đi những chuyện không vui suốt mấy ngay nay, đợi mixtape được hoàn chỉnh, Hoseok sẽ dành thời gian để mà nghỉ ngơi, để mà dọn những chuyện rắc rối này.

Seokjin và Namjoon là hai người bình tĩnh nhất, cả hai đã cùng chủ tịch Bang bàn về cách để xử lí tin đồn đang không ngưng lan rộng kia.

"tour concert của chúng ta vẫn chưa kết thúc, lần concert cuối cùng mà ta thực hiện là lúc Jimin bị bệnh, sau đó rồi bỏ đi, buổi concert tiếp đến hôm đó đã bị hủy bỏ, mình vẫn chưa sắp xếp được ngày diễn bù cho hôm ấy." Namjoon xoa thái dương.

"ta còn tận hai buổi concert diễn ở Đài Loan, hai buổi diễn ở Úc và một buổi concert bị bỏ dỡ ở Seoul này, tổng cộng là năm buổi concert." Seokjin tính toán, "đang diễn ra buổi concert suôn sẻ bỗng dưng lại bị trì hoãn, chắc chắn các Ami sẽ rất lo lắng."

"tạm thời chúng ta sẽ đợi thêm một vài tháng nữa, tôi sẽ thử gọi cho gia đình của Jimin và Taehyung khuyên nhủ lại hai cậu ấy xem tình hình có khá lên được hay không." Bang Shihyuk ôn tồn nói, "còn về việc tin đồn và fan hâm mộ, BigHit sẽ đăng tin rằng BTS vẫn hoạt động bình thường nhưng sẽ ngừng xuất hiện trong một thời gian, các buổi concert sẽ được diễn bù sau khi comeback."

"...được, cứ tạm thời đi theo chiều hướng đó đi."

                   ......

sau khi bảng tin của BigHit được đăng lên, các fan hâm mộ thở phào vì idol của mình vẫn khỏe, cũng có một vài fan hâm mộ phẫn nộ đòi BigHit nói cho ra lẽ, nhưng rồi cũng im lặng chờ đợi các anh nhà comeback ổn thỏa. chỉ có anti-fan tận dụng cơ hội này ngoi lên không ngừng chỉ trích, đá xéo BTS, dùng những lời lẽ gay gắt để mà sỉ nhục, lăng mạ các thành viên. nhà báo và phóng viên vẫn chưa bỏ cuộc, cứ tiếp tục nhắm vào BTS, BigHit để mà dò hỏi, thông tin nóng hổi thế này thì bỏ làm sao mà được.

Jeon Jungkook nằm co đầu gối trên giường, ngón tay cái lướt trên màn hình điện thoại, đọc thật kĩ những bình luận của fan lẫn anti fan mà không ngừng đau lòng. Cậu không muốn mọi thứ phải theo cái diễn biến thế này, nhưng mà ngẫm lại, chẳng phải đều do cậu mà ra sao?

không có lửa thì làm sao mà có khói. nếu cậu nhường nhịn thêm một chút với Jimin, thì mọi chuyện chẳng ra như vậy. Jungkook rất muốn mặt đối mặt xin lỗi các thành viên và các nhân viên trong công ty, nhưng cậu không dám, cậu sợ lại mắc lỗi, sẽ càng gánh thị phi vào người.

suốt gần ba tháng qua, không ngày nào là cậu không nghĩ tới Park Jimin.

cũng vào khoảng thời gian đó, cậu đã nghĩ thông suốt, rằng cậu không thật sự ghét Jimin như cậu đã từng nghĩ và từng nói.

cậu chỉ là sợ cái miệng đời của thiên hạ mà thôi.

khoảng thời gian trước khi debut, khi cậu còn là nhóc con mười lăm tuổi mới chập chững thoát ra khỏi vùng quê Busan yên bình để lên thành phố Seoul tấp nập này mà chấp nối niềm đam mê. lúc ấy Jungkook cô đơn lắm, vừa khép nép, vừa ít nói lại ngượng ngùng, ai nhìn vào cũng tưởng cậu khó gần nên chẳng dám đến bắt chuyện.

chỉ có một người thật kì lạ, chưa quen biết nhau trước đây nhưng lại đến bá vai bá cổ Jungkook, đòi kết bạn với cậu. Anh ta tự xưng là Park Jimin, lớn hơn cậu hai tuổi nhưng thật ra Jungkook thấy Jimin chả giống với tuổi của anh ấy một chút nào, trước khi biết được tuổi của người kia thì cậu còn tưởng vị hyung này nhỏ tuổi hơn mình ấy chứ! đôi má ấy còn búng ra sữa thế kia mà.

thời gian kế tiếp sau khi làm bạn với Jimin, Jungkook bắt đầu mở lòng với mọi người hơn. cậu không còn ngượng ngùng và khép nép như xưa nữa, Jungkook đã dần hình thành một vỏ bọc hoàn chỉnh, gặp người nào thì cậu sẽ lễ phép cúi chào người đó mặc kệ người ấy có nhỏ tuổi hay lớn tuổi hơn mình. Cậu cũng đã cười và nói nhiều hơn so với thời gian trước kia. tất cả đều là nhờ vào một tay Park Jimin.

chính anh đã kéo cậu lại với thế giới bận rộn tấp nập lắm thị phi này, nhưng cậu không còn sợ nữa, vì đã có Jimin ở bên cạnh luôn bảo vệ cho mình.

Jungkook tự thấy, Jimin là một người mạnh mẽ, kiên cường, lạc quan lắm. lúc nào cũng xuất hiện nụ cười tươi rói trên môi, niềm vui của anh là có thể khiến cho người khác mỉm cười, người ta cười, anh cũng sẽ cười theo, mặc dù chẳng biết lí do để cười là gì.

vui cũng cười, mà buồn cũng sẽ cười. Jimin luôn tạo cho mình một vẻ bề ngoài thật lạc quan, vui tươi nhưng đằng sau ấy chính là chịu đựng những lời chỉ trích, ném đá của người đời.

Jungkook cũng chẳng khác. nhắc đến BTS là phải nhắc đến Jungkook tài năng, golden maknae của nhóm. những người mới biết đến BTS cũng sẽ phải khen ngợi giọng ca của Jungkook đầu tiên. cho nên Jungkook luôn là người bị nhắm tới, bị chú ý nhất trong nhóm, làm gì cũng phải thật thận trọng, kẻo sẽ bị netizen lôi ra điểm yếu.

trước khi debut, Jungkook và Jimin đã từng rất gần gũi với nhau, cả hai đều rất yêu thương và quan tâm lẫn nhau, khoảng thời gian ngắn sau khi debut cũng thế, nhưng rồi dần dần từ từ, việc skinship "quá mức" giữa hai người và Jimin thì luôn miệng bảo yêu Jungkook đã bị netizen bảo rằng cả hai có tính hướng nghiêng về "đồng tính". đa số người hàn đều rất kì thị những người thuộc giới tính thứ ba, huống chi là làm idol, họ sẽ càng tìm thêm ra điểm để mà chỉ trích.

Jungkook đã rất sợ, sợ rằng nếu netizen tiếp tục đưa tin đồn rằng mình là người "đồng tính" thì sẽ khó mà giữ vững được sự nghiệp, cho nên cậu đã tách hẳn ra khỏi Jimin, cậu đã dần hình thành suy nghĩ rằng Jimin mới chính là người có tính hướng kì quặc, chơi chung với anh có thể sẽ bị lây cái tính đấy.

những ngày đầu tách ra khỏi Jimin, Jungkook vẫn cư xử rất bình thường với anh, có điều mỗi khi anh chủ động skinship thì cậu sẽ nhất quyết từ chối. nhưng càng ngày Jimin càng làm những hành động dễ-gây-hiểu-lầm, từ lúc đó Jungkook mới sinh ra chán ghét.

mặc dù bên ngoài lẫn bên trong đều mặc niệm rằng mình ghét Jimin, nhưng thật ra đôi lúc vẫn lo lắng đến vị hyung ấy, có điều sự quan tâm đó chẳng nhiều như trước kia nữa.

bây giờ người đi rồi thì mới biết đau, mới biết tiếc nuối. những lúc cậu lâm vào tuyệt vọng như thế này, nhất định sẽ có Jimin kề bên. nhưng giờ thì không, chính cậu đã đánh mất cơ hội đó.

quệt đi hết nước mắt trên khuôn mặt, Jungkook nghĩ mình cần phải an tĩnh một thời gian, sau đó rồi quay trở lại.

an tĩnh thì phải nhớ đến nhà, cậu sẽ trở về Busan.

nghĩ là thực hiện, Jungkook mau chóng cất điện thoại vào túi, xếp một vài bộ đồ có thể mặc nhiều ngày và một số vật dụng cần thiết vào chiếc vali nhỏ, sau đó đóng lại. quay sang mặt bàn để tìm kiếm xem có gì cần để mang đi hay không, thì lại thấy lá thư của Jimin. tim Jungkook nhói lên một cái, do dự một hồi, cậu cầm lên lá thư đấy, bỏ vào bên hông của vali rồi xách lên đi ra ngoài.

trước khi đến nhà ga, cậu có để lại tờ note thông báo cho các hyung của mình ở trên bàn, phòng khi bọn họ trở về sẽ đọc và biết được cậu đang ở đâu.

nhanh chóng tìm vé chuyến đi từ Seoul tới Busan gần nhất, cuối cũng cũng đã mua được một cái hạng thường. lên trên tàu lửa, Jungkook yên vị ngồi ở một ghế trống gần cửa sổ, đeo tai nghe vào, bật lên bài hát Dear No One yêu thích của mình và Jimin sau đó dần chìm vào giấc ngủ.

                   .....

nơi đến đầu tiên của Jungkook khi về Busan chính là bờ biển.

cậu nhớ cái không khí trong lành, nhớ cái mùi biển, nhớ bờ cát nâu vàng mượt mà, nhớ những con sóng đánh nhẹ dạt vào bờ, nhớ cái sự an toàn và bình yên của nó.

đặt hành lý và giày qua một bên, cậu ngồi xuống bãi cát, hít căng buồng phổi cái mùi nồng mặn của biển. đây chính là nhà.

đang không ngừng ngắm cái cảnh thơ mộng của hoàng hôn sắp buông xuống trên mặt biển, Jungkook chợt nghe được một giọng nói và một cái tên không thể nào mà quen thuộc hơn, không ngày nào mà cậu không nhớ tới.

"Jiminie! ta đi thôi!"

Jungkook quay phắt sang chỗ tiếng nói của người kia phát ra, không khỏi ngỡ ngàng.

"Jiminie hyung...."

"anh ơi, em sắp gặp lại người em thương nhất trong lòng rồi."

Continue Reading

You'll Also Like

3K 46 2
lứng thì lấu cum
6.2K 645 15
tự nhiên có idea nên tui viết hoy :))
7.3K 675 42
Tác phẩm: Sông băng dần ấm Tên khác: Băng xuyên tiệm noãn Tác giả: Tần Hoài Châu Người gõ: Mia của bạn nè Giáo sư chảnh choẹ, lạnh lùng x nhà văn trẻ...
18.1K 1.5K 166
Mục đích chuyễn ver vì muốn đọc truyện mình thích dưới góc nhìn cpl mình thích, và đăng lên đây để lưu đọc offline (sẽ viết nguồn ở phần giới thiệu)...