Ta Và Nàng ( YOONSIC )

De NgcHi1289

8.8K 546 71

cổ trang Xuyên không Theo logic tác giả Tình cảm nhẹ nhàng Mais

Chương 1
đôi lời tâm sự mỏng
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
chương 7
chương 8
chương 9
chương 10
chương 12
chương 13
chương 14
chương 15
chương 16
chương 17
chương 18
chương 19
chương 20
chương 21
chương 22
chương 23
chương 24
chương 25
Đôi lời xin lỗi
chương 26

chương 11

263 18 0
De NgcHi1289

Trên đường về phủ , ngồi trong xe ngựa quả thật rất chán , ta liền chui ra ngồi kế phu xe " Ta chỉ yên tĩnh ngồi ngắm đường phố thôi , ngươi cứ yên tâm mà đánh xe " phu xe gật đầu đã hiểu .

Quang cảnh thật náo nhiệt , tiếng rao vang vọng khắp nơi , nào là banh bao , kẹo hồ lô , cho tới những tiếng khua chiên gõ trống nhộn nhịp của những người mãi nghệ mưu sinh . Dọc đường cũng có rất nhiều tửu lâu mà thời của ta hay gọi là quán nhậu .

Xe chạy được một đoạn , ta liền thấy một tốp các cô gái ăn bận hở vai , lộ đùi dùng khăn tay vẩy vẩy các chàng trai đi đường , có người còn ôm hôn nữa . Mấy cô gái này sao có thể phóng khoáng như vậy , làm ta phải lắc đầu ngao ngán .

" Đó là Lệ Xuân Viện , một trong những kỷ viện lớn nhất ở Dương Châu này , công tử nhìn lịch sự nho nhả như vậy , chắc chưa từng vào đó đâu phải không " lão phu xe thấy ta cứ nhìn ngơ ngác khó hiểu liền nói một lèo cho ta nghe .

" Tại hạ là lần đầu tới Dương Châu này , nên những nơi như vậy là lần đầu được nhìn thấy . Và ta cũng không có ý định tới những nơi như vậy " mấy thể loại như vậy tốt nhất nên tránh xa kẻo lại gây cho người khác hiểu lầm về ta thì không nên , nhất là Tú Nghiên . Nhưng chắc gì nàng đã để ý đến ta .

Xe ngựa vừa lướt qua Lệ Xuân Viện , ta liền thấy người quen bước ra . Đó chẳng phải Doãn Thừa sao , hắn còn ôm mấy cô nương ở đó nữa chứ .

"Dừng ở đây đi , ngươi cứ về trước , ta chợt nhớ tới có việc cần làm , ta sẽ tự đi về phủ ngươi không cần đợi ta " có cơ hội trả thù trước mắt sao ta có thể bỏ qua được . Ta phải đi theo ngươi xem ngươi còn tật xấu gì , để ta còn kể cho Tú Nghiên nghe , để ngươi không còn chút hình tượng nào trong mắt nàng .

Ta lén theo Doãn Thừa và bạn của hắn tới một tửu quán , đợi cho bọn họ chọn được chổ ngồi , ta liền chọn ngồi bàn sau lưng hắn ngay .

" Doãn huynh hôm nay sao có nhã hứng như vậy , hết kéo ta tới kỷ viện vui chơi rồi lại tới đây . Nói đi có chuyện không vui gì phải không " bạn của hắn phẩy phẩy cây quạt ra vẻ hiểu biết .

" Còn chuyện gì ngoài chuyện của Tú Nghiên , ta thật không hiểu được ta và Tú Nghiên từ nhỏ đã bên nhau cho tới bây giờ . Chuyện gì ta cũng đều chiều theo ý nàng ấy , vậy mà chỉ cần ta thể hiện tình cảm của ta đối với nàng một chút , là nàng liền tìm cách lãng tránh ta " Doãn Thừa tức giận đập tay xuống bàn .

" Trên đời này còn thiếu gì các cô nương xinh đẹp khác , sao huynh cứ nhất định phải chọn nàng ấy . Với điều kiện của huynh chỉ cần nói một câu , là biết bao nhiêu cô nương tự nguyện gả cho huynh . Hà tất gì vì một cành hoa mà bỏ cả khu vườn " nghe hắn nói ta cũng gật đầu đồng tình , mong cho tên Doãn Thừa ngươi mau nghe lời bạn của ngươi mà buông tha cho Tú Nghiên đi .

" Đương nhiên là ta sẽ không vì một bông hoa đó mà lãng phí cả khu vườn như vậy . Nhưng trước tiên ta phải có được Tú Nghiên , chỉ cần nàng là người của Doãn Thừa ta thì ta còn sợ gì nữa . Nam nhi năm thê bảy thiếp là chuyện thường tình , nàng ấy dám có ý kiến sao " bọn chúng cùng cười đắc ý .

" Thật ra thì cha ta và thừa tướng cũng đã sớm xác định sẽ tác hợp cho ta và Tú Nghiên rồi , nhưng vì Tú Nghiên cứ viện lý do khước từ nên thừa tướng cũng tạm thời chiều theo ý nàng " nghe hắn nói mà ta thấy thừa tướng sao có thể hồ đồ như vậy , đem hạnh phúc của con gái mình giao cho một tên bại hoại như hắn chứ .

" Doãn huynh ngươi thật sự đợi nàng sẽ tự nguyện chấp nhận ngươi sao . Ta nói cho huynh biết , bây giờ huynh mà không nhanh chóng đoạt lấy nàng , để sau này nàng ấy thuộc người khác lúc đó thừa tướng hay thái sư gì cũng không giúp được huynh " Doãn Thừa nghe bạn hắn nói mặt liền có chút hoang mang .

" Việc huynh nên làm bây giờ là làm sao cho gạo nấu thành cơm trước , lúc đó thì nàng ấy không muốn gả cũng không được " Doãn Thừa hào hứng gật đầu tỏ vẻ đã hiểu ý của bạn mình .

Tên vô liêm sỉ nhà ngươi , thật không ngờ ngươi ngoài mặt tỏ ra quân tử trước mặt Tú Nghiên , nhưng sau lưng lại có ý nghĩ tồi bại đến như vậy . Nghĩ tới cảnh tượng Tú Nghiên phải gả cho hắn , lòng ta tức giận vô cùng , thật muốn tới chổ hắn đánh cho hắn không còn mặt mũi nào .

Ta đứng lên bước tới gần hắn để nói chuyện phải trái , thì thấy bạn của Doãn Thừa đưa cho hắn một gói gì đó ,ta lập tức núp vào . Nhìn hắn cười rất là nham hiểm , ta còn nghe được hắn thì thầm với tên Doãn Thừa " chỉ cần cho nàng ấy uống cái này , ta bảo đảm với huynh nàng ấy sẽ ngoan ngoãn mà nghe lời huynh " .

Continue lendo

Você também vai gostar

213K 7.9K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
84.6K 6.5K 68
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
31.2K 3.6K 10
Ai sẽ là người chịu được princess attitude của anh ta chứ? Hình như là mình... Warning: Smut, R18, OOC.
710K 68.5K 78
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Phuwin, Dunk và Fourth là ba thợ săn đứng đầu gia tộc. Dạo gần đây Dunk làm nhiệm vụ bên ngoài độ...