《 Jerza 》Nhóc con, định chốn...

By Himawari_Zumaki

28.3K 1.4K 244

Tuổi trẻ bồng bột day dứt của hai năm trước khiến cô mất đi sự thuần khiết chỉ trong một đêm. Có lẽ suốt cuộc... More

Chap 1
Chap 2
chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
chap 20
chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
chap 33
chap 34
chap 35
Chap 36
chap 37
chap 38
chap 39
chap 40
chap 41
chap 42
chap 43
chap 44

Chap 3

1.1K 47 5
By Himawari_Zumaki

Trong nháy mắt , không gian trở nên yên tĩnh , mọi người đăm đăm nhìn Erza cùng với người đàn ông xuyên qua cửa kính , giống như mong đợi có chuyện đặc sắc diễn ra.

Chỉ vài phút sau , đã thấy các tên cận vệ xua đuổi bọn họ , nhanh chóng xếp thành hàng ngang , đưa lưng quay về cửa kính , che hết tầm nhìn bên trong 

Đắm chìm trong 'men rượu' , Erza hoàn toàn không biết mình đã trở thành tiêu điểm , cô buông chiếc cà vạt ở trong tay ra , tiếp tục cầm ly rượu . "Anh chàng đẹp trai , uống một ly nào !" Giọng điệu vô cùng phóng khoáng , đưa ly tới trước mặt hắn. 

Tròng mắt đen láy sâu thẳm liếc nhìn ly rượu , phút chốc quay đầu nhìn vào cô gái , khóe miệng cười khinh bỉ.

"Thế nào ?! Không nể mặt sao?!" Erza hiển nhiên có chút tức giận , đặt mạnh ly rượu xuống bàn , lạnh lùng nói . "Bây giờ tôi là khách ở đây , anh có hiểu hay không ?! Tôi bảo anh uống , anh dám không uống ?!" 

Hắn khinh miệt cười , giơ tay lên , búng nhẹ ngón cái 

Một tên cận vệ vội vàng đi vào , lễ phép cúi đầu . " thưa ngài , ngài cần căn dặn điều gì ?!"

"Cậu . . . . . ."

Hắn chỉ vừa mới mở miệng , cô đã thình lình cử động . "Ồ !" Dùng ánh mắt lạ lùng thăm hỏi . "Trai bao thời nay mà cũng có cận vệ ?!"

Âm thanh mang theo giễu cợt khiến khuôn mặt hắn đột nhiên tối sầm . Chỉ một lúc sau , vẫn điềm tĩnh cười . "À , cũng thường thôi !" Thu hồi nụ cười , lông mày cau lại , hai mắt hắn sắc bén nhìn thẳng cận vệ bên ngoài . "Lập tức đi lấy cho tôi một chai Royal Salute !" 

"Vâng ạ !"

"Oa , Royal Salute là cái gì ?!" Gương mặt cô tò mò , xoay người , mỉm cười nhìn hắn . "Hì hì , không phải là pháo bông đó chứ ?!"

Hắn không thèm quan tâm , trên miệng khẽ cười , cặp mắt nheo lại , liên tục lắc đầu . "Thử qua , rồi em sẽ biết !"

"Ừhm ." Erza hoàn toàn không hiểu hàm ý trong miệng của hắn , ngược lại giả vờ gật đầu 

Chỉ trong chốc lát , hắn cầm chai rượu trong tay , phía trên còn có dòng chữ tiếng Anh 'Royal Salute'

"Ai da , thì ra là rượu !" Erza bừng tỉnh hiểu ra , không chút khách sáo nhận lấy chai rượu cao cấp , nhanh chóng đổ vào trong ly . "Sao không nói sớm , không sao , không sao , bao nhiêu tiền , để tôi trả cho !" Nói xong , cô nâng ly rượu đưa tới trước mặt hắn

Hắn vẫn như cũ , không nhận ly rượu , hừ lạnh . "Ha ha ha . . . . . ." Hắn vươn tay , đặt lên bả vai cô . "Rượu này , trị giá 30 --- vạn ----

Ba , ba mươi vạn ?!" Sau khi nghe giá niêm yết của chai Royal Salute , thiếu chút nữa cô sơ ý đánh rơi ly rượu xuống đất , đã vậy còn mém đổ lên quần đối phương.

Hắn nhanh tay lẹ mắt , đỡ tay cô lại , nở ra nụ cười đáng yêu. "Đừng sợ . . . . . ." Âm thanh trầm thấp dịu dàng tao nhã , nói đến một nửa , cầm lấy ly rượu ở trong tay cô , chuốc cho cô uống . "Coi như là tôi mời em !"

"Ừm hửm !" Mặt mày cô liền hớn hở , 'chậc chậc' thưởng thức . "Ngon thật , không hề chát !" Cô hoàn toàn bỏ ngoài tai lời nói của hắn.

Sắc mặt hắn trầm xuống , tay nắm chặt thành quyền , cả người dựa vào ghế sofa , hết sức tức giận.

Đúng lúc này, cô mới chợt nhớ ra . . . . . . "Đúng rồi , 30 vạn lận , làm thế nào bây giờ ?!" Trong nháy mắt , tay chân luống cuống , quay đầu , mặt ngấn lệ . "Tôi có thể ói ra trả lại được không ?!"

"Đừng khóc . . . . . ." Lông mày hắn giãn ra , tức giận ban nãy phút chốc tan thành mây khói . "Tôi đã nói rồi , rượu này tôi mời em uống !"

Nói xong , hắn liếc mắt sang cận vệ , người này vô cùng hiểu ý , nhanh tay rót thêm một ly , cẩn thận đưa qua cho hắn 

". . . . . ." Đưa tay kéo cô lại gần , khẽ giơ rượu lên , chuốc thêm ly nữa vào trong miệng cô . "Không cần khách sáo với tôi , cứ việc uống thoải mái vào !"

Khoảnh khắc này , tựa như hắn mới là khách , còn cô giống kẻ hầu rượu .

Sau khi nhấp một ngụm, Erza dường như sực nhớ . "Khoan đã , đợi chút . . . . " Đẩy ly rượu trong tay hắn ra , cô nghi hoặc hỏi . "Tại sao anh lại không uống ?!"

"Như vậy thật không công bằng !" Cô nhanh chóng thoát khỏi sự dìu dắt của hắn , đoạt lấy ly rượu , muốn chuốc ngược lại . "Anh cũng phải uống , uống nhanh cho tôi !"

"Hửm ?!" Hắn khẽ hừ một cái , mang theo vẻ đẹp quỷ quái .

Đẩy ly rượu trong tay của Erza ra , sắc mặt hắn trầm ngâm , biểu tình ảm đạm vô cùng . "Em gái nhỏ . . . . . ." Chậm rãi vươn tay nắm chiếc cằm cô , gương mặt tà ác giống quỷ satan , khiến cho người ta run sợ . "Đến một nơi như thế này để tiêu khiển , cẩn thận đùa với lửa nhé cô bé à  !"

Continue Reading

You'll Also Like

70.2K 8.7K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
329K 12.8K 87
lichaeng cover
27.4K 2.4K 14
ĐỪNG ĐỌC NÓ NẾU BẠN CÓ MỘT TÂM HỒN MONG MANH DỄ VỠ!!! Fic đặt nặng otp Choker, chỉ dành cho Choker con. Fic mất não, có nhiều tình tiết gây khó chịu...
708K 68.3K 78
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Phuwin, Dunk và Fourth là ba thợ săn đứng đầu gia tộc. Dạo gần đây Dunk làm nhiệm vụ bên ngoài độ...