Tình Yêu ss2 - Yulsic, Taeny...

By NoriYoonaddict

33.3K 933 3

Mình tìm đọc truyện này trên wattpad mà thấy truyện bị lỗi nên up lại. Đây là truyện được DA cover lại từ khá... More

Chap 2: Sica, làm người phụ nữ của Yul, được không?
Chap 3: Lần đầu tiên
Chap 4: Chung sống
Chap 5: Chung sống P2
Chap 6: Thang máy chuyên dụng!
Chap 7: Quản lý Ok trở lại
Chap 8: Tiền đồ của quản lí Ok?!
Chap 9: Cùng Kim Taeyeon dạo phố
Chap 10: Ngày nghỉ cuối tuần
Chap 11: Tiệc cưới bạn học cũ
Chap 12: Tiệc cưới bạn học cũ P2
Chap 13: Ăn luôn em
Chap 14: Tình yêu thận trọng
Chap 15: Buổi tiệc Giáng sinh
Chap 16: Buổi tiệc Giáng sinh P2
Chap 17: Buổi tiệc Giáng sinh P3
Chap 18: Phiền toái đến
Chap 19: Bộ phận quan hệ xã hội
Chap 20: 007
Chap 21: Baby tát người!!!Untitled part
Chap 22: Phong độ của Kwon Yuri?!
Chap 23: Phương pháp hỏi chuyện của nữ vương~
Chap 24: Tâm sự bên gối
Ngoại truyện 1
Chap 25: Khi Yuri không có ở nhà
Chap 26: Jessica say rượu
Chap 27: Sét đánh giữa trời quang
Chap 28: Một cặp trời sinh
Chap 29: Hiệu ứng áp phích
Chap 30: Phát ngôn phóng điện
Chap 31: Chỉ cần em yêu Yul là đủ!
Chap 32: Bởi vì yêu (warning)
Chap 33: Về nhà
Chap 34: Người thân
Chap 35: Nữ vương bị đem ra triễn lãm
Chap 36: Nữ vương rất ôn hoà
Chap 37: Kỹ năng giết người trong chớp mắt của nữ vương
Chap 38: Cầu hôn
Chap 39: Ra mắt
Chap 40: Ra mắt P2
Chap 41: ♥ Hạnh phúc ♥
Ngoại truyện 2: Tân hôn
Ngoại truyện 3: Quà tặng
Ngoại truyện 4: Đến công ty làm việc
Ngoại truyện 5: Sinh con

Chap 1

2.3K 36 1
By NoriYoonaddict

Buổi đêm tĩnh mịch, trên cao mặt trăng đang lan toả những tia sáng dịu mát, Vài tia sáng tinh nghịch khẽ luồn qua tấm rèm sau khung cửa kính chiếu xuống sàn nhà của một căn phòng nhỏ.

Trên chiếc giường, dưới lớp chăn bông dày vang lên từng âm thanh đứt quãng, tiếng khóc nức nở sau cùng chiếc chăn tung mạnh lên kèm theo tiếng thét của một con cá heo. À không không, là tiếng thét của một cô gái.

Cô gái ngồi bật dậy, hai bên thái dương mồ hôi vã ra như tắm, hô hấp dồn dập, sâu trong đôi mắt nâu vẫn phảng phất sự khổ đau tột cùng.

Sau vài phút trấn tĩnh, ổn định hô hấp, cô gái bước xuống giường ra khỏi tiến vào bếp rót nước từ chiếc bình nhựa cô vừa lấy khỏi tủ lạnh vào chiếc cốc thuỷ tinh. Một hơi uống hết ly nước đầy rồi nhìn lại chiếc đồng hồ điện tử đặt cạnh cái tivi.

- " Mới 5:00 sáng!" Cô gái khẽ nhíu mày, tự lẩm bẩm với chính mình.

Lê bước trở lại chiếc giường ấm của mình, cô phát hiện chiếc gối nằm đã ướt đẫm. Nước mắt của mình. Giấc mơ ấy thật nhảm nhí, phá hỏng giấc ngủ của mình. Lắc mạnh đầu cô gái nhanh chóng lật mặt cái gối lại rồi vùi đầu tiếp tục giấc ngủ.

Chiếc đồng hồ điện tử nhảy đến con số 6. Một cái đầu cố nhỏm dậy khỏi chiếc chăn bông và lê lết vào phòng tắm. Sau 15 phút hình ảnh phản chiếu từ chiếc gương lớn trong góc phòng là một cô gái tóc nâu được búi cao gọn gàng, vài sợi tóc lơ đãng rũ xuống vầng trán cao bướng bỉnh, chiếc môi mỏng đỏ mọng nổi bật trên làn da mịn màng như một baby. Đôi mắt nâu dịu dàng khiến biết bao người tan chảy. Dù chỉ khoác trên người bộ vest công sở màu xanh nhạt giản dị nhưng vẻ đẹp cùng khí chất của cô gái không hề bị che lấp.

"Ổn rồi! Jessica Jung Fighting!"

Cô gái xinh đẹp hơn cả búp bê này là Jessica Jung, cô đang làm việc tại Kwon Group, một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Jessica sinh ra ở Pusan sau khi tốt nghiệp đại học cô nghe theo lời appa đến Seoul làm việc. Trước khi được nhận vào Kwon Group, Jessica từng làm việc ở vài công ty nhưng chỉ được khoảng hơn tháng thì phải từ chức. Tất cả là vì cái vẻ đẹp xinh hơn cả búp bê của cô rước hoạ đến, cô thường bị quấy nhiễu tình dục trong văn phòng. May mắn là khi vào Kwon Group bộ máy hoạt động ở đây rất nghiêm túc nên cô cuối cùng cũng yên lòng.

Jessica hiện giờ 25 tuổi nhưng vẫn chưa trải qua một lần hẹn hò. Dù rằng appa và umma rất nóng lòng thường xuyên gọi điện nhắc nhở nhưng Jessica chỉ cười cho qua chuyện. Kỳ thực Jessica tin vào cái gọi là duyên phận và một điều nữa đó là cô đã rung động trước một người.

"Jessie......JESSIEEEEE! "

"A.....a" *cười cười*

"Fany tìm tớ sao?" Jessica thu hồn về kéo khoé miệng nói.

"Lại thả hồn đi đâu rồi? Phần văn kiện này tớ đã giúp cậu photo rồi này." Fany đưa cái túi giấy màu ngà cho Jessica rồi dợm quay lưng nhưng lập tức xoay người lại.

"Tớ quên mất cuối tuần công ty có vũ hội, nghe nói cô Kwon cũng tham dự, cậu đi cùng tớ nha!" Tiffany vừa nói vừa cười hai mắt cô cong thành hai mảnh trăng khuyết, nét tươi tắn khiến virut hạnh phúc lan toả khắp nơi, bất giác Jessica cũng mỉm cười.

"Araso...araso!" Jessica đáp lại.

Cô Kwon ở đây chính là Kwon Yuri, chủ tịch của Kwon Group. Trước khi vào Kwon Group, cô bạn thân Kim Taeyeon đã nói với cô Kwon Group có một cô chủ "đẹp trai" đến không còn thiên lý. Lúc ấy Jessica chỉ xem đó là lời nói đùa vui, đến khi tận mắt nhìn thấy vị chủ tịch "đẹp trai" đến không còn thiên lý", cô mới biết Taeyeon không hề đùa.

Jessica là nhân viên mới vào làm căn bản cô không thể có cơ hội nhìn thấy chủ tịch, cô chỉ nghe được từ những đồng nghiệp xung quanh. Tuỳ rằng chỉ biết loáng thoáng nhưng Jessica hiểu được Kwon Yuri rất được các nhân viên sùng bái, cả nam lẫn nữ đều mê tít.

Lần đầu tiên nhìn gần Kwon Yuri là sau khi Jessica vào Kwon Group được được hai tháng. Trong lòng Jessica, lần gặp gỡ thoáng qua ấy là khoảnh khắc khó quên trong đời cô.

Hôm đó, cô đến công ty sớm như mọi ngày, nhưng điều làm cô kinh ngạc là các đồng nghiệp khác cùng văn phòng cũng phá lệ đến sớm. Các đồng nghiệp nữ lấy gương nhỏ trong túi xách ra chăm chút lại nhan sắc, đến cả các đồng nghiệp nam cũng liên tục chỉnh lại caravat, đầu tóc thì bóng loáng.

Khẩn trương, long trọng như vậy khiến Jessica có chút tò mò vừa lúc Tiffany kéo cô qua một bên kể rõ sự tình. Thì ra hôm nay, giám đốc một công ty ở Mĩ cùng hợp tác với Kwon Group đến thăm, người tiếp đãi vị giám đốc này là đại nhân vật trong lòng mọi người, cô chủ cao cao tại thượng của Kwon Group - Kwon Yuri.

Lúc này, nhìn đồng nghiệp quanh mình nôn nao, Jessica lại càng tò mò hơn về vị chủ tịch năng lực kinh người này. Trên website công ty và các báo chí mặc dù có ảnh của Kwon Yuri nhưng ảnh chụp từ góc độ nghiên hoặc rất xa, hơn nữa Kwon Yuri lại rất hạn chế số lượng ảnh của mình được đăng tải. Từ những tấm ảnh, ấn tượng của Jessica về cô chủ của mình là trầm tĩnh và lạnh lùng.

Khi đoàn người từ từ tiến vào cho đến khi lướt qua Jessica, trong mắt Jessica chỉ hiện hữu một thân ảnh nổi bật giữa đoàn người.

Kwon Yuri trong chiếc sơ mi trắng tinh và chiếc quần jean bó với đôi boot đen, khuôn mặt lãnh đạm, khoé môi nhếch nhẹ mang đầy tiếu ý, chiếc mũi thanh tú và đôi mắt nhìn thấu lòng người.

Jessica hiểu được rung động chỉ trong một giây là đủ rồi. Kwon Yuri trong lúc vô tình đã lấy đi trái tim của một nhân viên không ai biết đến.

Jessica chưa từng trải qua một cuộc tình nào, cũng chưa bao giờ vương tình với ai, tâm trạng thầm mến một người này đối với cô hoàn toàn xa lạ. Loại cảm giác vừa ngọt ngào lại vừa khổ sở, tuy không dễ chịu nhưng lại không gạt khỏi tâm trí được.

Nhưng Jessica cũng hiểu được thế giới của hai người hoàn toàn cách biệt, đối với một Kwon Yuri hoàn hảo như vậy cô không hề ôm hy vọng xa vời với tình cảm của bản thân. Mỗi lần đi ăn, Jessica sẽ nghe Kim Taeyeon buôn dưa lê những tin đồn về Kwon Yuri.

"Nghe nói bạn gái bây giờ của Kwon Yuri là một người diễn viên nổi tiếng, gia thế không đơn giản, mọi người đã dự đoán tình yêu của cô Kwon lần này 99% sẽ đơm hoa kết trái."

Khi nghe thấy Jessica chỉ miễn cưỡng cười: "Cậu thật là loa phát thanh nha!"

Taeyeon bĩu môi đáp trả: "Cả ngày đi theo ba mình gặp không ít kẻ có tiền, muốn không thu tin cũng khó, mà thu tin rồi không phát sẽ sình bụng á, mình không muốn đã lùn mà bụng còn."

Chưa nghe hết cái lý lẽ của Taeyeon, Jessica đã phụt hết ngụm nước chưa kịp nuốt xuống rồi cười sặc sụa trong tiếng thét bất mãn của Taeyeon.

Cuối tuần, Tiffany đến nhà kéo Jessica đi dự vũ hội, vừa đúng lúc Taeyeon cũng ở đó thế là sau màn giới thiệu Taeny với nhau, cả 3 cùng đến vũ hội. Taeyeon và Tiffany có vẻ rất hợp nhau, lúc âm nhạc nổi lên cả hai thiếu nghĩa khí bỏ lại một mình Jessica mà kéo nhau ra khiêu vũ.

Vì muốn tránh vài người muốn đến mời khiêu vũ, Jessica rời khỏi hội trường đi vào một khu vườn nhỏ trong khuôn viên toà nhà. Bên ngoài không một bóng người khiến cho cô thở phào nhẹ nhõm. Cô cười khổ thầm nghĩ xã hội thượng lưu không dành cho mình rồi.

Đang lúc đắn đo có nên về nhà trước hay không thì cô nghe thấy một cuộc đối thoại cách đó không xa, vô thức bước lên một chút qua khẽ lá nhìn thấy khuôn mặt lãnh đạm của Kwon Yuri, Jessica đứng khuất sau bụi cây muốn xoay người rời đi tránh việc nghe lén việc riêng của người khác không tốt này, nhưng thật sự cô rất muốn nghe giọng nói của Yuri.

Khi Jessica còn đang phân vân thì cuộc hội thoại giữa hai người kia vẫn tiếp diễn.

"Thái độ của Yuri là sao vậy, hôm nay có nhiều bạn bè người quen như vậy, cả nhân viên công ty Yuri nữa, tại sao Yuri vẫn tỏ ra thờ ơ lạnh lùng. Yuri có biết em khó xử lắm không?" Cô gái vừa uỷ khuất vừa tức giận trách móc Yuri.

"Xưa nay tôi vẫn luôn như vậy, tất cả cũng đã biết." ngữ khí lạnh lùng, không chút xúc cảm.

"Em là bạn gái của Yuri, chứ không phải bạn bè bình thường, Yuri không thế đối với em đặc biệt hơn một chút sao?" cô gái bắt đầu nghẹn ngào.

Yuri im lặng một chút mới chậm rãi đáp trả: "Tôi không muốn đến đây, là em yêu cầu tôi mới đến."

"Được rồi, không tình nguyện thì cô Kwon có thể đi rồi đó, tôi cũng chẳng cần cô Kwon phải đi theo." Cô gái dậm chân khóc thành tiếng, sau đó lại nghe tiếng thét chói tai: "Kwon Yuri, bây giờ Yuri mà đi, mọi chuyện giữa chúng ta xem như chấm dứt!"

Jessica có chút ngây ngốc, cô vốn chỉ muốn nghe giọng nói của Yuri, không nghĩ lại được thấy một màn chia tay kịch tính đến vậy. Đang ngây người vì màn kịch vừa rồi thì phía sau Jessica vang lên một giọng nói lạnh lẽo.

"Nghe đủ chưa?"

Không biết từ bao giờ, Kwon Yuri đã đứng sau cô. Dưới ánh sáng mờ ảo của bóng trăng, khuôn mặt Yuri càng mị hoặc gấp bội lần.

Jessica ngơ ngác nhìn người trước mặt, cảm thấy mình đang lạc vào giấc mộng, hoàng tử của cô đã đến đón cô.

Thật lâu sau Jessica mới trở lại hiện thực, cúi đầu thấp giọng lẩm bẩm như trẻ con bị phạt: "Xin lỗi!"

Yuri nhìn người con gái xinh đẹp trước mặt giống như con mèo nhỏ rũ đi, bất chợt có chút muốn cười, tâm thái đột nhiên trở nên thoải mái vài phần. Nghe cô chủ động xin lỗi, Yuri khẽ cười, thuận miệng hỏi: "Hình như chúng ta từng gặp nhau?"

Jessica không nghĩ Yuri sẽ hỏi như vậy, cô vừa giật mình lại vừa mừng thầm: "Tôi là nhân viên của Kwon Group, tên Jessica Jung". Nếu trước mắt không phải người thầm yêu trộm nhớ chắc chắn Jessica sẽ không giới thiệu vội vàng như vậy, tình yêu khiến người ta tăng thêm vài phần dũng khí nha.

Yuri nhíu mày, đưa tay lên: "Xin chào!"

Thấy Yuri đưa tay, Jessica vội vàng nắm lấy, nhịp tim dồn dập: "Chào chủ tịch!"

"Cô ở lại vui vẻ, tôi đi trước." Yuri nói xong liền xoay người đi, thật muốn rồi khỏi nơi bức bối này, đến đây quả thực là sai lầm. Người phụ nữ kia muốn chia tay, cô cũng không để tâm lập tức đáp ứng.

Vừa xoay người đi, Yuri nghe thấy Jessica nói: "Chủ tịch, sao cô không chờ một lát? Bạn gái cô hẳn là hy vọng cô đuổi theo vào trong. Nếu cô không đuổi theo, tôi tin cô ấy sẽ nhanh chóng ra đây thôi."

Yuri nhếch nhẹ khoé môi: "Cô khẳng định cô ta sẽ ra đây? Vì sao?"

"Vừa rồi nghe bạn gái cô nói chuyện, tôi cảm thấy cô ấy rất yêu cô, chỉ mong cô quan tâm đến cô ấy. Nếu không thấy cô đi vào, cô ấy nhất định sẽ ra ngoài tìm cô."

Ánh mắt Yuri chiếu thẳng vào khuôn mặt Jessica, thản nhiên nói: "Quả nhiên cô nghe thấy hết."

Hai má Jessica lập tức ửng hồng, vội nói: "Xin lỗi!"

Yuri xoay người ngồi xuống chiếc ghế dài cạnh đó "Vậy đợi một chút." Thế là một người đứng một người ngồi không khí quanh Jessica đột nhiên ngưng trệ chốc lát.

Quả nhiên chưa đến năm phút, một cô gái cao gầy vội vàng chạy ra từ trong đại sảnh. Jessica muốn quay đầu nói với Yuri, không ngờ lại bị Yuri dùng sức kéo xuống. một ngón tay đặt lên cánh môi cô, khẽ lắc đầu ý bảo cô đừng lên tiếng. Yuri cơ hồ gần như ôm lấy Jessica, hành động thân mật đầy ám muội như vậy khiến Jessica không khỏi nóng mặt.

Cô gái kia vội vàng chạy ra sân, xoay trái xoay phải rồi chạy thẳng ra cổng chính không phát hiện bóng người, chân liền dậm mạnh xuống đường phát ra âm thanh vang dội gần như muốn dậm thủng đường nhựa của chính phủ. Sau khi xác định thật sự không có ai, cô ta mới ủ rũ trở lại sân, bước vào đại sảnh.

Thấy cô gái đã biến mất sau cửa, Yuri mới buông Jessica ra.

Jessica liền thắc mắc: "Cô ấy đuổi theo đến đây, sao cô không gặp?"

Yuri ngẩng đầu nhìn trời, chất giọng trầm ấm cất lời: "Tôi không hơi sức đi ứng phó sự yếu ớt của cô ta, chia tay chỉ là chuyện sớm muộn."

Jessica khẽ cau mày, không đồng tình cách nói của Yuri: "Tình cảm đối với cô chỉ là một loại gánh nặng thôi sao?"

Yuri thở dài, đứng lên: "Chỉ là tôi không có nhiều thơi gian như vậy." Yuri là người thừa kế một gia tộc cô có rất nhiều chuyện cần giải quyết, thật sự không có thời gian suy nghĩ cho người yêu, nếu họ không chịu nổi thì cũng không cần thiết phải dây dưa. Yuri nói xong lên xoay người rời khỏi, bỏ lại Jessica đang lẩm bẩm: "Là vì Yuri chưa gặp được một nửa của mình, cho nên mới cảm thấy lãng phí thời gian."

Tin tức cô chủ chia tay bạn gái trở thành đề tài được bản luận nhiều nhất hiện nay trong công tay, mọi người ai nấy đều phấn khởi vì nghĩ đến mình sẽ có cơ hội chim sẽ biến thành phượng hoàng.

Sau lần chứng kiến thái độ của Yuri trong chuyện tình cảm, Jessica đã tự dặn lòng nên dập tắt ngay cái xúc cảm mông lung trong lòng mình, vốn chuyện ấy rất xa vời này lại càng xa vời hơn nhưng nếu lý trí có thể ngăn chăn tình cảm thì trên đời này sẽ không tồn tại cái gọi là mù quáng, si khờ.

Một tháng sau đề tài Kwon Yuri độc thân lắng dịu đơn giản là vì Kwon Yuri đã có bạn gái mới, lần này đối tượng là một người mẫu sáng giá. Lòng Jessica như rơi tận đáy vực, tối ngày hôm đó cô kéo Kim Taeyeon đi uống rượu sầu.

"Yah! Jessica Jung tớ hỏi cậu có chuyện gì xảy ra, có nói không thì bảo?"

Jessica choáng váng, hai má ửng hồng mái tóc trước trán rủ xuống, đôi mắt lờ đờ đầy mị hoặc, cô mới uống hết hai lon bia loại nhẹ nhất mà đã bắt đầu không tỉnh táo rồi, lơ mơ Jessica đáp lại: "Tình yêu chẳng thú vị chút nào, thật buồn chán." vừa nói xong lại uống một ngụm lớn.

Taeyeon vừa nghe cô nói đến tình yêu lập tức hai mắt phát sáng, reo lên: "Jessica Jung cậu được lắm. Mỗi lần có người yêu tớ đều kể cho cậu biết, chỉ còn thiếu số lần lên giường là chưa nói thôi, vậy mà giờ cậu dám giấu tớ."

"Mình yêu thì tất nhiên sẽ nói cho cậu biết chứ, vấn đề là người ta không để ý mình." Jessica cười cười đáp lại.

"Sao đứa ngu ngốc nào không để ý đến cậu hả?" Taeyeon thắc mắc, nói về dung mạo Jessica có thể nói là đại mỹ nhân, nói về tính tình ngoài trừ việc *Chỉ ngủ nhiều vào buổi sáng* thì có thể nói là mẫu người phụ nữ hoàn hảo của gia đình. Ngày xưa không biết bao nhiêu người xếp hàng theo đuổi, nếu không phải Jessica cứ khư khư không chịu thì giờ này chắc đã con đàn cháu đống. rốt cuộc thì là người nào mà có mắt không tròng bỏ lỡ vật trân quý vậy?

"Jessica, ý cậu là, cậu yêu thầm người ta sao?"

Jessica uống thêm một ngụm rồi gật gật đầu thừa nhận.

"Là người trong công ty cậu?"

Jessica tiếp tục gật đầu, Taeyeon nuốt khan, toát mồ hôi lạnh không phải Tiffany chứ.

"Là ai vậy, mình có quen không?"

Jessica lại gật đầu rồi gục luôn xuống bàn miệng lẩm bẩm: "Mình thích Yuri!"

Continue Reading

You'll Also Like

837K 54.5K 58
What will happen when an innocent girl gets trapped in the clutches of a devil mafia? This is the story of Rishabh and Anokhi. Anokhi's life is as...
610K 31K 32
1ST BOOK OF BRIDE SERIES✨✨ Don't do this, leave my parents, don't ruin my life, I will die. She was begging infront of him joining her both hands. Th...
3.1M 129K 59
The story of Abeer Singh Rathore and Chandni Sharma continue.............. when Destiny bond two strangers in holy bond accidentally ❣️ Cover credit...
948K 60.8K 32
"You all must have heard that a ray of light is definitely visible in the darkness which takes us towards light. But what if instead of light the dev...