(HOÀN) 12 chòm sao-Honey vô d...

By Dieptudang2110

70.6K 1.8K 214

Truyện này ta ĐÃ HOÀN THÀNH vào ngày 3/8/2018. Đọc thì biết truyện có một số cảnh không phù hợp lứa tuổi có t... More

Giới Thiệu Nhân Vật
Chap 1 . Ngày Đầu , Nụ Hôn Bằng Lưỡi
Chap 2
Chap 3
Chap 4 (18+)
chap 5 -làm bạn với tôi nhé thiên bình
Chap 6 (học sinh mới)
Chap 7 kí túc xá
Chap 8
Chap 9 - (18+)
Chap 10 (18+)
Chap 11
Chap 12(lễ hội tình yêu)
Chap 13 (lễ hội tình yêu phần 2)
Chap 14 (lễ hội tình yêu phần 3)
Chap 15 (liệu có thể)
thông báo
Chap 16 (đau)
Thông báo
Chap 17(tổ hợp đám cưới)
Chap 18(Cho đi)
Thông báo
Chap 19 (hồ ly liệu có được yêu)
Chap 20 (chờ đợi)
Chap 21(ánh nắng)
Chap 22
Chap 23 (Every Time I Touch You)
Chap 24(This love)
Chap 25 (One Sided Love)
Chap 26
Chap 28 (bản tình ca của tôi)
Chap 29 (Mọi Thứ Đều Sụp Đổ)
Chap 30 (Không Khí Ảm Đạm)
Chap 31 (Cha Mẹ)
Chap 32 (Tôi sẽ đi tìm cậu)
Giới Thiệu Nhân Vật
Sumary
Chap 33 ( Từ Sợ Trong Từ Điển Nhà Họ Minh )
Chap 34 ( Kim Ngưu)
Chap 35 (Trang phục)
Chap 36 (Lần Đầu Gặp)
chap 37 (Thị Tẩm)
Chap 38 - Tất Cả Mọi Việc Rồi Sẽ Ổn Thôi
Chap 38 . Chống Đối
Chap 39. Đối Mắt
Chap 40 - Tôi muốn tim cô ấy vẫn đập
Chap 41- Cải Trang
Chap 42 . Khoảng Khắc Còn Ở Cạnh
Chap 43 . Liều Thuốc Giải
Chap 44 . Cuộc Chiến như một lời kết
( Hoàn ).Chap 45 - Có những ngày thật bình yên đến lạ

Chap 27-Anh Yêu Em (16+)

1.1K 28 7
By Dieptudang2110

Một nụ cười ranh ma chất chứa bao hàm ý , Thiên Bình thật sự ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Tuấn Hào cùng một cô gái với nụ cười tự mãn nào đó. Họ nhìn lướt qua 12 người với cái ánh mắt lạnh đầy dò xét .

"à đây là Diệp Lục cô ấy là em họ tớ"

"chào mình là Nhân Mã còn đây là Sư Tử , Bạch Dương,....." 

Nhân Mã thay mọi người giớt thiệu từng tên một đến khi tên của Thiên yết rồi đến...

"Thiên Bình đúng không"-

Tuấn Hào bước đến bên cô tự nhiên , Thiên Bình đứng đối diện cậu cái mùi thơm phát ra từ cơ thể của Tuấn Hào đầy nồng nàn có thể dễ dàng khiến người đối diện mê mẫn mùi hương đó.

Thiên Bình thì không cô quan sát và đáp trả cái ánh mắt tinh nghịch như biết mình đang làm chủ thế cờ của Tuấn Hào . Cô bước một bước lùi lại .

"  xin lỗi cậu mùi dầu thơm nồng quá"

Cái ngạc nhiên lại cứ thế ẩn hiện trên đôi mắt của Tuấn Hào , cậu với tay định chạm vào tóc cô. Nhưng điều đó không thành hiện thực  bởi đã có người kịp chặn cậu lại.

"cậu định làm gì"- 

Thiên Yết giờ đây với vẻ mặt đằng đằng sát khí không còn là con người ấm áp mỗi ngày mà mọi người biết .

"Thiên Yết là người yêu cậu sao Thiên Bình" Tuấn Hào chọc ghẹo

"phải"

 Thiên Bình bình tĩnh đối mặt , nói rồi cô nắm lấy cánh tay của Thiên yết như muốn chứng minh điều mình nói là thật. Thiên Yết thì ngạc nhiên nhưng cũng cười cười vì hành động dễ thương của cô. 

"hpu hpu.. bạn gái sao Thiên Yết" -Diệp Lục cười nhẹ.

"thôi mọi người vào ăn nào"-Nhân mã kêu mọi người sau khi đồ ăn trong bếp cũng đã gần xong nhờ Ma kết và Song Ngư .  

"có sao không"-

Ma Kết giờ mới thấy được trên tay Song Ngư chảy máu cậu nhanh chóng hỏi cô sau đó chưa được cô đồng ý đã dùng miệng mình mút đi phần máu chảy trên tay cô .

Song Ngư ngạc nhiên tim đập loạn xạ cô dựt tay của mình lại vì không muốn mình tiếp tục lún sâu vì Ma Kết lần nữa

"cảm ơn"

Xong bửa ăn tối đầy sát khí thì mọi người lên phòng riêng của nhau học bài , Song Ngư trong lòng đầy hoang mang cô nàng không thể tiếp thu được thứ gì vào đầu mình cứ nghĩ đến những hành động ngọt ngào mấy ngày qua khiến cô bối rối đến phát điên.

 Tiếng gõ cửa cốc cốc Song Ngư mở cửa thì thấy Lục Vân cô nàng nhanh chóng xông vào đè Song Ngư lên giường Lục Vân bắt đầu hôn từ môi cô rồi bắt đầu sờ soạn khắp cơ thể cô . Khiến Song Ngư ngạc nhiên sau đó là sợ hãi.

"cậu làm gì vậy!!!!"

"nằm yên đó"-

Lục vân kề con dao ngay cạnh bụng của Song Ngư , cái lạnh buốt của cây dao khiến Song Ngư rùng mình . Càng chống cự cây dao càng cứa vào thịt đau nhói cả lên.Những hành động sờ soạn không hồi kết . Đến khi Ma Kết chạy vào đẩy Lục Vân rồi nắm lấy vai áo của Lục Vân một cách mạnh bạo.

"nếu cô là con trai thì tôi chắc chắn đã đấm vỡ mặt cô rồi" 

"bỏ ra đi Kết"- 

Song Ngư ôm lấy Ma Kết từ đằng sau như muốn cậu dừng lại hành động mạnh bạo của cậu dành cho Lục Vân. Ma Kết thả tay để Lục Vân chạy đi.

"cậu không sao chứ" Ma Kết với giọng đầy lo lắng 

"ừ mình"

"đợi chút" Ma Kết đi về phòng lấy bông băng thuốc đỏ sang , từng cút áo sơ mi của Song Ngư được cậu cởi ra tim cả hai cứ thế đập thật mạnh , băng vết thương lại xong . 

"đau không"

"hơi"

Ma Kết hôn lên vết thương đã được băng lại một cách nhẹ nhàng. Cậu định rời khỏi phòng vì chắc chắn nếu cậu còn ở đây cậu sẽ làm tổn thương cô.

"ngủ đi"

Ma Kết đứng dậy khõi giường định bước đi thì Song Ngư từ sau ôm cậu , tham lam ngửi lấy mùi thơm bạc hà của cậu.

"đừng bỏ em mà"

Ma Kết quay lại ôm chầm lấy Song Ngư

"anh chỉ sợ làm tổn thương em lần nữa"

Cả hai nhìn nhau không nói một lời Ma Kết và Song Ngư cùng nhau nắm mắt hôn lấy lẫn nhau , nụ hôn từ nhẹ nhàng sang cháy bỏng . Một tia lý trí còn sót lại trong Ma Kết anh đẩy cô ra.

"không được"

Song Ngư ngạc nhiên cô nhanh chóng ôm lấy anh hôn anh , lý trí còn lại giờ đây hoàn toàn biến mất . Ma Kết và Song Ngư lao vào nhau như những con thiêu thân chạy vào ngọn lửa đầy dục vọng.

  "Ma Kết em muốn"

"được"

Cả hai hòa vào nhau tâm trí đầy dụng vọng như một lần nữa được lấp đầy , lần nảy không giống như những lần mạnh bạo trước lần này chỉ có sự yêu thương và sự đồng điệu trong tâm hồn mà thôi. 

Thiên Yết thì chẳng học được một chữ nào cậu định đến phòng của Thiên Bình mà chơi . Nhưng khi đến đó thì chẳng thấy được bóng dáng cô nên ủ rủ về phòng.

Còn về phần Thiên Bình trước lúc Thiên Yết đến cô ngồi trên bài học làm bài tập toán , tiếng gõ cửa liên hồi vang lên . Thiên Bình mở cửa thì nhìn thấy cái dáng vẻ của Tuấn Hào đang nở nụ cười vui vẻ đứng ngoài cửa.

"cậu muốn gì"

"muốn xem điều gì đó đặc biệt không"

Thiên Bình hoàn toàn rơi vào khó hiểu 

"sao?"

Tuấn Hào kéo tay Thiên Bình ra khõi cửa chính của kí túc xá sau đó ẵm cô bay lên . Thiên Bình ngạc nhiên nhưng rồi cứ để cho Tuấn Hào làm như ý của cậu ta , bởi nếu làm phật lòng cậu ta không chừng sẽ thả cô giữa không trung thì chắc chắn chỉ có cái chết.

" cậu sao cậu lại làm trò này" Thiên bình choàng tay qua hai 

"sao chứ nó không thú vị sao" 

Tuấn Hào đi một vòng thành phố rồi quay lại kí túc xá . Cậu lén lúc cho Thiên Bình nhìn thấy cảnh tượng Ma kết và Song Ngư , đang làm một việc gì khiến hở của Song Ngư một lúc một gấp gáp những tiếng rên rỉ ỉ ôi của cả hai tràn ngập căn phòng .

"sao.."

"con người là vậy lúc nào dục vọng cũng ngập tràn trong suy nghĩ . Loài chúng tôi có thể còn hơn như thế gấp trăm ngàn lần lại còn có những bí mật , chúng tôi có suy nghỉ hơn loài người đơn giản nhiều rất nhiều" Tuấn Hào nói nhỏ và cắn nhẹ vào tai của Thiên Bình nhưng không thấy cô có biểu hiện của sự chống cự gì.

"nhìn đi và nghe"- 

Thiên Bình nói xong Tuấn Hào áp tai vào kính và nghe được 3 chứ đến từ khuôn miệng của cả hai.

"Anh / Em Yêu Anh/Em"

 Nụ cười đầy hạnh phúc của hai người trong phòng khi nói ra câu nói đó , khiến mắt của Tuấn Hào mở to.

"con người ngu ngốc là thế , nhưng chỉ khi yêu cậu mới thấy được cậu cũng ngu ngốc không kém con người là bao" Thiên Bình

"cô biết tôi...."

"tôi đâu có ngốc , vậy cậu nghĩ ai là người cứu cậu ấy " Thiên bình bình tĩnh trả lời

"nhưng cô không phải là..."

 Tuấn Hào đầy bối rối cậu biết chính xác gia đình của Thiên Bình làm gì và cậu còn khi nhớ được lúc trước gia đình cô và bộ tộc của cậu đã chiến đấu với nhau tàn bạo như thế nào.

"thợ săn , ý cậu là vậy đúng không . Tôi là thợ săn chỉ khi các người làm điều xấu thì tôi mới bắn vỡ sọ các người thôi" 

"cô đúng thật là" Tuấn Hào nở nụ cười để lộ cái răng nanh nhỏ. (tg/ cô gái thật là thú zị)

"núp xuống"

 Thiên Bình đè đầu của Tuấn Hào xuống khi thấy Ma Kết hình như sắp quay ra cửa sổ . Cả hai đối diện mắt của họ nhìn đối phương Thiên bình quan sát thấy mặt của Tuấn Hào đỏ lên thì bật cười để lộ hàm răng trắng của mình.

"sao lại có vẻ mặt đó" Thiên Bình

"cô cô"-Tuấn Hào quá bối rối không hề biết được độ cao cả hai đang bay cậu cô tình thả cô ra vì xấu hổ . Thiên Bình ngạc nhiên cô bắt đầu rơi tự do .


Continue Reading

You'll Also Like

57.3K 4.5K 121
Tên gốc : Hảo Hảo Ái Ngã / 好好爱我 Tác giả : Hàn Thất Tửu Thể loại : Bách hợp, hiện đại, gương vỡ lại lành, hiện tại quá khứ đan xen, chua, cay, mặn, n...
8.3K 114 53
Mathias von Herhard, anh là kiệt tác của gia tộc Herhard, vị chủ nhân trẻ tuổi tựa như thiên đường mang tên Arvis, kẻ tàn sát những chú chim xinh đẹp...
119K 9.9K 56
Em gom nhặt tất cả may mắn đặt cược vào một mối tình thời niên thiếu. Đôi khi em tự hỏi liệu nó có đáng hay không? Nhưng cảm ơn Thế Hưng, đã thắp sán...
6.9K 71 62
"Mặc Thiếu Hoằng, nếu như... Nếu như sau này, sự cưng chiều này vẫn còn dành cho tôi. Đến khi đó... Tôi sẽ hoàn thành câu trả lời này của anh, có đượ...