Chap 27-Anh Yêu Em (16+)

1.1K 28 7
                                    

Một nụ cười ranh ma chất chứa bao hàm ý , Thiên Bình thật sự ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Tuấn Hào cùng một cô gái với nụ cười tự mãn nào đó. Họ nhìn lướt qua 12 người với cái ánh mắt lạnh đầy dò xét .

"à đây là Diệp Lục cô ấy là em họ tớ"

"chào mình là Nhân Mã còn đây là Sư Tử , Bạch Dương,....." 

Nhân Mã thay mọi người giớt thiệu từng tên một đến khi tên của Thiên yết rồi đến...

"Thiên Bình đúng không"-

Tuấn Hào bước đến bên cô tự nhiên , Thiên Bình đứng đối diện cậu cái mùi thơm phát ra từ cơ thể của Tuấn Hào đầy nồng nàn có thể dễ dàng khiến người đối diện mê mẫn mùi hương đó.

Thiên Bình thì không cô quan sát và đáp trả cái ánh mắt tinh nghịch như biết mình đang làm chủ thế cờ của Tuấn Hào . Cô bước một bước lùi lại .

"  xin lỗi cậu mùi dầu thơm nồng quá"

Cái ngạc nhiên lại cứ thế ẩn hiện trên đôi mắt của Tuấn Hào , cậu với tay định chạm vào tóc cô. Nhưng điều đó không thành hiện thực  bởi đã có người kịp chặn cậu lại.

"cậu định làm gì"- 

Thiên Yết giờ đây với vẻ mặt đằng đằng sát khí không còn là con người ấm áp mỗi ngày mà mọi người biết .

"Thiên Yết là người yêu cậu sao Thiên Bình" Tuấn Hào chọc ghẹo

"phải"

 Thiên Bình bình tĩnh đối mặt , nói rồi cô nắm lấy cánh tay của Thiên yết như muốn chứng minh điều mình nói là thật. Thiên Yết thì ngạc nhiên nhưng cũng cười cười vì hành động dễ thương của cô. 

"hpu hpu.. bạn gái sao Thiên Yết" -Diệp Lục cười nhẹ.

"thôi mọi người vào ăn nào"-Nhân mã kêu mọi người sau khi đồ ăn trong bếp cũng đã gần xong nhờ Ma kết và Song Ngư .  

"có sao không"-

Ma Kết giờ mới thấy được trên tay Song Ngư chảy máu cậu nhanh chóng hỏi cô sau đó chưa được cô đồng ý đã dùng miệng mình mút đi phần máu chảy trên tay cô .

Song Ngư ngạc nhiên tim đập loạn xạ cô dựt tay của mình lại vì không muốn mình tiếp tục lún sâu vì Ma Kết lần nữa

"cảm ơn"

Xong bửa ăn tối đầy sát khí thì mọi người lên phòng riêng của nhau học bài , Song Ngư trong lòng đầy hoang mang cô nàng không thể tiếp thu được thứ gì vào đầu mình cứ nghĩ đến những hành động ngọt ngào mấy ngày qua khiến cô bối rối đến phát điên.

 Tiếng gõ cửa cốc cốc Song Ngư mở cửa thì thấy Lục Vân cô nàng nhanh chóng xông vào đè Song Ngư lên giường Lục Vân bắt đầu hôn từ môi cô rồi bắt đầu sờ soạn khắp cơ thể cô . Khiến Song Ngư ngạc nhiên sau đó là sợ hãi.

"cậu làm gì vậy!!!!"

"nằm yên đó"-

Lục vân kề con dao ngay cạnh bụng của Song Ngư , cái lạnh buốt của cây dao khiến Song Ngư rùng mình . Càng chống cự cây dao càng cứa vào thịt đau nhói cả lên.Những hành động sờ soạn không hồi kết . Đến khi Ma Kết chạy vào đẩy Lục Vân rồi nắm lấy vai áo của Lục Vân một cách mạnh bạo.

(HOÀN) 12 chòm sao-Honey vô dụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ