Chap 13 (lễ hội tình yêu phần 2)

1.1K 40 2
                                    

Đến tối mọi người cùng nhau quây quần lớp 11a1 chừa lại một số bộ đồ cho các đại diện của trường mặc. Mọi người giờ đang thay những bộ trang phục khác nhau tôn lên vẻ đẹp của từng người . Ở bên phòng nữ.

''này bà mặc cái này đẹp hơn''-thiên bình

''công chúa ngủ trong rừng thì sao''-nhân mã

''tao thấy mày công chúa ngủ trong rừng là mày khỏi thức''-song ngư

''con này''-nhân mã

Trong khi các sao nữ ồn ào thì bên sao nam lại có sự hòa hợp đến lạ thường bằng chứng là cái phòng thay đồ im re từ các fan nữ ở ngoài đang cố nhìn vào trong xem các chàng thay đồ (tg/''biến thái vãi''    6 sao nam :"mày là người viết mà''    tg/''*im re*'').

Các sao nam bước ra với những tạo hình cổ trang đẹp mắt . Tất cả đều là hoàng tử trong các bộ truyện khí chất vương giả toát lên mỗi người khiến họ thêm lung linh trừ thiên yết tạo hình là con hồ ly chín đuôi đầy mê và quyến rũ khiến các cô gái càng bị mê hoặc bởi cậu nhưng ai biết rằng là cậu lộ nguyên hình mà mọi người không hề hay biết họ đi đến phòng thay đồ của nữ để lánh nạn may là các sao nữ cho vào vì họ đã thay xong đồ chỉ cần làm tóc.

''haz mấy người chưa xong sao''-song tử

''gần như xong thôi''-nhân mã đi đến với bộ váy màu hồng của công chúa ngủ trong rừng thoát lên vẻ xinh đẹp dịu dàng khác với dáng vẻ mạnh mẽ năng động thường ngày của cô nàng khiến anh chàng song tử một phen ngạc nhiên.

''woah nhân mã đây sao những người còn lại đâu''-Thiên yết tò mò hỏi

''họ ở đây''-nhân mã như một MC đang giới thiệu chương trình hẹn hò

Vừa nói xong các sao nữ đã đi ra đứng trước mặt họ cũng giống như các sao nam họ đều mang những vẻ đẹp riêng biệt . Xử nữ với tạo hình anna trong frozen với mái tóc được búi gọn gàng bằng chiếc ruy băng màu xanh lục chiếc váy giống y như trong bộ phim khiến cô nàng nhìn vừa dễ thương vừa xinh xắn. Song ngư  trông vai Ariel mái tóc màu xanh được các bạn nữ xịt chai chuyển màu đỏ đôi mắt màu xanh tư nhiên làm tôn lên vẻ đẹp của cô nàng lạnh lùng này bộ váy màu xanh nhạt trông cô nàng đơn giản và xinh đẹp  Sư tử đóng vai jasmine bộ váy thường ngày mà công chúa jasmine mặc được mặc lên người sư tử phải nói trông quá hợp và hợp luôn với tính cách của cô nàng thường ngày tiện lợi. Bảo bình biến thành người đẹp mọt sách Belle trông khác thường ngày với vẻ đẹp quyến rũ người nhìn khó thể nào rời mắt và một trông những người đó là kim ngưu. Thiên bình hóa trang thành Merida cô nàng đơn giản với mái tóc xanh xinh đẹp nhìn cô nàng tỏa ra khí chất của một thợ săn thực thụ.

Các sao nam ngớ người trước hình ảnh ngay bây giờ của các sao nữ họ giờ đây thay đổi trở thành những nàng công chúa thùy mị xinh đẹp cũng có đến mạnh mẽ quyến rũ cũng có khiến họ trở nên ngạc nhiên.

''này các người đến đây giúp chúng tôi chuẩn bị hay đứng đó làm tượng hã''-sư tử nghe sư tử nói vậy ác sao nam trở về thế giới hiện thực bắt tay vào giúp các cô gái chuẩn bị nói vậy chứ một số người như song tử ,cự giải bạch dương làm gì mà biết trang điểm hay làm tóc cho các bạn nữ. Nhưng đối với kim ngưu và thiên yết thì...

''cô chủ tôi thắt tóc xương cá cho cô nhé''-thiên yết

''ùm làm đi''-thiên bình

''cô chủ của tôi có khác  xinh đẹp thật''-thiên yết

''thôi nịn đi''-thiên bình những động tác nhẹ nhàng của thiên yết dành cho thiên bình khiến nhiều bạn nữ trong phòng nhìn vào cũng ghen tị với thiên bình khi có một honey đảm đang đến vậy.

''cậu lộ nguyên àh''-thiên bình

''cô thích chứ''-thiên yết hỏi lại cô khi thắt xong bím tóc và gần như cũng trả lời rằng cậu lộ nguyên hình  

'Nếu người khác nhìn vào cứ tưởng họ đang nói về vấn đề tình cảm trai gái đâu ai biết lại nói chuyện về thế giới bên kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'Nếu người khác nhìn vào cứ tưởng họ đang nói về vấn đề tình cảm trai gái đâu ai biết lại nói chuyện về thế giới bên kia.

''cô chủ nhìn thiên bình gì kĩ vậy''-kim ngưu đang chải tóc cho bảo bình hỏi cô khi nhìn thấy cô liên tục nhìn sang hướng chỗ thiên bình đang ngồi.

''đâu phải mình tôi cậu nhìn kìa''-bảo bình chỉ vào các cô gái đứng gần đó họ hầu như nhìn vào thiên bình với ánh mắt ngưỡng mộ cũng có và ghen tị cũng có.

''họ đúng là một cặp đẹp đôi''-kim ngưu

Bảo bình nắm lấy bàn tay của kim ngưu đang chải tóc cho mình quay sang nói trong ngượng ngùng.

''vậy cò..n chú..ng ta thì sa..o"-bảo bình sợ hãi hỏi , hồi hợp chờ đợi câu trả lời của kim ngưu

Về phần ma kết cậu đi đến bên cạnh song ngư nhẹ nhàng chải tóc nâng niu còn hơn lần trước lúc sấy tóc cho song ngư

''cô nhìn xinh lắm''-ma kết

''cảm ơn ''-song ngư lạnh lùng đáp lại

Ma kết chỉ nở nụ cười khổ chính cậu là người biến cô thành cô gái yêu đời trở thành cô gái bị cậu làm vấy bẩn.

''song ngư làm honey của tôi nếu cô không muốn bị tôi hủy hoại''-ma kết

''tôi đã sớm là con rối trong cậu , cậu muốn gì chã được''-song ngư những lời nói khắt nghiệt vì cô đã quá mệt mõi với ma kết

"em muốn thoát khõi tôi đến vậy sao''-ma kết

"tôi"-song ngư gần như không thê trả lời được câu hỏi của ma kết

(HOÀN) 12 chòm sao-Honey vô dụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ