Chap 34 ( Kim Ngưu)

412 18 3
                                    

,.,.,.,.,.,.,.,.,., ,.,.,.,.,.,.,.,. ,.,.,.,.,.,.,.,., ,.,.,.,.,.,.,.,  

......................Thu Cuối.......................

,.,.,.,.,.,.,.,.,., ,.,.,.,.,.,.,.,. ,.,.,.,.,.,.,.,., ,.,.,.,.,.,.,.,

Bảo Bình cùng Sư Tử và Thiên Bình cùng nhau tìm kiếm đường đi đến Làng Hồ Ly , từng bước chân cẩn thận được họ nhẹ nhàng chuyển động chẳng khác nào những con người này đang đi ăn trộm. Bảo Bình được giao nhiệm vụ dò đường vì cô được mệnh danh người tìm đường giỏi , cô có thể tìm ra bất cứ nơi đâu chỉ với một cái la bàn cùng một cái bản đồ sơ sài.

"Bảo bình chúng ta đến đâu rồi?"

Sư Tử hơi sốt ruột cô thực sự muốn mình có siêu năng lực để có thể bay đến đó cứu chị mình ra khõi vòng lao lí vô tình của những Hồ ly kia và cô cũng muốn gặp lại anh người làm tim cô tan nát nhưng sao cô vẫn không thể ngừng yêu thương anh . Bởi đúng như lời mà Song Ngư đã từng nói với cô " Khi yêu lí trí bằng không" , lúc trước cô không hiểu lắm nhưng sao giờ cô lại thấm thía từng chữ của câu nói đó thế này.

"Chúng ta chỉ mới đi được 1/4 quảng đường thôi"

Bảo Bình rất điềm đạm trả lời rành mạch , cô thật sự cũng tự ngạc nhiên về mình . Cô cứ tưởng khi không có Kim Ngưu cô sẽ rất yếu đuối , nhưng sai tất cô mạnh mẽ như một con báo nhanh nhẹn đang đứng trước vùng thảo nguyên rộng lớn mà vương oai.

Và cô còn kiên cường hơn khi được Sư Tử và Thiên Bình luôn ở bên tin cậy cô hết mực . Bảo Bình bước đi trước hai cô gái kia bước song song cùng cô , mọi bước đi của họ đều đầy tính cẩn trọng. Họ cứ tiếp tục cho đến khi trời đã xế chiều . Họ quyết định dừng lại ở một con suối mà nghỉ ngơi sáng mai tiếp tục lên đường .

Bảo Bình có nhiệm vụ đi lấy nước còn hai người kia sẽ đi dựng lều , Bảo Bình bước đi con suối cũng gần họ nên chỉ bước khoảng 50 bước là đã đến nơi . Bảo Bình cẩn trọng uống thử một ngụm nước sẵn rửa mặt và tay và rồi đong đầy những chai nước to . Khi chuẩn bị đứng dậy cô nghe thấy có ai chạy vụt ngang Bảo Bình giật mình quay lại . 

Cô mở to mắt nhìn cái bóng dáng quen thuộc kia chỉ liếc nhìn cô một cái và rồi phóng lên cây chạy mất không để cho cô nói một lời nào . Cô bàng hoàng bởi người đó không ai khác là Kim Ngưu cô chắc chắn là cậu , bởi cái mái tóc đó gương mặt đó nhưng sao đôi mắt kia lại lạnh lẽo như một con người khác .

Bảo Bình đi đến chiếc lều đã được dựng lên cô chỉ vừa nhìn thấy Sư Tử và Thiên Bình đang sưỡi ấm bằng đống lửa thì cô liền đi đến ngồi gần, việc Bảo Bình chẳng hó hé một lời khiến hai người kia bất chợt thấy lo lắng.

"Không sao chứ?"

Bro Bình xoay sang gương mặt như vừa bị mất đi một nữa linh hồn , cô bần thần trả lời câu hỏi của Sư Tử.

"Mình vừa gặp được Kim Ngưu"

Thiên Bình dừng việc cho củi vào đống lửa sau khi nghe câu nói của Bảo Bình . Sao Kim Ngưu lại ở bìa rừng không phải cậu ta bị bắt sao?.

(HOÀN) 12 chòm sao-Honey vô dụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ