Chap 26

510 21 3
                                    

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

........................................Nghe Nhạc...............................................

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Sư Tử trở về phòng trong mệt mõi , cô nhìn xung quanh mình chẳng có gì ngoài bốn bức tường trắng xóa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sư Tử trở về phòng trong mệt mõi , cô nhìn xung quanh mình chẳng có gì ngoài bốn bức tường trắng xóa . Nằm xuống giường nhìn lên trần nhà một hồi lâu .Những giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống từ khóe mắt cô , vị mặn chát của nó khiến Sư Tử cười nhạt cho sự ngốc nghếch của chính mình. Cô không biết đây là lần thứ mấy trong 3 năm nay , chỉ biết nhớ đến gương mặt của Bạch Dương dù tim ở trong người Sư Tử nhưng nó lại đau nhói đến phát điên khi nhớ đến cậu. Tự cười bản thân mình sao lại điên cuồng theo đuổi để rồi tự tội nghiệp bản thân. Sự mệt mõi bổng ập đến khiến cô lã đi trong mệt mõi.

Sáng hôm sau một buổi sáng được xem là trong lành đối với nhiều người nhưng với một cô gái mang tên Sư Tử thì không . Cô cứ im lặng hết cả bữa sáng khiến cô chị Nhân Mã lo lắng ko nguôi. Đến lúc cả nhóm rời xe đi vào trường thì Nhân Mã đi đến nắm lấy vai Sư Tử.

"không sao chứ sắc mặt em không tốt"

Nhân mã lo lắng nhìn cô em gần như không hề có sức sống như mọi ngày . Khiến cô vô cùng lo lắng , vì nghĩ Sư Tử đã xãy ra chuyện gì đó mới khiến cô nàng trở nên như vậy.

"Không sao vào lớp thôi"

Sư Tử trấn an cô chị đang lo lắng cho mình . Dù tâm trạng không được tốt nhưng , vẫn cố gắng nở nụ cười giúp cô chị mình đỡ lo lắng hơn phần nào. Sư Tử đi trước bởi cô không muốn Bạch Dương phát hiện cô đang buồn .

Mọi người chia nhau ra về lớp của mình những tiết học bắt đầu , tuy có sự mệt mõi nhưng ai cũng chăm chú từng lời giảng đều đều của giáo viên trên bục giảng. Sau khi kết thúc 3 tiếng mọi người ra căn teen mua một số đồ ăn nhẹ . Cả nhóm 12 chòm sao và Lục Vân cùng ngồi lại với nhau , mọi người đang bàn bạc với nhau về quyết định mới của thầy hiệu trưởng.

"nếu hết học kì 1 này top 20 sẽ giảm xuống chỉ còn 15 người đứng đầu của trường"

Ma Kết nói trong giọng bình tĩnh , sau đó cắn lấy miếng bánh trên tay của Song Ngư trong tự nhiên. Mọi người khá ngạc nhiên với quyết định của hiệu trưởng .

(HOÀN) 12 chòm sao-Honey vô dụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ