Chap 25 (One Sided Love)

578 21 4
                                    

  =.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=  

{-{-{-{-{-{-{-{-{___Why Not Me___}-}-}-}-}-}-}-}

=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=

Trời đã được một mảng đen bao trùm lấy tất cả  mọi thứ , nhóm 10 sao và lục vân cùng nhau đi đến một quán thịt và hải sản nướng cùng nhau đi vào và oanh tạc mọi thứ . Khi vừa bước vào một số người trong quán quay sang nhìn , cứ nghĩ rằng 10 người này ai cũng có cơ thể cân đối hoặc ốm nên không ai nghĩ họ sẽ ăn nhiều . Nhưng ai ngờ họ oanh tạc gần như mọi thứ trong menu khiến người phục vụ bàn của họ cũng phải bất ngờ vì sức ăn công phá quá mãnh liệt. Sau khi ăn xong đợi tính tiền.

"Này lợn cậu ăn nhiều thật đấy"-Song Tử trêu chọc Nhân Mã.

"Này thì dám nói bạn ta lợn"-Xử Nữ hình như biết Song Tử đang có ý ám chỉ ai nên cô nàng liền nhanh ra tay nghĩa hiệp thay Nhân Mã đánh một phát rõ đau vào lưng của Song Tử.

"Này mua một phần về cho Thiên Yết và THiên Bình đi"-Sư Tử đề nghị , vì từ lúc mọi người học về đến giờ vẫn không thấy hai người đó đâu nên Sư Tử cũng có phần lo rằng họ chưa ăn tối.

"ừ vậy đợi tí"-Nhân mã kêu phục vụ và gọi một phần thịt và hải sản nướng đem về , đợi khoảng 15 phút thì việc tính tiền cũng như đợi đồ ăn về cũng xong.

Mọi người trong nhóm cùng nhau đi về Sư Tử nhìn thấy và để ý biểu hiện của Bạch Dương có phần trầm tư hơn thường ngày . Các sao cũng cảm nhận được điều đó , hình như Bạch Dương giờ đây thậm chí ít nói hơn thường ngày . Nhìn như cậu đang suy nghĩ một điều gì đó nên các sao họ không muốn làm phiền cậu . Về đến nhà Bạch dương liền lên phòng lấy chiếc guitar màu đen nhám , sau đó xuống gara kí túc xá lấy chiếc moto màu đen của mình ra định chạy đi nhưng không biết có một người nào đó nhảy lên xe khiến cậu ngạc nhiên.

"gì thế sao không chạy đi"

Sư Tử bình tĩnh dù thấy biểu hiện có phần ngạc nhiên của Bạch Dương dành cho mình. Bạch Dương không nói gì cậu đưa một cái nón bảo hiểm cho Sư Tử đội sau đó liền chạy đi.

"Sư Tử em đi đâu vậy"-Nhân Mã đi ra nhìn thấy sự việc nên ngạc nhiên 

"Đừng lo cậu ấy không sao đâu"-Song Tử trấn an Nhân Mã sau đó cả hai cùng đi vào.

Bạch Dương chạy với tốc độ nhanh , nhưng nó không làm Sư Tử sợ hãi cô cứ thế ôm lấy eo của Bạch Dương một cách tự nhiên . Như đây là điều cô làm thường ngày chứ không phải lần đầu tiên vậy , Bạch Dương không để ý vì cậu cứ chìm vào trong cái suy nghĩ của chính mình không hề để tâm người ngoài sau , Sư Tử nhìn bóng lưng của cậu cô biết cô giống như Xử nữ vậy trong chuyện tình cảm luôn cố chấp . 

Cái khác giữa Xử Nữ và Sư Tử là Sư Tử chung tình vẫn cứ thế trong suốt ba năm nay vẫn chỉ thích mình Bạch dương , biết rằng chẳng thể nào Bạch Dương để ý đến cái cô gái đã ở cùng cậu ba năm đang thích cậu đến mức có thể làm mọi điều vì cậu. Nhưng cậu cứ thế hững hờ rồi làm đau cô bằng những lời nói vô ý. Đến một băng ghế đá có tầm nhìn thấy được cả thành phố , thì Bạch dương dừng lại đặt chiếc xe đại một chổ sau đó ngồi xuống ghế đá cầm cây guitar đàn một số âm điệu nhẹ nhàng.

"Cho cháu 1 chai nước và hai cây kem"-Sư Tử sau khi Bạch dương dừng xe , cô nhìn thấy gần đó có tiệm tạp hóa nên đi đến mua nước và hai cây kem.

"Cậu ấy lại đến sao"-Cô chủ tạp hóa Yuki nhìn thấy bóng dáng quen thuộc nên nhận ra nhanh chóng người con trai Bạch Dương , vì mỗi lần đến đây cậu ta luôn mua một chai nước suối rồi cứ thế ngồi đó thật lâu.

"Bạch Dương cậu ấy đến đây thường xuyên lắm sao"-Sư Tử ngạc nhiên khi nghe cô chủ tạp hóa nói. 

"ừ cậu ta một tuần đến khoảng 5 lần cứ thế ngồi một mình chơi đàn đến khuya rồi đi về . Không biết có phải thất tình không"-Cô chủ tạp hóa Yuki với dáng người mặn mà xinh đẹp ở cái ngưỡng cửa 40 bà có một nụ cười thật đẹp.

"Cảm ơn bác , à bác có giấy ghi nhớ và viết không ạ"

Sư Tử nói xong thì cô chủ tạp hoá đem một xấp giấy ghi nhớ màu vàng và viết cho Sư Tử , cô nàng nhanh chóng viết gì đó khoảng 30 miếng giấy ghi nhớ. Rồi đính lên từng chai nước suối ở cửa hàng mỗi chai một miếng giấy ghi nhớ.

"Cháu làm gì thế"-Yuki thắc mắc

"Mỗi lần cậu ấy đến mong bác đưa cậu ấy một chai nước"

Sư Tử nói xong đưa một số tiền chi trả cho những thứ mình mua và làm nãy giờ. Sau đó chạy đến bên Bạch Dương , nhưng chưa kịp nói gì thì từ ngoài sau lưng Bạch Dương Sư Tử nghe thấy ở điện thoại Bạch Dương một phần ghi âm được phát giọng hát trong trẽo đầy lãng mạng . Giọng hát có phần rất giống giọng của Thiên Bình , sau đó màn hình điện thoại Bạch Dương bỗng sáng lên vì có tin nhắn và Sư Tử nhìn thấy trên màn hình điện thoại gương mặt trầm tĩnh của Thiên bình lúc ngủ gật ở lớp.

"Ở ngoài sau lâu chưa"-Bạch Dương quay sang nhìn thấy Sư Tử 

"Không mới đến này ăn đi"-Sư Tử đưa một cây kem cho Bạch dương , sau đó ăn phần kem của mình  trong im lặng . Cả hai cứ thế chẳng nói gì với nhau đến khi Bạch Dương chở cô về . Cởi chiếc nón bảo hiểm xong để lên xe . 

"Cậu đang thích ai à"-Sư Tử dường như muốn giữ lại một hy vọng mỏng manh như sợi chỉ hy vọng cậu sẽ nói không cậu sẽ phủ nhận như mọi lần trước . Để cô có thể tiếp tục theo đuổi cậu trong im lặng đến khi nào cậu nhận ra.

"Ừ , thôi vào nhà đi"-Bạch Dương không quay lại để bóng lưng mình đối diện với Sư Tử rồi nói trong giọng đầy bình tĩnh .

"Ừ vào thôi"-Sư Tử cố gắng ngăn cho nước mắt không rơi cùng nhau đi vào nhà đến phòng của Bạch dương.

"Ngủ sớm nhé"-Sư Tử mở lời trước

"Ừ ngủ sớm"

Bạch Dương nói rồi đóng cửa lại một cách vô tình.  Cậu đâu biết nước mắt của Sư Tử đã rơi lã chã , một sự khẳng định vô tình của Bạch Dương khiến tim Sư Tử như vỡ vụn cô không thể nói thành lời cứ để tim mình bị bóp nghẹn trong đau nhói dằng xé. Những giọt nước mắt cứ thế rơi không ngừng . 

"Liệu nếu mình nói mình thích cậu 3 năm trước liệu cậu có đồng ý"-Sư Tử

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Liệu nếu mình nói mình thích cậu 3 năm trước liệu cậu có đồng ý"-Sư Tử . Một buổi đêm buồn cho cô gái mạnh mẽ Sư Tử

(HOÀN) 12 chòm sao-Honey vô dụngWhere stories live. Discover now