Review Ngôn Tình - Trích Dẫn...

De gemmie_gem94

425K 1.5K 398

Những nữ nhân đấu đá nhau vì muốn đoạt nam nhân thật sự khó coi. Ta muốn mình tao nhã cả đời, chàng đừng mơ t... Mais

Giới Thiệu
Đánh Giá Sao ⭐️
Boss vs Nhân Viên - Đô Thị Tình Duyên
Cung Đình Hầu Tước
Cung Đấu
Dân Quốc
Dị Giới Thăng Cấp
Đồng Nhân
Giả Incest
Gương Vỡ Lại Lành
Hắc Bang - Quân Nhân
Hoán Đổi Thân Xác
Huyền Huyễn
Lãng Tử Quay Đầu
Linh Dị
Mau Xuyên(Xuyên Nhanh)/Hệ Thống
Mẹ Chồng PK Con Dâu
Nữ Phụ Văn
Sư Đồ Luyến
Showbiz
Tự Truyện - Võng Du
Thanh Mai Trúc Mã - Thanh Xuân Vườn Trường
Trâu Già Gặm Cỏ Non
Trọng Sinh(Trùng Sinh)
Trinh Thám
Viễn Tưởng - Mạt Thế - Thú Nhân - Viễn Cổ
Võ Lâm Giang Hồ
Vô Hạn Lưu
Xuyên Không - Phản Xuyên
Tác Giả
Ngôn Tình Chuyển Thể Thành Phim
Văn Học Phương Tây

Tình Một Đêm - Oan Gia Hoan Hỉ

18.6K 48 3
De gemmie_gem94

Trên thế giới này chỉ có ba loại đàn ông. Loại thứ nhất là đàn ông chịu lừa bạn cả đời. Loại thứ hai là đàn ông chỉ chịu lừa bạn một hồi. Loại thứ ba là đàn ông có thể khoan dung cho mọi khuyết điểm của bạn, thành tâm thành ý tốt với bạn một trăm phần trăm, không đòi hỏi báo đáp - loại này chỉ có một người, đó là bố bạn.
- Hướng Dẫn Sử Dụng Đàn Ông -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

🔹Oan Gia Hoan Hỉ
Ai Động Vào Ống Nghe Của Tôi (Ngưng Lũng): Hiện đại, oan gia hoan hỉ, y học chuyên sâu, nghiệp giới tinh anh, tranh đoạt quyền lợi. Nữ 9 là thạc sĩ bác sĩ thực tập, xinh đẹp, thông minh, dịu ngoan, kiên định. Nam 9 là Trưởng khoa, đẹp trai, tài giỏi, khó tính. Nhẹ nhàng, cảm động, sạch, sủng ngọt, sắc HE.
(Note: Truyện này đề cập nhiều đến y học chuyên sâu nên với mình đọc hơi chán, nhưng mình cảm thấy kiến thức y học của tác giả khá sâu sắc, không đề cập qua loa như tác phẩm khác. )
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Vừa bước chân vào lâm sàng, Thư Tần đã gặp phải "đại ca" khu nội trú Vũ Minh.

Biết được Thư Tần là sư muội, vẻ mặt Vũ Minh khinh khỉnh: "Phải hướng dẫn à? Ai có nguyện vọng dẫn dắt thì làm đi, tôi không thích!"

Tuy nhiên chủ nhiệm khoa đã lên tiếng, Vũ Minh bị ép phải hướng dẫn Thư Tần một tháng.

Từ bộ dạng khó chịu chuyển sang mừng thầm.

Đến lúc này tới lượt Thư Tần khó chịu: "Lúc trước là ai không chịu dẫn dắt em vậy? Sao bây giờ muốn đuổi mà đuổi không được thế này?!!!!

                              🖤🖤💛🖤🖤

Nhìn Người Không Thể Nhìn Bề Ngoài (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh): Hiện đại, oan gia hoan hỉ, hào môn thế gia, showbiz. Nữ 9 là MC, tác giả truyện tranh, phú nhị đại, bề ngoài là bạch liên hoa yếu đuối nhưng mạnh mẽ, quyết đoán, độc miệng. Nam 9 là Nguyên nhị thiếu gia, bề ngoài đẹp trai, hung dữ, lạnh lùng nhưng mạnh miệng mềm lòng, tốt bụng, thê nô. Nhẹ nhàng, hài hước, sạch, sủng ngọt HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Nhan Khê trời sinh có khuôn mặt giống như nữ chính đau khổ của một bộ phim tình yêu, đây không chỉ mọi người nói mà ngay cả thầy tướng số nơi tiểu khu cô sống cũng đã than thở lắc đầu khi nhìn thấy cô, một cô gái có vận mệnh thật trớ trêu, đáng tiếc, đáng tiếc.

Nhan Khê:...

Tục ngữ chẳng phải có câu, nhìn người không thể nào nhìn bề ngoài giống như nước biển cũng không thể đo bằng phễu.

Nhan Khê tin tưởng rằng, mặc dù cô có một khuôn mặt của nữ chính đau khổ vì tình nhưng cô là nữ chính của một bộ phim hài nhé.

Nội dung nhãn hiệu: ưa thích không rời, đời người chuyên tâm viết văn ngọt ngào, ông trời tác hợp.

Trích:
"Ngũ hành của anh thiếu em, có em thân thể mới khỏe mạnh, tài vận hưng thịnh, mọi chuyện thuận lợi."
"Anh không chỉ muốn em làm cô gái đầu tiên, anh còn muốn em làm cô gái cuối cùng của anh. Dù cho là năm mươi năm sau, tám mươi năm sau, chỉ cần có người nhắc tới một trong chúng ta, sẽ nhớ đến người còn lại."
- Nguyên Dịch -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Chuyện Do Em Quyết Định (Dung Quang): Hiện đại, oan gia hoan hỉ. Nữ 9 là y tá, độc miệng nhưng tốt bụng, chăm chỉ. Nam 9 là bác sĩ, tài giỏi nhưng vô cùng độc miệng. Nhẹ nhàng, hài hước, sạch, sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Bản Sonata Đào Hôn (Bản Lật Tử): Hiện đại, oan gia, hào môn thế gia. Nữ 9 là thiên kim Mễ gia, xinh đẹp, đáng yêu. Nam 9 là đầu bếp, độc miệng, phúc hắc. Nhẹ nhàng, hài hước, 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Trích:
"Anh không thích thành phố C, nhưng anh thích thành phố có em."
- Tiêu Cố -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Bệnh "Không Thể Yêu" (Huyên Thảo Yêu Hoa): Hiện đại, oan gia. Nữ 9 là bà mai nổi tiếng. Nam 9 là tổng tài, lạnh lùng, độc miệng, mắc bệnh không thể yêu. Nhẹ nhàng, hài hước HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

Thùng Cơm Sát Vách ( Tửu Tiểu Thất): Hiện đại, oan gia hoan hỉ. Nữ 9 mạnh mẽ, giỏi giang, xinh đẹp, hai người gặp nhau lần đầu trong viện bảo tàng trưng bày các tác phẩm về tình dục, nữ 9 tưởng nam 9 là búp bê tình dục nên tính vạch quần anh nên bị anh báo thù. Nam 9 siêu đẹp, có bộ óc kim cương, là giáo sư ĐH,
3s, HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Trích:
"Có thể gặp được em, đây đúng là may mắn của anh. Nếu không chắc cả đời này anh không thể nào được cảm nhận hương vị của tình yêu rồi."
- Kiều Phong -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Này! Chớ Làm Loạn (Minh Nguyệt Thính Phong): Đô thị tình duyên, oan gia. Nam 9 là đầu bếp, phúc hắc, độc miệng. Nữ 9 đáng yêu. Siêu hài, 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Trích:
"Em là cô gái đáng yêu nhất xinh đẹp nhất trong lòng anh, cả ngày lẫn đêm anh luôn mang nỗi nhớ tương tư về em. Một khi em vẫn chưa trở thành người vợ pháp định của anh, anh đều ăn không ngon ngủ không yên. Anh hứa sau này nhất định sẽ khiến em ngày ngày vui vẻ, ngày ngày ăn những món ngon, nấu cơm rửa bát anh tự nguyện làm hết. Em gả cho anh, quản lý túi tiền của anh, giám sát thân thể anh, thúc giục anh kiếm tiền nuôi gia đình chúng ta được không em?"
- Doãn Tắc -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Hướng Dẫn Sử Dụng Đàn Ông( Lam Bạch Sắc): Đô thị tình duyên, oan gia, nam 9 độc miệng, lạnh lùng , mắc bệnh yêu sạch sẽ, nữ 9 là gái già, đầu bếp duy nhất mà nam 9 chấp nhận, nên dù có ghét nhau cỡ nào cũng phải gặp nhau. Nhẹ nhàng, hàu hước HE. Đã XB.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Trích:
Bất kể anh ta cao hay thấp, giàu hay nghèo, mềm hay cứng, cơ bắp hay gầy gò, chỉ cần anh ta có thể đi cùng bạn đến cùng, đó chính là người tốt nhất.

Trong cuộc đời đàn ông có mấy giai đoạn lớn: Quấn cha, muốn làm cha, muốn làm cha hờ. Cho nên dù phụ nữ vừa làm vợ vừa làm tình nhân, vừa làm mẹ hờ vừa làm con hờ cũng không thỏa mãn nổi lòng tham của những người đàn ông. Tìm quả bom nguyên tử tiêu diệt toàn bộ đàn ông trên trái đất có lẽ còn dễ dàng hơn.

Trong lúc bạn thấy chán ghét một đồng nghiệp nữ phóng điện khắp nơi, đã bao giờ bạn nghĩ xem có bao nhiêu đàn ông muốn có được cô ta? Sự khác biệt quá lớn giữa đàn ông và đàn bà trên phương diện này đã gây nên vô số thảm kịch nhân gian, giả như những cô gái ngoan lại trở thành gái ế.

Thượng Đế luôn thích trêu đùa con người. Mỗi lần bạn trang điểm cẩn thận ra ngoài đều vĩnh viễn không gặp được diễm ngộ, mà khi bạn chỉ mặc quần đùi ra phố đi dạo thì lại thường có thể đụng phải người đàn ông bạn vừa gặp đã yêu. Cơ hội bao giờ cũng chỉ giành cho người phụ nữ lúc nào cũng sẵn sàng, vậy thì rốt cục làm thế nào mới có thể bảo đảm không bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào? Đơn giản, ngay cả xuống lầu đi đổ rác, bạn cũng phải mặc lễ phục dạ hội mới được.

Nam sinh mười mấy tuổi thích phụ nữ da trắng xinh đẹp tầm hai mươi tuổi; Đàn ông hơn hai mươi tuổi yêu phụ nữ da trắng xinh đẹp tầm hai mươi tuổi; Đàn ông hơn ba mươi tuổi yêu phụ nữ da trắng xinh đẹp tầm hai mươi tuổi; Đàn ông hơn bốn mươi tuổi, hơn năm mươi tuổi, hơn sáu mươi tuổi vẫn yêu phụ nữ da trắng xinh đẹp tầm hai mươi tuổi. Từ điểm này mà nói, thực ra đàn ông chính là sinh vật chung thủy nhất trên thế giới.

Trên thế giới này chỉ có ba loại đàn ông. Loại thứ nhất là đàn ông chịu lừa bạn cả đời. Loại thứ hai là đàn ông chỉ chịu lừa bạn một hồi. Loại thứ ba là đàn ông có thể khoan dung cho mọi khuyết điểm của bạn, thành tâm thành ý tốt với bạn một trăm phần trăm, không đòi hỏi báo đáp - loại này chỉ có một người, đó là bố bạn.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Oan Gia Độc Miệng (Miệng Độc Thành Đôi) (Dung Quang): Hiện đại, Oan gia, nam 9 và nữ 9 đều độc miệng, lâu ngày sinh tình, nam 9 lạnh lùng, mù màu nhưng không nói thế là chuyên diện nguyên cây màu xanh màu cam đi làm, hài hước HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Hãy Chờ Em Đánh Răng Xong Nhé (Hồng Cửu): Oan gia, lâu ngày sinh tình, cả hai yêu nhau nhưng không chịu thừa nhận, nam 9 và nữ 9 đều giỏi nên đấu trí với nhau khá hay, sắc, HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Trích:
" Mỗi lần em muốn khóc, nếu sợ người khác nhìn thấy, chỉ cần ngẩng đầu lên, nhìn bầu trời, như vậy nước mắt sẽ không chảy xuống!"

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

Oan Gia Dễ Dàng Hóa Giải (Tiêu Diêu Hồng Trần): Hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, nữ 9 giỏi võ, nam 9 là bác sĩ, hai người ghét nhau từ nhỏ, hài, HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Trích:
"Mọi người đều nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, vậy anh chỉ đành bắt em chôn cùng với anh thôi."

                              🖤🖤💛🖤🖤

Cưng À, Cưng Chiều Anh Nữa Đi (Nguyên Viện): Đoản văn, hiện đại, oan gia, nữ truy. Nữ 9 là tác gia, thông minh, quyết đoán. Nam 9 là luật sư, trẻ con, thích giả vờ lạnh lùng. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng, sắc 18+ HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

🔹Tình Một Đêm (419)
Đợi Mưa Tạnh (Úy Không): Hiện đại, thanh xuân vườn trường, tình một đêm, đô thị tình duyên. Nữ 9 là nữ cường nhân, xinh đẹp, mạnh mẽ, yêu thầm nam 9 khi còn đi học. Nam 9 là nam thần, ngạo kiều, trầm tĩnh ít nói, có con nuôi, yêu vợ thương con. Nhẹ nhàng, ngọt ngào, 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
"Năm đó gặp lại thiên tài cao ngạo từng thích, Bắc Vũ quyết định qua đêm với người cha đơn thân ấm áp này.
Khi còn trẻ bạn có từng thích một người hay không? Mỗi ngày giả vờ xuất hiện trước mặt anh ấy hàng trăm lần, nhưng chưa bao giờ dám nhìn thẳng anh ấy.
Đây là một câu chuyện gian tình."
"Cao ngạo X diễn trò.
Bên trong còn có em bé đáng yêu thường xuyên xuất hiện, xin hãy mang mặt nạ đề phòng đáng yêu.
Còn nhớ rõ giấc mộng thời trẻ không?

GIỚI THIỆU
– Cô ơi. Cô kết hôn chưa?
Bắc Vũ mỉm cười rồi lắc đầu.
Phi Thuyền Nhỏ lại hỏi:
– Vậy cô có bạn trai không?
Bắc Vũ lại lắc đầu.
Phi Thuyền Nhỏ vui vẻ ra mặt. Cậu nhóc rút một tờ rơi ra đưa cho cô:
– Vậy cô xem cái này đi. Đây là bố cháu, bố cháu rất vĩ đại đấy.
Bắc Vũ cầm lấy tờ rơi. Bên trên viết bốn chứ rất to: Tìm bạn trăm năm."
"Bên dưới là thông tin cá nhân của Thẩm Lạc. Thông tin cũng rất đơn giản, ngoài tên tuổi, bằng cấp ra, không còn gì nữa cả. Ngay cả ảnh cũng không có luôn.
Bên dưới còn có một đoạn văn dài ca ngợi Thẩm Lạc nữa."

                              🖤🖤💛🖤🖤

Nhõng Nhẽo Gặp Đa Tình(Chiều Chuộng Gặp Đa Tình) (Minh Nguyệt Thính Phong): Hiện đại, tình một đêm, hào môn thế gia. Nữ 9 là Thiên kim Tần gia, bề ngoài xinh đẹp, kiêu căng, độc miệng nhưng bên trong lại yếu đuối. Nam 9 là Tam thiếu Cố gia, phong lưu, đa tình nhưng ôn nhu, si tình và chiều chuộng nữ 9. Nhẹ nhàng, hài hước, cảm động, sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Không Yêu Thì Biến(Cô Nàng Mạnh Mẽ) (Cửu Lộ Phi Hương): Hiện đại, tình một đêm, oan gia hoan hỉ, lâu ngày sinh tình, nữ cường, hài hước HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Trích:
"Hà Tịch, em là của anh, mỗi một miếng thịt đều là của anh, ai cũng không có quyền lấy đi dù một miếng nhỏ."
- Tần Mạch -

Continue lendo

Você também vai gostar

84.8K 7.6K 44
ở đây có mấy mẩu truyện nhỏ của mèo với cái anh ôm mèo @lowercase
384K 26K 164
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm Tác giả: Tố Tây Người gõ: Mia của bạn nè Beta: Hoa Hoa của bạn đây (Truyện vẫn đang được beta) **...
534K 27.2K 104
Tên gốc: 欲言难止 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: ABO, gương vỡ lại lành, yêu thầm được đáp lại...
116K 5.3K 66
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...