Giả Incest

31.3K 79 22
                                    

"Trên đời này thực sự có một người như vậy, quý báu giống như sinh mạng của chính mình."
- Sinh Đồ -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

Hiện đại
Xuyên Thành Cục Cưng Của Nam Phụ (Tiểu Hài Ái Cật Đường): Hiện đại, xuyên sách, showbiz, nữ phụ văn, giả incest(Chú-cháu), hào môn thế gia, thanh xuân vườn trường. Nữ 9 là Ảnh hậu toàn năng ở hiện thực, xuyên vào tiểu thuyết fan viết cho cô, nhưng cô không xuyên vào chính mình mà xuyên thành nữ phụ ác độc Đường Đường vạn người ghét, xinh đẹp, thông minh, tài giỏi. Nam 9 là tổng tài, đẹp trai, lạnh lùng, ít nói, chiễm hữu dục mạnh. Nhẹ nhàng, ngược tra, cực sủng ngọt, sạch HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Nhan Nghiên xuyên vào một quyển tiểu thuyết, xuyên thành số một vai ác. Vai ác là Minh gia thiên kim thất lạc, trở lại Minh gia một lòng muốn cướp lấy gia sản thừa kế của tiểu thúc, chính là không chờ tiểu thúc xử lý, thiên kim thật đã trở lại, vì thế vai ác bị đuổi ra khỏi nhà bị tiểu thúc vô tình xử lý.
Ngày xuyên thành vai ác, Nhan Nghiên thề, quyết không nhớ thương tiểu thúc gia sản, quyết không vi phạm tiểu thúc ý tứ, quyết không cản trở tiểu thúc theo đuổi nữ chính, giữ được một cái mạng nhỏ, tìm một cơ hội nói cho tiểu thúc, "Kỳ thật ta không phải Minh tiểu thư thật. "

Tiểu thúc nghe vậy kéo kéo cà vạt, ý vị thâm trường cười: "Phải không, vậy đúng là thật tốt quá."

Văn chương cốt truyện vui sướng, hành văn khôi hài thú vị, nam nữ chủ tính cách tiên minh, hai người yêu thầm lẫn nhau lại ẩn nhẫn không nói ái muội càng làm người trước mắt sáng ngời, toàn bộ hành trình ngọt ngào không ngược, nhàn hạ rất nhiều đáng giá để đọc.

Nam nữ chủ không có huyết thống quan hệ!!! Không có!!!

                              🖤🖤💛🖤🖤

Đồng Lang Cộng Chẩm(Ngủ Cùng Sói- Sói Và Dương Cầm) (Diệp Lạc Vô Tâm): Hiện đại, hắc bang, giả incest(cha nuôi-con gái). Nam 9 là lão đại hắc bang, lạnh lùng nhưng thâm tình với nữ 9. Nữ 9 là con nuôi của nam 9. Yêu hận tình thù, lâu ngày sinh tình, ngược sủng đan xen, sắc 18+ HE. Đã XB.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Trích:
Mong rằng những lúc tôi trở về, em háo hức chạy ra đón tôi là vì đợi tôi về, mà không phải muốn nghe tin tôi chết. Mong rằng những lúc tôi mệt mỏi, em pha cho tôi cốc cà phê ấm áp, mà không phải tìm cách độc chết tôi.

Những thứ tôi cần không nhiều. Giấc mộng tuổi trẻ cũng không thể nào lấy lại. Đen là đen, trắng là trắng, chẳng thể nào trộn lẫn. Sau bao sóng gió, sau bao thăng trầm, tôi chỉ còn một giấc mộng duy nhất... là em...Duy nhất là em thôi.

"Vì sao sự nhân từ của em có thể cho mọi ngườii, nhưng không thể dành cho tôi một chút."

"Thiên Thiên , trong cuộc sống từ xưa đến nay của tôi, việc mất mặt nhất chính là bị một cô gái 18 tuổi cưỡng ép."

Review Ngôn Tình - Trích Dẫn HayWhere stories live. Discover now