Mau Xuyên(Xuyên Nhanh)/Hệ Thống

14.1K 77 32
                                    

Cảm tạ ông trời để cho chúng ta gặp nhau ở khoảng thời gian tốt đẹp nhất, khi em đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, anh sẽ tự mình vì em dâng lên vương miện!
- Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

🔹Mau Xuyên/Hệ Thống
Lầm Đem Bệnh Kiều Công Lược(Sai Đem Nam Phụ Công Lược) (Cổ Ly): Cổ đại, xuyên sách, hệ thống, công lược, duyên trời tác hợp, trinh thám, không hắc nguyên nam nữ chủ. Nữ 9 Phù Nguyệt xuyên vào tiểu thuyết "Phù Viện Ký" vì trong sách không có nhân vật của cô nên hệ thống tạo ra nhân vật Phù Nguyệt thân muội muội của nguyên nữ chính, để được về nhà đoàn tụ với gia đình thì cô phải công lược nam 9, xinh đẹp, nội tâm cường đại, cực kỳ kiên nhẫn dỗ dành nam 9. Nam 9 Quý Ngọc Trạch là nguyên nam nhị trong tiểu thuyết, bị thất thông(không nghe được, nhưng đôi khi nghe được vài câu của nữ 9), bề ngoài thanh lãnh, lạnh lùng, không nhiễm bụi trần như thánh tăng nhưng bên trong bệnh kiều, điên cuồng, biến thái, ghen ghét tất cả những ai đến gần nữ 9. Nhẹ nhàng, ngược nam, sủng ngọt, sạch, sắc 18+ HE. (Hoàn cv)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Quý Ngọc Trạch là nhi tử Quý gia, hắn nhìn như nguyên thần lễ lan, ôn nhuận như ngọc, là Quý lang quân mà mọi người ngưỡng mộ, giống như trích tiên.

Hệ thống nói cho Phù Nguyệt, cần công lược xong nhân vật mục tiêu, nam phụ trong tiểu thuyết —— Quý Ngọc Trạch

Mới có thể trở về.

Vì công lược Quý Ngọc Trạch, Phù Nguyệt dùng hết thủ đoạn cả người, không chỗ nào không cần. Vô luận là lén lút dụ dỗ, hay là rõ ràng câu dẫn, đều dùng qua.

Nhưng hình như vẫn luôn không mấy hiệu quả, nàng không khỏi có chút nhụt chí.

Chợt có một ngày, hệ thống đột nhiên xuất hiện, báo cho Phù Nguyệt, bởi vì xuất hiện bug, nhân vật mục tiêu lúc trước chỉ định là sai.

Nhân vật mà nàng muốn công lược chính là  nam ba trong sách Lục Thiếu Từ - người vẫn luôn có hảo cảm với nàng, mà không phải Quý Ngọc Trạch.

Không lâu sau khi Phù Nguyệt biết được phải thay đổi nhân vật mục tiêu, vừa lúc Lục Thiếu Từ mời nàng cùng đi tham quan đêm hoa đăng của kinh thành, hơi trầm ngâm một chút, có tính toán của mình, vì thế đáp ứng.

Nhưng đối phương khổ đợi cả đêm cũng không thấy nàng tới.

Cuối ngày ấy, Phù Nguyệt vô lực mà nhìn xiềng xích lắc qua lắc lại, đầu ngón tay hơi hơi trở nên trắng, đầu phát đau.

Quý Ngọc Trạch thở ra hơi nóng, chước nhân thân tâm, ngữ điệu nhẹ nhàng chậm chạp: "Người nàng thích hẳn là ta......"

Chuyện vừa chuyển, hắn mạc danh cong môi cười: "Không phải sao?"

Phù Nguyệt ngửi thấy mùi máu tươi không biết của ai trên người Quý Ngọc Trạch, đầu càng hôn mê.

Review Ngôn Tình - Trích Dẫn HayOn viuen les histories. Descobreix ara