Trọng Sinh(Trùng Sinh)

28.8K 66 20
                                    

"Tất cả đều là lỗi của Lục Chấp, Ninh Trăn vĩnh viễn không có lỗi."
- Em Về Cùng Ngày Nắng -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

Cổ Đại
Cùng Quyền Thần Chồng Trước Trọng Sinh (Mộc Yêu Miêu): Cổ đại, song trọng sinh(nam nữ chính đều trọng sinh) thay đổi số phận, báo thù, cung đình hầu tước, danh môn thế gia, gương vỡ lại lành. Nữ 9 là thứ nữ không được sủng của Thượng thư phủ, kiếp trước bị người hãm hại thất thân với nam 9, mất hết danh tiết, bị mọi người thóa mạ, kiếp này may mắn nàng kịp thời trốn thoát dù vẫn thất thân với nam 9 nhưng quyết đoán tránh xa hắn không cùng hắn day dưa, sau đó giải oan cho tiểu nương, trả thù kẻ xấu, nữ 9 bề ngoài xinh đẹp, ôn nhu, đoan trang nhưng nội tâm cứng cỏi, quyết đoán, biết tiến biết lùi. Nam 9 là Thế tử Hầu phủ, bề ngoài lạnh lùng, thanh lãnh, vô dục vô cầu nhưng vì để cưới được nữ 9, trả thù cho nàng thì từng bước tính kế mọi người, cũng thay đổi những điểm nàng không thích ở bản thân. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch, 1vs1 HE. (Hoàn cv)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Tô Uẩn vốn là một thứ nữ không được mọi người để mắt đến, nhưng vì đích tử Trung Nghị Hầu phủ bị người tính kế, nàng mới có thể cao gả vào Hầu phủ.

Thế tử Hầu phủ Cố Thời Hành bộ dạng tuấn mỹ, nhưng làm người đoan chính tự giữ mình, chú trọng quy củ, trong mắt không chấp nhận được một hạt cát.

Hắn vẫn luôn nghĩ lầm Tô Uẩn không tiếc hủy hoại danh dự của mình để gả cho hắn, cho nên sau khi thành hôn, phu thê hai người vô ái vô tình, lạnh nhạt như người xa lạ.

Vào lúc Tô Uẩn cảm thấy hai người cả đời này trải qua như người xa lạ, nàng bỗng nhiên về tới mấy năm trước, một khắc trước khi nàng và Cố Thời Hành bị người bắt gian.

Nhớ lại những năm này trải qua khổ không nói nổi, Tô Uẩn không nghĩ tái giá Cố Thời Hành, liền luống cuống tay chân chạy trốn.

Cố Thời Hành cùng trọng sinh trở về: "?"

Tô Uẩn sợ hắn vì phụ trách mà cầu hôn, muốn để cho hắn hoàn toàn chán ghét chính mình. Biết được hắn chán ghét cử chỉ tuỳ tiện, nàng ra vẻ kệch cỡm kêu hắn: "Thời Hành ca ca."

Càng cố ý tiếp cận hắn, trêu chọc hắn.

Lúc Tô Uẩn cho rằng hắn đã đối với nàng chán ghét đến cực điểm, chuẩn bị toàn thân mà lui, từ trước đến nay Cố Thời Hành luôn đoan chính tự giữ vậy mà lại ánh mắt sâu thẳm đem nàng kéo đến sau núi giả.

Bàn tay to rộng đem nàng môi che đến thật thật, tránh cho nàng phát ra âm thanh.

****

Sau khi Cố Thời Hành trọng sinh trở về, vẫn tính toán cưới thê tử đời trước.

Chỉ là đời này thê tử thay đổi, ngoài mặt liêu hắn, ngầm lại đối với hắn ghét bỏ mọi điều. Tô phủ lại còn tìm một người thành thật bàn việc hôn nhân cho nàng.

Muốn gả cho người thành thật?

A, nằm mơ!

🖤🖤💛🖤🖤

Review Ngôn Tình - Trích Dẫn HayWhere stories live. Discover now