Gương Vỡ Lại Lành

30.3K 75 8
                                    

"Chờ đợi không đáng sợ, cái đáng sợ nhất là không biết phải chờ đến bao giờ..."
- Bên Nhau Trọn Đời -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

Hòa Ly Ký (Cửu Lam): Cổ đại, xuyên không, gương vỡ lại lành, cửu biệt trùng phùng, cung đình hầu tước, danh môn thế gia. Nữ 9 vốn là quan phu nhân nhưng vì không thể sinh con lại không thể nhìn nam 9 nạp thiếp mà quyết tâm hòa ly với nam 9, về sau chuyên tâm quản lý mở rộng thương nghiệp của mình, cực kỳ xinh đẹp, giỏi kinh doanh, quyết đoán. Nam 9 là quan gia, con trai duy nhất của Triệu gia, về sau trở thành thủ phụ thế nhưng chấp nhận là kẻ bất hiếu(không có con là bất hiếu) để ở bên nữ 9, đẹp trai, tài giỏi, có dã tâm, cực kỳ yêu và chấp nhất với nữ 9. Nhẹ nhàng, cảm động, sủng, sạch, sắc 1vs1 HE. (Hoàn cv - chưa edit)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Thành thân ba năm, Thẩm Nguyệt Hoa mới biết được có một vài nam nhân, là chú định không thể có được.

Tỷ như tướng công của nàng Triệu Lan Tu.

Nếu đã như vậy, nhân lúc còn chưa yêu nhau đến mức chết đi sống lại thì hòa ly đi, cũng dễ tìm lương duyên khác.

Đáng tiếc việc này chỉ là nàng một bên tình nguyện.

Thẩm Nguyệt Hoa: Triệu đại nhân, thân là chồng cũ, ngài quản quá nhiều rồi thì phải?

Triệu Lan Tu: Việc khác đều tùy ngươi, hồng hạnh xuất tường, không được.

Note: thật sự xúc động khi cuối cùng hai người cũng có được con của mình ♥️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Đường Về(Quy Lộ) (Mặc Bảo Phi Bảo): Hiện đại, gương vỡ lại lành, từ thanh xuân đến trưởng thành, chia xa, quân nhân. Nữ 9 là cô bé vừa xinh đẹp vừa học giỏi lại sinh ra trong gia đình cán bộ giàu có, được cha mẹ yêu thương cưng chiều. Nam 9 sinh ra trong gia đình phục hôn hỗn loạn, cha không thương mẹ yếu đuối, từ nhỏ nhận nhiều đòn roi, quyết tâm nhập ngũ và trở thành đội trưởng đội gỡ bom, về sau vì nữ 9 mà giải ngũ, lạnh lùng, kiệm lời, thâm tình. Nhẹ nhàng sâu lắng, ngược nhẹ, sạch, sủng, sắc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Lúc gặp lại tình đầu là vào tám, chín năm sau, tôi đứng ở trạm xăng, thấy anh bước ra từ siêu thị.

Tôi nhìn anh không dám tin, thử hỏi, anh có còn nhớ em là ai không. Tay anh cầm chai nước suối, nhìn tôi rồi bình tĩnh trả lời, nhớ, dù có hóa thành tro tôi cũng sẽ nhớ em.

Có một câu hát như vầy: "Hẹn ước kiếp này, thiếu nhau một lần gặp lại, từ nay về sau, vết thương không thể lành lặn như lúc đầu".

* Tên truyện là Đường về (Quy Lộ) được gộp từ họ của hai nhân vật chính, Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần"

Trích:
Anh có rất nhiều ưu điểm mà.

Không oán giận, mục tiêu rõ ràng, đối xử với mọi người rất tốt, và với cả cuộc sống của chính mình, dù có khó khăn cũng có thể đứng lên, bước đi thẳng tắp. Dù không còn tình yêu và những kí ức bên nhau, anh cũng vẫn như những viên long não bị người ta ném vào một góc khuất trong tủ quần áo, giúp người ta phòng ẩm, phòng muối mọt, phòng hư hỏng.

Review Ngôn Tình - Trích Dẫn HayWhere stories live. Discover now