Thanh Mai Trúc Mã - Thanh Xuân Vườn Trường

26.1K 54 9
                                    

Từng yêu, từng yêu, khi yêu đã thành quá khứ, chuyện cũ không thể nhớ lại.
- Tâm Hữu Bất Cam -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

🔹Thanh Mai Trúc Mã
Thanh Mai Dưỡng Thành Vai Ác (Đào Hình Lý): Cổ đại, xuyên sách, nữ phụ văn, thanh mai trúc mã, cung đình hầu tước, tranh quyền đoạt vị, y thuật. Nữ 9 là tiểu thư Hầu gia, xinh đẹp, dịu dàng,đáng yêu, lương thiện, giỏi y thuật, có không gian tùy thân. Nam 9 là đại vai ác Thái tử điện hạ, thông minh tài trí, lắm mưu nhiều kế, vì trúng thai độc từ nhỏ nên luôn ốm yếu, dịu dàng thâm tình với nữ 9. Nhẹ nhàng, hơi hướng điền văn, sủng ngọt, sạch HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Diệp Cẩn Dư xuyên thành vị hôn thê của vai ác trong tiểu thuyết "trạch đấu"

Vị boss cuối này hung ác vô tình, đa mưu túc trí tới không giống người phàm, chưa "nhược quán" đã dùng thân phận Thái tử đi đào vô số hố to cho người khác rơi vào.

*Nhược quán: trưởng thành.

Chẳng sợ phần lớn nhân vật trong tiểu thuyết đều té đập mặt trong hố thì Diệp Cẩn Dư cũng không nao núng!

Bởi vì vai ác đã hẹo từ dạo đầu của tiểu thuyết rồi, bọn họ còn chưa kịp thành hôn cơ!

Sau đó nàng liền yên tâm làm một con cá mặn, chuyện duy nhất cần nàng nhọc lòng là bé đáng thương sống nhờ ở nhà nàng!

Bé đáng thương này bệnh tật ốm yếu, đi một bước thở ra ba hơi, lại còn ho ra máu!

Thật sự là cực kỳ đáng thương QAQ

                              🖤🖤💛🖤🖤

Chồng Tôi Mắc Hội Chứng Bác Học (Bạo Táo Đích Bàng Giải): Hiện đại, trọng sinh, thanh mai trúc mã, tiên hôn hậu ái, nam nữ 9 đều mắc bệnh, chữa khỏi. Nữ 9 là nhà thiết kế giày, xinh đẹp, dịu dàng, tốt bụng, như ánh mặt trời trong cuộc đời nam 9. Nam 9 là Nhị thiếu Bạch gia, mắc bệnh tự kỷ và hội chứng bác học bẩm sinh, nữ 9 như cánh cửa sổ để nam 9 giao tiếp với thế giới bên ngoài, đáng yêu, thâm tình. Nhẹ nhàng, cảm động, sạch, sủng ngọt HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Sống trên đời hai mươi sáu năm, vừa đang ở độ tuổi rạng rỡ nhất của phụ nữ, Mộc Tiểu Nhã mới biết mình mang trong người bệnh nan y, là một bệnh di truyền, chỉ có thể chờ đợi cái chết đến.

Trong thời gian chờ đợi những ngày tháng cuối đời ấy, có rất nhiều người tới thăm cô, nhưng Bạch Xuyên là người khiến cô có ấn tượng sâu nhất.

Bạch Xuyên là hàng xóm của cô, một người tự kỷ mắc hội chứng bác học[1]. Lúc ấy, trên khuôn mặt đầy sẹo của anh tràn đầy tuyệt vọng: "Tôi, tôi đã nghiên cứu tất cả hồ sơ y tế của em, nhưng, tôi không có cách nào cứu em."

[1] Hội chứng bác học – 学者综合症 (Savant Syndrome) – là bệnh hiếm gặp trên thế giới, những người mắc hội chứng này thường vượt trội hơn so với người khác ở một lĩnh vực nào đó. Tuy nhiên, họ lại thường bị khiếm khuyết về tâm lý hoặc rối loạn phát triển thần kinh. Hơn 50% người mắc hội chứng Savant bị tự kỷ, một số khác nghiêm trọng hơn là bị tổn thương não, khiến họ gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống thực tế.

Review Ngôn Tình - Trích Dẫn HayOnde as histórias ganham vida. Descobre agora