Xuyên Không - Phản Xuyên

11.5K 31 6
                                    

"For you, a thousand miles."
(Đuổi khắp vạn dặm thiên nhai vì em.)
- Archimedes Thân Yêu -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

Hiện Đại
Xuyên Đến Lục Linh Thành Quả Phụ Mẹ Kế (Lâm Quả Đống): Cận đại, xuyên sách, tùy thân không gian, quân nhân, làm ruộng, phát triển thương nghiệp. Nữ 9 xuyên thân về năm 60 kèm theo tùy thân không gian, xinh đẹp, thông minh, lương thiện giúp người trong khả năng nhưng không để mình bị lợi dụng, biết tiến biết lùi, làm việc quyết đoán. Nam 9 là quân nhân, đẹp trai, tài giỏi, lưu manh với nữ 9. Nhẹ nhàng, sảng văn, sủng ngọt, sạch 1vs1 HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
1. Bạch Lộ sinh viên năm 3 ngành thiết kế thời trang từ năm 2020 xuyên đến năm 1968, tuy rằng mang theo đơn chung cư của mình cùng xuyên qua, nhưng cô khác với người khác hồn xuyên, thai xuyên, cô là xuyên qua cùng thân thể mình, nói cách khác, cô thành người không có hộ khẩu, để có thể ở niên đại này tồn tại, việc đầu tiên cô phải làm cho chính mình có hộ khẩu!

2. Gặp được thanh niên trí thức trong thôn, Bạch Lộ mới biết được mình không chỉ xuyên không, mà là xuyên sách, chỉ là cô không phải nhân vật trong sách.

3. Vì báo đáp cha mẹ trên danh nghĩa, Bạch Lộ gả cho một người thực vật, người thực vật này có hai đứa con: Một đứa năm tuổi, một đứa ba tuổi, mẹ chồng đồng ý với cô, chỉ cần qua mười năm, hai đứa nhỏ có thể tự nuôi mình, liền cho phép Bạch Lộ tái giá, hơn nữa cho Bạch Lộ 100 đồng của hồi môn!

4. một năm sau, Bạch Lộ nhận được một cuộc gọi: "đồng chí Bạch Lộ, chồng cô đồng chí Cố Sâm Dương bị thương, mời đến XXXX bộ đội chăm sóc hắn." Bạch Lộ thầm nghĩ: Ta dựa, chồng mình không phải là người thực vật sao?

5. Bạch Lộ lấy ra giấy thanh minh mẹ chồng cho trước khi chết: "Cẩu nam nhân, hôn nhân của chúng ta không tính, tôi lúc trước đáp ứng gả cho anh tên người thực vật này, chỉ đơn thuần thay ba của tôi báo ân, hiện tại anh tỉnh, chúng ta ly hôn."

6. cẩu nam nhân Cố Sâm Dương: "Ly hôn không thể nào, muốn mệnh có một cái!"

                              🖤🖤💛🖤🖤

Ôm Đùi Chủ Tử (Bổ Hứa Hồ Lai): Hiện đại, phản xuyên, nữ tôn(nữ cường, nam nhược, nam sinh con), showbiz. Nữ 9 là Đại Đạo diễn nổi danh, có thực lực có bối cảm, ôn nhu, dịu dàng cưng chiều nam 9. Nam 9 kiếp trước là ám vệ, phản xuyên đến hiện đại làm diễn viên thế thân, giỏi võ, bề ngoài lạnh lùng ít nói nhưng ngốc manh, đáng yêu, hay thẹn thùng với nữ 9. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch, sắc(nhẹ), 1vs1 HE. (Hoàn cv)
Đánh giá: Không hợp gout mình lắm nên mình không đáng giá nhé, tác giả này chuyên viết nữ tôn dạng này, nhưng mình không thích nữ 9 to con nam 9 nhỏ con nên mình đọc cứ lấn cấn, thế nhưng bạn nào hợp gout chắc sẽ rất thích đấy, vì cmt khen ở wikidich rất nhiều nhé.

Văn án:
Lâm Sơ Đông có hai bí mật nhỏ, một là hắn xuyên tới, hai là đạo diễn đoàn phim với chủ tử của hắn trông giống nhau như đúc.

Review Ngôn Tình - Trích Dẫn HayWhere stories live. Discover now