Tình Một Đêm - Oan Gia Hoan Hỉ

18.6K 48 3
                                    

Trên thế giới này chỉ có ba loại đàn ông. Loại thứ nhất là đàn ông chịu lừa bạn cả đời. Loại thứ hai là đàn ông chỉ chịu lừa bạn một hồi. Loại thứ ba là đàn ông có thể khoan dung cho mọi khuyết điểm của bạn, thành tâm thành ý tốt với bạn một trăm phần trăm, không đòi hỏi báo đáp - loại này chỉ có một người, đó là bố bạn.
- Hướng Dẫn Sử Dụng Đàn Ông -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

🔹Oan Gia Hoan Hỉ
Ai Động Vào Ống Nghe Của Tôi (Ngưng Lũng): Hiện đại, oan gia hoan hỉ, y học chuyên sâu, nghiệp giới tinh anh, tranh đoạt quyền lợi. Nữ 9 là thạc sĩ bác sĩ thực tập, xinh đẹp, thông minh, dịu ngoan, kiên định. Nam 9 là Trưởng khoa, đẹp trai, tài giỏi, khó tính. Nhẹ nhàng, cảm động, sạch, sủng ngọt, sắc HE.
(Note: Truyện này đề cập nhiều đến y học chuyên sâu nên với mình đọc hơi chán, nhưng mình cảm thấy kiến thức y học của tác giả khá sâu sắc, không đề cập qua loa như tác phẩm khác. )
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Vừa bước chân vào lâm sàng, Thư Tần đã gặp phải "đại ca" khu nội trú Vũ Minh.

Biết được Thư Tần là sư muội, vẻ mặt Vũ Minh khinh khỉnh: "Phải hướng dẫn à? Ai có nguyện vọng dẫn dắt thì làm đi, tôi không thích!"

Tuy nhiên chủ nhiệm khoa đã lên tiếng, Vũ Minh bị ép phải hướng dẫn Thư Tần một tháng.

Từ bộ dạng khó chịu chuyển sang mừng thầm.

Đến lúc này tới lượt Thư Tần khó chịu: "Lúc trước là ai không chịu dẫn dắt em vậy? Sao bây giờ muốn đuổi mà đuổi không được thế này?!!!!

                              🖤🖤💛🖤🖤

Nhìn Người Không Thể Nhìn Bề Ngoài (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh): Hiện đại, oan gia hoan hỉ, hào môn thế gia, showbiz. Nữ 9 là MC, tác giả truyện tranh, phú nhị đại, bề ngoài là bạch liên hoa yếu đuối nhưng mạnh mẽ, quyết đoán, độc miệng. Nam 9 là Nguyên nhị thiếu gia, bề ngoài đẹp trai, hung dữ, lạnh lùng nhưng mạnh miệng mềm lòng, tốt bụng, thê nô. Nhẹ nhàng, hài hước, sạch, sủng ngọt HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Nhan Khê trời sinh có khuôn mặt giống như nữ chính đau khổ của một bộ phim tình yêu, đây không chỉ mọi người nói mà ngay cả thầy tướng số nơi tiểu khu cô sống cũng đã than thở lắc đầu khi nhìn thấy cô, một cô gái có vận mệnh thật trớ trêu, đáng tiếc, đáng tiếc.

Nhan Khê:...

Tục ngữ chẳng phải có câu, nhìn người không thể nào nhìn bề ngoài giống như nước biển cũng không thể đo bằng phễu.

Nhan Khê tin tưởng rằng, mặc dù cô có một khuôn mặt của nữ chính đau khổ vì tình nhưng cô là nữ chính của một bộ phim hài nhé.

Nội dung nhãn hiệu: ưa thích không rời, đời người chuyên tâm viết văn ngọt ngào, ông trời tác hợp.

Trích:
"Ngũ hành của anh thiếu em, có em thân thể mới khỏe mạnh, tài vận hưng thịnh, mọi chuyện thuận lợi."
"Anh không chỉ muốn em làm cô gái đầu tiên, anh còn muốn em làm cô gái cuối cùng của anh. Dù cho là năm mươi năm sau, tám mươi năm sau, chỉ cần có người nhắc tới một trong chúng ta, sẽ nhớ đến người còn lại."
- Nguyên Dịch -

Review Ngôn Tình - Trích Dẫn HayWhere stories live. Discover now