Review Ngôn Tình - Trích Dẫn...

Galing kay gemmie_gem94

425K 1.5K 398

Những nữ nhân đấu đá nhau vì muốn đoạt nam nhân thật sự khó coi. Ta muốn mình tao nhã cả đời, chàng đừng mơ t... Higit pa

Giới Thiệu
Đánh Giá Sao ⭐️
Boss vs Nhân Viên - Đô Thị Tình Duyên
Cung Đình Hầu Tước
Cung Đấu
Dân Quốc
Dị Giới Thăng Cấp
Đồng Nhân
Giả Incest
Gương Vỡ Lại Lành
Hắc Bang - Quân Nhân
Hoán Đổi Thân Xác
Huyền Huyễn
Lãng Tử Quay Đầu
Linh Dị
Mau Xuyên(Xuyên Nhanh)/Hệ Thống
Mẹ Chồng PK Con Dâu
Nữ Phụ Văn
Sư Đồ Luyến
Showbiz
Tình Một Đêm - Oan Gia Hoan Hỉ
Tự Truyện - Võng Du
Trâu Già Gặm Cỏ Non
Trọng Sinh(Trùng Sinh)
Trinh Thám
Viễn Tưởng - Mạt Thế - Thú Nhân - Viễn Cổ
Võ Lâm Giang Hồ
Vô Hạn Lưu
Xuyên Không - Phản Xuyên
Tác Giả
Ngôn Tình Chuyển Thể Thành Phim
Văn Học Phương Tây

Thanh Mai Trúc Mã - Thanh Xuân Vườn Trường

26.1K 54 9
Galing kay gemmie_gem94

Từng yêu, từng yêu, khi yêu đã thành quá khứ, chuyện cũ không thể nhớ lại.
- Tâm Hữu Bất Cam -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

🔹Thanh Mai Trúc Mã
Thanh Mai Dưỡng Thành Vai Ác (Đào Hình Lý): Cổ đại, xuyên sách, nữ phụ văn, thanh mai trúc mã, cung đình hầu tước, tranh quyền đoạt vị, y thuật. Nữ 9 là tiểu thư Hầu gia, xinh đẹp, dịu dàng,đáng yêu, lương thiện, giỏi y thuật, có không gian tùy thân. Nam 9 là đại vai ác Thái tử điện hạ, thông minh tài trí, lắm mưu nhiều kế, vì trúng thai độc từ nhỏ nên luôn ốm yếu, dịu dàng thâm tình với nữ 9. Nhẹ nhàng, hơi hướng điền văn, sủng ngọt, sạch HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Diệp Cẩn Dư xuyên thành vị hôn thê của vai ác trong tiểu thuyết "trạch đấu"

Vị boss cuối này hung ác vô tình, đa mưu túc trí tới không giống người phàm, chưa "nhược quán" đã dùng thân phận Thái tử đi đào vô số hố to cho người khác rơi vào.

*Nhược quán: trưởng thành.

Chẳng sợ phần lớn nhân vật trong tiểu thuyết đều té đập mặt trong hố thì Diệp Cẩn Dư cũng không nao núng!

Bởi vì vai ác đã hẹo từ dạo đầu của tiểu thuyết rồi, bọn họ còn chưa kịp thành hôn cơ!

Sau đó nàng liền yên tâm làm một con cá mặn, chuyện duy nhất cần nàng nhọc lòng là bé đáng thương sống nhờ ở nhà nàng!

Bé đáng thương này bệnh tật ốm yếu, đi một bước thở ra ba hơi, lại còn ho ra máu!

Thật sự là cực kỳ đáng thương QAQ

                              🖤🖤💛🖤🖤

Chồng Tôi Mắc Hội Chứng Bác Học (Bạo Táo Đích Bàng Giải): Hiện đại, trọng sinh, thanh mai trúc mã, tiên hôn hậu ái, nam nữ 9 đều mắc bệnh, chữa khỏi. Nữ 9 là nhà thiết kế giày, xinh đẹp, dịu dàng, tốt bụng, như ánh mặt trời trong cuộc đời nam 9. Nam 9 là Nhị thiếu Bạch gia, mắc bệnh tự kỷ và hội chứng bác học bẩm sinh, nữ 9 như cánh cửa sổ để nam 9 giao tiếp với thế giới bên ngoài, đáng yêu, thâm tình. Nhẹ nhàng, cảm động, sạch, sủng ngọt HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Sống trên đời hai mươi sáu năm, vừa đang ở độ tuổi rạng rỡ nhất của phụ nữ, Mộc Tiểu Nhã mới biết mình mang trong người bệnh nan y, là một bệnh di truyền, chỉ có thể chờ đợi cái chết đến.

Trong thời gian chờ đợi những ngày tháng cuối đời ấy, có rất nhiều người tới thăm cô, nhưng Bạch Xuyên là người khiến cô có ấn tượng sâu nhất.

Bạch Xuyên là hàng xóm của cô, một người tự kỷ mắc hội chứng bác học[1]. Lúc ấy, trên khuôn mặt đầy sẹo của anh tràn đầy tuyệt vọng: "Tôi, tôi đã nghiên cứu tất cả hồ sơ y tế của em, nhưng, tôi không có cách nào cứu em."

[1] Hội chứng bác học – 学者综合症 (Savant Syndrome) – là bệnh hiếm gặp trên thế giới, những người mắc hội chứng này thường vượt trội hơn so với người khác ở một lĩnh vực nào đó. Tuy nhiên, họ lại thường bị khiếm khuyết về tâm lý hoặc rối loạn phát triển thần kinh. Hơn 50% người mắc hội chứng Savant bị tự kỷ, một số khác nghiêm trọng hơn là bị tổn thương não, khiến họ gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống thực tế.

Mộc Tiểu Nhã ngạc nhiên: "Anh là bác sĩ?"

Bạch Xuyên: "Tôi không phải..."

Bệnh của Mộc Tiểu Nhã là bệnh di truyền, trừ khi thay đổi gien, nếu không, không có khả năng chữa khỏi. Nhưng, Bạch Xuyên là người duy nhất có suy nghĩ muốn chữa khỏi bệnh cho cô sau khi cô bị bệnh.

Mộc Tiểu Nhã: "Vì sao anh muốn chữa khỏi bệnh cho em?"

Bạch Xuyên: "Tôi muốn cưới em."

Mộc Tiểu Nhã cười: "Nếu anh cưới em, ngay lập tức sẽ trở thành một người góa vợ."

Bạch Xuyên cố chấp nói: "Tôi muốn cưới em."

Bạch Xuyên bị suy giảm nhận thức, gặp khó khăn trong việc biểu đạt suy nghĩ của mình, chỉ có thể một lần, lại một lần lặp lại.

Sau đó, Mộc Tiểu Nhã vẫn chết, nhưng khi tỉnh dậy, cô đã trở về thời điểm mùa hè tốt nghiệp đại học năm ấy.

Bạch Xuyên: "Bà của tôi sắp chết, bà hy vọng tôi kết hôn, tôi... tôi muốn cưới em."

Mộc Tiểu Nhã nghĩ rằng, nếu mình chỉ có thể sống thêm bốn năm, tại sao lại không gả cho Bạch Xuyên. Ít nhất sẽ không khiến Bạch Xuyên phải cưới người phụ nữ độc ác kia, cuối cùng lại bị lửa lớn thiêu hủy khuôn mặt tuấn tú này.

Mộc Tiểu Nhã: "Được."

Một khắc ấy, trong mắt Bạch Xuyên đều là tinh quang, là thứ đẹp nhất mà Mộc Tiểu Nhã từng thấy ở cả hai đời.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Mandarin Của Tôi(Kẹo Dẻo Vị Quýt) (Mặc Bảo Phi Bảo): Hiện đại, thanh mai trúc mã, từ thanh xuân đến trưởng thành, showbiz. Nữ 9 là chủ tiệm nail chuyên nghiệp, xinh đẹp, tự lập, dịu ngoan, mềm lòng, lương thiện. Nam 9 là diễn viên nổi tiếng, đẹp trai, trầm lặng, ít nói, tình yêu với nữ 9 thì cực kì thâm tình, kiên trì, cố chấp và cũng chỉ ôn nhu với mình cô. Nhẹ nhàng, ngược nam nhẹ, sủng ngọt, sạch, sắc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Luôn luôn chôn trong lòng mình về mối tình đầu khó quên cũng bởi vị nam thần ngày đó quá nghiêm túc lại cứng nhắc không biết cách bày tỏ tình cảm nên bị đối phương từ chối.

Không bỏ cuộc đã mười mấy năm trôi qua anh vẫn âm thầm tìm cách theo đuổi người ta. Nhưng cố gắng ra sao, theo đuổi thế nào cũng chẳng được cứ mãi mà không xong...

"Sơ Kiến, anh thích em đã nhiều năm như vậy rồi, nể tình những năm qua, có thể cho anh thử lại lần nữa hay không?"

Lời bạn nhím: Chắc hẳn độc giả của Mặc Bảo Phi Bảo đã quen thuộc với lối viết hài hước, nhẹ nhàng của chị. Câu chuyện này cũng thế, ít sóng gió, ít ngược, chỉ có sủng và ngọt, ừm có chút ngược nam nhưng mà anh thì lừa chị thê thảm luôn. Nói chung, đây là câu chuyện khá hay, ai có điều kiện thì hãy mua để ủng hộ nhé

                              🖤🖤💛🖤🖤

Nếu Anh Là Hương Phi (Mộc Phù Sinh): Đoản văn(3c), Hiện đại, thanh xuân vườn trường, thanh mai trúc mã, yêu thầm, sủng ngọt HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Phồn Giản (Quân Ước): Hiện đại, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, nữ truy, nữ 9 bị điếc. Nữ 9 là họa sĩ manga kinh dị nổi tiếng, bị hiểu lầm thích phụ nữ, xinh đẹp, tùy hứng, nhiệt tình như lửa khi yêu. Nam 9 là lính cứu hỏa hợp đồng, trầm ổn, ít nói, chịu khó, đẹp trai. Hiện thực, nhẹ nhàng, cảm động, sạch, sủng, sắc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Lời editor:
- Nếu các bạn đã chán soái ca, mỹ nữ? Hãy nhảy hố của tớ.
- Nếu các bạn thích mẫu nam chính gia cảnh bình thường, chịu khó, bao dung độ lượng, yêu hết mình. Còn nữ chính có cá tính, dám yêu dám tranh đấu. Hãy nhảy hố của tớ.
- Nếu các bạn sợ đu hố mà k biết bao giờ editor mới làm xong. Vậy, xin mời các bạn uống miếng nước rồi quay lại cửa.
- Đùa thôi, chào mừng các bạn đã đến với hố mới của Hamilk.

Trích:
Cực khổ là người thầy tốt nhất.

"Lục Phồn, anh cứ làm việc mình thích đi". Ngừng một lúc, cô tiếp tục: "Em không cần gì cả, trừ anh ra"."

"Anh đã làm chuyện rất đáng tiền. Cho nên, anh đi cứu thế giới, em đến để bảo vệ anh."
- Nghê Giản -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Khẩu Vị Nặng (Tửu Tiểu Thất): Thanh mai trúc mã, thanh xuân vườn trường, nữ 9 lớn tuổi hơn nam 9. Nam 9 là sinh viên khoa vật lý, lạnh lùng phúc hắc, nữ 9 là sinh viên khoa tiếng trung, xinh đẹp, lưu manh. Hài 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Tâm Hữu Bất Cam(Không Cam Lòng) (Tùy Hầu Châu): Hiện đại, có ngược có sủng. Nam 9 là CBCC, là hoa hoa công tử nhưng yêu thầm nữ 9 từ lâu, nữ 9 là giáo viên.  Nam 9 nữ 9 và nam phụ là bạn từ thời còn trẻ, Nam 9 yêu thầm nữ 9 nhiều năm nhưng vì nam phụ và nữ 9 yêu nhau rồi kết hôn nên anh vẫn chúc phúc cho hai người. Thế nhưng nam phụ lại ngoại tình, trước khi kết hôn ngoại tình,  rồi sau khi kết hôn vẫn ngoại tình làm cho nữ 9 đau khổ nên cô quyết định ly hôn và giải thoát cho cả hai. Sau đó nam 9 đến bên cạnh cô, chăm sóc, quan tâm và yêu thương cô, đến khi cô mang thai thì họ quyết định kết hôn và sống hạnh phúc. Sắc HE.( Về nam phụ, anh ta thật nhẫn tâm, nhẫn tâm với vợ mình với tình nhân của mình và với cả bản thân anh ta, anh ta yêu vợ thế nhưng lại đi ngoại tình rồi hối hận khi thấy cô trở thành báu vật của người khác.)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Trích:
Tôi Hàn Tranh nguyện cưới Thương Thương làm vợ của tôi, coi cô ấy là người bạn đời người yêu duy nhất trong sinh mệnh của mình.
- Hàn Tranh -

Nếu yêu, hà tất buông tay; nếu không yêu, hà tất cưỡng cầu.
Từng yêu, từng yêu, khi yêu đã thành quá khứ, chuyện cũ không thể nhớ lại.

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

Ấm Áp Như Xưa (Đinh Tuệ): Thanh mai trúc mã, nam 9 tàn tật. Nữ 9 là nghiên cứu sinh, xinh đẹp, dịu dàng. Nam 9 là tiến sĩ nổi danh trong giới di truyền học, tài giỏi, ôn nhu, thâm tình. Hiểu lầm, xa cách 10 năm, ngược, 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Trích:
"Kính Thành, em yêu anh! Dù phải đỡ chân để đi cũng được, khập khiễng mà đi cũng được, ngồi xe lăn cũng được, em vẫn yêu anh như thế!"
- Lê Hinh Dĩnh -

"Anh dù phải từ bỏ sinh mệnh mình, cũng không thể từ bỏ em được."
"Bố mẹ em không chấp nhận anh. Nhưng tàn tật đâu phải là việc mà anh nỗ lực là có thể thay đổi được."
- Trương Kính Thành -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Ai Hiểu Được Lòng Em (Lục Xu): Hiện đại, thanh mai trúc mã, ngược, nữ cường lạnh lùng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Khi còn nhỏ, cô có tình cảm với anh, thế nhưng lúc ấy anh còn đang cùng với cô em gái cùng cha khác mẹ của cô trình diễn tiết mục thanh mai trúc mã. Cô chứng kiến bọn họ cùng nhau ngắm sao, cùng nhau học bài, cùng nhau đạp xe đi hóng gió. Cô biết, giữa bọn họ có một bí mật giấu cô. Cuối cùng, đến lúc cô không để ý đến anh nữa, trao trái tim cho một người đàn ông khác, thì anh lại trở về, hơn nữa còn nhanh chóng chấp nhận chuyện hôn nhân giữa hai gia đình với cô. Cô thất tình, cho nên chấp nhận cuộc hôn nhân. Anh thất tâm, cho nên cũng chấp nhận cuộc hôn nhân. Anh không yêu cô, cô cho tới bây giờ đều rõ. Bởi vậy cô cố gắng tự mình sống thật tốt, cố gắng không cho mình quá để tâm, cố gắng khích lệ bản thân thỏa hiệp. Đây là một trò đùa hoang đường, hóa ra cái gọi là chân tướng cũng không phải là sự thật. Sự thật chính là, nếu như anh thật lòng yêu cô, anh sẽ bất chấp mọi thứ, sẽ vĩnh viễn lựa chọn ở bên cạnh cô.

Trích:
"Tình là mê luyến, nếu gặp được chân tình thì sẽ là thiên đường. Tình là bi ai, nếu không gặp đúng người thì đau đến xương tủy."
"Cô nếu muốn sống tốt, cần phải học cách không quan tâm quá nhiều chuyện. Người ta khổ sở cũng chỉ vì muốn biết nhiều chuyện, nhưng hết lần này đến lần khác ông trời không có tốt như vậy mà thỏa mãn ham muốn cá nhân của người ta."
" Em chính là người như vậy. Em thà tin rằng toàn bộ thế giới không ai tốt chứ không bao giờ nghĩ mình có vấn đề. "
- Giang Nhân Ly -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

Mỗi Lần Gặp Nhau Là Một Lần Gặp Lại (Mỹ Bảo): Hiện đại, đoản văn, thanh mai trúc mã, chờ đợi, nam 9 bị bệnh nằm liệt giường được nữ 9 là y tá chăm sóc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Trúc Mã Là Sói ( Mèo Lười Ngủ Ngày ): Hiện đại, thanh mai trúc mã, hiểu lầm nhiều năm, nam 9 phúc hắc, HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️


                              🖤🖤💛🖤🖤

🔹Thanh Xuân Vườn Trường
Tại Học Viện Quý Tộc Làm Bạch Nguyệt Quang Những Kia Năm (Cái Thế Anh Hùng): Hiện đại, xuyên sách, hệ thống, thanh xuân vườn trường, từ thanh xuân đến trưởng thành. Nữ 9 xuyên thành nữ chủ trong quyển tiểu thuyết Mary Sue kết BE, cô quyết tâm thay đổi kết cục bị nam chủ nam phụ giành nhau hại chết mình, xinh đẹp, thông minh, học bá số 1 của trường, giỏi võ, mạch não khác người thường. Nam 9 là nguyên nam chủ của quyển tiểu thuyết, đẹp trai, phú nhị đại, ngây thơ, lúc đầu là học tra, giáo bá nhưng vì nữ 9 cậu có thể thay đổi bản thân để xứng với cô. Nhẹ nhàng, cực kỳ hài hước, tình bạn đẹp đẽ xuyên suốt câu chuyện, sủng ngọt, sạch 1vs1 HE.(Hoàn cv)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Tống Y xuyên sách, trở thành nữ chính trong một quyển tiểu thuyết Mary Sue.

Ôn nhu thiện lương mỹ lệ hào phóng, là bạch nguyệt quang trong lòng mọi người.

Học bá thanh lãnh ngã xuống thần đàn vì cô, thiếu niên quái gở cùng gia tộc đấu tranh vì cô.

Hết thảy những việc này nghe vào tai đều rất tốt, nhưng vấn đề ở chỗ quyển tiểu thuyết này là kết cục BE! ! !

Xuyên sách ngọt văn, Tống Y x Thẩm Dục Cảnh.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Giả Trai (Tam Thiên Phong Tuyết): Hiện đại, thanh xuân vườn trường, gái giả trai, tỷ đệ luyến, oan gia hoan hỉ. Nữ 9 giả trai, gia cảnh cực kỳ nghèo khó, là thần học nổi tiếng của trường, tài năng xuất chúng, xinh đẹp, thông minh, ăn nói khôn khéo, bề ngoài lạnh lùng ít nói, chỉ dành sự ôn nhu cho mình nam 9. Nam 9 là phú nhị đại, hotboy số 1 của trường, cũng là đại ca cầm đầu băng nhóm quậy phá, bề ngoài kiêu ngạo, lạnh lùng, bất cần nhưng thích làm nũng, nhỏng nhẻo với nữ 9, sau khi thích nữ 9 thì nghĩ mình là gay. Nhẹ nhàng, hài hước, tình yêu duy nhất, sủng ngọt, sạch, sắc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Giới thiệu 1:

Chuyện xưa của một vị nam chính không ngừng tự vả mặt mình.

"Tôi sẽ không thích con trai."

"Tôi sẽ không nối lại tình cũ."

"Tôi thích con gái ngực to."

"Tôi ghét mấy đứa mặt than."

"Dù trên đời chỉ còn mỗi mình cậu ta thì tôi cũng không thích cậu ta."

Nhưng có người trông thấy anh thừa dịp cô ấy ngủ mà hôn lén cô ấy trong phòng học.

"..."

Giới thiệu 2:

Lý Minh Châu vốn giỏi giang nên lá gan cũng lớn, vừa tốt nghiệp cấp Hai liền giả mạo sinh viên Đại học Thanh Hoa đi làm gia sư cho người ta.

Tuy cô có đầu óc thông minh nhưng lại là hồng nhan bạc phận.

Cả đời cô chỉ làm mỗi chuyện thất đức đó.

Nhưng không ngờ học sinh cô dạy lại thi đậu vào trường cấp Ba cô học.

Lục Dao: Thầy Lý, lâu quá không gặp, thầy tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa xong đến dạy học ở trường Trung học số Một à?

Lý Minh Châu: Nếu tôi nói tôi đến trường Trung học số Một đào tạo chuyên sâu, cậu có tin không?

Lục Dao: Ha ha, cứ chém gió tiếp đi.

Lý Minh Châu... co cẳng bỏ chạy!

Giới thiệu 3:

Tên trùm sò trường Trung học số Một Lục Dao trăm đắng nghìn cay, vượt mọi khó khăn, cố gắng tự bẻ cong bản thân để tỏ tình với "bạn học nam".

"Bạn học nam" Lý Minh Châu tỏ vẻ: Tôi không thể đồng ý.

Lục Dao: Vì sao?

Lý Minh Châu: Vì tôi là nữ, tôi không thích gay, chúc cậu hạnh phúc.

Lục Dao: ... Ơ đệt!

Lục Dao: #Nói chắc cậu không tin nhưng trước khi thích cậu tôi là trai thẳng đó#

N năm sau...

Sau khi Lý Minh Châu về nước tình cờ gặp lại Lục Dao.

Cún con đáng yêu hay nhõng nhẽo nhiều năm trước thích cô giờ đã biến thành đại thần giới Esport muôn người chú ý.

Xa cách lâu ngày gặp lại, bạn trai cũ hình như càng khó dỗ hơn xưa.

"Giờ anh vẫn là gay sao?"

"..."

"Tôi thích gay."

".... Mẹ nó tôi không phải gay."

Đại thần nào đó sụp đổ: Tôi là gay hồi nào? Em thích tôi thì nói thẳng ra chứ bày đặt nói thích gay làm gì??

Lý Minh Châu: #Sao tên này lúc gay lúc không vậy?#  #Thật khó dỗ quá đi#

Trang nhất báo đăng tin:

[ Tin chấn động! Tuyển thủ Esport siêu nổi tiếng được bao nuôi, kim chủ nghi ngờ là CEO tập đoàn XX. ]

[ Đại thần chuyên nghiệp cũng bị bao nuôi?! Giới Esport tưởng đơn giản không ngờ cũng phức tạp quá! ]

[ Không muốn thấy tin này! Fan cứ tung hô thần tượng giữ mình trong sạch không ngờ chỉ là giả tạo?! ]

[ Đại thần có cuộc sống cá nhân hỗn loạn như vậy, anh đâu xứng đáng với người hâm mộ anh chứ! ]

Trang nhất các báo ngày hôm sau đăng tin:

[ Tin mới nhận! Trời ơi! Hóa ra họ là vợ chồng! ]

Nhóm phóng viên kêu gào: Đệt! Ông đây méo làm phóng viên nữa! Hai vợ chồng anh chơi ông à!

Giới thiệu tóm gọn trong một câu:

Hoàng tử bé đi qua vô số hành tinh, được con cáo dịu dàng dạy cho cô cách yêu và trưởng thành, cô lại hết thuốc chữa đi yêu bông hồng tùy hứng phách lối.

NOTE
Nữ chính tính tình lạnh lùng chín chắn, cố chấp bảo thủ, gái giả trai, là chị Đại tổng giám đốc mang tư tưởng gia trưởng.

Nam chính ngang ngược càn rỡ, vừa trẻ con vừa tào bạo, nội tâm phong phú như phim truyền hình năm mươi hai tập của Quỳnh Dao.

Nữ chính tổng giám đốc bá đạo nằm gai nếm mặt đi đến thành công x Nam chính tính tình tiểu thư vừa đáng yêu trẻ con lại vừa tàn bạo

Lúc nữ chính giả trai, trăn trở lớn nhất của nam chính là: Tôi là gay, tôi không phải gay, tôi là gay, tôi không phải gay....

Nam chính lúc nhỏ như cún con, đầy nam tính nhưng cũng rất đáng yêu.

Hai người ngứa mắt nhau, giày vò lẫn nhau, yêu nhau lắm cắn nhau đau từ trường học tới lễ đường.

(Note của gemmie: Điểm sáng thu hút mình với bộ này là giọng văn của editor, thật sự đọc rất hài mà còn thuần việt nữa, mn có thể đọc ở trang chính chủ do bạn Sườn Xào Chua Ngọt edit nhé.)

                              🖤🖤💛🖤🖤

Nhẫn Đông(Hoa Kim Ngân) (Twentine): Hiện đại, thanh xuân vườn trường, lãng tử quay đầu. Nữ 9 bề ngoài dịu ngoan, vô hại nhưng tâm cơ. Nam 9 bề ngoài phong lưu, bất cần nhưng yếu đuối, do biến cố trong quá khứ nên nội tâm u ám, với nữ 9 thì vô cùng bám người. Gương vỡ lại lành, nhẹ nhàng, sâu sắc, ngược nam HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Một câu chuyện về lỗi lầm và cứu chuộc.

Nữ chính tâm cơ, nam chính nguỵ tạo, văn phong bức bối khó hiểu, đọc điên tiết.

Trích:
"Ta gặp nhau một ngày rồi lại một ngày, trong một mùa hạ tiếp theo mùa hạ"

                              🖤🖤💛🖤🖤

Em Không Vào Địa Ngục Thì Ai Vào (Tửu Tiểu Thất): Thanh xuân vườn trường, oan gia, nam truy nữ. Nữ 9 ngây thơ, đáng yêu. Nam 9 là đại thần, phúc hắc, nham hiểm. Nhẹ nhàng, hài hước, siêu sủng, 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Tôi lớn như vậy, tổng cộng phạm vào hai việc làm cho mình hối tiếc đã sai lầm. Cái thứ nhất là điền sai nguyện vọng rồi thi vào trường cao đẳng Chí Nguyện, cái thứ hai, là đắc tội Chung Nguyên.

Nếu dùng một cái thành ngữ đến hình dung ảnh hưởng cái sai thứ nhất mang đến cho tôi, chính là, sống không bằng chết.

Nếu dùng một thành ngữ để hình dung những chuyện Chung Nguyên làm đối với tôi, quả thực chính là, tội lỗi chồng chất.

Nhưng mà một người tà ác khiến người khác giận sôi, cố tình lại là tai họa trêu hoa ghẹo nguyệt nhân gian.

Một ngày, tôi kỳ quái hỏi trào phúng chung nguyên:"Diêm vương phái ngươi tới gây họa giùm vài người à?"

Chung Nguyên mặt không đổi sắc trả lời: "Vì thiếu vài cái tai họa, ta tính cho một người tai họa cả đời."

Tôi: "Có ý tứ gì?"

Hắn cười tủm tỉm nhìn tôi: "Ngươi không vào địa ngục, ai vào địa ngục?"

Trích:
"Tình yêu chính là hận không thể cùng em hợp hai làm một. "
- Chung Nguyên -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

Bức Thư Bị Lãng Quên(Gặp Em Là Điều Tuyệt Đẹp Nhất) (Cố Tây Tước): Thanh xuân vườn trường, nam 9 là đại thần, yêu thầm nữ 9 nhưng khi viết thư tỏ tình thì nữ 9 không đọc, nữ 9 có suy nghĩ và cách nói chuyện hơi khác người và làm người khác nghẹn họng, hài, sạch, sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Khi đi hiến máu, cô nhìn thấy chữ ký trên danh sách hiến máu rất đẹp, và cô bị mẫu chữ ký đó thu hút, do quá rảnh rỗi cô vơ lấy tờ giấy nháp bên cạnh và mô phỏng lại, vì thế mà lúc đó có một nam sinh anh tuấn quay lại lấy di động bỏ quên bỗng nhiên sững lại như chợt có suy nghĩ gì đó, nheo mắt hồ nghi nhìn cái tên cô đã viết... Có lẽ đó là tên anh ta. Sau vài lần gặp gỡ tình cờ, cuối cùng lại gặp anh trong buổi gặp gỡ học sinh cũ của trường trung học. Lúc ra về, lão đại của khoa ngoại giao, anh chàng cơ trí mà khiêm tốn, nghiêm chỉnh mà chín chắn đó rất lịch sự nho nhã nói một câu, "Anh đã từng viết cho em một bức thư, em còn nhớ không?" Rất lâu sau đầu óc An Ninh vẫn còn hỗn loạn, điều anh nói có nghĩa là... Cô đã từng từ chối Từ Mạc Đình? Mọi người thường hay lãng phí những năm tháng thanh xuân của mình khi còn trẻ, chỉ hy vọng rằng khi quay đầu nhìn lại, sẽ không thấy hối tiếc...

                              🖤🖤💛🖤🖤

Tống Nhược Cốc, Tên Biến Thái, Em Thích Anh (Tửu Tiểu Thất): Thanh xuân vườn trường, oan gia. Nữ 9 lưu manh, giỏi thể thao. Nam 9 là nam khôi, thông minh, xuất sắc, phúc hắc. Hài hước, nhẹ nhàng, HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Gặp Sắc Nảy Lòng Tham (Tửu Tiểu Thất): Đoản văn, thanh xuân vườn trường, nữ truy. Nam 9 là đại thần, lạnh lùng, mặt than. Nữ 9 đáng yêu, ngây ngô. Hài hước, nhẹ nhàng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Ai Là Của Ai( Thuần Vu Lưu Lạc): Thanh xuân vườn trường. Nữ 9 là thiên tài IT, giỏi võ, giả trư ăn hổ. Nam 9 là đại thần luật sư, phúc hắc,nham hiểm nhưng thâm tình, sủng nữ 9. Nhẹ nhàng, hài hước HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Vì sao mọi người đều nói em trèo cao đòi với lấy anh ?
Có ai biết được trong lòng anh ẩn giấu biết bao nỗi niềm bất an? Anh rất xuất sắc nhưng sự xuất sắc này là vì em mà có được, có thể chỉ trong nháy mắt, em sẽ biến mất ngay trước mắt anh, anh rốt cuộc không thể nào đuổi kịp được em, tâm trạng bất an thầm kín này có ai hiểu được cho anh ?
Vĩnh viễn không cần phải nói ra ai là của ai, hai chúng ta chỉ là một đôi tình nhân bình thường mà thôi.

***
Vì sao mọi người đều nói em trèo cao đòi với lấy anh?
Cũng phải, quả thực là anh rất rất xuất sắc nhưng tình yêu cũng là cần từ hai phía, đâu cần phải  so sánh ai xuất sắc hơn ai tài giỏi hơn ai sao ?
Em thích anh, anh cũng thích em,  chẳng lẽ như vậy còn chưa đủ sao? Em không cần để ý ai là của ai, em chỉ  cần biết, mỗi ngày chúng ta đều trải qua khoảng thời gian vui vẻ mà thôi.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Mê Muội Vì Em (Người rơm Aden): thanh xuân vườn trường, nam 9 là đại thần, nữ 9 bt , vì một bức ảnh nên cả trường đồn 2 người có JQ nên nữ 9 bị gạch đá, nam 9 yêu thầm nên tìm cách tiếp cận. HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Chào mọi người!

Tôi chính là Quan An Tĩnh.

Về nội dung mà bài viết này đề cập, tôi muốn nói rõ hai chuyện:

Thứ nhất, nội dung của bài viết sai sự thực nghiêm trọng! Tôi không quen đàn anh Nghiêm Dịch, lại càng không phải bạn gái của anh ấy.

Thứ hai, xin mọi người đừng mần thịt tôi nữa.

Cám ơn!

                              🖤🖤💛🖤🖤

Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân (Khuyển Thần Khuyển Khuyển): Thanh xuân vườn trường, nam 9 là phi công, lạnh lùng độc miệng, nham hiểm, hay tính kế người khác, nữ 9 ngây thơ, hai người yêu nhau từ nhỏ. HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Lời trích dẫn kinh điển của Ái tân giác la Khang Duật – nhân vật chính:

"Cậu có thể sai bảo con trai như con chó, nhưng cậu có dám sai bảo nó như con trai không?"

"Tình địch tương lai là một con chó, tôi còn mặt mũi gì nữa?"

"Chữ của cậu thật khó xem, về nhà phải chăm chỉ tập viết, nếu không tương lai kí tên ở ô phối ngẫu của tôi lại làm tôi mất mặt."

"Đồ ngốc, cậu không thấy là tôi đang hối lộ em vợ tương lai sao?"

"Giường lớn như vậy mà cậu còn ngủ kiểu này, về sau mình phải mua giường lớn hơn mới có chỗ ngủ!"

"Nghe này, mình cho phép cậu thích mình. Nhưng ngoại trừ đầu bạc răng long thì cậu không còn con đường nào khác nữa!"

Không tính đến những người ngoài, Âu Dương Diễm Diễm – em sinh đôi của nữ nhân vật chính từng đánh giá Khang Duật như thế này:

"Chị, lúc Khang Duật nhìn những người khác, ánh mắt trong suốt như mắt em bé sơ sinh vậy, vậy mà lúc nhìn chị nó lại bẩn như cục đờm."

Tuy rằng cách so sánh có hơi ghê, nhưng rất chính xác.

Vì thế, nữ nhân vật chính liền hoa hoa lệ lệ bị Khang Duật bắt cóc...

Trích:
"Trừ cậu ra, đối với thứ gì mình thích, cho dù là thích cũng không nhất định phải có được"
- Khang Duật-

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

Ipagpatuloy ang Pagbabasa

Magugustuhan mo rin

9.9K 1.5K 16
bởi vì em tinh tế và thông minh.
378K 25.7K 164
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm Tác giả: Tố Tây Người gõ: Mia của bạn nè Beta: Hoa Hoa của bạn đây (Truyện vẫn đang được beta) **...
98K 9.2K 113
Tác giả: La Bốc Hoa Thố Tử Thể loại: Đam mỹ, xuyên không. Nguồn:https://www.wattpad.com/story/302162559?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=st...
322K 22.4K 104
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ [Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Editor: Bly Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ qu...