Review Ngôn Tình - Trích Dẫn...

By gemmie_gem94

425K 1.5K 398

Những nữ nhân đấu đá nhau vì muốn đoạt nam nhân thật sự khó coi. Ta muốn mình tao nhã cả đời, chàng đừng mơ t... More

Giới Thiệu
Đánh Giá Sao ⭐️
Boss vs Nhân Viên - Đô Thị Tình Duyên
Cung Đình Hầu Tước
Cung Đấu
Dân Quốc
Dị Giới Thăng Cấp
Đồng Nhân
Giả Incest
Gương Vỡ Lại Lành
Hắc Bang - Quân Nhân
Hoán Đổi Thân Xác
Huyền Huyễn
Lãng Tử Quay Đầu
Linh Dị
Mau Xuyên(Xuyên Nhanh)/Hệ Thống
Mẹ Chồng PK Con Dâu
Nữ Phụ Văn
Sư Đồ Luyến
Showbiz
Tình Một Đêm - Oan Gia Hoan Hỉ
Tự Truyện - Võng Du
Thanh Mai Trúc Mã - Thanh Xuân Vườn Trường
Trâu Già Gặm Cỏ Non
Trinh Thám
Viễn Tưởng - Mạt Thế - Thú Nhân - Viễn Cổ
Võ Lâm Giang Hồ
Vô Hạn Lưu
Xuyên Không - Phản Xuyên
Tác Giả
Ngôn Tình Chuyển Thể Thành Phim
Văn Học Phương Tây

Trọng Sinh(Trùng Sinh)

28.8K 66 20
By gemmie_gem94

"Tất cả đều là lỗi của Lục Chấp, Ninh Trăn vĩnh viễn không có lỗi."
- Em Về Cùng Ngày Nắng -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

Cổ Đại
Cùng Quyền Thần Chồng Trước Trọng Sinh (Mộc Yêu Miêu): Cổ đại, song trọng sinh(nam nữ chính đều trọng sinh) thay đổi số phận, báo thù, cung đình hầu tước, danh môn thế gia, gương vỡ lại lành. Nữ 9 là thứ nữ không được sủng của Thượng thư phủ, kiếp trước bị người hãm hại thất thân với nam 9, mất hết danh tiết, bị mọi người thóa mạ, kiếp này may mắn nàng kịp thời trốn thoát dù vẫn thất thân với nam 9 nhưng quyết đoán tránh xa hắn không cùng hắn day dưa, sau đó giải oan cho tiểu nương, trả thù kẻ xấu, nữ 9 bề ngoài xinh đẹp, ôn nhu, đoan trang nhưng nội tâm cứng cỏi, quyết đoán, biết tiến biết lùi. Nam 9 là Thế tử Hầu phủ, bề ngoài lạnh lùng, thanh lãnh, vô dục vô cầu nhưng vì để cưới được nữ 9, trả thù cho nàng thì từng bước tính kế mọi người, cũng thay đổi những điểm nàng không thích ở bản thân. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch, 1vs1 HE. (Hoàn cv)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Tô Uẩn vốn là một thứ nữ không được mọi người để mắt đến, nhưng vì đích tử Trung Nghị Hầu phủ bị người tính kế, nàng mới có thể cao gả vào Hầu phủ.

Thế tử Hầu phủ Cố Thời Hành bộ dạng tuấn mỹ, nhưng làm người đoan chính tự giữ mình, chú trọng quy củ, trong mắt không chấp nhận được một hạt cát.

Hắn vẫn luôn nghĩ lầm Tô Uẩn không tiếc hủy hoại danh dự của mình để gả cho hắn, cho nên sau khi thành hôn, phu thê hai người vô ái vô tình, lạnh nhạt như người xa lạ.

Vào lúc Tô Uẩn cảm thấy hai người cả đời này trải qua như người xa lạ, nàng bỗng nhiên về tới mấy năm trước, một khắc trước khi nàng và Cố Thời Hành bị người bắt gian.

Nhớ lại những năm này trải qua khổ không nói nổi, Tô Uẩn không nghĩ tái giá Cố Thời Hành, liền luống cuống tay chân chạy trốn.

Cố Thời Hành cùng trọng sinh trở về: "?"

Tô Uẩn sợ hắn vì phụ trách mà cầu hôn, muốn để cho hắn hoàn toàn chán ghét chính mình. Biết được hắn chán ghét cử chỉ tuỳ tiện, nàng ra vẻ kệch cỡm kêu hắn: "Thời Hành ca ca."

Càng cố ý tiếp cận hắn, trêu chọc hắn.

Lúc Tô Uẩn cho rằng hắn đã đối với nàng chán ghét đến cực điểm, chuẩn bị toàn thân mà lui, từ trước đến nay Cố Thời Hành luôn đoan chính tự giữ vậy mà lại ánh mắt sâu thẳm đem nàng kéo đến sau núi giả.

Bàn tay to rộng đem nàng môi che đến thật thật, tránh cho nàng phát ra âm thanh.

****

Sau khi Cố Thời Hành trọng sinh trở về, vẫn tính toán cưới thê tử đời trước.

Chỉ là đời này thê tử thay đổi, ngoài mặt liêu hắn, ngầm lại đối với hắn ghét bỏ mọi điều. Tô phủ lại còn tìm một người thành thật bàn việc hôn nhân cho nàng.

Muốn gả cho người thành thật?

A, nằm mơ!

🖤🖤💛🖤🖤

Trời Sinh Hoàng Hậu Mệnh (Cửu Lam): Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận, thanh mai trúc mã, tranh đoạt ngôi vị. Nữ 9 là thiên kim nhà Lâm thủ phụ, thiên kiều bách sủng, xinh đẹp, đáng yêu, lương thiện, sau khi sống lại quyết tâm thay đổi số phận những người xung quanh mình. Nam 9 là Thái tử không được Hoàng đế yêu thương, tài năng xuất chúng, sát phạt quyết đoán. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch, 1vs1 HE. (Hoàn cv)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Kiếp trước Lâm Hoàn Hoàn làm Hoàng Hậu, kết cục lại không tốt đẹp gì.

Nàng chết ở trong lòng ngực Lục Chiêu, nam nhân đã chết trận trong lời đồn, hắn cả người đầy máu, mang một tấm mặt nạ đáng sợ.

Nhưng hắn đem phụ thân của nàng an toàn trở về.

Nàng bỗng nhiên muốn nhìn mặt hắn một lần.

Nếu có thể sống lại, nàng sẽ không lại đối nghịch với tên Thái Tử làm người ghét này nữa.

Văn án 2:

Thái Tử tuấn mỹ vô song, nhưng lạnh nhạt kiệm lời, người khác đều sợ, duy nhất mình thiên kim Lâm gia nguyện ý thân cận.

Thái Tử nhìn bên người tròn vo một nắm: "Không phải rất ghét cô sao?"

Lâm Hoàn Hoàn cười đến ngọt ngào: "Điện hạ là người tốt."

Thái Tử: "......"

Vài năm sau, Lâm Hoàn Hoàn biến thành đại mỹ nhân giống kiếp trước.

Đại mỹ nhân bắt đầu tỉ mỉ chọn lựa hôn phu.

Thái Tử âm thầm nói khẽ: "Cô không tốt sao?"

🖤🖤💛🖤🖤

Giang Sơn Tươi Đẹp (Thiên Như Ngọc): Cổ đại, xuyên không, trọng sinh báo thù rữa hận, chiến tranh, tranh đoạt giang sơn bình thiên hạ. Nữ 9 là Nữ hầu của Nam Chiêu, lạnh lùng, thông minh, tài trí hơn người, quyết tâm trả thù cho mình của kiếp trước. Nam 9 là nam sủng của nữ 9 cũng là Chiến thần của Tây Hoa, ôn hòa nho nhã, dụng binh như thần, thâm tình vì nàng từ bỏ giang sơn. Nhẹ nhàng, sủng, sạch HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Mười năm trước: Nàng từ hiện đại vượt thời gian đến một thế giới xa lạ, hết lòng trợ giúp cho người mình thương yêu thống nhất giang sơn, nào ngờ ngược lại phải nhận lấy sự phản bội còn phải bỏ mạng nơi vách núi...

Mười năm sau: Hồn nàng về nơi chín suối, nhưng sau đó được sống lại trong một lớp vỏ khác...

Vì báo thù, nàng lại tiếp tục phò trợ cho 'nam sủng' của mình đoạt lấy đế vị...

Nhưng số mệnh đã định cho 'nam sủng' mang "Sao Đế Vương", há có thể đơn thuần chỉ là một 'nam sủng'?

Mười năm một giấc chiêm bao, từ thời khắc tỉnh dậy cũng chính là lúc bắt đầu cho một thời đại mới thuộc về nàng...

Mới hôm qua còn bị ràng buộc bởi oán thù, sáng nay lại tay trong tay bình định thiên hạ...

Vì báo thù, nàng không tiếc công sức dốc lòng phò trợ 'nam sủng' đoạt thiên hạ!

Giang sơn cao vời vợi, ai sẽ là người cùng nàng nắm tay bên nhau tới bạc đầu?

Cái chết và sự sống, quá khứ và hiện tại...

Trải qua bao chông gai gập ghềnh, đến bao giờ ta và chàng mới có thể được nhìn thấy nhau.

🖤🖤💛🖤🖤

Trùng Sinh Sủng Hậu (Cửu Lam): Cổ đại, song trọng sinh(nữ 9 và nữ phụ trọng sinh), thay đổi số phận, kiếp trước kiếp này, cung đình hầu tước, tranh quyền đoạt vị, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 Khương Huệ mặc dù gia cảnh bình dân nhưng xinh đẹp vô song, phong tình vạn chủng, thông minh quyết đoán, kiếp này sống lại nàng quyết tâm bảo vệ người thân của mình bằng mọi giá. Nam 9 là Tam hoàng tử được hoàng đế yêu thương hết mực, thiên chi kiêu tử, tài trí hơn người, có dũng có mưu có dã tâm, sát phạt quyết đoán. Nhẹ nhàng, tình cảm gia đình ấm áp, sủng ngọt, sạch, sắc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Đời trước, Khương Huệ cửa nát nhà tan, trở thành nô tỳ, mang thân phận ti tiện ở bên cạnh Hành Dương Vương, cuối cùng cũng không được chết già.

Sau khi sống lại, tất cả đều thay đổi.

Cho dù là Hành Dương Vương Mục Nhung cũng vậy.

Thế thì sao, Khương Huệ nghĩ thầm, nàng chỉ cần sống tốt cuộc sống của mình là được.

Nhắc nhở:

1, Nữ chính rất xinh đẹp, nam chính tính cách phức tạp.

2, Trạch đấu ít, thoải mái văn, sủng ngọt, không ngược.

🖤🖤💛🖤🖤

Hoàng Ân (Tiếu Giai Nhân): Cổ đại, song trọng sinh(nữ 9 và nam phụ trọng sinh), kiếp trước kiếp này, cung đình hầu tước, tranh quyền đoạt vị, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Tứ tiểu thư Cố gia Hầu phủ, được mọi người yêu thương che chở, xinh đẹp mềm mại, đáng yêu dịu ngoan, vì kiếp trước nên luôn sợ nam 9. Nam 9 là Nhị hoàng tử được Hoàng đế cưng chiều hết mực, lạnh lùng, thâm trầm, tâm ngoan thủ lạt, tài năng xuất chúng, vì nữ 9 nguyện ý thu lại sự hung ác của mình. Nhẹ nhàng, hài hước, tình cảm gia đình ấm áp, sủng ngọt, sạch HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Cố Loan là sủng phi của Thái tử, sau khi Ninh vương cướp ngôi đã tàn sát cả Đông cung nhưng chỉ giữ lại nàng.

Tân đế triệu nàng thị tẩm, Cố Loan cẩn thận hùa theo, xong việc lại bị hắn vặn cổ!

Sau khi trùng sinh, Cố Loan ôm chiếc gối nhỏ, run lẩy bẩy: Biến thái thật đáng sợ!

🖤🖤💛🖤🖤

Không Thẹn Với Lòng(Ái Thùy Thùy/Muốn Làm Gì Thì Làm) (Phong Lưu Thư Ngốc): Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận, văn chiến*, cung đấu, quyền mưu cung đình, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Phu nhân Trấn Bắc Hầu, xinh đẹp tài giỏi, tri thức uyên bác, ăn nói sắc sảo. Nam 9 là Hoàng Đế, anh tuấn cường tráng, dưới sự giúp đỡ của nữ 9 từng bước cai trị Ngụy quốc tốt hơn, thê nô. Sảng văn, sạch, sủng, 1vs1 HE.
(Note: văn chiến*: nữ 9 sẽ dùng tài văn chương của mình chiến đấu tranh luận với các văn nhân.)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Đời trước đối đãi mẹ chồng giống như mẹ ruột, mọi chuyện ngưỡng mộ kính cẩn nghe theo phu quân, đối với con riêng kế nữ đào tim đào phổi, coi như  mình sinh, Quan Tố Y tự giác không thẹn với lương tâm, lại rơi vào cái  kết cục thân bại danh liệt, sung quân biệt viện, cô độc sống quãng đời còn lại. Khi gần đến giờ chết, Quan Tố Y tổng kết bi kịch của mình, chỉ một câu: Làm được quá nhiều, nói được quá ít.

Trọng sinh trở về, nàng quyết định chỉ nói không làm, bày một gương mặt hiền thê lương mẫu dối trá, kiếm một cái thanh danh hiền lương thục đức rất tốt, vùi hết kẻ thù vào hố còn muốn bọn họ mang ơn đội nghĩa, suốt đời khó quên.

🖤🖤💛🖤🖤

Kiều Thiếp (Đông Thi Nương): Cổ đại, trọng sinh, linh dị, huyền huyễn, cung đình hầu tước, tranh quyền đoạt vị. Nữ 9 là Thiếp trên danh nghĩa của Phò Mã, xinh đẹp quyến rũ, dịu dàng nũng nịu, thích giả ngu, sau khi trọng sinh thì có thể thấy ma. Nam 9 là Công Chúa, nam giả nữ, xinh đẹp tuyệt sắc, lạnh lùng, âm trầm, tàn nhẫn, với nữ 9 thì mặt dày vô sỉ, yêu vợ thương con, vì nàng mà từ bỏ giang sơn. Nhẹ nhàng, hài hước, cảm động, sạch, sủng ngọt, sắc, 1vs1 HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Nàng mệnh khổ từ nhỏ, cảm thấy có thể trở thành tiểu thiếp của Phò Mã, không lo cơm áo, còn có người phục vụ đã là số mệnh tốt nhất của nàng rồi. Nào đâu chỉ vì vị chủ mẫu ít khi ra mặt nói nàng vụng trộm với người khác, đã cho người đánh nàng đến chết.

Chết đi Chi Chi trở thành A Phiêu (*) trong ba năm, cả ngày bay tới bay lui, không có chuyện gì làm, cho nên đã phát hiện được một bí mật động trời của vị chủ mẫu xinh đẹp kia.

Hoá ra chủ mẫu của nàng là nam nhân, sau này còn lên làm Hoàng Đế!

Chi Chi:???

Sau đó nàng sống lại, quay về thời điểm khi nàng mười lăm tuổi. Khi vẫn chưa bị kiệu mềm khênh vào phủ Công Chúa từ cửa hông.

(*) A Phiêu: Hồn ma bay bay lol

Trích:
"Chi Chi, ta sẽ đoạt lấy thiên hạ này, sẽ mang giang sơn này tới nghênh thú nàng."
- Bùi Tín Phương -

🖤🖤💛🖤🖤

Từ Quả Phụ Đến Quý Phụ (Nhất Tiếu Tiểu Bình Cái): Cổ đại, điền văn, trọng sinh, xuyên không, gia đấu, cung đình hầu tước, tranh đoạt ngôi vị, dưỡng thành. Nữ 9 kiếp trước là phu nhân hầu phủ trọng sinh vào thân xác quả phụ thôn quê 60 năm trước, nhờ vào không gian tùy thân và sự nhẫn nại, thông minh của mình mà thoát khỏi nhà chồng độc ác, mang theo mẹ em trai và nam 9 một đường đi lên, thông minh, dịu dàng, lương thiện, tài giỏi. Nam 9 là đứa bé mà nữ 9 cưu mang, lạnh lùng, tàn nhẫn, phúc hắc, bá đạo, dục vọng chiếm hữu cao, từng bước trở thành người quyền khuynh thiên hạ, với nữ 9 thì chung tình, mặt dày, thê nô. Nhẹ nhàng, cảm động, 3s 1vs1 HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Kiếp trước, người nàng yêu lại mãi nhớ thương người con gái khác sâu đậm, cho nên nàng bị tổn thương là điều đã định sẵn.
Sống lại một đời, nàng quyết định không chạy theo những thứ xa vời vốn không có được kia nữa, chỉ mong một cuộc sống tự tại, nhàn nhã.
Thế nhưng...
Tô Tuệ Nương: Cậu điên rồi sao?
Người nào đó: Tuệ tỷ tỷ! Vì tỷ, ta đã điên từ lâu rồi !

🖤🖤💛🖤🖤

Trẫm Thật Mệt Tâm (Mộc Yêu Nhiêu): Cổ đại, nam trọng sinh thay đổi số phận, cung đình hầu tước, quyền mưu cung đình, tranh đoạt ngôi vị, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 phẫn nam trang vào triều làm quan, thông minh, quyết đoán. Nam 9 là hoàng đế, trọng sinh thay đổi mọi chuyện, sát phạt quyết đoán, với nữ 9 thì mặt dày theo đuổi. Nhẹ nhàng, hài hước, sạch, sủng ngọt, HE. (Hoàn Cv - Edit chưa hoàn)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Trẫm sau khi bị bẻ cong mới biết được đối tượng mình yêu thích lại là một nữ nhân.
Trẫm sau khi trọng sinh, mặc dù biết thần tử của mình chính là nữ nhân nhưng lại cố tình giả vờ là không biết.
Trẫm kế vị nhiều năm nhưng vẫn còn là trai tân.

***
Thái giám đại tổng quản bê một khay thẻ bài và hỏi:
"Bệ hạ, đêm nay người muốn lật thẻ bài của vị tiểu chủ tử nào?"
Trẫm nhìn mấy tấm thẻ bài bằng ngọc kia liền sâu kín nói:
"Có thể lật thẻ bài của Thẩm ái khanh sao?"
Thái giám đại tổng quản: "...." Bệ hạ, Thẩm đại nhân là nam nhân nha!

***
Thẩm Ngọc đang muốn cởi bỏ buộc ngực để tắm gội thì lại luôn cảm giác có người đang nhìn trộm nàng...
Bệ hạ phía trên nóc nhà: Ái khanh ơi là ái khanh, ngươi hãy nhanh chóng tiến hành bước tiếp theo a!!!

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

🖤🖤💛🖤🖤

Khom Lưng (Bồng Lai Khách): Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận, xuyên không, truyện mượn bối cảnh thời tam quốc, cung đình hầu tước, chiến tranh, tranh thiên hạ, tiên hôn hậu ái. Nữ 9 là Nữ nhi Kiều gia, vô cùng xinh đẹp và thông minh, dịu dàng, hiểu chuyện, giúp nam 9 chu toàn hậu phương. Nam 9 là Yên hầu Ngụy Thiệu, dũng mãnh, thiện chiến, hơi tàn bạo, từ ngạo kiều trở thành thê nô. Yêu hận tình thù, nhẹ nhàng, cảm động, sủng ngọt, sạch, sắc 1vs1 HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án
"Thoạt đầu... mưu sĩ tâm phúc Công Tôn Dương của Yên Hầu Ngụy Thiệu khuyên hắn hãy cưới nữ nhi của kẻ thù: "Ba đời Kiều gia đóng chiếm ở Đông quận, mặc dù bây giờ đã suy thoái nhưng côn trùng trăm chân đến chết vẫn giãy thôi, dù gì cũng được cái tiếng thơm. Nay Kiều gia cầu hòa với chúa công, chúa công còn ngại gì mà không xem nữ nhi Kiều gia như ngựa cái, cứ lấy đánh xe cũng được chăng? "

...

"Sau đó... Tiểu Kiều ngất xỉu, Ngụy Thiệu bấm vào nhân trung của nàng, một lúc lâu nàng mới dần tỉnh lại.
"Chịu đựng thêm chút nữa, vi phu sắp xong rồi..." Ngụy Thiệu dịu dàng dụ dỗ ở bên tai.
"Rốt cuộc, còn... bao lâu nữa?"
Lại qua một lúc lâu, Tiểu Kiều không chịu thêm được nữa, nàng hỏi, giọng nói cũng vỡ tan trong run rẩy dịu dàng, mang theo tiếng khóc nghẹn ngào nức nở.
"Sắp rồi, đợi đến hừng đông vi phu phải dẫn binh đi rồi".
Hai mắt của Tiểu Kiều trợn ngược, lần thứ hai bất tỉnh.

...

Có một câu nói rằng:
Ngụy Thiệu: "Trẫm là một cầm thú, biết không?
Tiểu Kiều: "Hừ, súc sinh mới đúng!"

...

Đây là câu chuyện không tưởng mô phỏng lại bối cảnh những năm cuối thời kỳ Đông Hán. Ngoài ra Tiểu Kiều này không phải là Tiểu Kiều trong Tam Quốc, chẳng qua tôi chỉ thấy dễ nghe nên mượn nó mà thôi."

Trích:
"Chờ lần sau ta quay lại đón nàng, thiên hạ nhất định sẽ thuộc về Đại Yên, mà nàng sẽ là Hoàng hậu của Ngụy Thiệu ta đây, hoàng hậu chân chính của cả thiên hạ này."
- Ngụy Thiệu -

🖤🖤💛🖤🖤

Thứ Nữ Hữu Độc: Cẩm Tú Vị Ương(Tần Giản) : Trọng sinh, báo thù rửa hận, cung đấu, gia đấu, cung đình hầu tước, tranh quyền đoạt vị, chiến tranh, đấu mưu đấu trí. Nữ 9 là thứ nữ phủ Thừa Tướng, thông minh, âm trầm, lạnh lùng, tàn nhẫn, độc ác. Nam 9 là cháu của Thừa Tướng, lạnh lùng, nham hiểm, phúc hắc nhưng ôn nhu với nữ 9. Lâu ngày sinh tình, tỷ đệ luyến, gay cấn HE.
Đã chuyển thể thành phim.
(Note: DÍNH PHỐT ĐẠO VĂN)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Review của Gemmie:
Kiếp trước Nữ 9 Lí Vị Ương hết lòng trợ giúp phu quân của nàng Thác Bạt Chân lên ngôi. Thế nhưng hắn lại vì tỷ tỷ  mà phế ngôi hoàng hậu của nàng, đày nàng vào lãnh cung, bức tử con trai nàng, rồi cuối cùng ban rượu độc cho nàng.
Khi cắn răng uống cạn ly rượu độc, nàng thề với trời, nếu có kiếp sau nàng tuyệt đối không làm người tốt, tuyệt đối không làm hoàng hậu.
Lí Vị Ương sau khi trọng sinh trở về, nàng một lòng muốn báo thù, những kẻ hãm hại nàng đều nhận kết cục thê thảm, những kẻ cản đường nàng cũng chưa hề nương tay, những kẻ gây sự muốn tìm chết nàng cũng không ngại thành toàn. Nhưng tử địch của nàng không ai khác ngoài Thác Bạt Chân, nàng từng bước từng bước ép hắn vào đường cùng.
Vốn tưởng rằng trái tim nàng là băng đá, nhưng sự yêu thương che chở hết lòng của Lí Mẫn Đức cuối cùng cũng khiến trái tim nàng từ từ tan chảy.

🖤🖤💛🖤🖤

Thịnh Sủng Thê Bảo (Mạt Trà Khúc Kỳ): Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận, cung đình hầu tước, danh môn thế gia. Nữ 9 là ái nữ Giang gia, xinh đẹp, thông minh, đáng yêu. Nam 9 là Vương gia, tay nắm binh quyền, quyền khuynh thiên hạ. Sạch, siêu sủng, sắc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
"Phủ Trấn Quốc Công dương thịnh âm suy, đến đời của Giang Diệu, một phòng tất cả đều là nam nhân!
Trong tam phòng, chỉ có đại phòng là sinh được tiểu nữ nhi duy nhất gọi là Giang Diệu. Trên nàng còn có 7 đường huynh cùng với 3 ca ca ruột. Từ nhỏ nàng muốn cái gì thì sẽ là cái đó, ai bắt nạt nàng thì đúng là gặp phải tháng ngày xui xẻo.
Sau khi lớn lên, tiểu nữ nhi phấn điêu ngọc mài ngày xưa đã bị Tuyên Vương Lục Lưu bắt về nhà "ăn".
Tuyên Vương sát phạt quả quyết, quyền khuynh triều chính, Giang Diệu cảm thấy, chính mình gả cho hắn có thể nghênh ngang mà làm chuyện xấu."

🖤🖤💛🖤🖤

Sủng Phi Thượng Vị Ký (Mạch Thượng Phù Tô): Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận báo thù, cung đấu, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 xinh đẹp, thông minh, đi từ tài tử đến hoàng hậu. Nam 9 là Hoàng Đế, anh tuấn, tài giỏi, về sau yêu vợ thương con. Sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Tại thời điểm kiếp trước, vì bản tính thiện lương không tranh giành một lòng vì Tiêu Dục mà Cố Vân Yên nàng vừa mất con vừa ôm hận mà chết.

May mắn được ông trời thương xót cho sống lại, nàng nhất định đem những nữ nhân đã làm tổn thương nàng giẫm nát dưới chân.

Nàng phải trở thành nữ tử tôn quý nhất thiên hạ, từ nay về sau không còn người có thể ức hiếp nàng.

Trích:
"Hứa với chàng đời đời kiếp kiếp, nắm tay nhau đến đầu bạc răng long."

🖤🖤💛🖤🖤

Tướng Môn Độc Hậu(Trùng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu) (Thiên Sơn Trà Khách) : Cổ đại, trọng sinh báo thù rữa hận, cung đình hầu tước, đấu mưu đấu trí, tranh quyền đoạt vị, chiến tranh, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Đích nữ của Uy Vũ Đại Tướng Quân, thông minh, tâm ngoan thủ lạt. Nam 9 là Tạ tiểu Hầu gia, nhiều thân phận, tâm cơ thâm trầm, âm hiểm phúc hắc. Kiếp trước kiếp này, sạch, sủng HE. (Hoàn CV)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Review của Gemmie:
Kiếp trước, Thẩm Hoàng Hậu Thẩm Diệu một lòng yêu thương mến mộ Định Vương, hết lòng trợ giúp hắn lên ngôi, Thẩm gia của nàng cũng thành trợ lực của hắn, vì ổn định giang sơn mà nàng phải đi Tần Quốc làm con tin, rời xa nhi tử và nữ nhi, rời xa quê hương, chịu biết bao khổ nhục, cứ tưởng khổ tận cam lai. Nhưng ai ngờ đâu trở về chính là tử lộ.
Khi nàng trở về trong hậu cung đã có một Mi phu nhân, sủng phi xinh đẹp, nhận được muôn vàng thánh sủng, còn nàng thì bị lạnh nhạt. Thẩm gia của nàng vì công cao chấn chủ mà bị diệt vong. Công chúa bị đưa đi hòa thân chết trên đường, thái tử bị phế rồi tự sát, còn nàng bị phế hậu rồi ban ba thước lụa trắng. Oán hận quá sâu, nàng thề rằng nếu có kiếp sau sẽ khiến bọn họ trả giá.
Trọng sinh, trở về năm 13 tuổi, khi mọi thứ chưa xảy ra. Nàng từng bước bảo vệ Thẩm gia, trả thù những kẻ hại nhi tử  cùng nữ nhi của mình. Và nàng gặp được Tạ Cảnh Hành, dần dần đi vào trái tim hắn, được hắn bảo vệ, được hắn yêu thương.

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

🖤🖤💛🖤🖤

Sủng Phi(Trọng Sinh Sủng Phi) (Cửu Lam):Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận, cung đấu, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Quý nhân của nam 9, xinh đẹp, dịu dàng, đáng yêu. Nam 9 là Thái tử, tâm cơ thâm trầm nhưng yêu vợ thương con. Nhẹ nhàng, ngọt ngào, siêu sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Phùng Liên Dung vẫn cảm thấy, mình và Thái tử duyên phận quá cạn.

Cho nên đời này, nàng chỉ nghĩ không bạc đãi bản thân, ăn tốt uống tốt ngủ tốt, dành giụm tiền gửi cho người nhà cũng liền thỏa mãn.

Kết quả, nàng không chỉ làm những chuyện này, còn sinh hài tử cho Thái tử.

Sau cùng, còn làm nương nương độc sủng lục cung.

🖤🖤💛🖤🖤

Cuộc Sống Mỹ Vị Của Tiểu Nương Tử (Ngư Mông): Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận, gia đấu, danh môn thế gia, ẩm thực. Nhẹ nhàng 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Chỉ Yêu Chiều Thế Tử Phi (Mại Manh Miêu): Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận, xuyên không, huyền huyễn, gia đấu, trạch đấu, quyền mưu cung đình, tranh đoạt ngôi vị, đấu mưu đấu trí. Nữ 9 là Thứ nữ Ngọc gia, xinh đẹp, tài giỏi, nhiều thân phận, giỏi y thuật và kinh doanh. Nam 9 là Thế tử, tay nắm binh quyền, lạnh lùng, cao ngạo. Sạch, siêu sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Xuân Mang Lưu Luyến (Tự Thị Cố Nhân Lai): Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận, hào môn thế gia, đấu mưu đấu trí. Nam 9 là Đương gia Cầu gia. Nữ 9 là đại tiểu thư Thẩm gia. Yêu hận đan xen, sạch, siêu sủng, sắc 19+ HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân (Phượng Vân): Cổ đại, trọng sinh sữa lỗi lầm, huyền huyễn, cung đình hầu tước, tranh đoạt ngôi vị, đấu mưu đấu trí. Nữ 9 là Hoàng tử phi, thông minh, xinh đẹp, quyết đoán. Nam 9 là Hoàng tử, ngây thơ, ngốc nghếch, hiểu được tiếng động vật. Nhẹ nhàng, sạch, sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Trùng Sinh Meo Meo Meo (Mạt Trà Khúc Kỳ): Cổ đại, trọng sinh sửa lỗi lầm, hoán đổi thân xác, thanh mai trúc mã, cung đình hầu tước. Nữ 9 là Thiên kim phủ Quốc công, hoạt bát, đáng yêu. Nam 9 là Thái tử, ôn nhu, thâm tình. Hài hước, nhẹ nhàng, siêu sủng, sạch, sắc 18+ HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Quý Nữ Khó Cầu (Thiên Sơn Trà Khách): Trọng sinh báo thù, gia đấu, cung đình hầu tước, tranh đoạt ngôi vị, đấu mưu đấu trí. Nữ 9 là Thiên kim Trang gia, thông minh, tàn nhẫn, lạnh lùng. Nam 9 là vương gia tay nắm binh quyền, quyền khuynh thiên hạ, cao ngạo, lạnh lùng nhưng thâm tình với nữ 9. Sạch, sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Review của Gemmie:
Nữ 9 Trang Hàn Nhạn kiếp trước bị phụ thân lạnh nhạt, bị kế mẫu, tỷ tỷ cùng phu quân mà nàng yêu thương lập mưu hãm hại, bị ép uống rượu độc trong ngày thành thân, nàng còn liên lụy đến hai nha đầu thiếp thân của mình.

Nàng trọng sinh về ba năm trước, khi những bi kịch của nàng chưa xảy ra. Lúc này nàng đã hiểu được sự độc ác và tàn nhẫn của những người mà nàng luôn coi là người thân đó, nàng quyết tâm muốn báo thù, đồng thời cũng hết lòng bảo hộ những người mà nàng yêu thương.

Nhưng nàng không ngờ rằng, đối đầu với nàng là thế lực hoàng thất to lớn, trong đó chôn giấu bí ẩn về thân thế nàng. Dù vậy, nàng cũng chưa từng sợ hãi, vì có một người luôn bảo vệ cho nàng hết lòng.

Trích:
Các thứ trên đời này, Phó Vân Tịch chỉ chia làm ba loại : Một là thứ chàng không cần, một là thứ của chàng, còn một loại, chính là Hàn Nhạn.

🖤🖤💛🖤🖤

Ta Là Chính Thê Của Chàng (Văn Nhất Nhất): Cổ đại, trọng sinh sửa lỗi lầm, nữ cường, quận chúa nổi tiếng đanh đá, kiếp trước chết mới nhận ra mình yêu nam 9 nên kiếp này muốn bù đắp, nam 9 có tài ngầm, HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Chước Phù Dung (Độc Cô Cầu Ái): Trọng sinh, báo thù rửa hận, cung đình hầu tước, nữ cải nam trang. Nam 9 là Hoàng đế. Nữ 9 là Thừa tướng. Nhất kiến chung tình, sạch, siêu sủng, sắc 20+ HE. ( Warn: H cao, giả đam mỹ)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Hiện Đại
Em Về Cùng Ngày Nắng (Cuồng Diêu Tiểu Vĩ Ba): Hiện đại, song trọng sinh thay đổi số phận(kiếp trước nữ 9 đỡ dao cho nam 9 thì trọng sinh trước, nam 9 sau khi trả thù và hoàn thành mọi chuyện thì tự sát trọng sinh sau), thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia. Nữ 9 là học bá, xinh đẹp, dịu dàng, bề ngoài nhút nhát nhu nhược nhưng bên trong bướng bỉnh, kiên định. Nam 9 là học tra, phú nhị đại, đẹp trai, lưu manh, quậy phá, thích đánh nhau nhưng vì nữ 9 mà thay đổi, yêu chiều cô tận tim. Nhẹ nhàng, ngọt ngào, cảm động, sạch, sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Quay về tháng ngày lớp mười một, Ninh Trăn tự nhủ với lòng làm thật tốt ba chuyện.

Đón nhận mẹ kế và em trai khác mẹ khác cha.

Kiên trì theo đuổi niềm đam mê nhảy múa.

Rời xa Lục Chấp.

Hai chuyện trên cô làm rất tốt, chuyện thứ ba...

Ngày nào đó đèn phòng học phụt tắt, trong bóng tối, cô bị chàng thiếu niên nắm chặt cổ tay kéo vào lòng.

'Ghét bỏ lão tử nghèo, hửm?'

Trích:
"Tất cả đều là lỗi của Lục Chấp, Ninh Trăn vĩnh viễn không có lỗi."

"Nếu anh thật sự viết một vạn lần thích em, em hãy nói thích anh một câu được không?"

"Ninh Trăn, anh nói thật đó. Nếu anh thay đổi trở nên thật tốt thật tốt, em có thể thích anh một chút không, không cần nhiều như anh thích em, chỉ một chút thôi là đủ rồi."

"Anh có rất nhiều khuyết điểm, nhưng anh có thể thay đổi trở nên thật tốt thật tốt, cho nên em có thể thử thích anh được không, đừng dễ dàng vứt bỏ anh".

Ninh Trăn sống một ngày, anh yêu cô một ngày. Nếu cô chết, trái tim anh cũng chết, làm sao còn có thể yêu một người nào khác.
- Lục Chấp -

Cả thanh xuân, khó tránh khỏi những khúc khuỷu gập gềnh.
Nhưng khóc xong rồi, sẽ nỗ lực hơn nữa để vững bước trên con đường trưởng thành.

🖤🖤💛🖤🖤

Nhật Ký Trọng Sinh Của Tra Nữ (Tuyết Mặc): Hiện đại, song trọng sinh(nữ 9 và nam phụ), trọng sinh thay đổi số phận, showbiz, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Nữ 9 là diễn viên, con gái chủ tịch Du thị, xinh đẹp, giỏi diễn xuất. Nam 9 là chủ tịch Cố thị, ngoài lạnh trong nóng, đẹp trai, thê nô. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch sắc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Du Yến là kiểu người dù biết trước mặt là vực sâu, nhưng đã quyết chí rồi thì vẫn cứ đâm đầu vào vậy!!!

Cô đúng là kiểu người chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà...

Nhưng cô sống lại, quyết tâm sẽ không để bản thân mình tự tìm đường chết như vậy nữa!

Cơ mà, làm một mỹ nữ yên tĩnh thật sự quá khó!

Có lớp học cưa lại ông xã thần tốc không, cô có tiền!

Cảm nghĩ sau khi trọng sinh của cô chính là: Thật ra bố mẹ đặt đâu con ngồi đó cũng có thể có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc! Đây chỉ là một bộ truyện đội lốt trọng sinh nhưng thật ra là một bộ truyện sủng ngọt bàn sâu về việc làm sao để gầy dựng một cuộc hôn nhân thành công!

🖤🖤💛🖤🖤

Cuộc Sống Hạnh Phúc Sau Khi Trọng Sinh (Tiểu Cá Bạc): Hiện đại, trọng sinh thay đổi số phận, y học, quân nhân, hào môn thế gia. Nữ 9 là bác sĩ, xinh đẹp, giỏi y thuật, có không gian riêng. Nam 9 là quân nhân, mạnh mẽ, yêu vợ thương con. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch, HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Trải qua mười thế, một lần nữa trở lại thời điểm ban đầu, Đỗ Nhược lạnh nhạt nhún nhún vai, thầm nghĩ mang theo bé cưng, làm có tiền, có thực lực,không còn lo gì hết.

🖤🖤💛🖤🖤

Bác Sĩ Bạch, Đã Lâu Không Gặp (Mại Tỳ Sương Tiểu Hoán Hùng): Hiện đại, trọng sinh, y học, thực tập sinh, yêu thầm. Nữ 9 từng là bệnh nhân được nam 9 cứu sống, sau này học y đến bệnh viện nam 9 thực tập, xinh đẹp, kiên cường. Nam 9 là bác sĩ tài giỏi, bày mưu tính kế để có được nữ 9. Tiểu ngược, sủng ngọt, sạch, sắc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Năm đó An Ninh là bệnh nhân, cô thổ lộ với bác sĩ Bạch, bị người ta cự tuyệt, lần đầu tiên nếm thử cảm giác thất tình, cô cảm thấy rất đau khổ.
Lần thứ hai gặp mặt, giờ cô đã trở thành bác sĩ thực tập, cô nhìn anh cười lạnh, "Bác sĩ Bạch, đã lâu không gặp."
Cô muốn bảo vệ bản thân, rời xa anh, nhưng anh vẫn có biện pháp để cô ở trong phạm vi của anh.
Mãi cho đến khi khống chế của anh làm cô cảm thấy thoải mái, cuối cùng quên cả giãy dụa.

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

🖤🖤💛🖤🖤

Trung Khuyển Nam Thần (Tử Thanh Du): Hiện đại, nữ trọng sinh trước (thay đổi số phận), nam trọng sinh sau (sửa lỗi lầm), thanh mai trúc mã, thanh xuân. Nữ 9 sau khi trọng sinh vô cùng quyết đoán cắt đứt với nam 9 và ngược cặn bã. Nam 9 là thiên tài, từ lạnh lùng, thâm trầm trở thành thê nô. Ngược nam, sủng nữ, sạch, sắc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Đời trước, Tần Uyên là nam thần mà Bạch Hiểu Y cô theo đuổi suốt một đời. Dù cả tim gan cô đều dành cho anh nhưng anh lại chưa từng quan tâm đến cô, cho dù kết hôn với cô cũng chưa từng đứng đắn nhìn cô một cái. Không chỉ vậy mà cô còn bị anh cứa lên những vết thương lòng chẳng thể lành. Sống lại, cô còn chưa bắt đầu với Tần Uyên, chưa gả cho hắn, tất cả thay đổi còn kịp. Chính vì vậy mà Bạch Hiểu Y cô đời này phải quý trọng tính mạng, rời xa Tần Uyên.

🖤🖤💛🖤🖤

Hắc Liên Hoa Nở Rộ (Hoa Điêu Cửu): Hiện đại, huyền huyễn, trọng sinh báo thù rữa hận, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, tranh đoạt quyền lợi. Nữ 9 mạnh mẽ, lạnh lùng, sát phạt quyết đoán, có thù bất báo, có không gian và dị năng. Nam 9 là thiếu gia Tống gia, lạnh lùng, thâm trầm, phúc hắc. Hành động, hài hước, sạch, sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Nữ Phụ Trở Về (Mạt Dược): Hiện đại, trọng sinh báo thù, sữa lỗi lầm, hào môn thế gia, thanh xuân vườn trường. Nữ 9 là tiểu thư Đỗ gia, kiêu ngạo, lạnh lùng. Nam 9 là thiếu gia Cố gia, thâm tình. Ân oán, sạch, sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Thiên Kim Đại Chiến(Hắc Nữ Phụ, Lục Trà Nữ, Bạch Liên Hoa) (Cửu Nguyệt Hi): Hiện đại, trọng sinh, báo thù, hào môn thế gia, nữ cường, nam 9 lạnh lùng nham hiểm, hài hước, sạch, siêu sủng HE. Đã XB.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Trích:
Nói một cách mê tín, tình yêu chính là thiên thời địa lợi, trùng hợp làm sao Nghê Gia ở đó, Việt Trạch cũng ở đó.


🖤🖤💛🖤🖤

Cám Ơn Em Đã Quay Lại Nhìn Anh (Nhược Minh Dực): Hiện đại, trọng sinh sữa lỗi lầm, thanh xuân vườn trường, thanh mai trúc mã, nữ truy, 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Ông Xã Là Người Thực Vật (Vân Nhất Nhất): Hiện đại, hào môn thế gia, thương trường, trọng sinh, báo thù rửa hận, thanh xuân vườn trường. Nam 9 là người thực vật.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Anh Lính Là Người Chồng Tốt (Túy Tiểu Tiên): Hiện đại, trọng sinh sửa lỗi lầm kiếp trước, quân nhân, trâu già gặm cỏ non. Nam 9 là lính trinh sát cấp cao, tài giỏi, nữ 9 là sinh viên xinh đẹp học giỏi. Kiếp trước phản bội nam 9 rồi nhận kết cục bi thảm nên khi được trọng sinh cô nắm lấy cơ hội này và hết lòng yêu anh lấy anh làm trung tâm cuộc sống của mình. Nhẹ nhàng, 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Không Cho Trả Lại Ông Xã(Lục Phong Tranh): Nam trọng sinh sửa lỗi lầm kiếp trước, nhẹ nhàng, lãng mạn, HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Chồng À Anh Thật Quái Gỡ( Nara ngư): Hiện đại, trọng sinh, phá án. Nam 9 lạnh lùng IQ cao EQ thấp. Nữ 9 kiếp trước chết vì nam phụ sau này sống lại một lòng yêu nam 9 HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Sự Huyền Dịu Của Đinh Mệnh( Lệ Ưu Đàm) : Hiện đại, trọng sinh, truyện là quá trình giảm cân của nữ 9 từ xấu thành mỹ nữ, nam 9 từ lạnh lùng ít nói. HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Duyên Đến Là Anh ( Đào Ảnh Xước Xước ): Hiện đại, trọng sinh, nữ cường, thanh xuân vường trường, nữ 9 trọng sinh về lại lúc học đại học, nam 9 yêu thầm nữ 9 2 kiếp. Nhẹ nhàng, lãng mạn HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Đến Lượt Em Yêu Anh (Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu): Hiện đại, trọng sinh, boss- nhân viên, nam 9 lạnh lùng phúc hắc, nữ 9 xinh đẹp, quyết đoán, sủng, sắc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Yêu Em Lần Nữa, Được Không? (Nguyên Viện): Đoản văn, hiện đại, trọng sinh, hào môn thế gia, oan gia, giả incest tỷ đệ luyến. Ngược nam, sắc 18+ HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

🖤🖤💛🖤🖤

Bí Mật Độc Quyền (Nguyên Viện): Đoản văn, hiện đại, trọng sinh, hào môn thế gia, oan gia, anh trai - em gái nuôi. Ngược, sắc 18+ HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Hoàng tử tự cao tự đại kia sống tại tòa lâu đài của mình, xung quanh là quốc vương ngoan cố, hoàng hậu kiêu ngạo, còn có cả công chúa xinh đẹp.Mà cô, là một phù thủy xấu xa luôn dõi theo hoàng tử.

Cô yêu hoàng tử -- tuy rằng hoàng tử kia cá tính tệ, miệng lưỡi cay nghiệt, hơn nữa chỉ biết trưng ra khuôn mặt như tảng băng.
Nhưng cô biết, hoàng tử rất đơn độc, cô luôn nhìn anh, cô hiểu sự côquạnh của anh.
Cô muốn anh sẽ không cô đơn nữa, cô muốn anh thuộc về cô.
Để có được anh, cô không tiếc gì hết.
Cô quyến rũ anh, dùng hết sức có thể mà quyến rũ anh.Cô khiến hoàng tử hứng thú, nhìn bộ dang đã thích rồi còn giả bộ của hoàng tử, cô cười trộm sau lưng.
Cô giăng một cai lưới, anh là con mồi trong lưới của cô.
Cô muốn anh chú ý, muốn cho anh biết, không phải cô chỉ có anh. Cô như gần như xa, khiến anh không thể nắm bắt được cô.
Cô ôm vương tử, cố ý để cửa hé mở, để hoàng hậu cao ngạo thấy.
Cô không chịu nổi vương tử trốn tránh trong lớp vỏ của bản thân, tòa lâu đài yên lặng như như day cung kéo căng, cô tự động chặt đứt dây cung.
Cô muốn dồn ép anh, cô muốn anh không thể trốn tránh, cô muốn anhnghiêm túc nhìn cô –Dù cho, phù thủy xấu xa cũng bị thương.
Liếm miệng vết thương, cô chờ đợi –Chờ đợi, hoàng tử gõ cánh cửa nơi cô, chờ đợi, hoàng tử tự mình tìm đến, chờ đợi, tự anh lọt lưới.
Mà cô, buộc chặt dây, nhìn con mồi cuối cùng cũng bắt được -- không thả

Trích:
Em bị lạc trong ngôi nhà bánh kẹo, đi đi dừng dừng, luôn luyến tiếc rời xa, bởi vì anh ở nơi này.

Nắm trường kiếm, tôi như dũng sĩ Đồ Long, vượt mọi chông gai, liếm vết thương một mình tiến về phía trước, mỏi mệt về nhà, nụ hôn của hoàng tử lại chưa bao giờ thuộc về tôi.

Cái mũi của con rối nhỏ bỗng dài ra, nụ cười của tôi biến hoá, chỉ có cười, mới có thể che giấu sự yếu đuối của tôi

Nếu anh là ếch thì tốt rồi, em đây nhất định sẽ hôn anh — dù cho nụ hôn anh muốn là của công chúa.

Em cắn trái táo — dù cho nó có độc, nhưng ngay cả quả táo độc anh cũng không muốn cho em.

Nước mắt của nhân ngư là trân châu, vậy những giọt nước mắt của phù thuỷ thì sao? Có ai thấy được?

🖤🖤💛🖤🖤

Ngoài Ý Muốn Yêu Lại Rồi (Nguyên Viện): Đoản văn, hiện đại, trọng sinh sửa lỗi lầm, hoán đổi thân xác, hào môn thế gia, thanh mai trúc mã. Nữ 9 là cô gái phương Đông xinh đẹp đáng yêu. Nam 9 là doanh nhân thành đại, thâm trầm, lạnh lùng. Gương vỡ lại lành, ngược cả nam lẫn nữ 9, 3s 18+ HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Đào Tâm Nha là cô công chúa được mọi người cưng chiều hết mực, mà người cưng chiều yêu thương cô nhất là Nguyên Duật Nhượng, bạn thân của anh trai cô.
Nguyên Duật Nhượng nhìn cô lớn lên, cưng chiều hết mực, tạo thành tính cách kiêu ngạo, vô pháp vô thiên của cô, dù cô có làm gì anh cũng dung túng, cũng bỏ qua dễ dàng. Nhưng cô công chúa mà anh yêu thương nhất lại tính kế anh, ép buộc anh cưới cô, làm cho anh và bạn gái phải hủy hôn. Cuối cùng, anh đồng ý cưới cô nhưng vô cùng lãnh đạm với cuộc hôn nhân này, anh hận cô phản bội anh.
Đào Tâm Nha cho mình thời hạn năm năm để làm anh yêu cô, nhưng năm năm trôi qua trong cô đơn và ghẻ lạnh khiến cô mệt mỏi, còn anh thì luôn xuất hiện với người bạn gái cũ. Cô quyết tâm buông tay và chúc phúc cho họ, để lại nhẫn cưới và đơn ly hôn, cô lên đường sang Paris, nhưng đó là chuyến bay cuối cùng của cô, cô chết do bị rơi máy bay.
Đào Tâm Nha sống lại trong thân xác một cô gái phương Đông nhỏ nhắn, đáng yêu được các nam sinh trong trường vô cùng yêu mếm, cô ấy có tên giống cô, sở thích giống cô, như ông trời ban ơn cho cô sống lại lần nữa. Lần này cô muốn quên hết quá khứ kiếp trước, sống cuộc sống mới dù bây giờ cô nghèo đến nổi phải đi làm thêm.
Thế nhưng cô gặp lại anh, anh vẫn không chịu tái hôn, vẫn đeo nhẫn cưới, càng ngày càng trầm mặc lạnh lùng, vì sao anh lại như thế, vì anh áy náy với cái chết của cô sao? Cô không muốn anh áy náy vì mình mà chậm trễ hôn nhân với bạn gái nữa, cô phải làm sao đây ?

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

Continue Reading

You'll Also Like

97.9K 9.2K 113
Tác giả: La Bốc Hoa Thố Tử Thể loại: Đam mỹ, xuyên không. Nguồn:https://www.wattpad.com/story/302162559?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=st...
22K 1.9K 64
Tác phẩm: Sông băng dần ấm Tên khác: Băng xuyên tiệm noãn Tác giả: Tần Hoài Châu ****** Giáo sư chảnh choẹ, lạnh lùng x nhà văn trẻ (kém 5 tuổi) "Đến...
26.1K 1K 18
"Sinh con đi Jeon Jungkook" "Không! Em còn lo cho sự nghiệp, anh định cho tôi đẻ để loại bớt đối thủ với mình à?". "Anh 30 rồi đấy, già lắm rồi. Bây...
741K 47.4K 175
Tác phẩm: Hãy Đẩy Thuyền Tôi Với Tổng Giám Đi Tên QT: Thỉnh Cắn Ta Cùng Tổng Giám CP Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Nhân vật chính: Thẩm Nịnh Nhược x...