[Wri-fic][Long-fic][JackBam]...

By GOT7FanficVN

4.2K 409 36

Author: Era Category: Ngược, HE Pairing: JackBam (Main), 2Jae, MarkJin Discamery: Ngoài đời họ kh... More

CHAP 1
CHAP 2
CHAP 3
CHAP 4
CHAP 5
CHAP 6
CHAP 7 (H)
CHAP 8
CHAP 9
CHAP 10
CHAP 11
CHAP 12
CHAP 13
CHAP 14
CHAP 15
CHAP 16
CHAP 18
CHAP 19
CHAP 20
CHAP 21
CHAP 22
CHAP 23
CHAP 24
CHAP 25
CHAP 26
CHAP 27
CHAP 28
CHAP 29
CHAP 30
CHAP 31
CHAP 32
CHAP 33
THÔNG BÁO
ORDER FICBOOK "JE T'AIME"

CHAP 17

137 10 0
By GOT7FanficVN

Bam ngồi yên lặng trong văn phòng, trước mặt là những người cũng đang hoảng sợ đến mất bình tĩnh. YoungJae vuốt mặt một cái, đôi mắt dễ thương lúc này trở nên sắc lạnh.

-"BamBam, em đừng lo, anh nghĩ là có nhầm lẫn gì ở đây thôi, sẽ không sao cả."

-"Đúng đấy, cậu đừng nóng vội." – Yugyeom cũng góp lời trấn an.

-"Đấy là lí do vì sao họ bỗng nhiên lại muốn chuyển hết cổ phần cho em vội vã như vậy." – BamBam nhìn vào một điểm vô định nơi những đầu ngón chân đang lạnh toát vì sợ.

-"Anh cũng đã báo cho Jackson, thằng bé sẽ đến ngay thôi. Có lẽ sự giúp sức của JC lúc này là khá cần thiết." – JaeBeom suy tính. Một người làm nghệ thuật như anh trông qua có vẻ mù tịt về kinh tế, nhưng dù gì cũng là con nhà nòi, sự tính toán của anh cũng thuộc hàng đáng nể.

Vừa hay nói xong, cánh cửa đã mở hé ra, xuất hiện một thân hình cao lớn với vẻ mặt hớt hải. Jackson không kịp nhìn ai, cũng không kịp chào hỏi, tiến đến ngồi xuống bên cạnh BamBam, mang hai cánh tay rắn chắc bao bọc lấy cậu.

-"Không sao rồi, có anh ở đây rồi, đừng sợ."

-"....." – BamBam cựa quậy, làm hắn tưởng cậu muốn thoát khỏi vòng tay mình, bèn ôm chặt hơn.

-"Cho dù em không yêu anh thì cũng phải để anh làm tròn trách nhiệm của một người chồng chứ." – Hắn thì thầm khe khẽ bên tai cậu. – "Hay em ghét anh đến mức đó?"

-"Không.......không phải. Bởi vì em.....đang rất sợ. Jackson-ssi, lỡ ba mẹ em có chuyện gì......"

-"Đừng nói bậy. Mọi thứ đều có cách giải quyết."

Lúc này, Bamie không kìm được nữa, dụi mặt vào lồng ngực hắn khóc nức nở. Jackson không hiểu sao nhưng lại thấy thật may mắn, vì không phải là ai khác mà chính là hắn, hắn là người có thể khiến cậu tin tưởng mà bật khóc. Đôi vai nhỏ bé run lên liên hồi, khiến lòng hắn xót xa, cúi xuống hôn lên mái tóc ngập mùi dâu tây. Mọi người cũng nhờ vậy mà thấy yên tâm hơn, ít nhất thì BamBam cũng có thể khóc.

Một tiếng mở cửa làm tất thảy mọi người đều chú ý. Một chàng trai cao ráo với gương mặt điển trai buồn bã bước vào, trên tay là một tập hồ sơ gì đó rất dày.

-"BamBam......"

-"Nickhun hyung. Anh làm gì sao bây giờ mới đến?" – Đúng là người này rồi, người mà năm nam nhân ở đây đều đang chờ đợi.

Nickhun là người nhà của JYP ở bên Thái, là một luật sư trẻ có tài, từ lúc bắt đầu đã đi theo chủ tịch và phu nhân lo mấy việc tuyệt mật. Có thể nói anh ấy chính là một hiện thân của hai con người quyền lực đang nắm giữ JYP, cũng là người BamBam tuyệt đối tin tưởng.

-"Hyung, chuyện gì đã xảy ra vậy?"

-"Bamie....." – Nickhun vẫn giữ thái độ bình tĩnh, ngồi xuống sofa, mở tập hồ sơ lục tìm vài tờ giấy. – "Chúng ta phải nhanh chóng hoàn thành giấy tờ chuyển nhượng cổ phần trước khi mọi việc mất kiểm soát. Hơn nữa, cô chú cũng không ở đây, đống giấy tờ của tập đoàn này em cần phải hoàn thành ngay lập tức."

Nghe lời Nickhun, BamBam ngoan ngoãn lấy tập giấy tờ từ trong cặp sách của mình ra. 

Là một người nhanh nhạy với kinh tế và với cả thương trường đầy rẫy khổ ải, cậu biết giờ phút này cần nhanh chóng hoàn thành việc quan trọng chứ cứ làm ầm lên đòi biết mọi việc cũng chỉ làm mọi thứ xấu đi thôi. Hơn nữa, cậu hiểu Nickhun, anh là người luôn làm những việc cần ưu tiên trước, bây giờ hyung ấy lại nghiêm túc như vậy có nghĩa là mọi thứ thực sự nguy hiểm rồi.

Bốn con người còn lại ngồi né sang một bên, chăm chú nhìn BamBam làm việc. Một phần vì lo lắng, một phần vì với họ đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy thằng bé tập trung đến thế. Gương mặt bé bỏng thường ngày trở nên đầy khí phách, những đường nét giản dị tô đậm một sự trưởng thành hiếm thấy. Trông cậu như thế này, có ai lại tin cậu là vợ bé nhỏ của người ta cơ chứ.

Một tiếng trôi qua. Bam bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, triệu chứng suy nhược lại dần kéo đến, khiến chân tay cậu trở nên chậm chạp hơn một chút. Nhưng cậu không thể ngơi nghỉ, không thể để một mình Nickhun hyung vật lộn với chúng được.

Jackson và JaeBeom bây giờ đang cùng nhau giải quyết một vài vướng mắc pháp lí và kinh tế để có thể giúp đỡ cho JYP mà không bị ảnh hưởng xấu bởi chính cổ đông của mình. Hơn ai hết, họ hiểu những cổ đông nói ra chỉ là những kẻ ham tiền vì lợi ích cá nhân, họ sẵn sàng phản đối và rút vốn ngay nếu thấy JC liên quan đến một tập đoàn đang vướng vào khủng hoảng trầm trọng như JYP.

YoungJae cũng góp sức. MTC vốn không phải của riêng mình anh, YoungJae còn có các anh trai nữa. Vì thế nên việc duy nhất anh có thể làm bây giờ là cùng với WooYoung, một hyung thân thiết bên viện kiểm sát, trao đổi và lo làm phần giấy tờ cho vụ của chủ tịch.

Yugyeom giờ này cũng chẳng thể làm gì giúp cho JYP, chỉ là liên hệ xem xét một vài tài liệu tại các cửa tàu, sân bay, thậm chí là cả ghi nhận về sử dụng thẻ thanh toán, mong sao xác định được vị trí của phu nhân.

Căn phòng vì thế cũng chìm vào yên lặng.

Hai tiếng trôi qua. Ngoài kia, đám phóng viên vẫn cố thủ trước cổng tập đoàn. Trong này, BamBam thấy đầu óc mình choáng váng, những con chữ và số liệu trước mắt bắt đầu đem đến cảm giác nôn nao, khiến cậu phải chật vật chống trả. Nickhun đã sớm nhận ra điều đó, nhưng với sự nhạy bén của mình, anh biết bây giờ có hét toáng lên cũng sẽ chỉ khiến mọi người càng thêm căng thẳng. Anh huých tay BamBam, hất mặt về phía ghế dài, nói nhỏ.

-"Qua kia nghỉ một chút, em không thể cố gắng được nữa đâu."

-"Hyung đừng lo, em sẽ cố được. Đằng nào bây giờ em có nằm cũng không ngủ được."

-"Xin lỗi em, BamBam. Nếu hyung nói với em chuyện này sớm hơn, mọi thứ đã không xảy ra như thế."

-"Nickhun hyung, rốt cuộc là đã có chuyện gì?"

-"Thật ra....chắc em cũng biết tập đoàn HT?" - Nickhun bắt đầu mở lời.

-"Tập đoàn xây dựng HT phải không? Chủ tịch của công ty đó không phải vừa bị đá ra khỏi Hội đồng quản trị JYP năm ngoái vì vi phạm điều khoản quy định sao?"

-"Đúng, nhưng có chuyện em chưa biết. Đó là lúc chủ tịch và phu nhân có ý tưởng xây dựng JYP, họ đã đến HT tìm sự giúp đỡ. HT thời đó là một công ty làm ăn khá giả, người sở hữu nó lại là một người bạn học của phu nhân nên hai người rất tin tưởng họ. Khi JYP được thành lập, mới đầu chúng ta bị thất bại, HT quay lưng không thèm để ý, cũng nể nên không rút vốn. Sau này, JYP trở thành một tập đoàn vững mạnh thì HT lập tức trở lại và nghiễm nhiên ngồi cái ghế cổ đông lớn nhất tập đoàn. Tuy nhiên sẽ chẳng có gì nếu HT không nổi lòng tham và bắt đầu thâu tóm JYP, khiến cho chủ tịch và phu nhân không thể làm gì. Đó cũng là lí do vì sao hai người chỉ cho em phụ trách công việc chứ không để em lên nắm quyền. Trong suốt cả quãng thời gian khỏe mạnh của mình, chủ tịch và phu nhân một bên cố gắng phát triển JYP thật lớn mạnh, trở thành một tường đỡ có hiệu lực, một bên tìm mọi cách xử lý HT. Nhưng ai ngờ bên đó lại mưu mô tính trước, vừa bị đá khỏi đã tung ra một loạt bằng chứng tố cáo JYP hoạt động phạm pháp, trốn thuế và biển thủ công quỹ."

-"Liệu.....cái đó là thật?"

-"Không, chủ tịch và phu nhân không phải người như thế. Tập đoàn này là do họ cất công gây dựng nên họ nhất quyết không để điều đó xảy ra. Nhưng trong quá trình HT còn chi phối JYP, hắn đã nhân cơ hội luồn lách, khiến những giấy tờ hợp pháp trở thành công cụ chống lại chủ tịch. Hơn nữa, để ép chủ tịch nhận tội, HT còn cử người theo dõi và dự định bắt cóc phu nhân. Trước khi tòa gửi giấy triệu tập, hai người đã lập tức làm thủ tục chuyển lại cổ phần cho em. JYP bây giờ dựa cả vào em, chúng ta phải khiến cho việc làm ăn tiếp tục phát triển và kéo lại giá cổ phiếu nhanh nhất có thể. Nếu không, HT sẽ thừa cơ hạ bệ chúng ta, khiến chúng ta không ngóc đầu lên nổi."

-"Vậy còn ba mẹ em?"

-"Bên viện kiểm sát tạm thời chưa cho người thân vào gặp chủ tịch, nhưng luật sư Lee đã đến đó rồi, em yên tâm. Còn phu nhân, hyung cũng không rõ. Giấy triệu tập được gửi lúc sáng sớm, bọn HT cũng bất ngờ lật ngửa ván bài, khiến hai người không kịp trở tay, đành giữa đêm bỏ trốn. Hyung không đến kịp, cũng chưa kịp gặp chủ tịch để hỏi nên không rõ phu nhân đang ở đâu. Nhưng em yên tâm, một người như phu nhân, đã tận tay xây dựng cả một đế chế, sẽ không dễ dàng mà rơi vào tay bọn người đó."

-"Vậy tại sao mẹ em còn chưa liên lạc về?"

-"Anh không rõ, chỉ biết đấy là một nước đi của chủ tịch, để đối phó với cả Viện kiểm sát lẫn HT. Các đường dây bây giờ đều bị theo dõi, không phải cảnh sát thì cũng là tai mắt của HT, nên bà ấy tạm thời chưa thể gọi về."

Bamie cúi gằm mặt xuống.

Bây giờ cậu không cần tiền, cũng không cần tập đoàn, chỉ mong sao ba mẹ có thể bình an quay về. Cậu chưa từng dám nghĩ đến một ngày sống mà không có ba mẹ, kể cả trong mơ cũng chưa từng dám tưởng tượng. Cậu nhớ họ rất nhiều, trong cậu bây giờ vô cùng sợ hãi, vô cùng yếu đuối.

-----------

Xin lỗi đã để mọi người đợi lâu (nếu như mọi người còn đợi fic này :))) )

Dạo này Era hơi bận nên đã lâu không có ngược các Chym rồi!!! Giờ đây Er đã quay trở lại và fic sẽ ngược gấp đôi nhé!!!

Từ giờ trở đi sẽ chỉ có ngược và ngược, ending cũng chưa rõ có nên cho ngược hay không, mọi người có phấn khích không nào? *cười phấn khích*

Continue Reading

You'll Also Like

29.1M 921K 49
[BOOK ONE] [Completed] [Voted #1 Best Action Story in the 2019 Fiction Awards] Liam Luciano is one of the most feared men in all the world. At the yo...
16.4M 546K 35
Down-on-her-luck Aubrey gets the job offer of a lifetime, with one catch: her ex-husband is her new boss. *** Aubrey...
6.6M 180K 55
⭐️ ᴛʜᴇ ᴍᴏꜱᴛ ʀᴇᴀᴅ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ ꜰᴀɴꜰɪᴄᴛɪᴏɴ ᴏɴ ᴡᴀᴛᴛᴘᴀᴅ ⭐️ ʜɪɢʜᴇꜱᴛ ʀᴀɴᴋɪɴɢꜱ ꜱᴏ ꜰᴀʀ: #1 ɪɴ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ (2017) #1 ɪɴ ᴋʏʟᴏ (2021) #1 IN KYLOREN (2015-2022) #13...
201K 9.2K 59
Orm Kornnaphat's feelings for Lingling Sirilak have undergone a transformation over time. Initially, at the age of 11, Orm held an unromantic, platon...