[Shortfic] The First Love (Yo...

By Krysyoonsic

91.4K 2.8K 1.7K

Nàng nghĩ ta đã đi. Ta lại nghĩ ta không thuộc về. Mùa đông của những năm trước Im Yoona từng rất cô đơn Jess... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 13
Bonus ( End Chap)

Chap 12

4.8K 181 175
By Krysyoonsic

Tôi không biết lúc post chap này tâm trạng tôi có đang vui vẻ hay không, nhưng thời điểm type những dòng này lòng tôi buồn vô hạn. Tôi ngồi đọc fic tôi rồi định tìm 1 vài mẫu truyện tự ngược khác, đã suy nghĩ trong đầu tên truyện nhưng tôi chợt dừng lại tôi thấy mệt mỏi vô cùng, tôi chỉ muốn oà khóc và sà lòng mẹ. Khóc như 1 đứa trẻ dù chẳng nói mẹ mình lí do. Tôi nhận ra dạo gần đây tôi ít cười, cũng không hứng thú nhiều thứ như trước. Tôi quay về cuộc sống chỉ có snsd và snsd. Tôi thích cuộc sống đó, cuộc sống nhìn đám điên này rồi tự cười. Vì họ không biết tôi là ai, chẳng biết bí mật và mệt mỏi tôi phải chịu, nhìn họ cười tôi cười. Sau đó tôi nhận ra thì ra phần nào trong fic này lại là nhật kí của tôi.

Đoạn này là sau 1 thời gian viết đoạn trên tôi tiếp tục. Khi viết đoạn này tôi đã định xoá đi những gì từng viết trước đó để hoàn thiện 1 mở đầu chap tốt hơn theo cảm xúc của hiện tại nhưng rồi tôi để lại. Chả phải vì nó hay, mà vì nó chân thật, vì nó đã từng xảy ra.

Có lẽ chap trước từng tôi từng nói về Ỷ Thiên Đồ Long Ký, không biết sau thời gian dài mới up chap này các bạn còn nhớ chap trước hay không? Nhưng nếu không nhớ các bạn chọn lại mà xem để tăng view, bản thân tôi cũng lười mà nói lại. Chap này tôi sẽ nói về phim On Air, 1 bộ phim của Kim Ha Neul. Có lẽ nhiều bạn ở đây sẽ không biết nhiều về phim đó vì nó vốn không quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ, cũng chả phải phim đầu tư quảng cáo rầm rộ. Nhưng theo tôi nó là phim hay và đáng xem.

Có 1 điều ngạc nhiên là ngày bé tôi lại không nghĩ thế, tôi cảm thấy phim nhàm chán vô cùng vì sự thật tôi coi vì tôi thích Kim Ha Neul và tôi chỉ để ý mỗi khuôn mặt của cô ấy. Nhưng bây giờ khi xem lại, dĩ nhiên tôi vẫn chỉ xem Kim Ha Neul, vẫn chỉ tra tới đoạn có cô ấy. Nhưng cảm xúc trong tôi lại khác hoàn toàn. Thì ra cô ấy từng yêu và có tình yêu đẹp đến vậy. Thì ra nhân vật của cô ấy sâu sắc như thế.

Cô yêu người đàn ông bản thân gọi bằng chú khi chỉ là đứa trẻ mười tám đôi mươi, với sự ngây ngô và đáng yêu nhất. Nhưng cô vẫn ra đi chọn cho mình con đường thành danh, cô muốn thành diễn viên nổi tiếng để rồi khi cô có tất cả cô quay trở về. Cô bảo cô muốn trả nợ 30,000 won. Nhưng cô lại chấp nhận từ bỏ cả ánh hào quang và sự nổi tiếng của mình, từng bước từng bước ở lại bên cạnh người đàn ông đó, dù chưa 1 lần cô nói ra hay 1 lần tỏ tình thẳng thắn. Cô có tất cả: tiền, địa vị, danh vọng, sự nổi tiếng. Nhưng cô chẳng màn, người đàn ông này bảo cô tin tưởng, cô sẽ tin. Làm cô giận, cô cũng chả dám rời xa. Ngu ngốc không?

Ngay cả khi người đó như hàng ngàn người kia đã không tin tưởng cô, cô nói rằng cô sẽ ra đi nhưng chưa 1 giây cô rời chiếc điện thoại, cô vẫn chờ dù chỉ 1 câu xin lỗi hay đơn giản chỉ cần 1 câu bông đùa của người đó cô sẽ lại thứ tha. Đến khi người ấy thật sự bỏ đi, cô dẹp bỏ cả lòng tôn nghiêm, sự kiêu hãnh của mình để hét lên rằng người đó không cần xin lỗi, không cần làm gì cả chỉ xin đừng rời xa cô. Cô từ bỏ tất cả đứng giữa sân bay mà khóc mặc cho fan hâm mộ vây kín xung quanh. Liệu có xứng đáng?

Tôi nghĩ những bạn ở đây khi từng yêu, đang yêu, hay sẽ yêu đều có ít nhất 1 lần hoặc nhen nhóm 1 chút suy nghĩ rằng: liệu người đó có xứng đáng với mình hay không? Thật ra tình yêu đẹp và tình yêu mù quáng cách nhau chỉ trong 1 tíc tắc. Đối phương bạn chọn là ai? Lí trí đã từng vận dụng hay chưa? Đó mới là tình yêu đẹp.

Tôi nhớ năm lớp 11 có 1 giáo viên dạy văn đang giảng về Thuý Kiều, tôi đã giơ tay lên hỏi rằng: tại sao Kiều lại vì Kim Trọng mà bắt Thuý Vân phải kết hôn với người mình yêu và bản thân Kiều cũng hiểu Trọng không yêu Vân. Tại sao bản thân Kiều chưa 1 lần dùng lí trí khi phán xét tình yêu như vậy? Cô tôi hỏi nếu là tôi, khi tôi yêu tôi sẽ thế nào. Tôi nói rằng tôi sẽ yêu hết mình nhưng luôn dùng lí trí để nhận xét chứ không dùng trái tim.

Có lẽ tôi là mẫu người nhẫn tâm trong tình cảm, nhưng tôi hiểu tôi hơn bất kì ai. Thứ tôi sợ nhất là nhìn người tôi yêu vì không thể bên tôi ngày ngày đau khổ, ngày ngày nhung nhớ. Tôi lại càng sợ hơn họ vì tôi mà ngốc nghếch từ bỏ hạnh phúc tiếp theo của mình.

Người đã ra đi. Chỉ mong người được bình bình an an mà vui vẻ. Chỉ mong người thật sự dành cho mình cơ hội để có hạnh phúc với người đến sau.

Thôi thì đừng nói về tôi nữa, chúng ta quay lại câu chuyện, đã hơn 2 năm kể từ khi bắt đầu viết fic này và điều bất ngờ hơn là chỉ mới được 12 chap, những bạn còn ở đây tôi cảm kích các bạn nhiều hơn lời cảm ơn. Dù tôi ngâm fic lâu như vậy, các bạn vẫn ở đây, vẫn ủng hộ, và yêu thích fic của tôi. Tôi cũng không ngờ rằng ý định ban đầu của tôi là threeshot chỉ viết cho vui thoả nỗi buồn, thế quái nào lại thành shortfic và đồng hành cùng các bạn lâu như vậy.

Nếu các bạn từng đọc 1 lượt 11 chap sẽ nhận thấy có nhiều câu nói, nhiều tình tiết lặp lại rất rất nhiều lần. Tôi và các bạn luôn muốn rằng Im Yoona đừng tự ti về quá khứ tuổi thơ, muốn Jessica ban đầu đừng ngu ngốc để vuột mất hạnh phúc, muốn Irene 1 lần ngoảnh về phía sau, hay đơn thuần muốn Kwon Yuri không mạnh mẽ với nỗi đau hiện tại. Nhưng có phải tất cả chúng ta đều nhận ra rằng: chúng ta luôn "muốn" và "hơn" nhưng đều thất bại. Phải chăng cuộc sống này cũng như thế. "Muốn" nhưng bất lực.
.
.
.
*****
Hôm nay SMTown ở Thái Lan rất sôi động. Vì tất cả các thành viên của từng nhóm nhạc đều có mặt đông đủ, họ sẵn sàng cháy hết mình với người hâm mộ bên dưới. Phía sau hậu trường staff vô cùng bận rộn, và showbiz phía sau hậu trường mới là thứ thú vị đáng để fan quan tâm.

Tại phòng chờ của SNSD, các thành viên đều bận rộn với trang phục và make up. Stylist nhìn Jessica lắc đầu khó chịu:

_Sica không ổn rồi. Trang phục quá rộng so với cơ thể của em. Chị nhớ là tuần trước chị đã đo rất kĩ so đo của các em, em đã gầy hơn đợt trước khá nhiều. Bây giờ chỉ mới 1 tuần em lại ốm thêm nhiều đến vậy? Ít nhất cũng 3kg đấy.

Yoona nghe đến đó lập tức quay sang nhìn Jessica. Cô nghe không lầm chứ? Jessica đã ốm nhiều thế sao? Cô biết dạo này nàng buồn phiền vì cô mà thường xuyên bỏ bữa, cũng chẳng màn đến cơ thể xanh sao. Nhưng cô thật không ngờ nàng đã đến mức đáng quan ngại như vậy.

Jessica nhíu chặt hai hàng chân mày:

_Em đã thông báo với manager oppa là em đã ốm hơn đợt đo trước đó và nhờ anh ấy nói với mọi người rằng hãy chỉnh sửa vòng eo trang phục em lại. Em cũng đã đề nghị cho em thử trang phục trước 2 ngày. Tại sao bây giờ lại còn quá rộng, em làm sao có thể lên rình diễn với trang phục thế này? Đây còn là áo cúp ngực, nếu đang nhảy xảy ra vấn đề gì thì em làm sao?

_Jessica vấn đề ở đây là em đã ốm hơn tận 3kg chưa đầy 1 tuần, làm sao mọi người có thể chỉnh sửa trang phục phù hợp khi em cứ tuột kg không phanh như vậy.

_Vậy bây giờ nói đi em phải làm sao?

Jessica đưa bộ trang phục ra trước mặt stylist và quản lí, nàng thật sự vô cùng tức giận. Nàng đã thông báo với quản lí vài ngày trước khi tour diễn bắt đầu, nàng biết rõ thời gian stylist có thể điều chỉnh kịp cho trang phục, nàng cũng đã lập đi lập lại cân nặng hiện tại lúc ấy và tương lai là bao nhiêu. Nàng cũng đã đề nghị cho nàng thử trang phục trước 2 ngày để dễ ứng biến. Nhưng tại sao lại bỏ ngoài tai tất cả, chẳng 1 ai thật sự có trách nhiệm trong công việc, bây giờ nàng mặc gì lên sân khấu với mọi người?

Yoona đi đến vỗ nhẹ vai Jessica mong nàng bình tĩnh, cô nhìn quản lí rồi nhìn trang phục đang bị Jessica siết chặt trên tay ngẫm nghĩ 1 hồi liền hỏi:

_Tụi em có thể thay đổi concept được không? Lấy trang phục của đợt trao giải KBS 1 tháng trước? Trang phục đó Jessica unnie không mặc cúp ngực, rộng 1 chút nhưng khi nhảy không bị sự cố. Em biết stylist của Red Velvet có đem theo trang phục phòng hờ cho các nhóm nhạc nữ SM trong đó có outfit của KBS vừa rồi, em sẽ liên hệ bên đó.

Các thành viên khác đang ngồi xung quanh nghe Yoona nói đều tán thành. Quản lí và stylist không cần bàn cãi, vui mừng khôn siết. Họ cảm thấy Yoona như thánh cứu thế, nếu Yoona không nghĩ ra có lẽ họ đã chết dưới tay Jessica trước khi concert bắt đầu cũng nên. Concept KBS đợt đó quả thật rất đẹp, lại phù hợp với bài hát đợt này, ít nhất đây là cách hay nhất hiện giờ.

Jessica nghe đến Red Velvet quả thật không hài lòng, nhưng chẳng còn cách nào khác, nàng cũng không thể chẳng mặc gì mà chạy lên sân khấu. Vứt trang phục lên ghế, nàng đi thẳng lại bàn make up, chân vắt chéo, khoanh tay trước ngực, xung quanh nàng hiện giờ như đang phát lửa, chỉ sợ chạm nhẹ vào cũng có thể khiến người đó bị thiêu thành tro. Chẳng ai bảo ai, đồng loạt chạy đến trang điểm, làm tóc giúp nàng.

Vài phút sau khi Yoona chấm dứt cuộc gọi với Irene, trang phục lập tức được staff chuyển đến nhanh chóng. Nàng nhìn bộ trang phục KBS bên cạnh thật chẳng vừa mắt. Không phải vì nó không đẹp mà vì nàng ghét nhất những thứ ngoài tầm kiểm soát của nàng, đặc biệt là trong công việc. Mỗi khi nàng chấp nhận bước lên sân khấu , nàng mặc định bản thân phải thật hoàn hảo, mọi thứ nhất định phải được sắp xếp ổn thoả, nàng không cho phép bản thân hay bất kì ai xảy ra sai sót dù chỉ là 1 chuyện rất nhỏ. Vấn đề lần này là do 1 số người thiếu trách nhiệm và nàng thì vô cùng ghét. Đặc biệt hơn trang phục lần này lại là do Irene giúp đỡ mà có được, điều đó càng khiến nàng khó chịu trong lòng.

Sau khi make up nàng lôi bộ trang phục bên cạnh đi thẳng đến phòng thay đồ, lửa giận trong người nàng đến giờ vẫn chưa thể vơi đi. Muốn nó giảm nhiệt thiết nghĩ ít nhất cũng phải sau buổi concert vài giờ.

Đợi Jessica khuất bóng hẳn Taeyeon mới nghiêm nghị nói chuyện với quản lí:

_Mọi người làm việc với tụi em rất lâu, tính khí mỗi đứa tụi e thế nào mọi người cũng đã hiểu rất rõ. Tại sao lại để xảy ra sai sót không thể chấp nhận như đợt này? Jessica ngày hôm nay không hề sai, cậy ấy đã đề nghị thử trước trang phục có nghĩa cậu ấy đã dự liệu được vấn đề có thể xảy ra, sao không để cậu ấy thử? Hôm nay nếu không có Yoona nhanh trí hay may mắn có stylist bên Red Velvet thì thử hỏi tụi em làm sao? Jessica không mặc gì lên sân khấu à? Hay 8 đứa lên bỏ lại Jessica?

_Anh xin lỗi Taeyeon? Anh không nghĩ Jessica ốm nhiều đến thế? Phía phục trang họ cũng không chuẩn bị kịp để Jessica thử trước vài ngày.

_Đây không phải lí do. Em nhớ rất rõ Jessica đã canh chính xác thời gian để mọi người có điều kiện chuẩn bị. Cậu ấy liên tục gọi điện cho anh để thông báo về số đo trang phục đợt này sẽ xảy ra vấn đề. Không thể có chuyện không kịp xảy ra. Em nói ra hôm nay cũng không phải muốn ai chịu trách nhiệm, nhưng bản thân là 1 trưởng nhóm em có trách nhiệm bảo vệ các thành viên của mình. Và em không mong sự cố lần này tiếp diễn thêm lần nào nữa dù là với Jessica hay các thành viên khác.

_Anh xin lỗi, anh sẽ nói chuyện lại với các stylist, đừng lo lắng quá. Hãy thư giản để có buổi biểu diễn tuyệt vời đi nào.

Quản lí vỗ 2 tay vào nhau khuấy động tinh thần mọi người, không khí căng thẳng không phải là thứ tốt lành cho tâm trạng nghệ sĩ trước khi lên sân khấu. Các thành viên cũng thôi khó chịu với sự cố vừa xảy ra. Họ ở bên nhau quá lâu để hiểu được rằng Jessica hôm nay vô cùng tức giận nhưng giận vô cùng hợp lí. Như Taeyeon nói Jessica không hề sai, và lỗi lầm lần này của phía quản lí và stylist là không thể chấp nhận.

Chọn lấy trang phục được đính kèm theo tên mình, các thành viên thay phiên nhau thay trang phục lần nữa. Yuri vừa đứng dậy định vào phòng thay đồ đã bị 1 cô bé níu lấy vạt áo thỏ thẻ.

_Yuri unnie, cho em xin số phone.

Yuri ngạc nhiên quay lại nhìn, thì ra là staff vừa đem đồ đến khi nãy vẫn còn ở lại đây. Thật sự trông rất xinh xắn, đường nét lại thanh tao, nếu được mài dũa thật kĩ, tút tát cẩn thận không chừng có khả năng tham gia traning của SM cũng không chừng.

Cô bé so với chiều cao của Yuri thấp hơn rất nhiều khiến cô phải cúi người xuống để nghe rõ hơn những gì cô ấy vừa nói:

_Em nói gì cơ?

_Em... Em muốn xin số phone của Yuri. Em đã để ý Yuri lâu rồi, thật sự rất thích, rất thích Yuri.

Yuri há hốc mồm, mở to 2 mắt nhìn người trước mặt. Không phải lần đầu được người khác xin số, cũng chả phải lần đầu nghe ai đó tỏ tình với mình. Nhưng đây là lần đầu tiên được tỏ tình trong khoảnh khắc 5ph trước mọi người còn đang căng thẳng, và cô bé này lại miễn nhiễm với sự căng thẳng cùng cơn giận đáng sợ của Jessica mà đứng đây nhìn ngắm Yuri từ nãy đến giờ. Bây giờ còn bạo gan xin số, quả thật khiến Yuri không thể không bật cười.

_Em thật đặc biệt, em là người đầu tiên không bị cơn giận của Jessica làm cho khiếp sợ đấy. Ok đưa phone đây bấm số cho.

Con bé nhìn Yuri đang mỉm cười nhìn nó, khiến nó không khỏi ngại ngùng nhưng lại vô cùng vui sướng. Khỏi phải hỏi, ngay lúc này nó chỉ muốn bay lên không trung. Lập tức đưa phone cho Yuri như thể nó sợ rằng chỉ chậm 1 giây thôi đối phương có thể sẽ đổi ý.

Phone vừa chạm đến tay Yuri đã bị 1 người khác chặn lại. Cả 2 đồng loạt nhìn sang, là Seohyun

_Em có việc quan trọng cần nhờ. Đi theo em.

Nói rồi chẳng đợi Yuri đồng ý, Seohyun lôi cô đến góc khuất phía sau khán đài. Yuri đơn thuần nghĩ Seohyun thật sự cần mình giúp đỡ, vẫn im lặng đi theo. Seohyun chắc chắn xung quanh không có ai mới buông tay Yuri ra.

Không gian tĩnh mịch bao trùm cả 2 người, Seohyun đứng như vậy nhìn Yuri rất lâu nhưng lại chẳng nói 1 lời nào, đôi môi như cười như không như chờ đợi 1 điều gì đó. Còn Yuri cơ bản chả hiểu chuyện gì bị lôi kéo đến đây, rồi lại bị nhìn chằm chằm nửa ngày trời, cuối cùng không nhịn được tò mò đành phải ngốc nghếch gãi đầu hỏi ngượng:

_Em nhìn vậy làm unnie mắc cỡ. Cần giúp chuyện gì cứ nói đi.

_Tại sao mọi người đều nhìn ra là em đang ghen mà Yul lại không nhận thấy. Là em chưa biểu đạt cảm xúc tốt hay Yul ngốc đến nỗi không nhìn ra?

Yuri trợn tròn mắt ngạc nhiên. Seohyun đang tỏ tình với cô sao? Vấn đề này thật sự chưa bao giờ cô nghĩ đến. Trước đến nay cô luôn cho rằng người Seohyun thích là Yoona, nhưng Yoona lại thích Jessica. Quả thật có nằm mơ Yuri cũng không nghĩ ra điều này:

_Em... Em không phải thích Yoona sao?

_Trước đến giờ người em thích là Kwon Yuri, duy nhất Yul và chỉ mình Yul. Ngay cả khi em biết Yul thích Sica unnie em vẫn thích Yul, ngay cả khi Yul ngốc nghếch chờ đợi cơ hội từ Sica unnie em vẫn chọn Yul, và thậm chí cả lúc Yul đã quen Sica unnie thì e vẫn yêu Yul. Chưa 1 lần thay đổi, chưa 1 lần chùn bước.

Seohyun nhấn mạnh từng từ, giọng nói vô cùng rõ ràng. Yuri chớp mắt lia lịa, vẫn không thể hiểu nỗi tình trạng hiện tại là gì. Seohyun vẫn nhìn cô với ánh mắt kiên định không thay đổi. Khuôn mặt tức giận ban nãy nay đã thêm 1 chút ủng hồng ngượng ngùng trên má. Hai tay nắm chặt lấy nhau và chờ kẻ ngốc trước mặt mình.

Seohyun sợ, thật sự rất sợ. Cô lo rằng khi cô nói ra tất cả tinh cảm của mình liệu cô có cơ hội hay sẽ mất luôn cả tình cảm chị em, đồng nghiệp. Nhưng cô không hối hận, vì cô biết cô đã từng chờ đợi người ấy đủ lâu để cho phép bản thân được chủ động, và cô cũng hiểu đã đến lúc cô nên kéo người ấy ra khỏi đau thương từng có, cô cho phép cô và Yuri có thêm cơ hội để yêu thương. Dù với Yuri cô là gì đi nữa, hay sau này Yuri sẽ chọn ai đó khác không phải cô, thì với Seohyun như vậy cũng không là gì cả. Vì mối tình này mọi thứ cô đã cho đi: đơn phương và chủ động, cô không hối tiếc gì cả.

_Có thể nói vài từ với em thay vì cứ đứng bất động được không?

_Yul...

_Hai đứa ở đây làm gì? Ra ngoài làm phỏng vấn hậu trường của MBC nhanh lên.

Yuri vẫn chưa nói hết câu đã bị quản lí và các staff 1 lần nữa lôi ra sảnh. Yuri tự hỏi hôm nay là ngày quái quỉ gì thế?
Hết người này tới người kia lôi lôi kéo kéo như con rối. Rồi cùng 1 lúc cả 2 người tỏ tình, và còn tỏ tình trong trường hợp bản thân có nằm mơ cũng chẳng nghĩ tới.

Seohyun nhìu mày, giậm chân tức giận. Đang đến lúc gay cấn nhất, hồi hộp nhất lại xuất hiện kẻ khác phá đám.

_Trước không phỏng vấn, sau không phỏng vấn lại nhầm ngay lúc người khác tỏ tình mà lôi kéo đi. Thật bực cả mình!!!
.
.
.
*****
_Chào các bạn đến buổi trực tiếp talk show hậu trường của MBC. Chà quả thật đây đúng là dịp may khi tất cả các nhóm nhạc nổi tiếng nhất hàn quốc đều đang ở đây đúng không mọi người.

MC Kang Ho Dong bắt đầu hoạt náo chương trình khiến bầu không khí vui vẻ náo nhiệt hơn. Các nhóm nhạc theo thứ tự gởi lời chào đến mọi người. Mặc dù chương trình được lên lịch từ trước nhưng mọi người vẫn cảm thấy vui vẻ vì dù sao cũng đã lâu SM chưa có dịp họp mặt trò chuyện thế này.

_Nào bây giờ ta nhường cho nhóm nhạc nhỏ nhất ở đây giới thiệu nhé

_Xin chào mọi người, tụi em là Red Velvet ạ.

Cả nhóm đồng thanh mỉm cười. Tuổi trẻ đúng là tuổi trẻ, luôn khiến người khác có cảm giác tràn đầy năng lượng và tươi mới. MC Kang Ho Dong nhìn các thành viên khen ngợi

_SM đúng là vườn hoa, ai cũng xinh đẹp cả, không biết các em có người yêu chưa vậy. Visual của nhóm, em có chưa?

Câu hỏi của MC khiến các thành viên khá bất ngờ rồi vờ ho khan trêu ghẹo. Irene đỏ mặt cười ngượng. Về phía SNSD cũng nhìn nhau cười tủm tỉm Yoona ngại ngùng cúi mặt, còn Jessica vừa buồn, vừa giận, vừa tủi. Nhưng bản thân đã tự hứa với lòng từ nay không làm Yoona khó xử, sẽ im lặng mà ở bên cạnh Yoona không chút đòi hỏi. Nắm chặt nấm tay cố mỉm cười cùng mọi người để nỗi đau cũng theo đó quên đi.

_Dạ em chưa có ạ.

_Vậy nếu em là con trai hoặc các thành viên khác là con trai, em có muốn chọn 1 người để hẹn hò không?

Các thành viên khác nghe đến đây bắt đầu trêu ghẹo nhiều hơn, ai cũng vuốt tóc chỉnh áo ra vẻ thật cool ngầu nhìn Irene. Làm mọi người bật cười khanh khách.

_Em không chọn đám nhóc này đâu ạ. Nếu chọn 1 người em sẽ chọn Yoona sunbaemin ạ.

Mọi người lập tức ồ lên sau câu trả lời vừa rồi. Có người biết chuyện thì vỗ tay tán thưởng, cũng có những người rơi vào trầm mặc vô định. Câu nói của Irene khiến Yoona theo quán tính ngước mắt nhìn. Vừa ngẩng đầu đã thấy Irene nhìn cô cười dịu dàng. Cảm xúc trong lòng được dịp mâu thuẫn: vừa ngượng, vừa ấm áp, cũng vừa có lỗi. Irene thật ngốc nghếch sao cứ vì cô mà làm những chuyện này cơ chứ.

_Vậy Wendy, em chọn ai?

_Em chọn Irene unnie ạ. Mỗi lần nhìn chị ấy là tim em lại loạn nhịp ạ

Irene nghĩ Wendy đang đùa nên cũng hưởng ứng quay sang vuốt tóc cô nàng như thể bảo rằng: "em rất ngoan, rất có mắt nhìn người". Nhưng chỉ riêng Wendy hiểu, đây là lần đầu tiên cô tỏ tình với Irene mặc dù biết rõ đối phương vẫn ngây thơ không hiểu gì. Tự cười với lòng mình, là Irene ngốc hay cô ngốc đây.

_Thế Seohyun, nhìn em không vui? Không lẽ em muốn chọn Irene hay Yoona hả?

_Em chọn Yuri unnie.

Sooyoung, Fany, Taeyeon nhìn nhau cười gian. Lúc nãy con bé lôi Yuri ra ngoài, giờ lại thẳng thắn thế này, thể nào lúc nãy cũng đã tỏ tình rồi cho xem. Cuối cùng Seohyun cũng đã can đảm đối mặt, em út trong nhóm chịu trưởng thành rồi. Đây là thứ họ mong chờ từ rất lâu. Họ mong Seohyun sẽ là người lôi Yuri khỏi bóng tối đau thương đó. Họ tin Seohyun sẽ có cách chữa lành vết thương mà Yuri đang chịu đựng.

Yuri hay bảo Jessica và Yoona ngốc khi không nhận ra tình cảm đối phương, nhưng họ lại thấy Yuri là đứa ngốc nhất khi mà rõ ràng Seohyun thích Yuri đến mức cả SM đều biết đến cả quản lí cũng biết vậy mà Yuri vẫn không hay biết gì.

_Chà Chà, câu hỏi này đột nhiên lại gây thú vị và tò mò cho các khán giả rồi đây. Thế Jessica, em chọn ai?

_Yoona.

Chỉ 1 chữ của Jessica khiến cả khán phòng im bật. Giọng nói của nàng nhẹ nhàng và bình thản nhưng khiến người nghe có cảm giác đau thương.

Tim Yoona có cảm giác thắt lại. Cũng chẳng dám ngước mắt nhìn nàng vì cô sợ chỉ cần nàng thấy cô nhìn mình, chắc chắn nàng sẽ rơi nước mắt. Nàng sẽ tủi thân mà không kìm được.

Irene đưa mắt nhìn Jessica, nàng cũng đang nhìn cô. Không hiểu sao cô lại không sợ hãi, Irene như mọi người và hơn mọi người ở chỗ cô hiểu Jessica đang thật lòng thương tâm. Dù vậy cô không có ý định nhường lại Yoona, cũng không có khái niệm sẽ ganh ghét Jessica. Cô muốn hết lòng vì tình yêu này, nếu Yoona quay về bên nàng cô cũng chẳng oán than. Chỉ cần Yoona hạnh phúc và cô đã hết lòng trong tình yêu vậy là đủ.

Jessica cũng vậy, nàng đã từ lâu không còn chán ghét Irene. Nàng hiểu, và nàng đã chấp nhận. Cũng chẳng muốn cưỡng cầu điều gì. Chỉ đơn giản, ở đây ngồi cạnh Yoona, nhìn người đó ngày ngày vui vẻ, ngày ngày hạnh phúc. Nàng cũng đã hạnh phúc.

_Sao anh có cảm giác giọng nói của em có gì đó ghen tuông lại buồn bã thế Jessica. Hình như anh đang nhìn thấy tình yêu tay ba thì phải. Vậy Yoona em chọn ai?

_Thôi anh đừng có hỏi, đám nhóc này là vậy đó. Lâu lâu hay bị hâm nói gì cũng chẳng ai hiểu đâu.

Taeyeon biết câu hỏi vô tình này sẽ khiến Yoona khó xử và Irene hay Jessica dù là câu trả lời của Yoona chọn ai cũng có thể khiến cả 2 chịu tổn thương nên nhanh chóng nói câu bông đùa giải toả căng thẳng và khiến mọi người có tràng cười thú vị.

Yoona quay ra sau nhìn Taeyeon mỉm cười thay cho lời cảm ơn. Taeyeon vỗ nhẹ vai cô lắc đầu không sao. Mọi người đã ở cùng nhau đủ lâu để hiểu, chỉ cần ánh mắt đã đủ rồi.
.
.
.
*****
Sau chương trình phỏng vấn là lúc các nhóm nhạc lên sân khấu. Thật may mắn, chương trình đã thành công tốt đẹp. Các bài hit của từng nhóm được trình diễn thật chuyên nghiệp, động tác và trang phục vô cùng thu hút. Tiếng hò reo từ các fan hâm mộ khiến đêm nay nóng hơn bao giờ hết.

Duy chỉ mỗi 1 người thường xuyên mắc lỗi và không tập trung. Là Yuri!!! Hôm nay dù rất cố gắng nhưng câu nói "Em thích Yul" của Seohyun vẫn văng vẳng bên tai làm cô liên tục đứng sai vị trí bị các thành viên ra hiệu nhắc nhở suốt chương trình.

Không phải cô không thích Seohyun hay cảm thấy có gánh nặng với lời tỏ tình vừa rồi. Chỉ là cô không ngờ đứa nhóc mà bao lâu nay cô luôn chăm sóc và bảo vệ. Cô đinh ninh rằng con bé thích Yoona, vậy mà không ngờ hôm nay lại đứng trước mặt cô khẳng định rằng người con bé thích là cô. Quả thật trong lòng Yuri có cảm giác xao động dữ dội. Nó không hẳn là yêu nhưng lại không thể nói lên được đó là gì. Điều đó khiến Yuri luôn mất tập trung suốt chương trình.

Hành động của Yuri khiến Seohyun hiểu lầm nên có chút chạnh lòng. Phải chăng Yuri đã thấy phiền về cô. Có phải cô đã sai khi nói những lời vừa rồi. Cô đã làm Yuri khó xử, làm Yuri có gánh nặng. Thỉnh thoảng trình diễn liếc mắt sang Yuri rồi lại cúi xuống buồn phiền. Có lẽ cô sai thật rồi.

Tình yêu là gì? Là khi người đã ở trước mặt nhưng ta vẫn mãi loay hoay kiếm tìm.

Chờ đợi là gì? Là khi ta đã bước trước 1 bước nhưng dường như ngay cả nửa bước suốt đời người cũng chẳng hướng về ta. Và ta lại ngu ngốc đứng đây nhìn người. Chẳng thể rời đi, nhưng lại không hề hối hận.
.
.
.
*****
Kết thúc concert mọi người mở tiệc sau hậu trường quay quần bên nhau. SNSD và Red Velvet ngồi cạnh nhau trên chiếc bàn dài. Đáng lí buổi tiệc hôm nay mọi người cùng nhau vui vẻ nhưng cuối cùng có vài người lại cảm thấy căng thẳng vô cùng.

Chẳng hạn như việc Seohyun nhìn thấy chiếc ghế cạnh Yuri đã cảm thấy buồn bã cúi mặt không dám bước đến. Mím nhẹ môi nhìn Seohyun đứng đứng tần ngần phía trước Yuri cảm thấy nghẹn. Hình như cô đã sai khi khiến Seohyun hiểu lầm về thái độ của mình từ nãy giờ. Sự bạo dạn của Seohyun lúc nãy khiến Yuri nhất thời quên mất con bé là đứa rất dễ ngại ngùng và bối rối, đôi khi còn dễ tự ti và sợ hãi. Yuri lờ mờ cảm nhận được thì ra Seohyun đã thích cô đến vậy, nếu không với tính cách con bé chắc chắn dù có chết cũng không cho ai thấy trong lòng đang nghĩ gì.

Cô từng trách Jessica ngốc, hoá ra trong tình cảm cô cũng chả giỏi giang hơn ai. Bước đến cầm lấy khai thức ăn Seohyun đang cầm trên tay, không nói không rằng đặt ngay chỗ của mình. Kéo nhẹ ghế bên cạnh vừa đủ để Seohyun ngồi xuống. Yuri tuyệt nhiên không nói 1 lời nào tiếp tục phần ăn của mình. Seohyun đứng ngơ ra đầy ngạc nhiên, vài giây sau tiếp nhận được vấn đề, hạnh phúc như thể những nỗi lo lắng ban nãy phần nào đã vơi đi. Cô biết hành động của Yuri không phải muốn nói đã yêu và tiếp nhận cô, nhưng cô ở cạnh Yuri đủ lâu để hiểu Yuri muốn nói cô ấy không cảm thấy khó chịu và khó xử với những gì cô vừa bày tỏ, với cô vậy đã đủ. Lập tức chạy đến ngồi cạnh Yuri. Gương mặt ửng hồng khẽ thỏ thẻ

_Em cám ơn.

Cũng chẳng hiểu làm sao, trong lòng Yuri cảm thấy ấm áp và vui sướng đến lạ. Giấu đi nụ cười sắp nở trên môi, nhẹ gật đầu với Seohyun.

Yoona đang ngồi giữa Jessica và Irene. Mặc dù cả 2 người con gái này chẳng ra vẻ bực bội về điều này, cũng chẳng ai thể hiện thái độ khó chịu với ai. Họ chỉ việc nhìn thấy Yoona rồi bước đến ngồi bên cạnh. Chỉ mỗi việc nhìn họ tập trung vào phần ăn của mình không ai nói ai cũng đã khiến Yoona cảm giác sợ hãi. Chẳng hạn như việc Yoona vừa bị sặc 2 người họ không suy nghĩ 1 giây đã chìa ly nước ra trước mặt Yoona. Yoona nhìn ly bên trái, rồi đến ly bên phải cảm giác vừa bất ngờ vừa tức cười, vừa khó xử. Cuối cùng cô cầm lấy ly nước của mình mà uống cạn.

Taeyeon, Sooyoung và Sunny chụm lại với nhau tám chuyện:

_Mặc dù nói ra điều này thấy bản thân thật đê tiện nhưng sao tớ thấy ganh tị với Yoona thế này. Nhìn xem cả Irene và Jessica đều xinh đẹp và sẵn sàng phục vụ em ấy ngay khi có thể.

_Choi Sooyoung, mặc dù lời cậu nói rất khó nghe và tớ rất muốn thay Yoona đánh cậu. Nhưng tớ lại nghĩ hệt như cậu.

_2 cậu bị ngốc à? Thứ nhất Yoona đang trong tư thế mặt thì lạnh mà trong lòng sợ hãi và tội lỗi trùng trùng. Thứ 2, Jessica không phải kiểu người sẵn sàng phục vụ Yoona. Cậu ấy chỉ là đang đau lòng vì đánh mất em ấy. Nhưng thử Yoona chọn cậu ấy xem ai sẽ phục vụ ai thì chưa biết đâu. Chưa kể đến việc sau này Yoona hoàn toàn sẽ bị Jessica đay nghiến và hành hạ suốt đời việc đã ở bên cạnh Irene và làm khổ cậu ấy.

Câu nói của Taeyeon đột nhiên làm cả Sooyoung và Sunny lạnh cả sống lưng. Trong đầu họ hiện ra viễn cảnh Im Yoona sau này sẽ làm thê nô suốt đời phục vụ Jessica như cảnh họ phục vụ cho Hyoyeon và Hyomin khiến họ thấy thương cảm Yoona vô cùng. Suy nghĩ ban đầu cũng tự nhiên tan biến.

Thói quen từ nhỏ đến lớn của Jessica khi còn là thực tập sinh đến giờ mỗi khi ăn cùng Yoona là món nàng không thích thay vì để sang 1 bên hoặc gắp ra ngoài giấy, nàng sẽ gắp hết qua cho Yoona, nàng cũng không hỏi món đó Yoona có thích hay không đều sẽ đưa hết cho cô. Nàng và mọi người đều không biết thói quen này hình thành từ bao giờ, cũng chả hiểu tại sao chỉ riêng ăn cùng Yoona nàng mới làm vậy, và chỉ làm với mỗi Yoona, nàng chỉ biết từ lần đầu tiên ăn cùng nhau nàng đã vô thức có hành động này và từ bao giờ nó hiển nhiên trở thành thói quen của nàng dành cho Yoona. Hôm nay cũng vậy, nàng không thích ăn hành liền đưa hết sang Yoona theo quán tính. Yoona như mọi lần đều lùa hành sang 1 bên vì cô cũng chả ăn được chúng, nhưng Yoona chưa lần nào khó chịu về hành động này của Jessica.

Irene ngạc nhiên liền lên tiếng:

_Jessica unnie, Yoong không ăn được hành. Nếu chị ăn không được có thể bỏ qua khai thức ăn của em.

_Thói quen trước giờ của cậu ấy là như vậy đó. Cái gì ăn không được sẽ đẩy sang hết cho Yoona. Cậu ấy không biết Yoona không thích ăn hành đâu.

Lần này đến lượt Jessica vô cùng ngạc nhiên, Yoona không thích ăn hành sao? Nàng quay sang nhìn Yoona hoàn toàn bất ngờ. Tại sao không ăn được lại không từ chối hay nói cho nàng biết. Irene chỉ mới quen Yoona mấy tháng đã biết, ngay cả Sooyoung cũng biết. Vậy mà nàng ngần ấy năm qua lại không hề hay biết. Thử hỏi nàng có tư cách gì nói yêu Yoona. Nàng cảm nhận rõ cái nghẹn đắng nơi cổ họng mình.

Trái ngược với vẻ bàng hoàng của Jessica, Yoona lắc đầu mỉm cười nhẹ nhàng với nàng.

_Chị không được buồn, em không ăn được nhưng em để sang 1 bên được mà.

_Được cái gì? Lần trước đi ăn với unnie người ta đem ra phần cơm trộn chỉ có chút hành em đa la oai oái đòi gọi lại món khác.

Yoona nhíu mày bậm môi nhìn Sooyoung ra dấu. Taeyeon cũng đá vào chân Sooyoung rõ đau để ra hiệu. Tên háu ăn này lúc nào cũng lẹ miệng. Lời nói luôn không để ý trước sau.

Yoona rất sợ Jessica tủi thân mà buồn bã, Yoona không ghét việc Jessica không biết sở thích của cô, càng không phiền hà khi nàng đẩy món nàng ghét sang cho cô dù nhiều thứ cô cũng rất ghét. Với cô chỉ cần nàng vui và thoải mái, việc lựa món khó ăn sang 1 bên không có gì nặng nhọc.

_Tớ đi vệ sinh 1 chút.

Jessica không nhịn được liền đứng lên rời khỏi. Nàng không thể ở lại thêm 1 giây nào nữa nếu không nàng sẽ khóc mất. Cảm giác nghẹn ứ cổ họng nay lại thêm cái nhói rất rõ ở tim. Nàng sao có thể vô tâm đến mức vô tình như vậy. Giờ nàng đã hiểu tại sao ngày đó khi nàng tỏ tình Yoona lại bảo nàng ngộ nhận. Yoona lại chẳng dám tiếp nhận nàng và không tin tưởng nàng. Thì ra cái lạnh lùng của Yoona dành cho nàng đều là có nguyên nhân.

Nàng nhận ra sự đau khổ sau từng lời nói cay nghiệt mà Yoona dành cho nàng. Có lẽ người đó đã chịu tổn thương nhiều như vậy. Thì ra mỗi khi Yoona làm đau nàng thì người đó đồng thời gánh chịu nỗi đau nhiều gấp vạn. Là nàng, chính nàng đã khiến Yoona cảm thấy tự ti trong chính tình cảm nàng dành trao.

Ngã khuỵ xuống thành bồn rửa mặt, Jessica ôm mặt khóc. Nàng liên tục đánh mạnh vào tim mình. Lỗi do nàng, tất cả do nàng, nàng đã sai, sai đến mức không thể cứu vãn được nữa rồi. Giờ đây chính tay nàng đã tặng Yoona cho người khác. Hạnh phúc đó là chính nàng tự phá huỷ. Mọi sự kìm nén thời gian qua nay được dịp vỡ oà.

Cánh cửa phòng vệ sinh cuối cùng mở cửa. 1 người con gái với phong cách tomboy bước ra nhìn nàng. Thấy người lạ, Jessica cố gắng trấn tĩnh đứng dậy lau mắt toan bước ra ngoài đã bị người đó nắm chặt tay ghị lại:

_Jessica sshi. Em thích chị lắm, em yêu chị từ lâu lắm rồi. Đêm nào em cũng mơ về chị. Em chịu không nỗi nữa. Em đã chờ rất lâu, đi theo em. Em đưa chị đi đến nơi thuộc về mình.

Người đó cứ nắm tay kéo nàng, tay còn lại đổ xăng lên các cửa phòng vệ sinh, điều đó khiến nàng hoảng hốt tột độ. Là fan cuồng hay sao? Trước giờ không phải chưa từng gặp fan cuồng nhưng đây là lần đầu nàng bị người khác lôi đi mà không có ai bên cạnh, lại trong trường hợp vô cùng nguy hiểm. Nàng sợ hãi la lên kêu cứu. Cảm nhận mùi xăng ngày càng nồng khiến nàng tay chân bủn rủn lập tức van xin:

_Cô là ai??? Tôi không quen cô??? Sao cô vào được đây? Thả tôi ra? Tôi không đi đâu cả? Thả tôi ra!!!!

_Tôi nhớ nhung chị hằng đêm mà chị không biết tôi là ai sao? Được, vậy chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi Jessica.

Jessica càng vùng vẫy, càng la hét càng khiến người đó thêm phần tức giận, bật chiếc bật lửa rồi thải vào phòng vệ sinh đang tẩm đầy xăng khiến lửa lập tức phừng lên dữ dội.

Mặt Jessica trắng bệt, nàng sợ hãi đến bật khóc, hét lớn ra bên ngoài.

_Có ai không? Xin cứu tôi, có cháy, có cháy!!!!

Chết tiệt!!! Nhà vệ sinh lại nằm ở khu khá xa và vắng với bên ngoài, thông thường ít người qua lại bảo vệ. Điều đó khiến Jessica cảm giác la lên trong vô vọng.

Lửa càng lúc càng lớn hơn, fan cuồng bị phỏng 1 chút nơi ngón tay vì vướng chút xăng ban nãy. Cái nóng làm cô ta bắt đầu sợ hãi với thực tại. Cô đẩy Jessica té ngã rồi chạy nhanh ra bên ngoài tự thoát thân. Jessica khó nhọc bò dậy, vì mang giày cao gót, sự sợ hãi cộng thêm cú ngã vừa rồi làm nàng bị trật chân 1 lần nữa cô ngã xuống đất. Nàng đập cửa nhà vệ sinh cầu cứu.

_Làm ơn cứu. Cứu chị Yoona!!!

Thứ duy nhất nàng nghĩ lúc này là Yoona rồi ngất đi vì khói.
.
.
.
*****
Mặc khác ở phía phòng ăn Yoona vô cùng lo lắng cho Jessica. Trong lòng cô bồn chồn không yên. Nếu bây giờ đứng dậy đi tìm Jessica thì Irene phải làm sao? Không kìm được lòng cô lập tức đứng dậy. Nỗi lo cho Jessica bây giờ dường như xoá mờ lí trí trong cô.

_Em vào phòng vệ sinh 1 chút, Jessica unnie đi lâu quá còn chưa ra nữa.

Yoona toan bước đi đã nghe 1 staff chạy đến, thở nặng nhọc thông báo với mọi người:

_Cháy!!! Có cháy ở nhà vệ sinh nữ!!!

_JESSICA

Các thành viên lập tức đồng thanh nhìn nhau. Yoona trợn tròn mắt run rẩy chạy đi tìm nàng. Các thành viên không ai bảo ai liền không suy nghĩ chạy theo.

Yoona thầm rủa trong lòng nếu Jessica có bề gì cô chắc chắn sẽ sống không nổi. Tại sao cô lại để cho Jessica đi 1 mình, tại sao lúc đó không lập tức chạy theo ngăn nàng lại. Tại sao lại để nàng vào nơi nguy hiểm thế này. Yoona vừa khóc vừa chạy đi tìm nàng:

_Cầu xin trời cao hãy giúp con đừng để Jessica xảy ra chuyện gì. Con xin người làm ơn hãy phù hộ chị ấy tai qua nạn khỏi.

Yoona vừa khóc vừa cầu xin ân trên giúp đỡ. Yoona khựng lại nhìn đám cháy lớn trước mặt, lửa rất lớn, Jessica, lửa như vậy Jessica phải làm sao. Không do dự Yoona lao vào đám lửa nhưng bị các thành viên ngăn lại.

_Đừng Yoong, lửa rất lớn. Em không thể vào được.

_Bỏ em ra, Sica đang ở đó. Mau bỏ em ra.

_Yoong không được. Em vào đó không những không tìm được Jessica mà em cũng sẽ rất nguy hiểm.

Taeyeon chạy đến trước mặt Yoona ngăn cản, Sooyoung, Sunny nắm chặt 2 cánh tay giữ Yoona lại. Nhưng Yoona vốn rất mạnh, bây giờ lại vì lo lắng cho Jessica mà mạnh hơn rất nhiều. Cô đẩy ngã tất cả mọi người quyết phải xông vào tìm cho bằng được Jessica. Sooyoung và Sunny vừa té nhào liền đứng dậy 1 lần nữa ôm lấy Yoona. Taeyeon và Yuri cũng chạy đến giữ chặt cô. Tiffany, Seohyun, Hyoyeon vô cùng sợ hãi. Mọi người ai cũng khóc, người trong đống lửa kia là bạn thân nhất của họ, là chị em, là thành viên đã cùng nhau trải qua khổ, cực, vui, buồn. Họ sao có thể không lo lắng. Nhưng họ cũng lo cho Yoona làm liều mà nguy hiểm.

Yoona bị kèm chặt bởi Taeyeon, Sunny, Sooyoung và Yuri chẳng thể di chuyển thêm. Cô ngã khuỵ khóc nấc lên van xin:

_Làm ơn cho em vào cứu Sica, cho em vào đó với Sica đi mà.

Cô khóc như 1 đứa trẻ, cả 4 người họ liền ôm cô vào lòng khóc cùng cô. Tiffany, Seohyun và Hyoyeon cũng chạy đến, họ ôm lấy nhau mà khóc.

_Hãy cho em vào, em xin mọi người.

_Yoona!!!

Tiếng nói ấy thu hút sự chú ý của mọi người. Là Jessica, phải, chính là nàng. Nàng không sao. Nàng được 1 staff dìu bước đến. Yoona chạy đến ôm chầm lấy nàng, ôm chặt đến nỗi nàng không thở được nhưng nàng vẫn để cô ôm lấy mình, nàng dụi mặt vào lòng Yoona mà khóc. Yoona sợ, chỉ cần cô nơi lỏng vòng tay 1 chút nàng sẽ biến mất, sẽ gặp nguy hiểm.

_Yoona chị rất sợ, chị sợ sẽ không thể gặp được em.

_Sica không sao nữa. Không còn gì nữa rồi. Yoong ở đây. Đã ở đây.

Trong vô thức của sự sợ hãi Yoona đã đổi cách xưng hô, cả bản thân cô cũng không nhận ra nhưng Jessica lại nghe rất rõ. Đã lâu rồi nàng mới có thể nghe lại cách xưng hô này của cô, và cả câu nói khiến nàng cảm giác an toàn với mọi thứ trên đời này. Dù nỗi sợ vẫn còn đó nhưng sự hạnh phúc đã len lỏi trong tim, và cái ôm lẫn lời nói lúc này của Yoona khiến nàng như trở về 13 năm về trước. Sự sợ hãi cũng vậy, không còn quan trọng nữa.

_Yoong.

Chỉ Im Yoona có đủ khả năng khiến nàng dù vừa trải qua sự sinh tử lại cảm thấy bình yên đến lạ. Siết chặt cái ôm với cô hơn. Nàng cũng như cô, nàng muốn tham lam chiếm trọn cái cảm giác này thêm 1 chút.

Các thành viên nhìn 2 người họ mà cảm động. Đến cả Yuri cũng cảm động vô cùng. Yoona thật sự xứng đáng với Jessica hơn cô. Tình cảm Yoona dành cho nàng thật sự nhiều hơn cô. Nếu đổi ngược lại lúc nãy là cô liệu cô có liều mình xông vào như Yoona đã làm. Yuri mơ hồ nhận ra, ngày trước quả thật cô rất yêu Jessica nhưng trong đó bao hàm cả sự hiếu thắng muốn chiếm hữu, cũng có cả cái tôi, cô chưa từng bao dung cũng chưa từng vì nàng mà âm thầm hi sinh không đòi hỏi, cô rất nhiều thứ chưa từng vì nàng nhưng Yoona luôn làm điều đó trong ngần ấy năm qua. Có lẽ cô đã sai khi định nghĩ 2 chữ tình yêu lên mối quan hệ với Jessica. Cũng có thể thứ tình yêu mà cô dành cho Jessica thật sự chưa đủ lớn và chưa đủ hết lòng. Ngày hôm nay, cô đã có thể nhẹ nhõm mà buông tay Jessica được rồi. Chẳng oán trách cũng chẳng còn đau lòng.

Irene đứng từ xa, trong 1 lúc nãy sinh đủ mọi cung bậc cảm xúc. Từ lo lắng cho Jessica, rồi sợ hãi vì Yoona sẽ bị nguy hiểm, đau thương vì tình cảm Yoona dành cho Jessica đến bản thân cũng không màn, cảm động vì tình cảm của 2 người họ, thương tâm vì bản thân mình. Cuối cùng người đó cũng chẳng dành cho cô.

Cảm nhận cái ấm nơi bàn tay, nhìn sang bên cạnh là Wendy, cô ấy không nhìn cô chỉ hít thật sâu rồi trầm mặc nói:

_Đến đây thôi Irene, em cho phép chị đau lòng vì người đó đến đây thôi. Đến lúc quay về bên em rồi.

Em ước rằng chị chưa từng biết yêu là gì. Hay giá như chị chưa từng yêu người đó, vậy có phải chị đã không đau thương?

Em ước có thể gánh chịu nỗi đau thay chị, vì chị mà chịu sự đơn đau bội phần. Vì em yêu chị, hơn cả chính chị yêu người ấy.

End chap
.
.
.
*****
Thứ 1: thật vui vì chúng ta đã gặp lại nhau trong thời gian cực kì ngắn. Mình định mai mới đăng nhưng tâm trạng ổn nên đăng luôn hôm nay.

Thứ 2: mình không biết chap này có hài lòng mọi người hay không, cũng không biết sự chờ đợi mọi người đã bỏ ra khiến mọi người thất vọng hay không. Mình thì mong không quá thất vọng

Thứ 3: mình mong nhận được thật nhiều comment từ các bạn, dù chê hay khen mình đều muốn được nhận để vừa rút kinh nghiệm vừa có động lực tiếp tục.

Thứ 4: chap tiếp theo mình cũng chả biết bao lâu chỉ biết sắp end chap rồi hehe

Thứ 5: đây là món quà tặng sinh nhật Jessica Jung của mình

Thứ 6: chúc mọi người đọc chap vui vẻ

Continue Reading

You'll Also Like

10.4K 691 4
Những chương truyện ngẫu hứng về tình yêu, sự lãng mạn trong nghệ thuật chăn gối, đôi lúc tươi sáng, đôi lúc âm u, tăm tối. ©written by woo (_iamwoo...
21K 1.8K 7
"Công ty là chỗ làm việc hay là chỗ mấy người thả thính nhau?!" "Tôi là trưởng phòng Park hay là quân sư tình yêu của mấy người?!"
30.5K 2.9K 31
Category: comedy romance. Rating: 13+ 🔉VĂN XUÔI + TEXTFIC "bạn gái tôi là dân IT" - là câu chuyện xoay quanh mối tình ngọt ngào, nhẹ nhàng của hai...
117K 8.8K 51
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: owen