Mau xuyên chi vẽ mặt chính xá...

By yuuta2512

74.6K 1.5K 498

Văn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 07. 16 xong xuôi, trước mặt b... More

2.Vẽ mặt vòng giải trí tương lai ảnh đế
3.Vẽ mặt trọng sinh ca nhi
4.Vẽ Mặt trọng sinh nữ
5.vẽ mặt vong ân phụ nghĩa tiện thụ(bản đầy đủ)
6.Vẽ mặt đế quốc vinh diệu chi hoa
7. Vẽ mặt mạt thế cứu thế chủ
8.Vẽ mặt Khuynh Thành con hát
9.Vẽ mặt thiên đạo trật tự end

1.Vẽ mặt thế gia công tử

14.6K 299 184
By yuuta2512

 Chương 1: Cái chêm

Tuyết Sơn đỉnh, một gã thân mặc bạch y thanh niên lẳng lặng nhìn nam tử trước mắt. Hắn hình dáng tướng mạo dật lệ lại thần không có chút máu, hơi hơi nhếch lên khóe miệng đều là châm chọc tiếu ý, khơi mào khóe mắt để lộ ra chính là vô tận đùa cợt, bộ ngực huyết nhuộm đầy quần áo.

"Ta ngươi quen biết hơn mười chở, cùng nhau xuất sinh nhập tử, ngươi để một nhận thức bất quá mấy tháng người muốn lấy tính mạng của ta?" Hắn thủy chung không dám tin tưởng sẽ bị coi là bạn thân người giơ kiếm tương hướng.

Nam tử đối diện bị hắn tràn ngập hận ý nước sơn mắt đen ngắm được sửng sốt, nguyên bản chuẩn bị xong thảo phạt chi từ đến bên mép lại không biết nên mở miệng như thế nào, đầu ngập ngừng nói: "Ngươi giết Uyển Nhi toàn gia, ta đáp ứng rồi vì nàng báo thù." Đúng, sát nhân muốn đền mạng, hắn không có làm sai.

Mỹ mạo thanh niên cười to lên, người này biết rất rõ ràng tiện nhân kia thân tộc đương niên khiến cho thủ đoạn phúc diệt gia tộc của hắn, hắn giết bọn hắn vốn là thiên kinh địa nghĩa.

"Ta thật hối hận nhận thức ngươi." Mang theo mãnh liệt không cam lòng cùng hối hận, thanh niên nhảy xuống Tuyết Sơn đỉnh, kết thúc cả đời này.

"Đinh, năng lượng thu thập hoàn tất. Hoan nghênh chủ nhân nhảy ra Luân Hồi ~" đen kịt yên tĩnh không gian nhảy ra một con ra vẻ Hắc Miêu động vật, nó cung kính nhìn vốn nên chết đi thanh niên. Thanh niên dung mạo so với trước càng thêm dật lệ gấp trăm lần, bị hắn ngưng mắt nhìn chằm chằm không khỏi sinh ra hoảng hốt cảm giác. Hắn không cười là đã tà khí vạn phần, hơi hơi giơ lên lên khóe miệng là càng mười phần tà nịnh.

"Kinh Thiên, ngươi đã hoàn thành cùng hệ thống dung hợp?"

"Đúng vậy, chủ nhân, độ dung hợp 100%, ta hiện tại hoàn toàn thay thế nó, chúng ta rốt cục thoát khỏi Thiên Đạo khả dĩ báo thù." Hắc Miêu nhảy đến thanh niên trước ngực, dính thật sát vào hắn, hưởng thụ đến từ thanh niên xoa.

"Đúng vậy, chúng ta rốt cục khả dĩ báo thù." Thiên Đạo, ngươi nhưng chuẩn bị xong nghênh tiếp ta trả thù?

Hắn vốn là sanh ở Minh Hà biên một đóa U Minh hoa, do nghìn vạn lần niên không cam lòng, thống khổ lại không được giải thoát Linh Hồn oán khí ngưng kết mà thành, nhưng đối với thế gian cũng không oán hận, lại thêm không hề lòng hại người, tự có thần thức ngày liền chuyên tâm tu luyện, lại bị Thiên Đạo không cho, sấn hắn vừa biến hóa đã lớn chính suy yếu là đưa hắn đưa vào Luân Hồi.

Ở trong luân hồi, hắn đời đời kiếp kiếp đều bị Thiên Đạo khống chế. Mặc dù chưa từng đã làm bất luận cái gì ác, lại như cũ mỗi thế đều không chết tử tế được. Hoặc bị thân hữu phản bội lang bạc kỳ hồ mà chết, hoặc bị người phỉ báng thân bại danh liệt mà chết... Mặc kệ hắn giãy giụa như thế nào, cũng không thể giãy này vòng xoáy. Hắn tưởng trên người của hắn oán khí quấy phá, Vì vậy nỗ lực là thiện, nhưng càng làm cho người ta hỏng mất kết quả xuất hiện, hắn thiện quả bị Thiên Đạo đánh cắp chuyển dời đến Thiên Đạo sủng nhi trên người, hắn Thế Thế càng thêm sống được không bằng heo chó, chết thảm xong việc.

Thiên thế Luân Hồi, thiên thế kết cục bi thảm, hắn sớm không phụ lúc ban đầu ngây thơ, thiện lương, tim của hắn đã bị hắc ám nhuộm dần. Hắn hiện tại giỏi về ngụy trang, bản tính âm hiểm, đáy lòng tràn đầy các loại âm u tìm cách cùng tràn đầy thô bạo, lại thêm thị Thiên Đạo sủng nhi như cái đinh trong mắt cái gai trong thịt.

Hắn không có tên, vu là dùng đệ nhất thế tên Luân Hồi —— Cố Vân Khê, Hắc Miêu lại là của hắn bạn thân linh sủng, gọi là Kinh Thiên.

Để nắm trong tay hắn, Cố Vân Khê đệ nhất thế bị ném vào khoa học kỹ thuật cao độ phát đạt tương lai thế giới, phương tiện sau khi hắn chết Thiên Đạo có thể hợp lý cho hắn trang thượng Hệ Thống, khống chế hắn không ngừng Luân Hồi. Chính là hệ thống này ở sau đó thành bách thượng thiên thế trong luân hồi một bên giám thị hắn, một bên đánh cắp hắn Luân Hồi có được năng lượng.

Đệ nhất thế hắn tỉnh tỉnh mê mê, hiếu thuận phụ mẫu, lại bị phụ mẫu đưa vào phòng thí nghiệm, chết ở thực nghiệm trên đài.

Một đời một đời, Cố Vân Khê rốt cục cảo đã hiểu thiên đạo ý đồ. Nó mưu toan đi qua Luân Hồi tiêu ma linh hồn của hắn, nhượng hắn triệt để tiêu thất trên đời đang lúc. Bởi vì hắn là khí trời oán khí biến thành, đản sanh vu hư vô, cho dù là Thiên Đạo cũng vô pháp giết chết hắn.

Luân Hồi thế giới càng nhiều Cố Vân Khê lại càng tăng thanh minh, đối với thiên đạo hận ý cũng càng sâu, hắn nắm chặc tất cả cơ hội giống như đói học tập. Nguyên vốn là có trước thường người không thể sánh bằng nghịch thiên tài năng, lại tăng thêm mười phần nỗ lực, mặc dù có trước Hệ Thống quản chế, vẫn bị hắn nắm giữ các loại tri thức. Nhưng Cố Vân Khê biết nếu chỉ muốn thoát khỏi Thiên Đạo, dựa vào những kiến thức này là xa xa không đủ, hắn cần triệt để nắm trong tay Hệ Thống vì hắn sở dụng. Vì vậy đang bị đưa vào tu □□ Luân Hồi là Cố Vân Khê mừng rỡ như điên, hao nửa cuộc đời tu vi cùng Kinh Thiên ký khế ước, lại dùng còn dư lại tu vi đem Kinh Thiên thần hồn lặng lẽ bỏ vào Hệ Thống trong. Kinh Thiên là hắn dụng tâm đầu huyết tỉnh lại, cùng hắn là số phận thể cộng đồng, nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn, là hắn ở đại thế giới duy nhất có thể tin tưởng tồn tại.

Từ nay về sau, Kinh Thiên kinh qua muôn đời ngủ say thức tỉnh rồi, thần không biết quỷ không hay bắt đầu tằm ăn lên Hệ Thống. Khi hắn ở lại Luân Hồi trong kinh lịch thứ một nghìn lần chết thảm hậu, Kinh Thiên rốt cục hoàn toàn thay thế Hệ Thống. Hiện tại, bọn họ không hề bị bất luận cái gì kiềm chế.

Thanh niên mang theo Kinh Thiên đi tới Minh Hà bờ sông, ở đây vĩnh viễn là một mảnh hắc ám, nơi phiêu đãng áp lực, thống khổ, không cam lòng kêu khóc, là bị Tam Giới buông tha trục xuất nơi. Minh Hà bờ sông không bị Thiên Đạo quản hạt, ở chỗ này hắn khả dĩ tùy tâm sở dục tố hắn chuyện muốn làm, nhưng để để ngừa vạn nhất Cố Vân Khê còn là mất một phần mười tu vi xây lên kết giới lấy tránh né Thiên Đạo.

Hắn muốn đi gặp Thiên Đạo báo thù, chân thân tái nhập Luân Hồi khó tránh khỏi bị Thiên Đạo phát hiện, Minh Hà biên những u hồn là được tuyệt hảo tuyển trạch. Những linh hồn này nguyên bản đều nên có đại khí vận nhưng là bị Thiên Đạo áp chế suốt đời bi thảm, nhìn trời đạo tràn ngập hận ý Nại Hà lực lượng nhỏ yếu, bất lực, bởi vậy cũng dễ dàng nhất bị Thiên Đạo bỏ qua. Chỉ cần mượn những linh hồn này nặng nhập Luân Hồi, cải biến vận mạng của bọn họ, một người dù cho trát thượng nhất châm, cuối cùng cũng định có thể cho Thiên Đạo chọc ra nhất cái lổ thủng.

Hắn hiện tại đã không quan tâm hoàn có thể hay không tu luyện, chỉ cần có thể trả thù Thiên Đạo, cho dù chết cũng đáng.

Cố Vân Khê đem Kinh Thiên ôm vào trong ngực qua lại xoa, hắc trầm ánh mắt nhìn trước mắt vô số khiếu hiêu giải thoát hồn phách, đưa tới một người trong đó, mang theo cười khẽ tiêu thất.

Chương 1: . 1 vẽ mặt thế gia công tử

"Đinh, Linh Hồn đưa lên hoàn tất, xin chủ nhân tiến hành Linh Hồn dung hợp."

Cố Vân Khê tỉnh lại lần nữa là ở hé ra do tấm ván gỗ đáp xây thành giản dị trên giường, trong phòng keo kiệt bài biện chương hiển chủ nhân khốn cùng, không đợi hắn tái tỉ mỉ quan sát quan sát, xé rách đau đớn liền từ đầu lan tràn đến tứ chi bách hài, Cố Vân Khê kêu lên một tiếng đau đớn co rúc ở giường một góc, lẳng lặng chờ này ba đau đớn quá khứ. Này là linh hồn dung hợp đại giới, sau đó mỗi lần Luân Hồi đều nhất định phải kinh lịch.

Thập phút sau, Cố Vân Khê từ xé rách trong thống khổ hoãn quá thần lai, bán ngồi dậy, bắt đầu tỉ mỉ quan sát hoàn cảnh chung quanh. Đây là một gian rất nhỏ gian nhà, tổng cộng mới mười sổ bình phương, ngoại trừ hé ra giường liền chỉ có một cũ nát tủ quần áo, liên trương dáng dấp giống như bàn cũng không có, tất cả đồ dùng hàng ngày đôi ở khắp ngõ ngách loạn thành nhất đoàn, may mà gian nhà quét dọn coi như sạch sẽ.

"Kinh Thiên, đem nguyên thân ký ức cho ta, cũng điều thủ thế giới tin tức."

"Là, chủ nhân. Đinh, ký ức thực nhập hoàn thành, thế giới tin tức thu thập trung. Thế giới tin tức thu thập hoàn tất, xin chủ nhân xem thế giới tư liệu."

Cố Vân Khê chậm vài giây tiêu hóa nguyên chủ ký ức, bắt đầu xem thế giới tư liệu.

Thế giới này là vây quanh Kinh Thành Tô gia triển khai, đầu mối chính giảng thuật Tô gia trưởng tử tô trong suốt ở trên thương trường làm sao mạnh mẽ vang dội, vượt mọi chông gai, đái lĩnh Tô gia từ một nhị lưu thế gia nhảy trở thành một lưu thế gia cố sự, Thiên Đạo sủng nhi đó là này tô trong suốt.

Thân thể này chủ nhân kêu đỗ khê, có thể nói là toàn bộ thế giới lớn nhất pháo hôi. Đỗ khê năm nay 20 tuổi, có một đôi người cặn bã phụ mẫu cùng một đệ đệ. Hắn thiên tư thông minh, thành tích học tập vẫn cầm cờ đi trước, người cặn bã phụ mẫu nhưng ở hắn hoàn thành sơ trung giáo dục bắt buộc hậu liền ép buộc hắn bỏ học, làm công cung cấp nuôi dưỡng hắn cái kia bất học vô thuật đệ đệ tiêu xài. Đỗ khê rất hiếu thuận, đáp ứng rồi cha mẹ yêu cầu, bị nhét vào một công trường, Thiên Thiên làm việc nặng. Nhưng bởi vì là vị thành niên, công trường không muốn cùng hắn ký chính thức lao công hợp đồng, đầu toán hắn là kiêm chức, tương đối tiền lương cũng rất thấp hơn nữa không có bất kỳ an toàn bảo đảm. Đỗ khê mỗi tháng đem phần lớn tiền lương giao cho nhà, bản thân cận lưu đủ ăn cơm phí dụng. Dù vậy, phụ mẫu còn chưa phải thoả mãn, đối với hắn không đánh thì mắng.

Đỗ khê tuy rằng bỏ học, nhưng rất chăm chỉ hiếu học, 20 tuổi là tự thi đậu b đại, biên công biên đọc. Cứ theo đà này, hắn nguyên bản sẽ có váy dài tiền đồ, nhưng mới vừa gia nhập đại học không bao lâu, lại bị tuôn ra hắn lừa dối nữ sinh cảm tình, là một đồng tính luyến ái hơn nữa bị băng bó nuôi.

Đỗ khê đích xác có người bạn gái, hai người cảm tình không sai, đều là đến từ bần cùng gia đình, đây đó trong lúc đó bởi vì tỉnh táo Tướng tích mà cùng đi tới, lại không nghĩ rằng cô gái này chạy đến giáo đạo xử sưng đỏ mắt khóc nói đỗ khê lừa dối tình cảm của nàng, hắn nhưng thật ra là triệt đầu triệt đuôi đồng tính luyến ái.

Đỗ khê tướng mạo tuấn mỹ, bởi bởi vì thuở thiếu thời ăn thật nhiều khổ, phát dục cũng không tốt, vóc người tinh tế, đầu nhỏ nhắn xinh xắn, quả thực cùng này bị bao dưỡng thiếu niên rất giống, hơn nữa nữ hài thanh lệ câu hạ khóc lóc kể lể, đại chúng đối với người yếu đồng tình sử đại đa số người tin của nàng lí do thoái thác, đứng ở đạo đức bãi đất chỉ trích chửi bới đỗ khê. Chẳng biết người phương nào đem chuyện này bỏ vào online, online công kích càng nhất ba nhận nhất ba, hơn mười vạn bạn trên mạng chạy đến b đại quan võng phía dưới chất vấn b đại thu học sinh tiêu chuẩn, người nhiều hơn yêu cầu khai trừ đỗ khê loại này xã hội bại hoại.

Theo xã hội tiến bộ, đại chúng đối với đồng tính luyến ái tiếp thu trình độ tương đối trước đây đã cao rất nhiều, nhưng cái này cũng không đại biểu bọn họ năng tiếp nhận cái loại này giả dạng làm thẳng nam lừa dối nữ hài tình cảm người cặn bã, nhất là đỗ khê còn bị người bao nuôi, thật là làm người ác tâm. Sự thái phát triển hoàn toàn mất đi khống chế, mấy ngày ngắn ngủi, các truyền thông tranh nhau đưa tin, đem b đại thôi hướng về phía dư luận tiền tuyến, trường học quan võng cũng bởi vậy thiếu chút nữa liệt, để trấn an dân chúng đích tình tự, b đại tuyên bố tạm dừng đỗ khê toàn bộ việc học, nhượng hắn đợi điều tra.

Đương đỗ khê biết được sau chuyện này cả người đều ngây ngẩn cả người. Tiến trường học tới nay, hắn mỗi ngày điều không phải học tập chính là làm công, có thể nói là không để ý đến chuyện bên ngoài, căn bản không biết mình khi nào lại than thượng như vậy gièm pha, còn là thích nữ hài "Vạch trần". Bởi vì không có ở trước tiên đứng ra phản bác, đỗ khê bị cho rằng thầm chấp nhận chỉnh sự kiện, bạn trên mạng đối với hắn nhục mạ quả thực khó coi, tiện nhân, tra nam, ác tâm đồng tính luyến ái, ... Các loại lời khó nghe ùn ùn phiêu ở trường học diễn đàn. Một ít cấp tiến phân tử, tuyên bố muốn chết cháy đỗ khê.

Để làm công, đỗ khê ở bên ngoài trường tô ở một gian đơn sơ phòng ở, bạn trên mạng thịt người đến hắn chỗ ở, ở bên ngoài trên tường viết đầy nhượng hắn đi chết đại tự, máu tanh màu đỏ đầy toàn bộ hàng hiên.

Lại thêm cấp đỗ khê một kích trí mạng là phụ mẫu hắn đến tai trường học, trước mặt mọi người chửi bới hắn không biết xấu hổ, đồ đê tiện, hữu ý vô ý nói qua "Nguyên lai tiền là như thế tới", "Cô phụ nữ hài" chờ một chút, tọa thật đỗ khê là một lừa dối nữ sinh thả bị bao dưỡng ác tâm đồng tính luyến ái.

Xen vào chuyện này tạo thành ảnh hưởng thực sự thái ác liệt, b đại không nhìn đỗ khê tự biện, khai trừ rồi hắn học tịch. Nhưng là của hắn kiếp nạn không có bởi vì đuổi học mà kết thúc. Đại chúng khinh bỉ ánh mắt, người xa lạ thình lình xảy ra chửi rủa cùng ấu đả, nhượng hắn xuất liên tục môn đều được hy vọng xa vời, chỉ có thể trốn ở đơn sơ cho thuê bên trong phòng, quá không dám mỗi ngày nhật chán chường sinh hoạt. Mà giữa lúc hắn một lần nữa tỉnh lại, chuẩn bị tìm kiếm chứng cứ chứng minh bản thân là, hắn ở thuê phòng trong bị người phát hiện bởi vì chú xạ quá lượng chất có hại đã chết.

Sau khi hắn chết, người cặn bã phụ mẫu kêu khóc nói hắn sỏa, nói đã sớm tha thứ hắn, nói cho dù hắn là đồng tính yêu, loạn giao, hít thuốc phiện cũng không quan hệ, bọn họ nguyện ý nuôi hắn, ở trước mặt mọi người biểu hiện tốt một chút một bả thỉ độc tình thâm, nhượng hắn cho dù tử cũng phải lưng loại này vạn người thóa mạ xú danh thanh. Cái chết của hắn cuối cùng được tới là bạn trên mạng hai chữ —— đáng đời!

Bị trường học khai trừ, vài chục năm nỗ lực hóa thành một ngày, đỗ khê hết sức thống khổ, càng làm hắn vô pháp tiếp nhận là bạn gái cùng cha mẹ vu hãm.

Đỗ khê là hèn yếu, bởi vì sợ kết quả cho đến chết cũng không dám đi tìm tòi phụ mẫu cùng bạn gái như vậy nhẫn tâm đối với nguyên nhân của hắn. Đồng thời, đỗ khê là thông minh, hắn minh bạch chỉnh một chuyện phía sau nhất định có không muốn người biết cường đại thôi thủ, chỉ là không biết người này tại sao muốn phí hết tâm tư đối phó hắn.

Hắn có hai người nguyện vọng, nhất là tìm ra cái kia đối phó người của hắn cũng muốn hắn nếm thử thân bại danh liệt tư vị; hai là tìm được phụ mẫu cùng bạn gái như vậy nhẫn tâm đối với nguyên nhân của hắn.

Đọc xong thế giới tài liệu và nguyên thân ký ức, Cố Vân Khê ngoạn vị kéo kéo khóe miệng, đỗ khê đây là đang Bạch Bạch lãng phí một nguyện vọng sao? Có trí nhớ của hắn, rất dễ nhìn ra, phụ mẫu điều không phải cha mẹ ruột, bạn gái nếu không vì tiền, nếu không là lợi.

Cố Vân Khê để đối phó Thiên Đạo phụ thân ở những linh hồn này trên người, tự nhiên muốn thỏa mãn một chút nguyện vọng của bọn họ hoàn lại cái này nhân quả.

"Chủ nhân, đỗ khê trước khi chết liền loáng thoáng đoán được, chỉ là không thể tin được, còn muốn tiến thêm một bước xác nhận xác nhận."

"Nhu nhược." Cố Vân Khê xùy cười một tiếng, đỗ khê không ngoài đối với hắn dưỡng phụ mẫu cùng bạn gái còn có cảm tình, bị hại đến loại tình trạng này cũng không đưa ra ngược ngược những cực phẩm người cặn bã. Cố Vân Khê đối với lần này bất tiết nhất cố, hắn là có thể không đi đối phó bọn họ, nhưng nếu như đám người kia gây trở ngại hắn lộ, hắn cũng tuyệt không nương tay.

Đỗ khê sở dĩ sẽ chết bất quá là để cấp Thiên Đạo sủng nhi nhượng lộ mà thôi. Thân phận chân thật của hắn chính thị Kinh Thành Tô gia trưởng tử, bất quá mới ra sinh bất quá một tháng đã bị người cấp đổi, đổi rơi hắn tự nhiên là vậy đối với người cặn bã dưỡng phụ mẫu.

Tô mẫu là một sao kim, năm đó ở sinh hạ đỗ khê hậu để bảo trì vóc người không muốn tự mình nuôi nấng hài tử, Vì vậy chọn trúng đồng dạng vừa sinh sản hoàn, nhìn hết sức thành thật mộc mạc Đỗ mẫu đương vú em, hơn nữa tương đương không chịu trách nhiệm mười ngày nửa tháng mới đi khán một hồi.

Đỗ mẫu đến từ nông thôn, được tới tốt như vậy một tồi, vừa mới bắt đầu cũng đúng thập phần cảm kích Tô gia, nhưng nhìn Tô gia ngập trời phú quý, so sánh đồng dạng là vừa sinh sản hoàn, Tô mẫu tài năng ở đặc biệt cấp cho trong phòng bệnh hưởng thụ, nàng lại muốn Thiên Thiên cực khổ vừa đương bảo mẫu lại đương vú em, tiểu Đỗ khê ăn mặc chi phí không gì không giỏi, con trai của nàng nhưng ngay cả tốt một chút nước tiểu phiến đều dùng không dậy nổi, đố kị lặng yên không tiếng động ở trong lòng manh nha.

Tô mẫu đối với hài tử phi thường không hơn tâm, tô phụ lại vội vàng công ty cơ bản không thế nào gặp qua đỗ khê, nàng nhìn một thiên một dạng hài tử, một ác độc kế hoạch ở trong đầu thành hình. Nàng đem con trai ruột cùng tiểu Đỗ khê ôm đến một chỗ thay đổi y phục, ở Tô mẫu đến xem hài tử là đem con trai của mình ôm cho nàng, thấp thỏm nhìn Tô mẫu. Tô mẫu vẫn chưa phát hiện bất kỳ khác thường gì, ôm hài tử thẳng khoa nàng cấp dưỡng tốt. Đỗ mẫu thấy nàng thực sự không biết con trai ruột, thở dài một hơi, cùng ngày liền đem đỗ khê ôm trở về nhà, đem con trai của mình lưu tại y viện, không vài ngày liền hướng Tô gia từ chức, nói muốn về với ông bà. Tô gia cũng không giữ lại, cho nàng một khoản tiền hậu để cho nàng đi.

Dưỡng phụ mẫu vội vội vàng vàng mang theo đỗ khê quay về lão gia, từ nay về sau vẫn căn nhà nhỏ bé ở nông thôn trong. Vừa mới bắt đầu vài bọn họ nơm nớp lo sợ, rất sợ một ngày kia kế hoạch bị Tô gia xuyên qua, sẽ đến đem đỗ khê mang đi, sở dĩ cũng không dám quá mức khắt khe, khe khắt đỗ khê, nhưng qua nhiều niên Tô gia bên kia đều không động tĩnh gì, bọn họ từ từ yên lòng, đỗ khê đãi ngộ liền xuống dốc không phanh. Nhất là có tiểu nhi tử hậu, bọn họ đem tất cả thứ tốt đều để lại cho cái này con trai ruột, đối với đỗ khê hoàn toàn là mặc kệ không hỏi. Đỗ khê còn tuổi nhỏ liền phải một bên đến trường, một bên làm việc vặt nuôi sống bản thân. Nhưng mà dưỡng phụ mẫu đối với lần này vẫn là không yên lòng, đỗ khê từ nhỏ ưu tú, nhìn là sẽ có đại tác phẩm vì, bọn họ lo lắng hắn tương lai đến b thị phát triển gặp phải Tô gia người, Vì vậy nghĩ pháp nuôi phế hắn, ép buộc hắn bỏ học, đem hắn cấm tham chính bên người làm trâu làm ngựa.

Đỗ khê hiếu là điển hình ngu hiếu, hắn trái lại nghe theo cha mẹ an bài, bắt đầu rồi ở công trường làm công cuộc đời. Cho nên nói thương cảm người tất có đáng trách chỗ. Thế nhưng đang tiếp tục đến trường trong chuyện này, đỗ khê vi bối liễu phụ mẫu, cho dù bị ép bỏ học, hắn vẫn là không có buông tha, bằng vào tự thân nỗ lực thi được b đại. Để tiền trả đến trường phí dụng tìm đang lúc tiền lương tốt quán bar kiêm chức, bởi vì tướng mạo hảo, tính tình dịu ngoan, không bao lâu đã bị điều đến rồi quy cách cùng tiền lương đều cao hơn một gian khác quán bar, cũng ở đó gặp hắn bùa đòi mạng —— tô trong suốt.

Tô trong suốt nếu là Thiên Đạo sủng nhi tự nhiên người bị đại khí vận. Hắn từ nhỏ thành tích ưu dị, biểu hiện không tầm thường, rốt cuộc cùng thế hệ trung người nổi bật. Hắn bị Tô gia trở thành công ty người thừa kế bồi dưỡng lớn lên, vừa thành niên liền tiếp thủ Tô gia một gian công ty con, thuận lợi làm thành vài nét bút thập phần tốt sinh ý, chiếm được đổng sự môn nhất trí nhận thức. Tô trong suốt vẫn lấy Tô gia trưởng tử thân phận tự hào, thẳng đến đỗ khê xuất hiện.

Tô trong suốt sẽ gặp phải đỗ khê hoàn toàn là vừa khớp. Ngày đó hắn vừa hoàn thành một khoản làm ăn lớn, hẹn mấy người bằng hữu tới quán bar chúc mừng, trong lúc vô tình thấy được chính cấp khách nhân đoan rượu đỗ khê. Đỗ khê tướng mạo giống quá Tô mẫu, nhượng hắn một thời có chút ngốc lăng. Tô trong suốt chưa bao giờ tin tưởng trên thế giới không có huyết thống hai người có thể dài được như vậy giống nhau, sở dĩ liền để lại một tâm tư, phái người âm thầm điều tra hữu quan đỗ khê tất cả. Lúc đầu hắn đầu cho rằng đỗ khê có thể là Tô mẫu nhà mẹ đẻ bên kia nhà ai tư sinh tử, đương tra được đỗ khê mẫu thân đã từng ở Tô gia đã làm vú em hậu, tô trong suốt không khỏi vùng xung quanh lông mày vừa nhảy, một hoang đường đến làm hắn hoảng hốt tìm cách chỗ ngồi tâm tới.

Làm một sao kim, Tô mẫu lớn lên thập phần xinh đẹp, tô phụ cũng rất anh tuấn, muội muội của hắn Tô Nhược càng tinh xảo động lòng người, nhưng tô trong suốt tướng mạo thực tại giống nhau, có thể nói, đan liền tướng mạo mà nói, tô trong suốt một điểm cũng không như Tô gia người. Bất quá cũng không nhân bởi vậy hoài nghi tới tô trong suốt thân thế, nếu như điều không phải gặp phải đỗ khê, tô trong suốt mình cũng sẽ không lên đinh điểm lòng nghi ngờ.

Có hoài nghi, tô trong suốt len lén đi làm thân tử giám định, lấy được kết quả làm hắn khó có thể tiếp thu. Hắn quả thực điều không phải Tô gia người, không là cái gì thiên chi kiêu tử, hắn cha mẹ ruột chỉ là nông thôn hương ba lão, mà đỗ khê mới là Tô gia hài tử. Tô trong suốt nhìn đỗ khê tuấn mỹ dung mạo, không khỏi sinh lòng khủng hoảng. Nếu như bị Tô gia người thấy được đỗ khê, nổi lên lòng nghi ngờ, thân thế của hắn có hay không sẽ bị cho hấp thụ ánh sáng? Hắn không thể mất đi Tô gia đại công tử thân phận, đã không có tầng này thân phận, cái gì người thừa kế, cái gì phú quý sinh hoạt, đâu còn có phần của hắn nhi.

Kinh Thành lại lớn như vậy, gặp phải một người rất dễ, ngày hôm nay hắn năng gặp phải đỗ khê, ngày mai cái khác Tô gia người cũng có thể gặp phải đỗ khê, hay là không cần Tô gia người, chỉ cần bất luận cái gì cùng Tô gia có đi người tới nhìn thấy hắn, ở Tô gia trước mặt nói lại, cũng có thể năng khiến cho Tô gia chú ý của. Tô trong suốt nội tâm khủng hoảng theo đối với đỗ khê điều tra không ngừng mở rộng, đặc biệt biết được đỗ khê là như vậy ưu tú, đã là b lớn học sinh là, loại khủng hoảng này đạt tới cực hạn, nếu là Tô gia biết đỗ khê tồn tại, còn bị hắn cha mẹ ruột ngược đãi vài chục năm, hắn cuối cùng hội là kết quả gì?

Đỗ khê gièm pha cứ như vậy xuất hiện, thậm chí không cần tô trong suốt xuất thủ, chỉ cần hắn phân phó, trong lúc vô tình lộ ra đỗ khê đắc tội hắn, tự có người nguyện ý vì lấy lòng hắn mà bị hủy đỗ khê. Bất quá, để để ngừa vạn nhất, tô trong suốt tự mình đi Đỗ gia một chuyến, hắn muốn tuyệt đỗ khê hồi Tô gia lộ, như vậy biết hết thảy đỗ phụ Đỗ mẫu cực kỳ trọng yếu. Tới vừa ra "Cảm động sâu vô cùng" nhận thức thân hậu, tô trong suốt yêu cầu bọn họ đem đỗ khê mang về quan ở, nhượng hắn vĩnh viễn không nên xuất hiện ở kinh thành, hắn thì sẽ nhượng đỗ phụ Đỗ mẫu được sống cuộc sống tốt, cũng sẽ là đệ đệ của hắn đỗ nham mưu cẩm tú tiền đồ.

Về phần đỗ khê cuối cùng sẽ chết, bất quá là bởi vì hắn không cam lòng lưng bêu danh sinh hoạt, lại một lần nữa vi bối liễu phụ mẫu hắn, cố ý ở lại kinh thành điều tra chân tướng sự thật. Ở tô trong suốt xem ra đây là đỗ khê bản thân muốn chết, hắn đã cho đỗ khê lựa chọn, nếu thiên đường có đường không muốn đi, vậy xuống địa ngục được rồi.

Đỗ khê sau khi, tô trong suốt bỏ đại họa tâm phúc, nghĩ huyền lên đỉnh đầu cây đao kia rốt cục tháo xuống. Vài năm sau, hắn thuận lợi từ tô phụ trong tay tiếp nhận công ty quyền to, thậm chí tại hắn tỉ mỉ vận tác hạ, hắn thân đệ đệ đỗ nham cưới Tô gia tiểu nữ nhi Tô Nhược, toàn bộ Tô gia hoàn toàn nắm giữ ở huynh đệ bọn họ tay của trong.

Về phần tô trong suốt thân phận chân thật, cuối cùng vẫn bị Tô gia biết được. Tô phụ Tô mẫu chẳng những không có trách cứ hắn, trái lại đơn giản tin hắn điều tra có được đỗ khê rơi xuống, loạn giao, hít thuốc phiện tin tức, rất có đỗ khê từ nhỏ bất kính dưỡng phụ mẫu, mà dưỡng phụ mẫu bởi vì áy náy đối với hắn phi thường tốt chờ một chút giả dối hư ảo chuyện. Tại đây phân trong vòng điều tra, đỗ khê bị tạo thành một không học vấn không nghề nghiệp, vong ân phụ nghĩa, đắm mình Bạch Nhãn Lang, một người như vậy, bọn họ tuyệt không thừa nhận là Tô gia hài tử. Khi biết đỗ khê mấy năm trước là bởi vì hít thuốc phiện mà chết hậu, bọn họ đối với cái này chưa từng gặp mặt hài tử đã không tình cảm chút nào, liên đỗ khê Mộ Bia cũng không tằng đi qua một lần.

Chương 1: . 2 vẽ mặt thế gia công tử

Chỉnh lý xong tất cả tin tức hậu, Cố Vân Khê đứng lên đi tới một mặt nho nhỏ trước gương, duỗi người hậu tỉ mỉ ngắm trong gương người. Đỗ khê quả thật có tốt tướng mạo, mấy ngày liên tiếp chán chường sinh hoạt cũng không hao tổn hắn tuấn mỹ, chính là thân cao lùn gì, chỉ có 170 tả hữu, thân thể cũng quá mức gầy yếu,

"Kinh Thiên, điều chỉnh thân thể số liệu, đem đỗ khê thân thể điều chỉnh đến tối ưu."

"Là, chủ nhân. Điều chỉnh hoàn tất." Kinh Thiên nằm úp sấp đến Cố Vân Khê trên vai, mao nhung nhung cái đuôi vòng ở Cố Vân Khê cổ của, nó thập phần thích dán Cố Vân Khê cảm giác.

Cố Vân Khê lại nhìn quanh một chút cảnh vật chung quanh, nơi này chính là đỗ khê thuê phòng, cũng là hắn cuối cùng tử vong địa phương. Hiện tại thế giới đã phát triển đến đỗ khê bị trường học khai trừ, công tác quán bar cũng đem hắn xa thải, ai kêu Tô gia đại công tử phát ngôn bừa bãi đỗ khê đắc tội hắn đâu. Nói chung, Cố Vân Khê bây giờ là vừa thân bại danh liệt lại mất đi sinh hoạt nơi phát ra, phỏng chừng hai ngày này tô trong suốt nên phái người tới giết hắn. Tốt, hắn liền thích khiêu chiến có điểm cao độ.

Cố Vân Khê hướng về phía cái gương bắt chước đỗ khê hình dạng quải thượng một dịu ngoan mỉm cười, từ giờ trở đi hắn chính là đỗ khê. Đối mặt hôm nay khốn cảnh, hắn cũng không chuẩn bị giặt trắng trên người nước bẩn, ngoài ra hắn hoàn dự định nhượng tô trong suốt người thuận lợi giết chết hắn, dĩ nhiên không phải thực sự giết chết, bất quá là cấp đám người kia thôi miên một chút mà thôi. Thôi miên điều này có thể lực còn là đương sơ đệ nhất thế thời điểm hắn ở thực nghiệm trên đài học được, ở phía sau Luân Hồi trên thế giới hắn dùng qua rất nhiều lần, đã sớm lô hỏa thuần thanh, nói không khoa trương năng lực của hắn xa ở trên thế giới này ý một thôi miên Đại sư trên.

Trường học tuy rằng khai trừ rồi đỗ khê, nhưng hoàn có rất nhiều thủ tục không có bạn toàn bộ, b đại lúc trước thông tri hắn đi trường học phối hợp công tác, đỗ khê cũng đúng ở nhận được cái này thông tri hậu thiên thiên uống say mèm, quá được kêu là một không xong, tài khoản trong còn sót lại một điểm tiền cơ bản đều dùng để mua rượu.

Cố Vân Khê sách một tiếng, khẽ nhíu mày, hắn tuy rằng không ngại phối hợp trường học, nhưng hắn cũng không thích có người đối với hắn chỉ trỏ, ngược lại đều bị khai trừ rồi, thủ tục và vân vân cùng hắn cũng không có quan hệ, hắn chỉ cần chờ tô trong suốt người tới giết đi hắn là được, chờ qua nguyên thân tử vong tiết điểm này, hắn hội hảo hảo "Báo đáp" tô trong suốt. Trước hết để cho một người leo đến địa vị cao lại để cho hắn hung hăng quẳng xuống, nói vậy tư vị kia nhất định sẽ tốt.

"Đinh linh linh, đinh linh linh." Đơn điệu chói tai chuông điện thoại di động ở trong phòng nhớ tới, Cố Vân Khê tìm được điện thoại di động, thấy điện báo người châm chọc cười. Đây là nguyên thân chủ nhiệm lớp, một có chút thế lợi người. Đỗ khê mới vào b đại cũng không được coi trọng, hắn một tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp, ở nhân tài đông đúc b đại thực sự không chớp mắt, này chủ nhiệm lớp đối với hắn cũng đúng bất tiết nhất cố. Nhưng mà, ngoài dự đoán của mọi người là, đỗ khê cư nhiên nhiều lần cuộc thi cầm cờ đi trước, đối với một ít vấn đề chuyên nghiệp còn có thập phần đặc biệt kiến giải, nói một câu thiên tài cũng không quá đáng. Chủ nhiệm lớp liền bắt đầu đối với hắn vẻ mặt ôn hoà, thỉnh thoảng hỏi han ân cần. Đỗ khê rất đơn giản tinh khiết, nhân tế gặp gỡ giản đơn, lại thập phần tôn sư nặng giáo, đối với chủ nhiệm lớp quan tâm rất là cảm kích, vu là dựa theo chủ nhiệm lớp yêu cầu thay hắn viết vài thiên phi thường thụ quan ở luận văn, chủ nhiệm lớp lại thêm dựa vào này mấy thiên luận văn vinh thăng thành một viện dài. Nhưng ở đỗ khê gặp chuyện không may hậu, chủ nhiệm lớp biết rõ đỗ khê là bị người vu hãm nhưng không có vươn tay giúp hắn một chút, mà là lấy tốc độ nhanh nhất cùng hắn giữ vững cự ly.

Vừa nhận điện thoại, liên tiếp tức giận mắng liền từ trong điện thoại di động truyền đến, không ngoài đỗ khê nhân phẩm thấp, kẻ khác thất vọng, còn có nghiêm khắc mệnh lệnh hắn ngày hôm nay nhất định đến đúng giờ trường học công việc đuổi học thủ tục, nói hắn như vậy học sinh không cần chiếm b lớn danh tiếng, ném trường học mặt.

Cố Vân Khê lãnh đạm chí cực trả lời: "Đã biết." Sau đó cúp điện thoại di động. Nguyên bản hắn là không chuẩn bị hồi trường học xử lý những việc vặt vãnh, nhưng bây giờ hắn thay đổi chủ ý. Có người cấp mặt không biết xấu hổ, hắn cũng không tất quan tâm cái gì sư sinh tình nghĩa.... ít nhất ... Này chủ nhiệm lớp từ đỗ khê ở đây lấy được phải hơn hắn toàn bộ nhu toàn bộ đuôi nhổ ra.

Cố Vân Khê thay đổi một thân sạch sẻ y phục, nhượng Kinh Thiên điều ra đỗ khê viết mấy thiên luận văn, sửa sang xong tương quan chứng cứ hậu, men theo nguyên thân ký ức đi tới b đại.

Nhân tài vừa đến cửa trường học liền đưa tới mọi người chú mục, dù sao mấy ngày nay trường học diễn đàn trong đều là về lời của hắn đề. Tự động quên này khinh bỉ ánh mắt, Cố Vân Khê khí định thần nhàn đi tới trường học giáo vụ xử.

Thấy hắn tiến đến, chủ nhiệm lớp trước kia mang cười mặt trong nháy mắt trở nên cực kỳ khó coi. Bản đến xem đỗ khê sẽ là có đại tác phẩm vì, chủ nhiệm lớp cũng liền nguyện ý ở trên người hắn hạ điểm công phu, nhưng hôm nay đỗ khê gièm pha triền thân, người người hảm đả, trước hắn hiến hảo cũng đều bạch hạt. Về phần đỗ khê có đúng hay không vô tội, đó cũng không liên quan chuyện của hắn, nếu như đỗ khê liên như vậy gièm pha đều không thể thoát khỏi, lẽ nào hắn còn có thể kỳ vọng người học sinh này tương lai có thể có đại xuất hơi thở?

"Thông tri ngươi nhiều ít thiên, cần phải tha đến bây giờ." Chủ nhiệm lớp xuất ra tấm vé văn kiện chỉ đẩy ngã Cố Vân Khê trước mặt, "Nhanh lên ký tên, trường học nhưng không tha cho như ngươi vậy bại hoại phong cách trường học học sinh."

Cố Vân Khê không để ý đến hắn lời khó nghe, yên lặng đem nên ký đều ký, ký hoàn hậu mạn bất kinh tâm ngẩng đầu liếc mắt một cái chủ nhiệm lớp, đen kịt trong mắt của rất nhanh hiện lên một tia ám mũi nhọn, kế tiếp hắn nhưng là sẽ hội hảo hảo tống hắn đi một lần đừng lễ vật.

Chủ nhiệm lớp nhìn đỗ khê mặc cho người đắn đo hình dạng bĩu môi khinh thường, tài năng ở giáo vụ xử có nhỏ nhoi lão sư chức vị cũng sẽ không thấp, hắn là năm nay vừa thăng lên tới, chính chí đắc ý mãn, đột nhiên ra đỗ khê việc này, khiến cho hắn có đủ mất mặt, hắn đối với đỗ khê đa đa thiểu thiểu có chút oán hận.

Hắn cũng không muốn tưởng, đỗ khê đã từng là giúp thế nào hắn, hắn lại có tư cách gì oán hận đỗ khê.

Cố Vân Khê nhất ký hoàn tự, chủ nhiệm lớp nhanh chóng cất xong văn kiện, trên mặt không nhịn được biểu hiện không chút nào che giấu, hắn đối với đỗ khê nguyên bản cũng chỉ có lợi dụng tâm lý, hôm nay đỗ khê danh tiếng hôi không nói nổi, hắn hận không thể không nhận thức qua hắn.

"Sau đó ngươi không phải ta môn trường học học sinh, cũng ít trước mặt người khác nhắc tới b đại, nhớ kỹ hảo hảo làm người, đừng cả ngày nghĩ kháo đường ngang ngõ tắt phương pháp kiếm tiền, làm cái nam nhân bình thường đi." Chủ nhiệm lớp nói những câu mang theo khinh bỉ, nơi chốn trạc ở đỗ khê chỗ đau, bị kính trọng lão sư hiểu lầm, này được nhiều khó chịu thương tâm, nếu như là nguyên thân chỉ sợ sớm đã thống khổ che mặt chạy thoát, Cố Vân Khê cũng sẽ không đi, hắn hôm nay là tới là đỗ khê lấy lại công đạo.

"Lời này ta cũng đang muốn đưa cho ngài." Cố Vân Khê kéo kéo khóe miệng lộ ra lau một cái châm biếm, nguyên bản ôn nhuận hèn yếu hình dạng nhất thời trở nên tà khí đứng lên, chủ nhiệm lớp sửng sốt, không thể tin được người trước mắt là cái kia bị hắn sai sử xoay quanh chuyển học sinh, ngay sau đó lại tức giận, a mắng, "Ngươi có ý tứ? Đối với lão sư liền loại thái độ này, cũng không nhìn một chút mình là một cái gì ngoạn ý!" Rống giận thanh âm, chọc cho giáo vụ xử các lão sư khác đều nhìn lại.

Cố Vân Khê hé mắt, dừng ở trước mắt thẹn quá thành giận người, cười nói, "Không có gì a, chính là muốn cùng ngài tham thảo tham thảo ngài gần nhất mấy thiên luận văn mà thôi."

Chủ nhiệm lớp tâm cấp rạo rực, nắm bút tay của căng thẳng, "Tham thảo cái gì, cút nhanh lên! Như ngươi vậy học sinh, trường học nếu không lên."

Cố Vân Khê cười nhạo hai tiếng, thản nhiên nhìn phòng làm việc các sư phụ, cất cao giọng đạo, "Thế nhưng ngài cầm ta vài thiên luận văn nói là giúp ta phát biểu,... ít nhất ... Ở ta ly khai trường học trước phải nhường ta biết kết quả đi. Lão sư, luận văn phát biểu sao?" Tay hắn nhìn như nhẹ nhàng đè lại chủ nhiệm lớp vai, kì thực âm thầm thi lực. Chủ nhiệm lớp trực tiếp ngồi trên đất, bất quá từ người bên ngoài ánh mắt nhìn sang, chính là hốt hoảng đứng cũng không vững, này không rõ ràng chột dạ. Liên tưởng đến hắn gần nhất phát biểu luận văn, rất ý vị sâu xa đi.

"Hồ ngôn loạn ngữ, ta lúc nào đưa qua ngươi luận văn! Một mình ngươi sinh viên đại học năm thứ nhất viết cái gì luận văn!" Lúc nói chuyện ngoài mạnh trong yếu, không biết trong lời nói hoảng trương yểm đều không che giấu được. Các sư phụ cũng không sỏa, bọn họ đa đa thiểu thiểu cũng tằng trải qua tìm người viết giùm hoặc bang nhân viết giùm luận văn chuyện.

Cố Vân Khê bao hàm hài hước ánh mắt đưa hắn từ trên xuống dưới quét mắt một lần, như là thưởng thức một vở hài kịch vụng về biểu diễn, "Phải? Nhưng lão sư tới tìm ta nếu bàn về văn tần số nhìn ta còn cất giữ. Bằng hữu ta thiếu, lại đặc biệt sùng bái ngài, ngài mỗi lần tới tìm ta, ta đều nhất nhất ghi chép, bao quát ngài tới bắt luận văn vài lần, từ đầu tới đuôi rõ ràng ghi xuống, ngài nói ta đem video này cùng tư liệu giao cho trường học thế nào?"

Chủ nhiệm lớp trợn tròn hai mắt, hung ác nhìn chằm chằm Cố Vân Khê, vẻ mặt hận không thể ăn dáng vẻ của hắn, trong mắt oán hận đều mạn đi ra.

Cố Vân Khê nhẹ nhàng bún một cái trên y phục cũng không tồn tại bụi, gật một cái chủ nhiệm lớp ánh mắt, cười nhạt mở miệng, "Ta rất không thích có người nhìn như vậy trước ta. Tốt xấu sư sinh một hồi, ta không biết làm thái tuyệt, mong muốn ngài năng chủ động công khai thừa nhận này luận văn là của ta."

"Đỗ khê, lão sư thật không biết ngươi ở đây nói viết cái gì, muốn nói tìm ngươi muốn luận văn, đây chẳng qua là tác nghiệp, lão sư hảo tâm thay ngươi phê chữa, thế nào đến ngươi trong miệng là được chiếm lấy ngươi luận văn đâu? Một mình ngươi tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp người năng viết ra cái gì tốt luận văn sao? ." Chủ nhiệm lớp rõ ràng không thừa nhận, hắn vừa là có chút luống cuống, nhưng lấy lại tinh thần liền khí nở nụ cười, cho dù có chứng cứ thì thế nào, đỗ khê một không có tiền không quyền không bối cảnh học sinh thật đúng là cho là mình có thể đem hắn làm sao. Huống, một có tiếng xấu học sinh cùng một vị tuổi trẻ tài cao giáo sư, trường học hội thế nào tuyển trạch rõ ràng.

Cố Vân Khê liếc chủ nhiệm lớp liếc mắt, da mặt dày đến loại tình trạng này cũng không thông thường, nếu hắn dựa theo tính tình của hắn, sẽ đem người này một cước đoán trở mình, nhưng hắn bây giờ là đỗ khê, tạm thời cũng không đúng chuẩn bị quá mức bại lộ tính tình thật, không thể làm gì khác hơn là trước dựa theo đỗ khê phong cách tới xử lý.

"Lão sư, ta luôn luôn kính trọng ngài, ngài nói nếu bàn về văn ta không nói hai lời cho, ngài nói phải giúp ta phát biểu, ta rất tin tưởng ngài, ngài tại sao muốn thuyết hoang?" Cố Vân Khê phảng phất bị chủ nhiệm lớp lời này chọc tức, viền mắt biến đến đỏ bừng, khàn khàn tiếng nói đầy rẫy mãnh liệt ủy khuất.

Chủ nhiệm lớp thấy hắn cái dạng này càng không có sợ hãi, xác định đỗ khê vừa khí thế của đều là giả vờ, trong khung còn là như vậy nhu nhược, hanh cười một tiếng.

Tốt, Cố Vân Khê nghĩ hắn thành công bị chọc giận, hắn điều chỉnh một chút tâm tình, hai tay nắm chặt, chậm rãi nói rằng, "Hảo, lão sư chúng ta đây liền pháp viện thấy đi." Về phần Cố Vân Khê sẽ đi hay không pháp viện? Hắn đương nhiên sẽ không! Hắn nơi đó có cái kia thời gian rỗi, đã sớm phân phó Kinh Thiên biến mất tên của hắn, đem chuyện này kể cả chứng cứ đều phát đến rồi online, hoàn kích động vài quý danh dẫn đạo dư luận. Không quá hai ngày việc này phỏng chừng sẽ khiến sóng to gió lớn. b đại cho dù tưởng áp cũng phải khán xã hội đại chúng có đồng ý hay không, trường học không thể nào biết để một lão sư đắc tội toàn bộ xã hội. Này chủ nhiệm lớp chỉ sợ không chỉ viện trưởng vị trí tố chấm dứt, liên thân phận lão sư cũng không tất giữ được.

Đỗ khê bị online tự cho là đúng bạn trên mạng làm cho bị trường học khai trừ, không bằng cũng để cho vị này chủ nhiệm lớp nếm thử bị buộc xuống đài tư vị. Lại nói tiếp, online đám kia tự cho là chân tướng Đế bạn trên mạng hoàn phải cảm tạ cảm tạ hắn,... ít nhất ... Lần này hắn biết đến là thật Tướng.

Ha hả, hắn Cố Vân Khê làm việc luôn luôn đều ngoan, thương thế của ngươi ta chia ra, ta liền hồi ngươi thập phần, trừng mắt tất báo và vân vân vậy cũng là nhất định.

Thật sâu nhìn thoáng qua trước mắt dương dương tự đắc chủ nhiệm lớp, Cố Vân Khê đột nhiên cảm giác được có chút không thú vị, đối phó như vậy ngu xuẩn nhất chút ý tứ cũng không có, hắn khinh miệt cười cười, xoay người đi, ngược lại người này kết cục tuyệt không hội hảo.

Chủ nhiệm lớp nhìn Cố Vân Khê rời đi bóng lưng, không biết sao sinh ra một dự cảm bất tường, sau đó lại cảm thấy là hắn nghĩ đến nhiều lắm, thẳng đến vài ngày sau thu tới trường học thôi giữ chức vụ thư, vẻ mặt chinh lăng.

Chương 1: . 3 vẽ mặt thế gia công tử

Giải quyết xong trường học sự, Cố Vân Khê trở lại tiểu phòng trọ trong, khí định thần nhàn chờ sát người của hắn tới. Vào lúc ban đêm, tô trong suốt an bài người quả nhiên tới, còn là như vậy không kịp chờ đợi tưởng giải quyết hắn a.

Nhìn xông vào người, Cố Vân Khê mâu quang lóe lên, nhạ nhạ hỏi, "Các ngươi là ai? Vì sao xông vào nhà của ta?" Người đâu có bốn, giai thân thể cường tráng, trên mặt tràn đầy dữ tợn, vừa nhìn thì không phải là thứ tốt gì, Cố Vân Khê cũng thích đương làm bộ sợ hình dạng núp ở góc tường.

Kinh Thiên lười biếng ghé vào dưới bàn, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn nhà hắn chủ nhân. Cố Vân Khê có đặc thù ham, thích phẫn heo ăn con cọp, rõ ràng là đóa thực nhân hoa cần phải giả dạng làm tiểu thố ti, thỏa mãn một chút hắn ác thú vị, sau đó sẽ dùng sắc bén hàm răng hung hăng xé nát địch nhân, thế nhưng dĩ vãng ở trên trời đạo can thiệp hạ hắn cuối cùng đô hội thất bại, nhưng thật ra hắn làm không biết mệt, khi bại khi thắng.

Dẫn đầu là một Đao Ba Kiểm, đời trước cũng là hắn cấp đỗ khê tiêm vào chất có hại, thậm chí ở đỗ khê trước khi chết thiếu chút nữa vũ nhục hắn. Mấy người này Cố Vân Khê đều sẽ không bỏ qua, hắn sẽ không giết bọn họ, hắn hội để cho bọn họ sống không bằng chết.

Bốn người nhìn Cố Vân Khê tinh tế kiều tiểu hình dạng, nhe răng cười vài tiếng, cố chủ bỏ tiền rất cao, bọn họ vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng là cái gì khó người đối phó, không nghĩ tới là một yếu kê. Bọn họ giết hắn quả thực dễ như trở bàn tay, này buôn bán kiếm được thái giá trị. Bọn họ cũng không nhiều lời, trực tiếp xuất ra chuẩn bị xong chất có hại, Đao Ba Kiểm khiến cho hai người quá khứ đè lại Cố Vân Khê tay của chân, một người đi gát cửa.

Cố Vân Khê nhìn không ngừng đến gần châm chọc lực mạnh giằng co, trực giác nói cho hắn biết ở trong đó không biết là thứ tốt gì. Loại này kịch liệt phản ứng hiển nhiên giải trí bốn người bọn họ, đối với loại này xã hội người cặn bã mà nói, làm nhục người khác luôn luôn không nói ra được vui vẻ.

Cố Vân Khê trên mặt biểu hiện rất kinh khủng, nhưng nếu nhìn kỹ, trong mắt của hắn lại không hề ba động, phảng phất phát sinh trước mắt hết thảy đều bé nhỏ không đáng kể, nhìn bốn người này hình dạng tựu như cùng nhìn người chết giống nhau.

Đao Ba Kiểm việt kháo càng gần, mắt thấy trong tay chất có hại liền phải tiêm vào đến Cố Vân Khê trong cơ thể, Cố Vân Khê mạnh ngẩng đầu, cười quỷ dị một chút, đè xuống hắn hai đại hán cùng trước mắt Đao Ba Kiểm trong nháy mắt tinh thần trở nên hoảng hốt.

Đao Ba Kiểm quay đầu đem chất có hại lần lượt tiêm vào đến rồi ba người bọn họ trong cơ thể. Đám người kia mặc dù có chất có hại con đường, nhưng cũng không dám hít thuốc phiện, bởi vì biết chất có hại đồ chơi này không là đồ tốt, dính sau đó, chỉ biết rơi táng gia bại sản. Bất quá này sau đó bọn họ sợ là cũng không thể thoát khỏi chất có hại đã khống chế.

Canh giữ ở cửa người dần dần không nghe được trong phòng thanh âm, hô hai tiếng hậu đi đến, đối diện thượng Cố Vân Khê đen kịt được như hồ sâu vòng xoáy ánh mắt, người cũng hoảng hốt, thất tha thất thểu tiêu sái đến ba người hai bên trái phải, cầm lấy ống chích đâm vào trên cánh tay.

Cố Vân Khê ngồi ở một bên nâng mặt nhìn bốn người dục tiên dục tử hình dạng, nghĩ như vậy cũng đúng thái tiện nghi bọn họ, không bằng nhượng bốn người này cho nhau ác tâm ác tâm?

Lại áp dụng một lần thôi miên hậu, Cố Vân Khê không nhìn nữa bên kia cổn thành một đống bốn người, bọn họ sau khi tỉnh lại sẽ đối với đây đó thân thể muốn ngừng mà không được, sau đó sẽ chịu đựng ác tâm cho nhau "Thoải mái", sẽ phải đi đương thái giám được rồi.

Ở Cố Vân Khê thôi miên trong trí nhớ, đỗ khê là bị bọn họ ở trên người trói chặt tảng đá ném vào trong sông chết chìm, chất có hại thì bị bọn họ hưởng dụng, hội hít thuốc phiện bất quá là một thời hiếu kỳ, tưởng nếm thử chất có hại vị đạo, về phần xảy ra chuyện này, là hít thuốc phiện di chứng, nói chung hết thảy đều rất hợp tình hợp lý, bọn họ cũng hoàn thành cố chủ yêu cầu, thành công từ tô trong suốt nơi nào được tới một số tiền lớn. Bất quá số tiền này còn xa xa thiếu chống đỡ bọn họ hít thuốc phiện phí dụng, Cố Vân Khê còn đang bọn họ trong tiềm thức để lại một ám chỉ —— không có tiền tìm tô trong suốt muốn, bọn họ có thể có trước tô trong suốt mãi giết người người chứng cứ. Nếu như là tiếp thủ Tô gia tô trong suốt, loại này uy hiếp bé nhỏ không đáng kể, hắn khả dĩ đơn giản giết mấy người này vĩnh tuyệt hậu mắc, nhưng tô trong suốt hiện tại chỉ là vừa 20 tuổi thanh niên, trên tay có thế lực bất quá là một nhà vừa tiếp nhận tiểu công ty. Thân là Tô gia người thừa kế, trên tay hắn thật có chút tiền, nhưng không có gì mạng giao thiệp, nếu như tìm người giết này bốn, rất dễ cũng sẽ bị bắt được cái chuôi. Tô thị hiện nay mặc dù là tô phụ nắm quyền, nhưng công ty cũng không phải của hắn không bán hai giá, những đồng nghiệp khác cũng có quyền lựa chọn, từ hắn bị tô phụ chọn làm người thừa kế, có chút chưa từ bỏ ý định người còn đang chờ nhéo hắn bím tóc. Mãi giết người người, nhất sát bốn, loại sự tình này hoàn toàn giấu giếm quá khó khăn, nếu như hắn bị nắm, trước làm tất cả hoàn có ý gì? Sở dĩ hắn không dám động bốn người này, thế cho nên phía sau ba năm, tô trong suốt thuận lý thành chương thành bốn người miễn phí nói khoản cơ, kinh doanh công ty tiền kiếm được cũng không sai biệt lắm bị mấy người này cấp uy hiếp móc rỗng, thẳng đến một cái hắc đạo đại lão giúp hắn triệt để xử lý bọn họ.

Thoát khỏi tô trong suốt người hậu, Cố Vân Khê leo lên đi trước d quốc máy bay. Hắn đem nguyên thân còn dư lại không có mấy tiền quăng vào thị trường chứng khoán, mấy ngày nay buôn bán lời một ít, vừa vặn đủ hắn đi d quốc phí dụng. Hắn mặc dù có Kinh Thiên bang trợ, nhưng quá mức vi phạm pháp tắc chuyện cũng không thể tố, tỷ như trống rỗng nhiều hơn một số tiền lớn. Đương nhiên, hắn cũng không tiết vu nhượng Kinh Thiên đi toản pháp tắc lỗ thủng, bằng hắn Luân Hồi thiên thế học được đông tây, phân phút là có thể thành lập được một so Tô gia cường gấp trăm lần xí nghiệp.

Cố Vân Khê ở vừa đi tới thế giới này không bao lâu liền cấp d quốc bên kia cách khải lâm tư đại học giàu to rồi nhập học xin, tường thuật hắn ở chuyên nghiệp lĩnh vực kiến giải, hoàn cố ý phụ lên mấy thiên thập phần đặc sắc luận văn. Cách khải lâm tư đại học trên thế giới trường học tốt nhất chi nhất, nhập học yêu cầu tương đương nghiêm ngặt, nhưng ở học sinh quốc tịch phương diện cũng không bất luận cái gì hạn chế, được xưng là trên thế giới công bình nhất đại học, hàng năm xin liền đọc người vô số kể, nhưng đi qua người rất ít.

Cố Vân Khê xin kỳ thực còn đang xét duyệt trung, nhưng hắn tự tin cách khải lâm tư nhất định sẽ làm cho hắn đi qua, dù sao hắn nắm giữ tri thức có thể sánh bằng thế giới này tân tiến hơn nhiều.

Lấy Cố Vân Khê điều kiện, trên thế giới bất luận cái gì nhất trường đại học cũng có thể nhâm chọn, sở dĩ tuyển trạch d quốc, là bởi vì nơi nào hắc bang rất phát đạt, có thể được đến quốc gia thừa nhận. Hắn rất hưởng thụ cái loại này trong bóng đêm sinh hoạt cảm giác, thành một hắc đạo lão đại nói vậy hội đĩnh kích thích.

Chờ hắn trở về, tô trong suốt đã cho đỗ khê hắn hội nhất nhất trả lại.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Tứ năm sau, d quốc hắc đạo tổ chức đã trải qua một lần xào bài, tân thành lập Vân Thiên cấu thành là mạnh nhất một trong những thế lực, nghe đồn lão đại là một Á Châu người. Đồng thời một nhà tên là Vân Thiên công ty lực lượng mới xuất hiện, thành thế giới sinh vật, y dược lĩnh vực lĩnh đầu dương, trong thời gian thật ngắn dựa vào nghiên cứu ra được dược phẩm cùng phương tiện cấp tốc tích lũy lớn tài phú, trở thành thế giới bách cường chi nhất, mơ hồ có tiến nhập thập mạnh xu thế. Vân Thiên phát triển tình thế một mảnh tốt, lại chậm chạp không chịu đưa ra thị trường, công ty quyền to toàn bộ nắm giữ ở lão bản sau màn trong tay, có thể nói toàn bộ Vân Thiên là người kia không bán hai giá. Không biết bao nhiêu người đều muốn khuy được người sau lưng, lại phí hết tâm tư cũng không được biết.

Chương 1: . 4 vẽ mặt thế gia công tử

Khoang hạng nhất nội, một gã vóc người mảnh khảnh thanh niên chính đang nhắm mắt dưỡng thần. Hắn có tuấn mỹ tuyệt luân dung mạo, lông mi thật dài, da càng oánh bạch nhẵn nhụi, cặp mắt kia khép hờ, nhỏ nhẹ tiếng hít thở chậm rãi đãng ở trong không khí.

Tiếng bước chân trầm ổn từ từ tới gần, một gã mặc hôi lam sắc tây trang, nam nhân thân hình cao lớn ngồi ở thanh niên bên người. Cố Vân Khê từ trước đến nay cạn miên, bởi vậy hận nhất người khác quấy rầy giấc ngủ của hắn. Nam nhân này cả người tản ra bức nhân khí thế nhượng hắn vô pháp bỏ qua, hắn đè nén tức giận mở mắt ra liếc liếc hắn.

Nam nhân đường viền thâm thúy, đao tước rìu đục gương mặt của anh tuấn không chê vào đâu được, đen như mực tóc toàn bộ sơ đến rồi sau đầu, tuy rằng đeo một cặp mắt kiếng gọng vàng, lại khó nén giữa hai lông mày cường thế cùng sắc bén. Hẹp dài đôi mắt khi thì hiện lên một tia ám mũi nhọn, đây là một cái nguy hiểm nam nhân, một kẻ khác sợ nam nhân.

Một người đàn ông như vậy thế tất thị xử ở địa vị cao người, Cố Vân Khê tỉ mỉ quan sát hắn vài giây mới từ thế giới tư liệu trong điều ra nam nhân tin tức.

Tần Mặc, Kinh Thành Tần gia đương nhiệm người cầm quyền. Nếu như nói Tô gia cuối cùng thành Kinh Thành nhất lưu thế gia, Tần gia còn lại là thủy chung sừng sững ở tại sở hữu thế gia đỉnh.

Hắn nắm trong tay Tần gia toàn bộ sinh ý con đường, liên quan đến các ngành các nghề, trên mặt nổi là một gia thế thuần khiết người làm ăn, trên thực tế đã khống chế toàn bộ c quốc hắc đạo. c kế lớn của đất nước trên thế giới chèn ép hắc đạo tối nghiêm khắc một trong những quốc gia, chính là tại đây dạng một quốc gia, Tần Mặc thân là hắc đạo thủ lĩnh sống được như cá gặp nước, không ai dám xúc hắn vùng xung quanh lông mày. Ngoài ra, hắn lũng đoạn toàn bộ Đông Nam Á súng ống đạn được sinh ý, trên thế giới bất kỳ một cái nào hắc đạo tổ chức cũng không dám cùng hắn tranh phong.

Chính là như vậy một có thể hô phong hoán vũ kiêu hùng Ban chính là nhân vật lại yêu tô trong suốt muội muội Tô Nhược, cái kia tướng mạo tinh xảo nữ hài. Để Tô Nhược, hắn không tiếc tổn hại Tần gia lợi ích, chi trì tô trong suốt tiến quân lợi nhuận to lớn súng ống đạn được sinh ý cùng Tần gia phân canh, ở Tô gia mấy lần rơi vào nguy cơ là xuất thủ tương trợ, yên lặng hành động trước thủ hộ người vai. Thậm chí cho dù Tô Nhược cuối cùng tuyển trạch gả cho cái kia bất học vô thuật đỗ nham, hắn vẫn làm tâm yêu nữ hài để lại một phần ba thế lực bảo hộ nàng, cũng vì nàng sở dụng, bản thân lại bởi vì tình thương đi xa nước ngoài.

Cố Vân Khê thực sự không hiểu nổi người này ý nghĩ trong lòng. Tần Mặc là một cường đại đến dị thường lạnh lùng người, cho dù là thân huynh đệ cũng chưa chắc năng khiến cho tâm tình của hắn ba động, nhưng liền là một người như vậy lại bị một phổ thông nhị lưu gia tộc nữ hài mê tâm, là cô gái này tố hết tất cả không phù hợp hắn xử sự nguyên tắc sự. Nhưng mà, đương Tô Nhược gả cho đỗ nham là, hắn lại không có ngăn cản.

Lấy Tần Mặc năng lực, điều tra đỗ nham tự nhiên dễ như trở bàn tay. Hắn cùng lúc ái Tô Nhược yêu bất khả tự kềm chế, cùng lúc rồi lại theo đuổi yêu nữ hài gả cho một người tra. Đây là thế nào mâu thuẫn tâm lý?

Căn cứ thế giới tư liệu đến xem, Tần Mặc sẽ đối với Tô Nhược sản sinh cảm tình là bởi vì Tô Nhược đối với Tần Mặc mà nói là cứu chuộc, là hắn ở thường lần nhân tình ấm lạnh hậu ở Hắc Ám Thế Giới trong duy nhất ánh dương quang. Mười năm trước, ở Tần Mặc phụ mẫu qua đời hậu, hắn gặp phải đến từ bốn phương tám hướng uy hiếp tánh mạng, ngay cả ruột đệ đệ cũng vì gia sản, ở người khác xúi giục hạ đứng ở hắn mặt đối lập. Lúc đó Tần Mặc bất quá là thập cửu tuổi thiếu niên, bị người chí thân thương thấu tâm, đã trải qua tinh phong huyết vũ mới chật vật còn sống. Tim của hắn trong bóng đêm trở nên một mảnh hoang vu, đối với thế giới mất đi tình cảm. Khi hắn đần độn đi ở trên đường là, Tô Nhược trùng hợp xuất hiện, tại hắn chúng bạn xa lánh là cho hắn một ấm áp ôm, nói qua cổ vũ nói. Khi đó Tô Nhược là một 10 tuổi hài tử, trên mặt mang đơn thuần vui sướng cười, chính là như thế này một phần không đề phòng ôm cùng mỉm cười cứu vớt Tần Mặc.

Tần Mặc nắm trong tay Tần gia hậu, đương nhiên trở thành Tô Nhược thậm chí Tô gia □□. Tô trong suốt tài năng ở vừa tiếp nhận công ty liền làm thành vài nét bút làm ăn lớn toàn dựa vào hắn âm thầm hộ giá hộ tống. Nhưng tần thân phận của mặc quyết định hắn nhất định phải sống trong bóng tối, lúc nào cũng đã bị sinh mạng uy hiếp. Hắn yêu Tô Nhược, làm sao có thể quang minh chánh đại đưa cái này tốt đẹp chính là nữ hài đặt trong nguy hiểm. Sở dĩ cho dù bang trợ Tô gia cũng đúng lặng yên không một tiếng động, yên lặng đem Tô gia nhắc tới nhất lưu thế gia địa vị. Cùng với nói Tô gia là ở tô trong suốt dưới sự hướng dẫn đi lên đang thịnh, không bằng nói đây hết thảy toàn do Tần Mặc phía sau chi trì,

Cố Vân Khê sau này nhích lại gần, nhắm mắt chợp mắt, hơi hơi bứt lên khóe miệng lộ ra lau một cái châm chọc cười. Thiếu niên cứu chuộc? Yêu Tô Nhược? Sai lầm buồn cười! Tần Mặc cuộc sống này tính đa nghi, làm sao có thể ở chỉ vừa đối mặt hậu thích một con nhóc? Cũng không phải biến thái Laury khống. Này chỉ sợ là Thiên Đạo cấp tô trong suốt cái này sủng nhi mở Bàn Tay Vàng, Tần Mặc cũng chẳng qua là đã bị thiên đạo ảnh hưởng mà thôi. Hắn ở trên trời đạo dưới sự khống chế Luân Hồi hơn một nghìn thế, thấy nhiều rồi loại này bị Thiên Đạo ảnh hưởng người. Nhưng tóm lại không có quan hệ gì với hắn, hắn muốn giết chết chỉ có tô trong suốt. Nếu như Tần Mặc nên vì tô trong suốt cùng hắn chống lại, hắn không ngại cùng hắn hảo hảo đấu một hồi.

Tần Mặc ở bên cạnh thanh niên nhìn qua là không tự chủ căng thẳng yêu bối, bất đồng dĩ vãng muốn tới gần người của hắn, cặp mắt kia trong không có đối với hắn e ngại hoặc nịnh nọt, mà là tràn đầy quan sát cùng dược dược dục thí. Thanh niên không thể nghi ngờ là tuấn mỹ, nhất là cặp mắt kia, đen kịt óng ánh lượng, không cười là như nở rộ lam sắc yêu cơ quyến rũ câu người, vi thiêu thu hút đuôi lại lại trở nên tà khí vạn phần. Khi hắn tưởng nhìn chăm chú nhìn nữa là, thanh niên đã thu hồi ánh mắt, quay đầu ngủ rồi.

Cố Vân Khê đối với có hay không đưa tới Tần Mặc chú ý của cũng không thèm để ý, đơn phương vẽ mặt tô trong suốt kỳ thực đĩnh không có ý nghĩa, nếu có Tần Mặc làm đối thủ... ít nhất ... Năng cấp cuộc sống của hắn tăng lạc thú. Hắn thích khiêu chiến độ khó cao, tin tưởng Tần Mặc hội trở thành một rất tốt đối thủ.

Hai người tuy rằng ngồi chung một chỗ, nhưng dọc theo đường đi không hề giao lưu, liên đơn giản bắt chuyện cũng không có. Tần Mặc đối với Cố Vân Khê quả thực cất điểm hiếu kỳ, lại cũng không đủ lấy nhượng hắn chủ động đến gần, huống chi, người trước mắt rõ ràng không muốn cùng hắn nói chuyện với nhau.

Xuống phi cơ lo toan Vân Khê tự tiếu phi tiếu quay đầu lại vừa liếc nhìn Tần Mặc, đối diện thượng người nọ nhìn qua ánh mắt, hai người ngưng mắt nhìn nhau một cái chớp mắt, đều tự xoay người ly khai.

Tần Mặc có dự cảm, hắn hoàn sẽ gặp phải người thanh niên này.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Ở d quốc tứ niên, Cố Vân Khê hoàn thành cách khải lâm tư bác sĩ chương trình học, cũng được cách khải lâm tư xây trường tới nay trẻ tuổi nhất khách tọa giáo sư, tên hưởng dự thế giới, lần này về nước chính là bị b lớn mời tới tiến hành học thuật giao lưu. Ở lý lịch của hắn thượng chẳng bao giờ đề cập qua ở b đại liền đọc kinh lịch, cũng coi như thuận đương niên b lớn "Dặn" . Đỗ khê đối với b lớn cảm tình rất phức tạp, cùng lúc b cực kỳ chống đỡ hắn lâu dài tới nay đọc sách đi tới động lực, về phương diện khác tại hắn rơi vào gièm pha hậu hắn vô pháp không oán hận b lớn phương thức xử lý. Rõ ràng là lỗ thủng nhiều như vậy hãm hại, b đại không có bất kỳ điều tra, cũng không nghe giải thích của hắn, ở trước tiên bỏ hắn.

Cố Vân Khê thói quen ở d quốc sinh hoạt, lần này tiếp thu mời mục đích cuối cùng là về nước hoàn thành đỗ khê nguyện vọng —— nhượng tô trong suốt thân bại danh liệt. Về phần về sau nhân sinh, hắn quyết định trở lại d quốc, bất kể là đối với nguyên thân hay là đối với hắn, c quốc cũng không có đáng giá lưu luyến nữa địa phương. Suy nghĩ trong lúc lơ đảng bay tới trên phi cơ nhìn thấy Tần Mặc, Cố Vân Khê vung lên khóe miệng lộ ra lau một cái tà khí chính là cười, hắn nhất định sẽ tái kiến người nam nhân kia, dù sao tô nhược hiện ở thế nhưng b lớn học sinh.

Chương 1: . 5 vẽ mặt thế gia công tử

"Thân ái khê!", Cố Vân Khê mới vừa đi ra sân bay, liền nghênh tiếp một ôm nhiệt tình. Người đến là hắn ở d quốc biết bằng hữu Adam, cũng là hắn tuyển định Vân Thiên đương nhiệm chấp hành tổng tài. Vân trời mặc dù là Cố Vân Khê khai sáng, thế nhưng hắn cũng không có tham dự Vân Thiên đưa vào hoạt động, mà là đem Vân Thiên toàn quyền giao cho Adam xử lý. Hắn cũng lo lắng Adam hội phản bội hắn, Vân Thiên có thể tồn tại, dựa vào là siêu việt đương thời kỹ thuật, mà kỹ thuật này hạch tâm lại toàn bộ nắm giữ ở Cố Vân Khê trong tay. Cố Vân Khê khả dĩ không có Vân Thiên, nhưng Vân Thiên tuyệt không năng mất đi Cố Vân Khê. Đồng thời Adam cũng đúng số lượng không nhiều lắm mấy người biết Cố Vân Khê song thân phận, thế nhân đối với đỗ khê ấn tượng là một truyền bá tiếng tăm trung ngoại trước danh nhân viên nghiên cứu, lại có ai có thể nghĩ tới hắn như vậy một "Yếu không lịch sự phong" người hay là d quốc Vân Thiên tổ lão đại đâu. Trở thành nghiên cứu viên, ở chuyên nghiệp lĩnh vực nổi tiếng, này đã từng là đỗ khê người sinh phấn đấu mục tiêu, hắn thay thế đỗ khê, tự nhiên nên vì đỗ khê lưu lại tồn tại qua chứng minh.

Cố Vân Khê hơi hơi thân thủ tách ra nhiệt tình Adam, hắn không có thói quen cùng người như vậy thân mật. Adam nhún vai, hắn và Cố Vân Khê biết hơn ba năm, năng cho phép hắn ôm đã nói rõ hắn là bị Cố Vân Khê thừa nhận bằng hữu. Mang theo Cố Vân Khê lên nhận xe của hắn, hắn điều không phải đặc biệt rõ ràng hảo bằng hữu tới c quốc nguyên nhân. Quen biết vài, Cố Vân Khê phần lớn thời giờ đều ngâm mình ở cùng trong phòng thí nghiệm vùi đầu nghiên cứu.

Đến rồi trên xe hậu, Cố Vân Khê ngửa đầu về phía sau nhích lại gần. Đoạn thời gian gần nhất hắn hầu như trắng đêm cảo thực nghiệm, thời gian nghỉ ngơi rất ít, cho dù điều chỉnh thân thể số liệu còn là sẽ rất luy, trên phi cơ ngắn ngủn thời gian nghỉ ngơi còn chưa đủ để lấy tiêu trừ hắn uể oải. Cố Vân Khê đả liễu cá a khiếm, khóe mắt tràn ra mấy giọt nước mắt, hơi hơi nheo lại trong tròng mắt ba quang Liễm Diễm, hợp với hắn tuấn mỹ dung mạo, như vậy rung động lòng người, ngay cả thường thấy hắn mỹ mạo Adam đều không khỏi hô hấp cứng lại.

Adam là một vừa anh tuấn lại có tiền chủ, thích hắn cả trai lẫn gái xua như xua vịt, lấy năng lực của hắn cùng gia thế, Vân Thiên còn chưa đủ để lấy mời được hắn, dù sao vân thiên mặc dù có lớn tài phú, nhưng tương đối vu một ít nhãn hiệu lâu đời thế gia mà nói đến cùng nội tình quá cạn, đại khái chính là cái gọi là nhà giàu mới nổi, thế nhưng hắn cam tâm tình nguyện đứng ở Vân Thiên, là Vân Thiên cẩn trọng, truy nguyên là hắn đáy lòng đối với Cố Vân Khê có một phần bí ẩn cảm tình. Bất quá hắn cũng biết, đối với Cố Vân Khê mà nói, vị trí của hắn đính thiên chính là một hợp tác đồng bọn, một quen thuộc hảo bằng hữu, còn muốn tiến thêm, khó.

Adam từ đối với Cố Vân Khê kinh diễm trong phục hồi tinh thần lại, vững vàng hô hấp và tim đập hậu mở miệng nói cho hắn giảng Vân Thiên gần nhất ở c quốc trạng huống, "Sản phẩm của chúng ta ở c quốc đưa ra thị trường hậu ngăn chặn quốc nội đại bộ phận tương quan xí nghiệp, nhất là trước chiếm lĩnh rộng thị trường số định mức Tô thị, bọn họ mấy năm này sản phẩm canh tân tốc độ còn có thể, thế nhưng hiệu dụng tương đối vu chúng ta Vân Thiên mà nói còn là thái lạc hậu."

Cố Vân Khê gật đầu, những đều ở đây dự liệu của hắn trung, phái người tiến quân c quốc thị trường mục đích ngay vu cấp Tô thị tìm phiền toái. Nhượng Adam tới hoàn toàn là đại tài tiểu dụng, thế nhưng Adam kiên trì, cũng chỉ hảo do hắn. Hắn khép hờ hai mắt, nhéo nhéo giữa chân mày đạo, "Tiết tục."

"Tô thị bên kia tưởng hợp tác với chúng ta, tô trong suốt sai người thấy ta một mặt, dõng dạc nói chúng ta điều không phải c quốc bản thổ xí nghiệp, nếu như quá mức làm náo động nói sợ rằng sẽ phải chịu quốc gia chế tài, sở dĩ bọn họ nói ra điều kiện, nguyện ý đắt mua chúng ta ở c quốc giữ độc quyền về... Quyền."

Cố Vân Khê cười nhạo hai tiếng, tô trong suốt thật là hội tưởng, này hợp tác đối với Vân Thiên mà nói nhưng không có nửa điểm chỗ tốt, Vân Thiên sản phẩm thật lớn lợi nhuận cũng không phải duy nhất là có thể bán đứt, huống có Vân Thiên chi trì, Tô thị... ít nhất ... Vài chục năm nội tài năng ở trên thị trường sừng sững không ngã. Mà cái gọi là quốc gia chế tài bất quá là quốc gia một vốn một lời đất xí nghiệp bảo hộ chủ nghĩa, vừa mới bắt đầu có lẽ sẽ đối với Vân Thiên tạo thành một điểm uy hiếp, thế nhưng Vân Thiên tiên tiến kỹ thuật cùng hiệu suất cao sản phẩm thế nhưng mỗi quốc gia đều tha thiết ước mơ, nếu là đả kích quá độ, Vân Thiên trực tiếp rời khỏi c quốc thị trường, đến lúc đó sợ rằng vô pháp tiếp nhận là c quốc chính phủ. Nghĩ đến tô trong suốt hội đưa ra như vậy kiến nghị cậy vào chính là bọn hắn Tô thị ở c quốc căn cơ thâm hậu, có thể còn có người nam nhân kia thế lực chi trì?

Cố Vân Khê nhưng không tin lấy tô trong suốt cùng tô phụ khôn khéo hội không biết bọn họ Tô thị phía sau có Tần Mặc thủ bút, đoán chừng là nhìn ra Tần Mặc không muốn người khác biết, bọn họ liền mở một con mắt nhắm một con mắt, không dám phô trương quá mức, điểm ấy từ bọn họ theo đuổi Tô Nhược cùng Tần Mặc thường thường gặp mặt là có thể nhìn ra. Sở dĩ hôm nay đối với Vân Thiên minh mục trương đảm đưa ra loại này không yêu cầu hợp lý, là nghĩ Tần Mặc hội giúp bọn hắn đối phó đi, đây chính là một tài năng ở c quốc cái tay che trời người.

Nghĩ đến người nam nhân kia anh tuấn lãnh khốc hình dạng, Cố Vân Khê liếm liếm đỏ sẫm thần, hắn đã không kịp chờ đợi muốn cùng người nam nhân kia đấu một phen. Có thể, hắn cũng có thể áp dụng một loại khác phương pháp, đi câu dẫn người nam nhân kia khiêu khiêu Tô Nhược góc tường? Nếu như tô trong suốt Bàn Tay Vàng không có, hắn hoàn có thể chống đở bao lâu thời gian đâu. Sống mấy vạn niên, Cố Vân Khê đối với ái loại vật này đã sớm chết lặng. Kể từ khi biết hắn là sống ở Thiên Đạo dưới sự khống chế hậu, tình cảm của hắn bất quá là lá mặt lá trái. Ngoài ra, hắn ánh mắt cực cao, coi như là Adam ưu tú như vậy chính là nhân vật cũng không thể khiến cho hứng thú của hắn, nhưng Tần Mặc tướng mạo năng lực không có chỗ nào mà không phải là cực phẩm, đem người như vậy ăn sẽ rất mỹ vị đi. Về phần sau đó nên thế nào, tự nhiên là đại lộ hướng lên trời các đi một bên lâu. Hắn chỉ là muốn cấp Tô Nhược góc tường tùng xới đất cách Ứng tô trong suốt, lại không đúng chuẩn bị cùng Tần Mặc cùng một chỗ.

"Tô thị bên kia không cần để ý tới, " Cố Vân Khê dày duỗi hạ thắt lưng, tùy tính dáng dấp gợi cảm đến cực điểm, "c quốc chính phủ hoàn không đến mức như thế ngu xuẩn xuất thủ đối phó chúng ta. Adam, ngươi là bằng hữu của ta, ta không chuẩn bị man ngươi, ta lần này về nước chính là vì lộng suy sụp Tô thị, nhượng tô trong suốt sống không bằng chết."

Adam thất thần nhìn Cố Vân Khê bên hông lộ ra trắng nõn da cùng bụng như ẩn như hiện ưu Mỹ Nhân Ngư tuyến, hắn thừa nhận đối với thanh niên cảm tình thủy vu dung mạo của hắn, nhưng theo cùng hắn ở chung cuộc sống tăng, á đương không phải không thừa nhận hắn luân hãm, Cố Vân Khê là hắn đã gặp tối năng mị hoặc người yêu cơ, mặc dù an tĩnh tọa cũng như một đóa diễm lệ chí cực hoa dụ cho người hái.

Nhưng mà Cố Vân Khê nói nhượng trong lòng của hắn dâng lên nồng nặc thất lạc, lời nói này cùng với nói ở nói cho hắn biết tới c quốc nguyên nhân, không bằng nói ở báo cho hắn, bọn họ vĩnh viễn đầu là bằng hữu. Cũng đúng, thân phận của hắn quyết định hắn tương lai nhất định phải trở về gia tộc, gia tộc sẽ không cho phép hắn và một người nam nhân cùng một chỗ, mà Cố Vân Khê người như vậy lại không biết để người khác ủy khuất bản thân. Từ vừa mới bắt đầu, hắn liền mất đi đạt được thanh niên cơ hội, tất cả bất quá là ý nghĩ xằng bậy.

Cố Vân Khê liếc mắt một cái hãm trong lúc trầm tư Adam, ở chung lâu như vậy hắn làm sao xem không hiểu Adam trong mắt thích, nhưng là giữa bọn họ cũng không khả năng. Adam có thể là hắn hợp tác đồng bọn, là bằng hữu, mà tình nhân đối với bọn họ mà nói cũng không thích hợp.

Cố Vân Khê là tuyệt tình như thế, tại hắn vẫn chưa thể mở miệng trước liền chận lại hắn lộ. Adam chậm rãi thở dài một hơi, đỡ cái trán cười khổ, "Ta hiểu được, chờ giúp ngươi xử lý xong Tô thị ta sẽ từ đi Vân Thiên chấp hành tổng tài chức vị, " chậm chậm tiếp tục nói, "Gia tộc bên kia cũng thúc dục ta thời gian rất lâu, ta là thời điểm gánh chịu lên trách nhiệm của chính mình."

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Xe lái về phía b đại, nếu trên mặt nổi là vì học thuật giao lưu tới, Cố Vân Khê liền thuận trường học ý tứ ở tại bọn họ cung cấp địa phương. Đương nhiên, còn có một cái nguyên nhân, hắn muốn đi xem cái kia nhượng Tần Mặc si mê không ngớt Tô Nhược. Tô Nhược là nguyên thân huyết thống thượng muội muội, theo lý thuyết Cố Vân Khê tưởng khiêu của nàng góc tường ít nhiều có chút không đạo đức, dù sao Tô Nhược cho tới bây giờ không xin lỗi nguyên thân qua, nhưng này cũng chỉ bất quá biểu hiện ra mà thôi. Căn cứ thế giới tư liệu đến xem, Tô Nhược là người thứ nhất phát hiện tô trong suốt điều không phải tô người nhà, bất quá nàng đối với tô trong suốt cảm tình rất sâu, không chỉ có không có vạch trần, trái lại ở biết đỗ khê là bị tô trong suốt hại chết hậu nhượng Tần Mặc bang trợ trước xóa sạch tiêu mất sở hữu chứng cứ, đương sơ đi giết đỗ khê bốn người hiện tại đã chết hẳn.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

b đại để tỏ lòng đối với đỗ khê coi trọng, hoa số tiền lớn cho hắn đặt mua một cái nhà trường học hai bên trái phải hoàn cảnh thanh u biệt thự, bởi vì giới cách sang quý, hộ gia đình cũng không có rất nhiều. Cố Vân Khê sắp đặt hảo hành lý hậu, rất nhanh tắm rửa một cái, mặc một cái quần jean, trần trước nửa người trên, cầm bình bánh kem đi tới sân thượng. Mỗi ngày một lọ bánh kem thành thói quen của hắn, cũng ngạnh sinh sinh đem nguyên thân 170 tiểu vóc dáng nhắc tới hôm nay 180, một ly bánh kem cường tráng một dân tộc có thể thấy được là thập phần có thể được.

Thẳng tắp hai chân thon dài, sự mềm dẻo hữu lực eo chi, cái mông vung cao, thấp thắt lưng quần tùng tùng khoa khoa cắm ở khố bộ, không nói ra được dật lệ gợi cảm, Tần Mặc mắt không chớp nhìn đối diện thanh niên, hô hấp hơi hơi thêm xúc, nét mặt không bị khống chế mọc lên một chút nóng rực. Hắn không nghĩ tới lại ở chỗ này thấy trên phi cơ người kia, còn là như vậy một bức kiều diễm hình ảnh. Thanh niên dường như cây thuốc phiện giống nhau, dụ dỗ người rơi xuống, chỉ hai người đối mặt, liên hắn đều không kiềm hãm được bị dẫn dụ, nhưng hắn là một ý chí thập phần kiên cường người, trong nháy mắt càng làm cái loại này khác thường tâm tình đè xuống.

Cố Vân Khê câu thần cười cười, thật là vừa khớp, đối diện sẽ là Tần Mặc biệt thự, đây là đại biểu cho bọn họ hữu duyên? Cái kia câu dẫn kế hoạch hắn nguyên lai bất quá là nghĩ ngoạn mà thôi, dù sao Tần Mặc đối với Tô Nhược yêu có thể nói như si như cuồng, nhưng nhìn đến Tần Mặc biểu tình quái dị cùng cứng ngắc tư thái, hắn nghĩ có thể phần này cảm tình cũng không có thế giới trong tài liệu viết sâu như vậy,... ít nhất ... Tần Mặc đối với thân thể hắn cảm thấy hứng thú.

Chương 1: . 6 vẽ mặt thế gia công tử

b lớn người biết được đỗ khê đã tới hậu thịnh tình yêu mời hắn đến trường học tham quan, tuy rằng lần này trên danh nghĩa là học thuật giao lưu, nhưng trên thực tế bọn họ là muốn mượn lần này giao lưu hội lưu lại đỗ khê, tối thiểu năng lưu lại đỗ khê kỹ thuật. Đỗ khê bị tôn xưng là dr đỗ, thái độ làm người thập phần khiêm tốn, chẳng bao giờ ở bất luận cái gì tạp chí cùng học thuật giao lưu hội thượng ra mặt, thế nhưng ở sinh vật học lĩnh vực, hắn là Đại Tân sinh nhân vật đại biểu, hắn nói lên lý luận được khen là siêu việt thời đại "Phát minh", lại thêm không nói đến hắn là hiện nay duy nhất một có thể thành công đem lý luận vận dụng đến kỹ thuật trung người. b lớn giao lưu hội là hắn tham gia trận đầu, cũng là hắn lần đầu xuất hiện ở ở trước mặt công chúng, này cũng đủ nhượng b đại huyền diệu thời gian rất lâu.

Đỗ khê ở b đại ngốc quá mấy tháng, bất quá bởi làm công nguyên nhân, căn bản không có thời gian đi quen thuộc trường học, Cố Vân Khê tiếp thu mời quyền đương là vì hắn quen biết một chút đã từng trường học cũ.

Vô xảo phải không thư, trường học phái tới nghiễm nhiên là đương niên nhượng đỗ khê rơi vào vạn kiếp bất phục bạn gái —— tống vi.

Tống vi hiện tại đã là b lớn nghiên cứu sinh, rất được đạo sư coi trọng, trường học sở dĩ hội phái nàng tới đón đãi như vậy một nhân vật trọng yếu đơn giản coi trọng nàng biết ăn nói hơn nữa tướng mạo xinh đẹp, muốn cho nàng tận lực thuyết phục đỗ khê ở lại trong nước dạy học, dù sao nam nhân đối với nữ nhân xinh đẹp chống lại địa luôn luôn tương đối thấp.

Tống vi là một cực có ánh mắt cũng rất quen nắm kỳ ngộ cái đuôi người, nhận tới trường học thông tri hậu, lòng của nàng nhịn không được kinh hoàng, chỉ cần có thể nhượng vị này trong truyền thuyết thiên tài lưu lại, nàng về sau nhân sinh thế tất hội trở lên một bậc thang. Mà khi nàng đi thu thập vị thiên tài này nghiên cứu viên tin tức là, mới phát hiện hắn tin tức thượng thuộc về cơ mật, nàng không thể làm gì khác hơn là hoàn toàn không biết gì cả đi.

Khi nhìn thấy đỗ khê xuất hiện ở ước định địa điểm là, tống vi ngây ngẩn cả người, hai mắt bởi vì bất khả tin tưởng mà kiếm được chính viên, nhãn cầu hơi hơi đột xuất, cứng ở tại chỗ không thể bước lên trước.

"Đỗ khê?"

Cố Vân Khê triêu nàng xem đi, híp mắt quan sát một hồi mới trả lời, "Ngươi hảo."

"Thật là ngươi! Ngươi tại sao lại ở chỗ này? Ngươi tới làm cái gì?" Tống vi nói săm trước sâu đậm kinh hoảng, nàng không thể tin tưởng tứ năm trước người người hảm có đỗ khê năng trở thành một thiên tài nghiên cứu viên, càng không thể tiếp nhận là, nàng buông tha danh dự hãm hại đúng là một tương lai sẽ có như vậy phi phàm thành tựu người.

"Tống vi, nếu b đại chọn ngươi đương dẫn đạo viên, thỉnh tẫn hảo chức trách của ngươi." Cố Vân Khê lành lạnh liếc nàng liếc mắt, không trả lời. Đỗ khê đương niên đối với tống vi hết sức tốt, hai người khích lệ cho nhau, cùng nhau trông coi, ai có thể nghĩ tới người nữ nhân này cuối cùng để tô trong suốt cho chính là năm mươi vạn năng đưa đỗ khê vào chỗ chết.

Cố Vân Khê nói trong không có khiển trách, nhưng loại này giải quyết việc chung xa lạ giọng nói rất giống là mười mấy cái tát đánh vào tống vi trên mặt của, nàng cảm giác mặt đau rát.

Cố Vân Khê không nhìn nữa nàng, khí định thần nhàn thưởng thức phong cảnh. Tống vi đích xác cùng đỗ khê có cừu oán, bất quá đỗ khê thiện lương, cũng không có yêu cầu trả thù nàng, hắn cũng sẽ không xen vào việc của người khác.

"Đỗ khê, ngươi trở về là muốn trả thù ta sao?" Tống vi khóe mắt ửng đỏ, trong hốc mắt lóe ra nước mắt, nàng kéo Cố Vân Khê tay của, Nặc Nặc đạo, "Là vì chuyện năm đó phải? Ta có khổ trung." Nàng thập phần lý giải đỗ khê, tự nhiên biết dạng gì mượn cớ mới có thể làm cho đỗ khê tha thứ nàng.

Cố Vân Khê mặt không thay đổi phất rơi tay nàng, ghét bỏ xoa xoa, "Ta chán ghét người khác ở trước mắt ta mệt nhọc. Tống lão sư hành động vụng về, không bằng đi biểu diễn hệ học đến nhà trở lại."

Hắn là b đại tất cung tất kính mời tới người, căn bản không cần cố kỵ tống vi như vậy một tiểu nhân vật cảm thụ, hắn không sẽ chủ động trêu chọc nàng, nhưng lại không biết cho phép người khác coi hắn là kẻ ngu si đùa giỡn. Nguyên thân muốn chân tướng, Cố Vân Khê hội trả lại cho hắn một chân tướng, về phần tống vi kết cục, ha hả, lộ đều là tự đi ra ngoài.

"Tống lão sư trở về đi, tình huống ta sẽ như thực chất dốc lòng cầu học giáo phản ánh." Cố Vân Khê hãy còn nói xong liền xoay người đi.

Tống vi kinh ngạc nhìn bóng lưng của hắn, trong đầu trống rỗng.

Vài ngày sau, b đại tá trường sắc mặt tái xanh đem một phần báo cáo điều tra ngã ở tống vi trước mặt.

Tống vi cúi người xuống nhặt lên, hai tay run rẩy liếc nhìn, cuối cùng sắc mặt tái nhợt ngã ngồi trên mặt đất. Nàng xong.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Trung tâm thành phố, cao cấp nhà hàng.

Tần Mặc mặc một thân ngân hôi sắc quần áo thường ngồi ở trước bàn, hắn một bên trong tay cầm thuốc lá thích ý rút ra, một bên ôn nhu nhìn trước mắt có xinh đẹp khuôn mặt nữ hài."Lần trước tống vật của ngươi thích không?" Trầm thấp từ tính tiếng nói khiến người bên tai tê rần, cô bé đối diện nhất thời xấu hổ đỏ mặt."Ta đây lần ra ngoại quốc mua cho ngươi một sợi dây chuyền, sẽ rất thích hợp ngươi." Nói qua xuất ra một đóng gói tinh xảo hộp đổ lên nữ hài trước mặt.

Nữ hài mừng rỡ tiếp nhận, khi thấy bên trong hạng liên là hô hấp cứng lại, này khoản tiền liên thế nhưng giá trên trời, Tô Nhược lập tức cao hứng lấy ra nữa đeo vào trên cổ, "Cảm ơn ngươi Tần đại ca, ta rất thích!" Nàng mang trên mặt nhẹ nhàng địa cười, trong tròng mắt lóe ra sung sướng tia sáng.

Nữ hài không thể nghi ngờ là mỹ lệ, nhất là ngửa đầu mỉm cười là càng nhiều một phần thanh thuần, đây là dĩ vãng Tần Mặc thích nhất nhìn thấy dáng tươi cười. Nhưng ngày hôm nay hắn lại cau mày, chẳng biết tại sao vừa trong đầu lóe lên là cái kia tuấn mỹ nhã dật thanh niên cùng vậy có thể kẻ khác trái tim tê dại khuôn mặt tươi cười, nhất thời nhìn thấy người trước mắt vui sướng giảm rất nhiều, thậm chí nghĩ nữ hài cười cũng mang theo hắn thường thấy nịnh nọt, kẻ khác chán ghét. Hắn hít một hơi thuốc, đem đáy lòng không khỏe đè xuống.

"Tần đại ca ngươi làm sao vậy?" Tô Nhược nhìn Tần Mặc nhíu chặt vùng xung quanh lông mày, thử tính hỏi. Nàng kỳ thực rất e ngại Tần Mặc, cho dù người này đối với nàng tốt, nhưng trên người hắn lái đi không được huyết tinh khí hơi thở điều không phải nàng một tiểu tiểu cô nương có thể thừa thụ ở, nhưng là phụ thân của nàng cùng đại ca thiên đinh ninh vạn dặn để cho nàng không nên đắc tội Tần Mặc, nàng phải cố nén sợ tới gặp hắn. Còn có một một nguyên nhân trọng yếu là, Tần Mặc mỗi lần tới đô hội gây cho nàng giá trị xa xỉ lễ vật, điều này làm cho nàng ở các loại thượng tầng tụ hội trung ra đủ danh tiếng, liên những làm cho đó vị nhất lưu thế gia tiểu thư đều hướng nàng đầu tới ánh mắt hâm mộ.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Cố Vân Khê kế hoạch đi gặp hắn một chút cái kia muội muội, nhưng Kinh Thiên nói cho hắn biết Tô Nhược đang cùng Tần Mặc ngươi nông ta nông, khuyên hắn không bằng đi về nghỉ, Cố Vân Khê buồn cười sờ sờ Kinh Thiên đầu, hỏi bọn họ ăn cơm vị trí nghĩ qua sẽ đi gặp, nếu quyết định muốn câu dẫn Tần Mặc, không bằng trước từ vô tình gặp được bắt đầu.

Mà lúc này "Ngươi nông ta nông" được Tần Mặc đối mặt Tô Nhược lải nhải bắt đầu có điểm không nhịn được, hắn chẳng bao giờ nghĩ cô gái này là như vậy tiếng huyên náo. Lại đốt một điếu thuốc hậu, hắn chợt phát hiện, vừa lại đối với Tô Nhược sinh ra một tia chán ghét.

Bữa cơm này ăn Tần Mặc tâm phù khí táo, không có nữa dĩ vãng nhìn thấy Tô Nhược thả lỏng, mà giữa lúc hắn chuẩn bị đứng dậy rời đi là, ngẩng đầu nhìn thấy ngồi ở cách đó không xa thanh niên, hơi sửng sờ. Trong nháy mắt đó, trong đầu của hắn không tự chủ được hiện lên ngày hôm qua nhìn thấy trắng nõn một số gần như trong suốt thân thể, cùng thanh niên khẽ liếm môi đỏ mọng quyến rũ dáng dấp, bụng dưới không bị khống chế căng thẳng.

Làm như đã nhận ra hắn nhìn kỹ, thanh niên xoay người ngẩng đầu hướng hắn nhìn sang, giơ lên chén rượu trong tay triêu hắn khẽ gật đầu, ngửa đầu uống xong rượu đỏ trong ly. Đại khái là uống quá mạnh, có vài giọt rượu theo thanh niên oánh bạch cổ của không có vào màu trắng quần áo trung. Thanh niên áo não thở dài, cúi đầu vươn tay chậm rãi dò vào áo sơmi trung chà lau.

Cố Vân Khê một lần nữa xoay người sang chỗ khác, hắn rất hài lòng Tần Mặc phản ứng, có thể cảm thụ được cặp kia bén nhọn mắt thường thường đảo qua hắn lưng. Đây là một cái nam nhân đối với một người sản sinh * bắt đầu, hắn lần thứ hai xác định, Tần Mặc đối với Tô Nhược cảm tình không có thế giới tư liệu trong miêu tả sâu như vậy, có thể đều không đủ để xưng là tình yêu. Hắn thấy, Tô Nhược càng giống như một bị Tần Mặc quyển dưỡng trước phụ trách nhượng hắn vui vẻ sủng vật.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Tống Tô Nhược sau khi về trường, Tần Mặc lần đầu tiên chưa có trở về bổn gia, mà là lại ở tại b đại bên cạnh biệt thự, hắn nghĩ đến trong phòng ăn thanh niên áo não tiểu dáng dấp, sung sướng nở nụ cười. Ba lần vô tình gặp được, hắn không phải không thừa nhận hắn bị thanh niên kích thích *, hắn dự đoán được hắn, muốn nhìn đến người kia tại hắn dưới thân khóc thầm hình dạng, hắn muốn hôn biến thanh niên trắng nõn thân thể, sau đó liếm rơi cặp kia ba quang Liễm Diễm Phượng trong tròng mắt tràn ra nước mắt. Đây là một loại thuần túy sinh lý *, thuộc về nam tính bản năng, mà không phải xuất thân từ thích có lẽ ái. Nhưng dù vậy thì như thế nào, hắn là Tần Mặc, hắn nghĩ có được coi như là lừa gạt cũng tổng phải lấy được thủ.

Đương Cố Vân Khê thấy đối diện trong biệt thự sáng ngọn đèn là, câu thần nở nụ cười. Tần Mặc rốt cuộc là người đàn ông, nửa người dưới tự hỏi động vật. Hắn chờ là tốt rồi, không cần vài ngày, người nam nhân kia sẽ áp dụng hành động.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Tần Mặc xác định bản thân đối với Cố Vân Khê * hậu, lập tức phân phó người điều tra Cố Vân Khê tất cả, thuận lợi chiếm được số điện thoại của hắn cùng cuộc đời tin tức. Bất quá đều là gì biểu hiện ra tin tức, có Kinh Thiên cái này đại tác tệ khí, Cố Vân Khê không muốn người khác biết chuyện liền tuyệt đối không thể có thể bị người điều tra ra được. Nhưng cho dù như vậy, Cố Vân Khê ưu tú cũng vượt ra khỏi Tần Mặc tưởng tượng.

Hắn bắt đầu cùng Cố Vân Khê liên tiếp vô tình gặp được, hai người thường thường cùng nhau hẹn nhau trước ra đi ăn cơm, hơn nữa Tần Mặc mỗi lần đô hội tống Cố Vân Khê đắt giá lễ vật, những lễ vật này vô luận người xuất ra đi đều sẽ cho người khâm tiện không ngớt.

Nhưng mà Cố Vân Khê đối với những lễ vật này cũng không cảm giác, hắn thân là Vân Thiên công ty cùng Vân Thiên tổ lão bản sau màn, mong muốn đông tây dễ dàng là có thể đạt được, nhưng vẫn là làm bộ rất dáng vẻ cao hứng nhận. Hắn không nghĩ tới Tần Mặc một người như vậy còn có thể ngoạn lãng mạn, đan là hẹn pháo là có thể làm ra nhiều như vậy đa dạng.

Ở Cố Vân Khê ngực, hắn và Tần Mặc đây đó thầm chấp nhận sẽ trở thành □□, căn bản không cần ở hình thức thượng khiến cho phức tạp như vậy. Hai nam nhân, khán đôi mắt hậu, ăn một bữa cơm, hẹn hội, thuận lý thành chương nhất dạ tình.

Tần Mặc trước kia cũng là ý nghĩ như vậy, thế nhưng càng cùng thanh niên ở chung, ánh mắt của hắn việt không - ly khai cái này chói mắt người.

Đêm nay bọn họ là ở Cố Vân Khê trong biệt thự dùng cơm, tất cả thực vật đều là Cố Vân Khê thân thủ chuẩn bị, ăn ngon có thể để cho người đem đầu lưỡi nuốt trọn. Luân Hồi mấy vạn niên, Cố Vân Khê hầu như nắm giữ các loại các dạng kỹ năng, hơn nữa hắn đặc biệt thích nấu nướng, hắn làm ra vị đạo, nhượng này mỹ thực Đại sư đô hội tự tàm hình quý.

Hai người mở một bình rượu, chai này rượu là Tần Mặc đưa cho Cố Vân Khê lễ vật chi nhất, đan chi giá cao tới 200 nhiều vạn c quốc tiền, toàn thế giới cận tồn mấy chi, có thị vô giá.

Cố Vân Khê bưng ly rượu lên triêu Tần Mặc hoảng liễu hoảng, "cheers." Khẽ nhấp một cái hậu, nâng lên cằm, hai mắt mỉm cười, hơi hơi khơi mào đuôi mắt như bôi tốt nhất son, ở hôn ám ngọn đèn chiếu rọi hạ diễm lệ đến cực điểm.

Tần Mặc hô hấp căng thẳng, nóng rực ánh mắt lưu luyến ở thanh niên mê người xương quai xanh cùng khéo léo hầu kết thượng, khi thấy thanh niên quần áo trung lộ ra nhẵn nhụi da thịt là, tim đập loạn, tái cũng chịu không được một bả ôm lấy thanh niên thương xúc đá văng cửa phòng ngủ.

Cố Vân Khê thân thủ ôm lấy Tần Mặc sau lưng của, liếm liếm môi đỏ mọng, sung sướng nở nụ cười.

Chương 1: . 7 vẽ mặt thế gia công tử

Căn phòng mờ tối, xốc xếch đẹp đẽ quý giá giường lớn đi ra tiếng thở hào hển. Hai người trên giường lời lẽ kịch liệt quấn quít trước, hô hấp lẫn nhau. Tần Mặc mắt không chớp nhìn chằm chằm thanh niên bị hắn mút vào hơi hơi sưng môi đỏ mọng, hai tròng mắt lóe ra, đón tiết tục nảy sinh ác độc gặm nhắm hồng đến Tích Huyết thần, không kịp chờ đợi xé nát chướng mắt áo sơmi.

Cố Vân Khê trong mắt nổi lên hơi nước, quyến rũ mắt phượng tà liếc nhìn như phát điên Tần Mặc, hắn là một tuyệt hảo học sinh, đầu mấy người qua lại, liền thạo nắm giữ hôn môi kỹ xảo, cùng Tần Mặc bắt đầu rồi một hồi chủ quyền tranh đoạt chiến. Giữa bọn họ giường sự kịch liệt, nhẹ nhàng vui vẻ, điên cuồng, cuối cùng kinh nghiệm phong phú Tần Mặc hơn một chút, lại nhiệt lại nóng khí tức nổi Cố Vân Khê bên tai.

Cố Vân Khê thần chí theo thân thượng nhân lực mạnh chinh phạt mà dần dần đi xa, tinh tế sự mềm dẻo thân thể hưởng thụ khó có thể thừa nhận mau cảm, liêu nhân mập mờ tiếng thở dốc quanh quẩn ở trong không khí, hắn hết sức phối hợp Tần Mặc các loại hành vi, hơi hơi mở ra song mắt nhìn trước mắt lắc lư mông lung ngọn đèn, khóe miệng vung lên lau một cái hơi châm chọc cười.

Đón thân thể hắn bị mạnh lật lên, chính đối mặt với Tần Mặc thâm thúy mà anh tuấn khuôn mặt, hắn khêu gợi môi phát sinh khàn khàn gầm nhẹ, ấm áp giọt mồ hôi theo kiên nghị cằm rơi vào trong ngực, thời khắc lóe ra nguy hiểm đôi mắt chính chăm chú nhìn trên giường mặc hắn hái thanh niên.

Cố Vân Khê khẽ nâng lên thân đưa cho nam nhân một kịch liệt vẫn, không kịp nuốt vào nước bọt theo hắn oánh bạch cổ của chậm rãi chảy xuống, đón hai tay của hắn bị hung hăng ngăn chặn...

Sáng sớm mềm mại ấm áp tia sáng chiếu vào toàn bộ ngọa thất, hai cỗ ấm áp thân thể chăm chú Tướng dán, bọn họ tóc mất trật tự, tuấn mỹ ngũ quan lộ ra một giường sự thỏa mãn hậu dày, trong không khí nổi lơ lửng cây thạch nam hoa đặc hữu mùi, đẹp đẽ quý giá bên giường nhưng trước từng món một bị xé nát y phục.

Cố Vân Khê ở sáu giờ đúng giờ tỉnh lại, khinh sách một đẩy ra ôm hắn cường tráng *, xích trần trước triêu phòng tắm đi đến, một đêm quá mức kịch liệt tính ái, dẫn đến hắn hai chân không được run.

Còn chưa đứng vững, đã bị người phía sau lần thứ hai gục, một lại vừa cứng lại nhiệt gì đó không chút nào thương tiếc thống tiến hắn tối hôm qua bị sử dụng quá độ địa phương, nam nhân như một con hổ đói như nhau, hung ác gặm cắn hắn con mồi, "Đi chỗ nào?"

"Hỗn đản, ừ. . . !" Cố Vân Khê cắn chặt răng, hít một hơi thật sâu, đưa tay đẩy trên người nam nhân, hắn rất không thích bị kiềm chế cảm giác, này dễ nhượng hắn nhớ tới bị Thiên Đạo khống chế ngày, nhưng mà hắn khước từ lực lượng ở nam nhân nơi nào có vẻ như vậy yếu ớt.

Tần Mặc tựa hồ hoàn toàn không có cảm giác được Cố Vân Khê cự tuyệt, hắn trừ chặt thanh niên sự mềm dẻo eo chi, chưa đủ ở thanh niên trên người đĩnh động, mỗi một lần đều tiến vào chỗ sâu nhất, sau đó sẽ lực mạnh rút ra, hài lòng nghe thanh niên mèo kêu vậy hừ nhẹ.

Hắn đè nặng thanh niên lại ở trên giường giằng co hơn hai giờ mới bằng lòng bỏ qua, cổ thân thể này nhượng hắn muốn ngừng mà không được, hai người tính ái tốt đẹp chính là kẻ khác không thở nổi, đầu hưởng qua một lần tựu như cùng hít thuốc phiện Ban nghiện. Điều này làm cho tim của hắn lần thứ hai nổi lên ba động, hay là hắn khả dĩ lo lắng đem nhất dạ tình kéo dài gì, thẳng đến nị thanh niên mới thôi, hắn sẽ cho hắn bồi thường, đây cũng là hắn có thể làm cực hạn. Sống ba mươi năm, hắn chẳng bao giờ cân nhắc qua chuyện tình cảm, lại thêm chưa từng nghĩ tới cùng ai thiên trường địa cửu.

Tần Mặc châm một điếu thuốc nhìn thanh niên lảo đảo đi hướng phòng tắm, ánh mắt chạm đến đến hắn bày kín toàn thân xanh tím vết hôn, hài lòng nở nụ cười.

Cố Vân Khê không có nhàn hạ thoải mái đi tìm tòi Tần Mặc tìm cách, chỉ cảm thấy đối phương như người điên, nếu không phải của hắn thân thể kinh qua Kinh Thiên thay đổi, hắn có lẽ sẽ ở tử trận này kẻ khác hít thở không thông điên cuồng tính ái trong.

Sau khi đánh răng rửa mặt xong, Cố Vân Khê ném nhất kiện áo choàng tắm cấp Tần Mặc, hắn lại ăn mặc chỉnh tề đến trù phòng chuẩn bị bữa sáng. Hai người vừa ngồi xuống, Cố Vân Khê di động trùng hợp vang lên, nhìn một chút điện báo biểu hiện, hắn lãnh diễm mặt mày thoáng trở nên ôn nhuận, cho người cảm giác cũng không tái như vậy từ chối người ngoài ngàn dậm.

"Hảo, buổi tối thấy. Ừ, địa điểm ngươi định, ngươi cho ta điểm đi, ngươi biết ta yêu thích." Khóe mắt mang cười nghe xong điện thoại, hắn một lần nữa ngồi xong yên lặng ăn bữa sáng, ưu nhã mà tự phụ.

Tần Mặc ánh mắt của tối sầm lại, mới vừa cùng thanh niên gọi điện thoại nhất định là hắn cực kỳ tín nhiệm người. Nhận thức Thanh từ năm đó hắn chưa từng thấy qua người này như vậy ôn nhuận dáng dấp. Hắn biết người thanh niên kia, tuy rằng lớn lên diễm lệ quyến rũ, nhưng cười rộ lên mang theo hơi hơi tà khí, không cười là lạnh lùng như vậy. Thanh niên tổng đem chính hắn giấu giếm rất sâu, cho dù có * quan hệ, người này cũng không tằng ở trước mặt hắn lộ ra qua chân chính tâm tình, lại thêm chưa từng dỡ xuống đa nghi phòng.

"Thế nào, tối hôm nay cùng người khác ước hẹn?" Hắn giống như lơ đãng hỏi một tiếng, lại vị ý thức được lời này săm trước nồng đậm ghen tuông.

"Ừ." Cố Vân Khê cũng không ngẩng đầu lên trả lời, tiếp tục ăn điểm tâm, giữa hai người tựa hồ vắt ngang trước một cái ẩn hình hồng câu. Hắn liếc miết đồng hồ trên cổ tay, nhìn thời gian, xoa một chút miệng, xoay người vào nhà thu thập xong túi công văn. Hắn bây giờ là b đại mời nghiên cứu viên, được đi trường học Lulu mặt.

"Sau khi ăn xong trực tiếp ly khai là được, nhà ta không có ngươi quần áo có thể mặc, gọi điện thoại nhượng người của ngươi đưa tới đi." Hắn đả hảo cà- vạt, đoan khởi một ly bánh kem uống sạch, vươn đầu lưỡi liếm liếm thần biện, sau đó cúi người tiến đến Tần Mặc bên người, cho hắn một khẽ hôn, "Tối hôm qua rất khoái trá, hoan nghênh lần sau tái điện thoại cho ta." Liền không lưu luyến chút nào ly khai.

Tần Mặc nhìn thanh niên đối với hắn không thèm để ý chút nào dáng dấp, trong mắt chậm rãi dành dụm lên Ti Ti vẻ lo lắng. Thanh niên biểu hiện như vậy rơi xuống mà không trường tâm, hay là hắn đêm nay sẽ ở một người khác dưới thân trằn trọc thân ngâm, mà đêm qua hắn lưu lại vết hôn sẽ bị người nọ nhất nhất bao trùm rơi, người kia hội liếm biến thanh niên da nhẵn nhụi, sẽ không ngừng gặm cắn thanh niên nhạy cảm bộ ngực, mà thanh niên có lẽ sẽ cho phép người kia làm được lại thêm quá phận gì, bởi vì bọn họ đã nhận thức hồi lâu, quen thuộc đây đó điểm nhạy cảm.

Tần Mặc phiền táo đẩy ra trước mắt bàn, mới ngắn ngủi một đêm, hắn liền không thể chịu đựng được thanh niên sẽ thuộc về những người khác, có lẽ hắn khả dĩ lo lắng cùng thanh niên phát triển một đoạn cảm tình, cùng với lại, không hợp lại phân, hay hoặc là bọn họ khả dĩ trở thành cố định giường bạn, đương nhiên không thể có bên thứ ba tham dự trong đó.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Hẹn Cố Vân Khê chính là Adam, đại khái là muốn thương lượng với hắn Vân Thiên kế tiếp hướng đi. Gần nhất một đoạn ngày, thời gian của hắn hầu như đều lãng phí ở cùng Tần Mặc cảm tình trò chơi thượng.

Lần thứ hai nhìn thấy Cố Vân Khê, Adam là khiếp sợ, hắn đau lòng phát hiện yêu tha thiết thanh niên bị giữ lấy qua, trên người của hắn không còn là dĩ vãng đơn thuần không mang theo nhân gian tình cảm quyến rũ, mà là lây dính lên tình sau quanh co khúc khuỷu vị đạo, lại thêm dụ dỗ người sa vào rơi xuống. Nhưng hắn rất nhanh phục hồi tinh thần lại, nếu sớm liền quyết định cùng người kia quan hệ dừng lại vu hữu tình, hắn không có tư cách can thiệp tình cảm của hắn trạng huống. Hắn không có cách nào khác chính mình đỗ khê, nhưng có thể trở thành là người này độc nhất vô nhị bạn bè, này với hắn mà nói đã đủ rồi.

"Tới. Ta điểm ngươi thích ăn đồ ăn." Adam mặt mang dáng tươi cười, ôn nhu bang Cố Vân Khê lạp hảo cái ghế.

Cố Vân Khê lãnh đạm gật đầu, nói tiếng cảm tạ. Hắn không thích Adam coi hắn là tác nữ nhân khán, nhưng cũng sẽ không bởi vậy trách cứ Adam, người này là thật tình đối tốt với hắn, loại này chân tình là Luân Hồi hơn một nghìn thế hắn chưa từng thể hội trôi qua. Nếu không phải đã sớm quyết định hội chia lìa kết cục, hắn có lẽ sẽ cùng Adam thử một lần, cho dù hắn cũng không thương Adam.

Adam không cho rằng quái dị, hắn sớm thói quen Cố Vân Khê lạnh lùng, "Tô trong suốt bên kia sắp chó cùng rứt giậu, liên một ít hạ tam biện pháp đều khiến cho đi ra." Tìm người bôi đen Vân Thiên lừa gạt ..., già như vậy bộ thủ đoạn cũng quá khinh thường người đi.

"Hắn người này nguyên vốn là không có gì đại tài, bất quá dựa vào một chút vận khí tốt ở trên thương trường có nhỏ nhoi. A, bị người truy phủng thói quen, cũng liền trở nên tự phụ đứng lên." Cố Vân Khê uống một ngụm cà phê, tiếp tục nói, "Mấy ngày nay ngươi chú ý gì an toàn, ta sẽ nhường Chu Thịnh mang nhiều vài người theo ngươi. Tô trong suốt tâm tư âm ngoan, nếu như hơn nữa bất động ngươi, phỏng chừng sẽ đối với ngươi động thủ. Ngươi xảy ra chuyện, Vân Thiên những người khác bất túc gây cho sợ hãi. Số tiền lớn phụ lấy uy hiếp, bọn họ không chống cự nổi."

"Tô thị tuy rằng coi như là xí nghiệp lớn, thế nhưng ở kinh thành động thủ sợ rằng còn chưa đủ tư cách." Adam lơ đễnh khoát khoát tay, điều không phải hắn khinh thường tô trong suốt, Tô thị về điểm này năng lực hắn là thật không có nhìn ở trong mắt. Tuy nói Kinh Thành thế gia nhiều ít đều có chút không muốn người biết thủ đoạn, nhưng tô trong suốt tên ngu xuẩn kia kỹ lưỡng hoàn không đáng hắn để ở trong lòng.

Cố Vân Khê mím môi nở nụ cười một chút, nghĩ tới tô trong suốt phía sau cái kia anh tuấn nam nhân, "Tô thị quả thực không năng lực gì, nhưng không có nghĩa là phía sau không nhân. Người kia nhưng khó đối phó."

"Chúng ta hữu vân thiên tổ." Adam trêu chọc quay về cú, hắn là số ít mấy người biết Cố Vân Khê thân phận chân thật người. Nghĩ đương sơ hắn quả thực không thể tin được Vân Thiên tổ là do một tinh tế xinh đẹp thanh niên khéo tay tạo dựng lên. Hắn gặp qua Cố Vân Khê sát nhân hình dạng, lãnh khốc, quả đoán, một kích bị mất mạng.

"Cường long không áp địa đầu xà, còn là cẩn thận một chút hảo. Tô trong suốt bên kia tạm thời chậm lại, cho hắn điểm mong muốn." Cố Vân Khê vuốt ve biến ảo thành Giới Chỉ theo hắn Kinh Thiên, mạn bất kinh tâm mở miệng, "Mấy ngày nữa an bài ta và hắn trông thấy, không cần lộ ra thân phận chân thật của ta, đã nói là hạch tâm nồng cốt đi." Thấy hắn còn sống, tô trong suốt trên mặt biểu tình nhất định sẽ rất đặc sắc. Nếu là tái biết hắn nắm giữ Vân Thiên sở hữu sản phẩm hạch tâm kỹ thuật, hắn hội thế nào tuyển trạch đâu?

Chương 1: . 8 vẽ mặt thế gia công tử

Tô trong suốt năm nay vừa mãn 24 tuổi, thủ hạ có mấy nhà không lớn không nhỏ công ty, vẫn phát triển cũng không tệ. Tô phụ có ý định nhượng hắn mau chóng tiếp nhận toàn bộ Tô thị, để tái tôi luyện tôi luyện hắn, an bài hắn đến tổng bộ nhậm chức, mở rộng Tô thị sản phẩm thị trường giữ lấy tỷ số. Ở thế giới cũ quỹ tích trung, tô trong suốt làm được tương đối tốt, ngắn ngủi một năm, để Tô thị công trạng lật một phen, mặc kệ ai thấy đô hội tán thưởng nhất cú tuổi trẻ tài cao, hắn cũng vì thử dương dương tự đắc.

Ở tô trong suốt ngực, hắn có trác việt đầu óc buôn bán, hơn nữa Tần Mặc vị này đại lão phía sau chi trì, khả dĩ rất nhẹ nhàng hoàn thành tô phụ ăn nói, nhượng đại gia xem thật kỹ một chút hắn bén nhạy thương nghiệp khứu giác cùng trác việt thương nghiệp tài năng. Nhưng mà Vân Thiên ngang trời xuất thế như là cái tát hung hăng phiến ở trên mặt của hắn. Đừng nói mở rộng kinh doanh, hắn hiện tại liên Tô thị vốn có thị trường số định mức đều nhanh ném sạch sẻ.

Ban giám đốc một đám lão đầu chít chít méo mó biểu đạt đối với hắn bất mãn, nói hắn vẫn thái tuổi còn trẻ, ngay cả tô phụ trong mắt của đều mang nồng nặc thất vọng. Tô trong suốt thầm mắng một, một đám tiểu nhân!

"Nhược Nhược, có thể hay không bang ca ca chuyện?" Phẫn hận suất hoàn đông tây hậu, hắn cầm điện thoại di động lên cấp Tô Nhược gọi điện thoại. Vân Thiên đám người kia dầu muối không tiến, một điểm thở dốc không gian cũng không cho hắn, đây cũng là không nên trách hắn không khách khí.

Tô Nhược đang cùng mấy người đồng học cùng nhau đi dạo phố, là Tần Mặc danh nghĩa đại hình mua sắm nhai chi nhất, đông tây mặc nàng chọn. Hơn nữa, tần Mott địa đã phân phó, nàng mua vật sở hữu đều miễn đan. Nàng thường thường địa hội mang các học sinh tới, hưởng thụ các nàng đầu ở trên người nàng hâm mộ và ánh mắt ghen tỵ.

"Ca ca, chuyện gì a? Ta ở đi dạo phố đâu." Thanh âm của thiếu nữ mềm nhu, điềm nị như làm nũng như nhau.

Tô trong suốt nhẹ giọng cười cười nói, "Ca ca muốn cho ngươi giáo huấn một chút một người." Dừng một chút lại thiêm đạo, "Người này là chúng ta Tô thị đối thủ cạnh tranh, ba ba cùng ca ca gần nhất bị bọn họ khiến cho ngủ không yên."

Tô Nhược gật đầu, "Được rồi, ta sẽ cùng Tần đại ca nói xong. Ngươi yên tâm đi." Ở trong lòng nàng, Tần Mặc là một vĩnh viễn sẽ không cự tuyệt người của nàng. Nàng biết tô trong suốt không phải là của nàng thân ca ca, nhưng vậy thì thế nào, nàng là cùng tô trong suốt cùng nhau lớn lên, tô trong suốt cũng vẫn rất thương nàng, về phần cái kia không biết từ đâu nhi chạy đến đại ca toán cái thứ gì, chết thì chết bái.

Sau khi cúp điện thoại tô trong suốt thở phào một cái, trên mặt một lần nữa quải thượng liễu nụ cười nhẹ nhõm, hắn chịu đủ rồi Vân Thiên đám người kia khí, lần này cần phải để cho bọn họ hảo hảo nhìn một cái ở con cọp trong miệng nhổ lông hội có hậu quả gì không.

Nghĩ đến Tần Mặc, khóe miệng của hắn mang cho lau một cái cười đắc ý. Hắc bạch lưỡng đạo thông cật thì thế nào, quyền cao chức trọng thì thế nào, cũng ngoan ngoãn nghe hắn lời của muội muội, bị Tô gia sai sử đối xử gọi đi, như con chó như nhau trung tâm. Hắn thế nhưng biết Tần Mặc đối với Tô Nhược cảm tình sâu đậm, đến lúc đó hắn hội hảo hảo làm khó một chút cái này không ai bì nổi nam nhân. Vừa nghĩ tới Tần Mặc như vậy một vị đại lão tương lai khả năng để muội muội của hắn lấy lòng hắn, đối với bọn họ khúm núm, tô trong suốt tâm trong mọc lên một bí ẩn vui vẻ.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Cố Vân Khê sinh hoạt cơ bản dựa theo kế hoạch của hắn có tự tiến hành, ngoại trừ vượt qua hắn dự tính Tần Mặc.

Đêm đó qua đi, hắn cho là bọn họ trong lúc đó hẳn là cứ như vậy kết thúc, có lẽ có thiên trong bọn họ người nào còn muốn muốn tình hình đặc biệt lúc ấy cấp đối phương gọi điện thoại, sau đó đại gia tâm lĩnh thần hội trước giường, thỏa mãn một chút *. Thế nhưng Tần Mặc lại tựa hồ như bắt đầu lấy lòng hắn, so dĩ vãng lại thêm đắt giá lễ vật, mỗi ngày điện thoại ân cần thăm hỏi, cách tam soa ngũ hẹn hắn ăn cơm, lại hết lần này tới lần khác đơn thuần cùng hắn gặp gỡ trước, phảng phất coi hắn là tác hắn cần đang cầm đích tình người, nhưng Cố Vân Khê biết đây chẳng qua là loại ảo giác. Tần Mặc cặp kia bén nhọn trong con ngươi có chỉ là một người nam nhân nhìn thấy con mồi vậy lợi hại, mà không là một người đối với một người khác động tâm rung động, giữa bọn họ cuối cùng chỉ biết dừng lại ở giường bạn.

Nhưng mà Cố Vân Khê cũng không thèm để ý, hắn sở dĩ chọn trúng Tần Mặc cũng đúng nguyên vu người đàn ông này lạnh lùng. Để báo thù, hắn không biết mình còn muốn đi qua nhiều ít thế giới, sở dĩ hắn không cần tình cảm ràng buộc, lại thêm đối với ái loại vật này cười nhạt. Thỉnh thoảng tuyển trạch cùng Tần Mặc như vậy không có cảm tình gút mắt người cùng một chỗ, hưởng thụ một chút không thể tốt hơn. Người đàn ông này có thể mang đến cho hắn nhẹ nhàng vui vẻ nhễ nhại, hết sức sảng khoái tính ái là đủ rồi.

Cố Vân Khê phòng khách, bên cạnh bàn ăn.

"Tần tiên sinh, lễ vật này quá quý trọng." Cố Vân Khê cầu trước cười đem trước mặt chìa khóa biệt thự thôi trở lại, hắn minh bạch Tần Mặc ý tứ, thế nhưng hắn thói quen một người, cũng không tưởng có người đánh vỡ cuộc sống bây giờ phương thức.

Tần Mặc hút một hơi thuốc, nhìn một chút hắn, "Vân Khê đối với ta quá khách khí, lấy quan hệ của chúng ta, gọi mặc có lẽ Tần đại ca đi." "Nga?" Cố Vân Khê nhíu mày, một đôi Phượng mâu tự tiếu phi tiếu, "Mặc?" Hắn phủ qua thân tiến đến đối diện người bên mép, ấm áp mập mờ hô hấp nhẹ nhàng phất qua nam nhân mặt anh tuấn. Tần Mặc ánh mắt của tối sầm lại, đem thanh niên một bả kéo đến chân của hắn thượng đè lại, kịch liệt hôn no đủ môi đỏ mọng, sau đó dọc theo thanh niên diễm lệ gương mặt của đi xuống, ngậm khéo léo tú khí hầu kết nhẹ nhàng gặm nhắm, hài lòng nghe được bên tai truyền đến khàn khàn thân ngâm.

... (hài hòa) Cố Vân Khê hung hăng níu lại nam nhân đen kịt tóc, ... (hài hòa)... , khước từ lực lượng trở nên suy nhược, cự tuyệt trái lại càng giống như là dục cự hoàn nghênh câu dẫn.

Tần Mặc trầm mặc, thâm thúy mà tuấn mỹ ngũ quan ở ngọn đèn phụ trợ hạ khêu gợi khiến người mê, rộng thùng thình nóng cháy tay của dọc theo thanh niên áo sơmi khe vói vào đi qua lại âu yếm trước tay kia cảm tuyệt hảo nhẵn nhụi da thịt, ... (hài hòa).

... (hài hòa) Cố Vân Khê triệt để thua ở Tần Mặc khiêu khích hạ, trong suốt con ngươi giống như nước gợn lắc lư, "Ta đáp ứng rồi... Đáp ứng rồi!" Từ trước đến nay thanh âm lạnh lùng mang theo ủy khuất âm rung.

Hắn tỏ ra yếu kém cũng không có đổi lấy nam nhân thương tiếc, người nọ trái lại càng thêm không chút kiêng kỵ ngăn áo sơ mi của hắn, ... (hài hòa) hai bàn tay lại chuyển dời đến... (hài hòa)... Cố Vân Khê rốt cục tái cũng chịu không được, giơ lên nam nhân mặt đem dấu môi son ở trên môi của hắn, vươn đầu lưỡi đi nam nhân trong miệng tìm kiếm, linh hoạt đầu lưỡi đảo qua nam nhân khoang miệng, ở chạm đến đến nam nhân đầu lưỡi là lại hung hăng nhất cắn, thẳng đến cắn ra máu. Hắn giơ lên thân, liếm rơi trên môi huyết, khóe mắt mang cười nhìn bị hắn xiêm áo một đạo Tần Mặc, cao ngạo thần tình như một con kiệt ngạo bất tuân liệp báo.

Tần Mặc muộn cười hai tiếng, kháp ở Cố Vân Khê thân thể mạnh phát lực đưa hắn bay qua tới đặt tại trên bàn, ... (hài hòa). Cố Vân Khê đau đến sắc mặt trắng nhợt, thiếu chút nữa tiêm kêu thành tiếng. Từ lần trước hậu, hắn nhượng Kinh Thiên lần thứ hai điều chỉnh thân thể số liệu, điều này làm cho thân thể hắn cực kỳ thích hợp hoan ái, ... (hài hòa), nhưng không bao lâu, thống khổ này chuyển biến thành hưởng thụ.

Miệng bị Tần Mặc ngăn lại, khó nhịn □□ thanh bị ngăn ở trong miệng, ... (hài hòa)... , thanh niên mê say híp mắt lại.

Trong phòng ăn quanh quẩn đứt quảng thở dốc cùng thân tiếng rên, Tần Mặc nhìn bị hắn án ở trên bàn tùy ý khi dễ thanh niên, tà tứ liếm miệng một cái sừng, ... To lớn trùng kích thiếu chút nữa đem Cố Vân Khê lộng đảo. Hắn quên hết tất cả □□ trước thanh niên, hai tay đi tới thanh niên trước ngực chăm chú nắm hai khỏa hồng anh, cực nóng thần nhất nhất hôn qua thanh niên lưng, lưu lại một xanh tím vết hôn. Nhưng hắn như cũ không hài lòng, hắn muốn nghe đến Cố Vân Khê rõ ràng cầu xin tha thứ thanh âm, muốn nhìn đến người này yếu đuối khóc thầm hình dạng... . (hài hòa)

Cố Vân Khê mau bị thứ khoái cảm này bức cho điên rồi, hắn thở hổn hển, muốn quay đầu nhìn tên hỗn đản nào lại không có khí lực giãy Tần Mặc kiềm chế, ... (hài hòa). Thế nhưng người nọ đối với hắn dằn vặt vẫn còn tiếp tục, so với trước càng làm cho người ta phát điên, thẳng đến hắn khóc hướng hắn cầu xin tha thứ, ký kết vô số bất bình đẳng điều ước mới rốt cục cảm nhận được... (hài hòa) đón cây thạch nam hoa mùi bày khắp chỉnh đang lúc nhà hàng.

Vì vậy, Tần Mặc dựa vào một hồi bức bách tính ái, thành công cùng Cố Vân Khê bắt đầu rồi ở chung sinh hoạt

Chương 1: . 9 vẽ mặt thế gia công tử

Tia nắng ban mai vừa tới, mềm mại trên giường lớn không ngừng đung đưa, trong căn phòng mờ tối thỉnh thoảng truyền đến mê người tiếng thở dốc, Cố Vân Khê nắm thật chặc dưới thân sàng đan, ngực mắng mỗ chỉ không biết mệt mỏi cầm thú. Từ hai người ở chung hậu, hắn bị ép trước cùng Tần Mặc Dạ dạ *, người đàn ông này phảng phất có sử không xong tinh lực, mỗi ngày, dù cho trở về trễ nữa đều phải lăn qua lăn lại hắn một chút.

"Được rồi không... , ta ngày hôm nay còn có việc muốn làm, ngô..."

Tần Mặc mê muội hôn thanh niên cổ, ở rõ ràng nhất địa phương lưu lại một cái hôn vết, xanh tím hiểu rõ vết tích chiêu rõ rệt nam nhân bá đạo.

Lại qua một giờ, giường lớn mới đình chỉ lắc lư, Cố Vân Khê nằm ở trên giường mệt mỏi một đầu ngón tay cũng không ngẩng lên được, không thể làm gì khác hơn là nhâm mệnh vươn tay cánh tay nhượng Tần Mặc ôm hắn đi tắm. Khi thấy trong gương trên cổ mình rậm rạp chằng chịt dấu là tức giận hung hăng ở nam nhân trên lưng nạo một cái vết máu.

Tần Mặc nhìn hơi nước hạ thanh niên xấu hổ bản mo-rát tử bụng dưới lại là căng thẳng, không đợi người trước mắt phản ứng kịp lại đem bản thân vùi vào thanh niên thân thể ở chỗ sâu trong, hắn thái mê luyến cùng người này * cảm giác.

Hai người ở trong phòng tắm lại nữa rồi một lần hậu, Tần Mặc rốt cục bỏ qua Cố Vân Khê, thật tốt cho hắn tắm rửa một cái. Cố Vân Khê thở phào, thừa dịp người nào đó rửa mặt thời điểm nắm chặt quần áo nón nảy chỉnh tề, vừa nghĩ tới trên mặt người kia thoả mãn biểu tình, hắn liền tức giận hoảng. Hắn trải qua thiên thế Luân Hồi, lại có Kinh Thiên giúp hắn điều chỉnh thân thể, theo lý thuyết phản kháng Tần Mặc hẳn là dễ dàng, nhưng hắn lại mỗi khi bị Tần Mặc ngăn chặn, sau đó một lần một lần hưởng dụng hắn, hắn phản kháng càng lợi hại, Tần Mặc liền làm được càng mạnh hơn nhi.

"Ta đêm nay không trở lại." Hắn hôm nay hẹn Adam cùng tô trong suốt gặp mặt. Mấy ngày nay Adam dựa theo chỉ thị của hắn buông lỏng đối với Tô thị đè ép, còn mơ hồ để lộ ra song phương khả dĩ hợp tác ý đồ, bất quá được tiên khảo xét Tô thị điều kiện.

Tô trong suốt nhận được tin tức, quả nhiên lập tức liền định ngày hẹn Adam. Ở trong mắt hắn, Vân Thiên làm một ngoại lai thương gia, tưởng ở c quốc phát triển thế tất cần một như bọn họ Tô thị như vậy xí nghiệp lớn chi trì, hôm nay Vân Thiên thỏa hiệp, liền trước khi nói ban giám đốc đám người kia quá mức buồn lo vô cớ.

"Không được!" Tần Mặc cường ngạnh kéo Cố Vân Khê, nắm chặt cánh tay hắn, sắc mặt bất thiện biểu đạt bất mãn, "Phải trở về!"

"Buông ra." Cố Vân Khê hất ra tay hắn, không nhanh không chậm đạc bộ đến tủ quần áo trước tuyển một cái màu xám tro cà- vạt cột chắc, quay đầu nhìn sắc mặt khẽ biến thành giận nam nhân, lạnh lùng nói, "Chúng ta chỉ là giường bạn, còn chưa tới phiên ngươi quản ta.", sau đó để sát vào Tần Mặc bên tai cười nhạo đạo, "Tựa như, ta sẽ không quản ngươi ngày hôm qua đi đâu vậy như nhau."

Tần Mặc đôi mắt lóe lên một cái, "Ngươi ghen tị?", đón giải thích, "Ta chỉ là có chút sự phải xử lý."

"A, phải?" Cố Vân Khê tà nghễ hắn liếc mắt không lên tiếng nữa, cầm chìa khóa xe ra cửa.

Tần Mặc phiền táo châm một điếu thuốc, rõ ràng diệt diệt Hoả Tinh tỏa ra hắn khắc sâu mà tuấn mỹ ngũ quan, cả người tản ra tự nhiên mà vậy khí thế cường đại. Đỗ khê cùng hắn điều tra trong tài liệu miêu tả tuyệt nhiên bất đồng. Hắn lấy được tin tức, thanh niên là một si mê với thực nghiệm thiên tài nghiên cứu viên, hiệu lực vu Vân Thiên công ty, cũng đúng Vân Thiên hạch tâm nồng cốt chi nhất, ngoại giới thịnh truyền hắn và Vân Thiên tổng tài Adam quan hệ tối. Thế nhưng hắn tiếp xúc được đỗ khê lạnh lùng, cố chấp thả tràn ngập thần bí. Nghĩ vậy, Tần Mặc bóp tắt điếu thuốc lá, đôi mắt ở chỗ sâu trong bất tri bất giác mang cho vẻ lo lắng.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Tô trong suốt vẻ mặt kiêu căng ngồi ở Vân Thiên phòng khách, hắn từ trước đến nay tương đương tự tin cho hắn thương nghiệp ánh mắt và ý nghĩ, tự 20 tuổi tiếp nhận Tô thị công ty con tới nay, hầu như hắn làm mỗi một quyết định đều là chính xác, mặc dù có số ít mấy người sai lầm cũng toàn bộ bị Tần Mặc lau sạch, vẫn chưa tạo thành cái gì tổn thất. Vân Thiên là hắn tài người thứ nhất té ngã, nhượng hắn ở ban giám đốc mất hết mặt, chờ bắt được Vân Thiên sản phẩm giữ độc quyền về... Quyền, hắn thế tất trả thù lại.

Adam thích ý cùng Cố Vân Khê ở trong phòng làm việc thưởng thức cà phê, "Tô trong suốt loại này ngu xuẩn là thế nào bị chọn làm người thừa kế? Liên bên cạnh hắn người phụ tá một phần mười đều so ra kém."

Trợ lý tiên sinh vẫn cảm thấy Vân Thiên thỏa hiệp rất đột ngột, thế nhưng hắn người nhỏ, lời nhẹ, tô trong suốt người này lại cực độ tự phụ, căn bản nghe không tiến người khác kiến nghị.

Cố Vân Khê nghe vậy cười cười, "Đích xác. Tô thị một đám người đều là lão hoạt đầu, nhìn Vân Thiên bất hảo gặm liền giao cho tô trong suốt, gặm hạ, mọi người cùng nhau thu lợi, gặm không dưới, chính là hắn tô trong suốt không có năng lực." Hắn để ly xuống nói tiếp, "Tô trong suốt hiện tại đại khái nghĩ đến đạt được giữ độc quyền về... Quyền hậu thế nào đối phó ngươi đi."

Từ Kinh Thiên chỗ biết được, Tô Nhược ngày hôm qua cùng Tần Mặc thấy, tiểu mỹ nhân hai mắt rưng rưng khóc lóc kể lể Vân Thiên chèn ép nhà bọn họ, muốn mượn Tần Mặc thế lực đối phó Adam. Lấy tô trong suốt trừng mắt tất báo tính cách, Adam nhượng hắn nhiều lần như vậy không mặt mũi, cho dù lấy sau cùng đến rồi giữ độc quyền về... Quyền hắn cũng sẽ không bỏ qua cho Adam. Tần Mặc đối với Tô Nhược có thể nói hữu cầu tất ứng, ở địa bàn của hắn cấp Adam điểm dạy dỗ khó quên không nói chơi, sau, cho dù Adam gia tộc đã biết, có thể cầm hắn làm sao? Cùng hắn xé rách mặt sao? Trừ phi bọn họ nguyện ý buông tha c quốc sản nghiệp, bằng không tuyệt không sẽ cùng Tần Mặc đối nghịch.

"Chu Thịnh."

"Ở, lão đại." Hai bên trái phải một vị thân thể cường tráng, đầy người sát khí nam nhân sau khi nghe được cung kính đứng ở Cố Vân Khê phía sau.

"Ngươi từ tổ lý chọn sáu người, 24 là thiếp thân bảo hộ Adam, bất luận kẻ nào không lịch sự cho phép tới gần, trực tiếp giết là tốt rồi. Nhớ kỹ, không thể ra hiện chút nào sai lầm."

"Là, lão đại." Chu Thịnh gật đầu, mạng của hắn là Cố Vân Khê cứu trở về, đối với Cố Vân Khê nói gì nghe nấy. Từ hắn tự nguyện trở thành Vân Thiên tổ chức một thành viên bắt đầu, bên hông hắn thương chẳng bao giờ dỡ xuống qua. Để lão đại, phó thang đạo hỏa, máu chảy đầu rơi.

"Được rồi được rồi, ngươi gặp các ngươi đám nghiêm túc thành cái dạng gì." Adam hài hước nở nụ cười, gia tộc của hắn đem hắn bảo vệ tốt, hắn chưa từng tiếp xúc qua chân chính hắc ám, "Chúng ta mau đi ra trông thấy cái kia tự đại điên cuồn, ta cũng rất muốn nhìn một chút người kia thấy phản ứng của ngươi." Từ lần trước hắn và hảo bằng hữu nói qua hậu, Cố Vân Khê như thực chất nói cho hắn và tô trong suốt trong lúc đó sâu xa, điều này làm cho hắn kinh ngạc hồi lâu. Hắn không thể tin được bạn tốt đã từng dĩ nhiên sẽ là một bị người hãm hại đến bị trường học khai trừ người, còn có như vậy cẩu huyết thân thế, quả thực thiên phương dạ đàm được chứ. Ở đỗ khê trong miệng, hắn cũng từng là sỏa bạch ngọt tiểu bạch thỏ, nhưng hắn nhìn thấy thế nhưng hung ác Mạch Gia Lạp hổ a.

Đợi hơn một giờ, tô trong suốt sắc mặt của đã do thì ra là đắc ý biến thành xanh mét, hắn chẳng bao giờ bị như vậy nhục nhã.

Trợ lý khí định thần nhàn ngồi ở bên cạnh, nhìn nhà mình lão bản sắc mặt khó coi bĩu môi. Trước đây nghe nói tô trong suốt là thương nghiệp kỳ tài, năng lực xuất chúng, hiện tại xem ra là nói quá sự thật a. Vân Thiên hôm nay ở c quốc phát triển thế không thể đỡ, tiền cảnh một mảnh tốt, đâu cần bọn họ hiệp trợ. Người này ý nghĩ kỳ lạ, há miệng đã nghĩ mua nhân gia ở toàn bộ c quốc giữ độc quyền về... Quyền, khôi hài sao? Ban giám đốc nguyên bổn định chỉ là muốn hợp tác với Vân Thiên cộng doanh, liền người này cần phải chỉnh ra điểm yêu thiêu thân, buông lời có thể để cho Vân Thiên chắp tay nhường ra thị trường, hắc, hắc, hắc.

Adam lúc đi vào vừa vặn thấy trợ lý tiên sinh bĩu môi dáng dấp, không nhịn cười được. Bọn họ song phương đấu nhiều lần như vậy, nếu không phải là có này người phụ tá ở, Tô thị hiện tại chế thuốc cùng thiết bị này một khối sản nghiệp không sai biệt lắm đều bị bọn họ tằm ăn lên sạch sẻ. Người này có năng lực, có kiến thức, không bằng đem hắn đào tới Vân Thiên? Hắn mau phải rời đi, dù sao cũng phải ở trước khi đi cấp dòng suối nhỏ bồi dưỡng được một kế nhiệm đi.

"Tô tổng sớm a." Không nhìn tô trong suốt thân tới được thủ, Adam mang theo Cố Vân Khê ngồi xuống đối diện với hắn, khai môn kiến sơn nói rằng, "Chúng ta minh nhân bất thuyết ám thoại, các ngươi muốn Vân Thiên sản phẩm giữ độc quyền về... Quyền không phải là không năng thương lượng, dù sao Tô thị là một xí nghiệp lớn."

Tô trong suốt nghe vậy, trong mắt mang theo mãnh liệt cảm giác về sự ưu việt, Tô thị sau đó cũng đều là của hắn.

"Nhưng là chúng ta lo lắng Tô thị lạc hậu sinh sản thiết bị, sản phẩm có được hay không, thiết bị cực kỳ trọng yếu." Adam nói đến đây thoại phong nhất chuyển, cố ý dừng một chút, đùa cợt nhìn tô trong suốt tức giận thần tình. Trợ lý tiên sinh nhưng thật ra vẻ mặt bình tĩnh, phảng phất Adam châm chọc điều không phải hắn hiệu lực xí nghiệp.

"Vậy theo ý của ngài?" Trợ lý thử dò xét hỏi một chút, phát hiện Adam Chính Nhất mặt vui mừng nhìn hắn, không khỏi run lên thân thể.

Adam vỗ vỗ ngồi ở bên cạnh hắn Cố Vân Khê giới thiệu, "Đây là chúng ta kỹ thuật tổng giám đỗ khê, sẽ do hắn khảo sát qua Tô thị thiết bị người hiểu biết ít đi bình định. Nếu như Tô thị không quá quan, không có ý tứ, sự hợp tác của chúng ta cũng không cần phải ...."

Hai người lúc này mới phát hiện Adam bên người còn người ngồi, mà người này lúc đi vào bọn họ lại không chút nào phát hiện. Tô trong suốt càng như bị sét đánh như nhau giật mình, kinh hoảng đứng lên.

Đỗ khê, làm sao có thể? ! Đỗ khê không là chết sao? Hắn nhìn chăm chú tỉ mỉ ngắm thanh niên, quá sợ hãi. Thật là đỗ khê! Gương mặt đó so trước đây càng thêm tuấn mỹ, thậm chí dung mạo đã ở Tô mẫu trên, nhưng vẫn là có thể để cho người liếc mắt nhìn ra cùng Tô mẫu rất giống.

Trợ lý cũng bị Cố Vân Khê dung mạo lộng bối rối, hắn thân là tô trong suốt trợ lý tự nhiên gặp rồi Tô mẫu hình dạng. Nói thật đi, tô trong suốt tướng mạo thường thường, một chút cũng không di truyền đến chủ tịch cùng chủ tịch phu nhân hảo dung mạo.

"Thế nào, tô tổng gặp qua dòng suối nhỏ sao?" vẻ mặt kinh hách hình dạng, thực sự hảo khôi hài.

"Không, không có." Tô trong suốt khẩn trương nuốt một cái nướt bọt, "Đỗ tổng giám lớn lên rất giống một người bằng hữu của ta, ta có gì kích động."

Trợ lý liếc mắt, hoàn bằng hữu, người lại không ngốc, nhìn ngươi vẻ mặt gặp quỷ hình dạng. Bất quá, lẽ nào trên thế giới thật sự có lớn lên như vậy giống hai người?

"Ta chưa từng thấy qua tô tổng." Cố Vân Khê xấu hổ cười cười, bản thân của hắn có mãnh liệt tồn tại cảm, mặc kệ ở đâu cũng không dễ dàng bị bỏ qua, sở dĩ hắn ở tiến trước khi tới cố ý nhượng Kinh Thiên che giấu một chút sự hiện hữu của hắn, xuất kỳ bất ý dọa người vừa nhảy mới tốt ngoạn a.

Tô trong suốt thấy hắn này phó ôn nhuận hình dạng, đè xuống ngực hoảng loạn, khinh miệt nói, "Adam tổng tài, chúng ta song phương hợp tác sự quan trọng đại, ngài nghĩ một nhân viên kỹ thuật năng xử lý sao?" Tô trong suốt học tài chính, cho rằng kiếm tiền mới là hàng đầu năng lực, hắn vẫn khinh thường cảo kỹ thuật người, ngay cả có lợi hại hơn nữa kỹ thuật thì thế nào, không có thương nghiệp biến hiện năng lực, cũng đi làm cho người khác phần.

Adam lúc này giận tái mặt, hiển nhiên bị tô trong suốt lời này chọc giận, mặt mang tức giận nói, "Dòng suối nhỏ là của chúng ta hạch tâm nồng cốt, chỉ có kinh qua hắn bình định, ta tài năng yên tâm đem Vân Thiên sản phẩm giao ra, bằng không không bàn nữa." Nói xong ý tứ hàm xúc không rõ liếc mắt tô trong suốt, ngu xuẩn một! Tô thị cũng đúng kháo y dược cùng sinh vật kỹ thuật lập nghiệp, phương diện này đến nay nhưng là bọn hắn sản nghiệp trọng yếu nhất, bọn họ người thừa kế cư nhiên khinh thường nhân viên kỹ thuật. Cứ thế mãi xuống phía dưới, cho dù không có Vân Thiên, Tô thị lộ cũng đi một chút xa. Quả thực, ở thế giới cũ quỹ tích trung, Tô thị cũng chỉ duy trì không được thập năm, sau lại là được tô trong suốt buôn bán súng ống đạn được che giấu sản nghiệp.

Chương 1: . 10 vẽ mặt thế gia công tử

Hạch tâm nồng cốt? Đó chính là nói đỗ khê vọng tri Vân Thiên hầu như tất cả kỹ thuật! Tô trong suốt tâm đầu nhất khiêu, tâm tư vòng vo mấy vòng, liên lúc ban đầu nhìn thấy đỗ khê kinh hoảng đều biến mất không thấy. Nếu như có thể đem đỗ khê khống chế ở trong tay, hắn còn cần cái rắm sản phẩm giữ độc quyền về... Quyền! Thế nhưng đỗ khê ra mòi cùng Vân Thiên tổng tài quan hệ không cạn, sợ rằng không dễ dàng như vậy thuyết phục. Trừ phi, trong tay hắn có đỗ khê trí mạng nhược điểm. Hắn nghĩ tới tứ năm trước huyên phí phí dương dương bao nuôi sự kiện, suy nghĩ một chút lại hủy bỏ. Sự kiện kia vốn là giả dối hư ảo, hơi chút tra một chút là có thể bị phủ định, lấy Vân Thiên thế lực nói không chừng còn có thể dắt ra đương niên bày ra chuyện này người. Mặc dù biết Tần Mặc đã giúp hắn giải quyết bốn người kia, đỗ khê cũng không có thực sự tử, thế nhưng nếu có vạn nhất đâu? Được rồi, đột nhiên hắn nhãn tình sáng lên, đỗ khê người này thập phần hiếu thuận, nếu là cha mẹ hắn khẩn cầu đâu? Lợi dụ không được liền cưỡng bức. Xem ra hắn phải cùng nhà kia người an bài thật kỹ tràng hí. Hắn chẳng đáng vu kêu hai tên nhà quê ba ba mụ mụ, phụ thân của hắn là Tô thị chủ tịch, mẹ của hắn là trước danh minh tinh điện ảnh, hắn vĩnh viễn là Tô gia đại công tử, không có người có thể thay thế được.

Tô trong suốt nhãn thần óng ánh lượng, tựa hồ thấy được đem đỗ khê cầm ở trong tay đại sát tứ phương quang huy tương lai, cả người trở nên nhanh nhẹ, mỉm cười đáp ứng rồi Adam yêu cầu, đi lên hoàn cố ý cùng đỗ khê nắm tay.

"Ngươi nghĩ hắn hội làm như thế nào?" Cố Vân Khê cười nhạo trước nhìn tô trong suốt bóng lưng, Thiên Đạo sủng nhi quả nhiên gặp may mắn a, liền thông minh này cuối cùng cư nhiên có thể trở thành là chết nhân sinh người thắng.

"Tiếp cận ngươi, sau đó khống chế ngươi bái. Nghe được ta nói ngươi là hạch tâm nồng cốt là, hắn hai mắt đều tỏa ánh sáng."

Cố Vân Khê trấn an tính vỗ vỗ Adam vai, trong khoảng thời gian này nhượng hắn đối phó cái này não tàn quả thực khổ cực hắn.

Tô trong suốt thủ đoạn không ngoài lưỡng chủng, nhượng đỗ khê người tra phụ mẫu tới tìm hắn hoặc là tìm đến hắn nhược điểm cầm ở trong tay.

Lúc trước hắn nói sẽ không trả thù nguyên thân phụ mẫu, nhưng nếu là bọn họ thượng cản hoa ngược, cũng không quan chuyện của hắn. Về phần nhược điểm, tô trong suốt đoán chừng phải vận dụng người nam nhân kia thế lực mới được, để hắn mỏi mắt mong chờ Tần Mặc tuyển trạch đi.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Cố Vân Khê cùng Adam cùng đi ăn tối là, Adam đột nhiên hỏi, "Dòng suối nhỏ, ngươi nghĩ tô trong suốt bên cạnh trợ lý thế nào?"

Cố Vân Khê suy nghĩ một chút trả lời, "Nhân tài." trợ lý vừa nhìn chính là có khả năng, chỉ là không biết tại sao phải theo tô trong suốt như vậy một người ngu ngốc.

"Đúng là một nhân tài. Tô thị đến bây giờ còn không suy sụp hắn công bất khả không." Adam buông dao ăn, xuất ra một phần tư liệu, "Hắn nguyên lai là Tô thị chủ tịch □□ phụ tá riêng, □□, chính là ngươi cái kia cha ruột, đem hắn phái đến tô trong suốt bên người hiệp trợ hắn. Đáng tiếc tô trong suốt tự cho mình là rất cao, nghe không tiến lời của hắn, trái lại nghĩ hắn là □□ phái để ước thúc hắn, đối với này trợ lý thập phần không định gặp."

"Ừ, còn gì nữa không?" Cố Vân Khê mạn bất kinh tâm đảo tư liệu, ý bảo Adam tiết tục. Kỳ thực những tài liệu này hắn khả dĩ rất dễ dàng từ Kinh Thiên nơi nào đạt được, bất quá hắn không muốn đả kích Adam nhiệt tình.

"Chúng ta trước đã mau đưa Tô thị chen đến sát biên giới, hắn lại cấp kéo lại. Đáng tiếc, hắn năng lực có, ở Tô thị địa vị cũng rất thấp. Tô thị hiện nay do một đám tư tưởng cổ xưa lão cổ đông khống chế được, hắn căn bản tố không là cái gì trọng yếu quyết định. Tô thị bây giờ nhìn trước còn là một quái vật lớn, thế nhưng nội bộ đã sớm mục nát, chỉ cần chúng ta tái nhẹ nhàng đẩy sẽ ầm ầm sập."

Cố Vân Khê nhận đồng gật đầu, "Nhanh lên đi, lộng suy sụp Tô thị chúng ta hồi d quốc." Hắn liếc miết trên cổ tay tân thủ biểu, bất đắc dĩ thở dài. Con này biểu là người nam nhân kia đưa, bên trong cài đặt đặt máy nghe lén cùng định vị Hệ Thống, để có thể thời thời khắc khắc nắm trong tay hắn nhất cử nhất động. Người đàn ông này đối với hắn hiểu rõ muốn khống chế càng ngày càng mạnh, thậm chí có điểm biến thái nông nỗi.

Tần Mặc ngồi trên xe, nghe được Cố Vân Khê nói, mặt âm trầm thượng đầy phong bạo. Người này muốn rời đi hắn, muốn cùng với người khác, cái này nhận tri nhượng hắn tức giận bừng bừng phấn chấn, cả người không tự chủ tản mát ra đáng sợ lệ khí.

Đỗ khê, Vân Thiên công ty phía sau lão bản, d quốc hắc đạo cường đại nhất tổ chức chi nhất Vân Thiên lão đại. Tứ năm trước rơi vào bao nuôi cùng loạn giao gièm pha bị b mở rộng ra trừ, từ nay về sau đi xa nước ngoài, đương nhiệm cách khải lâm tư trẻ tuổi nhất khách tọa giáo sư, cũng đúng Tô gia chân chính nhi tử. Những tài liệu này trong một đêm như bị bỏ lệnh cấm như nhau cuồn cuộn không ngừng đưa đến hắn trên bàn.

Nhìn những tin tức này, Tần Mặc sung sướng nở nụ cười, hắn thanh niên như vậy ưu tú, điều này làm cho hắn kiêu ngạo."Đi vòng hồi biệt thự." Hắn liếc miết tài xế phân phó nói.

Bên người bảo tiêu ngẩn người, mở miệng nhắc nhở, "Ngài đêm nay hẹn Tô tiểu thư."

Tần Mặc mặt không thay đổi ngẩng đầu nhìn hắn một cái, "Ngươi du củ." Bảo tiêu nhất thời như rơi vào hầm băng, cả người run rẩy, vội vã tạ lỗi, "Đối với, xin lỗi, lão bản."

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Cố Vân Khê buổi tối là đã trở về. Trong biệt thự một mảnh đen nhánh, hắn theo bản năng thở phào nhẹ nhõm, buông lỏng một chút cà- vạt, vừa đi mấy bước, lại mạnh bị một Man lực ôm lấy thắt lưng. Hắn vội vàng phản kích, vươn quả đấm của bị nhất nhất đỡ, sau đó bị chuyển ôm là khiêng, vào ngọa thất, cố sức ném vào mềm mại trên giường rộng lớn, đón một quen thuộc nam tính kiên cường khí tức bao phủ bắt đầu.

"Tần Mặc, ngươi nổi điên làm gì!" Hắn tức giận mắng một, vẫn chưa đạt được bất kỳ đáp lại nào, tưởng giùng giằng đứng lên rồi lại bị một lần nữa đẩy trở lại trên giường.

Tần Mặc xuất ra một cứng cỏi dây thừng, nhiễu ở Cố Vân Khê hai tay của, chăm chú cột vào đầu giường, trong mắt lóe ra nguy hiểm ám mũi nhọn.

"Buông ra ta! Có nghe thấy không!" Cố Vân Khê ra sức dắt trên cổ tay sợi dây, hắn chịu không nổi loại này bị người khống chế, mặc cho người làm thịt cảm giác, cả người trở nên có chút bệnh tâm thần. Tần Mặc trầm mặc, thân thủ thô bạo địa tê rơi thanh niên y phục, ... (hài hòa). Hắn hôn lên thanh niên môi đỏ mọng, ngăn chặn hắn đau kêu, ấm áp đại thủ tại đây cụ trắng nõn sự mềm dẻo trên người của tàn sát bừa bãi.

"Tần Mặc, tùng, buông ra ta..." Cố Vân Khê thanh âm không ở mạnh như vậy cứng rắn, mang cho một chút mềm nhu, thở hổn hển muốn đem Tần Mặc ở trong miệng hắn hoành hành đầu lưỡi để đi ra ngoài, "Ngô, . . . Buông ra. . . Ngô. . ." Không hoàn nói lại bị nuốt xuống. Liên hôn hơn mười phần chung, Tần Mặc mới rốt cục vẫn được rồi, từ Cố Vân Khê trong miệng lui ra ngoài, dắt ra một cái óng ánh lượng chỉ bạc. Cố Vân Khê hé miệng thở hào hển trước, đón lại là kêu đau một tiếng... . (hài hòa).

Hắn mưu toan nhấc chân đi đoán trên người cầm thú, lại bị người nào đó hung hăng ngăn chặn, cực nóng thần theo... (hài hòa). Tần Mặc hưởng thụ mút vào tới thanh niên ngọt máu.

Cố Vân Khê chân một trận đau nhức, giơ tay lên đi tấu người nào đó, lại đã quên hai tay sớm bị chăm chú ràng buộc ở, giãy không được.

"Ngươi, . . . Được rồi, được rồi. . . ."

Tần Mặc trầm mặc như trước trước, ... , đen kịt như mực đôi mắt Ngưng Thần nhìn chằm chằm dưới thân bị hắn làm được không ngừng □□ thanh niên, chỉ có lúc này hắn tài năng nhìn thấy người này một điểm chân thực.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Ba con tiểu là, tròn ba con tiểu là, Tần Mặc một mực dằn vặt hắn. Mỗi đến hắn sắp thả ra là cũng sẽ bị ngăn chặn linh miệng, sau đó bị cưỡng bách cầu xin tha thứ, đợi được người nào đó rốt cục thoả mãn hậu mới cho phép hắn giải phóng ra ngoài. Cố Vân Khê than ở trên giường, sềnh sệch bạch trọc chiếu xuống chân của hắn bộ cùng màu đen trên giường, sợi giây trên tay đã bị buông lỏng ra, cổ tay bởi vì quá độ giãy dụa mà bị lặc ra vài đạo sưng đỏ vết máu, ở oánh da trắng phu phụ trợ hạ, nhìn thấy mà giật mình. Hắn chịu đựng thân thể đau nhức ngồi dậy, mặt không thay đổi hung hăng cho Tần Mặc một quyền, lạnh lùng nói, "Không có lần sau."

Tần Mặc biến mất khóe miệng huyết, trầm giọng nở nụ cười, không chỉ hội có lần sau, còn có thể có hạ hạ lần, hắn muốn cho người này không - ly khai hắn, hắn biết dùng tẫn thủ đoạn giữ lấy hắn, ở trên người hắn lưu lại vĩnh viễn không có khả năng biến mất vết hôn.

Chương 1: . 11 vẽ mặt thế gia công tử

Cố Vân Khê lái xe ở trên đường mạn không mục đích lắc, hắn tưởng, có thể đến lúc đó đang lúc cùng Tần Mặc nói gặp lại sau. Người nam nhân kia bắt đầu trở nên điên cuồng, điên cuồng tưởng khống chế hắn, nhất là ở hai người giường sự thượng. Nhìn chằm chằm đồng hồ trên cổ tay nhìn vài giây, hắn kéo kéo khóe miệng, đem lấy xuống, tiện tay ném ra ngoài.

"Chủ nhân, ngài có đúng hay không đối với người kia động tâm?" Bởi vì năng lượng bất túc, Kinh Thiên không thể huyễn hóa ra thực thể, không thể làm gì khác hơn là biến thành Giới Chỉ đeo vào Cố Vân Khê ngón tay thượng. Hắn là Cố Vân Khê bạn thân linh sủng, bọn họ tâm mạch tương đồng thông, số phận tương liên, nhất phương có mãnh liệt cảm tình ba động là, bên kia cũng sẽ cảm thụ được.

Cố Vân Khê nhẹ nhàng vuốt ve Kinh Thiên một chút không trả lời, cuối cùng đem xe lái đến đỉnh núi dừng lại, hung hăng đập một cái tay lái. Mặc dù hắn cùng Tần Mặc biết thời gian chỉ có ngắn ngủi hơn một tháng, hắn không phải không thừa nhận, Tần Mặc là hắn đã gặp tối làm hắn nam nhân phải lòng. Hắn đối với Tần Mặc là có hảo cảm, nhưng là chỉ là hảo cảm mà thôi, hắn có chuyện trọng yếu hơn muốn làm.

Kinh Thiên an tĩnh chờ Cố Vân Khê bình tĩnh trở lại, nó kỳ thực tưởng khuyến nhà mình chủ nhân tiếp thu Tần Mặc, chủ nhân đã tịch mịch mấy vạn niên, nếu có cá nhân năng bồi bồi hắn, dù cho chỉ có một đời, cũng đúng tốt, thế nhưng nghĩ đến người nam nhân kia cùng Tô Nhược dây dưa không rõ cảm tình, ngực không cam lòng đứng lên. Hanh, đáng đời bị chủ nhân vứt bỏ.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Đêm hôm đó sau đó, Cố Vân Khê không có lại về qua hai người ở chung biệt thự, hắn mặt khác tìm đang lúc khách sạn coi như trụ sở tạm thời. Adam nhiệt tình mời hắn đi cùng ở, bị hắn cự tuyệt. Adam nơi nào đề phòng sâm nghiêm, nguyên thân người tra phụ mẫu nhưng vào không được, như vậy ra hí cũng liền diễn không được.

Tô trong suốt xác định Cố Vân Khê thân phận hậu lập tức đi Đỗ gia. Tại hắn biết đỗ khê cha mẹ của mới là của hắn cha mẹ ruột hậu, bang trợ bọn họ ở kinh thành an cư lạc nghiệp, rốt cuộc toàn bộ hắn đối với bọn họ sinh dạ cảm tạ.

Vừa xong đỗ cửa nhà, Đỗ gia phụ mẫu vui mừng đưa hắn nghênh vào phòng. Này tứ niên, bọn họ tuy rằng sinh hoạt tại đồng nhất thành thị, thế nhưng vẫn theo trước tô trong suốt phân phó không đi liên lạc qua hắn. Rất tốt cười là, trong lòng bọn họ vẫn đối với tô trong suốt có quý, nghĩ đương niên bọn họ thân thủ từ bỏ đứa bé này, hại con trai của được không thể cùng cha mẹ ruột quen biết nhau.

Đỗ phụ Đỗ mẫu vẻ mặt vui mừng nhìn tinh anh bộ dáng tô trong suốt, ngực dâng lên trận trận tự hào. Đây là bọn hắn con lớn nhất, tương lai là muốn tiếp nhận đại công ty! Bọn họ vô pháp quên mất hơn hai mươi năm trước ở Tô gia thợ khéo là, Tô gia ngập trời phú quý, hiện tại, đây hết thảy đều phải chúc vu con của bọn họ.

Tô trong suốt xoi mói uống một ngụm Đỗ mẫu bưng trà đến, hắng giọng một cái nói rằng, "Đỗ khê còn sống."

Đỗ mẫu nghe nói như thế, thủ không khỏi run lên, nhạ nhạ đạo, "Không thể nào đâu, không phải nói tứ năm trước liền chết sao?"

"Hanh, không chỉ không chết, bây giờ còn biến hóa nhanh chóng thành Vân Thiên kỹ thuật tổng giám." Vừa nghĩ tới đỗ khê một nông thôn đi ra ngoài tiểu tử ngốc, ở thiếu chút nữa bị hắn hại chết hậu, lại còn có thể có hôm nay thành tựu, trong lòng của hắn liền tức giận không ngớt.

"Vân Thiên? Vân Thiên là cái gì?" Đỗ phụ Đỗ mẫu đều là nông thôn xuất thân, không trải qua học hành gì, kiến thức thiển cận, biết đến công ty đếm tới đếm lui cũng liền mấy người. Vân Thiên loại này tân sinh xí nghiệp, lại là cảo sinh vật cùng y dược kỹ thuật, bọn họ càng nghe cũng không từng nghe qua.

Tô trong suốt khinh thường nhìn bọn họ liếc mắt, cho nên nói hắn tại sao có thể là đây đối với hương ba lão hài tử đâu? Hắn ưu tú như vậy, nên là Tô gia loại này thế gia tài năng sinh cho ra.

"Vân Thiên là chúng ta Tô thị muốn hợp tác xí nghiệp, " tô trong suốt cũng không tưởng cho bọn hắn giải thích, nhưng để kế hoạch của hắn còn là nói đơn giản một chút Vân Thiên đích tình huống, "Nói chung, đỗ khê ở Vân Thiên địa vị rất cao."

Đỗ phụ Đỗ mẫu nuốt một ngụm nước bọt, không dám tin hỏi, " tiểu tạp chủng thật là lớn như vậy công ty tổng giám, vậy khẳng định có rất nhiều tiền đi?"

"Đương nhiên là có tiền. Trong tay hắn nắm giữ kỹ thuật thế nhưng ít nhất giá trị mười mấy ức." Tô phụ mặc dù là Tô thị chủ tịch, nhưng tài sản kỳ thực còn không hơn trăm ức, Tô gia không ngừng hắn nhất đứa bé, sở dĩ mặc dù hắn cuối cùng thành Tô thị chủ tịch, năng kế thừa tài sản tối đa chỉ có ba mươi ức. Ba mươi ức, thoạt nhìn là con số thiên văn, nhưng phương diện này nhưng thuyên chuyển tài sản cũng không nhiều, đại bộ phận tài sản nơi phát ra là Tô thị công ty cổ phần.

"Hơn mười, vài tỷ? !" Đỗ phụ Đỗ mẫu kinh hô một, được là bao nhiêu tiền!

"Ta ngày hôm nay qua tới tìm các ngươi liền là muốn cho các ngươi đi gặp một chút đỗ khê, nhượng hắn từ Vân Thiên từ chức đến Tô thị tới hiệu lực."

Đỗ phụ Đỗ mẫu từ trong khiếp sợ phục hồi tinh thần lại, khổ sở nhíu nhíu mày, "Đương niên chúng ta cho đỗ khê lớn như vậy một không mặt mũi, làm hại hắn bị trường học khai trừ, hắn hiện tại hẳn là hận chúng ta hận muốn chết, sẽ không nghe chúng ta nói."

Tô trong suốt nghe vậy cười cười, "Các ngươi chỉ là đợi tin người khác gây xích mích, một thời quá mức quan hệ hắn mới đến tai trường học." Hắn lại nhìn đỗ phụ Đỗ mẫu liếc mắt tiếp tục nói, "Để tìm hắn, đã ở kinh thành phiêu bạc tứ niên. Hiểu không?" Tứ năm trước hai người này cấp đỗ khê báo thất tung, hiện tại nhi tử trở về tự nhiên không kịp chờ đợi muốn gặp một mặt.

Đỗ phụ Đỗ mẫu tâm lĩnh thần hội gật đầu, vỗ bộ ngực nhượng tô trạm phóng tâm, nhất định sẽ làm cho tên tiểu tạp chủng kia quá khứ giúp hắn. Ở đối với đỗ khê vài chục năm ngược đãi trung, bọn họ sớm biết rằng làm sao cầm hắn thất thốn, nhượng hắn nghe lời.

Tô trong suốt chiếm được hài lòng đáp án, trước khi đi đem Cố Vân Khê địa chỉ giao cho bọn hắn, hắn chỉ cần chờ tin tức là tốt rồi. Nếu là chiêu này không thể thực hiện được, Tô Nhược bên kia hắn cũng chào hỏi. Hắn cô muội muội này đối với đỗ khê chẳng những không có một điểm cảm tình, trái lại chán ghét rất, hai người này phảng phất trời sinh xung khắc quá. Về phần đỗ khê cùng Tô mẫu tương tự chính là dung mạo, hắn sớm nghĩ xong đối sách, đến lúc đó cấp đỗ khê toàn bộ dung bái.

Đỗ khê tuấn mỹ dung mạo, là tô trong suốt hận nhất địa phương. Từ nhỏ đến lớn, hắn không biết đã nghe qua bao nhiêu người ngầm châm chọc hắn tướng mạo thường thường, không di truyền hảo.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Tần Mặc hút thuốc nhìn trước mắt tinh xảo nữ hài, mới một tháng, hắn đối với Tô Nhược liền hoàn toàn đã không có dĩ vãng động tâm cảm giác, trong đầu nghĩ chỉ có Cố Vân Khê. Đêm hôm đó là hắn quá nóng nảy, lộng bị thương hắn. Thế nhưng vừa nghĩ tới thanh niên đầu coi hắn là tác giường bạn, hắn liền không nhịn được khủng hoảng. Người kia tựa như một mảnh cao ngạo vân, mặc kệ hắn cố gắng thế nào đều không bắt được, điều này làm cho hắn không khống chế được muốn làm chút gì chứng minh hắn là chính mình hắn.

"Tần đại ca, ngươi nghe lời nói của ta sao?" Tô Nhược khuấy đều cà phê trong ly, cái miệng anh đào nhỏ nhắn thở phì phò hơi hơi mân mê. Nàng đối với Tần Mặc mười năm tới đối với nàng dung túng thập phần đắc ý, mặc dù đối với người đàn ông này có vài phần e ngại, còn là hội thỉnh thoảng hướng hắn phát tiểu tính tình. Mà mỗi khi nàng mất hứng là, Tần Mặc tổng hội đưa cho nàng đắt giá lễ vật hống nàng niềm vui. Lần trước, Tần Mặc hủy bỏ cùng nàng ước hội, trong lòng nàng không phải là không tức giận, thế nhưng Tần Mặc bật người liền phái người tặng nàng một cái hột xoàn Thủ Liên, nàng liền hào phóng tha thứ hắn.

"Tần đại ca!" Hồi lâu không đợi được Tần Mặc đáp lại, Tô Nhược tiểu tính tình lên đây, ném trong tay cái thìa, "Ba" nhất thanh thúy hưởng, rốt cục đưa tới Tần Mặc chú ý của.

"Có chuyện gì sao?" Tần Mặc có lệ hỏi một câu, hắc trầm ánh mắt chương hiển không vui.

Tô Nhược bị hắn âm trầm đôi mắt thấy ngực vừa nhảy, ban đầu tức giận lập tức thu liễm rất nhiều, thanh âm mềm nhu đạo, "Ta nghĩ cho ngươi giúp ta giáo huấn một người, nhưng người đáng ghét."

"Chính là Vân Thiên cái kia Adam còn có đỗ khê, bọn họ làm hại ba ba ta cùng ca ca sứt đầu mẻ trán, gần nhất đều gầy rất nhiều." Tô Nhược không phẫn xuất ra hai người ảnh chụp đặt lên bàn, non mềm tiêm lớn lên thủ giống như lơ đãng từ nam nhân trên mu bàn tay nhẹ nhàng xẹt qua. Kể từ khi biết Tần Mặc đối với nàng không giống người thường hậu, □□ cùng tô trong suốt hai phụ tử dặn dò nàng rất nhiều cùng Tần Mặc ở chung là nên có hình dạng.

Tần Mặc mặt không thay đổi móc ra một cái khăn tay xoa xoa bị chạm qua địa phương, ngực cuồn cuộn trước khó có thể ức chế lửa giận. Hắn đã từng bang trợ Tô Nhược cùng Tô gia bãi bình qua rất nhiều người, rất nhiều sự, cũng là vì có thể để cho cô gái này vẫn duy trì mới gặp gỡ hắn là thuần chân nhất hình dạng. Một năm trước, cũng là hắn giúp bọn hắn xử lý đi giết đỗ khê bốn người, đương nhiên bốn người kia tra tử không có gì đáng tiếc. Trước đây tô trong suốt đối với đỗ khê làm được tất cả, hắn lãnh tâm quán cũng không tưởng quản, tô trong suốt nhiều đê tiện dơ bẩn đều không có quan hệ gì với hắn. Thế nhưng hôm nay hắn hối hận, hối hận trợ giúp tô trong suốt như vậy ác tâm người. Hơn nữa, Tô Nhược chưa bao giờ là cái gì đơn thuần nữ hài, nàng và của nàng phụ huynh như nhau, trong khung bẩn thỉu rất.

Tần Mặc cố nén tức giận, sắc mặt bất thiện nhìn Tô Nhược, trầm giọng hỏi, "Ngươi có biết hay không đỗ khê mới là ngươi ca ca ruột thịt?" Hắn tra được đỗ khê tất cả qua lại, vì cái này người cảm thấy đau lòng. Cha mẹ ruột không nhận ra hắn dẫn đến hắn mới ra sinh không bao lâu đã bị người đổi, dưỡng phụ mẫu đợi hắn như lợn như cẩu, tuổi còn nhỏ tiểu bị ép bỏ học làm công, thật vất vả dựa vào tự thân nỗ lực thi đậu b đại hậu rồi lại bị hãm hại khai trừ, thậm chí thiếu chút nữa bị người giết tử. Hắn trước hai mươi niên nhân sinh từ không có người thật tình đối đãi qua hắn, khó trách hắn hội trở nên như vậy lãnh tâm lãnh tình, bài xích cảm tình.

Tô Nhược sắc mặt của diệc hết sức khó coi, tựa hồ khó có thể tiếp thu Tần Mặc nói, trong lòng nàng tự thủy chí chung chỉ có tô trong suốt nhất người ca ca, "Hắn điều không phải ca ca ta." Nàng gọn gàng dứt khoát nói.

Tần Mặc ánh mắt trở nên càng thêm âm trầm, bình tĩnh nhìn nàng một cái, đứng lên xoay người đi. Hắn nghĩ đi qua bản thân thực sự ngu xuẩn quá phận, cư nhiên sẽ đem như vậy một kẻ khác ác tâm nữ nhân phóng ở trong tay bảo vệ mười năm.

Tô Nhược lăng lăng nhìn Tần Mặc rời đi bóng lưng, ngực hiện ra một loại không rõ khủng hoảng, điều này làm cho nàng tưởng thân thủ nắm chặt người đàn ông này, nhưng là của nàng rụt rè cuối cùng ngăn trở nàng. Nàng không yên lòng ngồi, nghĩ người nọ lúc rời đi khán ánh mắt của nàng, trong mắt kia tựa hồ cũng nữa ấn không ra của nàng bóng dáng.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Cố Vân Khê bọc áo choàng tắm đứng ở trên ban công, yên lặng thưởng thức trong tay rượu đỏ, nhìn lầu dưới ngựa xe như nước, thở dài, hắn không phải không thừa nhận, hắn đối với Tần Mặc cảm tình so với hắn nghĩ phải nhiều. Loại tình huống này là hắn cực lực tránh khỏi, hắn không thể để cho bất luận kẻ nào ngăn cản hắn báo thù bước chân của. Là hắn đem Tần Mặc dính dáng vào thế giới của hắn, cũng là hắn chủ động ly khai Tần Mặc, may mà Tần Mặc yêu chính là Tô Nhược, điều này làm cho hắn phụ tội cảm thiếu rất nhiều.

"Tùng tùng" tiếng đập cửa cắt đứt Cố Vân Khê trầm tư, hắn cột chắc áo choàng tắm đi tới mở cửa.

Tần Mặc cấp thiết ôm hông của hắn chi, cố sức đem hắn ngày nhớ đêm mong người đặt ở trên ngực, "Dòng suối nhỏ, ta sai rồi, cùng ta trở lại." Đã biết thanh niên thân phận chân thật hậu, hắn hối hận, hối hận không sớm một chút gặp phải hắn, hối hận mấy năm nay đối với Tô gia bang trợ, lại thêm hối hận ở thanh niên một mình dốc sức làm mấy năm nay không có sớm một chút nhận thức hắn. Hắn không gì sánh được rõ ràng ý thức được, hắn yêu người này. Nhưng mà kỳ quái là, hắn tuy rằng thương hại hắn trước hai mươi năm tao ngộ lại không có chút nào ý nghĩ - yêu thương, nhưng đối với hôm nay cái này lột xác hậu người lại yêu như si như cuồng.

Cố Vân Khê đẩy hắn ra, bình tĩnh nhìn cái này đã từng không ai bì nổi nam trong mắt người thâm tình cùng áy náy, không biết sao mắt nhất sáp, nguyên bản kiên định tín niệm trở nên dao động đứng lên, há hốc mồm muốn cự tuyệt, lại không biết nên mở miệng như thế nào.

Tần Mặc sợ nghe được thanh niên trả lời phủ định, vội vã ôm lấy hắn vào phòng, hôn một cái thanh niên hơi lạnh thần, thành tâm thành ý nói, "Bảo bối, chúng ta chính thức cùng một chỗ đi." Hắn nhịn không được cúi đầu lại hôn một cái thanh niên xán nếu tinh thần đôi mắt cam kết, "Ta sẽ cả đời yêu ngươi, chúng ta có thể đi d quốc kết hôn, ngươi nghĩ phá đổ Tô thị ta tới giúp ngươi, ngươi tưởng lộng tử ai cũng giao cho ta. Cho ta một cái cơ hội khỏe? ."

Cố Vân Khê ngẩng đầu nhíu mày, "Nếu như là Tô Nhược đâu? Nếu như ta nói tưởng lộng tử Tô Nhược đâu?" Tần Mặc thân thể quả nhiên như hắn nghĩ cứng lên. Cố Vân Khê ngực ngột được trầm xuống, khóe miệng khơi mào một chút tự giễu cười, đẩy ra nam nhân đứng lên. Cho dù đối với người đàn ông này hữu tình, hắn cũng sẽ không để cho mình đê tiện đến đi cùng người chia xẻ ái nhân nông nỗi.

Tần Mặc phản ứng kịp hoảng vội vàng kéo Cố Vân Khê, lại không cẩn thận kéo ra thanh niên áo choàng tắm, trắng nõn xinh đẹp thân thể không dư một tia hiện ra ở trước mắt hắn, hắn hô hấp trở nên gấp, vội vã đè xuống trong lòng dục niệm nói rằng, "Bảo bối, ngươi hiểu lầm. Ta đối với nàng không có gì đặc thù cảm tình, ta chỉ có yêu ngươi. Ngươi muốn giết nàng, ta đây liền an bài người đi!" Tần Mặc người này ở cảm tình thượng là điên cuồng, ái lại dục kỳ sinh, hận lại dục kỳ tử. Huống hắn đối với Tô Nhược ngay cả ái cũng không tính, để hắn thanh niên, hắn khả dĩ sát bất luận kẻ nào.

"Nhớ kỹ lời của ngươi nói." Cố Vân Khê níu lại Tần Mặc cà- vạt, cố sức lặc chặt, lôi kéo hắn ngã xuống tửu điếm Kingsize trên giường lớn, trong phòng rất nhanh vang lên nam nhân khêu gợi gầm nhẹ cùng thanh niên khàn khàn □□ thanh.

Chương 1: . 12 vẽ mặt thế gia công tử

Ánh nắng sáng sớm cửa hàng vẩy cả phòng, Cố Vân Khê từ trong ngủ mê tỉnh lại, ngưng mắt nhìn đưa hắn kéo nam nhân, cúi người cho hắn một sâu đậm vẫn.

Tần Mặc hưởng thụ thanh niên bao hàm cường liệt tình cảm vẫn, khóe miệng nhịn không được quải thượng sung sướng cười, xoay người đem ái nhân đặt ở dưới thân... Hắn đối với thanh niên ái trước nay chưa có chăm chú, hắn trước đây chẳng bao giờ đã tin tưởng chí tử không thay đổi ái, thẳng đến hắn thích thanh niên. Hắn biết người này đối với tình cảm của hắn cũng không có sâu như vậy hậu, thế nhưng hắn không thèm để ý, hắn biết dùng còn dư lại sinh mệnh tới thương hắn, hắn sẽ cùng thanh niên ở thần đàn trước ưng thuận lời hứa, sau đó đường đường chính chính, quang minh chánh đại vĩnh viễn chính mình hắn.

Ở trên giường giằng co một giờ hậu, hai người cùng nhau tắm rửa một cái ăn điểm tâm. Cố Vân Khê ở Tần Mặc tử triền lạn đả hạ không thể tránh được đắp xe của hắn đi công ty. Hắn cho rằng Tần Mặc tặng hắn sau đó liền sẽ rời đi, lại không nghĩ rằng người đàn ông này cường ngạnh đi theo phía sau của hắn.

Adam đang chuẩn bị cấp bằng hữu của hắn một ôm nhiệt tình, lại thình lình bị người liền đẩy ra. Hắn vẻ mặt khó chịu nhìn trước mắt sắc mặt bất thiện nam nhân, căm giận hỏi, "Dòng suối nhỏ, ai vậy?"

Không chờ Cố Vân Khê giới thiệu, Tần Mặc từ từ mở miệng, "Ta là của hắn vị hôn phu, chúng ta đang chuẩn bị kết hôn, hắn là của ta." Dứt lời ôm Cố Vân Khê eo, vẻ mặt địch ý nhìn Adam. Ở tài liệu của hắn trong, Adam đối với người yêu của hắn tình thâm ý nặng, hai người quen biết vu ba năm trước đây, cùng nhau kinh doanh Vân Thiên.

Adam bị Tần Mặc kêu gào chủ quyền nói ế ế, khiêu khích mở miệng, "Dòng suối nhỏ mới không phải ngươi!" Hắn đối với Cố Vân Khê mặc dù không có tình yêu, nhưng là thật tâm thật ý coi hắn là thành đệ đệ, bằng hữu tốt nhát của hắn. Một không biết từ đâu xuất hiện nam nhân cũng dám đến trước mặt hắn dương oai, hanh!

Cố Vân Khê nhức đầu nhìn hai người tới nay ta mê hoặc giao phong, nhéo nhéo giữa chân mày. Lúc này Tần Mặc đâu như một sát phạt quyết đoán hắc đạo lão đại. Adam vốn là nhất phó ngạo kiều tính nết, hai người này ngươi châm chọc tới ta châm chọc đi, rất giống hai người con trai ở cãi nhau, còn kém động thủ đánh nhau.

"Được rồi, " Cố Vân Khê đi lên trước đưa hắn lưỡng giật lại một khoảng cách, giơ tay lên sờ sờ Adam đầu an ủi đạo, "Cùng hắn đưa tức giận cái gì. Ngươi thế nhưng ta bằng hữu tốt nhất a."

Adam vừa nghĩ, đúng vậy, hắn là dòng suối nhỏ bằng hữu tốt nhất, bằng hữu thế nhưng cả đời, ái nhân nói không chừng ngày nào đó đã bị quăng, nhìn Tần Mặc liếc mắt, đắc ý ngồi xuống bàn công tác hậu.

Tần Mặc nhìn ái nhân thoải mái những người khác mà bỏ quên hắn, trong tròng mắt không khỏi lộ ra ủy khuất, dám nhượng Cố Vân Khê có một chút phụ tội cảm,, không thể làm gì khác hơn là lại quá khứ hôn một cái hắn tuấn mỹ gương mặt của, đáp ứng đêm nay mặc hắn xử trí.

"Khái, dòng suối nhỏ, chúng ta tới nói chuyện chính sự đi." Adam thấp khái một, cắt đứt giữa hai người ẩn tình đưa tình, không nhìn Tần Mặc vẻ mặt muốn ăn thịt người đáng sợ biểu tình, lôi đi Cố Vân Khê. Tần Mặc hừ lạnh vài tiếng, hãy còn đi tới một bên trên ghế sa lon ngồi xong. Hắn liền chờ ở đây!

"Hiện nay mới thôi, chúng ta thu mua Tô thị mười lăm phần trăm công ty cổ phần, tô Vinh lão hồ ly kia trong tay có ba mươi phần trăm. Mấy năm này, Tô thị nội bộ phân liệt nghiêm trọng, □□ mặc dù là Tô thị đệ nhất đại cổ đông, nhưng vẫn là đã bị rất nhiều hạn chế, nhất là một ít lão cổ đông. Bọn họ đối với tô Vinh mất đi lòng tin, liên tiếp vài lần bác bỏ □□ quyết định, lại càng không nhận thức tô trong suốt kế nhiệm chủ tịch vị trí. □□ tưởng triệt để nắm trong tay Tô thị, sẽ trong tay công ty cổ phần vượt lên trước 50%, sẽ cùng một người trong đó đại cổ đông liên hợp."

"Tô Vinh cuộc sống này tính đa nghi, hắn sẽ không hợp tác với người, chỉ biết chọn tiết tục thu mua công ty cổ phần." Cố Vân Khê xem một chút Tô thị gần nhất vài lần cổ đông đại hội kỷ yếu, tô Vinh nói lên tam cái đề nghị toàn bộ bị phủ quyết, trách không được bây giờ cấp chung quanh mua tán cổ.

Adam gật đầu, "Quả thực. Chúng ta hiện tại cũng đúng Tô thị đại cổ đông chi nhất, có muốn hay không cùng tô Vinh tiếp xúc một chút, cho hắn đào cái hố to?"

"Không cần. Ngươi an bài người thầm nâng lên Tô thị cổ phiếu giới cách, sau đó đem trong tay công ty cổ phần toàn bộ đắt bán cho hắn." Tô thị hắn không chuẩn bị lưu, những công ty cổ phần rất nhanh thì sẽ biến thành một đống giấy vụn. Tuy rằng nguyên thân thiện lương cũng không hận Tô gia, nhưng hắn không có thể như vậy cái gì thiện nam tín nữ. Tô phụ Tô mẫu khi biết sở hữu chân tướng hậu chẳng những không có thay đỗ khê báo thù, trái lại tin tưởng người khác nói xấu ra nói vũ nhục hắn, trên đời này nào có như vậy chó má phụ mẫu? Bọn họ điều không phải nghĩ đỗ khê xuất thân đê tiện, đắm mình sao, vậy hãy để cho bọn họ mất đi tất cả, cũng qua qua khốn cùng chán nản sinh hoạt, khán khán bọn họ có phải hay không còn có thể duy trì ở một thân ngạo khí. Về phần nguyên thân thân muội muội Tô Nhược, hắn cũng không muốn đem Tô gia đuổi tận giết tuyệt, hội khán ở nàng niên kỷ còn nhỏ phân thượng, cho nàng một lần cơ hội. Nếu là nàng không hề tìm Tần Mặc xuất thủ đối phó hắn, tự nhiên sẽ cho nàng lưu một phần gia sản, bảo chứng nàng sau này sinh hoạt. Bằng không, ha hả.

"Đề nghị này ta thích, dòng suối nhỏ, ngươi thật là xấu." Adam chàng chàng Cố Vân Khê vai, cười xấu xa trước nhìn hắn. Nguyên bản Tô thị phá sản, Tô gia dựa vào danh hạ bất động sản cũng có thể quá tương đối khá, nhưng là vì mua cổ phiếu, tô Vinh thế tất yếu mượn nợ hắn sở hữu tài sản tài năng làm được lớn như vậy bút tài chính, chờ Tô thị vừa vỡ sinh, cổ phiếu không đáng một đồng, tô vinh khổng lồ gia sản đã có thể toàn bộ chưng phát rồi.

"Bảo bối, trên tay ta còn có Tô thị năm phần trăm công ty cổ phần, đều cho ngươi." Tần Mặc vừa nhìn thấy hai người cách gần như vậy bật người lại gần, đẩy ra Adam.

Cố Vân Khê liếc hắn liếc mắt, "Cổ phần này không có thể như vậy chuẩn bị cho ta đi." Mặc dù biết ăn người đàn ông này trước kia thố không nên, thế nhưng trong lòng hắn đa đa thiểu thiểu vẫn còn có chút ghen tuông, đừng tưởng rằng biểu trung tâm là có thể trở mình thiên.

Tần Mặc hưng phấn ôm Cố Vân Khê hôn một cái, không nhịn được lại ôm hắn vòng vo vài vòng, "Ta thật cao hứng, bảo bối, hặc hặc." Hắn sáng sớm hôm nay còn đang suy nghĩ, bảo bối của hắn đối với hắn cảm tình không sâu, hắn chỉ có thể dùng cả đời buộc lại hắn, nhưng bây giờ hắn thấy được bảo bối ghen, bảo bối của hắn ghen tị!

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Nhận thức Tần Mặc người đều nghĩ vị này đại lão gần nhất như thay đổi cá nhân như nhau, hội vẻ mặt ôn nhu gọi điện thoại, hội mỗi ngày đúng hạn về nhà, sẽ ở một cái lơ đãng trong nháy mắt đột nhiên bật cười... Trời ạ, năng tưởng tượng đến ở súng ống đạn được giao dịch hiện trường, người đàn ông này vừa còn đang cầm thương chỉ vào nhân gia lãnh khốc hỏi muốn sống muốn chết, trong nháy mắt kế tiếp bật người biến thành ở nhà nam nhân tốt, hướng về phía điện thoại nói, "Ái ngươi, bảo bối." Như thế bất ngờ không kịp đề phòng đút bọn họ nhất miệng thức ăn cho chó. Mụ đản, đi em gái ngươi chết nhân sinh người thắng!

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Cố Vân Khê cuối cùng cũng không cùng Tần Mặc trở lại, hắn vẫn tưởng thay nguyên thân hướng người cặn bã phụ mẫu đòi lại một công đạo. Tần Mặc mặt lôi lão trường, giằng co hắn một đêm mới bất đắc dĩ đi.

Sáng sớm hôm sau, Cố Vân Khê là xoa đau xót eo nghênh đón đỗ khê dưỡng phụ mẫu. Bọn họ vừa tiến đến, đã nhìn thấy Cố Vân Khê trên cổ rậm rạp chằng chịt vết hôn, trong mắt không chút nào che giấu hèn mọn rơi vào trên người của hắn, thế nhưng rất nhanh lại thu liễm. Tưởng tiến lên kéo tay hắn, bị Cố Vân Khê phiến diện thân lánh quá khứ.

"Dòng suối nhỏ, mụ mụ hài tử, mấy năm này ngươi đi đâu? Ba ba mụ mụ tìm ngươi tìm thật tốt khổ cực." Đỗ mẫu vẻ mặt từ ái nhìn Cố Vân Khê bắt đầu kêu khóc, trong mắt tràn đầy mãn nước mắt, thân thủ xoa xoa tiếp tục nói, "Đương niên là ba ba mụ mụ có lỗi với ngươi."

Cố Vân Khê nhu liễu nhu thắt lưng, bất động thanh sắc nhìn nàng diễn.

"Đúng vậy, dòng suối nhỏ, đương niên là có người đến trong thôn nói ngươi bị băng bó nuôi, ở thành phố lớn học xấu, ba ba mụ mụ nhất tâm cấp liền lên đương, ngươi tha thứ ba ba mụ mụ." Đỗ phụ đỡ lấy khóc không kềm chế được Đỗ mẫu, viền mắt cũng đỏ, "Để tìm ngươi, chúng ta bán mất trong nhà phòng ở, ở kinh thành trôi tứ niên."

Cố Vân Khê đả liễu cá a khiếm, phân cho bọn hắn một ánh mắt, thật là người tới tiện thì không địch, "Phải? Đương niên ta bị b mở rộng ra trừ, các ngươi chỉ vào lỗ mũi của ta mắng đồ đê tiện, nói không biết ta, không có ta không biết xấu hổ như vậy nhi tử, nhanh như vậy liền đã quên?"

Đỗ phụ Đỗ mẫu tiếng khóc ngừng một cái chớp mắt, biểu tình cứng đờ, "Ba ba mụ mụ là bị người lừa."

Đỗ khê từ nhỏ đến lớn, bọn họ đối với hắn không đánh thì mắng, chưa bao giờ có như vậy vẻ mặt ôn hòa thời điểm, ngoài miệng nói qua là bọn hắn lỗi, trong lòng nghĩ được cũng, trở lại sau đó xem bọn hắn đánh như thế nào tử hắn. Bọn họ luôn luôn năng từ đối với đỗ khê đánh chửi trung thu được một loại vặn vẹo vui vẻ.

"Một câu nói bị hủy người của ta sinh, hiện tại tới tìm ta nữa tha thứ? Các ngươi là điều không phải nghĩ ta còn là năm đó đỗ khê?" Cố Vân Khê lười tái cùng bọn họ mệt nhọc, hắn hội để cho bọn họ nhìn tô trong suốt từ chỗ cao ngã xuống, mà hắn đỗ khê lại hội đứng ở đỉnh. Bọn họ nỗ lực cuối cùng bất quá giỏ trúc múc nước công dã tràng, hơn nữa nếu để cho tô trong suốt biết, đỗ khê đối với hắn trả thù chỉ là nguyên vu phụ mẫu tuổi nhỏ là ngược đãi, đến lúc đó mất đi hết thảy tô trong suốt hội thế nào đối đãi hắn cha mẹ ruột đâu?

"Ngươi tên tiểu tạp chủng này!" Cố Vân Khê châm chọc nhãn thần một chút chọc giận tánh khí nóng nảy đỗ phụ, hắn không để ý Đỗ mẫu khuyên can, bắt đầu miệng không trạch nói, "Lão tử nuôi ngươi lớn như vậy, đánh ngươi chửi đều là phải, nói ngươi đồ đê tiện ngươi chính là đồ đê tiện, mại □□ gì đó!" Đỗ phụ luôn luôn thô bỉ quán, lại thêm khinh thường đồng tính luyến ái, Cố Vân Khê trên người vết tích vừa nhìn thì không phải là một nữ nhân năng khiến cho đi ra ngoài.

"Dòng suối nhỏ, đừng nghe ba ba ngươi nói bậy, hắn chỉ là lâu lắm không gặp ngươi sinh khí." Đỗ mẫu đương niên năng từ Tô gia đổi qua đỗ khê, tâm tính thì không phải là đỗ phụ có thể so sánh, nàng có vài phần tiểu thông minh, tô trong suốt nói cho bọn hắn biết đỗ khê thân phận hậu, nàng chỉ biết đỗ khê đã xưa đâu bằng nay, không thể giống như nữa nguyên lai dường như đánh chửi. Nàng nghĩ qua, đỗ khê trước đây sở dĩ hội đối với bọn họ như thế hiếu thuận là bởi vì từ nhỏ thiếu ái, bọn họ muốn nói động hắn chỉ có thể trước tố từ phụ từ mẫu. Trên đường tới, bọn họ thương lượng thật tốt, không nghĩ tới đỗ phụ bị đỗ khê hai câu liền thứ lộ ra nguyên hình.

Cố Vân Khê khán cũng không khán Đỗ mẫu liếc mắt, đi tới đỗ phụ trước mặt hung hăng cho hắn một quyền, hắn không đả nữ nhân, nhưng đối với nam nhân cũng sẽ không thủ hạ lưu tình.

"Tiểu tiện loại, ngươi dám đả lão tử!"Đỗ phụ thô bạo đẩy ra Đỗ mẫu, gắt một cái, chiếu Cố Vân Khê mặt đánh, bị Cố Vân Khê để ở, "Tô trong suốt cho các ngươi tới là muốn thuyết phục ta đi Tô thị đi, ngươi nhất định phải chọc giận ta?" Trong mắt hắn gợn sóng không thịnh hành, phảng phất không biết mình nói sẽ cho hai người này mang đến bao nhiêu kinh hách.

"Dòng suối nhỏ, thập, cái gì tô trong suốt, mụ mụ chưa nghe nói qua tên này a." Đỗ mẫu cường chống đè nén xuống hoảng hốt, kéo kéo khóe miệng cứng rắn quải thượng liễu một điểm cười, trước mắt từ ái nhìn Cố Vân Khê.

"Ngươi toán cái thứ gì? Có tư cách tố mẹ ta sao?" Cố Vân Khê khinh miệt nhìn nàng, mạn bất kinh tâm mở miệng, chính là cái này nữ nhân tạo thành đỗ khê bi kịch suốt đời.

Đỗ phụ Đỗ mẫu hô hấp nặng thêm, khuôn mặt nữu khúc, cường giả bộ một chút trấn định cũng đã biến mất, "Làm sao ngươi biết?" Kỳ thực bọn họ quan tâm hơn chính là đỗ khê đã biết nhiều ít, hội sẽ không ảnh hưởng con của bọn họ kế thừa Tô thị tập đoàn.

Cố Vân Khê cười nhạo hai tiếng, "Khán đỗ nham cái phế vật hình dạng chỉ biết, các ngươi phối hữu ta ưu tú như vậy nhi tử sao?" Thoáng nhìn hai trong mắt người lại dấy lên mấy chút hy vọng, Cố Vân Khê thấp cười rộ lên, "Có đúng hay không đang suy nghĩ, hoàn hảo ta chỉ là suy đoán?" Cho nên nói ngu xuẩn chính là ngu xuẩn, "Các ngươi nói nếu là ta đem tô trong suốt dna kiểm tra đo lường báo cáo đưa đến Tô gia, hắn còn có thể là Tô gia đại công tử sao?"

Đỗ phụ Đỗ mẫu lúc này mới kinh hoảng, bọn họ cuộc sống bây giờ toàn dựa vào tô trong suốt tiếp tế, tiểu nhi tử cũng đúng kháo tô trong suốt mới có thể đi vào một gian thật lớn học. Một ngày tô trong suốt không còn là tô gia công tử, bọn họ hoàn sống thế nào? Đỗ mẫu nắm chặt hai tay, thương tâm khóc lên, "Dòng suối nhỏ, là mụ mụ có lỗi với ngươi, mụ mụ sai rồi. Đương niên mụ mụ chỉ là nghĩ sai thì hỏng hết, tô trong suốt đứa bé kia cái gì cũng không biết, ngươi tha thứ ta." Nói qua quỳ xuống, nàng không thể để cho đỗ khê vạch trần tô trong suốt. Trong nội tâm nàng tin tưởng vững chắc, đỗ khê đối với nàng vẫn là có mấy phần tình cảm, chỉ cần nàng phóng thấp tư thái, hảo hảo cầu xin hắn dừng lại, sự tình còn có chuyển cơ.

Nếu như là nguyên thân, nói không chừng thực sự hội thỏa hiệp, nhưng Cố Vân Khê liền vững vàng đương đương đứng ở đó nhìn nàng khóc, chờ nàng khóc không nổi nữa, mới đi tới, mang theo châm biếm, vỗ vỗ mặt của nàng, "Ta khi còn bé cũng là như thế này quỳ cầu các ngươi nhượng ta tiết tục đến trường, các ngươi làm như thế nào được còn nhớ rõ sao?"

Đỗ mẫu tiếng khóc nhất ế, đương niên bọn họ không để ý đỗ khê cầu mãi, ép buộc hắn bỏ học, buộc hắn đi công trường làm việc. Nhưng là bọn hắn cũng nuôi đỗ khê đã nhiều năm như vậy, nhượng hắn làm chút sống đương sinh hoạt phí cũng không có lỗi gì lớn a. Cho nên nói người cặn bã chính là người cặn bã, vĩnh viễn sẽ không cho là mình là sai.

"Trở lại nói cho tô trong suốt, hắn từ ta chỗ này được cái gì, ta sẽ nhường hắn toàn bộ nhổ ra." Dứt lời tắt liền cửa phòng, đem hai người chắn bên ngoài.

Hắn nằm ở trên giường, từ từ nhắm hai mắt chờ trong lòng ủy khuất cùng lửa giận thở bình thường lại. Đỗ khê rất nhu nhược, cũng rất hiếu thuận, sở dĩ thẳng đến bị hại tử, đối với dưỡng phụ mẫu hoàn tồn chia ra ảo tưởng không thực tế cùng nhụ mộ tình. Ngày hôm nay, đỗ phụ Đỗ mẫu sở tác sở vi đã hoàn toàn xóa sạch tiêu mất phần này cảm tình.

"Kinh Thiên, đỗ khê cảm tình thế nào hoàn sẽ ảnh hưởng đến ta?" Theo lý thuyết, hắn tiến nhập nguyên thân thân thể một khắc kia, đỗ khê nên đi chuyển thế đầu thai, không có khả năng đối với hắn sản sinh ảnh hưởng, hắn lo lắng Linh Hồn dung hợp xảy ra vấn đề.

"Chủ nhân yên tâm, ta kiểm tra đo lường qua. Đây chỉ là đỗ khê trước khi chết lưu lại sâu nhất chấp niệm tiềm giấu ở trong thân thể, đến một cái riêng điểm cũng sẽ bị gây ra. Chủ nhân không cần lo lắng." Kinh Thiên biến thành Linh Thể, ghé vào Cố Vân Khê ngực, cà cà. Từ chủ nhân cùng người nam nhân kia cùng một chỗ hậu, chủ nhân thời gian đã bị chiếm đoạt, làm hại hắn đều không dám tùy ý đi ra. Hắn mặc dù không có thực thể, thế nhưng Linh Thể hình dạng vẫn có thể bị người nhìn thấy.

Cố Vân Khê buồn cười sờ sờ nó, Kinh Thiên ở trong lòng hắn là không có người có thể thay thế được, bọn họ làm bạn mấy trăm thế, hắn sớm đem Kinh Thiên coi là hắn chí thân. Chờ tiếp qua mấy người thế giới, thu tập được đầy đủ năng lượng, hắn hội bang Kinh Thiên huyễn hóa ra thực thể.

Chương 1: . 13 vẽ mặt thế gia công tử

Đỗ phụ Đỗ mẫu từ Cố Vân Khê nơi nào đi ra, vội vội vàng vàng liên lạc tô trong suốt. Đương tô trong suốt biết được đỗ khê đã biết toàn bộ chân tướng là, hai tay không bị khống chế run, liên tiếp xác nhận hai lần, mới không phải không thừa nhận, hắn không có nghe lầm.

"Hắn làm sao sẽ biết? ! Được rồi, nhất định là Vân Thiên tổng tài giúp hắn điều tra. Tiện nhân, tiện nhân, tiện nhân!" Hắn sớm trước nghe người ta nói qua Vân Thiên tổng tài cùng đỗ khê quan hệ thật không minh bạch, hoàn nghĩ là giả dối hư ảo, hôm nay lại bị xiêm áo một đạo. Trước nói cái gì kỹ thuật tổng giám phỏng chừng cũng đúng phiến hắn, là vì cho hắn hạ sáo đi. Biết được đỗ khê là Vân Thiên kỹ thuật tổng giám hậu, hắn ở ban giám đốc thượng giàu to rồi lời nói hùng hồn, hoàn lập quân lệnh trạng, tuyên bố bắt không được Vân Thiên kỹ thuật liền rời khỏi ban giám đốc, cái này toàn bộ xong. Đỗ khê tiện nhân này, dựa vào nam nhân thượng vị tạp chủng!

Rớt bể trong phòng toàn bộ bãi sức hậu, tô trong suốt cuống quít cấp Tô Nhược đi điện thoại, hiện tại chỉ có Tô Nhược có thể giúp hắn. Chỉ có đỗ khê đã chết, hắn tài năng vô tư. Về phần Vân Thiên tổng tài, thương nhân đều là vô lợi không dậy sớm nổi, chỉ cần hắn cho ra đầy đủ lợi thế không tin cũng không giữ được hắn miệng. Hai nam nhân chẳng lẽ còn có chân ái? Chê cười!

"Ca ca, ngươi đến cùng muốn làm cái gì a? Lần trước không phải nói giáo huấn một chút là được sao?" Tô Nhược nghe tô trong suốt điệp điệp bất hưu nói bĩu môi, nói một vòng cái gì Vân Thiên, cái gì hợp tác, nàng lại nghe không hiểu chuyện buôn bán.

"Nhược Nhược, đỗ khê đã trở về, muốn hại tử ta a! Nhược Nhược, ngươi nhất định phải mau cứu ca ca." Tô trong suốt từ nhỏ không thích Tô Nhược, tại hắn cực khổ học tập các loại tri thức, nỗ lực thi ra thành tích tốt là, Tô Nhược như tiểu công chúa Ban cuộc sống nhàn nhã; tại hắn mỗi ngày ở thương trường chém giết, cùng người lục đục với nhau tài năng thu được Tô gia nhận thức là, Tô Nhược chỉ cần an an ổn ổn khi nàng Công Chúa là có thể có hoa không xong tiền... Nhưng hắn ngoài mặt vẫn là một hảo ca ca, đối với Tô Nhược diệc thập phần thương yêu, nhất là biết được Tô Nhược phía sau có Tần Mặc hộ giá hộ tống là.

"Nhược Nhược, đỗ khê sống chính là ta tử, ngươi nhẫn tâm ca ca tử sao?" Tô Nhược hiển nhiên bị tô trong suốt nói lại càng hoảng sợ, liền vội vàng hỏi là chuyện gì xảy ra.

"Đỗ khê đã biết thân thế của hắn, hắn hôm nay cùng Vân Thiên tổng tài là một đôi, Vân Thiên đối với chúng ta Tô thị ác như vậy, tất cả đều là bị hắn gây xích mích. Hắn nghĩ hắn sẽ bị đổi đều là ba ba mụ mụ sai, hắn tưởng chỉnh suy sụp Tô thị, nhượng Tô gia mất đi tất cả." Không thể không nói tô trong suốt hoàn mang theo điểm đầu óc, chưa nói Cố Vân Khê là vì hắn trả thù mà là xả đến rồi Tô gia trên người. Tô Nhược phú quý là Tô gia dành cho, không có Tô gia sẽ không có nàng Công Chúa vậy sinh hoạt, nàng tự nhiên không thể ngồi thị mặc kệ.

"Hắn hận Tô gia, hận ta, buông lời muốn cho ta sống không bằng chết." Ở tô trong suốt xem ra, đỗ khê tự nhiên là hận hắn, nhưng hẳn là càng muốn đem hắn kéo xuống, trở thành Tô thị danh chánh ngôn thuận người thừa kế, xét đến cùng bất quá là để Tô gia tiền mà thôi. Chẳng lẽ còn có thể sỏa đến thực sự phá đổ Tô thị, để cho mình hai bàn tay trắng sao?

"Ca ca yên tâm, ta sẽ không để cho người kia tiến Tô gia môn." Tô Nhược thở hồng hộc cúp điện thoại, mở thư từ qua lại lục cấp Tần Mặc giàu to rồi ngắn hơi thở, hẹn hắn buổi tối gặp mặt. Tuy rằng lần trước nàng và Tần Mặc có điểm tan rã trong không vui, nhưng ở trong lòng nàng cũng không cho là Tần Mặc thực sự sẽ xảy ra của nàng khí mà cự tuyệt thấy nàng.

Tần Mặc chính khí định thần nhàn ngồi hưởng thụ đến từ ái nhân hôn môi, bất thình lình điện thoại di động tin nhắn ngắn nhắc nhở thanh quấy rầy khắp phòng □□ bầu không khí, hắn vùng xung quanh lông mày chăm chú nhăn lại, oán thầm đạo, 'Hay nhất có chuyện trọng yếu, bằng không, ha hả...', cúi đầu thoáng nhìn gởi thư tín tên của người hậu, trực tiếp bắt tay cơ ném tới một bên.

"Thế nào, tiểu tình nhân tin nhắn ngắn cũng không nhìn." Cố Vân Khê hài hước cười cười, quyến rũ khóe mắt hơi hơi câu dẫn ra, hắn tự nhiên nhìn thấy thượng diện đánh dấu, rất nghiêm chỉnh Tô Nhược, hắn còn tưởng rằng hội là cái gì tiểu bảo bối các loại.

Tần Mặc cúi người cắn Cố Vân Khê êm dịu vành tai, dùng răng xỉ cọ xát mài, đón đầu lưỡi vói vào thanh niên ốc nhĩ, liếm một vòng, "Tiểu tình nhân, đang nói ai, ngươi sao?" Hắn dọc theo thanh niên cái lỗ tai liếm đến xinh đẹp xương quai xanh, mút vào nghiền mài, muốn ngừng mà không được, "Ngươi không có thể như vậy tiểu tình nhân, ngươi là tiểu bảo bối của ta."

Cố Vân Khê động tình □□ trước, hắn rốt cuộc sợ người đàn ông này, ác tâm như vậy nhân cũng nói cho ra miệng. Tần Mặc xốc lên ái nhân quần áo, thô ráp đại thủ ở trên người hắn dao động, chậm rãi xuống phía dưới tìm kiếm, chính muốn tiếp tục là lại bị một đôi tiêm trường tế nị thủ đè xuống.

"Không bằng, ngày hôm nay đổi cái phương thức?" Cố Vân Khê liếm liếm môi đỏ mọng, một bả đẩy ngã Tần Mặc, khoa ngồi vào trên người của hắn... (hài hòa). Nam nhân hai tròng mắt tối sầm lại, nhịn không được thân thủ đi xoa thanh niên sự mềm dẻo thân thể, đáng tiếc bị Cố Vân Khê không lưu tình chút nào vuốt ve.

"Không cho phép nhúc nhích!" Hắn tìm một cà- vạt đem nam nhân hai tay buộc chung một chỗ, hắn ngẩng đầu triêu Tần Mặc mị hoặc cười, hồn xiêu phách lạc. Nam nhân tựa hồ nghĩ tới hắn muốn, thở hổn hển, nhãn thần óng ánh lượng bình tĩnh theo dõi hắn.

... (chỉnh Đoàn hài hòa)

"Bảo bối, cứ như vậy, đối với, liếm nơi nào..." Tần Mặc bị thanh niên ngây ngô động tác kích thích to hô lên thanh, khó có thể thừa nhận vui vẻ nhượng hắn ngạnh sinh sinh tránh đoạn trói chặt hai tay cà- vạt, hắn không kịp chờ đợi kéo thanh niên cắn môi của hắn biện trằn trọc giao hợp, luôn luôn lóe ra nguy hiểm ám mũi nhọn đôi mắt si mê nhìn thanh niên, biểu đạt đặc hơn ý nghĩ - yêu thương.

"Ta yêu ngươi, ta yêu ngươi, bảo bối!" Hắn tùy ý mà lại ôn nhu ở thanh niên trong cơ thể rong ruổi, muốn chiếm làm của riêng mười phần ôm Cố Vân Khê eo chi, ... (hài hòa)

"Ngô..." Cố Vân Khê kêu lên một tiếng đau đớn, hai chân mâm ở nam nhân thắt lưng phúc, ngón tay dài nhọn ở nam nhân phía sau lưu lại điều điều vết trảo.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Adam ngồi ở trong phòng làm việc phiên trứ bạch nhãn, gác chéo chân nhìn Cố Vân Khê an bài cho hắn bảo tiêu, "Nhĩ lão bản, thấy sắc quên hữu, mấy ngày nay, không biết tới công ty lộ mặt, tốt xấu công ty này hay là hắn đâu. Lão tử chính là làm công, dựa vào cái gì mỗi ngày được luy tử luy hoạt công tác, hắn là có thể cùng nam bằng hữu ngươi nông ta nông."

Chu Thịnh lặng im đứng ở một bên, trong mắt bình tĩnh như nước, không nói được lời nào.

"Này! (#'o′), có nghe hay không, cho ta tiếng vang, nói ngươi đâu, đại cao ." Thấy Chu Thịnh không để ý tới hắn, Adam một mạch, rút nhất phần văn kiện ném tới. Hắn là d người trong nước, tóc vàng mắt xanh, thân cao 190, rất cao đúng không, Cố Vân Khê 180 vóc dáng ở trước mặt hắn đều có vẻ nhỏ nhắn xinh xắn, thế nhưng cái này đại cao đều nhanh hai thước, là ăn kích thích tố lớn lên sao? ! Chu Thịnh là Cố Vân Khê dưới tay, trước hắn gặp qua vài lần, dĩ vãng chính là nghĩ, tiểu tử thật cao đi. Hiện tại người này thành hắn cận vệ, nhượng hắn dẫn cho rằng hào thân cao đều thua chị kém em, người so người tức chết người đi được.

"Này, gọi ngươi đấy, đáp lời!" .

Chu Thịnh nhặt lên rơi lả tả văn kiện, cung kính thả lại trên bàn, yên lặng trở lại tại chỗ đứng ngay ngắn.

"Nghe không hiểu tiếng người đúng không." Adam tính tình vừa lên tới, từ chỗ ngồi đứng lên đi tới vỗ vỗ Chu Thịnh kiên nghị mặt, nắm hắn càng dưới, "Đáp lời!"

Chu Thịnh cúi đầu nhìn hắn một cái, bình tĩnh mở miệng nói, "Ta không gọi này, cũng không kêu đại cao , ta là Chu Thịnh."

"Ta đương nhiên biết ngươi tên là Chu Thịnh! Đại cao là của ngươi biệt hiệu hiểu không? !" Adam đá hắn một cước, từ chưa thấy qua Chu Thịnh như thế chất phác người.

"Đã hiểu." Cố Vân Khê đã thông báo hắn phải thật tốt bảo hộ Adam, theo Adam, hắn luôn luôn lấy Cố Vân Khê như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, đối với mệnh lệnh của hắn không để lại dư lực chấp hành.

Adam hừ lạnh một, tròn quần áo. Còn là phá đổ Tô thị chơi thật khá, người này nhất chút ý tứ cũng không có.

Chương 1: . 14 vẽ mặt thế gia công tử

"Bảo bối, Tô gia bên kia ngươi chuẩn bị làm như thế nào?" Tần Mặc yêu say đắm từ phía sau lưng ôm Cố Vân Khê, môi ngậm hắn thon dài trắng nõn gáy khinh cắn một cái.

Cố Vân Khê đẩy ra mỗ đầu lại muốn động dục cầm thú, triêu phòng tắm đi đến, "Không thế nào bạn, Tô gia cùng ta không có vấn đề gì. Ta mong muốn chỉ có Tô gia suy sụp." Hắn tiện tay cầm nhất kiện áo choàng tắm vào phòng tắm.

Nước nóng trùng xuyến trước hắn đầy vết hôn lưng, thình lình một ấm áp thân thể cường tráng lại dính vào, một đôi mang theo cái kén thô ráp bàn tay tại hắn thắt lưng phúc qua lại xoa, Cố Vân Khê cười khổ nhéo nhéo giữa chân mày, theo đuổi cặp kia bàn tay xuống phía dưới tìm kiếm... Hai người một lần nữa cùng một chỗ hậu, Tần Mặc tựu như cùng nhất chỉ không biết thoả mãn dã thú, liên tục khát cầu thân thể hắn, bất kể như thế nào cự tuyệt, người này đô hội dùng hết thủ đoạn nhượng hắn thỏa hiệp.

"Ngươi đi gặp Tô Nhược một mặt, ngô..." Cố Vân Khê kêu lên một tiếng đau đớn, đứt quảng nói rằng, "Ta nghĩ cho nàng một lần cơ hội."

"Hảo. Chỉ cần là bảo bối yêu cầu ta sẽ làm tất cả, ta yêu ngươi, ái ngươi đến Thiên Hoang Địa Lão."

Cố Vân Khê cắn môi, không có trả lời, loại này dỗ ngon dỗ ngọt Tần Mặc mỗi ngày có thể nói ra hơn mười cú, cũng không biết rốt cuộc là từ ai học được già như vậy bộ đích tình nói.

Tô trong suốt là Thiên Đạo sủng nhi, có trên cái thế giới này ai đều không thể so sánh số mệnh, thế nhưng từ Tần Mặc cùng với hắn hậu, tô trong suốt số mệnh tựa hồ bắt đầu tiêu tán. Nếu như không phải là cùng Thiên Đạo tranh đấu hơn một nghìn thế, hắn hội cho rằng Tần Mặc mới thật sự là Thiên Đạo sủng nhi, người này có tất cả ngay cả tô trong suốt cũng theo không kịp. Thế nhưng Thiên Đạo thích tuyển trạch địa vị thấp người, bang trợ bọn họ nghịch tập, tá thử thu được năng lượng cực lớn.

Từng thế giới tuy rằng đều sẽ phải chịu Thiên Đạo quản hạt, nhưng Thiên Đạo trên còn có pháp tắc. Thế giới vận hành, trước phải tuân thủ pháp tắc, thứ nhì mới có thể thụ Thiên Đạo ảnh hưởng. Tần Mặc vốn là Thiên Đạo cấp tô trong suốt chuẩn bị lớn nhất Bàn Tay Vàng, ở thiên đạo vận tác hạ, hắn yêu cận có duyên gặp mặt một lần Tô Nhược, mà Tô Nhược cùng tô trong suốt huynh muội tình thâm, thì sẽ không để lại dư lực bang trợ tô trong suốt quét dọn tất cả cản trở.

Tần Mặc đối với Tô Nhược cảm tình nhìn như hợp lý, kì thực không qua nổi cân nhắc. Căn cứ Kinh Thiên phân tích, Tần Mặc là pháp tắc nhận thức chuẩn cường giả, mặc dù là Thiên Đạo cũng không có thể quá mức can thiệp cuộc đời của hắn, chỉ có thể tuyển trạch dùng phương thức này, đem Tần Mặc đưa đến tô trong suốt bên người. Mà khi hắn lấy đỗ khê thân phận sau khi xuất hiện, Tần Mặc từ đối với Tô Nhược không hợp lý mê luyến trung thanh tỉnh lại, ngược lại yêu hắn, thiên đạo ảnh hưởng tự nhiên mà vậy liền tiêu thất.

Kinh Thiên còn nói, nếu như điều không phải tô trong suốt lớn lên quá mức khó coi, Thiên Đạo sẽ trực tiếp nhượng Tần Mặc thích hắn mà không phải Tô Nhược. Vừa nghĩ tới nhà mình ái nhân cùng tô trong suốt thân thân ngã ngã hình dạng, Cố Vân Khê đã cảm thấy ác hàn không ngớt.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Tô Nhược ngồi ở trong phòng ăn an tĩnh thưởng thức cà phê, nàng ngày hôm nay cố ý mặc một cái màu trắng váy liền áo, mang cho Tần Mặc lần trước tống của nàng hột xoàn Thủ Liên, điều này làm cho nàng thoạt nhìn thập phần mỹ hảo, cũng đúng người nam nhân kia thích nhất hình dạng. Trong lòng nàng minh bạch lần trước Tần Mặc đối với nàng có chút thất vọng, người kia luôn muốn để cho nàng vẫn duy trì đơn thuần nhất hình dạng, thế nhưng trên cái thế giới này có mấy người năng vĩnh viễn đơn thuần đâu?

Tần Mặc ở Cố Vân Khê ra mệnh lệnh bất đắc dĩ ra cửa, nguyên lai hắn ngày hôm nay kế hoạch cùng bảo bối của hắn rèn sắt khi còn nóng chơi nữa tân đa dạng, đều bị Tô Nhược ngắn hơi thở làm hỏng. Hắn hiện tại thập phần phiền chán người nữ nhân này, nhưng bất đắc dĩ nhà mình bảo bối có lệnh, cũng liền không thể làm gì khác hơn là phó ước.

"Tần đại ca!" Thấy Tần Mặc thân ảnh của, Tô Nhược khóe miệng vung lên lau một cái vui sướng mỉm cười, tinh xảo khuôn mặt chói lọi, nàng không thể nghi ngờ là nữ nhân xinh đẹp, thế nhưng phần này mỹ lệ hôm nay ở Tần Mặc trong mắt thực sự quá mức bình thường, so ra kém Cố Vân Khê nửa phần phong thái.

Hắn sắc mặt bình tĩnh đi tới Tô Nhược trước mặt ngồi xuống, khai môn kiến sơn hỏi, "Tìm ta có chuyện gì?"

Tô Nhược ủy khuất cắn cắn miệng, "Tần đại ca có đúng hay không cũng bởi vì lần trước sự đang giận ta?" Nàng ngửa đầu nhìn về phía Tần Mặc, trong mắt thủy nhuận trong suốt, tựa hồ một giây kế tiếp là có thể rơi lệ, "Tần đại ca, ngươi hiểu lầm. Ta không tiếp thu đỗ khê làm ca ca đều là bởi vì hắn không là người tốt lành gì." Phạ Tần Mặc không tin, nàng xuất ra một phần tư liệu, bên trong đem đỗ khê miêu tả thành một tương tự với nam sủng vậy người, nhất là hắn và Vân Thiên tổng tài Adam có bất chính làm quan hệ, "Hắn đương niên bị người đổi hoàn toàn là nhà kia hương ba lão trách nhiệm, ba ba mụ mụ còn có ca ca căn bản không biết có có chuyện như vậy, thế nhưng hắn trở về lại trả thù chúng ta Tô gia, đả kích Tô gia sinh ý. Ba ba ta niên kỷ đã lớn, lại bị hắn làm hại thiếu chút nữa vào y viện. Hơn nữa hắn vẫn cùng cái kia Vân Thiên tổng tài của không minh bạch, ai biết hội dính vào bệnh gì." Tô Nhược nói là trước khóc lên, nước mắt đọng ở lông mi thật dài thượng, chọc người trìu mến, "Tần đại ca, ngươi giúp ta một chút. Ta chỉ là không muốn để cho hắn phá hư gia đình của ta."

Tần Mặc đốt một điếu thuốc, hút một hơi, màu trắng yên vụ mơ hồ hắn thâm thúy gương mặt của, cũng chặn hắn hai tròng mắt dặm xơ xác tiêu điều.

"Ngươi nghĩ ta làm như thế nào?"

Tô Nhược nghe nói như thế vui vẻ, quả nhiên cái người này vẫn là thích của nàng. Nàng là Tô gia tiểu nữ nhi, không có kế thừa gia nghiệp gánh vác, chân chân chính chính là bị nuông chiều lớn lên, thêm chi bị Tần Mặc che chở mười năm, căn bản không hiểu được sát ngôn quan sắc, lập tức hỉ hình vu sắc nói rằng, "Nhượng hắn đi thôi, ly khai Kinh Thành, sau đó cũng không cần trở lại nữa." Tuy rằng tô trong suốt nguyên thoại là để cho nàng nói cho Tần Mặc giết đỗ khê chấm dứt hậu hoạn, nhưng tô Nhược Minh bạch nếu là nàng nói như vậy chỉ có thể hiện ra nàng là một tàn nhẫn nữ hài. Nàng sinh ra thế gia, hoàn không đến mức thực sự ngực vô đại não, chỉ nói nhượng đỗ khê ly khai, không cần rồi trở về.

Tần Mặc là hắc bạch lưỡng đạo thông cật đại lão, trong tay quyền thế kinh người. Muốn cho một người không xuất hiện nữa, phương pháp đơn giản nhất chớ quá vu nhượng người này triệt để tiêu thất trên đời này, loại sự tình này với hắn mà nói dễ dàng.

"Tô Nhược, đây là một lần cuối cùng." Hắn sẽ không tái dễ dàng tha thứ bất luận kẻ nào chửi bới người yêu của hắn. Dứt lời, đưa qua trong tay tư liệu ném cho thuộc hạ. Tô Nhược cho rằng hắn đã đáp ứng, trên mặt bật người quải thượng liễu cười, nhưng khi thấy chuyện phát sinh kế tiếp hậu, sắc mặt nhất thời Thương Bạch không ngớt, kinh hô, "Ngươi làm cái gì? !"

Thuộc hạ nhìn thiếu nữ mặt tái nhợt, ác ý nở nụ cười, từ trong lòng ngực móc ra cái bật lửa, đem tư liệu đốt sạch. Hắn là Tần Mặc cận vệ chi nhất, tự nhiên rõ ràng Tần Mặc cùng Cố Vân Khê quan hệ. Tuy rằng đến nay không dám tin tưởng không ai có thể đem bọn họ lão bản bắt, thế nhưng này không trở ngại hắn nhìn ra ở Tần Mặc ngực Cố Vân Khê địa vị điều không phải trước mắt cái này sỏa bạch điềm khả dĩ so. Lại nói tiếp, mấy người bọn hắn cận vệ hoàn đã từng nói lý ra thảo luận qua, lão bản người như vậy làm sao sẽ thích một tiểu sỏa nàng tới. Hiện tại xem ra quả nhiên là mắt mù, hoàn hảo đầu mù một thời, không hạt một đời.

Tô Nhược lăng lăng ngồi, nắm chặt hai tay, bởi vì quá mức cố sức, ở non mềm trên bàn tay để lại móng tay thật sâu kháp vết, Tần Mặc cự tuyệt tự mười mấy cái tát phiến ở tại trên mặt hắn, triệt để đả mông nàng.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Tô thị nội bộ phân liệt càng phát ra nghiêm trọng, lão cổ đông cùng tô vinh đối lập đã hoàn toàn trong sáng hóa, mỗi lần cổ đông Đại Hội đều huyên tan rã trong không vui. Adam hợp thời có liên lạc tô Vinh, biểu thị nguyện ý đem cổ phần trong tay kể hết bán cho hắn, thế nhưng mỗi cổ giới cách đều cao hơn hôm nay Tô thị cổ phiếu giá thị trường cách, bất quá tô Vinh còn là nghĩa vô phản cố mua. Ngoại giới bây giờ đối với Tô thị tương lai dự đoán tốt, cổ phiếu giới cách hoàn đang không ngừng phi thăng trung, tô Vinh đối với Tô thị tiền cảnh cũng tương đương xem trọng. Tô thị là ở trong tay hắn lớn mạnh, hắn đối với mình thương nghiệp tài năng thập phần tự tin. Tuy rằng hiện nay Vân Thiên còn đang đè ép Tô thị sản phẩm thị trường, nhưng Tô thị là c quốc nhãn hiệu lâu đời xí nghiệp, ở quốc nội căn cơ căn bản điều không phải Vân Thiên có thể so sánh. Làm hắn không cam lòng chính là, nhằm vào Tô thị khốn cảnh, trước hắn đưa ra vài phương án giải quyết, lại bị nhất nhất phủ định. Nếu không phải là như thế, Tô thị đã sớm đánh bại Vân Thiên độc bá toàn bộ c quốc thị trường. Dân chúng bình thường hiểu được cái rắm công nghệ cao, mới phát kỹ thuật, chỉ cần quảng cáo làm tốt lắm, mua người cũng xua như xua vịt.

"Ra mòi, tô trong suốt ngu xuẩn hoàn thành là kế thừa tô Vinh a." Adam buông văn kiện trong tay cảm khái nói. Người đã già chính là lão liễu, tô Vinh trước đây cũng coi như thương nghiệp kỳ tài, hôm nay quá mức tự phụ đi lối rẽ. A, nghĩ thông suốt qua một hai giả tạo quảng cáo dẫn đạo tiêu phí, quả thực ý nghĩ kỳ lạ, nếu quả thật nhượng hắn thành công, Tô thị gặp phải sẽ là thương nghiệp lừa gạt điều tra. Hắn sờ sờ cằm, nhớ tới lúc trước xem trọng trợ lý, tựa hồ là bị Tô thị khai trừ rồi, nghe nói là bởi vì vượt cấp sử dụng chức quyền.

"Chu Thịnh, ngươi đi đem lần trước nói với ngươi người phụ tá cho ta buộc tới."

Chu Thịnh liếc mắt nhìn hắn trả lời: "Xin lỗi lão bản, ta là bảo tiêu, điều không phải thổ phỉ."

"Ngươi điều không phải xã hội đen sao! Sát nhân khả dĩ, trói người lại không được?" Adam vẫn cảm thấy Chu Thịnh cái này bảo tiêu là Cố Vân Khê cố ý làm ra khí hắn, không thú vị, khô khan, chất phác hoàn già mồm, hắn nói cái gì đô hội bị phản bác.

Chu Thịnh không nói, đứng ở một bên đương yên lặng đương bối cảnh bản, theo đuổi Adam thoả thích mắng, thống khoái mắng. Adam mắng miệng khô lưỡi khô, Chu Thịnh bất vi sở động, hắn đầu an bài xong bí thư đi đem người phụ tá mời tới.

Đối với Adam mời, trợ lý là kinh ngạc, nhưng rất nhanh tiếp nhận rồi đề nghị của hắn. Tô Vinh tằng đối với hắn có ân, hắn là Tô thị hiệu lực năm năm, nhiều lần giúp bọn hắn tránh khỏi tổn thất thật lớn, đã sớm hoàn được rồi đương sơ ân tình.

Trợ lý quả thật có năng lực, mấy ngày ngắn ngủi liền nắm giữ Vân Thiên vận tác, làm mấy người tương đương minh xác quyết định. Lấy tài năng của hắn, chỉ cần tái điều giáo điều giáo, hoàn toàn có thể đảm nhiệm được Adam tổng tài của vị trí.

Chương 1: . 15 vẽ mặt thế gia công tử

Tô Vinh dùng toàn bộ tài sản mua Adam trên tay công ty cổ phần, nhưng ở Tô thị tổng cổ phần khống chế nhưng không vượt lên trước 50%. Tần Mặc biết Cố Vân Khê kế hoạch hậu, liền phái người báo cho biết hắn khả dĩ đem trong tay công ty cổ phần bán cho hắn. Mỗi cổ hai mươi lăm nguyên, đúng lúc là Tô thị hôm nay cổ phiếu giới cách.

Lúc đầu tô Vinh cũng không vui, hắn lòng biết rõ những công ty cổ phần là Tần Mặc chuẩn bị biếu tặng cấp Tô Nhược, hắn chỉ cần đợi lát nữa vài, có thể không ràng buộc cầm tới tay, huống hắn hiện ở trong tay ít thặng tiền gì. Nhưng hôm nay tình thế không đợi người, hắn không thể làm gì khác hơn là cắn răng tiếp nhận rồi Tần Mặc kiến nghị, đem Tô gia tổ trạch cùng thê tử tài sản len lén mượn nợ cho hắn.

Tô Vinh cho rằng lấy Tần Mặc đối với nữ nhi của hắn coi trọng, mượn nợ đông tây bất quá là đi đi qua, cuối cùng vẫn hội trở lại trong tay của hắn, còn chẳng biết Tần Mặc sớm di tình biệt luyến. Mà bị Tần Mặc cự tuyệt Tô Nhược chính thấp thỏm bất an, nàng không dám nói cho tô trong suốt tin tức xấu này, lại không dám ở tô Vinh trước mặt tiết lộ chút nào Tần Mặc bỏ qua chuyện của nàng. Phụ thân của nàng tằng luôn mãi báo cho nàng, vĩnh viễn không nên đắc tội người nam nhân kia, mà nàng cũng minh bạch tô Vinh đối với nàng coi trọng có rất lớn bộ phận là tới nguyên vu Tần Mặc đối với tình cảm của nàng.

Tô Vinh là một lợi ích trên hết người, đương niên hắn để đề cao công ty nổi tiếng cưới giữa lúc đỏ minh tinh điện ảnh, lại để lung lạc ở Tần Mặc ép buộc nữ nhi ruột thịt cùng hắn vãng lai, để thủy chung cầm Tô thị quyền to, đem tô trong suốt trở thành Khôi Lỗi giáo dục. Ở thế giới cũ trung, tô trong suốt nhìn như thành cuối cùng người thắng, kì thực Tô thị quyền to chân chính cầm ở tô Vinh trong tay thẳng đến hắn chết đi. Đây là một cái ích kỷ đến mức tận cùng nam nhân, ở trong mắt hắn không có gì là không thể lợi dụng.

Cố Vân Khê lúc ban đầu lấy được thế giới tư liệu chỉ là mơ hồ khái quát, chỉ có thâm nhập thế giới hậu, tài năng từ từ đạt được toàn bộ tin tức, đây là pháp tắc đối với từng thế giới bảo hộ làm bằng máy.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

"Ngươi đối với đỗ nham xuất thủ?" Cố Vân Khê Chính Nhất mặt hưởng thụ sau giờ ngọ ánh dương quang, một mặt thích ý thưởng thức rượu đỏ là, đột nhiên bỏ vào Kinh Thiên nhắc nhở, hắn quay đầu dừng ở tĩnh ngồi ở một bên nhìn không chuyển mắt nhìn người yêu của hắn.

"Ừ. Cho chút dạy dỗ." Đúng là nhất chút dạy dỗ, đỗ nham không học vấn không nghề nghiệp, dựa vào tô trong suốt người tình mới vào đại học, Tần Mặc đầu là để phân phó người khai trừ hắn, thuận tiện đánh gãy chân của hắn. Chiết chân mà thôi, không dùng được ba tháng sẽ khôi phục.

Ở đỗ khê trước hai mươi năm trong cuộc sống, đỗ nham cũng đúng thống khổ đầu nguồn chi nhất. Hắn so đỗ khê nhỏ ba tuổi, vừa không có đỗ khê thành tích tốt, cũng không có đỗ khê tốt tướng mạo, thường thường bị người nói này không bằng ca ca hắn, vậy cũng không bằng ca ca hắn, sớm đối với đỗ khê ghi hận trong lòng. Ở đỗ phụ Đỗ mẫu dưới ảnh hưởng, đối với đỗ khê người ca ca này so chó lợn còn không bằng. Mà đỗ khê đối với đỗ nham nhưng thật ra thương yêu có thừa, ở bỏ học hậu cũng không tằng oán hận qua hắn, trái lại nghe theo lời của cha mẹ, xuất ra mỗi tháng tiền công cung đỗ nham tiêu xài.

Cố Vân Khê chướng mắt nguyên thân thiện lương đến hèn yếu tính cách, thế nhưng rất lý giải cũng thương hại trước hắn. Người này từ nhỏ sống ở một dị thường lạnh lùng gia đình trong hoàn cảnh, đối với yêu khát vọng đã sớm dị dạng, hắn dễ dàng tha thứ người Đỗ gia ngược đãi, cực lực hiếu thuận đỗ phụ Đỗ mẫu, bất quá là để đạt được một phần thật tâm thật ý thân tình.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Theo tô Vinh đối với Tô thị cổ phiếu đại quy mô thu mua, Tô thị nội bộ các cổ đông trong lúc đó bắt đầu càng đấu ngươi chết ta sống, cổ phiếu giới cách nhất thăng tái sinh, bén nhạy người đều ngửi được phía sau nguy hiểm. Mà tô Vinh ở thế chân sở hữu tài sản hậu, trong tay công ty cổ phần rốt cục vượt qua 50%, thành công tấn thăng làm Tô thị tối đại cổ đông.

Bắt được cổ quyền chứng thực thư đích mưu thiên, hắn liền không dằn nổi triệu khai cổ đông Đại Hội, Dương Dương đắc ý phế trừ ba đối địch cổ đông công ty chức vụ, để cho bọn họ triệt để mất đi quyền quyết định, chỉ được hưởng hàng năm chia hoa hồng.

Tô trong suốt không đợi được Tô Nhược điện thoại của, đánh tới cũng bị ngủm, cả người bởi vậy tâm thần không yên, mấy ngày ngắn ngủi liền gầy gò rất nhiều. Khi nhận được tô Vinh thông tri, nhượng hắn đi công ty thời điểm, hắn cho rằng đỗ khê rốt cục xuất thủ. Trên đường tới, tay cầm tay lái một mực đẩu. Ngoài ý liệu là, tô Vinh ở cổ đông trong đại hội tuyên bố người thừa kế của hắn vị trí, cũng nhâm mệnh hắn là tổng giám đốc, điều này đại biểu trước tô Vinh đối với đỗ khê hoàn toàn không biết gì cả, cũng để cho hắn tạm thời yên lòng. Thế nhưng hắn biết, tất cả xa không có kết thúc, đỗ khê tựa như một viên mai ở bên cạnh hắn định là tạc đạn, ở một cái trong nháy mắt sẽ bạo tạc, nổ hắn hài cốt không còn.

Cân nhắc lợi hại hậu, tô trong suốt quyết định chủ động hướng tô Vinh thẳng thắn thành khẩn thân phận, hắn và tô Vinh có hơn hai mươi năm phụ tử tình, chỉ cần thao tác thoả đáng, hắn hoàn toàn có thể đem bản thân trích đi ra, đem toàn bộ sai lầm còn đâu người Đỗ gia trên người. Trên thực tế chính là như vậy, không phải sao? Nếu như Đỗ gia đương niên bất động oai tâm tư, nơi đó có cục diện hôm nay. Đây hết thảy vốn là không có quan hệ gì với hắn.

Cổ đông Đại Hội kết thúc đích mưu thiên, tô trong suốt theo tô Vinh quay về bổn gia, ở tô vinh trong thư phòng đem hơn hai mươi năm trước chuyện nói thẳng ra. Đỗ phụ Đỗ mẫu to gan lớn mật là mọi người cũng không nghĩ tới, tô Vinh lại không dám tin tưởng hắn cư nhiên bị một đôi nông thôn tới phu thê đùa bỡn nhiều năm như vậy.

"Ngươi chừng nào thì biết đến?" Sắc mặt hắn âm trầm, sắc mặt bất thiện nhìn tô trong suốt.

"Ba ba, ngài còn nhớ rõ lần trước nhượng ta đi Vân Thiên nói chuyện hợp tác sao?" Tô trong suốt nhụ mộ nhìn hắn trả lời, "Chính là lần kia ta gặp được đỗ khê, hắn và mụ mụ lớn lên rất giống.", nói phái người điều tra đỗ khê chuyện, nói đỗ khê đi qua gièm pha, cuối cùng thập phần thương tâm biểu thị không nghĩ tới phải nhận được kết quả như vậy, "Ba ba, biết sau chuyện này ta rất thống khổ, lại không dám nói cho ngài. Thế nhưng ngày hôm nay thấy ngài hậu, ta biết mình không thể như thế ích kỷ, mặc kệ hắn là hạng người gì, đều là của ngài thân sanh con." Hắn vô thì vô khắc không ở bôi đen đỗ khê.

Tô Vinh nhìn hắn sưng đỏ ánh mắt cùng gầy gò mặt, thở dài, "Đây không phải là lỗi của ngươi. Thượng đồng lứa ân oán không nên do ngươi gánh chịu." An ủi vỗ vỗ tô trong suốt kiên, tiếp tục nói, "Trước đừng nói cho mụ mụ ngươi, ta sợ nàng không tiếp thụ được."

Tô trong suốt gật đầu, sát lau nước mắt, cúi đầu, mở miệng nói rằng, "Ba ba, ta không tư cách làm tiếp ngài và mụ mụ hài tử, ta sẽ thu dọn đồ đạc ly khai."

"Ngốc hài tử, ngươi vĩnh viễn là ba ba hài tử. Phóng khoán tâm, ta sẽ đem chỉnh sự kiện làm rõ ràng." Tô trong suốt là hắn tìm hai mươi mấy niên bồi dưỡng được tới kế thừa Tô thị công cụ, hắn làm sao có thể bởi vì một chưa từng thấy qua con trai ruột để lại khí hắn. Bất quá trước kia hắn chuẩn bị cấp tô trong suốt di sản muốn sửa đổi một chút, tóm lại điều không phải ruột. Về phần cái kia đỗ khê, trước đi gặp một chút, nếu như có thể dùng liền bồi dưỡng một chút, nếu như bất khả dùng, cho ít tiền phái xa một chút là được.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

"Tô tiên sinh, chẳng biết đại giá quang lâm có gì chỉ giáo?" Cố Vân Khê uống một ngụm trà, tựa hồ đối với tô Vinh sẽ tìm đến hắn thập phần giật mình.

"Dòng suối nhỏ, ta là phụ thân của ngươi." Tô Vinh hai mắt ướt át, nắm chặt Cố Vân Khê tay của, nét mặt phi thường kích động. Biết được đỗ khê hôm nay thân phận hậu, hắn khẩn cấp tưởng nhận thức hồi đứa con trai này.

Tại hắn quảng cáo thế tiến công hạ Tô thị đã từ từ vãn hồi rồi xu hướng suy tàn, chính dựa theo hắn dự đoán vững bước đi về phía trước, nhưng nếu tưởng tiến thêm một bước, kỹ thuật thế tất yếu đuổi kịp. Vân Thiên kỹ thuật hắn đã sớm mơ ước hồi lâu, nếu là có thể bắt được thủ, Tô thị không những được xưng bá c quốc thị trường, lại thêm có thể đi vào quân hải ngoại.

"Tô tiên sinh đang nói cái gì, ta thế nào không hiểu?" Cố Vân Khê rút về thủ, không dấu vết xoa xoa, nếu là bị mỗ người biết ngày hôm nay có người đụng phải hắn, buổi tối có thể có được giằng co, người kia độc chiếm dục quả thực đến rồi mức đáng sợ.

"Dòng suối nhỏ, ta biết ngươi hận chúng ta, không muốn nhận thức ba ba. Không quan hệ, ba ba khả dĩ chờ, chờ ngươi nguyện ý cho ta cơ hội bồi thường ngươi."

"Nga? Không biết Tô tiên sinh chuẩn bị thế nào bồi thường ta?" Cố Vân Khê khơi mào mi, cười nhạo theo dõi hắn, thành công thấy tô vinh mặt cứng lại rồi một cái chớp mắt.

Tô Vinh nguyên bản bất quá thuận miệng nói, đâu thật muốn quá khứ bồi thường hắn, bây giờ bị khiến cho không xuống đài được, chỉ phải kiên trì hứa hẹn, "Ba ba sẽ đem trong tay công ty cổ phần toàn bộ giao cho ngươi, ngươi thích nghiên cứu, ba ba cho ngươi thành lập phòng thí nghiệm, ngươi nguyện ý trở về sao?" "Tốt." Cố Vân Khê cười trả lời, "Chỉ cần ngươi bây giờ liền đem Tô thị cổ phiếu toàn bộ chuyển nhường cho ta, ta liền trở về với ngươi thế nào?"

Nghe được phía trước tô Vinh hung hăng thở phào một cái, nhưng hiển nhiên hắn buông lỏng quá sớm, đến rồi phía sau nhất cú là, hắn hai mắt bởi vì quá độ ngạc nhiên không khỏi mở to một chút, hắn vừa mới vừa đem cổ phiếu đoạt tới tay, làm sao có thể bỏ được chắp tay nhường cho người.

"Dòng suối nhỏ, ba ba hội lập hảo di chúc, tương lai những thứ này đều là ngươi." Hắn lén đổi khái niệm, nỗ lực phái Cố Vân Khê.

Cố Vân Khê phảng phất nghe được một cười to nói, nhịn không được cười ha hả, khóe mắt thấm ra mấy giọt nước mắt, "Các ngươi thật đem đỗ khê trở thành đứa ngốc. Khán ở huyết thống phân thượng, ngươi đi đi." Đây là nguyên thân cha ruột, một ở đã biết tất cả sau từ đầu tới đuôi cũng chỉ muốn lợi dụng người của hắn.

Chương 1: . 16 vẽ mặt thế gia công tử

Tô Vinh sắc mặt đỏ lên, mạo hiểm phẫn nộ Hoả Tinh ánh mắt oán hận nhìn Cố Vân Khê, mấy thập niên qua hắn chưa từng bị làm nhục như vậy qua, "Ngươi không nên hối hận!" Hắn hừ lạnh một, xoay người rời đi, hạ quyết tâm cấp cho cái này con trai của cái gọi là nhất chút dạy dỗ. Cho là có Vân Thiên chỗ dựa liền vô tư? Chê cười! Hắn một nghiên cứu viên, đâu hiểu được sinh ý sân bóng ngươi lừa ta gạt, nhượng hắn cật điểm khuy, đến lúc đó cũng xin trở về.

Tô trong suốt nôn nóng bất an chờ tô Vinh trở về, hắn tự nhiên không hy vọng đỗ khê trở lại Tô gia. Tô Vinh biểu hiện ra nói sẽ đối với hắn đối xử bình đẳng, lại ngầm liên lạc luật sư sửa chữa di chúc. Cái gì hai mươi tứ niên phụ tử tình thâm, đều là chó má nói. Đặc biệt đỗ khê hôm nay là Vân Thiên kỹ thuật tổng giám, mặc kệ trong này hơi nước có bao nhiêu, trên tay hắn tổng có một chút Vân Thiên hạch tâm kỹ thuật, mà những hiện nay chính thị Tô thị cần thiết, hắn người cha tốt tuyệt đối không thể năng buông tha.

Đương tô Vinh khi trở về, tô trong suốt tâm tự an tâm một chút, hắn từ chưa thấy qua tô Vinh như vậy nổi giận đùng đùng dáng dấp, liên ngày thường tao nhã đều duy trì không được.

"Ba ba, làm sao vậy, hắn nhạ ngài sinh khí?"

Tô Vinh trong mắt lửa giận còn chưa tán đi, xem xét hắn liếc mắt, tức giận nói, "Miễn bàn cái kia vô liêm sỉ! Nếu hắn không muốn trở thành Tô gia hài tử, cũng không cần đã trở về!"

Mặc dù biết tô Vinh có thể chỉ là nhất thời nói lẫy, thế nhưng tô trong suốt còn là không kiềm hãm được nhìn có chút hả hê đứng lên. Đỗ khê hiện tại việt làm bộ làm tịch liền đối với hắn càng có lợi. Dù sao người đều là đối với so đi ra ngoài.

"Ngài đừng nóng giận, hắn chỉ là còn có hận, từ từ sẽ đến thì tốt rồi." Ánh mắt của hắn lóe lóe, không dấu vết lộ ra đỗ khê đối với Tô gia hận, nhượng một đối với gia tộc có hận người kế thừa Tô gia, cuối cùng hội có kết quả gì đâu?

Thượng vị giả đều là đa nghi, tô Vinh cũng không ngoại lệ, trong lòng hắn nghĩ đến chỉ biết càng nhiều, "Ngươi có lòng, trong công ty còn có việc chờ ngươi, đi thôi." Hắn khoát khoát tay ý bảo tô trong suốt ly khai, mình mở thủy nhắm mắt dưỡng thần.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Ngày này, thị trường chứng khoán vừa bắt đầu phiên giao dịch, Tô thị cổ phiếu giới cách bắt đầu kịch liệt giảm xuống, cổ dân đều bắt đầu bán tháo trên tay cổ phiếu, rất sợ chậm một giây hội mang đến tổn thất to lớn.

Tô trong suốt nhận được điện thoại là chính ở trong phòng làm việc cùng vóc người gợi cảm nóng bỏng mỹ nữ bí thư *. Tô Vinh tựa hồ thực sự bị đỗ khê khí ngoan, không nữa đi tìm người kia, trái lại cho hắn rất nhiều thực quyền. Hắn hiện tại có thể nói nhân sinh đắc ý, dung quang toả sáng.

"Ngươi nói cái gì? Chuyện gì xảy ra?" Hắn khuôn mặt vặn vẹo nghe trong điện thoại hội báo, ngực nhấc lên kinh đào hãi lãng, "Lập tức thông tri mọi người phòng họp họp." Hắn kinh hoàng quăng điện thoại, cầm lấy đọng ở trên ghế áo khoác, thô lỗ đẩy ra xinh đẹp nữ tử, vội vả cất bước triêu phòng họp đi đến.

"Tổng giám đốc, đây là công ty cổ phiếu mới nhất số liệu." Bộ môn quản lí trước mặt triêu hắn đi tới, không kịp chờ đợi đem tài liệu trong tay giao cho hắn, "Ngày hôm nay vừa bắt đầu phiên giao dịch, chúng ta cổ phiếu giới cách liền cấp tốc rơi chậm lại, cổ dân như là thương lượng xong dường như đem trong tay công ty cổ phần toàn bộ bán tháo. .

"Điều tra ra là chuyện gì xảy ra sao?" Không có lửa thì sao có khói, thế tất lại bởi vì.

Bộ môn quản lí sửng sốt một giây, thấp giọng trả lời, "Không có." Bọn họ cũng mới vừa vừa nhận được tin tức, ngắn ngủi nửa giờ, làm sao có thể tra được đi ra.

"Phế vật! Phế vật!" Tô trong suốt đem tư liệu ném ra ngoài, hai tay run nhè nhẹ, Tô thị cổ phiếu điên cuồn điệt, tài sản ngâm nước, tổn thất lớn nhất chớ quá vu đại cổ đông, tô Vinh đối với Tô thị có tuyệt đối khống cổ quyền —— năm mươi lăm phần trăm công ty cổ phần. Lớn tài phú, trong một đêm hóa thành hư không.

Tô Vinh lúc này cả người than ở trên ghế sa lon, sáng sớm hôm nay, hắn vừa mới chuẩn bị xuất môn đã bị ba gã mặc đồng phục cảnh sát bị bắt. Bọn họ là thương nghiệp phạm tội điều tra khoa, khống cáo □□ thương nghiệp lừa gạt, đút lót nhận hối lộ, phi pháp sử dụng vi phạm lệnh cấm dược phẩm chờ nhiều hạng tội danh. Ngoài ra, bọn họ đã phái chấp pháp đại đội đi vào bắt cái khác thiệp án nhân viên cũng niêm phong Tô thị sản phẩm, một ngày tội danh thành lập, Tô thị đem gặp phải tài sản đông lại, lớn phạt tiền chờ nghiêm phạt, hơn nữa sáng sớm hôm nay cổ phiếu đại quy mô nhảy cầu, Tô thị phá sản đem không huyền niệm chút nào.

Mà nguyên bản chính tâm phù khí táo chờ thuộc hạ báo cáo điều tra tô trong suốt cũng bối rối, thẳng đến bị đội còng tay, hắn mới giựt mình tỉnh lại, khàn cả giọng hô to không có khả năng, để cho bọn họ cởi ra. Nhưng cảnh sát cũng không phối hợp, tuy rằng bọn họ ngoài miệng chỉ nói là đi vào phối hợp điều tra, nhưng thực Tô thị chứng cớ phạm tội, đã hoàn hoàn chỉnh chỉnh đặt ở bót cảnh sát hồ sơ trong.

Tô thị là Kinh Thành nhất khu nộp thuế nhà giàu, trước hết nhận được tố cáo quan viên để chiến tích đem chuyện này đè ép xuống tới, lại không nghĩ rằng bởi vậy đã đánh mất quan chức. Tiếp nhận quan viên không dám có chút giải đãi, trước tiên tổ chức bí mật phạm tội điều tra tiểu tổ, thu tập được đầy đủ chứng cứ hậu mới áp dụng hành động, vì chính là đem sở hữu thiệp án nhân viên một lưới bắt hết. Đây là vị kia phân phó, hắn cũng không dám bằng mặt không bằng lòng.

Tô gia triệt để thất bại, ở trong trường học thấy tin tức Tô Nhược trước mắt mê man, tiện đà trở nên kinh cụ. Nàng và Tô mẫu chẳng bao giờ tham dự qua Tô thị công ty sự vụ, bởi vậy vẫn chưa bị liên lụy, nhưng các nàng chỉ là hai người nữ lưu hạng người, đối mặt Tô thị gần phá sản cục diện căn bản bất lực.

Tô mẫu là đương hồng minh tinh điện ảnh, gả cho tô Vinh hậu liền chậm rãi thối lui ra khỏi vòng giải trí, bắt đầu làm công ích sự nghiệp, mười mấy năm qua đảo tranh thủ một cái tiếng tốt. Hôm nay Tô thị gặp chuyện không may, chỉ chứng sử dụng vi phạm lệnh cấm dược phẩm, nàng không thể tránh khỏi bị liên lụy trong đó, các loại khó nghe chửi rủa công kích xuất hiện ở của nàng cá nhân trang bìa hạ. Vốn là thiện hạnh cũng bị trào phúng dùng lòng dạ hiểm độc tiền mãi an lòng, rất có cấp tiến phân tử đem bọc cứt chó báo chí gửi đến công ty của nàng, tuyên bố để cho nàng đi tìm chết... Nói chung không ai nghĩ nàng là vô tội, mặc dù Tô mẫu quan hệ xã hội đoàn đội ở trước tiên làm làm sáng tỏ.

Tô gia chân chính vô tội chỉ có Tô Nhược, Tô mẫu cùng tô Vinh hai mươi mấy niên phu thê, làm sao không biết hắn sinh ý thủ đoạn, thế nhưng nàng hưởng thụ Tô gia mang tới phú quý, về điểm này vi pháp loạn kỷ việc nhỏ ở trong lòng nàng không ảnh hưởng toàn cục, chỉ cần ăn không chết người, có điểm tác dụng phụ rất bình thường. Tường an vô sự vài thập niên, lại nhất tịch trong lúc đó bị bạo đi ra, này phía sau màn nhất định có cường đại thôi thủ.

Tô mẫu đương niên năng từ một mười tám tuyến tiểu minh tinh lăn lộn đến đương hồng minh tinh điện ảnh, lại từ nhiều như vậy nữ tinh trung trổ hết tài năng gả cho tô Vinh, nhãn giới cũng không thấp. Tô thị gặp chuyện không may hậu, nàng sớm kế hoạch được rồi làm sao giặt trắng mà đợi Đông Sơn tái khởi, chỉ là cần đại lượng kim tiền chuẩn bị. May mà, mấy năm nay nàng cất không ít tích súc, ứng phó chính là một lần gièm pha dư dả. Nhưng lệnh nàng không dám tin là, của nàng tài sản cư nhiên sớm bị tô Vinh toàn bộ dời đi, không lưu lại linh tinh nửa điểm.

"Nhược Nhược, bây giờ có thể cứu Tô thị chỉ có Tần Mặc." Tô mẫu kinh hoảng nắm Tô Nhược tay của, lệ rơi đầy mặt, "Chúng ta đi cầu cầu hắn, cầu hắn mau cứu ba ba ngươi cùng đại ca đi."

Tô Nhược khóe miệng kéo ra lau một cái xấu xí cười, đây là các nàng sau cùng sinh lộ, Tần đại ca cũng sẽ không thấy chết mà không cứu sao.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Cố Vân Khê khoa ngồi ở Tần Mặc trên người, lấy xuống hắn mắt kiếng gọng vàng, nam nhân mặt mày lập tức trở nên khí phách mười phần, trong miệng hắn bắt một ngụm rượu ngăn chặn ái nhân môi, hai người lời lẽ giao hợp, không ai nhường ai, không kịp nuốt rượu đỏ theo càng dưới làm ướt Tần Mặc áo sơmi, buộc vòng quanh nhất phó dày rộng thân thể cường tráng. Cố Vân Khê cúi xuống thân, vươn đầu lưỡi liếm rơi trên người của hắn rượu. Thân hình cao tráng nam nhân nhãn thần tối sầm lại, bốc lên hắn trắng nõn cằm điên cuồng gặm nhắm, rộng lớn bàn tay xé mở thanh niên áo sơmi, ở trên người hắn tùy ý xoa.

Cố Vân Khê hừ nhẹ một, ở trên mặt hắn cắn một cái, lưu lại một nhàn nhạt dấu răng, "Không phải nói chỉ có thể thân, không thể làm nguyên bộ sao? Đây là cái gì? Hả?" Hắn cầm cái mông dưới tráng kiện cái, nhẹ nhàng sờ, thực sự chịu không nổi người này tùy thời tùy chỗ phát tình.

"Bảo bối, nhượng ta đi vào." Tần Mặc thở hổn hển, hắn đối với Cố Vân Khê không hề sức chống cự, chỉ có ở giữ lấy trước hắn thời điểm, chôn ở trong thân thể của hắn, mới dám tin tưởng thanh niên là thuộc về hắn.

"Không, ngô, không được... , này là phòng làm việc của ngươi." Cố Vân Khê nghiêng đầu trốn rơi nam nhân vẫn, tái tiến hành tiếp hắn cũng không có thể bảo chứng hoàn đem không đem trì ở, không ngừng hắn đối với Tần Mặc có lực hấp dẫn, Tần Mặc đối với hắn cũng giống vậy.

"Không có việc gì, bảo bối, không có ta phân phó, không người nào dám tiến đến." Hắn ôm thanh niên eo thon, ôm hắn lên áp ở trên bàn làm việc, ... (hài hòa) cổ họng của hắn lập tức cảm thấy một loại khôn kể đói khát, không kịp chờ đợi hôn lên cặp kia mê hoặc người hai chân, ... (hài hòa), rước lấy thanh niên mê man khêu gợi thân ngâm.

"Bảo bối, ngươi thật đẹp vị, ta hận không thể ăn tươi ngươi." ... , cúi người ở thanh niên bên tai nỉ non, hơi nóng khí tức phất qua Cố Vân Khê nhạy cảm bên tai, nhượng thân thể hắn một trận run rẩy, "Ít nói nhảm... Ngô, nhanh lên một chút làm xong..."

Tần Mặc không thèm nói (nhắc) lại, chuyên tâm hưởng thụ ở thanh niên trên người chinh phạt, nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu, qua hơn nửa canh giờ còn chưa ngừng kinh doanh, làm cho Cố Vân Khê phải cầu xin tha thứ."Chờ một chút, rất nhanh, bảo bối..." Lại qua hơn mười phần chung, Tần Mặc rốt cục một động thân kết thúc trận này hoan ái, ... .

Cố Vân Khê bất đắc dĩ rút ra chỉ lau chùi thân thể, vừa hưởng thụ hoàn * thân thể hơi hơi phiếm hồng, □□ không ngớt. Hắn hơi cáu trừng mắt nhìn Tần Mặc, đôi mắt sáng nếu thủy, sấn tuấn đẹp đến mức tận cùng khuôn mặt, câu được nam nhân tức giận trong lòng, hận không thể đè nặng hắn một lần nữa.

"Tần đại ca, ngươi giúp chúng ta một tay." Tô Nhược kinh hô xông vào Tần Mặc phòng làm việc của, đang nói khi nhìn đến Cố Vân Khê là đột nhiên ngừng lại.

Cố Vân Khê đẩy ra tại hắn nơi cổ liếm hôn nam nhân, sửa sang xong quần áo, tự tiếu phi tiếu nhìn hắn, "Phòng làm việc của ngươi cũng không thế nào an toàn đi." Tần Mặc ôm lấy hắn lại hôn một cái mới ngồi trở lại ghế trên, một đôi tay còn đang thanh niên bên hông bồi hồi.

Tô Nhược cả người sợ ngây người, tựa hồ không thể tin được một màn này, Tô mẫu cũng vì Cố Vân Khê cùng nàng tương tự chính là dung mạo chấn kinh rồi, qua hảo mấy phút, mới hồi phục tinh thần lại.

"Tần đại ca, ngươi làm sao sẽ cùng hắn cùng nhau? !" Tô Nhược chỉ vào Cố Vân Khê, lên tiếng khóc rống, ngực ủy khuất vô cùng. Ở trong lòng nàng đỗ khê là một thập phần thấp hèn người, kháo trên thân thể vị, đầu độc Vân Thiên tổng tài đối phó bọn họ Tô thị.

Tô mẫu đỡ lấy khóc thương tâm chí cực Tô Nhược, khiển trách liếc nhìn Tần Mặc, nàng tưởng Tần Mặc bên ngoài... Bị thương nữ nhi tâm, nhìn về phía Cố Vân Khê ánh mắt của càng hèn mọn, thế nhưng nàng cũng không tính cùng Tần Mặc xích mích. Tô thị hoàn phải dựa vào Tần Mặc khởi tử hồi sinh, ra quỹ mà thôi, nam nhân trộm tinh rất bình thường, Vì vậy thấp giọng trấn an Tô Nhược đạo, "Nhược Nhược đừng tức giận, ngươi Tần đại ca chỉ là bị một thời câu dẫn ở, đợi chút sẽ xử lý cái kia hồ ly tinh." Nàng chứng kiến mười năm tới Tần Mặc đối với Tô Nhược nuông chiều, tự nhiên sớm đem mình làm Tần Mặc trưởng bối, nói không lịch sự đang lúc lộ ra một điểm răn dạy ý tứ hàm xúc.

"Nghe không, ta là hồ ly tinh a." Cố Vân Khê như không có chuyện gì xảy ra liếc mẹ con các nàng hai người liếc mắt, vuốt ve tay của đàn ông, hãy còn đi qua một bên trên ghế sa lon ngồi xong, quay đầu hài hước nhìn Tần Mặc.

"Ngươi là hồ ly tinh, chuyên hút ta tinh khí." Tần Mặc theo sát mà phía sau hắn ngồi xuống, hắn luôn luôn cũng không bỏ được ly khai hắn thanh niên. Hai người hãm ở hắc sắc sô pha trong, đắm chìm trong bọn họ điềm nị tiểu thế giới trong.

Tô Nhược tiếng khóc chậm rãi yên tĩnh lại, Tô mẫu lại khi nhìn đến hai người không chút nào che giấu * là, ngực hơi hơi lạnh cả người.

"Nói đi, chuyện gì?" Tần Mặc đốt một điếu thuốc, cho các nàng một mạn bất kinh tâm nhãn thần. Đây là hắn lần đầu tiên mang Cố Vân Khê đến trong công ty, trong công ty có vài người còn không có làm rõ tình thế, đầu cho rằng lão bản còn đang mê luyến Tô gia tiểu thư, sở dĩ ở Tô Nhược tìm lúc tới liền theo đuổi nàng đi vào.

"Tần đại ca, ngươi giúp ta một chút ba ba cùng ca ca đi." Tô Nhược cầm Tô mẫu tay của chống đở thân thể, nghẹn ngào thỉnh cầu, "Hiện tại chỉ có ngươi năng cứu bọn họ."

Tần Mặc hít một hơi yên phun ra màu trắng yên vụ, tay kia thưởng thức trước Cố Vân Khê như ngọc tiêm trường ngón tay, "Ta tại sao phải giúp bọn họ? Phạm tội nên đền tội, không phải sao?" Cố Vân Khê bị người nào đó không biết xấu hổ lên tiếng làm cho tức cười, 'Phạm tội đền tội', lời này từ người đàn ông này trong miệng nói ra thật là không nói ra được châm chọc.

Tô Nhược tiếng khóc nhất ế, ngập ngừng nói không biết nên như thế nào phản bác. Tô mẫu cũng nhìn ra Tần Mặc hôm nay đối với Tô Nhược cảm tình không giống dĩ vãng thâm hậu như vậy, thế nhưng lưỡng gia cũng coi như có mười năm gặp gỡ, Tần Mặc cũng không về phần lạnh lùng như thế Vô Tình, thấy chết mà không cứu được.

"Tiểu Tần, " Tô mẫu lời mới vừa mở miệng, đã bị nam nhân một ánh mắt sắc bén dọa sợ, cuống quít sửa lời nói, "Tần tổng, người xem ở Nhược Nhược nét mặt mau cứu lão Tô cùng a trong suốt đi, sẽ ở trong tù ở lại, bọn họ sẽ không chịu nổi." Hôm nay các nàng liên mời luật sư tiền cũng không có, muốn gặp hai người một mặt khó như lên trời.

"Đâu có chuyện gì liên quan tới ta?" Sự thực chứng minh Tần Mặc rất Vô Tình.

Tô mẫu rất muốn đề ra nghi vấn Tô Nhược đến cùng chuyện gì xảy ra sẽ làm Tần Mặc đối với các nàng nhà thái độ có lớn như vậy chuyển biến, nhưng hiện nay điều không phải thời cơ tốt, Tần Mặc lạnh lùng cự tuyệt để cho nàng biết ngày hôm nay không thể cầu đến hắn xuất thủ. Nàng kéo Tô Nhược tay của, Tướng dắt đi ra ngoài. Ngoài ý liệu là, Tô Nhược đột nhiên bỏ qua rồi nàng, chạy đến cái kia tuấn mỹ thanh niên bên người, nói rằng, "Ngươi cũng đúng Tô gia người, liền nhìn ba ba bị khổ sao?"

Chương 1: . 17 vẽ mặt thế gia công tử

"Nhược Nhược, ngươi nói cái gì mê sảng?" Tô mẫu bất khả tin kinh hô một, nàng không tin tô Vinh xảy ra quỹ. Người nam nhân kia tương đương coi trọng danh tiếng, bất khả có thể làm cho mình có lớn như vậy chỗ bẩn.

"Mụ mụ, ta không nói bậy. Hắn mới là ngài và ba ba nhi tử, ca ca là con nuôi. Bọn họ đương niên bị người đổi." Tô Nhược giải thích hoàn lại chuyển hướng về phía Cố Vân Khê, trong mắt tràn đầy lửa giận, "Ba ba nói như thế nào đều là ngươi cha ruột, ngươi cứ như vậy không bằng heo chó?" Thanh âm của nàng trở nên bén nhọn, trong lời nói mang theo phẫn hận.

Cố Vân Khê khí định thần nhàn cười, bất vi sở động, này phó tư thái hiển nhiên chọc giận Tô Nhược, nàng tức giận phất tay triêu Cố Vân Khê đánh, lại bị Tần Mặc thô bạo thôi ngã xuống đất.

"Nhược Nhược! Ngươi thế nào? !" Tô mẫu kinh hô một, bước nhanh đi tới Tô Nhược trước mặt nâng dậy nàng.

Tần Mặc đứng lên, nhãn thần nguy hiểm nhìn các nàng, thanh âm lạnh như băng tra, "Dám động hắn, ngươi muốn chết!" Hắn đối với thanh niên ái du sinh mệnh, tuyệt không cho phép có người thương hắn mảy may.

"Hắn chính là một bạch nhãn lang, là một tiện nhân! Ta là ngươi thân muội muội a, ngươi làm sao có thể câu dẫn Tần đại ca!" Tô Nhược cả người bởi vì đã bị kích thích mà hiết tư để lý la to, cặp kia cùng Cố Vân Khê tương tự chính là mắt phượng mang theo mãnh liệt hận ý. Thẳng đến mất đi hậu, nàng mới hiểu được Tần Mặc sủng ái đến cùng nặng bao nhiêu muốn. Nhiên mà hết thảy này lại bị một nàng xem thường người đoạt đi rồi, nàng hận hắn, hận không thể hắn chết.

"Xì" Cố Vân Khê vẫn chưa nổi giận, mà là không nhịn cười được, "Ta họ đỗ, ngươi họ tô, chúng ta có quan hệ gì? Tô tiểu thư không cần loạn làm thân thích."

Tô mẫu bị một loạt chuyện này cảo mông, còn đang chỗ đang khiếp sợ trung, lăng lăng hỏi, "Nhược Nhược, hắn thật là ngươi ca ca?"

"Đúng vậy." "Điều không phải." Hai thanh âm đồng thời vang lên.

Cố Vân Khê đứng lên, đi tới Tô Nhược trước mặt, bốc lên cằm của nàng, "Ta là cái gì ca ca ngươi? Khả dĩ giết ca ca?" Tô Nhược con ngươi kịch liệt co rút lại một chút, hiển nhiên bị hắn những lời này dọa sợ. Trách không được, đỗ khê không giúp Tô gia, trách không được hắn hội tuyệt tình như thế, nguyên lai hắn sớm biết tất cả. Tô Nhược chán nản cúi đầu.

"Các ngươi đi thôi, Tô gia, Tần Mặc sẽ không bảo, bất quá tô Vinh ta sẽ giúp các ngươi đem hắn lấy ra. Về phần tô trong suốt, ha hả..." Cố Vân Khê cười lạnh một tiếng, tô trong suốt nhất định sẽ bị hình phạt, trước hết để cho hắn ở trong tù đãi hai năm thay đổi tính tình, đến lúc đó trở ra cùng người Đỗ gia đoàn tụ, bọn họ cuộc sống sau này nhất định sẽ đặc sắc hơn.

"Tô phu nhân cũng không cần trở lại, ngươi muốn biết hết thảy đều có thể đi hỏi lòng tốt của ngươi nữ nhi. Ta cuối cùng nói lại lần nữa xem, đỗ khê cùng Tô gia không có bất cứ quan hệ gì."

Tô Nhược cùng Tô mẫu thất hồn lạc phách ly khai Tần Mặc công ty, các nàng mờ mịt chung quanh, tựa hồ cũng nữa nhìn không thấy con đường phía trước ở đâu.

"Bảo bối, ngươi lòng mềm yếu." Tần Mặc từ phía sau lưng ôm Cố Vân Khê, ngậm rái tai của hắn nhẹ nhàng liếm.

"Thật dễ nói chuyện, phát cái gì tình." Cố Vân Khê không nể tình nghiêng người sang từ trong ngực hắn đi ra, đoan khởi nhất ly rượu đỏ cái miệng nhỏ mím môi, "Coi như còn bọn họ sinh dục chi ân." Nhẹ dạ sao? Hắn nhưng không cảm thấy. Mất đi phú quý sinh hoạt, từ chỗ cao rơi xuống, Thiên Thiên là trà mễ dầu muối tương thố trà tranh cãi ầm ĩ, loại này cự soa có mấy người năng chịu nổi đâu.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Cố Vân Khê vận dụng Vân Thiên tổ hải ngoại thế lực đem tô Vinh mò đi ra, loại sự tình này kỳ thực chỉ cần Tần Mặc câu nói đầu tiên đi, thế nhưng hắn muốn dùng tay của mình hoàn thành toàn bộ báo thù, đây là hắn tài cán vì đỗ khê làm được là số không nhiều chuyện.

Tô thị đã bị trích bài bán đấu giá, tô Vinh trước mượn nợ tài sản cũng toàn bộ bị mất, hiện tại hắn hai bàn tay trắng, thành triệt triệt để để kẻ nghèo hàn. Hơn nữa tô Vinh lớn tuổi, muốn phục lên nói dễ vậy sao.

Tô trong suốt không có tô vinh vận may, bị kêu án ba năm tù có thời hạn, trong tù sinh hoạt đơn giản là không thuộc mình dằn vặt, vu là vì thiếu chịu khổ một chút, hắn leo lên một cái tiểu đầu mục giường. Hắn tuy rằng tướng mạo giống nhau, thế nhưng ở trên giường đặc biệt có thể chịu, đảo nghênh hợp đầu mục có chút đặc thù ham. Ra tù hậu, hắn về tới đương sơ đưa cho người Đỗ gia phòng ở, bộ phòng này tại hắn danh nghĩa, là hắn còn sót lại tài sản. Hắn đem đỗ phụ Đỗ mẫu đuổi ra ngoài, nhưng bọn hắn tựa như ác tâm con ruồi như nhau thế nào đều niện không đi. Thậm chí đỗ phụ Đỗ mẫu nhất chỉ đơn kiện đưa hắn cáo lên toà án, nói hắn không muốn phụng dưỡng phụ mẫu, cho dù hắn cực lực phủ nhận quan hệ của song phương, thế nhưng dna kiểm tra đo lường lại không được phép hắn cãi lại, cuối cùng toà án xử hắn đem đỗ phụ Đỗ mẫu nhận về nhà cung cấp nuôi dưỡng.

Tô trong suốt sâu hận hai người, đưa bọn họ nhận sau khi về nhà Thiên Thiên ngược đãi, sảo không hài lòng liền côn bảng thêm thân, hắn hội rơi cho tới bây giờ nông nỗi đều là người Đỗ gia làm hại. Ở trong tù là, Cố Vân Khê phái người nói cho hắn biết, vốn có đỗ khê phải không hận hắn, là người Đỗ gia hàng năm ngược đãi mới để cho hắn dời đi cừu hận. Tô trong suốt thường xuyên đang suy nghĩ, nếu như đương sơ Đỗ gia đối với đỗ khê tốt một chút, đỗ khê nhất định sẽ không báo thù, hắn vẫn hắn Tô gia đại công tử, hưởng thụ phú quý sinh hoạt.

Tô trong suốt ra tù hậu tìm không được công việc tốt, hắn cũng không thể chịu đựng được một nghèo hai trắng sinh hoạt, liền tuyển ban đầu ở trong tù hoạt động coi như nghề nghiệp, chuyên môn thỏa mãn một ít có đặc thù thích người tốt. Như vậy qua hai năm, đỗ phụ Đỗ mẫu cuối cùng chịu không nổi hắn ngược đãi, cuốn hắn sở hữu vật đáng tiền chạy, lại không nghĩ rằng nửa đường bị tiểu nhi tử đỗ nham cắt đứt chân đoạt đi rồi toàn bộ tiền tài. Hai người không dám trở lại tìm tô trong suốt, không thể làm gì khác hơn là ở trên đường lưu lạc. Đỗ phụ chân bởi vì không có tiền trị liệu, miệng vết thương sinh ra tanh tưởi, cuối cùng đã bị bị nhiễm đã chết.

Đỗ nham nguyên vốn là không có gì bản lĩnh, bị trường học đuổi học hậu, mỗi ngày vô sở sự sự ở trong xã hội hạt lăn lộn, không bao lâu đã bị người dẫn dụ hút độc, móc rỗng trong nhà tích súc. Ở phụ mẫu vô pháp cung cấp nuôi dưỡng hắn hậu liền bắt đầu cướp đoạt, trảo đi vào đóng vài, vừa mới đi ra lại trạng thái cố định nảy mầm, hoàn hại chết cha ruột, suốt đời rốt cuộc triệt để bị hủy.

Mười năm hậu.

Tô trong suốt cầm bệnh viện sổ khám bệnh mờ mịt không biết làm sao, giây lát hậu lên tiếng khóc lớn, hiv, hắn được Aids, Aids a!

Tô Nhược mang theo đầy người uể oải tan việc, trên quảng trường chính phát hình tin tức, đương nàng nhìn thấy trên TV hai người thâm tình nhìn nhau nam nhân là, không chịu nổi ôm đầu khóc rống.

Chương 19: Phiên ngoại

"Ừ. . . , ngươi được rồi. . . , ngô... Ta, ta chỉ là hồi đi tham gia Adam hôn lễ mà thôi." Cố Vân Khê hai tay đỡ lấy bệ cửa sổ, ... (hài hòa)

Tần Mặc bài qua thanh niên mặt, hướng về phía hắn no đủ môi đỏ mọng cắn mấy cái, lại nhiệt lại vừa cứng... (hài hòa), "Bảo bối, có yêu ta hay không?" Hắn ngậm thanh niên trên gáy nhẵn nhụi da thịt khẽ cắn liếm thỉ.

". . . Ái... , ta yêu ngươi!" Cố Vân Khê chịu đựng vui vẻ, cắn răng nghiến lợi trả lời, đáp án này hiển nhiên còn không cho nam nhân thoả mãn, hắn tiến thêm một bước gia tăng đối với hắn dằn vặt, ". . . Điểm nhẹ. . . , a, đau nhức! . . . Hỗn đản, câm miệng. . ."

"Bảo bối, kêu lão công, nói muốn cùng lão công cùng một chỗ cả đời." Nam nhân tiếp tục nói, ... (hài hòa), đầu lưỡi liếm qua hắn bạch ngọc gương mặt của, thấp giọng nói, "Khán lão công nhiều ái ngươi."

Cố Vân Khê phân, thân bị hắn cao siêu kỹ xảo an ủi trước, ... (hài hòa), mãnh liệt kích thích dẫn đến hắn không được thở dốc, thét chói tai thanh âm lại bị nam nhân dùng miệng ngăn chặn, chỉ có thể phát sinh mơ hồ □□, trong suốt nước bọt từ khóe miệng vẫn chảy tới cái cổ, "Tần Mặc. . . , ngươi chờ. . . Ngô. . . A! . . ."

"Kêu lão công hãy bỏ qua ngươi, kêu, mau gọi!" Tần Mặc bắt được thanh niên thắt lưng, bá đạo cười, ... , thình lình xảy ra vui vẻ nhượng Cố Vân Khê nhịn không được run rẩy, hắn cắn môi, hai mắt ướt át thả mê ly nhìn nam nhân.

"Mau gọi lão công!" Này phó mỹ cảnh thật sâu kích thích Tần Mặc thần kinh, động tác của hắn càng thêm phóng đãng, ... (hài hòa) trên mặt anh tuấn thấm ra vài giọt mặn mồ hôi.

Cố Vân Khê hai mắt sương mù, môi khẽ nhếch, không kiềm hãm được □□ trước, tuấn mỹ mặt bàng diễm lệ đến cực điểm. Hắn toàn thân đầu có một việc ngân hôi sắc áo sơmi, sấn hắn da thịt trắng nõn, gợi cảm lại kiều diễm. Cuối cùng không để qua Tần Mặc ùn ùn cao siêu kỹ xảo, thỏa hiệp hô vô số thanh lão công.

Trận này dài dòng * duy trì liên tục đến rồi nửa đêm, bệ cửa sổ, sô pha, trên giường đều để lại bọn họ hoan ái vết tích, Cố Vân Khê bị người nào đó làm được sức cùng lực kiệt, đã không nhớ rõ bị buộc trước nói bao nhiêu lần ta yêu ngươi, lại thêm cảm thấy thẹn chính là từng tiếng lão công, hắn chưa bao giờ tằng như vậy yếu thế qua.

Rửa mặt hoàn tất, hai người nằm ở trên giường, Tần Mặc khinh hôn nhẹ Cố Vân Khê thon gầy vai, đưa hắn ôm thật chặc chặt trong lòng.

"Ngày hôm nay gặp phải chuyện gì?" Hắn vừa xong gia đã bị gục, đè nặng bắt đầu dài đến mấy canh giờ *, luôn không khả năng thật chỉ là bởi vì hắn phải về d quốc một chuyến đi.

Tần Mặc mím chặc miệng, luôn luôn sắc bén nguy hiểm mặt mày đang đối mặt thanh niên là nhịn không được ôn hòa lại, hắn yêu người này, ái đến mau phát điên.

"Không có việc gì." Hắn không muốn mở miệng liền bộc lộ ra trong lòng khó có thể ức chế độc chiếm dục, sợ bản thân không khống chế được cường ngạnh bắt thanh niên trên tay Giới Chỉ. Đó là một tương đương mộc mạc Giới Chỉ, vô cùng đơn giản, thế nhưng ở thanh niên ngón tay thon dài thượng là như vậy hợp sấn. Con này Giới Chỉ Cố Vân Khê đã dẫn theo mười năm, hai mươi tuổi năm ấy ra hiện ở trên tay hắn, từ nay về sau chẳng bao giờ bắt qua. Thanh niên thân phận tràn ngập thần bí, ngay cả hắn ở vận dụng sở hữu thế lực hậu cũng chỉ có thể tra được mảy may. Hắn càng không biết chiếc nhẫn này lai lịch, có lẽ là nào thanh niên ghi nhớ trong lòng tống hắn?

Cố Vân Khê xoay người hôn một cái nam nhân kiên nghị càng dưới, đi trong ngực của hắn gần sát một chút, "Tần Mặc, ta nghĩ nghe lời nói thật."

Nam nhân đôi mắt hắc trầm, hiện lên lau một cái tàn khốc, "Ngày hôm nay Adam gọi điện thoại cho ta."

Cố Vân Khê hiểu rõ cười cười, Adam đặc biệt thích cùng tần ống mực, hai người ở các phương diện nếu so với một lần, hôm nay hắn muốn kết hôn rồi, cần phải đến nam nhân này huyền diệu huyền diệu. Ai cũng thật không ngờ, đương sơ nhất tâm lưu luyến si mê Cố Vân Khê Adam cuối cùng dĩ nhiên hội tình về Chu Thịnh.

Từ Vân Thiên chức vụ hậu, Adam dựa theo kế hoạch về nhà thừa kế gia nghiệp, duy nhất ngoại lệ chính là Cố Vân Khê đưa cho hắn "Con chồng trước" —— Chu Thịnh. Hai người tại triều tịch ở chung trung lâu ngày sinh tình, Adam thậm chí cam nguyện là Chu Thịnh buông tha quyền kế thừa, lau ra hộ, tình cảm của hai người ở á gia chủ kiệt lực phản đối hạ đã trải qua trọng trọng trở ngại, rốt cục tu thành chính quả.

"Ngoan, đừng để ý đến hắn." Cố Vân Khê lại hôn hắn một ngụm, ôm nam nhân phía sau lưng an ủi.

"Dòng suối nhỏ, chúng ta kết hôn đi."

"A?" Cố Vân Khê bị nam nhân nói kinh trụ, c quốc không thừa nhận đồng tính hôn nhân, hắn vẫn cảm thấy hai người cùng một chỗ không thể nói là hôn nhân không hôn nhân, nhưng thấy Tần Mặc nhất phó thấp thỏm bất an hình dạng, ngực vui một chút, ha ha nở nụ cười.

"Tốt. Đi d quốc đi."

Tần Mặc hai mắt sáng ngời, ngăn chặn Cố Vân Khê mãnh liệt đứng lên. Nguyên bản thanh niên chần chờ là, hắn đã làm xong trường kỳ kháng chiến chuẩn bị, không nghĩ tới người này cư nhiên hội đáp ứng.

"Bảo bối, ngươi đáp ứng ta? ! Ngươi đáp ứng ta, phải? ! Đi, chúng ta đi thu thập hành lý, không, trước đính phiếu..." Hắn kích động nói năng lộn xộn, rốt cục sau khi bình tĩnh lại, dừng ở Cố Vân Khê mang cười mặt mày, yêu say đắm mà si mê nói rằng, "Bảo bối, ta yêu ngươi." Cám ơn ngươi, nguyện ý cùng với ta.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Adam gác chéo chân tựa ở Chu Thịnh trong lòng, chọn vùng xung quanh lông mày cười nhạo nhìn Tần Mặc, khinh bỉ mở miệng, "Sở dĩ ngươi chính là như vậy hướng dòng suối nhỏ cầu hôn? Một điểm cũng không lãng mạn! Chu Thịnh, cho hắn nói một chút đương sơ ngươi thế nào cho ta cầu hôn."

"Đè nặng dùng sức tố, không đáp ứng thì làm tử ngươi! Cứ như vậy." Chu Thịnh khuôn mặt lãnh túc trả lời, hiển nhiên là nói thật.

"Ai bảo ngươi nói cái này! Ngươi sỏa đại !" Adam xấu hổ tát Chu Thịnh một chút, ngược lại người này da dày thịt béo, đả một chút không tính là cái gì, "Nói cái kia ngươi ở đây đỉnh núi cho ta sinh nhật điểm đầy ngọn nến cầu hôn chuyện." Hắn đích xác là bị Chu Thịnh làm được cầu xin tha thứ hậu đáp ứng cầu hôn, thế nhưng đối ngoại người, hắn đã sớm cùng Chu Thịnh xuyến được rồi một duy mỹ lãng mạn cầu hôn trường hợp. Đừng tưởng rằng nam nhân liền không quan tâm những, hắn là d người trong nước, trong khung liền tuyên khắc trước lãng mạn.

Chu Thịnh khổ sở nhíu mày, hắn luôn luôn kính trọng Cố Vân Khê, từ không dám ở bất cứ chuyện gì thượng lừa dối hắn, nhượng hắn minh mục trương đảm thuyết hoang, hắn há miệng phải nghỉ đồ ăn.

Tần Mặc hừ lạnh một, hắn sớm đối với mình ở trên giường cầu hôn chuyện áo não không thôi, nhưng bất đắc dĩ hôn đều cầu xin, một lần nữa, vạn nhất bảo bối lúc đó chỉ là một thời tình mê mới đáp ứng, hắn không thua thiệt lớn. Hắn cũng không quên đương sơ người đàn ông này mê bảo bối của hắn mê không được, ai biết nói lời này an cái gì tâm.

"Năm mươi bước cười một trăm bước." Hắn châm chọc hồi nhìn thoáng qua Adam, liền đem chuyên chú ánh mắt đặt ở Cố Vân Khê trên người luyến tiếc dời đi chỗ khác. Adam tức giận lại cho Chu Thịnh một chút, Chu Thịnh yêu thương sờ sờ tay hắn, dỗ một lúc lâu, mới đem lửa giận của hắn đè xuống.

Cố Vân Khê đoan ngồi ở một bên, yên lặng uống trà, sớm đã thành thói quen hai người gặp một lần sảo một lần. Nhà hắn nam nhân đối với mấy năm trước Adam đã từng thích qua chuyện của hắn đến nay hoàn ghi hận trong lòng, luôn luôn nghĩ pháp tìm hắn phiền phức. Được rồi, Adam cùng Chu Thịnh tình cảm lưu luyến chính là hắn cấp thống xuất khứ.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

Tần Mặc cùng Cố Vân Khê ở Adam sau đó cử hành hôn lễ, đầu mời mấy người bằng hữu tham gia, khiêm tốn rất. Cố Vân Khê là không quan tâm những, Tần Mặc còn lại là không muốn người nhiều hơn thấy Cố Vân Khê hình dạng, đây là đối với Cố Vân Khê bảo hộ, cũng là hắn tư tâm.

Hai người ở chung với nhau vài, Cố Vân Khê đem Vân Thiên tổ giao cho Chu Thịnh, đem Vân Thiên công ty giao cho trợ lý, hắn lại thời khắc đi theo Tần Mặc bên người. Đương nhiên đây đều là Tần Mặc yêu cầu, Cố Vân Khê liền thuận tâm ý của hắn, hắn đã hoàn thành chuyện cần làm, thành công cắt đứt Thiên Đạo đối với thế giới này can thiệp, thời gian còn lại càng muốn thật tốt làm bạn ái nhân.

Tần Mặc là hắn mấy vạn năm qua thích người đầu tiên, hắn thập phần quý trọng hai người ở chung với nhau thời gian, nếu như có thể nhượng Tần Mặc hài lòng, hắn nguyện ý bị nam nhân quyển dưỡng, thỏa mãn hắn bá đạo độc chiếm dục. Hắn là không có một người tương lai cùng về chỗ người, không biết còn muốn kinh lịch nhiều ít thế giới, hắn vô pháp là Tần Mặc buông tha báo thù bước chân của, liền tại đây có chừng một đời hảo thật thương hắn.

"Đã trở về." Cố Vân Khê để quyển sách trên tay xuống, từ đem trong tay sản nghiệp đều nộp ra, trường học bên kia cũng từ chức, hắn thanh nhàn rất nhiều, không thể làm gì khác hơn là học vài thứ, xem chút thư giết thời gian.

Tần Mặc ôm lấy thanh niên thắt lưng hôn một cái hắn môi đỏ mọng, mặt mày trong đều là tiếu ý, "Bảo bối nhớ ta?" Cố Vân Khê là hắn độc nhất vô nhị trân bảo, hắn muốn đem hắn giấu đi không để cho bất luận kẻ nào thấy, thế nhưng hắn lại không muốn cấm tham chính thanh niên nhân sinh, người này là truyền kỳ, tương lai của hắn nhất định càng thêm ánh sáng ngọc chói mắt. Hắn thường thường là thanh niên thần hồn điên đảo, cũng biến thành lo được lo mất, thẳng đến bảo bối của hắn chủ động từ đi tất cả chức vụ, cam tâm tình nguyện ở bên cạnh hắn.

"Thiếu ác tâm người." Cố Vân Khê hơi hơi nheo lại một đôi mắt phượng, thẩm thị một thân phong sương nam nhân, "Nói đi, đi đâu vậy." Cái này liếc mắt nhìn không thấy hắn phải cảo chút chuyện nam nhân cư nhiên ly khai một tuần, còn không dẫn hắn, quả thực bất khả tư nghị.

"Bảo bối buổi tối sẽ biết." Tần Mặc lợi hại con ngươi đen lóe lên, bán cái nút.

Nửa đêm trong, Kinh Thiên hô nhà mình chủ nhân mấy tiếng, lại điều dụng có chút thế giới năng lượng rốt cục đánh thức hắn. Hắn thở hồng hộc cáo trạng, "Chủ nhân, Tần Mặc ở ngài trên người loạn họa, mau đánh tử hắn!"

Cố Vân Khê vừa tỉnh lại, còn có chút mê man, đột nhiên phần eo cảm thấy một trận hơi hơi đau đớn, hắn □□ một, sợ đến mỗ tay của người run lên.

Dưới ánh trăng □□ thanh niên vi khẽ nâng lên nửa người trên về phía sau nhìn lại, đối diện thượng Tần Mặc chột dạ mắt, nhìn một chút nam nhân trong tay châm cùng thuốc màu, nhíu mày.

"Bảo bối, ngươi, tỉnh." Tần Mặc thảo hảo cười cười.

"Nói đi, làm cái gì vậy?" Cố Vân Khê cũng không đứng dậy, xả qua bên cạnh sàng đan đắp lại thân thể, vừa đắp lên, nam nhân lại duỗi thân thủ cấp lôi xuống tới, nắm quyền trước chuẩn bị xong nhung thằng cố định ở thân thể hắn, cúi người hôn hắn một ngụm nói rằng, "Bảo bối nhịn nữa nhẫn, lập tức thì tốt rồi. Một hồi lão công chịu đòn nhận tội."

"Chủ nhân, tên bại hoại này cho ngài hình xăm đâu." Kinh Thiên tức giận bất bình nhìn Tần Mặc ở chủ nhân hắn trên người xăm trước không biết tên đồ án, hận không thể miệng nhất định tên cầm thú này. Chủ nhân ngực, nguyên bản chỉ có nó một cái, hiện tại nó muốn hòa người kia chia xẻ chủ nhân yêu. Ô ô ô ô.

"Ừ. . . Ngô. . . , Tần Mặc ngươi làm cái gì?" Tinh mịn châm rơi vào phần eo cũng không nhiều đau nhức, trái lại nhượng cái hông của hắn tê dại không ngớt, hắn không kiềm hãm được thấp suyễn một.

"Đây là Tây Tạng bí ẩn nhất bộ lạc đồ đằng, thuật lại đem điều này đồ đằng thân thủ đâm vào ái trên thân người, như vậy bọn họ tiếp theo thế còn có thể gặp nhau, nối lại tiền duyên." Tần Mặc tụ tinh hội thần động tác trước, để hắn và thanh niên kiếp sau, hắn không thể xuất hiện bất kỳ sai lầm.

Bận rộn vài mấy giờ mới đưa toàn bộ đồ án hoàn chỉnh thứ hoàn, Tần Mặc lau mồ hôi trên trán, dùng sức trát hạ mệt mỏi mắt, mắt không chớp nhìn thanh niên bên hông, sung sướng nở nụ cười.

"Bảo bối, ngươi kiếp sau hoàn là của ta." Hắn cúi xuống thân hưng phấn ôm lấy thanh niên, hai tay vuốt ve cái kia đồ án, ánh mắt lóng lánh động nhân quang thải.

"Ừ." Cố Vân Khê mắt phượng vi thiêu, đè nén xuống trong mắt lệ, hai tròng mắt ôn nhu mà chuyên chú nhìn nam nhân, cho hắn một sâu đậm vẫn.

Đứa ngốc.

Đời này, bởi vì đỗ khê sớm đi niên thụ tội, cho dù có Kinh Thiên hỗ trợ điều chỉnh thân thể, Cố Vân Khê cũng chỉ sống sáu mươi lăm tuổi, lúc đi quyến luyến nhìn đầu đầy tóc bạc Tần Mặc, trước mắt không bỏ được hôn một cái gò má của hắn, nhắm lại hai tròng mắt.

Continue Reading

You'll Also Like

484K 37K 96
Tác giả: Bất Cật Khương Đích Bàn Tử Editor: Chanhđá (Bản edit chỉ đảm bảo 70% bản gốc) Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn (62 chương) + 33 phiên ngoạ...
750 92 32
💥 sẽ tạm dừng edit vài hôm để chỉnh lại bản edit của những chương trước vì tui thấy chưa hài lòng 🤧 khi nào dòng chữ này mất là tui đã chỉnh xong v...
1.7K 181 16
Hán Việt: Tối hậu đích Omega. Tác giả: Ngũ Quân. Nguồn: Raw (Tấn Giang) & QT. Tình trạng bản raw: Hoàn thành (66 chương). Tình trạng bản edit: Đan...
128K 10.8K 61
textfic kèm văn. warning: chẩu, đọc để giải trí và không dành cho thanh niên nghiêm túc, tục, teencode, smut. lowercase. "choi yeonjun thích một "pl...