Review Ngôn Tình - Trích Dẫn...

Von gemmie_gem94

425K 1.5K 398

Những nữ nhân đấu đá nhau vì muốn đoạt nam nhân thật sự khó coi. Ta muốn mình tao nhã cả đời, chàng đừng mơ t... Mehr

Giới Thiệu
Đánh Giá Sao ⭐️
Boss vs Nhân Viên - Đô Thị Tình Duyên
Cung Đình Hầu Tước
Cung Đấu
Dân Quốc
Dị Giới Thăng Cấp
Đồng Nhân
Giả Incest
Gương Vỡ Lại Lành
Hắc Bang - Quân Nhân
Hoán Đổi Thân Xác
Huyền Huyễn
Lãng Tử Quay Đầu
Linh Dị
Mau Xuyên(Xuyên Nhanh)/Hệ Thống
Mẹ Chồng PK Con Dâu
Nữ Phụ Văn
Sư Đồ Luyến
Showbiz
Tình Một Đêm - Oan Gia Hoan Hỉ
Tự Truyện - Võng Du
Thanh Mai Trúc Mã - Thanh Xuân Vườn Trường
Trâu Già Gặm Cỏ Non
Trọng Sinh(Trùng Sinh)
Trinh Thám
Viễn Tưởng - Mạt Thế - Thú Nhân - Viễn Cổ
Võ Lâm Giang Hồ
Vô Hạn Lưu
Xuyên Không - Phản Xuyên
Ngôn Tình Chuyển Thể Thành Phim
Văn Học Phương Tây

Tác Giả

13.9K 48 27
Von gemmie_gem94

"Tôi đã quên mất tên họ và quá khứ, quên mất đồng bọn và tín ngưỡng. Trong sinh mệnh vốn tăm tối của tôi chỉ lưu lại một tia sáng. Tôi sống một cuộc đời yên tĩnh và khô khan, chỉ để chờ đợi sự xuất hiện của em. Cuối cùng tôi cũng trở thành người mà em muốn nhưng em vẫn không thuộc về tôi."
- Truy Tìm Ký Ức -

(Đây là list truyện mình tổng hợp từ những phần bên trên, cho nên list truyện này sẽ không có trích dẫn, đánh giá ⭐. Phần này dành cho những bạn thích đọc truyện theo tên tác giả.)

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

✍🏼 BẢN LẬT TỬ
Tình Yêu Của Anh, Thế Giới Của Em (Bản Lật Tử): Hiện đại, đô thị tình duyên, boss-nhân viên, showbiz, thương trường. Nữ 9 là tác giả truyện manga nổi danh, xinh đẹp, thông minh, cuồng kiếm tiền, học chuyên ngành thiết kế thời trang cho nên khả năng phối đồ của cô cực kỳ tốt, mắc chứng bệnh tâm lý ghét đàn ông. Nam 9 là Giám đốc Bách hóa Tinh Quang nơi mà nữ 9 đi thu thập tài liệu, đẹp trai, tài giỏi, hát hay, ôn nhu thâm tình. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch, sắc HE.

Chào Buổi Sáng! U Linh Tiểu Thư (Bản Lật Tử): Hiện đại, tâm linh ma quái, showbiz, trợ lý-idol. Nữ 9 là nữ quỷ đi theo nam9, về sau trở thành trợ lý của nam 9, xinh đẹp, đáng yêu, giỏi võ. Nam 9 là Thiên vương trong showbiz, cao ngạo, lạnh lùng nhưng với nữ 9 thì mặt dày, thâm tình. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch HE.

Bản Sonata Đào Hôn (Bản Lật Tử): Hiện đại, oan gia, hào môn thế gia. Nữ 9 là thiên kim Mễ gia, xinh đẹp, đáng yêu. Nam 9 là đầu bếp, độc miệng, phúc hắc. Nhẹ nhàng, hài hước, 3s HE.

Cứu Vớt Hoàng Tử Biến Đen (Bản Lật Tử): Xuyên không, hệ thống, chiến tranh, tranh đoạt ngôi vị, cung đấu, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 làm nhiệm vụ trở thành Hoàng hậu và tìm ra người chơi khác để loại bỏ. Nam 9 là hoàng tử, phúc hắc, nham hiểm, độc miệng, bình dấm chua. Nhẹ nhàng, hài hước, sạch, sắc, siêu sủng HE

Cuộc Chiến Bản Thảo (Bản Lật Tử): Showbiz, tác giả-fan, oan gia. Nam 9 là tác giả trinh thám nổi tiếng, lạnh lùng, độc miệng. Nữ 9 là biên tập, ngây thơ, đáng yêu. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng, sạch HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼 CỐ MẠN
Bữa Trưa Tình Yêu(Sam Sam Đến Đây Ăn Nào) (Cố Mạn): Hiện đại, tình yêu công sở, Boss- Nhân viên, lâu ngày sinh tình. Nam 9 là Đại boss, nham hiểm, phúc hắc, nữ 9 tiểu bạch, đáng yêu. Hài hước, lãng mạn, siêu sủng HE.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên ( Cố Mạn): Hiện đại, võng du, thanh xuân vườn trường. Nữ 9 là đại mỹ nữ. Nam 9 là đại thần. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch HE. Đã XB. 

Bên Nhau Trọn Đời (Cố Mạn): Hiện đại, hiểu lầm, gương vỡ lại lành, xa cách 7 năm, nam 9 thâm tình chờ đợi nữ 9. HE. Đã XB.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼 CỐ TÂY TƯỚC
All In Love( Ngập Tràn Tình Yêu-Tôi Nhặt Cánh Hoa Tàn) (Cố Tây Tước): Hiện đại, tự truyện của tác giả, nam quân nhân, lưu manh. 

Nơi Nào Đông Ấm/Nơi Nào Hạ Mát( Vì Sao Đông Ấm/ Vì Sao Hạ Mát) ( Cố Tây Tước): Đô thị tình duyên, hiểu lầm, ngược luyến. Nam 9 là chính trị gia, nham hiểm phúc hắc nhưng rất si tình với nữ 9. Nữ 9 là du học sinh. Lâu ngày sinh tình, ngược nam 3s HE. Đã XB.

Yêu Đúng Lúc, Gặp Đúng Người ( Cố Tây Tước): Hiện đại, võng du, nhẹ nhàng, hài, nam 9 mặt dày lưu manh nham hiểm, độc miệng, hào môn thế gia, nữ 9 là giảng viên ĐH, chút xíu buồn thêm gia vị ở cuối truyện HE. Đã XB.

Thần Hi ( Cố Tây Tước ): Đoản văn, hiện đại, hài, nhẹ nhàng, hào môn, sắc, sủng HE.

Bức Thư Bị Lãng Quên(Gặp Em Là Điều Tuyệt Đẹp Nhất) (Cố Tây Tước): Hiện đại, thanh xuân vườn trường, nam 9 là đại thần, yêu thầm nữ 9 nhưng khi viết thư tỏ tình thì nữ 9 không đọc, nữ 9 có suy nghĩ và cách nói chuyện hơi khác người và làm người khác nghẹn họng, hài, sạch, sủng HE. Đã XB.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 CỬU LAM
Hòa Ly Ký (Cửu Lam): Cổ đại, xuyên không, gương vỡ lại lành, cửu biệt trùng phùng, cung đình hầu tước, danh môn thế gia. Nữ 9 vốn là quan phu nhân nhưng vì không thể sinh con lại không thể nhìn nam 9 nạp thiếp mà quyết tâm hòa ly với nam 9, về sau chuyên tâm quản lý mở rộng thương nghiệp của mình, cực kỳ xinh đẹp, giỏi kinh doanh, quyết đoán. Nam 9 là quan gia, con trai duy nhất của Triệu gia, về sau trở thành thủ phụ thế nhưng chấp nhận là kẻ bất hiếu(không có con là bất hiếu) để ở bên nữ 9, đẹp trai, tài giỏi, có dã tâm, cực kỳ yêu và chấp nhất với nữ 9. Nhẹ nhàng, cảm động, sủng, sạch, sắc 1vs1 HE. (Hoàn cv)

Trời Sinh Hoàng Hậu Mệnh (Cửu Lam): Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận, thanh mai trúc mã, tranh đoạt ngôi vị. Nữ 9 là thiên kim nhà Lâm thủ phụ, thiên kiều bách sủng, xinh đẹp, đáng yêu, lương thiện, say khi sống lại quyết tâm thay đổi số phận những người xung quanh mình. Nam 9 là Thái tử không được Hoàng đế yêu thương, tài năng xuất chúng, sát phạt quyết đoán. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch, 1vs1 HE. (Hoàn cv)

Nữ Xứng Cá Mặn Rồi (Cửu Lam): Cổ đại, nữ phụ văn, cung đấu, cung đình hầu tước, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Ninh tiệp dư, xinh đẹp, thông minh, cầm kỳ thư họa đều tinh thông, sau trận ốm dậy biết mình chỉ là nữ phụ pháo hôi vì yêu nam 9 mà có cái kết bi thảm thì thu hồi lại tình yêu của mình, không thèm quan tâm đến nam 9 nữa. Nam 9 là Hoàng Đế, tài giỏi, anh tuấn, sát phạt quyết đoán, không gần nữ sắc, sau khi yêu nữ 9 thì luôn lo nữ 9 không yêu, quan tâm mình như lúc trước nữa.
Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch, sắc 1vs1 HE

Trùng Sinh Sủng Hậu (Cửu Lam): Cổ đại, song trọng sinh(nữ 9 và nữ phụ trọng sinh), thay đổi số phận, kiếp trước kiếp này, cung đình hầu tước, tranh quyền đoạt vị, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 Khương Huệ mặc dù gia cảnh bình dân nhưng xinh đẹp vô song, phong tình vạn chủng, thông minh quyết đoán, kiếp này sống lại nàng quyết tâm bảo vệ người thân của mình bằng mọi giá. Nam 9 là Tam hoàng tử được hoàng đế yêu thương hết mực, thiên chi kiêu tử, tài trí hơn người, có dũng có mưu có dã tâm, sát phạt quyết đoán. Nhẹ nhàng, tình cảm gia đình ấm áp, sủng ngọt, sạch, sắc HE.

Sủng Phi(Trọng Sinh Sủng Phi) (Cửu Lam): Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận, cung đấu, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Quý nhân của nam 9, xinh đẹp, dịu dàng, đáng yêu. Nam 9 là Thái tử, tâm cơ thâm trầm nhưng yêu vợ thương con. Nhẹ nhàng, ngọt ngào, siêu sủng HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼️ CỬU LỘ PHI HƯƠNG
Khinh Ngữ (Cửu Lộ Phi Hương): Hiện đại, xuyên không(thế giới song song), hoán đổi thân xác, thanh mai trúc mã, thanh xuân vườn trường, sư đồ luyến. Nữ 9 xuyên không vào thế giới khác, ở thế giới này cô là con trai, nữ 9 mạnh mẽ, kiên cường, đôi lúc yếu đuối với nam 9. Nam 9 cũng xuyên vào thế giới này, nhưng biến thành cây, nam 9 là giáo sư của nữ 9, cũng là thanh mai trúc mã ngày xưa, lạnh lùng, nhưng thâm tình với nữ 9. Nhẹ nhàng, hài hước, cảm động, sạch, sủng HE.

Chiêu Diêu (Cửu Lộ Phi Hương): Huyền huyễn, trọng sinh báo thù rữa hận, hoán đổi thân xác, tu ma, cuộc chiến Tiên - Ma. Nữ 9 là Nữ Ma Đầu Lộ Chiêu Diêu, Môn chủ Tiền nhiệm của Vạn Lục môn , ác danh vang xa. Nam 9 là con trai của Ma Vương, Tân Môn chủ của Vạn Lục môn, lạnh lùng, sát phạt quyết đoán. Hài hước, cảm động, sạch, sủng HE.

Cùng Tấn Trường An(Cổ Nhân) (Cửu Lộ Phi Hương): Cổ đại, cung đình hầu tước, chiến tranh, cổ thuật. Nữ 9 là tướng quân, mạnh mẽ, thông minh, bản lĩnh, là cổ chủ của nam 9. Nam 9 là cổ nhân, bề ngoài lạnh lùng, võ công thâm sâu nhưng với nữ 9 thì vô cùng ỷ lại. Tiểu ngược, sủng, sạch HE.

Ta Muốn Đến Cửu Châu(Vài Lần Hồn Mộng) (Cửu Lộ Phi Hương): Huyền huyễn, xuyên không, dị giới, cuộc chiến Tiên - Yêu. Nữ 9 là người nhưng có sức mạnh thần minh, mạnh mẽ, si tình. Nam 9 là Yêu vương của Cửu Châu, lạnh lùng, thâm tình. Hiểu lầm, gương vỡ lại lành, trước ngược nữ sau ngược nam, 3s HE.

Hộ Tâm (Cửu Lộ Phi Hương): Huyền huyễn, tu chân, tu tiên, Ân oán tình thù, đại chiến Tiên - Yêu. Nam 9 là Yêu Long ngàn năm, lạnh lùng nhưng thâm tình với nữ 9. Nữ 9 là đệ tử tu tiên phái bị trục suất khỏi sư môn, hoạt bát, tốt bụng, nghĩa hiệp. Lâu ngày sinh tình, có bi có hài, ngược thân, ngược tâm HE. Đã XB.

Ma Tôn (Cửu Lộ Phi Hương): Huyền Huyễn, Hệ liệt với Ti Mệnh. Thiên - Ma giới. Nam 9 là Ma Tôn thượng cổ ngông cuồng ngạo mạng tung hoành ngang dọc tam giới, nham hiểm phúc hắc, Nữ 9 là đóa hoa lan của Ti Mệnh, hoa lan thượng cổ, tiểu bạch thỏ. Hài hước, cảm động, ngược nữ HE. Đã XB.

Ti Mệnh (Cửu Lộ Phi Hương) :Huyền Huyễn, Kiếp này kiếp khác, tam giới, tu chân tu tiên. Nam 9 là Thần Long thượng cổ, dịu dàng thâm tình. Nữ 9 là Ti Mệnh Tinh Quân của Thần giới xuống trần lịch kiếp. Hài hước, cảm động, lâu ngày sinh tình, ngược nam HE. Đã XB.

Bổn Vương Ở Đây (Cửu Lộ Phi Hương): Huyền Huyễn, Tam giới, kiếp này kiếp khác. Nam 9 là Thần quân duy nhất của Tam giới, lạnh lùng, phúc hắc. Nữ 9 là tướng quân của Ma giới. Lâu ngày sinh tình, có bi có hài, HE. Đã xb.

Tình Kiếp Tam Sinh(Tam Sinh, Vong Xuyên, Bất Tử) (Cửu Lộ Phi Hương): Huyền Huyễn, Kiếp này kiếp khác(ba kiếp), u minh giới. Nam 9 là Chiến Thần của Thiên giới xuống trần lịch kiếp. Nữ 9 là đá tam sinh của U Minh phủ. Lâu ngày sinh tình, hài hước, cảm động HE. Đã XB.

Cửu Gia Đừng Làm Vậy(Cửu Lộ Phi Hương): Viễn tưởng, cổ đại xen lẫn hiện đại, thú nhân, nữ truy. Nam 9 là sĩ quan chỉ huy của hành tinh ngoài trái đất, tài giỏi, lạnh lùng, mắc bệnh sạch sẽ. Nữ 9 là đạo tặc cổ đại, lưu manh, phúc hắc. Hành động, gây cấn, hài hước, cảm động HE.

Không Yêu Thì Biến(Cô Nàng Mạnh Mẽ) (Cửu Lộ Phi Hương ): Hiện đại, tình một đêm, Oan gia, lâu ngày sinh tình, hài, nữ mạnh mẽ. HE. Đã XB.

Sư Phụ (Hệ Liệt) (Cửu Lộ Phi Hương): Tuyển tập đoản văn sư đồ luyến :
- Sư Phụ Ức Chế : Huyền huyễn, tu tiên HE.
- Sư Phụ Có Bệnh : Huyền huyễn, tu tiên HE.
- Sư Phụ Tuổi Cao : Huyền huyễn, ngược HE.
- Sư Phụ Đến Đây Giao Chiến : Huyền Huyễn, tu tiên, ngược SE.

Tuyển Tập Truyện Ngắn Mười Năm Không Xa (Cửu Lộ Phi Hương) :
- Trần Tiên Sinh, Trình Phu Nhân: Đoản văn, nhẹ nhàng, lãng mạn, nam 9 sủng nữ 9 tận trời, HE.
- Mười Năm Không Xa : Đoản văn, nữ truy, boss-nhân viên, nam 9 lớn hơn nữ 9 10 tuổi, ngược nữ HE.
- Khuynh Thế : Thuần cổ đại, cung đình hầu tước, nữ 9 là công chúa hòa thân, nam 9 là trưởng thị vệ, ngược SE.
- Đào Yêu : Huyền huyễn, cổ đại, giang hồ tranh đấu, nữ 9 là hoa đào yêu, nam 9 là minh chủ võ lâm, HE.
- Nhẫn Đông : Huyền huyễn, cổ đại, nữ 9 là đệ tử ma giáo, nam 9 là cương thi, hài, SE.
- Tang Ca : Huyền huyễn, cổ đại, tranh đoạt giang sơn, nữ 9 là quỷ hồn, nam 9 là vua, ngược cả nam lẫn nữ, HE hay SE tùy cảm nhận mỗi người.
- Tuyết Thảo : Thuần cổ đại, giang hồ, yêu hận tình thù, ngược cả nam lẫn nữ SE.
- Thiên Hiểu : Thuần cổ đại, tranh đoạt giang sơn, Nam 9 là thái tử tiền triều, nữ 9 là sát thủ, SE.
- Phu Đào Huyệt : Huyền Huyễn, cổ đại, nữ 9 là cương thi, nam 9 là tên đào mộ, hài, sủng HE.
- Tử Cầm : Huyền Huyễn, sư đồ luyến, ngược cả nam lẫn nữ SE.
"Dây đàn đứt, sinh mệnh tàn.
Hồn phách tán, duyên phận diệt.
Người ra đi thanh thản, người ở lại không có lối thoát."

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤


✍🏼️ CỬU NGUYỆT HI
(Note: TÁC GIẢ DÍNH PHỐT ĐẠO VĂN)

Hệ liệt Thân Yêu:
Freud Thân Yêu (Cửu Nguyệt Hi): Hiện đại, trinh thám, luật sư, tâm lý tội phạm, nữ truy, gương vỡ lại lành. Nữ 9 bị đa nhân cách, Nam 9 bị tự kỷ. Nữ 9 là luật sư, thông minh, ăn nói sắc sảo, hoạt bát đáng yêu. Nam 9 là bác sĩ tâm thần, chuyên gia về tâm thần và tâm lý tội phạm, vô cùng thông minh và tài giỏi, bề ngoài ít nói, lạnh lùng nhưng rất thâm tình với nữ 9. Hành động, 3s HE.

Archimedes Thân Yêu (Cửu Nguyệt Hi): Hiện đại, Trinh thám, phá án, hắc bang. Nam 9 là nhà logic học thiên tài, cố vấn đặc biệt của FBI và CIA, tuy vô cùng tài giỏi nhưng tính tình lại rất quái gở, mắc bệnh sạch sẽ và độc miệng. Nữ 9 là nhà sinh vật học thiên tài, bề ngoài xinh đẹp lạnh lùng nhưng trước nam 9 lại rất trẻ con. Cả nam nữ 9 đều IQ cao và EQ thấp, hành động, gây cấn, 3s HE bản XB và OE bản onl. (Note: DÍNH PHỐT ĐẠO VĂN)

Hệ liệt Nữ phụ(Thiên Kim Trọng Sinh)
Thiên Kim Đại Chiến(Hắc Nữ Phụ, Lục Trà Nữ, Bạch Liên Hoa) ( Cửu Nguyệt Hi ): Hiện đại, trọng sinh báo thù, hào môn thế gia, nữ cường, nam 9 lạnh lùng nham hiểm, sạch, siêu sủng, chút hài HE. Đã XB.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 CỬU NGUYỆT VI LAM
Gả Cho Cha Của Nam Chính (Cửu Nguyệt Vi Lam): Cổ đại, xuyên sách, nữ phụ văn, trâu già gặm cỏ non, gia đấu, trạch đấu, đấu mưu đấu trí. Nữ 9 là Tứ tiểu thư Khương gia, bề ngoài xinh đẹp, yếu đuối bên trong thông minh, mạnh mẽ, quyết đoán. Nam 9 là Quốc Công, quyền khuynh thiên hạ, toàn thân có sát khí nên chỉ có mình nữ 9 có thể đến gần, EQ thấp, sủng vợ thương con. Nhẹ nhàng, sảng văn, ngược tra, vả mặt, 3s HE. (Hoàn CV)

Nhật Ký Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ (Cửu Nguyệt Vi Lam): Xuyên sách, nữ phụ văn, cung đấu, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 tam tiểu thư Liễu gia, dịu dàng, an phận, không tranh giành, có không giang tùy thân và linh truyền. Nam 9 là hoàng đế, lạnh lùng, thâm trầm nhưng yêu thương, bảo vệ nữ 9 và con. Nhẹ nhàng, ngọt ngào, sắc sủng HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻️ CHU NGỌC
Đạo Tình (Chu Ngọc ): Hiện đại, hắc bang, hành động. Nam 9 là bá chủ hắc đạo, lạnh lùng, tàn nhẫn, bá đạo. Nữ 9 là siêu trộm, vua tốc độ, thông minh, tài giỏi, siêu sạch, HE. Đã XB.

Thú Phi (Chu Ngọc): Cổ đại, dị giới, đấu khí, chiến tranh, nữ 9 tài giỏi điều khiển được muôn thú, nam 9 lạnh lùng, tàn nhẫn, tài giỏi sau này làm vua, truyện hay nhưng khá dài, sủng, HE.

Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh (Chu Ngọc): Cổ đại, xuyên về thời đường. Nữ 9 lưu manh, tham tiền. Nam 9 tài giỏi. Hài hước, cảm động, nhiều nhân vật phụ, HE.

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼️ DẠ TỬ VŨ
Tân Nương Mới Gả (Dạ Tử Vũ): Xuyên không, cổ đại, huyền huyễn, thú nhân, quyền mưu cung đình. Nữ 9 là Thiếu phu nhân. Nam 9 là thư đồng. Hài hước, nhẹ nhàng, 3s HE.

Thuần Thú Sư (Dạ Tử Vũ): Xuyên không, dị giới, thú nhân, điền văn khai phá. Nam 9 là Hổ vương, ngây thơ, đáng yêu. Nhẹ nhàng, cuộc sống hằng ngày, 1vs1, sủng, sắc 18+ HE.

Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshoumara (Dạ Tử Vũ): Xuyên không cận đại, thời chiến quốc Nhật Bản, đồng nhân Inuyasha, giả incest. Nữ 9 là pháp sư, hoạt bát, đáng yêu. Nam 9 là Sesshoumara, lạnh lùng, tàn nhẫn. Nhẹ nhàng, hài hước, 3s HE.

Cha Chồng Độc Thân Hảo Trêu Chọc (Dạ Tử Vũ): Cổ đại, huyền huyễn, tu tiên, cung đình hầu tước, giả incest cha chồng-con dâu, nữ truy. Nữ 9 là thiếu phu nhân phủ Quốc sư, bề ngoài dịu dàng, nhu thuận, bản chất lại phúc hắc. Nam 9 là Quốc sư, bề ngoài ôn hòa nhưng bản chất nham hiểm. Nhất kiến chung tình, hài hước, nhẹ nhàng, sủng sắc 18+ HE.

Imhotep Nữ Tư Tế (Dạ Tử Vũ): Xuyên không về Ai Cập cổ đại, đồng nhân phim Xác ướp Ai Cập, huyền huyễn, nhân thú, đào trộm mộ. Nam 9 là Imhotep Đại tư tế của Ai Cập cổ đại. Nữ 9 là nữ thần Watoda chuyển thế. Hài hước, cảm động, tình yêu vượt qua ngàn năm, 3s HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻️ DIỆP LẠC VÔ TÂM
Tác giả Diệp Lạc Vô Tâm :
Giáo sư Dương ấm áp như ngày xuân
Diệp Tham Mưu nóng bỏng như mùa hè
Trác Nhị Thiếu đẹp đẽ như trời thu
Cảnh Tổng lãnh đạm như mùa đông.

Đồng Lang Cộng Chẩm(Ngủ Cùng Sói- Sói Và Dương Cầm) (Diệp Lạc Vô Tâm): Hiện đại, hắc bang, giả incest(cha nuôi-con gái). Nam 9 là lão đại hắc bang, lạnh lùng nhưng thâm tình với nữ 9. Nữ 9 là con nuôi của nam 9. Yêu hận tình thù, lâu ngày sinh tình, 3s 18+ HE. Đã XB.

Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách (Diệp Lạc Vô Tâm): Hiện đại, thanh xuân vườn trường, quân nhân, gương vỡ lại lành, hiểu lầm. Nam 9 là Tham mưu trưởng, mặt dày phúc hắc. Nữ 9 là bác sĩ. Hài, ngược 3s 18+ HE. Đã Xb( Nam 9 có thật)

Mãi Mãi Là Bao Xa( Trao Lầm Tình Yêu Cho Anh) (Diệp Lạc Vô Tâm): Hiện đại, thanh xuân vườn trường, sư đồ luyến. Nam 9 là giáo sư, dịu dàng thâm tình. Nữ 9 là sinh viên. Yêu nhau qua mạng năm năm, ngược nam 3s 18+ HE.

Gió Đem Ký Ức Thổi Thành Những Cánh Hoa(Vượt Qua Lôi Trì) (Diệp Lạc Vô Tâm): Hiện đại, quân nhân, tình một đêm, chị dâu - em chồng. Nhất kiến chung tình, ngược 3s 18+ HE.

Chân Trời Góc Bể(Sa Ngã Vô Tội) (Diệp Lạc Vô Tâm): Hiện đại, gương vỡ lại lành, boss- nhân viên, nam 9 quay về với thân phận khác nên nữ 9 không biết, nam 9 không biết nữ 9 đã sinh con cho mình. Ngược nam 3s,HE. Đã XB

Sự Dịu Dàng Khó Cưỡng( Thoát Không Khỏi Ôn Nhu Của Anh) (Diệp Lạc Vô Tâm): Hiện đại, có hôn ước, nam 9 dịu dàng, theo đuổi nữ 9, hiểu lầm, nhẹ nhàng, sắc, HE. Đã XB.

Nếu Không Là Tình Yêu( Hôn Nhân Không Tình Yêu) (Diệp Lạc Vô Tâm): Hiện đại, Giả incest anh trai-em gái, hiểu lầm, gương vỡ lại lành, Nam 9 là con nuôi được ba nữ 9 nhận nuôi anh yêu nữ 9 từ lâu nhưng không biết. Mãi đến khi hai người ly hôn anh mới nhận ra hóa ra không phải anh không yêu cô mà là yêu từ rất lâu rồi. Hơi ngược, 3s HE. Đã XB.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 DUNG QUANG
Cùng Anh Đi Đến Tận Cùng Thế Giới(Hòn Đá Bướng Bỉnh Và Liệt Nữ) (Dung Quang): Hiện đại, bối cảnh chiến tranh ở Israel, trời đất tác thành. Nữ 9 là nhiếp ảnh gia, mạnh mẽ, độc lập, bướng bỉnh. Nam 9 là phóng viên chiến trường, lạnh lùng, dũng cảm, nhiệt huyết, cố chấp, thâm tình. Sạch, sắc HE.

Chuyện Do Em Quyết Định (Dung Quang): Hiện đại, oan gia hoan hỉ. Nữ 9 là y tá, độc miệng nhưng tốt bụng, chăm chỉ. Nam 9 là bác sĩ, tài giỏi nhưng vô cùng độc miệng. Nhẹ nhàng, hài hước, sạch, sủng HE.

Người Đàn Ông Của Tôi (Dung Quang): Thanh xuân vườn trường, sư đồ luyến, nữ truy, oan gia. Nữ 9 là sinh viên khoa song ngữ, mạnh mẽ, độc miệng. Nam 9 là Thầy giáo tiếng pháp, lạnh lùng, trầm tĩnh, phúc hắc. Nhẹ nhàng, cảm động, hài hước 3s HE.

Oan Gia Độc Miệng (Miệng Độc Thành Đôi) (Dung Quang): Hiện đại, oan gia hoan hỉ, nam 9 và nữ 9 đều độc miệng, lâu ngày sinh tình, nam 9 lạnh lùng, mù màu nhưng không nói thế là chuyên diện nguyên cây màu xanh màu cam đi làm. Nhẹ nhàng, hài hước, HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 ĐÀO ĐÀO NHẤT LUÂN
Ngịch Thần (Đào Đào Nhất Luân): Đoản văn, cổ đại, cung đình hầu tước. Nữ 9 là Thái hậu, ngây thơ, đáng yêu, lương thiện. Nam 9 là Uy Viễn đại tướng quân, đại thần phụ chính, quyền cao chức trọng, lạnh lùng, chính trực, chỉ ôn nhu thâm tình với nữ 9. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch, sắc HE.
Đây là câu chuyện tiểu hoàng đế lớn lên giữa gian tình của Thái hậu và Tướng quân.

Nói Chuyện Với Thế Giới Của Người (Đào Đào Nhất Luân): Hiện đại, tâm lý học, điều tra phá án, oan gia hoan hỉ, boss-nhân viên, người ra đề thi vs sinh viên bị trượt môn. Nữ 9 là chuyên gia tư vấn tâm lý của Sa Mạc Cam Tuyền, xinh đẹp, thông minh, tự tin, kiêu ngạo, giỏi kiềm chế cảm xúc, độc miệng. Nam 9 là chuyên gia giám định tâm lý cao cấp, boss của Sa Mạc Cam Tuyền, đẹp trai, tài giỏi, IQ EQ đều cao, độc miệng hơn nữ 9. Nhẹ nhàng, các vụ án đều liên quan đến tâm lý học, sạch, sủng ngọt, sắc HE.

Lễ Tình Nhân Đẫm Máu (Đào Đào Nhất Luân):Hiện đại, trinh thám, điều tra phá án, gương vỡ lại lành, thanh xuân. Nữ 9 là chuyên gia tâm lý học tội phạm. Nam 9 là chuyên gia điều tra hình sự,  logic học, cảnh đốc cấp một, lạnh lùng tài giỏi nhưng rất si tình. Gây cấn, sủng ngọt, sạch HE.

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼️ ĐIỀU VĂN HOA BÌNH
Nhân Thiết Không Thể Băng (Điều Văn Hoa Bình): Hiện đại, vô hạn lưu, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, kinh dị, huyền huyễn. Nữ 9 muốn thoát khỏi địa cầu tiến đến Liên Bang tìm người thân thì cần phải thông quan Vong Linh Lĩnh Vực, thiên phú của cô là ngôn linh, để đạt được năng lượng thì cô phải lừa mọi người, đặc biệt là lừa Vong linh Lĩnh chủ thì năng lượng đạt được càng cao, vì thế mỗi một lần đi qua một Vong Linh lĩnh vực thì cô đều sử dụng một nhân thiết khác nhau chưa bao giờ trùng lập, nữ 9 cực kỳ thông minh, dẻo miệng, xinh đẹp, hành sự quyết đoán, tam quan chính, có thể lừa người khác nhưng không bao giờ làm việc trái lương tâm mình. Nam 9 là Bạch Đậu Tử, ít đất diễn nhưng cực kỳ đáng yêu, trung khuyển thê nô. Nhẹ nhàng, sảng văn, ngược tra, sủng ngọt, sạch HE. (Hoàn cv)

Thoát Khỏi Địa Cầu (Điều Văn Hoa Bình): Hiện đại, vô hạn lưu, kinh dị, linh dị thần quái, phát sóng trực tiếp. Nữ 9 là Vong linh giả trang thành nhân loại, để hoàn thành chấp niệm trước khi chết của mình là Thoát khỏi Địa Cầu, cô giả trang thành du khách thông quan các Vong Linh Lĩnh Vực, thông minh, quyết đoán, giá trị vũ lực level max, từng bước trưởng thành. Nam 9 từng là Lĩnh chủ trong Lĩnh vực mà nữ 9 đi qua, về sau trở thành vũ khí của nữ 9. Nhẹ nhàng, sảng văn, sạch HE. (Hoàn cv)

Vô Hạn Đoàn Tàu (Điều Văn Hoa Bình): Hiện đại, vô hạn lưu, linh dị thần quái, huyền huyễn phương tây. Nữ 9 sau khi chết trở thành người chơi thuộc Đoàn tàu Địa Ngục, cô buộc phải thông quan các phó bản kiếm đủ tích phân mới có thể trở về nhân gian giới, xinh đẹp, thông minh, quyết đoán, từng bước trưởng thành. Nam 9 là Người Dẫn Đường no 1, lạnh lùng, kiệm lời, luôn lặng lẽ dõi theo nữ 9, ôn nhu chăm sóc cô. Hài hước, kinh dị, sủng ngọt, sạch HE. (Hoàn cv)

  🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼️ ĐINH MẶC
Hệ liệt Thương Trường
Thời Gian Tươi Đẹp(Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em) (Đinh Mặc): Hiện Đại, boss-nhân viên, quân nhân, thương trường, đấu mưu đấu trí. Nữ 9 là thư ký của nam 9, xinh đẹp, tài giỏi. Nam 9 là Tổng tài, quân nhân giải ngũ, anh tuấn, thâm trầm, phúc hắc. Nhất kiến chung tình, 3s HE.

Hệ liệt Trinh Thám
Truy Tìm Ký Ức (Người Đẹp Làm Nhân-Memory Lost) ( Đinh Mặc): HĐ, Trinh Thám, Phá án, Nam 9 là cảnh sát, thần thám biệt danh cổ máy phá án, vua logic chuyên về phá án truyền thống.. Tài giỏi nhưng cao ngạo, lạnh lùng, độc miệng. Nữ 9 là hoa khôi sở cảnh sát chuyên về tâm lý học tội phạm.. Xinh đẹp, mạnh mẽ, đỏm dáng. 3s HE. Đã xb. Đang chuyển thể.

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến( Close Your Eyes And He Comes) ( Đinh Mặc ): HĐ, Trinh thám, phá án, hành động. Nam 9 là giáo sư tâm lý học tội phạm, cố vấn được bộ công an mời về, IQ cao EQ thấp, độc miệng, ấu trĩ. Nữ 9 là phiên dịch cho nam 9, xinh đẹp đáng yêu, hiểu lòng người. Hồi hộp, gây cấn, 3s HE. Đã xb, chuyển thể thành phim và truyện tranh.

Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu(When A Snail Falls In Love)( Đinh Mặc):HĐ, trinh thám, cảnh sát, nam nữ cường, HE. ( đã chuyển thể thành phim).

Hệ liệt viễn tưởng Anh Hùng Thời Loạn
Độc Quyền Chiếm Hữu ( Đinh Mặc ) : Viễn tưỡng, nhân thú, quân nhân, chiến tranh. Nam 9 là sĩ quan chỉ huy, hoàng tử. Nữ 9 là người trái đất, mạnh mẽ. Gay cấn, hành động, lâu ngày sinh tình, ngược nam, 3s 25+. HE.

Người Láng Giềng Ánh Trăng (Đinh Mặc ): Viễn Tưởng, Nhân thú, Quân nhân, nhẹ nhàng, nam nữ cường, nam 9 siêu dễ thương, 3s HE. Đã xb.

                              🖤🖤💛🖤🖤


✍🏼️ ĐƯỜNG THẤT CÔNG TỬ
(Note: TÁC GIẢ DÍNH PHỐT ĐẠO VĂN)

Hệ liệt Tam Sinh Tam Thế
Tam Sinh Tam Thế-Thập Lý Đào Hoa( Đường Thất Công Tử) : Huyền Huyễn, Kiếp này kiếp khác, Thần giới, gương vỡ lại lành. Nam 9 là Thái Tử của Cửu Trùng Thiên, thâm tình. Nữ 9 là Nữ vương của Thanh Khâu. Có bi có hài, ngược cả nam lẫn nữ chính HE( đã xb, đang chuyển thể thành phim, có artbook) (Note: DÍNH PHỐT ĐẠO VĂN)

Tam Sinh Tam Thế-Chẩm Thượng Thư ( Đường Thất Công Tử): Huyền Huyễn. Nam chính là Đế Quân, mặt dày nham hiểm và độc miệng, nữ chính là Nữ vương của Thanh Khâu ( Cháu Bạch Thiển) được Nam chính cứu nên yêu thầm nam chính hi sinh rất nhiều nhưng sau này bỏ cuộc thì bị nam chính mặt dày quấn quýt, có hài, ngược nữ hơi nhiều, HE. Đã xb, có artbook, hệ liệt với TSTS Thập Lý Đào Hoa.
(Note: DÍNH PHỐT ĐẠO VĂN)

Tam Sinh Tam Thế-Bồ Đề Kiếp (Đường Thất Công Tử)     ( tác giả DROP)
Tam Sinh Tam Thế-Bộ Sinh Liên (Đường Thất Công Tử)      ( tác giả DROP)

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤


✍🏻 GIẢI TỔNG
Thứ Kình(Cá Voi Xanh) (Giải Tổng): HĐ, thanh xuân vườn trường, từ thanh xuân đến trưởng thành, gương vỡ lại lành, viện dưỡng lão, án mạng. Nữ 9 Lý Cửu Lộ bề ngoài xinh đẹp, bí ẩn, trầm lặng, dịu ngoan nhưng ẩn dưới vẻ ngoài ngoan ngoãn là tính cách phản nghịch, độc lập và quật cường, không thích bị bó buộc, giỏi bơi lội. Nam 9 Trì Kiến là thợ xăm, đẹp trai, lưu manh, dễ giận, vô lại ấu trĩ, kiêu ngạo nhưng thâm tình, yêu vợ thương con, luôn ủng hộ và tôn trọng mơ ước của cô. Nhẹ nhàng, cảm động, sâu sắc, sủng ngọt, sạch, sắc HE.

Con Đường Đến Bên Em(Trò Chơi Tìm Kiếm Tình Yêu) (Giải Tổng): HĐ, cuộc chiến chống lại nạn bắt cóc và buôn bán trẻ em. Nữ 9 là hướng dẫn viên du lịch, cũng là nạn nhân trong vụ án bắt cóc trẻ em 17 năm trước, xinh đẹp nóng bỏng, thông minh lạnh lùng, kiên cường không để mình chịu thiệt. Nam 9 năm xưa để lạc mất nữ 9, cố chấp tìm kiếm cô nhiều năm, bề ngoài cao to vạm vỡ, ngạo mạn lưu manh nhưng mạnh mẽ chính trực, thông minh quyết đoán, chỉ cúi đầu trước nữ 9. Thực tế, sâu sắc, cảm động, ngược nam nhẹ, sủng ngọt, sạch, sắc 18+ HE.

Tam Giác Mùa Hè(Liệt Đồ) (Giải Tổng): HĐ, vùng nông thôn nghèo, trâu già gặm cỏ non(nam 9 hơn nữ 9 11 tuổi), nữ truy, hào môn thế gia. Nữ 9 là thiên kim tiểu thư đến vùng quê Lạc Bình lánh nạn, xinh đẹp, trẻ con, dùng sự phản nghịch, bướng bỉnh để che đậy nội tâm tổn thương của mình. Nam 9 thực hiện nguyện vọng của ba, có trách nhiệm xây dựng đường và trường học cho Lạc Bình, lạnh lùng, ít nói, trầm tĩnh, nghiêm khắc nhưng thâm tình, luôn yêu thương, bảo vệ, và suy nghĩ cho nữ 9. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch, sắc 18+ HE

                              🖤🖤💛🖤🖤


✍🏻 HỒNG CỬU
Hay Là Mình Sống Chung (Hồng Cửu):HĐ, oan gia, boss-nhân viên, thương trường, hào môn thế gia, lãng tử quay đầu. Nữ 9 là Chủ nhà của nam 9, thánh mẫu, tốt bụng, đảm đang, về sau được nam 9 thay đổi trở nên xinh đẹp, tài giỏi. Nam 9 là phú nhị đại nhưng cùng bạn gái thuê nhà của nữ 9 sống chung, độc miệng, lạnh lùng, cao ngạo, nhưng vô cùng tài giỏi, với nữ 9 thì ấu trĩ trẻ con. Lâu ngày sinh tình, nhẹ nhàng, hài hước, cả nam lẫn nữ 9 đều làm cho nhau thay đổi trở nên tốt đẹp hơn, sủng HE.

Hãy Chờ Em Đánh Răng Xong Nhé (Hồng Cửu) :Oan gia, lâu ngày sinh tình, cả hai yêu nhau nhưng không chịu thừa nhận, nam 9 và nữ 9 đều giỏi nên đấu trí với nhau khá hay, sắc, HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 KHAI HOA BẤT KẾT QUẢ
Ta Là Pháo Hôi Nha (Khai Hoa Bất Kết Quả): Mau xuyên, hệ thống, xuyên sách. Nữ 9 là đại ma đầu của ma giới, buồn chán cảnh đánh đánh giết giết của ma giới nên dùng Luân Hồi Kính xuyên qua thành các pháo hôi chết sớm chỉ để đi nghĩ mát, xinh đẹp, cường đại, cực kỳ yêu thích mỹ thực, có thù tất báo. Nam 9 là Ma Lang, thuộc hạ trung thành của nữ 9, chiếm hữu dục cao, cực kỳ dính người. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch 1vs1 HE.

Đại Lão Đều Yêu Ta (Khai Hoa Bất Kết Quả): Mau xuyên, huyền huyễn, công lược. Nữ 9 Khương Nhuế là tiên tử, năm xưa nhờ một giọt máu của Cửu Uyên Thần tôn mà sinh, nay vì trả ân mà đi tìm từng mảnh nhỏ hồn phách của Thần tôn để uẩn dưỡng rồi giúp hắn quy vị, xinh đẹp, thông minh, khôn khéo, quyết đoán. Nam 9 là Cửu Uyên Thần tôn, hình người thì lạnh lùng cao lãnh, hình rồng thì bề ngoài ngốc bạch ngọt nhưng thật ra là một con rồng tâm cơ. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch, 1vs1 HE. (Hoàn cv - đang edit)

Kiều Sủng (Khai Hoa Bất Kết Quả): Cổ đại, cung đình hầu tước, danh môn thế gia, đây là câu chuyện công chúa kén phò mã. Nữ 9 là công chúa được ngàn vạn cưng chiều, xinh đẹp, yêu kiều, ngây thơ vô ưu. Nam 9 là Thần Võ đại tướng quân, lạnh lùng, ít nói nhưng dành hết ôn nhu dịu dàng cho nữ 9. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch, sắc HE.

Hoàng Sủng(Hoàng Đế Càng Muốn Cưng Chiều Nàng) (Khai Hoa Bất Kết Quả): Cổ đại, cung đình hầu tước, độc chiếm quân sủng, hậu cung chỉ mình hoàng hậu. Nữ 9 là Hoàng Hậu, dịu dàng, thông minh, xinh đẹp. Nam 9 là Hoàng Đế bề ngoài lạnh lùng, mặt than nhưng bên trong trẻ con, mặt dày, phúc hắc. Siêu sủng, sạch, sắc 18+, 1VS1 HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻️ KIM BÍNH
Hệ Liệt Đồ Lộ
Sinh Đồ(Con Đường Mưu Sinh) (Kim Bính): HĐ, hệ liệt Đồ Lộ về đường thủy, mưu sinh trên sông, trâu già gặm cỏ non. Nữ 9 là sinh viên Đại học bị mẹ buộc tự lập, tự kiếm tiền để trả học phí của mình, xinh đẹp, đáng yêu, ôn hòa. Nam 9 là người lái thuyền chở hàng, đẹp trai, lạnh lùng, cô độc, từng trải. Hiện thực, cùng nhau trải qua hoạn nạn, sủng ngọt, sạch, sắc HE.

Trời Và Đất Cách Nhau Một Sợi Dây Thừng (Kim Bính): HĐ, hệ liệt Đồ Lộ về đường hàng không, cứu viện cứu trợ. Nữ 9 là thành viên cứu viện của tổ chức phi chính phủ SR, mạnh mẽ, đáng yêu, trượng nghĩa. Nam 9 là Tổng tài, lạnh lùng, kiêu ngạo, chỉ tốt với mình nữ 9 vì cô mà gia nhập SR. Hành động, sạch, sủng, sắc HE.

Con Đường Vấy Máu(Mặt Trời Không Lặn Ở Phía Tây) (Kim Bính): HĐ, hệ liệt Đồ Lộ về đường bộ, đua xe, hành trình dài, cuộc chiến bảo vệ môi trường. Nữ 9 là tài xế tour du lịch, tay đua xe việt dã, xinh đẹp, thông minh, ham tiền. Nam 9 là khách du lịch, lạnh lùng, lưu manh. Hành động, gay cấn, lâu ngày sinh tình, sắc 18+ HE.
------

Sinh Mệnh Thứ Bảy (Kim Bính): HĐ, đô thị tình duyên, yêu thầm, y học, mê cung ký ức. Nữ 9 là bậc thầy trí nhớ nhưng bị mất ký ức, xinh đẹp, thông minh, bề ngoài lạnh lùng, ngạo kiều nhưng đáng yêu, không thích nói dối. Nam 9 là Bác sĩ, chính trực, nho nhã, tuấn tú, thâm sâu. Nhẹ nhàng, cảm động, sạch, sủng HE.

Canh Bạc Tình Yêu (Kim Bính):HĐ, hắc bang, sòng bạc, cường thủ hào đoạt. Nam 9 là chủ sòng bạc ở Singapore, cao ngạo, thâm trầm, nham hiểm. Nữ 9 xinh đẹp, thông minh, gian xảo, có thù tất báo. Hành động, gây cấn, sạch, sắc, siêu sủng HE

                              🖤🖤💛🖤🖤


✍🏻 MẶC BẢO PHI BẢO
Đường Về(Quy Lộ) (Mặc Bảo Phi Bảo): HĐ, gương vỡ lại lành, từ thanh xuân đến trưởng thành, chia xa, quân nhân. Nữ 9 là cô bé vừa xinh đẹp vừa học giỏi lại sinh ra trong gia đình cán bộ giàu có, được cha mẹ yêu thương cưng chiều. Nam 9 sinh ra trong gia đình phục hôn hỗn loạn, cha không thương mẹ yếu đuối, từ nhỏ nhận nhiều đòn roi, quyết tâm nhập ngũ và trở thành đội trưởng đội gỡ bom, về sau vì nữ 9 mà giải ngũ, lạnh lùng, kiệm lời, thâm tình. Nhẹ nhàng sâu lắng, ngược nhẹ, sạch, sủng, sắc HE.

Mandarin Của Tôi(Kẹo Dẻo Vị Quýt) (Mặc Bảo Phi Bảo): HĐ, thanh mai trúc mã, từ thanh xuân đến trưởng thành, showbiz. Nữ 9 là chủ tiệm nail chuyên nghiệp, xinh đẹp, tự lập, dịu ngoan, mềm lòng, lương thiện. Nam 9 là diễn viên nổi tiếng, đẹp trai, trầm lặng, ít nói, tình yêu với nữ 9 thì cực kì thâm tình, kiên trì, cố chấp và cũng chỉ ôn nhu với mình cô. Nhẹ nhàng, ngược nam nhẹ, sủng ngọt, sạch, sắc HE.

Mãi Nhớ(Niệm Niệm Không Nghĩ Quên) (Mặc Bảo Phi Bảo): Đoản văn, HĐ, gương vỡ lại lành, showbiz. Nữ 9 là biên kịch. Nam 9 là đạo diễn, diễn viên nổi tiếng. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch HE.

Tuỳ Tiện Phóng Hoả (Mặc Bảo Phi Bảo):Showbiz, thần tượng-fan. Nữ 9 là nhà biên kịch, dịu dàng, đáng yêu. Nam 9 là diễn viên gạo cội, ôn nhu, thâm tình. Nhẹ nhàng, lãng mạn, sủng, sắc HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 MẠT TRÀ KHÚC KỲ
Thê Tử Của Bạo Quân (Mạt Trà Khúc Kỳ): Cổ đại, cung đình hầu tước, độc chiếm quân sủng, tranh đoạt hoàng vị. Nữ 9 là Thái hậu tiền triều, Hoàng hậu tân triều, đệ nhất mỹ nhân, được ngàn chiều vạn sủng. Nam 9 là Hoàng Đế tân triều, dũng mãnh, thiện chiến, thô lỗ. Nhẹ nhàng, siêu sủng, sạch, sắc 1vs1 HE.

Thịnh Sủng Thê Bảo (Mạt Trà Khúc Kỳ): Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận, cung đình hầu tước, danh môn thế gia. Nữ 9 là ái nữ Giang gia, xinh đẹp, thông minh, đáng yêu. Nam 9 là Vương gia, tay nắm binh quyền, quyền khuynh thiên hạ. Sạch, siêu sủng, sắc HE.

Trùng Sinh Meo Meo Meo (Mạt Trà Khúc Kỳ): Trọng sinh sửa lỗi lầm, hoán đổi thân xác, thanh mai trúc mã, cung đình hầu tước. Nữ 9 là Thiên kim phủ Quốc công, hoạt bát, đáng yêu. Nam 9 là Thái tử, ôn nhu, thâm tình. Hài hước, nhẹ nhàng, siêu sủng, sạch, sắc 18+ HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼 MỘC PHÙ SINH
Nếu Anh Là Hương Phi (Mộc Phù Sinh): Đoản văn(3c), HĐ, thanh xuân vườn trường, thanh mai trúc mã, yêu thầm, sủng ngọt HE.

Cũng Chỉ Là Hạt Bụi ( Mộc Phù Sinh ) :HĐ, đô thị tình duyên, nhẹ nhàng, lãng mạn Nam9 là bác sĩ, nữ 9 là bệnh nhân HE. Đã XB.

Ký Ức Độc Quyền( Mộc Phù Sinh) :Thanh xuân vườn trường, sư đồ luyến, nam 9 là giáo viên tiếng nga của nữ 9, nữ truy, nhẹ nhàng, cảm động HE. Đã XB.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼 MỘC YÊU NHIÊU
Quyền Thần Sớm Chết Nguyên Phối(Quyền Thần Chi Thê) (Mộc Yêu Nhiêu): Cổ đại, trọng sinh(nữ phụ), mộng biết tương lai(nam nữ 9), cung đình hầu tước, gương vỡ lại lành. Nữ 9 là chính thê của tam gia Vĩnh Ninh Hầu, do xuất thân thấp, từ nhỏ bị mẹ kế chèn ép nên nhát gan, mềm yếu, luôn nhẫn nhục chịu đựng, sau khi nằm mộng biết trước tương lai thê thảm của mình thì dần thay đổi trở nên kiên cường hơn, biết yêu bản thân, học cách trả thù những kẻ đã ức hiếp mình, dần dần buông bỏ chấp niệm tình yêu với nam 9. Nam 9 là tam gia của Vĩnh Ninh Hầu gia, từ nhỏ thiên tư trác tuyệt, dung mạo hơn người, bề ngoài ôn nhu nho nhã nhưng thật chất lãnh tâm lãnh tình, phúc hắc, giỏi bày mưu lập kế, sau khi mơ thấy tương lai thê tử vì mình uất ức mà chết thì bắt đầu quan tâm nàng, dùng cả sinh mệnh che chở cho nàng. Nhẹ nhàng, tiểu ngược, sạch, sủng ngọt, 1vs1 HE. (Hoàn cv)

Cùng Quyền Thần Chồng Trước Trọng Sinh (Mộc Yêu Miêu): Cổ đại, song trọng sinh(nam nữ chính đều trọng sinh) thay đổi số phận, báo thù, cung đình hầu tước, danh môn thế gia, gương vỡ lại lành. Nữ 9 là thứ nữ không được sủng của Thượng thư phủ, kiếp trước bị người hãm hại thất thân với nam 9, mất hết danh tiết, bị mọi người thóa mạ, kiếp này may mắn nàng kịp thời trốn thoát dù vẫn thất thân với nam 9 nhưng quyết đoán tránh xa hắn không cùng hắn day dưa, sau đó giải oan cho tiểu nương, trả thù kẻ xấu, nữ 9 bề ngoài xinh đẹp, ôn nhu, đoan trang nhưng nội tâm cứng cỏi, quyết đoán, biết tiến biết lùi. Nam 9 là Thế tử Hầu phủ, bề ngoài lạnh lùng, thanh lãnh, vô dục vô cầu nhưng vì để cưới được nữ 9, trả thù cho nàng thì từng bước tính kế mọi người, cũng thay đổi những điểm nàng không thích ở bản thân. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch, 1vs1 HE. (Hoàn cv)

Trẫm Thật Mệt Tâm (Mộc Yêu Nhiêu): Cổ đại, nam trọng sinh thay đổi số phận, cung đình hầu tước, quyền mưu cung đình, tranh đoạt ngôi vị, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 phẫn nam trang vào triều làm quan, thông minh, quyết đoán. Nam 9 là hoàng đế, trọng sinh thay đổi mọi chuyện, sát phạt quyết đoán, với nữ 9 thì mặt dày theo đuổi. Nhẹ nhàng, hài hước, sạch, sủng ngọt, HE. (Hoàn Cv - Edit chưa hoàn)

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼 MINH NGUYỆT THÍNH PHONG
Cửa Tiệm Cổ Quái (Minh Nguyệt Thính Phong): HĐ, huyền huyễn, tam giới, tu đạo trừ ma, cuộc chiến bảo vệ cường hồn của nữ 9. Nữ 9 là chủ cửa tiệm Tìm Cái Chết, người giữ nến hồn, ham tiền, hung dữ nhưng đáng yêu, vô cùng bênh vực nam 9. Nam 9 là Hoả Thần Tất Phương, ham ăn, lười biếng, kiêu ngạo, độc miệng nhưng luôn che chở, bảo vệ nữ 9. Hành động, hài hước, oan gia hoan hỉ, sủng HE.

Nhõng Nhẽo Gặp Đa Tình(Chiều Chuộng Gặp Đa Tình) (Minh Nguyệt Thính Phong): Tình một đêm, hào môn thế gia. Nữ 9 là Thiên kim Tần gia, bề ngoài xinh đẹp, kiêu căng, độc miệng nhưng bên trong lại yếu đuối. Nam 9 là Tam thiếu Cố gia, phong lưu, đa tình nhưng ôn nhu, si tình và chiều chuộng nữ 9. Nhẹ nhàng, hài hước, cảm động, sủng HE.

Rồng Bay Phượng Múa (Minh Nguyệt Thính Phong): Thuần cổ đại, võ lâm giang hồ, danh môn thế gia, truy tìm bảo tàng, ân oán gia tộc. Nữ 9 bị mất trí nhớ, bị nhận nhầm là Tam phu nhân Long gia, đáng yêu, ngây thơ, giỏi võ. Nam 9 là Tam gia của Long gia, là kiếm khách nổi danh trên giang hồ, ôn nhu, dịu dàng. Nhẹ nhàng, sạch, sủng HE.

Vạn Dặm Tìm Chồng ( Minh Nguyệt Thính Phong ):Xuyên thân, phản xuyên, trinh thám, phá án, võ lâm giang hồ. Nữ 9 là nhà tâm lý học tội phạm,thông minh, tài giỏi, sắc sảo. Nam 9 là tráng sĩ giang hồ,tốt bụng, tài giỏi nhưng hơi độc miệng, phúc hắc, mặt dày . Nữ 9 xk tìm người yêu trong định mệnh của mình thì gặp được nam 9, từ đó hai người đi cùng nhau trải qua nhiều vụ án nhiều sóng gió nên nảy sinh tình cảm. Hài, cảm động, sạch, siêu sủng HE.

Này! Chớ Làm Loạn (Minh Nguyệt Thính Phong):Đô thị tình duyên, oan gia. Nam 9 là đầu bếp, phúc hắc, độc miệng. Nữ 9 đáng yêu. Siêu hài, 3s HE. Đã XB.

Chạy Đâu Cho Thoát ( Minh Nguyệt Thính Phong): nam 9 là bạn thân Doãn Tắc nên chung bệnh là độc miệng, bác sĩ, lúc đầu nữ 9 theo đuổi nhưng không chịu, lúc sau giăng lưới bắt nữ 9 về , hài HE. Đã XB.

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 NGƯNG LŨNG
Ai Động Vào Ống Nghe Của Tôi (Ngưng Lũng): HĐ, oan gia hoan hỉ, y học chuyên sâu, nghiệp giới tinh anh, tranh đoạt quyền lợi. Nữ 9 là thạc sĩ bác sĩ thực tập, xinh đẹp, thông minh, dịu ngoan, kiên định. Nam 9 là Trưởng khoa, đẹp trai, tài giỏi, khó tính. Nhẹ nhàng, cảm động, sạch, sủng ngọt, sắc HE.

Đông Chí (Ngưng Lũng): HĐ, trinh thám, điều tra phá án, tâm lý học tội phạm, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành. Nữ 9 là bác sĩ gây mê tài năng, vô cùng xinh đẹp, thông minh, kiên cường. Nam 9 là Đội trưởng đội cảnh sát hình sự, lạnh lùng, trầm ổn, vô cùng anh tuấn. Sâu sắc, cảm động, ký ức đan xen hiện thực, sạch, sủng, sắc 18+ HE.

Hồng Đậu(Hồng Đậu Sinh Dân Quốc) (Ngưng Lũng): Dân quốc, trinh thám, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, chiến tranh. Nữ 9 là nữ sinh đại học, xinh đẹp, thông minh, tươi sáng, lanh lợi. Nam 9 là Nhị thiếu Hạ gia, thông minh, tài giỏi, hòa nhã. Cảm động, sâu sắc, sủng ngọt, sạch, sắc HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 NGUYỆT HẠ ĐIỆP ẢNH
Hoàng Thành Có Bảo Châu (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh):  Cổ đại, kiếp trước kiếp này, cung đình hầu tước, cung đấu, tranh quyền đoạt vị, duyên trời tác hợp. Nữ 9 là thiên kim Minh gia, là châu báu mất rồi nhưng tìm lại được của cả nhà nên được mọi người yêu thương, che chở như trân bảo, được Hoàng Đế ban hôn cho ái tử của ông trở thành Thần vương phi, tính cách lương thiện, ngây thơ, đáng yêu, nhưng đôi lúc nàng là người hiểu rõ lòng người nhất, cũng là người nhận ra âm mưu quỷ kế nhanh nhất. Nam 9 là Thần vương được Hoàng Đế hết mực yêu thương cưng chiều nên hành sự trương dương, không kiềm chế mặc kệ thanh danh của mình, nhưng vì bảo vệ nữ 9, bảo vệ nụ cười trong sáng của nàng, hắn nguyện học hỏi để trưởng thành. Nhẹ nhàng, hài hước, sảng văn, vả mặt, sủng ngọt, sạch 1vs1 HE.

Lấy Lý Phục Người (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh): HĐ, đô thị tình duyên, thiên chi kiêu tử, gái tài trai sắc, yêu thầm, bệnh tâm lý. Nữ 9 là nhà nghiên cứu khoa học tài giỏi, được quốc gia bồi dưỡng, là nữ thần trong Đại học đế đô, xinh đẹp, tài năng, mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng sau tai nạn mất đi một phần ký ức thì nghĩ mình vốn là vương gia thế giới nữ tôn trùng sinh. Nam 9 là Tổng giám đốc Thời thị, đẹp trai, tài giỏi, trong mắt nữ 9 thì ôn nhu, thiện lương, dễ thương, trong sáng, nhưng nam 9 trong mắt người khác(nhất là tình địch) lại vừa bạch liên hoa vừa trà xanh, tâm cơ phúc hắc 🤣. Nhẹ nhàng, hài hước, nữ cường nam nhược, nữ sủng nam lên trời, sạch HE.

Tạo Tác Thời Gian (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh): Cổ đại, cung đình hầu tước, quyền mưu cung đình, đấu mưu đấu trí, danh môn thế gia, trời đất tác hợp. Nữ 9 là con gái cưng của Hộ quốc đại tướng quân phủ, bề ngoài nhu nhược, ốm yếu, xinh đẹp mỏng manh nhưng thật ra giỏi võ, mạnh mẽ, kiên cường, thông minh, quyết đoán. Nam 9 là Thái tử, con trai cưng của Hoàng đế, tính cách quái dị, độc miệng nhưng hành sự quyết đoán, tài trí hơn người, nhờ có nhan sắc trời ban mà giữ chân được nữ 9 để nàng từ bỏ ước mơ nuôi trai lơ (🤣). Nhẹ nhàng, hài hước, sảng văn, ngược tra, vả mặt, sạch, sủng ngọt 1vs1 HE.

Hoàn Châu Chi Thái Hậu Kim An (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh): Xk, đồng nhân phim Hoàn Châu Công Chúa, cung đấu, cung đình hầu tước, vô Couple văn. Nữ 9 xuyên thành Hoàng Thái Hậu(Hi phi thời Ung Chính) trong phim Hoàn Châu Công Chúa, vì chán ghét Bug trong tác phẩm của Quỳnh Dao nên cô đã từng bước sửa chữa. Sảng văn, vả mặt, phá Couple HE.
(Note: Bạn nào fan HCCC thì đừng nên đọc nhé, tác giả vì không nhìn nổi logic của phim nên viết đồng nhân, nên kết của những vai chính khá thảm.)

Thế Nào Là Hiền Thê (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh): Cổ đại, xuyên không, cung đình hầu tước, cung đấu, gia đấu, tranh quyền đoạt vị, tiên hôn hậu ái, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Đoan vương phi, xinh đẹp, thông minh, vừa đoan trang vừa mị hoặc, biết tiến biết lùi. Nam 9 là Đoan vương bề ngoài hiền lành lễ độ nhưng thủ đoạn quyết đoán, tài trí hơn người. Nhẹ nhàng, sảng văn, sủng ngọt 1vs1 HE.

Bát Bảo Trang (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh): Cổ đại, xuyên không, cung đình hầu tước, cung đấu, tranh quyền đoạt vị, đấu mưu đấu trí, tiên hôn hậu ái, độc chiếm quân sủng Nữ 9 là tam thiểu thư Hầu gia bề ngoài thiên kiều bá mị, tính tình lười nhát nhưng thông minh tài trí, hiểu rõ lòng người. Nam 9 là Hiển quận vương bề ngoài tuấn tú nho nhã nhưng tâm ngoan thủ lạt, tài trí hơn người. Nhẹ nhàng, sảng văn, sạch, sủng ngọt 1vs1 HE.

Chớ Quấy Rầy Phi Thăng(Vật Nhiễu Phi Thăng) (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh): Huyền huyễn, tu chân, tu tiên, cuộc chiến tu chân - tà tu. Nữ 9 là thiên tài nhỏ tuổi của tu chân giới, xinh đẹp, hoạt bát, đáng yêu, thích thoại bản. Nam 9 là Trọng tỉ chân nhân nổi danh của tu chân giới, sau khi gặp được nữ 9 thì từ người vô tình lạnh lùng trở thành thê nô. Nhẹ nhàng, hài hước, sạch, sủng ngọt HE.

Nhìn Người Không Thể Nhìn Bề Ngoài (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh): HĐ, oan gia hoan hỉ, hào môn thế gia, showbiz. Nữ 9 là MC, tác giả truyện tranh, phú nhị đại, bề ngoài là bạch liên hoa yếu đuối nhưng mạnh mẽ, quyết đoán, độc miệng. Nam 9 là Nguyên nhị thiếu gia, bề ngoài đẹp trai, hung dữ, lạnh lùng nhưng mạnh miệng mềm lòng, tốt bụng, thê nô. Nhẹ nhàng, hài hước, sạch, sủng ngọt HE.

Như Châu Như Ngọc (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh):Cổ đại, xk, cung đình hầu tước, danh môn thế gia, tranh quyền đoạt lợi, đấu mưu đấu trí, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Nhị tiểu thư Cố gia, bề ngoài xinh đẹp, thuần khiết, ngây thơ nhưng thông minh, bản lĩnh. Nam 9 là Hoàng đế thâm trầm, quyết đoán nhưng với nữ 9 vô cùng sủng ái, thê nô. Nhẹ nhàng, ngọt ngào, sạch, siêu sủng HE.

Ta Chính Là Nữ Tử Như Vậy(Con Gái Là Thế Đó) (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh): Cổ đại, cung đình hầu tước, đấu mưu đấu trí, tranh đoạt ngôi vị, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Hương Quân, bề ngoài xinh đẹp, kiêu ngạo, đanh đá nhưng thông minh, tài giỏi. Nam 9 là Thành An Bá bề ngoài ôn nhu, quân tử, bên trong tâm cơ thâm trầm, phúc hắc, nhưng vô cùng sủng nữ 9. Nhẹ nhàng, hài hước, cảm động, sâu sắc, sạch, sủng HE.

Nghề Làm Phi(Chức Nghiệp Phi Tần)(Nguyệt Hạ Điệp Ảnh) : Xuyên không, cung đấu. Nữ 9 thông minh, biết an phận, không tranh giành, GE. ( Đã xb)

Vợ Ơi Chào Em (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh) : Đô thị tình duyên. Nam 9 là Tổng tài, đại thần, thâm tình. Nữ 9 là tác gia, nữ cường. Lâu ngày sinh tình, nhẹ nhàng, lãng mạn HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 NHẤT MAI ĐỒNG TIỄN
Ác Ma Triệu Hoán (Nhất Mai Đồng Tiễn): Hiện đại, vô hạn lưu, sinh tồn, linh dị thần quái, phát sóng trực tiếp. Nữ 9 vì muốn phục sinh em trai của mình mà tham gia trò chơi của Satan, xinh đẹp, thông minh, giá trị vũ lực cao, không chủ động giết người nhưng không để mình chịu thiệt. Nam 9 vì muốn thay đổi quy tắc của Satan nên tham gia trò chơi, giá trị vũ lực và thể chất thấp nhưng vô cùng thông minh, là quyển bách khoa toàn thư di động, lương thiện, gần gũi nhưng cũng sẽ trả đũa khi bị khi dễ. Sảng văn, hài hước, sủng ngọt, sạch, 1vs1 HE. (Hoàn cv)

Trộm Mệnh (Nhất Mai Đồng Tiễn): HĐ, linh dị,  huyền học, đào mộ, mỗi quyển là một câu chuyện sinh ly tử biệt. Nữ 9 là trộm mệnh sư, nhờ trộm mệnh của đồ cổ mà có thể làm cho người chết sống lại, tài năng xuất chúng, ngoài lạnh trong nóng, lưng đeo huyết hải thâm thù của cả gia tộc. Nam 9 là người trong huyền môn, muốn thông qua đồ cổ tìm người, đẹp trai, ôn hòa, thân thiện, tài giỏi. Nhẹ nhàng, sâu sắc, cảm động, sủng ngọt, sạch HE.

Shipper Lục Giới (Nhất Mai Đồng Tiễn): Huyền huyễn, lục giới, nhiều câu chuyện nhỏ. Nữ 9 là Tiểu tiên nữ Thần giới, chuyên gia giao hàng, đáng yêu, nhát gan, tốt bụng. Nam 9 là Ma tôn, siêu cấp mù đường, ngoài lạnh trong nóng, cưng chiều nữ 9. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch HE.

Nhân Vật Phản Diện Tuyệt Sắc (Nhất Mai Đồng Tiễn): Cổ đại, Võ lâm giang hồ, giang hồ tranh đấu, bí kiếp võ công, biến đổi thân xác. Nữ 9 là đệ tử chính phái phái Hoa Sơn về sau trở thành môn chủ tổ chức sát thủ Phi Vũ Môn, tham ăn tham ngủ, tốt bụng, đáng yêu. Nam 9 là giáo chủ Ma giáo, độc miệng, tài giỏi, trúng độc nên khi động và nam nhân là biến thành hài tử, hôn nữ 9 thì biến trở lại. Hài hước, lầy, bựa, đáng yêu, sủng, sắc HE.

Nhà Trọ Hoa Yêu (Nhất Mai Đồng Tiễn): Huyền huyễn, lục giới, kiếp này kiếp khác, nhiều vụ việc ly kỳ xảy ra xung quanh Khách điếm. Nữ 9 là Hoa yêu, tiểu nhị của Khách điếm Đồng Phúc, xinh đẹp, ngây thơ, đáng yêu, vô cùng quý trọng Khách điếm mà gia gia để lại. Nam 9 là Thanh Đế đế quân, chưởng quầy của Khách điếm Đồng Phúc, vô cùng cưng chiều nữ 9, thích ăn dấm chua của Khách điếm. Nhẹ nhàng, hài hước, ngọt ngào 3s HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻️ NHẤT ĐỘ QUÂN HOA
Minh Nguyệt Nhập Quân Hoài (Nhất Độ Quân Hoa): Huyền huyễn, tam giới, tu tiên, cuộc chiến giữa Ma Khôi - Huyền môn - Ma tộc, nhất kiến chung tình, yêu thầm, oan gia hoan hỉ. Nữ 9 là Khôi Thủ của Ma Khôi, xinh đẹp rực rỡ, tài năng xuất chúng, ngoài nóng trong lạnh, lật mặt như lật sách. Nam 9 là Chưởng viện Âm Dương viện Cửu Uyên Tiên Tông của Huyền môn, đức cao vọng trọng, tu vi thâm hậu, yêu thầm nữ 9 từ lần đầu gặp, âm thầm bảo vệ, âm thầm ghen tuông. Nhẹ nhàng, hài hước, ngược nam nhẹ, sạch, sủng ngọt, sắc 1vs1 HE.

Đông Phong Ác (Nhất Độ Quân Hoa): Cổ đại, cung đình hầu tước, tranh đoạt ngôi vị, chiến tranh. Nữ 9 là thiếp của nam 9, xinh đẹp, dịu dàng, kiên cường, giỏi nấu ăn. Nam 9 là Vương gia, tay nắm binh quyền, thô lỗ, tuỳ hứng, EQ âm. Lâu ngày sinh tình, hài hước, sâu sắc, trước ngược nữ sau ngược nam, sắc HE.

Truyền Thuyết Yêu Nghiệt (Nhất Độ Quân Hoa):Huyền huyễn, Tu chân tu tiên, đại chiến Tiên-Ma thống nhất tam giới, kiếp trước kiếp này. Nữ 9 là Yêu nghiệt bị mọi người căm ghét. Nam 9 là Tư Chiến Thượng Thần, nham hiểm, lưu manh, mặt dày. Yêu hận tình thù, trong bi có hài, ngược nữ HE.

Thịt Thần Tiên (Nhất Độ Quân Hoa) :Huyền huyễn, Tu chân, tu tiên, yêu hận tình thù, cuộc chiến giữa tu tiên phái và yêu vật. Nam 9 là Tri Quan chưởng môn của tu tiên phái, nghĩa hiệp, tốt bụng. Nữ 9 là Hải hoàng, yêu quái ngàn năm, xinh đẹp, thông minh, đáng yêu nhưng để đạt được mục đích thì không từ thủ đoạn. Lâu ngày sinh tình, trong hài có bi, 3s HE.

Người Yêu Ơi Đi Nào! (Lệ Tình Nhân, Tận Cùng Năm Tháng) (Nhất Độ Quân Hoa) : Huyền huyễn, Tu tiên, tu chân, cuộc chiến giữa Tiên - Yêu, kiếp này kiếp sau. Nam 9 là cương thi. Nữ 9 là người tu tiên. Hài, ngược 3s HE hay GE tùy cảm nhận mỗi người.

Phiếu Cơm ( Nhất Độ Quân Hoa): HĐ, Zombie, tận thế, dịch bệnh, giả incest cha nuôi con gái, lãng tử quay đầu. Nam 9 là Tổng tài, thông minh tài giỏi nhưng cao ngạo, độc miệng. Nữ 9 là người tinh lọc, xinh đẹp, trẻ con. Lâu ngày sinh tình, siêu hài, sủng, sắc 18+ HE.

Nữ Hái Hoa Tặc Ngoại Truyện (Nhất Độ Quân Hoa): CĐ, Võ lâm giang hồ, quyền mưu cung đình, Np (1 nữ 4 nam). Nữ 9 là hái hoa tặc. Hài hước, sắc 18+ HE.

Lâu Chủ Vô Tình(Lãnh Diện Lâu Chủ Hòa Thượng Thê) ( Nhất Độ Quân Hoa) :CĐ, Giang hồ tranh đấu. Nam 9 là chính phái, sau này vì trốn tránh nữ 9 nên xuất gia. Nữ 9 là nữ ma đầu. Ngược nữ, SE. Đã XB.

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤


✍🏼️ NHĨ NHÃ
Con Sâu Tình Yêu Của Con Mèo Trừu Tượng (Nhĩ Nhã): HĐ, hội hoạ, thương trường. Nữ 9 là hàng xóm của nam 9, ngây thơ, đáng yêu. Nam 9 là hoạ sĩ nổi tiếng, dịu dàng, ôn hoà. Nhẹ nhàng, ngọt ngào, sạch, sủng HE.

Có Toà Hương Phấn Trạch (Nhĩ Nhã): Xk(nữ 9 là người cổ đại, xuyên về tiền triều),cung đình hầu tước, võ lâm giang hồ, truy tìm bảo vật, phá án. Nữ 9 là công chúa hương phấn, thông minh, xinh đẹp, tài giỏi. Nam 9 là trang chủ Quỷ Đao môn, phúc hắc. Nhẹ nhàng, hài hước, sạch, sủng HE.

Phương Đại Trù (Nhĩ Nhã): Thuần cổ đại, ẩm thực, điều tra phá án, cung đình hầu tước, tiên hôn hậu ái, lãng tử quay đầu. Nam 9 là ác bá. Nữ 9 là đầu bếp. Nhẹ nhàng, hài hước, ngọt ngào, sủng HE.

Giang Hồ Bất Ai Đao (Nhĩ Nhã): Thuần cổ đại, giang hồ tranh đấu, truy tìm bảo vật. Nữ 9 tài năng tuyệt sắc, hoạt bát đáng yêu, độc miệng. Nam 9 thâm tàng bất lộ, lưu manh. Lâu ngày sinh tình, nhẹ nhàng, hài hước HE.

Đồn Đại Hại Chết Người Ta(Hiểu Phong Thư Quán Bát Quái Sự) (Nhĩ Nhã): Thuần cổ đại, cung đình hầu tước, nữ truy. Nữ 9 là đại mỹ nhân kiêm đại tài nữ, được người người yêu mến. Nam 9 là Hộ quốc đại tướng quân, lưu manh, hung dữ, bị người người ghét bỏ. Nhẹ nhàng, hài hước, nhiều nhân vật phụ HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼️ NGUYÊN VIỆN
(Warn :List Đoản văn cao H)
Cưng À, Cưng Chiều Anh Nữa Đi (Nguyên Viện): Đoản văn, HĐ, oan gia, nữ truy. Nữ 9 là tác gia, thông minh, quyết đoán. Nam 9 là luật sư, trẻ con, thích giả vờ lạnh lùng. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng, sắc 18+ HE.

Chủ Nhân, Xin Chào! (Nguyên Viện): Đoản văn, HĐ, Trọng sinh, hoán đổi thân xác, thú nhân, hào môn thế gia, lãng tử quay đầu. Nữ 9 là mèo trọng sinh vào thân xác Jill Anderson. Nam 9 là tác gia nổi tiếng. Nhẹ nhàng, sủng, sắc 18+ HE.

Yêu Em Lần Nữa, Được Không? (Nguyên Viện): Đoản văn, HĐ, trọng sinh, hào môn thế gia, oan gia, giả incest tỷ đệ luyến. Ngược nam, sắc 18+ HE.

Bí Mật Độc Quyền (Nguyên Viện): Đoản văn, HĐ, trọng sinh, hào môn thế gia, oan gia, anh trai - em gái nuôi. Ngược, sắc 18+ HE.

Ngoài Ý Muốn Yêu Lại Rồi (Nguyên Viện): Đoản văn, HĐ, trọng sinh sửa lỗi lầm, hoán đổi thân xác, hào môn thế gia, thanh mai trúc mã. Nữ 9 là cô gái phương Đông xinh đẹp đáng yêu. Nam 9 là doanh nhân thành đại, thâm trầm, lạnh lùng. Gương vỡ lại lành, ngược cả nam lẫn nữ 9, 3s 18+ HE.

Tướng Quân Không Tốt Truy (Nguyên Viện): CĐ, Nữ tôn, Cung đình hầu tước, trâu già gặm cỏ non, nữ truy. Nữ 9 là công chúa. Nam 9 là tướng quân. Nhẹ nhàng, 3s 18+ HE.

Trung Khuyển Cắn Ngược (Nguyên Viện):CĐ, Võ lâm giang hồ, thú nhân, chủ-nô. Nữ 9 là trang chủ của Trầm Hương trang, bề ngoài xinh đẹp đáng yêu nhưng vô cùng cường đại, bá đạo, tham tiền, ham muốn chiếm hữu đối với nam 9 cực cao. Nam 9 là nô của nữ 9, si tình với nữ 9. Hài hước, 3s 18+ HE.

Thật Giả Thiếu Gia (Nguyên Viện): Xk, nữ phẫn nam trang, cường thủ hào đoạt, giả incest. Nữ 9 là nhị thiếu gia Bùi gia. Nam 9 là Đại thiếu gia Bùi gia. Ngược thân, 3s, 18+ HE.

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 SCOTLAND CHIẾT NHĨ MIÊU
Lời Hứa Của Anh Là Biển Xanh Của Em(Quân Hôn Bí Mật) (Scotland Chiết Nhĩ Miêu): HĐ, quân nhân, hào môn thế gia, tiên hôn hậu ái. Nữ 9 là giáo viên của con trai nam 9, xinh đẹp, kiên cường, yêu thương chăm sóc cho cậu bé hết lòng. Nam 9 là Thượng tá, Nhị thiếu Cố gia, mạnh mẽ, ôn hòa, yêu vợ thương con. Nhẹ nhàng, cảm động, sủng ngọt, HE.

Chào Anh! Đồng Chí Trung Tá (Scotland Chiết Nhĩ Miêu): HĐ, quân nhân, hào môn thế gia, tiên hôn hậu ái. Nữ 9 là phóng viên, bề ngoài dịu dàng, nhu nhược nhưng đôi lúc mạnh mẽ. Nam 9 là Trung tá, Tam thiếu Cố gia, lạnh lùng, ít nói nhưng sủng vợ. Nhẹ nhàng sạch, sủng, sắc HE.

Thời Gian Chỉ Dừng Lại Vì Em (Câu Chuyện Về Em) (Scotland Chiết Nhĩ Miêu): HĐ, Hào môn thế gia, thanh xuân vườn trường, trâu già gặm cỏ non, giả incest chú-cháu. Nữ 9 là con nuôi nhà họ Ôn. Nam 9 là tổng tài, thâm trầm, phúc hắc. Nhẹ nhàng, lãng mạn, siêu sủng HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼️ PHONG LƯU THƯ NGỐC
Không Thẹn Với Lòng(Ái Thùy Thùy/Muốn Làm Gì Thì Làm) (Phong Lưu Thư Ngốc): Cổ đại, trọng sinh thay đổi số phận, văn chiến*, cung đấu, quyền mưu cung đình, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Phu nhân Trấn Bắc Hầu, xinh đẹp tài giỏi, tri thức uyên bác, ăn nói sắc sảo. Nam 9 là Hoàng Đế, anh tuấn cường tráng, dưới sự giúp đỡ của nữ 9 từng bước cai trị Ngụy quốc tốt hơn, thê nô. Sảng văn, sạch, sủng, 1vs1 HE.
(Note: văn chiến*: nữ 9 sẽ dùng tài văn chương của mình chiến đấu tranh luận với các văn nhân. )

Thiên Hậu Pk Nữ Hoàng (Phong Lưu Thư Ngốc): Xuyên sách, cung đấu, cung đình hầu tước, tranh đoạt ngôi vị, đấu mưu đấu trí, giả incest(cha chồng-con dâu), trâu già gặm cỏ non. Nam 9 là Hoàng đế. Nữ 9 là Thái Tử Phi. Nhẹ nhàng, hài, lâu ngày sinh tình, siêu sủng, sắc HE.

Cung Đấu Không Bằng Nuôi Cún( Phong Lưu Thư Ngốc): Xuyên không, cung đấu, độc chiếm quân sủng, ngược nam. Nữ cường, thông minh, quyết đoán, nam 9 là vua nhưng bị xuyên vào thân xác chó được nữ 9 nhận nuôi. Hài sủng HE.

Một Đêm Bệnh Kiều Đột Nhiên Đến (Phong Lưu Thư Ngốc) : Xuyên sách, Cổ đại, cung đình hầu tước, chiến tranh, tranh đoạt ngôi vị, trạch đấu, giả incest-huynh muội luyến. Nữ 9 tàn tật(về sau được chữa khỏi) nhưng xinh đẹp, thông minh, siêu độc miệng. Nam 9 là Hầu gia bề ngoài lạnh lùng, cao ngạo nhưng lại rất dịu dàng, ôn nhu, ngàn chiều vạn sủng nữ 9. Hài, sạch, sắc, siêu sủng HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 PHÙ HOA
Mai Phu Nhân Sủng Phu Hằng Ngày (Phù Hoa): Cổ đại, cung đình hầu tước, huyền huyễn, tỷ đệ luyến. Nữ 9 là muội muội duy nhất của đương kim Hoàng Hậu, con gái cưng của Dự Quốc Công, tiểu bá vương ăn chơi trác táng nổi danh đồng thời cũng là Miêu công chưởng quản Yêu thị của thành Trường An. Nam 9 là cháu trai của Mai Quý phi, giữ chức lang trung, nhỏ hơn nữ 9  4 tuổi, là đạo sĩ xuống núi, bề ngoài lạnh lùng, ít nói, hành sự ổn trọng nhưng với nữ 9 thì hay bối rối đỏ mặt. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch HE.

Dâng Cá Muối Cho Sư Tổ(Hướng Sư Tổ Dâng Lên Cá Muối) (Phù Hoa): Huyền huyễn, xuyên không, tu tiên, báo thù. Nữ 9 là đệ tử mới nhập môn của Canh Thần Tiên phủ, bị lựa chọn vào nhóm 100 người đi hầu hạ, phụng dưỡng Sư tổ, xinh đẹp, lạc quan, thích ăn ngon, có thể ngủ ở bất cứ nơi nào. Nam 9 là Sư tổ của Canh Thần Tiên phủ, mặc dù địa vị tối cao nhưng bị giam giữ 500 năm vì thế cực kỳ hận Canh Thần Tiên phủ, tính cách biến thái, điên cuồng, thị huyết, chỉ dành ôn nhu cho mình nữ 9. Nhẹ nhàng, hài hước, cảm động, sạch, sủng ngọt, sắc HE.

Hệ liệt: Những Quý Ngài Kỳ Lạ(Nhóm Tiên Sinh Kỳ Quái) (Phù Hoa) nguyên bản là bảy quyển tiểu thuyết kinh dị:
1. Quỷ Thần Trong Tòa Nhà Cổ. (Đã edit)
2. Quái Vật Đầm Lầy.
3. Hung Thú Vùng Cực Địa
4. U Linh Trong Lâu Đài
5. Biển Sâu Lún Xuống
6. Máy Móc Sát Khí
7. Cương Thi Sống Lại

Bởi vì những chuyện xưa này đều xuất hiện nữ chính, cuối cùng...... chuyện xưa kinh dị đều biến thành câu chuyện tình yêu.

Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ HE (Phù Hoa): Motif lạ, hệ thống mau xuyên của nam 9, mỗi thế giới là mỗi nữ 9 và nam phụ khác nhau, chỉ có nam chính là cùng một người. Nhẹ nhàng, hài hước, ngược tra nam chính HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤


✍🏻 QUÂN ƯỚC
Ai Sợ Ai (Quân Ước): HĐ, showbiz, tỷ đệ luyến, nữ truy, hào môn thế gia. Nữ 9 là Nhiếp ảnh gia, xinh đẹp, giàu có, tài năng, quyết đoán. Nam 9 là diễn viên thực lực, đẹp trai, thâm tình, ngoài lạnh trong nóng, bề ngoài lạnh lùng, thờ ơ nhưng lại lo nữ 9 không yêu mình. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sắc HE.

Phồn Giản (Quân Ước): HĐ, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, nữ truy, nữ 9 bị điếc. Nữ 9 là họa sĩ manga kinh dị nổi tiếng, bị hiểu lầm thích phụ nữ, xinh đẹp, tùy hứng, nhiệt tình như lửa khi yêu. Nam 9 là lính cứu hỏa hợp đồng, trầm ổn, ít nói, chịu khó, đẹp trai. Hiện thực, nhẹ nhàng, cảm động, sạch, sủng, sắc HE.

19 Ngày (Quân Ước): HĐ, gương vỡ lại lành, thanh xuân, điều tra phá án. Nữ 9 xinh đẹp, thông minh, ôn nhu, dịu dàng, chiều chuộng nam 9, trước kia là học bá. Nam 9 ngạo kiều, cố chấp, thâm tình, đẹp trai, bình dấm chua, trước kia là học tra, thích đánh nhau về sau cố gắng thay đổi để được ở bên nữ 9. Nhẹ nhàng, cảm động, sâu sắc 3s 18+ HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 TẦN MINH
Pháp Y Tần Minh Hệ Liệt:
Pháp Y Tần Minh (Tần Minh): HĐ, Thuần Trinh Thám, Pháp Y, điều tra phá án, dựa trên những vụ án có thật. Nam 9 là Bác sĩ pháp y Tần Minh. (Đây không phải ngôn tình hay đam mỹ) (đã xb)
Trọn bộ 6 quyển:
Quyển 1: Người Giải Mã Tử Thi.
Quyển 2: Lời Tố Cáo Lặng Thầm.
Quyển 3: Ngón Tay Thứ 11.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼 TÁT KHÔNG KHÔNG
Chàng Giảng Viên Cầm Thú Của Tôi ( Tát Không Không) :HĐ, Sư đồ luyến, thanh xuân vườn trường, oan gia, nữ truy. Nam 9 là giảng viên của nữ 9, đẹp trai, lạnh lùng, kiêu ngạo, phúc hắc. Nữ 9 chân thành, hoạt bát, đáng yêu. Mỗi người đều có bí mật, quá khứ riêng nhưng tình yêu đã chiến thắng cuối cùng họ lại về bên nhau. Tuy hài hước nhưng sâu sắc, HE.

Láng Giềng Hắc Ám (Tát Không Không):HĐ, Hài, bựa, nam nữ 9 là hàng xóm của nhau, nam 9 phúc hắc, nham hiểm, nữ 9 ngây thơ 3s HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 TIẾU GIAI NHÂN
Bạn Trai Khoa Vật Lý Của Tôi (Tiếu Giai Nhân): HĐ, đô thị tình duyên, hàng xóm sát vách, trai tài gái sắc. Nữ 9 là Bà chủ quán mì gần đại học Z, cực kỳ xinh đẹp nóng bỏng, giàu có, tự lập, tươi sáng như ánh mặt trời. Nam 9 là Giáo sư trẻ tuổi hệ vật lý của đại học Z, lạnh lùng, ít nói, EQ cực kỳ thấp, không hiểu phong tình. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch, sắc HE.

Ta Cùng Ảnh Đế Yêu Đương (Tiếu Giai Nhân): Mau xuyên, hệ thống, công lược nam chính, showbiz. Nữ 9 là Đại tiểu thư được cưng chiều, dùng tiền để trở thành diễn viên, xinh đẹp, đáng yêu, nhiều tiền. Nam 9 là Ảnh đế, đẹp trai, lạnh lùng, cũng là nam 9 trong các thế giới mà nữ 9 phải công lược. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch, sắc 1vs1 HE.

Hoàng Ân (Tiếu Giai Nhân): Cổ đại, song trọng sinh(nữ 9 và nam phụ trọng sinh), kiếp trước kiếp này, cung đình hầu tước, tranh quyền đoạt vị, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Tứ tiểu thư Cố gia Hầu phủ, được mọi người yêu thương che chở, xinh đẹp mềm mại, đáng yêu dịu ngoan, vì kiếp trước nên luôn sợ nam 9. Nam 9 là Nhị hoàng tử được Hoàng đế cưng chiều hết mực, lạnh lùng, thâm trầm, tâm ngoan thủ lạt, tài năng xuất chúng, vì nữ 9 nguyện ý thu lại sự hung ác của mình. Nhẹ nhàng, hài hước, tình cảm gia đình ấm áp, sủng ngọt, sạch HE.

Chín Giấc Mộng Xuân Của Nữ Hái Hoa Tặc (Tiếu Giai Nhân) : Mau xuyên(9 giấc mộng), cổ đại, võ lâm giang hồ. Nữ 9 là hái hoa tặc, xinh đẹp, biến thái. Nam 9 lạnh lùng, thâm tình. Sạch, sủng, sắc 20+ HE.

Em Còn Động Lòng Hơn Ánh Trăng (Tiếu Giai Nhân): HĐ, chút trinh thám, đô thị tình duyên. Nữ 9 là giáo viên tiểu học, xinh đẹp, dịu dàng, hiểu chuyện, kiên cường. Nam 9 là đội trưởng cảnh sát hình sự, lạnh lùng, trầm ổn, lưu manh với nữ 9. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch, sắc HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼 TIÊN CHANH
Công Chúa Cầu Thân( Tiên Chanh):Xk, cung đình hầu tước, tranh đoạt ngôi vị, oan gia. Nữ 9 là công chúa cầu thân. Nam 9 là hoàng tử, nham hiểm, phúc hắc. Lâu ngày sinh tình, trước hài sau ngược, HE.

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký( Tiên Chanh): Xk,hài, nữ 9 thân xác là nữ nhưng tâm hồn là nam, nam 9 là thái tử, lạnh lùng, thông minh, lâu ngày sinh tình, nữ 9 cực kỳ mê gái, sau này H vs nam 9 rồi thì thêm mê trai nữa, HE. Đã XB.

Ai Là Ai Của Ai( Tiên Chanh): HĐ, đô thị tình duyên, ngược nam. Nam 9 thâm tình. HE.

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼 TÒNG 0
Toàn Thế Giới Quỳ Cầu Ta Làm Người Tốt (Tòng 0): HĐ, vô hạn lưu, sinh tồn, linh dị, tội phạm, ngục giam, phát sóng trực tiếp. Nữ 9 là phạm nhân bị án tử hình oan, để có thể được phiếu đặc xá cô phải tham gia các trò chơi thẩm phán, thân thủ giỏi, chốt lại một câu: khá điên. Nam 9 vốn là ảnh đế, về sau phạm tội trở thành tù nhân, sẽ là người dịu dàng, ôn hòa, nho nhã, thánh phụ trong truyền thuyết nếu không động đến nữ 9, ngược lại thì giết!. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch HE.

Đương Anh Anh Quái Tiến Vào Chạy Trốn Trò Chơi (Tòng 0): HĐ, xuyên sách, nữ phụ văn, vô hạn lưu, kinh dị, sinh tồn, linh dị thần quái. Nữ 9 xuyên vào quyển tiểu thuyết trò chơi khủng bố, xuyên thành nữ phụ pháo hôi chỉ biết khóc thét, chết thê thảm trong phó bản đầu tiên, cô thông minh, tài trí, biết tiến biết lùi, đôi lúc lạnh nhạt nhưng sẽ giúp người khác trong khả năng của mình. Nam 9 là nhân viên cũng là diễn viên của trò chơi, giả làm người chơi, nhiệm vụ là làm tăng độ khó của phó bản. Phiêu lưu, hắc ám, sảng văn, sạch 1vs1 HE.

Thay Lời Vong Linh(Vong Linh Người Phát Ngôn) (Tòng 0): HĐ, linh dị thần quái, phát sóng trực tiếp, điều tra phá án, oan gia hoan hỉ. Nữ 9 là hậu nhân Thích gia, người nắm giữ Toả Hồn Thạch, cô cần hoàn thành các nhiệm vụ để thu thập điểm chấp niệm, thông minh, đáng yêu, kiên cường. Nam 9 là Tùy Uyên tướng quân, là linh hồn trong Tỏa Hồn Thạch được Thích gia bảo vệ hơn ngàn năm. Phiêu lưu kinh dị, sảng văn, sạch, sủng HE.

Cuồng Hoan Đi! Loài Người(Toàn Cầu Cuồng Hoan Đêm) (Tòng 0): HĐ, vô hạn lưu, tận thế, viễn tưởng, phiêu lưu kinh dị, linh dị ma quái, phát sóng trực tiếp. Nữ 9 bị chọn làm người chơi số 3003, lạnh nhạt, khó gần, thông minh, mạnh mẽ, kiên cường. Nam 9 là người máy trí năng 001, giá trị vũ lực cao, đẹp trai, đáng yêu, trung thành. Nhẹ nhàng, ấm áp, sủng ngọt, sạch HE.

Trò Chơi Chết Chóc (Tòng 0): HĐ, linh dị, kinh dị, hệ thống, vô hạn lưu, trinh thám, phá án. Nữ 9 được ứng dụng trò chơi chết chóc lựa chọn trở thành người chơi tham gia các màn chơi kinh dị, thực hiện nhiệm vụ và phải sống sót trở lại hiện thực, thông minh, quyết đoán, biết tiến biết lùi, trưởng thành hơn sau mỗi màn chơi. Nam 9 là Hội trưởng cũng là người hướng dẫn màn chơi đầu tiên của nữ 9. Phiêu lưu, kinh dị hắc ám, hài hước, sủng, sạch 1vs1 HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼 TÙY HẦU CHÂU
Thiếu Tướng Ế Vợ (Tùy Hầu Châu): HĐ, quân nhân, thanh xuân, hào môn thế gia. Nữ 9 là phóng viên, xinh đẹp, đáng yêu. Nam 9 là Thiếu tướng, lạnh lùng, trầm tĩnh. Nhẹ nhàng, sủng ngọt, sạch HE.

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta (Tùy Hầu Châu): HĐ, boss-nhân viên, thương trường, thanh xuân vườn trường. Nữ 9 là kế toán, trước kia theo đuổi nam 9, xinh đẹp, độc lập, kiên cường. Nam 9 vừa là Boss vừa là nam thần của nữ 9, anh thầm mến nữ 9 từ lâu, kiêu ngạo, tài giỏi. Nhẹ nhàng, hài hước, ngọt ngào, 3s HE.

Tình Sinh Ý Động(Tình Nồng Ý Đậm) (Tuỳ Hầu Châu): HĐ, gương vỡ lại lành, sư đồ luyến, luật sư, tố tụng. Nữ 9 là Luật sư, học trò của nam 9, xinh đẹp, kiêu căng. Nam 9 là Đại luật sư, thâm tình, nho nhã, chiều chuộng nữ 9. Nhẹ nhàng, hài hước, lãng mạn, sạch, sủng HE.

Kén Cá Chọn Canh (Tuỳ Hầu Châu):HĐ, hào môn thế gia, gương vỡ lại lành, giả incest, nam 9 và nữ 9 có con nhưng nữ 9 không biết, nam 9 một mình nuôi con. Nữ 9 xinh đẹp, dịu dàng, yêu trẻ con, bị mất trí nhớ và nhân cách phân liệt nhẹ. Nam 9 lạnh lùng, nham hiểm, thê nô. Nhẹ nhàng, hài hước cảm động 3s 18+ HE. Đã XB.

Tâm Hữu Bất Cam(Không Cam Lòng) (Tùy Hầu Châu): HĐ, có ngược có sủng. Nam 9 là CBCC, là hoa hoa công tử nhưng yêu thầm nữ 9 từ lâu, nữ 9 là giáo viên. Nam 9 nữ 9 và nam phụ là bạn từ thời còn trẻ, Nam 9 yêu thầm nữ 9 nhiều năm nhưng vì nam phụ và nữ 9 yêu nhau rồi kết hôn nên anh vẫn chúc phúc cho hai người. Thế nhưng nam phụ lại ngoại tình, trước khi kết hôn ngoại tình, rồi sau khi kết hôn vẫn ngoại tình làm cho nữ 9 đau khổ nên cô quyết định ly hôn và giải thoát cho cả hai. Sau đó nam 9 đến bên cạnh cô, chăm sóc, quan tâm và yêu thương cô, đến khi cô mang thai thì họ quyết định kết hôn và sống hạnh phúc. Sắc HE.( Về nam phụ, anh ta thật nhẫn tâm, nhẫn tâm với vợ mình với tình nhân của mình và với cả bản thân anh ta, anh ta yêu vợ thế nhưng lại đi ngoại tình rồi hối hận khi thấy cô trở thành báu vật của người khác. )

Em Là Tất Cả Những Gì Anh Khao Khát (Tuỳ Hầu Châu) : HĐ, nam 9 lạnh lùng,độc miệng, trẻ con, tự cao, tự luyến nên tưởng nữ 9 yêu mình, một bình dấm chua, 2 người gặp lại nhau ở London và yêu nhau , hiểu lầm,hài, sủng, sắc. HE. Đã XB.

Đừng Kiêu Ngạo Như Vậy (Tuỳ Hầu Châu): Thanh xuân vườn trường, nam 9 và nữ 9 hoán đổi thân xác. Nam 9 là đại thần, lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng thâm tình với nữ 9. Nữ 9 xinh đẹp, hoạt bát, đáng yêu. Hài hước, nhẹ nhàng, lâu ngày sinh tình, sủng HE. Đã XB.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼️ TỬU TIỂU THẤT
Thời Gian Ngòn Ngọt (Tửu Tiểu Thất): HĐ, võng du, esport, thanh xuân vườn trường, oan gia hoan hỉ. Nữ 9 là sinh viên, xinh đẹp, hoạt bát, đáng yêu. Nam 9 là sinh viên, đẹp trai, phúc hắc, mặt dày, vô sỉ. Nhẹ nhàng, hài hước, cảm động, Sạch, sủng ngọt HE.

Hoàng Hậu Vô Đức (Tửu Tiểu Thất): Cổ đại, cung đấu, oan gia, đấu mưu đấu trí, chiến tranh, tranh đoạt ngôi vị, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Hoàng Hậu, xinh đẹp, thông minh, chính trực, giỏi võ. Nam 9 là Hoàng Đế, thâm trầm, mưu mô, sau khi yêu nữ 9 thì thủ thân như ngọc. Nhẹ nhàng, hài hước, siêu sủng, sắc 18+ HE.

Em Không Vào Địa Ngục Thì Ai Vào (Tửu Tiểu Thất): Thanh xuân vườn trường, oan gia, nam truy nữ. Nữ 9 ngây thơ, đáng yêu. Nam 9 là đại thần, phúc hắc, nham hiểm. Nhẹ nhàng, hài hước, siêu sủng, 3s HE.

Sư Gia PK Huyện Lệnh (Tửu Tiểu Thất):CĐ, Hệ liệt với Bệ Hạ Xin Tự Trọng, Thuần cổ đại, quan trường, oan gia. Nam 9 nhiều thân phận là khâm sai đại thần cải trang thành huyện lệnh, bề ngoài vô cùng tuấn tú, ôn nhu nhưng tịn tình phúc hắc nham hiểm. Nữ 9 vì vàng nên xin vào phủ nam 9 làm sư gia, bề ngoài xinh đẹp nhưng rất ham tiền. Hài, sạch, sủng HE.

Bệ Hạ Xin Tự Trọng ( Tửu Tiểu Thất) :CĐ, Hài, cung đình, nữ 9 giả thái giám, nam 9 là vua thích nữ 9 còn tưởng mình bị đoạn tụ, sủng, sắc 1vs1 HE.

Tống Nhược Cốc, Tên Biến Thái, Em Thích Anh (Tửu Tiểu Thất): HĐ, Thanh xuân vườn trường, oan gia. Nữ 9 lưu manh, giỏi thể thao. Nam 9 là nam khôi, thông minh, xuất sắc, phúc hắc. Hài hước, nhẹ nhàng, HE.

Gặp Sắc Nảy Lòng Tham (Tửu Tiểu Thất): Đoản văn, HĐ, thanh xuân vườn trường, nữ truy. Nam 9 là đại thần, lạnh lùng, mặt than. Nữ 9 đáng yêu, ngây ngô. Hài hước, nhẹ nhàng HE.

Khẩu Vị Nặng (Tửu Tiểu Thất):HĐ, Thanh mai trúc mã, thanh xuân vườn trường, nữ 9 lớn tuổi hơn nam 9. Nam 9 là sinh viên khoa vật lý, lạnh lùng phúc hắc, nữ 9 là sinh viên khoa tiếng trung, xinh đẹp, lưu manh. Hài 3s HE.

Từng Đóa Bọt Sóng (Tửu Tiểu Thất):HĐ, Thể thao, hài, nhẹ nhàng, Nam 9 là vận động viên bơi lội, mặt dày, lưu manh, Nữ 9 là phóng viên, xinh đẹp, thẳng thắng, tốt bụng. Ba năm trước Nam 9 vô tình uống nhầm thuốc kích thích nên bị cấm thi đấu ba năm. Ba năm sau khi mọi người không ai biết anh là ai thì nữ 9 vô tình phỏng vấn anh, từ từ tìm hiểu về anh, rồi duyên phận đưa cả hai đến với nhau. Cô luôn đứng sau anh cổ vũ, động viên anh, luôn bênh vực anh khi bị người khác nghi ngờ, ám hại anh, bên cạnh anh trong suốt quãng thời gian từ một người không ai biết đến đến quán quân thế giới, Sạch Sủng HE.

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

Thùng Cơm Sát Vách ( Tửu Tiểu Thất): Đã Xb, HĐ, Oan Gia, hài, bựa, nam 9 siêu đẹp, có bộ óc kim cương, là giáo sư ĐH, nữ 9 mạnh mẽ, giỏi giang, xinh đẹp, hai người gặp nhau lần đầu trong viện bảo tàng trưng bày các tác phẩm về tình dục, nữ 9 tưởng nam 9 là búp bê tình dục nên tính vạch quần anh nên bị anh báo thù. 3s, HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 THỊ KIM
Thượng Tiên (Thị Kim): Huyền huyễn, cung đình hầu tước, kiếp trước kiếp này, sư đồ luyến, nhiều câu chuyện nhỏ, hành trình đi tìm cỏ trường sinh. Nữ 9 là thần y, lương thiện, quật cường, dung mạo xấu xí vì bị phong ấn che lại. Nam 9 Dung Sâm, tuấn tú vô song, học thức uyên bác, thâm tình sâu nặng. Nhẹ nhàng, hài hước, cảm động, sâu sắc, sạch, sủng ngọt HE.

Tình Bất Yếm Trá (Thị Kim): HĐ, hào môn thế gia, hợp đồng tình yêu. Nam 9 là tổng tài, cao ngạo, lạnh lùng, tự luyến, ấu trĩ. Nữ 9 là quản lý, xinh đẹp, mạnh mẽ. Nhẹ nhàng, hài hước, 3s HE.

Mỹ Nhân Nan Giá(Mỹ Nhân Khó Gả) (Thị Kim):Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, chiến tranh, tranh đoạt ngôi vị. Nữ 9 là đệ nhất mỹ nhân, dịu dàng, thông minh. Nam 9 là thái tử, phúc hắc, nham hiểm. Hài hước, cảm động 3s HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 THIÊN NHƯ NGỌC
Giang Sơn Tươi Đẹp (Thiên Như Ngọc): Cổ đại, xuyên không, trọng sinh báo thù rữa hận, chiến tranh, tranh đoạt giang sơn bình thiên hạ. Nữ 9 là Nữ hầu của Nam Chiêu, lạnh lùng, thông minh, tài trí hơn người, quyết tâm trả thù cho mình của kiếp trước. Nam 9 là nam sủng của nữ 9 cũng là Chiến thần của Tây Hoa, ôn hòa nho nhã, dụng binh như thần, thâm tình vì nàng từ bỏ giang sơn. Nhẹ nhàng, sủng, sạch HE.

Dưới Mái Ngói Đơn Sơ (Thiên Như Ngọc): Cổ đại, cung đình hầu tước, cung đấu, chiến tranh, tranh quyền đoạt vị, tiên hôn hậu ái. Nữ 9 là Huyện chủ, là thương nhân gia tài bạc triệu ngầm kinh doanh, xinh đẹp, dịu dàng, thông minh, tài giỏi khôn khéo trong việc kinh doanh. Nam 9 là An Bắc đại đô hộ, tay nắm binh quyền to lớn nhưng nghèo, sát phạt quyết đoán, giỏi điều binh khiển tướng, gánh trọng trách khôi phục hưng thịnh của đất bắc, yêu vợ thương con. Nhẹ nhàng, cảm động, sủng ngọt, sạch HE.

Công Chúa Đến Rồi, Quần Thần Cẩn Thận (Thiên Như Ngọc): Cổ đại, cung đình hầu tước, chiến tranh, tranh quyền đoạt vị, đấu mưu đấu trí, thanh mai trúc mã, oan gia. Nữ 9 là công chúa, nữ Đế đầu tiên của đại lương, ngoài nóng trong lạnh, thâm trầm quyết đoán, đa mưu túc trí. Nam 9 là Thiếu phó, văn võ song toàn, là trúc mã của nữ 9, vì cứu nàng mà bị tật ở chân, phúc hắc nham hiểm, giỏi giả vờ đáng thương, thâm tình với nữ 9. Nhẹ nhàng, 3s HE. (Hệ liệt với Tương Du Nữ Quan)

Tương Du Nữ Quan(Thất Tiết Là Chuyện Nhỏ, Chết Đói Mới Là Chuyện Lớn) (Thiên Như Ngọc): Cổ đại, cung đình hầu tước, chiến tranh, tranh quyền đoạt vị, đấu mưu đấu trí. Nữ 9 là Nữ quan đầu tiên của Đại Lương, thông minh, giảo hoạt, biết tiến biết lùi, đa mưu tức trí. Nam 9 là Nhiếp Chính Vương, tay nắm binh quyền, quyền khuynh thiên hạ, lạnh lùng nhưng thâm tình. Nhẹ nhàng, cảm động, sủng ngọt HE.

Tòa Thành Bị Vùi Lấp (Thiên Như Ngọc): HĐ, khảo cổ, hắc bang, hành động, cuộc chiến bảo vệ cổ vật. Nữ 9 là chuyên gia giám định cổ vật, xinh đẹp, mạnh mẽ, bướng bỉnh, thù dai. Nam 9 là đội trưởng đội khảo cổ, lạnh lùng, thâm trầm, hoang dã, tài giỏi. Sâu sắc, cảm động, sủng, sắc 18+ HE.

Nữ Ân Sư (Thiên Như Ngọc): Cổ Đại, cung đình hầu tước, quyền mưu cung đình, tranh đoạt ngôi vị, chiến tranh, sư đồ luyến. Nữ 9 là Văn tài Bạch Đàn, Ân sư của nam 9, thông minh, tài giỏi, ăn nói sắc bén. Nam 9 là Lăng Đô Vương, Sát Thần của vương triều, tay nắm trọng binh, hoành hành ngang ngược. Hài hước, sâu sắc, cảm động 3s HE.

Tháng Ngày Trắc Trở (Thiên Như Ngọc): Cổ đại, cung đình hầu tước, tranh đoạt quyền lực, chiến tranh. Nữ 9 phẫn nam trang, là Thừa Tướng, gian thần, quyền cao chức trọng, đứng đầu quan văn, xinh đẹp, thông minh, tiêu sái. Nam 9 là Vũ Lăng Vương, tay nắm binh quyền, đứng đầu quan võ, tuấn tú, tài giỏi. Hài hước, cảm động, sâu sắc, sạch, sủng sắc HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 THIÊN SƠN TRÀ KHÁCH
Tướng Môn Độc Hậu(Trùng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu) (Thiên Sơn Trà Khách) : Cổ đại, trọng sinh báo thù rữa hận, cung đình hầu tước, đấu mưu đấu trí, tranh quyền đoạt vị, chiến tranh, độc chiếm quân sủng. Nữ 9 là Đích nữ của Uy Vũ Đại Tướng Quân, thông minh, tâm ngoan thủ lạt. Nam 9 là Tạ tiểu Hầu gia, nhiều thân phận, tâm cơ thâm trầm, âm hiểm phúc hắc. Kiếp trước kiếp này, sạch, sủng HE. (Hoàn CV)

Quý Nữ Khó Cầu (Thiên Sơn Trà Khách): Trọng sinh báo thù, gia đấu, cung đình hầu tước, tranh đoạt ngôi vị, đấu mưu đấu trí. Nữ 9 là Thiên kim Trang gia, thông minh, tàn nhẫn, lạnh lùng. Nam 9 là vương gia tay nắm binh quyền, quyền khuynh thiên hạ, cao ngạo, lạnh lùng nhưng thâm tình với nữ 9. Sạch, sủng HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 THỜI NHĨ
Trí Thông Minh Của Em Thật Là Uổng Phí(Uổng Phí Thông Minh) (Thời Nhĩ):HĐ, boss-nhân viên, hào môn thế gia, gương vỡ lại lành. Nữ 9 là thiên kim tập đoàn Hà thị, chủ 2 tài khoản weibo triệu người theo dõi, là tác gia nổi tiếng, vì chiều theo yêu cầu của ba Hà cô vào Hà thị làm trợ lý cho nam 9. Nam 9 là Phó tổng Tập đoàn Hà thị, tác giả manga nổi tiếng, vẽ dựa theo tiểu thuyết của nữ 9. Nhẹ nhàng, hài hước, sạch, sủng HE.

Sắc Đẹp Thay Cơm (Thời Nhĩ): Showbiz, thần tượng - antifan, oan gia. Nam 9 là diễn viên gạo cội, bề ngoài lạnh lùng, nhưng tính cách ấu trĩ, đáng yêu. Nữ 9 là đầu bếp nổi tiếng, antifan của nam 9. Hài hước, nhẹ nhàng, lãng mạn, sạch, sủng HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻️ THỤC KHÁCH
Tiểu Hoàng Không Phải Tiên (Thục Khách) :Huyền huyễn, Đại chiến Thiên - Ma giới. Nam 9 là Ma Thần, một mình hắn có thể chống lại Lục giới. Nữ 9 là tiên nhân nhưng theo nam 9 vào Ma giới. Hài, nhẹ nhàng HE.

Trọng Tử ( Thục Khách) :Huyền huyễn, Sư đồ luyến, cốt truyện giống Hoa Thiên Cốt nhưng ít ngược hơn HE.đã xb

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏼️ TWENTINE
Lãng Nhân Thiên Nhai (Twentine): Cổ đại, võng lâm giang hồ, tranh đoạt giang sơn, sư đồ luyến, trâu già gặm cỏ non, nam 9 tàn tật, lãng tử quay đầu. Nữ 9 Phong Thiên Nhai, hoạt bát, thẳng thắng, lương thiện, thông minh cơ trí, võ công cao siêu. Nam 9 là Lãng nhân nổi danh, lạnh lùng, thâm trầm, ít nói, bề ngoài kiêu ngạo nhưng tự ti do mất tay. Nhẹ nhàng, sủng, sắc HE.

Nhẫn Đông(Hoa Kim Ngân) (Twentine): HĐ, thanh xuân vườn trường, lãng tử quay đầu. Nữ 9 bề ngoài dịu ngoan, vô hại nhưng tâm cơ. Nam 9 bề ngoài phong lưu, bất cần nhưng yếu đuối, do biến cố trong quá khứ nên nội tâm u ám, với nữ 9 thì vô cùng bám người . Gương vỡ lại lành, nhẹ nhàng, sâu sắc, ngược nam HE

Nhị Gia Nhà Ta (Twentine): Đoản văn, thuần cổ đại,lãng tử quay đầu. Nam 9 là thiếu gia phong lưu, ăn chơi trác tán nhưng bị gia biến, nhà tan cửa nát, bị mất hai chân. Nữ 9 là nha hoàn, ngây thơ, đáng yêu. Khi mọi thứ đầu quay đầu với nam 9, từ một công tử phong lưu trở thành người tàn phế, hắn sống mà như chết, chỉ có nữ 9 ở bên cạnh, ngày ngày săn sóc, quan tâm hắn, bênh vực hắn, làm cho hắn thay đổi, cố gắng đi lên để cho nàng có cuộc sống tốt hơn. Vừa hài hước, vừa cảm động, HE.

Thâm Sơn Có Quỷ (Twentine): Điền văn, cổ đại, huyền huyễn, giang hồ tranh đoạt. Nam 9 không phải người, hơi ngốc(Do nguyên thần không hoàn chỉnh nên trí nhớ mơ hồ mới ngốc tạm thời), đáng yêu, mắt bị mù, không thể bị ánh sáng chiếu vào. Nữ 9 ngây thơ, hoạt bát, tốt bụng. Nam 9 vì cứu nghĩa phụ của mình nên đi ăn trộm thuốc nữ 9 trồng, sau nhiều lần trộm bị nữ 9 phát hiện và tìm được nơi nam 9 ở. Thấy tình cảnh hắn quá đáng thương nên nữ 9 giúp đỡ nhiều lần, dần dần nảy sinh tình cảm, từ đó hai người luôn bên nhau cho đến khi nam 9 nhập thế thì bị mất trí nhớ quên hết những gì hai người đã trải qua. Hài, sạch, siêu sủng HE.

                              🖤🖤💛🖤🖤

✍🏻 VỤ THỈ DỰC
Liêu Thần (Vụ Thỉ Dực): Mau xuyên, hệ thống, huyền huyễn. Nữ 9 Trì Am xuyên qua các thế giới để tương ngộ với chồng mình là nam 9, đồng thời thực hiện nguyện vọng của nguyên chủ, thông minh, xinh đẹp, ôn hòa, rạng rỡ như ánh mặt trời, phúc trạch thâm hậu, hành sự vừa mạnh mẽ vừa quyết đoán. Nam 9 Tư Ngang là Ma Thần nhập 3000 luân hồi giới, chờ đợi nữ 9 xuất hiện, lạnh lùng, thâm trầm, nham hiểm, biến thái, bệnh thần kinh, chiếm hữu dục mạnh, là bình dấm chua khổng lồ. Nhẹ nhàng, cảm động, nam nữ 9 thâm tình, tin tưởng, chờ đợi nhau, sạch, sủng ngọt, sắc 1vs1 HE.

Hiền Thê Khó Làm (Vụ Thỉ Dực): Cổ đại, xk, điền văn, cung đình hầu tước, chiến tranh. Nữ 9 là thứ nữ Lục gia, bầu bĩnh, đáng yêu, giả trư ăn hổ, bề ngoài ngoan ngoãn, dịu dàng nhưng với nam 9 thì hoạt bát, vui vẻ. Nam 9 là Túc vương, vô cùng thích sạch sẽ, không gần nữ sắc, lạnh lùng, tàn nhẫn, quyền khuynh thiên hạ, nhưng vô cùng sủng ái và bảo vệ nữ 9. Nhẹ nhàng, ngọt ngào, 3S, 1vs1 HE.

Hy Vọng Của Nhan Hoạ (Vụ Thỉ Dực): HĐ, xk đến tương lai mười năm sau, hai thế giới song song, thanh xuân vườn trường. Nữ 9 Nhan Hoạ xinh đẹp, trầm tĩnh, ngoan ngoãn, có thể xuyên không đến mười năm sau mỗi khi gặp Kỳ Trạch ở hiện tại, nên cô biết được mình sẽ kết hôn và có con với anh nên dần dần để ý đến anh. Nam 9 Kỳ Trạch, Đẹp trai, học giỏi, nhưng vô cùng độc miệng. Nhẹ nhàng, ngọt ngào, sạch, sủng HE.

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

Weiterlesen

Das wird dir gefallen

383K 26K 164
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm Tác giả: Tố Tây Người gõ: Mia của bạn nè Beta: Hoa Hoa của bạn đây (Truyện vẫn đang được beta) **...
144K 1.9K 5
Có nước tiểu play, np,... Đủ thể loại khách nho ^^
84.1K 7.6K 44
ở đây có mấy mẩu truyện nhỏ của mèo với cái anh ôm mèo @lowercase
11K 1.7K 16
bởi vì em tinh tế và thông minh.