[BHTT] Sủng Vật Của Đại Tiểu...

By ky2001_

1.2M 41.4K 1K

- Nhân vật: Dạ Hàn x Vân Vũ Hi - Niên hạ công, sủng, HE. More

Văn Án
Chương 1
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6 [H]
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10 [H]
Chương 11
Chương 12 [H]
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Ngoại truyện 1:Tháng ngày thân ái của hai vợ chồng
Ngoại truyện 2: Bé cưng xem bệnh ký.
Ngoại truyện 3: Một trăm ngàn và một tỷ

Chương 2

53.1K 1.7K 13
By ky2001_

Tôm sống còn bật tanh tách, cá tươi ngon, nấm thơm lừng cùng với cà rốt vốn là để nấu một bữa tiệc phong phú, cuối cùng trở thành món đơn giản nhưng cũng rất ngon miệng là cơm hải sản và canh thịt bò hầm.

Vân Vũ Hi ngồi ở bàn ăn nhai ngấu nghiến, cô thật là đói bụng nên ăn cơm rất vội vàng nhưng vẫn trông cực kỳ đẹp mắt. Mái tóc xoăn dài xõa trên vai, trên người vẫn mặc chiếc áo sơmi trắng của Dạ Hàn, eo thon, chân trắng như tuyết, cực kỳ xinh đẹp.

Dạ Hàn mặc chiếc áo khác, ngồi đối diện với Vân Vũ Hi yên lặng ăn cơm, động tác nhã nhặn vẻ mặt chuyên chú.

Vân Vũ Hi miễn cưỡng ngước mắt nhìn về phía cái đại ma đầu lúc nào cũng giả bộ thâm trầm kia, vừa rồi còn điên cuồng hơn ăn thịt người nhưng bây giờ lại quang minh lỗi lạc khiến cho cô không nhịn được trêu chọc: "Ăn ngon không?"

Dạ Hàn ngẩng đầu nhìn về phía Vân Vũ Hi.

Vân Vũ Hi cầm cái thìa lên, chiếc lưỡi non mềm hé ra liếm từng chút một, từ trong ra ngoài, ánh mắt tà mị nhìn Dạ Hàn, làn da trắng như đồ sứ tinh tế còn lưu lại ấn ký màu hồng nhạt theo cổ áo sơ mi lúc ẩn lúc hiện.

Dạ Hàn nắm chặt thìa trong tay, con ngươi co lại, một hồi lâu mới miễn cưỡng trả lời hai chữ: "Ăn ngon."

"Hàn. . . . . ." Cố ý kéo dài thanh âm mang theo mị hoặc mãnh liệt, thân thể Vân Vũ Hi lướt qua bàn ăn cúi xuống trước mặt Dạ Hàn, vươn lưỡi liếm qua môi nàng:"Ăn người ta ngon hay là thức ăn ngon, hửm?"

Hô hấp của Dạ Hàn cứng lại, không thể ngăn cản được hấp dẫn mãnh liệt, muốn đưa tay kéo Vân Vũ Hi vào lồng ngực nhưng Vân Vũ Hi lại cười đẩy nàng ra, trở lại ghế ngồi của mình lắc đầu: "Người ta rất mệt mỏi".

Cự tuyệt, cũng là sự thật.

Một tuần qua bận rộn mà ngủ ít khiến thể lực Vân Vũ Hi sớm tiêu hao, sáng hôm nay xuống máy bay về nhà chỉ ngủ được chừng năm tiếng, trận hoan ái vừa rồi tiêu hết thể lực cô vừa mới bổ sung.

"Chân rất mỏi." Vân Vũ Hi nũng nịu oán trách.

Dĩ nhiên là mỏi, vừa mới bị Dạ Hàn đè xuống đất hung hăng một trận hơn tiếng đồng hồ không mỏi sao được? Nghĩ đến chuyện vừa rồi mắt Dạ Hàn lại sâu hơn nữa.

"Lát nữa người ta muốn tắm, Hàn phải massage cho người ta." Nữ Vương xem như chuyện đương nhiên hạ lệnh.

Tắm? Khí nóng trong bồn tắm bốc lên mù mịt, Vân Vũ Hi nằm trong bồn giữa đống bọt tuyết trắng, so với bọt còn trơn bóng hơn đó chính là da cô, hình ảnh như vậy chỉ cần tưởng tượng cũng đã khiến cho Dạ Hàn.... ...

"Hàn sao lại đỏ mặt?" Ngón tay thon dài của Vân Vũ Hi khẽ xoa xoa ở má, quan sát Dạ Hàn: "Có phải lại đang nghĩ đến chuyện xấu? Mặt có thể đỏ đến như vậy, thật là đáng yêu."

"Không được bảo tôi đáng yêu!" Dạ Hàn trừng mắt nhìn Vân Vũ Hi, bất mãn kháng nghị: "Tôi cũng không phải là trẻ con."

Không phải sao được? Vẻ tức giận kia rõ ràng là đúng nha.

Ngũ quan Dạ Hàn rất thanh tú, trời sinh mặt trẻ con, còn da thì có phơi nắng cũng không thể đen đi được càng khiến thêm ngây thơ, đôi môi đỏ nổi bật hơn nữa tuổi còn trẻ chưa thoát khỏi thiếu nữ đơn thuần. Trông giống như bụi cỏ non, thật là đáng yêu nhưng bụi cỏ non này đã bị Vân Vũ Hi ăn sạch sành sanh, thật sự là quá tốt!

Vân Vũ Hi đưa tay cầm bàn tay Dạ Hàn: "Hàn nhà ta càng ngày càng đáng yêu!"

Cô gái này, thói quen vẫn không thay đổi luôn luôn thích trêu chọc nàng. Nhưng Dạ Hàn có thể với bất kỳ ai cũng để mặt lạnh, riêng đối với Vân Vũ Hi..... lại không thể. Tuy rất giận nhưng chỉ có thể trầm mặc cúi đầu ăn, làm như không nghe thấy.

Thật không thể tự nhiên được nha, Vân Vũ Hi cười cười đẩy cái đĩa thức ăn của mình sang Dạ Hàn: "Tay người ta mỏi, đút cho người ta ăn đi." Mặc kệ Dạ Hàn vừa mới hờn dỗi, Đại tiểu thư ra lệnh như là chuyện đương nhiên làm người ta giận sôi gan.

Nhưng Dạ Hàn vẫn làm theo, Vân Vũ Hi tùy tiện ngồi lên trên đùi Dạ Hàn, tựa vào trong ngực Dạ Hàn để nàng cầm thìa lần lượt đút từng thìa cơm. Giống như theo thói quen được phục vụ, Vân Vũ Hi cực kì hưởng thụ, thoải mái khép hờ mắt, đầu tựa vào vai Dạ Hàn chỉ việc há mồm và nhai là được rồi. Hành động đã vô cùng quen thuộc, nàng đút cô một thìa thì thìa tiếp theo là cho nàng một bàn cơm hải sản cứ vơi dần.

Tuổi Dạ Hàn tuy nhỏ nhưng vô cùng tỉ mỉ, từng thìa đút vào miệng Vân Vũ Hi không lớn không nhỏ, vừa đủ. Vân Vũ Hi muốn ăn canh cũng không cần phải mở miệng, thìa đã đưa tới bên môi.

Cả bàn đầy thức ăn được ăn sạch sẽ, đương nhiên phần lớn sẽ vào bụng Dạ Hàn. Dạ Hàn đứng dậy đi vào phòng bếp đem đĩa xoài đã được gọt sẵn mang ra, Vân Vũ Hi vừa ăn hoa quả vừa nhìn Dạ Hàn dọn dẹp bát đĩa trên bàn.

Nhìn Dạ Hàn làm việc nhà thoạt nhìn có vẻ thành thục không tưởng tượng nổi. Vóc người Dạ Hàn rất cao, đã được 1m73 và còn có thể cao hơn nữa. Chỉ có Vân Vũ Hi mới biết, khuôn mặt thanh tú kia đã che dấu đi thân thể gợi cảm, chiếc áo sơmi màu đen nàng mặc trên người mang đầy khí chất trầm ổn

Tại sao có thể có đứa trẻ ngoan như vậy nhỉ? Thông minh có thể có nhiều nhưng quan trọng nhất là chịu khó, hơn nữa tính tình lại rất tốt mới có thể chịu đựng được Vân Vũ Hi bắt nạt, có thể thấy ánh mắt của Vân Vũ Hi cho tới bây giờ vẫn không tệ, từ nhỏ đã được chứng minh.

"Hàn." Vân Vũ Hi ngoắc ngoắc tay gọi Dạ Hàn

Dạ Hàn quay người lại trên môi ngay lập tức bị in dấu hôn mang theo vị xoài ngọt ngào, đôi mắt sáng trong của Vân Vũ Hi tràn đầy vẻ vui sướng và thỏa mãn: "Xoài rất ngọt."

Cô ấy còn ngọt hơn, chỉ cần Vân Vũ Hi cười với nàng như vậy, nàng có thể muốn dâng toàn bộ cho cô. Nhưng toàn bộ của nàng có thể có bao nhiêu?

Cúi đầu đỡ lấy gáy Vân Vũ Hi, hôn sâu hơn, nếm vị xoài ở trong miệng cô, càng nếm đủ những tia khổ sở, càng hôn sâu càng không thể buông tay, làm sao có thể buông tay đây?

Loáng thoáng tiếng nhạc vang lên, hai người hôn khó có thể chia lìa cũng không thèm nghe điện thoại nhưng người đang gọi điện như cố tình muốn đua tính nhẫn nại với họ, chuông reo không biết bao nhiêu lần sống chết cũng không chịu dừng.

Vân Vũ Hi thở ra dưới môi nàng khẽ đẩy Dạ Hàn ra. Dạ Hàn không chịu buông môi cô ra, đầu lưỡi còn quyến luyến khẽ liếm.

"Đem điện thoại di động tới đây." Đại tiểu thư chỉ và nói.

Dạ Hàn như lẽ thường tuân mệnh, cũng không hỏi Vân Vũ Hi xem để ở nơi đâu, bởi vì nhất định là không biết. Dạ Hàn trực tiếp men theo tiếng chuông tìm kiếm, rốt cuộc lấy ra ở dưới gối.

"Là ai?" Đại tiểu thư ngay cả tay chân cũng lười nhấc.

"Đồng tiểu thư." Đồng Thị thiên kim tiểu thư, bạn từ nhỏ của Vân Vũ Hi cũng là chị dâu tương lai Đồng Giai Thiến.

"Oh." Vân Vũ Hi cầm một miếng xoài vàng ươm bỏ vào miệng, "Nghe luôn đi."

Dạ Hàn không dị nghị nhấn phím call, đầu bên kia truyền tới là giọng của một cô gái không thể gọi là dịu dàng: "Vân Vũ Hi mày làm gì mà lâu vậy mới nhận điện thoại của tao?"

Đều là Đại tiểu thư được nuông chiều nên tính khí không tốt lắm, hơn nữa Đồng Giai Thiến còn được Vân Quân Nghị càn rỡ dung túng ở bất kỳ đâu.

"Đồng tiểu thư, tôi là Dạ Hàn." Thanh âm lạnh băng khiến Đại tiểu thư nổi đóa.

Đồng Giai Thiến dừng lại mấy giây sau, cân nhắc rồi phát hiện hình như mình không dám chọc nữ nhân trầm mặc này, giọng điệu hơi chậm: "Nó có ở đó không?"

Liếc nhìn người nào đó đang vô tư ăn trái cây, "Có."

"Được, kêu chị gái cô tới nghe điện đi."

Dạ Hàn nắm chặt điện thoại, bàn tay hơi cứng nhắc sau đó đi tới bên cạnh đưa cho Vân Vũ Hi: "Cô ta bảo đưa."

Thật phiền phức, Vân Vũ Hi rút khăn giấy lau tay cầm lấy rất không bình tĩnh hỏi: "Có chuyện gì?"

Nhắc tới ở trên đời còn có ai so Đại tiểu thư Đồng Giai Thiến còn lớn hơn, người đó ngoài Vân Vũ Hi thì không còn ai nữa, hai kẻ mạnh gặp nhau tất phải có kẻ yếu hơn mà kẻ đó tất nhiên là Đồng Giai Thiến.

"Tao muốn hỏi lễ Noel chúng mày có kế hoạch gì không? Anh mày hi vọng mày về nhà một chuyến....."

"Chuyện của tháng mười hai thì làm sao tao biết được!" Tức giận cắt đứt: "Mày sẽ vì loại chuyện này mà gọi điện thoại? Hừ hừ, muốn nói gì thì nói nhanh lên."

"Haizzz, làm gì mà thẳng tuột như vậy." Bên kia cười duyên "Người ta muốn hẹn bạn tuần sau đi sang Milan xem trình diễn thời trang nha."

"Không rảnh." Xem trình diễn? Vân Vũ Hi mới từ sàn diễn ồn ào trở về, không có ý định quay lại.

"Vũ Hi mày là tốt nhất, đi với tao đi!"

"Thế thì tìm anh trai tao đi cùng." Ai cũng biết Đại công tử họ Vân là người cuồng công việc đến thế nhưng đối với bạn gái luôn trăm ngàn lần thuận theo, đi xem diễn thời trang thôi mà có cái gì khó đâu?

"Anh ấy đi Thượng Hải công tác, nửa tháng sau mới trở về."

Khó trách đại tiểu thư này lại gọi đến dây dưa với cô, Vân Vũ Hi bên tai vẫn nghe nói chuyện nhưng mắt không tự giác lại nhìn về phía cái người đang ngoan ngoãn dọn dẹp kia, rõ ràng động tác vẫn gọn gàng như cũ nhưng sao cô có cảm giác Dạ Hàn đang tức giận. Sao đột nhiên lại tức giận.

"Tao nói với mày này, em gái mày nói kiểu gì mà lạnh băng như vậy, một chút thay đổi cũng không có? Khiến người ta chết rét à, nàng đối với mày chẳng lẽ cũng như vậy?" Đồng Giai Thiến đột nhiên chuyển đề tài, giọng đầy oán trách.

Em gái? Thì ra là nguyên nhân ở chỗ này

Continue Reading

You'll Also Like

47.8K 1.4K 17
Link gốc: po18.tw/books/735875 Cao lãnh muộn tao tỷ tỷ Alpha X phúc hắc dụ thụ muội muội Omega (Cùng cha khác mẹ thân tỷ muội) Mẫu thân qua đời sau...
72.3K 6.5K 28
Tên truyện: Nhật ký Hạt Dẻ Tác giả: Xích Ma ĐL Thể loại: Girl love, truyện ngắn hiện đại, đơn giản ngọt ngào Đơn giản chỉ là 1 câu chuyện chắp bút từ...
62.9K 4.2K 29
Phạm Phương Anh 25 tuổi, vừa mới gia nhập tổ trọng án thành phố H được một năm thì bị điều sang tổ tuyên truyền của Sở Cảnh sát. Nhưng vừa hay lại có...
70.5K 1.7K 59
Cp : Trương Vũ Khanh & Dương Hiểu Huệ Nvp : Lâm Thiên, Đại Vỹ, Quang Đức, Hân Hân, Tiểu Đông, Diệp Hạ, Lệ Thu... Thể loại : Bách hợp, hiện đại, đô t...