Đa Nghi (MinYeon/JiMin)

By minjiyeon69

57.9K 2.6K 74

Đọc sẽ biết More

Giới Thiệu
Hyomin
Nổi Khổ
Jiyeon
Gặp Gỡ
Cưới
Đêm Tân Hôn
Không Và Chưa
Đêm
Không Li Hôn
Đa Nghi
Quen Dần
Jiyeon Trở Về
Máu
Lợn
Người Cha
Nhảy
Người Yêu Cũ
Ở Tạm
Nói Chuyện
Nhớ
Unnie Muốn Ly Hôn
Lặng
Đã Biết
Hẹn Ăn Cơm
Unnie Quen Rồi
Hồ Ly
Sự Thật Về Unnie Nhà
Diễn Viên
Phát Hiện
Unnie Xin Lỗi Đã Dấu Em
Suy Nghĩ Về Tất Cả
Về Nhà
Min BaBy
Ở Nhà
Thói Quen Của Người Yêu Cũ
Chúng Ta Không Thể
Không Đùa...Em Yêu Chị
Nặng Nhọc
Lo Lắng

The End

2.3K 87 4
By minjiyeon69

Mí mắt nặng trịch giờ mới mở được ra. Trắng xoá và chói. Toàn là một màu trắng. Cô đang ở đâu.Hyomin muốn nhấc tay lên che mắt nhưng lại thấy tay mình cơ cứng lại. Trong ánh nhìn mơ hồ cô nhìn thấy những mũi tiêm, những ống truyền dịch chằng chịt. Nhiều, nhiều lắm. Rất nhiều người đang đứng quanh cô. Họ là ai? Lưng cô lạnh ngắt. Một người nào đó đang đưa tay lên bụng cô. Họ định làm gì con cô?

- Hyomin, Hyomin

Tiếng nói quen thuộc ấy lại vang lên. Ai vậy sao cô không nhớ. Nhưng mà sao giọng nói đó ấm áp đến vậy. Nơ ron thần kinh đang làm việc hết công sức

" Jiyeon". Cô nhớ rồi, cô nhớ rồi là Jiyeon. Là người cô yêu. Cô rất muốn thốt lên điều đó. Âm thanh xung quanh bỗng rõ hơn, cô cảm nhận được hết mọi va chạm. Đây là bệnh viện, phòng cấp cứu.

Bụng cô lại đau. Đau dữ dội. Bất giác cô nắm chặt lấy tay Jiyeon. Cố gương con mắt mà nhìn Jiyeon đau đáu. Bỗng ông bác sĩ bên cạnh lên tiếng giọng lo lắng;

- Không được rồi, cô phải quyết định đi thôi?

- Quyết định gì.- Jiyeon ngơ ngác

Giọng ông bác sĩ vẫn vang lên đều đều bên tai Hyomin:

- Vợ cô có tiền sử bệnh thiếu máu nên mới sinh non, cơ thể lại mất máu quá nhiều nên trong trường hợp xấu nhất phải chọn 1 trong 2: mẹ hoặc bé.

Tai cô ù đi, cô không nghe rõ được nữa, chỉ có 1 trong 2 người được sống. Trong ánh nhìn nhậm nhoạng cô thấy Jiyeon đang lao về phía vị bác sĩ kia nắm chặt cô áo ông ta, miệng la hét cái gì đó. Mọi người xung quanh đang cố ngăn nó lại.

Cái gì kia. LÀ một giọt nước mắt sao. Cô không nằm mơ đấy chứ, Jiyeon đang khóc phải không. Trông Jiyeon mới yếu đuối làm sao. Jiyeon mạnh mẽ của cô giờ đâu rồi. Con người hay quát tháo mỗi khi cô làm việc khuya đâu rồi, con người hung dữ khi cô ở bên người đàn ông khác đâu. Con người nhí nhảnh khi đùa với con đâu. Không còn nữa, Jiyeon đang khuỵ xuống. Giờ phút ấy dũng khí còn sót lại trong cô thôi thúc cánh tay đưa lên hướng về phía Jiyeon để lau đi những giọt nước mắt kia. Jiyeon vẫn cứ xa xăm đến thế.

Jiyeon chạy vội lại nắm chặt tay cô đang đưa lên, nhìn sâu vào mắt cô nó hiểu cô đang muốn nói gì nhưng Jiyeon đã cương quyết:

- Bác sĩ, xin ông bằng mọi giá nào cũng phải cứu được cô ấy .

Giọng Jiyeon đau đớn mà dứt khoát vang lên. Tay cô lại lần nữa nắm chặt như cầu xin Jiyeon thay đổi quyết định ấy. Jiyeon khẽ mỉm cười, một giọt nước mắt lại lăn dài trên má, khẽ hôn lên tay cô, Jiyeon thì thầm:

- em chỉ cần chị, suốt đời em chỉ cần chị. Con còn có thể có lại nhưng mất chụ,em không tìm lại được tình yêu ấy. Em sẽ luôn bước về phía chị vì vậy ..... xin chị.... Xin chị đừng bỏ chạy.

Từng câu từng chữ vang lên rõ ràng bên tai, khoé mắt Hyomin ầng ậc nước, một giọt pha lê nóng hổi nhẹ lăn. Cô nhắm lại đôi mắt mà khấn trời:

" Lạy chúa, điều con muốn thấy đã thấy rồi, con đã có tất cả, Jiyeon yêu con, em ấy rất yêu con. Con chỉ cần ôm chặt điều này thì có thể nhắm mắt nhưng xin ngưỡi hãy mở lối cho thiên thần của chúng con được nhìn thấy nhân gian. Nó sẽ thay con hưởng trọn tình yêu này. Xin người hãy cứu nó."

Lời cầu nguyện kết thúc cũng là lúc cánh tay cô buông thõng, mắt nhắm chặt như không còn đủ sức nhìn bất cứ cái gì nữa.

Không gian lại một lần nữa trắng xoá.

2 năm sau......

Tại sân bay đông đúc, một cậu bé kháu khỉnh bụ bẫm đang lon ton chạy về phía trước. Đằng sau là một người còn trẻ khoảng 25, 26 tuổi với vóc dáng cao ráo, khuôn mặt thanh tú khiến các cô gái ở sân bay dù đang chờ người thân hay trong lúc ly biệt cũng phải ngoái nhìn ngơ ngác đang cố chạy đuổi theo. Khẽ Cúi người xuống anh nhấc bổng đứa bé vừa rồi lên, hôn vào má nó:

- Chạy vừa thôi con trai.

Các nàng xung quanh nghe thấy thất vọng não nề thở dài 1 tiếng: " có con rồi" và ngậm ngùi quay đi. Trong khi đó đứa trẻ đáng yêu đó dù ngồi trên tay bố nhưng mắt vẫn đau đáu phía xa tay chỉ chỏ:

- Máy bay.

- Uk, máy bay. Bao giờ Jimin lớn, mama sẽ cho con đi máy bay nhé.

Đúng lúc đó, một người phụ nữ phía xa xa trong bộ váy đen ôm sát cơ thể quyến rũ, tóc nâu búi lỏng đang xăm xăm tiến về phía 2 người kia mà không biết mình vừa quật đổ bao nhiêu trái tim phái mạnh.

- Giời ạ. Cứ xểnh ra 1 lúc là lại chạy mất.

Vừa đưa tay kéo áo con cô vừa quát yêu nó:

- Con mà còn như vậy nữa mẹ bảo mama Jiyeon vứt con ở nhà cho coi.

Cô gái kia khẽ cười khoác tay lên vai cô:

- Jimin, Con nói xem, có phải mẹ Hyomin của con ngày càng độc ác không.

Đứa bé trên tay Jiyeon gật gật rồi lại ôm chặt lấy cổ Jiyeon như sợ mẹ mắng vì cái gật vừa rồi.

Phải, đôi vợ chồng vừa rồi chính là Jiyeon và Hyomin. Quay lại cái ngày mà cô buông thõng tay 2 năm về trước,Hyomin cứ tưởng rằng mình sẽ phải chọn cái chết. Nhưng trong chính lúc giao tranh giữa trần và âm đó, bên tai cô lại vang lên tiếng khóc của đứa con trai cô ngày đêm cưng nựng và xa xa ngoài kia là tiếng Jiyeon, người cô yêu đang khẽ gọi tên. Những âm thanh đó như nắm chặt lấy tay cô, kéo cô lên từ vũng sình của cái chết.

Cô đã vượt qua nó như một điều kì diệu, hoặc nó cũng có thể là một cuộc trả ơn của thượng đế đối với cô. Nhưng dù thế nào thì Hyomin cũng đang sống rất hạnh phúc bên gia đình của cô. Phải, là một gia đình. Từ sau khi sinh Jimin, đứa trẻ được Jiyeon đặt theo tên của cô, Hyomin đã hiểu hơn được tấm lòng của người làm cha mẹ nên vì vậy mà cô đã tha thứ cho cha, quan hệ 2 người cũng tốt dần lên nên thật sự bây giờ cô đã có 1 gia đình, 1 gia đình hoàn chỉnh.

Và hôm nay từ sáng sớm cả 3 người: Hyomin, Jiyeon và Jimin đã đến sân bay này để gặp lại 1 người bạn đã xa từ lâu: Lee Tun. Tun đã quyết định trở về sau 2 năm sống và làm việc tại New york chính vì vậy nhóm bạn của Jiyeon, trong đó có cả Ti và Đec đã tề tựu đông đủ ở sân bay để chào đón.

- Ây, cái thằng này sao mà lâu thế?- Ti sốt ruột dáo dác nhìn quanh.

- Từ từ mày, nghe nói lần này về chàng đem theo người yêu, chắc còn đang sửa soạn trên máy bay ý.- Đec điềm đạm phân tích.

Trong khi đó Jiyeon và Hyomin còn đang vật vã với cậu chàng Jimin. Vừa nãy cu cậu lại nhìn thấy 1 chiếc máy bay vụt qua nên lại đòi chạy theo. Bẵng đi một cái để lấy kẹo dụ dỗ, 2 người quay ra lại không thấy đâu. Chàng đang lon ton chạy phía trước.

- JI – MIN.- Hyomin dằn từng tiếng rồi hùng hục chạy theo.

Phía trước cu cậu không hề biết sợ cứ ngẩng mặt tìm máy bay .

" Phịch"

Cu cậu ngã ngồi xuống. Nhưng không hề khóc, thằng bé đưa con mắt to tròn lên nhìn người lạ trước mặt. Một chàng trai lịch lãm, thanh tú bên cạnh là một cô gái nhỏ nhắn nhưng dễ thương đang đứng khoác tay. Trông họ khá là tình cảm chắc là 1 đôi.

Người con trai đó Như sợ thằng bé khóc, anh vội bế nó lên.

- Con nhà ai mà nghịch ngợm quá vậy ta.

Đúng lúc đó Hyomin cũng chạy đến:

- Xin lỗi anh, con trai tôi làm phiền anh chị quá.

Đang lúc dơ tay bế Jimin, Cô bỗng giật mình khi ngước lên nhìn người con trai trước mặt

- Anh Tun.

Tun cũng mừng rỡ khẽ ôm cô, nhưng là một cái ôm xã giao thân thiết. Tun đã quên được cô và tìm được cho mình người con gái định mệnh. Nhưng Jimin với tính cách y hệt Jiyeon, nhăn mặt đẩy Tun ra rồi ôm chặt lấy mẹ. Tun nhìn vậy thì thích thú cười hà hà:

- Con Jiyeon có khác, giống y chang.

Cùng lúc đó những người còn lại cũng chạy đến tay bắt mặt mừng.

Cứ như vậy câu chuyện của họ cứ râm ran tưởng chừng như không thể chấm dứt mặc kệ bên ngoài trời đang mưa.

Một cơn mưa mùa hạ

Một cơn mưa gột rửa hết kí ức buồn

Đâu đó quanh đây, cầu vồng đang ló rạng............

Rồi sẽ có người đến và xin lỗi chị vì thời gian qua đã không kịp tìm thấy chị, để chị phải một mình mà mạnh mẽ trước giông bão cuộc đời. Rồi sẽ có người đến để bù đắp những thiệt thòi cho chị. Rồi sẽ có người đến để mang cả thân mình che chắn cho chị. Rồi sẽ có người đến để cùng chị bước tiếp những ngày tháng phía trước.

Vậy nên cô gái, chị cứ là chính chị cứ hồn nhiên, cứ vô lo, cứ cười thật tươi, thật rạng rỡ, cứ kiêu hãnh mà nhìn đời-nhìn người, hà cớ gì phải bận lòng vì những mối nhân duyên chưa tới giữa chốn nhân gian vô thường này. Chị cũng đừng vì cô đơn mà chọn đại một người, cũng đừng vì vội vàng mà nắm nhầm một bàn tay. Chầm chậm thôi...rồi sẽ có người xuất hiện và khiến tất cả sự chờ đợi của chị đều trở thành đáng giá!

- Hyomin à cùng em đi hết con đường còn lại được chứ - Jiyeon nhìn sâu vào đôi mất Hyomin

- Chị nguyện cả đời để yêu em Park Jiyeon ạ

Sau đó họ trao nhau nụ hôn giữa mặt trời mọc.

- rồi ngày mai mình sẽ yêu nhau như vậy phải không Park Hyomin.

- Tất nhiên rồi.

Họ mỉn cười cùng nhau,nắm tay đi hết cuối con đường.......................................

HẾT

Continue Reading

You'll Also Like

1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...
82.6K 7.6K 28
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
113K 7.5K 32
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
98.2K 7.4K 47
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer