Hẹn Ăn Cơm

1.2K 62 3
                                    

Sau buổi ghi hình Jiyeon nửa muốn về nửa như không muốn

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

Sau buổi ghi hình Jiyeon nửa muốn về nửa như không muốn. Jiyeon muốn đến cạnh cô, muốn biết thời gian qua cô sống ra sao. Nhìn nhanh xuống tay Hyomin, trống không, cô đã tháo nhẫn. Jiyeon tự cười mình, từ ngày ly hôn đến giờ cô vẫn đeo nhẫn cưới. Nhưng bỏ về lúc này thật sự cô không đành lòng, thứ gì đó đang níu cô lại nơi này. 

Tuy nhiên sau chương trình của Jiyeon, Hyomin lại tất bật với hàng loạt công việc rồi kịch bản tiếp theo. Cô lướt qua Jiyeon trong những khoảnh khoắc nhanh chóng, bên cạnh là đám người nhao nhao: 

- Người mẫu lấy hết hay lấy một nửa? – 1 cậu thanh niên ăn mặc rất phong cách,anh đoán là người của chuyên mục thời trang. 

- Tuần sau tôi muốn một bài về nước trái cây.- lần này là 1 cô gái đang nói nhưng chưa hết câu 1 người phụ nữ đã chen ngang 

- Về bối cảnh phỏng vấn cô muốn cả phòng khách hay một phần. 

- Phim truyện lúc 9h, họ đang muốn chúng ta giới thiệu phim cho họ 

- Vụ bê bối tài chính sáng nay có cần 1 đội săn tin 

Mọi người đều cố nói nhanh nói to khiến khung cảnh thật hỗn loạn. Jiyeon khẽ nhíu mày, sự lộn xộn này không bao giờ xuất hiện trong công việc của cô. Và nếu có thì chắc chắn cô sẽ đuổi hết tất cả đám người này ra ngoài. Quá nhiều thông tin, quá xô bồ cô không nghĩ cô có thể giải quyết được. Nhưng trái với suy đoán của Jiyeon. Trước những hỗn loạn ấy Hyomin không nói gì chỉ chăm chú nghe và ghi chép cho đến khi không còn ai nói nữa cô mới lên tiếng: 

- Có, tất cả người mẫu váy không quá ngắn,- Hyomin quay sang anh chàng sành điệu trước tiên, Một bài về nước trái cây,không, đài bên cạnh làm rồi, về phỏng vấn lấy cả phòng khách, phim truyện lúc 9h, được tôi đồng ý, đội đưa tin đã đi sáng nay rồi chuẩn bị trực tiếp đi.- Hyomin nói liền 1 hơi không nghỉ. 

Đến lúc này Jiyeon không biết nói gì thêm, kiểu làm việc này là lần đầu tiên nó biết đến nhưng chí ít thì cô cũng đã biết Hyomin là người có năng lực khá tốt trong công việc. 

Quanh quẩn một hồi Tae, Ti và Đec cũng đã đến lúc phải về tiếp tục với công việc, còn Tun dù không muốn nhưng cũng đành theo họ, hôm nay anh có 1 cuộc họp quan trọng ở công ty.Chỉ còn Jiyeon là ở lại đài truyền hình, ngồi đợi cô 1 lúc lâu cuối cùng Jiyeon cũng thấy Hyomin nhàn rỗi đứng bên bàn máy tính nói chuyện với 1 đồng nghiệp khác: 

- à....a chán quá, cái váy này hết mất màu mình thích rồi.- Cô gái ấy buồn bã lên tiếng 

Hyomin thôi không đọc tài liệu nữa, nhìn vào màn hình. Chiếc minidress này cô cũng có nhưng đang mang bầu nên hơi chật eo. 

- Chị thích màu gì? 

- Màu be.- giọng cô gái ấy vẫn ỉu xìu 

- Váy của em cũng máy be đấy, chưa mặc lần nào, mai mang tặng chị 

- Váy của em cũng máy be đấy, chưa mặc lần nào, mai mang tặng chị 

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.


Cô nàng đồng nghiệp bỗng sáng rực thần sắc 

- Thật không? 

Hyomin cười 

- Thật, đang khủng hoảng cân nặng, mua về có mặc được đâu. 

- Yeah, cảm ơn em.- cô gái ấy nhảy cẫng lên ôm cô 

- Được rồi, được rồi giờ thì đi photo tài liệu này hộ em nha 

Đợi cô nàng đồng nghiệp đi rồi Jiyeon mới bước vào: 

- Xem ra, không có tôi có vẻ chị sống tốt hơn nhỉ, tăng cân cơ đấy.- Giọng Jiyeon không khác gì một đứa trẻ đang hờn dỗi.

Cô giật mình ngẩng lên, bất giác lấy tập tài liệu trên bàn che trước bụng 

- Cũng bình thường thôi, dạo này em sống thế nào. 

- Chị nghĩ tôi sống thế nào? 

Hyomin cười 

- Chắc là tốt, có tình yêu, có sự nghiệp. 

Jiyeon im lặng không nói gì, cô lại tiếp 

- À mà, mẹ..... à quên bác gái thế nào ạ, em đã nói chưa. 

- Chưa tôi chưa nói, có lẽ cũng sắp thôi. 

- À vâng.- đến lượt cô im lặng 

Hai người nhìn nhau không biết nói thêm gì, như sợ cuộc đối thoại này kết thúc, Jiyeon vội lên tiếng: 

- Sao Tun không liên lạc được với chị? 

- Không có gì, chị bị mất điện thoại trong một buổi ghi hình ngoài trời. Mà Anh Tun tìm chị có việc gì không em.- Cô quay lại bàn làm việc lấy ra một chiếc card visit. Đây là số điện thoại mới của chị, có gì em đưa cho anh Tun hộ chị với. 

Jiyeon cầm tấm card có tên " Park HyoMin" mà lòng đầy ghen tị. " Đưa cho Tun". Jiyeon chợt nhớ ra cô đã hứa nếu quay chương trình chót lọt sẽ mời mọi người đi ăn tối, cô nghĩ nhanh rồi quay sang Hyomin: 

- Hôm nay 5 chúng tôi có cuộc hẹn ăn tối, chị tham gia chứ? 

- Chị..... – Hyomin chần chừ. Cô không muốn có quá nhiều tiếp xúc, như vậy thì sẽ rất dễ lộ chuyện cái thai. 

Nhưng Jiyeon đã kiên quyết: 

- Mọi người chắc mong gặp lại chị lắm đấy. 

Ngậm ngùi, Cô đành đồng ý, 

- Vâng.

- Vâng

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.
Đa Nghi (MinYeon/JiMin)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt