Unnie Xin Lỗi Đã Dấu Em

1.5K 64 1
                                    

Rạng sáng Jiyeon lẳng lặng đứng nhìn Hyomin đang li bì nhắm mắt, trên cánh tay còn đang cắm mũi tiêm truyền dịch

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rạng sáng 

Jiyeon lẳng lặng đứng nhìn Hyomin đang li bì nhắm mắt, trên cánh tay còn đang cắm mũi tiêm truyền dịch. Mặt cô đã có thần sắc hơn lúc tối. Trông cô mệt mỏi hơn bao giờ hết. Liếc nhanh xuống bụng Hyomin, Jiyeon khẽ đưa tay vuốt nhẹ. Có một đứa trẻ đang trong đó. Là con cô. Jiyeon lại nhìn cô, Jiyeon muốn cô tỉnh dậy, muốn hỏi Hyomin vì sao biết mình mang thai mà vẫn muốn ly hôn. Và hơn hết cô muốn xin lỗi Hyomin. Chuyện ban tối, có lẽ lại là 1 hiểu lầm khác. Cô tự cười mình, cô không rõ đã hiểu lầm Hyomin không biết bao nhiêu lần. Cô không lý giải được vì sao người thông minh như cô lại mất hết lý trí trước Hyomin như thế. 

Có lẽ cảm nhận được sự tiếp xúc từ tay cô, Hyomin cựa người rồi từ từ mở mắt. Ánh sáng ban mai chiếu vào khiến Hyomin khẽ nhíu mày. Cô không biết mình mê man được bao lâu nhưng hình ảnh cuối cùng trong kí ức của cô là màu đỏ của máu. " Đứa bé". Cô hốt hoảng sờ tay lên bụng. 

- Chị yên tâm, con không sao.- Một tiếng nói vang lên, cô nhận ra Jiyeon. 

" Phù". Một cảm giác nhẹ nhõm. Cô cố gắng gượng dậy ngồi tựa lưng vô gối. 

- em biết rồi sao.- Cô e dè nhìn Jiyeon. 

- Phải. 

Hyomin không biết phải làm gì, tình tiết này không có trong kịch bản của cô

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hyomin không biết phải làm gì, tình tiết này không có trong kịch bản của cô. Tuy vậy thì sự đã đành, biết thì biết có gì to tát đâu: 

- chị xin lỗi vì giấu em. Nhưng em yên tâm, vì biết mình có thai nên chị mới ly hôn nên sẽ không có chuyện chị dùng nó để chói chân em đâu. 

- chị biết mà vẫn ra đi sao. Chị làm mẹ mà không nghĩ đến con như thế sao. – Jiyeon không biết vì sao lại nổi nóng với cô.

Nhưng Hyomin cũng không vừa: 

- Chính vì nghĩ cho con nên chị mới làm thế. 

- Chị không thấy mình đã quá tàn nhẫn ư.- Jiyeon nắm chặt lấy cổ tay cô 

Đa Nghi (MinYeon/JiMin)Where stories live. Discover now