The End

2.3K 87 4
                                    

Mí mắt nặng trịch giờ mới mở được ra

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mí mắt nặng trịch giờ mới mở được ra. Trắng xoá và chói. Toàn là một màu trắng. Cô đang ở đâu.Hyomin muốn nhấc tay lên che mắt nhưng lại thấy tay mình cơ cứng lại. Trong ánh nhìn mơ hồ cô nhìn thấy những mũi tiêm, những ống truyền dịch chằng chịt. Nhiều, nhiều lắm. Rất nhiều người đang đứng quanh cô. Họ là ai? Lưng cô lạnh ngắt. Một người nào đó đang đưa tay lên bụng cô. Họ định làm gì con cô?

- Hyomin, Hyomin

Tiếng nói quen thuộc ấy lại vang lên. Ai vậy sao cô không nhớ. Nhưng mà sao giọng nói đó ấm áp đến vậy. Nơ ron thần kinh đang làm việc hết công sức

" Jiyeon". Cô nhớ rồi, cô nhớ rồi là Jiyeon. Là người cô yêu. Cô rất muốn thốt lên điều đó. Âm thanh xung quanh bỗng rõ hơn, cô cảm nhận được hết mọi va chạm. Đây là bệnh viện, phòng cấp cứu.

Bụng cô lại đau. Đau dữ dội. Bất giác cô nắm chặt lấy tay Jiyeon. Cố gương con mắt mà nhìn Jiyeon đau đáu. Bỗng ông bác sĩ bên cạnh lên tiếng giọng lo lắng;

- Không được rồi, cô phải quyết định đi thôi?

- Quyết định gì.- Jiyeon ngơ ngác

Giọng ông bác sĩ vẫn vang lên đều đều bên tai Hyomin:

- Vợ cô có tiền sử bệnh thiếu máu nên mới sinh non, cơ thể lại mất máu quá nhiều nên trong trường hợp xấu nhất phải chọn 1 trong 2: mẹ hoặc bé.

Tai cô ù đi, cô không nghe rõ được nữa, chỉ có 1 trong 2 người được sống

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tai cô ù đi, cô không nghe rõ được nữa, chỉ có 1 trong 2 người được sống. Trong ánh nhìn nhậm nhoạng cô thấy Jiyeon đang lao về phía vị bác sĩ kia nắm chặt cô áo ông ta, miệng la hét cái gì đó. Mọi người xung quanh đang cố ngăn nó lại.

Cái gì kia. LÀ một giọt nước mắt sao. Cô không nằm mơ đấy chứ, Jiyeon đang khóc phải không. Trông Jiyeon mới yếu đuối làm sao. Jiyeon mạnh mẽ của cô giờ đâu rồi. Con người hay quát tháo mỗi khi cô làm việc khuya đâu rồi, con người hung dữ khi cô ở bên người đàn ông khác đâu. Con người nhí nhảnh khi đùa với con đâu. Không còn nữa, Jiyeon đang khuỵ xuống. Giờ phút ấy dũng khí còn sót lại trong cô thôi thúc cánh tay đưa lên hướng về phía Jiyeon để lau đi những giọt nước mắt kia. Jiyeon vẫn cứ xa xăm đến thế.

Đa Nghi (MinYeon/JiMin)Where stories live. Discover now