Đêm

1.2K 64 0
                                    


Sau khi nói chuyện với mẹ Jiyeon dặn dò dẫm đi tắm. Lúc xuống nhà thì Jiyeon đã đi ra ngoài từ lâu. Nhìn căn nhà vắng vẻ cô thấy hơn rợn người. Lúc trước mỗi tối tắm xong cô thường vào phòng mẹ nằm xem phim hay tán gẫu với mẹ,hoặc vài tối một tuần cô hẹn hò với người yêu. Nhưng bây giờ thì sao. Chẳng có gì. Thật sự cuộc sống của cô lúc này chẳng có gì ngoài công việc. Và cô lại tiếp tục với những cuốn băng ghi hình. 

12h35. 

Đôi mắt cô mỏi nhừ. Đã nhỏ thuốc mấy lần rồi mà mắt cứ khô đến khó chịu. Không xem nữa cô tắt màn hình chuẩn bị đi ngủ. Đúng lúc này cô nghe thấy tiếng mở cửa. Jiyeon về. Dù có vẻ vẫn tỉnh táo nhưng hơi thở thì nồng nặc mùi rượu. Vừa nhìn thấy cô Jiyeon lập tức lao đến ôm cô vào lòng và bắt đầu hôn lên cổ cô. Hyomin thấy hơi sợ 

- em định làm gì vậy. 

- chị nói xem vợ chồng trong phòng ngủ thì làm gì 

- Đừng nói là chúng ta..... 

Chưa nói xong Jiyeon đã nhấn chìm cô trong những nụ hôn. Dù vậy nhưng cô không hề cảm nhận được sự ngọt ngào từ những cái hôn ấy. Cô là người thông minh chí ít là đủ thông minh để hiểu Jiyeon chỉ coi cô là công cụ làm ấm giường mà thôi. Jiyeon đến với cô, đêm nay là theo bản năng. Vì vâỵ chống cự là vô ích cô đành nhắm mắt đưa chân vậy. 

Hyomin ngửng lên, đôi môi duyên mỏng như chờ đợi, Jiyeon khẽ cúi nhanh xuống ấp môi mình vào môi hyomin day nhẹ. Hyomin nhắm mắt khẽ há miệng đưa lưỡi ra liếm môi Jiyeonn, Jiyeon nhanh miệng đớp ngay lấy môi và lưỡi Hyomin mút nhẹ nhàng, nước miếng từ miệng Hyomin tràn sang miệng Jiyeon ngọt lịm. Jiyeon cứ thế mút môi lưỡi Hyomin một cách say sưa, có lúc làm Hyomin thở không kịp, phải ngừng hôn quay đi để thở. Nhưng vừa thở gấp hổn hển được vài hơi, thì Jiyeon lại hôn quấn lấy môi và lưỡi Hyomin, cảm giác sung sướng từ đầu lưỡi và môi Hyomin được Jiyeon mút liếm cứ lan toả khắp cơ thể làm Hyomin vô cùng ngất ngây. Sau khi cởi hết quần áo, Hyomin khẽ ôm đầu Jiyeon xuống, chân Hyomin kiễng lên, Hyomin muốn dâng ngực lên cho Jiyeon hôn. Khi mặt Jiyeon ấp vào giữa hai bầu vú, Jiyeon hít một hơi dài như muốn chứa thật đầy ở trong phổi,Hyomin khẽ thở và rên từng hơi dài khi Jiyeon há miệng bắt đầu ngậm mút núm vú mình, miệng Jiyeon mút nhè nhẹ hết đầu vú này lại sang đầu vú kia, Hyomin sung sướng khẽ rên:

- jiy..eon..à..à

Chán chê với bầu ngực Jiyeon từ từ chuyển xuống vùng nhạy cảm của cô, Jiyeon đưa dài lưỡi liếm một cái mạnh từ dưới miệng âm hộ Hyomin lướt lên trên, sau cái liếm đó bao nhiêu chất tình trên mặt âm hộ Hyomin đọng lại đầy trên lưỡi Jiyeon. Hyomin nhìn thấy thế thích lắm miệng khẽ rên. . ưm. . ưm...

Hyomin kéo đầu Jiyeon lại và ấp con bé vào miệng Jiyeon. Hyomin khẽ rùng mình, cơ bụng co thắt nhẹ, chất nhờn từ âm hộ ứa ra, Jiyeon đưa lưỡi đón lấy và bắt đầu liếm, lưỡi Jiyeon cứ lạng lách từ dưới miệng âm hộ của hyomin, luồn vào giữa hai môi nhỏ của âm hộ và liếm lướt lên đến âm vật của âm hộ Hyomin, thỉnh thoảng Jiyeon lại ngậm cả mặt con bé Hyomin vào miệng mút đánh chụt. Rồi cứ thế lưỡi Jiyeon lại làm lại nhiều lần... Hyomin sung sướng cứ uốn éo ôm đầu Jiyeon mà nhận những khoái cảm của lưỡi Jiyeon. Hyomin cảm thấy lưỡi Jiyeon đang như gã lái xe ngông cuồng trên đường phố với tốc độ cao, lạng lách ở giữa đường phố thỉnh thoảng cho xe bốc đầu y như lúc ấy đầu lưỡi Jiyeon liếm liên tiếp vào con bé Hyomin làm Hyomin sướng ngất. Hyomin vừa rên vừa thở hổn hển:  ưm..jiy..eon..

JIyeon chồn lên hôn cô,sau đó cho vào 1 vật lạ vào người cô,hyomin như chết đứng rất đau,Jiyeon càng ngày càng tăng tốc thì khoái cảm của cô càng cao:

- Ji..yeon..unnie...sắ..p..r..a rồi..nhẹ..nhẹ...a....a... - Jiyeon vẫn tăng tốc đến khi cô lên đỉnh,Jiyeon mới giục xuống và nằm bên cạnh cô,cô cũng mệt mỏi nhắm mắt ngủ.

 - Jiyeon vẫn tăng tốc đến khi cô lên đỉnh,Jiyeon mới giục xuống và nằm bên cạnh cô,cô cũng mệt mỏi nhắm mắt ngủ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


3h30 

Hyomin thức giấc và nhìn Jiyeon. Rất lâu, rồi thở dài. Cô lết thân xác ê ẩm của mình vào phòng tắm. Vuốt nước lên mặt, cô lại trở về với cuộc chiến cứu vớt chương trình của mình. 

Lúc cô trở ra Jiyeon vẫn ngủ im lìm, cô vội chuẩn bị quần áo đi làm cho Jiyeon như những bà vợ khác vẫn làm rồi chuẩn bị cho chính mình và chính công việc sắp tới. 

Trong văn phòng cô không khí đang rất căng thẳng. Vẫn là vấn đề lựa chọn MC 

- Tôi thấy chọn MC Tim ổn đấy chứ sao mọi người lại phản đối.- cô đưa ánh nhìn cương quyết về phía đồng nghiệp 

- Vì ông ta lập dị và kiêu ngạo. – Đạo diễn chương trình lên tiếng 

- Phải đó, hơn nữa cho dù chúng ta chấp nhận thì chưa chắc ông ấy đồng ý đâu. – 1 người nữa lên tiếng 

- Mọi người gọi ông ta là kẻ tồi tệ nhất trong những kẻ tồi tệ.- Lại thêm 1 ý kiến tiêu cực đó 

Gạt phăng tất cả những ý kiến trái chiều ấy đi, cô quả quyết 

- Nhưng ông ta có kinh nghiệm, uy tín và cả danh tiếng trong lĩnh vực này. 

Mọi người vẫn im lặng 

- thôi nào mọi người, chúng ta phải chấp nhận mạo hiểm thôi, không còn con đường nào nữa đâu. 

Mọi người lại nhìn nhau rốt cuộc cũng có người lên tiếng 

- Được chúng tôi chấp nhận mạo hiểm nhưng có lẽ cô phải đích thân đi mời ông ta thôi. Vì chúng tôi chẳng ai làm được điều đó đâu. 

Suy nghĩ một chút, cô gật đầu 

- chắc phải vậy rồi.

Đa Nghi (MinYeon/JiMin)Where stories live. Discover now