Không Đùa...Em Yêu Chị

1.4K 66 1
                                    


Theo thói quen cũ Jiyeon lại lái xe điên cuồng trên xa lộ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Theo thói quen cũ Jiyeon lại lái xe điên cuồng trên xa lộ. Hyomin ngồi bên dù sợ mất mật nhưng không dám can. Dù sao lần này lỗi là do cô.Nói thật lúc Jiyeon xô cửa đi vào cô có cảm giác như bị bắt gian vậy. Kể ra cũng hơi chột dạ. 

Cuối cùng sau bao giật mình, bao thót tim ở mỗi khúc rẽ, khúc ngoặt trên đường 2 người đã về đến nhà. Lần đầu tiên Hyomin cảm nhận rõ được sự vững chãi của mặt đất này đến vậy. Cô chậm dãi tiến vào trong nhà. Nhưng Jiyeon thì khác cô hùng hục xông vào, xô cửa cái " rầm". Bên trong, mấy cái gối tựa lưng sofa phòng khách cũng bị cô ném lăn lóc mỗi chiếc một nơi trên sàn, trên bàn trong cơn xả giận. Hyomin bước vào nhìn thấy cảnh này không khỏi ngán ngẩm thở dài: " Y chang trẻ con" rồi từ từ cúi xuống nhặt từng chiếc gối lên đặt vào chỗ cũ: 

- em bình tĩnh đi, không đáng đâu. 

Jiyeon vẫn hừng hực lửa giận: 

- Sao lại không đáng, tên khốn đó, hắn dám.... 

- Dám gì chứ, chỉ là một cái ôm thôi mà.- Cô dửng dưng chặn họng Jiyeon. 

Thái độ ấy như đổ thêm dầu vào lửa, Jiyeon càng hung hăng hét lên: 

- 1 cái ôm. 

Tuy có hơi giật mình nhưng Hyomin vẫn nhẹ nhàng gật đầu: 

- Vâng, 1 cái ôm. Đâu có làm gì đâu. – Cô quay sang nhìn Jiyeon gian xảo. – Mà từ khi nào em lại nhạy cảm quá như vậy? 

 – Mà từ khi nào em lại nhạy cảm quá như vậy? 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jiyeon khựng lại.Phải có lẽ Hyomin nói đúng, cô đã quá nhạy cảm chăng. 2 người bọn họ đã làm gì đi quá giới hạn đâu. Mặc dù Kevin là người chủ động nhưng Hyomin cũng đã đẩy hắn ta ra còn gì. Hyomin đâu có phản bội cô, sao cô phải bực. 

" Haz..."- thở dài 1 hơi Jiyeon đành thú nhận 

Trường hợp này chắc chỉ có thể giải thích rằng Jiyeon đã quá yêu Hyomin. Đối với cô, Hyomin giống một quả cầu pha lê ánh tím quý giá. Nhìn vào đó không ai cưỡng nổi được sự ma mị của nó. Và chính vì thế cô không muốn một kẻ nào vấy bẩn hay chỉ là chạm vào cô. Hyomin là của cô, là của riêng PARK JIYEON này. 

Đa Nghi (MinYeon/JiMin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ