Unnie à! Có lẽ em đã yêu unni...

By chin__227

38.7K 1.3K 71

Chào các bạn. Mình không biết phải nói gì nữa. Mình là Queen's và rất thích MinYeon. Đây là lần đầu tiên mình... More

Part 1
Part 2
Part 4
Part 3
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9
Part 10
Part 11
Part 12
Part 13
Part 14
Part 15
Part 16
Happy MinYeon Day 14/7
Part 17
Part 18
Part 19
Part 20
Part 21
Part 22
Part 23
Part 24
Part 25
Part 26
Part 27
Part 28: End
Bonus

Giới thiệu

4.8K 95 3
By chin__227

Giới thiệu:

Park Ji Yeon (Ji): là 1 cậu con trai vô cùng đẹp trai, học giỏi, nhà giàu, chân thành và tốt bụng.

Hoàn cảnh gia đình: Ji Yeon là thiếu gia của tập đoàn MY là tập đoàn lớn nhất và giàu có nhất nước đại hàn dân quốc. Ji Yeon từ nhỏ đã được coi là 1 người hoàn hảo về mọi mặt.

Park Hyomin (Min): 1 cô gái vô cùng xinh đẹp, vô cùng dễ thương, học giỏi và có 1 nụ cười thiên thần khiến ai cũng phải ngắm nhìn.

Hoàn cảnh gia đình: Umma Hyomin mất từ khi sinh ra cô, đến năm Hyomin được 4 tuổi cha cô cũng qua đời vì căn bệnh tim. Appa cô từng làm việc cho tập đoàn MY và được chủ tịch rất tin tưởng và trọng dụng. Trước khi qua đời appa cô nhờ chủ tịch hãy mang cô về nhà nuôi dưỡng và đã được chủ tịch đồng ý vì thế Hyomin đã được ông bà Park mang về Park gia và được nhận làm con nuôi. Hyomin lớn hơn Ji Yeon 4 tuổi.

Eun Jung (Jung): thiếu gia của Hahm gia. Hahm gia là chủ của công ty chuyên sản xuất đá quí lớn nhất đại hàn dân quốc. Eun Jung là bạn trai của Boram và là bạn thân của Ji, So, Ri.

Boram (Ram): tiểu thư của Jeon gia. Jeon gia là chủ của công ty chuyên sản xuất bánh kẹo lớn nhất đại hàn dân quốc. Boram là bạn gái của Eun Jung và là bạn thân của Ji, So, Ri.

So Yeon (So): thiếu gia của Park gia. Park gia là chủ công ty chuyên sản xuất quần áo lớn nhất đại hàn dân quốc. So Yeon là bạn trai của Qri và là bạn thân của Ji, Jung, Ram

Qri (Ri): tiểu thư của Lee gia. Lee gia là chủ của công ty chuyên sản xuất quà lưu niệm lớn nhất đại hàn dân quốc Qri là bạn gái của So Yeon và cũng là bạn của Ji, Jung, Ram.

Fu Xin Bo(Fu): thiếu gia của Fu gia là người Trung Quốc nhưng đã chuyển về sống ở Hàn Quốc. Fu gia là chủ công ty chuyên sản xuất túi xách lớn nhất Trung Quốc. Là tình địch của Ji Yeon và rất thích Hyomin.



Continue Reading

You'll Also Like

1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...
2.1M 34.5K 26
Editor: Raining☘️☘️☘️ Nam chủ bề ngoài băng lãnh cấm dục thực tế lại là tên lưu manh côn thịt lớn tràn đầy sức sống ham muốn thể xác. vs Nữ chủ: Bề...
67.3K 2.7K 27
lichaeng