Part 27

1.1K 42 4
                                    


Sáng hôm sau vẫn như mọi ngày Ji phải đến cty làm việc nhưng hôm nay cậu chẳng như mọi ngày tí nào. Ngồi làm việc mà đầu óc cậu cứ để ở một nơi khác(chắc để chỗ Minnie rồi), cậu không thể nào tập trung vào công việc được.

"Cốc...cốc...cốc" có tiếng gõ cửa

Thư kí Lee bước vào

"Chào TGĐ mời TGĐ xem qua và kí tên vào tập hồ sơ này ạ" trợ lí Lee nói

"Thưa TGĐ mời ngày xem qua và kí tên vào tập hồ sơ này ạ" trợ lí Lee lại gọi khi thấy Ji Yeon không trả lời

"Thưa TGĐ" tiếp tục gọi

"Ơ có chuyện gì vậy?" Ji lúc này mới lấy lại tinh thần mà hỏi

"Mời ngày xem qua tập hồ sơ này nếu không có vấn đề gì thì kí tên vào ạ" trợ lí Lee nói

"Được rồi tôi sẽ xem sau" Ji nói

"Thưa TGĐ hôm nay chúng ta có cuộc họp với bên đối tác để bàn về dự án mới nên nhờ ngày thông báo với TGĐ Park 10h trưa hôm nay đến cty ạ"

"À cty MY có việc cần TGĐ Park về giải quyết nên hôm nay TGĐ Park không thể đến đây được cô cứ chuẩn bị kĩ tài liệu hôm nay tôi và cô sẽ cùng hợp. Vài hôm nữa sẽ có người từ cty MY sang đây để thay TGĐ Park hoàn thành dự án này cùng chúng ta" Ji nói

"Vâng ạ tôi sẽ chuẩn bị ngay, tôi xin phép ra ngoài ạ" trợ lí Lee nói

"Ừ" Ji nói

"Thì ra lúc nãy ngài không tập trung được là vì hôm nay TGĐ Park phải trở về HQ sao, ngài yêu cô ấy nhiều đến như vậy sao, chẳng lẽ ngài không cảm nhận được tình cảm mà tôi dành cho ngài sao, tôi thật sự rất là yêu ngài TGĐ Park Ji Yeon" trợ lí Lee đứng trước cửa phòng của Ji suy nghĩ

10h trưa hôm nay cũng là lúc Hyomin phải quay lại HQ rồi. Cô thật rất hp vì những ngày vừa qua và cũng có chút nuối tiếc.

9h30:

Lúc này Hyomin đã có mặt tại sân bay cô đang ngồi trên dãy hàng ghế chờ. Cô đang cầm đt dường như đang chờ cuộc gọi từ ai đó nhưng cô vẫn thất vọng vì không có ai gọi đến.

Ji lúc này ở cty đang trao đổi 1 số vấn đề với trợ lí Lee lần cuối để chuẩn bị bắt đầu cuộc họp. Ji có nhiều cuộc gọi từ Jung gọi đến nhưng vì đt đã bị Ji tắt âm nên không nghe thấy. Trong suốt từ nãy đến h tuy là Ji vẫn ngồi đó trao đổi công việc nhưng đầu óc thì vẫn đang hướng về 1 nơi nào đó không hề tập trung như hằng ngày và mọi hoạt động của Ji từng chuyện 1 đều đã được lọt vào mắt của trợ lí Lee. Còn 20' cuối Ji và trợ lí Lee chuẩn bị vào phòng hợp.

"Thưa TGĐ" trợ lí Lee lên tiếng

"Có chuyện gì sao?" Ji hỏi

"Dạ TGĐ cho tôi xin phép nói 1 chuyện được không ạ" trợ lí Lee nói

"Cô cứ nói" Ji nói

"TGĐ nếu ngài có tình cảm với TGĐ Park thì ngay bây h vẫn còn kịp tg ngài hãy nhanh chóng ra sân bay nói mọi chuyện cho cô ấy biết đi ạ" trợ lí Lee thật sự không chịu nổi nữa nên mới khuyên Ji

Unnie à! Có lẽ em đã yêu unnie mất rồi. [JiMin/MinYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ