Part 4

1.3K 51 3
                                    

Tiếng chuông phòng của các lớp vang lên báo hiêu đã đến giờ làm lễ.

"Đến giờ bọn mình mau xuống thôi" Jung đứng lên nói

Rồi Jung và So 2 đứa ra ngoài trước theo sau là Ram tiếp đến là Ri. Ji cũng mệt mỏi bước ra ngoài vì khi ra ngoài sẽ bị đám hs kia làm phiền cho mà coi nhưng cũng phải đi ri. Bây giờ trong lớp chỉ còn Fu và Min.

"Min này chúng ta cũng mau xuống làm lễ thôi, đến giờ rồi" Fu đứng đạy bước lên chỗ Min nói

"Ừ mình đi thôi" Min đáp

Dưới sân trường nơi làm lễ lúc này đã được lấp đầy giống cảnh tượng lúc nãy khi Ji và Min vừa bước vào trong nhưng lúc này có các thầy cô tham gia nữa. 7 người bọn họ đang tập trung bên tròg sân khấu vì họ la những hs ư tứu nhất và được coi là bậc thầy cua các hs trong trường nên được giới thiệu đặc biệt. Hiệu trưởng bước ra.

"Xin chào các e hs và toàn thể giáo viên của trường cùng ngày chủ tịch Park và các cổ đông lớn của trường. Tôi là Lee ... (mình không biết lấy tên gì nữa) tôi rất vinh dự khi được ngày chủ tịch Park tin tưởng và giao cho tôi vị trí hiệu trưởng của trường Tara. Tôi hứa sẽ hoàn thành thật tốt trách nhiệm của mình giáo dục cho các em trở thành những nhân tài của đất nước đại hàn dân quốc của chúng ta. Tôi hứa sẽ truyền hết nhưng kinh nghiệm mà tôi được học và được biết cho các em. Tôi mong rằng tất cả các giáo viên và hs ở đây đều trở thành những giáo viên và hs ưu tứu nhất của đất nước" hiệu trưởng Lee nói

"Xin hãy cho hiệu trưởng Lee 1 tràng pháo tay ạ" tổng phụ trách của trường nói

"Tiếp theo đây là phần giới thiệu những cổ đông lớn nhất đã xây dựng nên ngôi trường T-ara này họ chính là những vị thần đã mang đến những cống hiến lớn nhất cho đất nước chúng ta chủ tịch Park ... và phu nhân Park bà ... Ông bà chủ tịch Hahm. Ông bà chủ tịch Park... Ông bà chủ tịch Lee. Ông bà chủ tịch Jeon và cuối cùng là ông bà Fu là TQ. (phần giới thiệu cũng giống phần trong phần giới đầu tiên tại mình suy nghĩ hơi bị dài nên làm biếng ghi ra các bạn cứ hiểu vậy là được). Tiếp theo là phần giới thiệu giáo viên. Cuối cùng là phần giới thiệu nhưng gương mạt đại diện cho trường cũng như cả nước. Những hs ưu tứu nhất: em Park Ji Yeon hội trưởng hội hs của trường[ Ji bước ra 1 tràng pháo tay] giới thiệu về gia đình và thành tích, em Park Hyomin phó hội trưởng hội hs [Min bước ra 1 tràng pháo tay], giới thiệu gia đình, thành tích, em Hahm Eun Jung ...[...],..., em Park So Yeon...[...],..., em Lee Qri...[...],..., em Jeon Boram...[...],..., và cuối cùng là em Fu Xin Bo ...[...],...Các em hãy cho các bạn tràng pháo tay thật lớn nào. Ji Yeon giới thiệu bản thân và sẽ học thêm khoa quản lí, kinh doanh Hyomin và Fu Xin Bo cũng vậy. Jung và Ram thì học thêm khoa thanh nhạc. So và Ri thì học thêm khoa thiết kế.

"Buổi lễ đến đây đã kết thúc. Các e mau trở lại lớp học học để chuẩn bị lên lớp nao" tổng phụ trách trường nói

Tiếng chuông của các lớp học lần lần nữa đồng loạt vang lên báo hiẹu giờ lên lớp đã đến các hs cũng đã chuẩn bị cho tiết học đầu tiên. Tiéng chuông vang lên đã hết h dành cho tiết học cuối cùng.

"Chào các cậu, mình về trước đây mai sẽ gặp lại. Tạm biệt" Jung và So nói rồi bước đi

"Tạm biệt, các cậu mình về đây" Ram nói

"Tạm biệt, mình về trước đây" Ri nói

Trong phòng học lúc nay chỉ còn lại 3 người Ji, Min và Fu. Thu dọn đồ xong cả 3 cũng ra khỏi lớp.

" Min à tạm biệt cậu nha, mình phải về rồi. Hôm nay mình thực sự rất vui khi được làm quen với cậu" Fu vui vẻ nói với Min

"Mình cũng vậy, tạm biệt cậu mai sẽ gặp lại" Min cười đáp

Đột nhiên Fu ôm Min vào người bất ngờ Min không kiệp phản ứng Ji đứng ở đó không xa quay lại nhìn thấy cảnh đó trong lòng không khỏi khó chịu, mặt đỏ lên tức giận bỏ đi. lúc này Fu cũng buông Min ra và nói "Hãy cố gắng làm bạn bè tốt nhé. Tạm biệt" Nói rồi Fu quay lưng đi bỏ đi lúc này Min cũng chưa kiệp hoàn hồn rồi đột nhiên nhớ đến Ji liền ngước mặt lên nhìn nhưng không thấy Ji đâu liền hối hả xuống lầu. Ji khi thấy được cảnh đó thì vô cùng tức giận đi 1 một mạch xuống xe cũng không biết lí do gì tại sao mình lại tức giận như vậy. Ji đã bảo tài xế chạy về trước mà không đợi Min vì ngay lúc này Ji không muốn nhìn thấy Min nếu như thấy Min thì Ji sẽ nhớ lại cảnh tượng lúc này sẽ không khống chế được mà đánh chết Min. Min bây h mới xuống được cổng trường không thấy Ji cũng như xe đến đón. Rồi đột nhiên điện thoại Min vang lên.

"Xin lỗi tiểu thư là thiếu gia bảo tôi chở cậu ấy về trước. Tôi sẽ quay lại đón cô ngay xin cô hãy chịu khó đợi tôi 1 lát, tôi sẽ ngay quay lại ngay" tài xế Kim nói

"Dạ không sao đâu ạ, con sẽ đứng đây đợi được mà" Min nhẹ nhàng đáp

Thế là Min vào lại trong trường vì sợ khi đứng ở ngoài sẽ có người lại gây chuyện vào trường thì người bình thường không thể vào được. Rồi cô đứng đó đợi trong lòng cảm thấy rất buồn tại sao Ji Yeon lại đối xử với cô như vậy dù có ghét cô đến đâu nhưng từ trước đến h nó chưa bao h bỏ cô 1 mình mà về trước cả cô đã làm gì sai sao.

Xin lỗi các bạn không biết mình nhấn nhầm gì nữa mà Part 3 nó nằm sau còn dư 1 cái trước chưa viết gì cả nên minh đã sửa nó thành Part 4 luôn rồi bởi vậy mới có 1 vị trí sai giữa part 3 và 4. Các bạn hãy đọc part 3 trước rồi hãy tới part 4.

Unnie à! Có lẽ em đã yêu unnie mất rồi. [JiMin/MinYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ