[Shortfic] Này! Đứng Lại !

By utmap755

112K 5.1K 494

Cửa thang máy chuẩn bị kép chặt lại thì 1 bàn tay nam tính đã chen vào giữa khoảng hở ấy mà mở cửa ra lần nữa... More

1. Giới thiệu .
Thông báo!
2. Hàn Quốc! Xin chào!
3. Gặp ma giữa ban ngày .
4. Bắt gian tại trận .
5. Biến thái .
6. Tình ngay lí gian.
8. Behind the scene
9.Party đáng nhớ
10. Tom and Jerry.
11. Tin tưởng .
12. Hối hận muộn màng.
13. Đừng hòng trốn thoát .
Tâm sự hơi mỏng !

7. Ghen không chính thức.

6.6K 336 9
By utmap755

-Nãy anh tìm em có việc gì vậy Boss?

- Cũng không có gì ! Khi nãy có người tìm em !

- Em ?

- Ohm! Có để đồ lại kìa ! Em xem thử đi !

Cầm hộp thức ăn màu xanh dương được vẽ những ngôi sao dễ thương kia khiến nó đầy thích thú . Mở ra xem thì một phần ăn trưa được trang trí hết sức cầu kì , mặc dù trong lòng đang vui lân lân nhưng nó cũng không thoát khỏi băng khoăn . Rốt cuộc là ai tặng cho nó , vì hầu như ở HQ này nó chẳng có bạn , và cô bạn mê yaoi của nó chẵng làm những chuyện sến như vậy đâu . Thấy nó cứ ngắm ngía cái hộp mà lật qua lật lại , boss lên tiếng .

- Nó có tấm thiệp kế bên kìa em thấy không vậy ?

- Thấy ! Thấy mà !

Nó tự mình bào chữa rồi cũng tự mình thẹn thùng mà mở tấm thiệp ra.

"Không biết có vừa miệng với em không , chúc em ngon miệng .

WJS "

- WJS ? Boss ! WJS là ai ?

- Là cái người đưa cái hộp này !

- Mà " cái người đưa cái hộp này" là ai?

- "Cái người đưa cái hộp này" là cái người đang đứng sau lưng em đó .

- Chào em ! Anh là Wang Jackson !

Ngước mắt lên nó theo quán tính mà quay vội ra đằng sau . Jackson tựa như nam thần trong truyện tranh mà bước ra đứng trước mặt nó vậy . Vest đen , somi trắng ,carvat đen khiến nó không thể dời mắt . Nói vậy thôi chứ nó cũng phải cố gắng mà điều chỉnh cái biểu hiện trên gương mặt . Nhìn anh mỉm cười rồi gật đầu chào anh một cái . Anh cũng cúi nhẹ đầu chào nó .

- Concept nhóm anh hôm nay theo concept vệ sĩ ! Xem bộ cũng không tệ !

- Nae ! Không tệ chút nào .

Nó cười tươi nhìn anh vì nó biết anh đang ám chỉ việc nó nhìn anh chăm chăm khi nãy , nó thoáng chút đỏ mặt, nhìn sang hướng khác . Lúc này , nó bắt gặp cái khoảng khắc Jungkook bỏ đi ra khỏi phòng chờ nhưng chẳng biết sau nhìn bóng lưng anh nó lại cảm thấy cô đơn đến vậy . Jackson đưa tầm mắt theo hướng của nó , và tất nhiên tất cả đều được anh quan sát và lưu tâm lại . Nó cứ thả hồn theo cái suy nghĩ về bóng lưng của Jungkook khi nãy là chẳng mãy may đề phòng cái người đang quan sát nó từ nãy đến giờ .

- Không biết em còn nhớ anh không ?

- Nae ?

- Chúng ta từng gặp nhau rồi ! Tại Bắc Kinh fashion show ! Lúc em vào nhầm toilet đó .

- Nae ? Thật á ! Sao ? Sao anh biết ? Vậy ...

- Uk đúng rồi ! Cái người bị em mắng lúc đó là anh đó !

- Thật á ! Sao bây giờ ! Xin lỗi anh! Tại em tưởng anh biến thái vô rình toilet nữ .

Nghe đến đó Alice cười hơn được mùa , anh biết tính cách của con bé này rất vô tư , vui vẻ nhưng nhiều lúc nó cũng khiến người khác rơi vào cái tình huống dở khóc dở cười và đây là ví dụ điển hình .

- Uk ! Uk ! Lúc đó em cũng mắng anh câu này !

- Woa ! Anh còn nhớ đến từng chi tiết luôn ! Đừng nói, nay anh đến ... trả thù nha ?

- Không ! Không ! Anh đến mời em đi cơm mà !

- Thôi ! Em không dám ăn đâu !

- Tại sao ?

- Trời ! Chuyện hơn 2 năm mà anh còn nhớ giờ anh mời em ăn , em dám ăn mới lạ .

- Vậy ... xem như anh không nhớ gì vấy được chưa !

- Hì hì .. được !

- Chào em ! Anh là Wang Jackson ! Anh chưa gặp em lần nào ! Rất vui được biết em !

- Hì hì... nae ! Chào anh , em tên Zen . Cũng chưa gặp anh lần nào ! Nice to meet you too !

-....

Trong phòng chờ lúc này không khí bỗng nhiên náo nhiệt hẳn lên , tiếng cười tiếng nói nhưng ở hàng lang lúc này có người vẫn mang cái gương mặt bị cả thế giới ruồng bỏ . Jungkook đứng tựa vào cửa sổ ở cuối hàng lang và nhìn về phía fan ở dưới đang đợi vào xem nhóm biểu diễn . Từ lúc nó nhận được cái hộp cơm xanh lè kia nó cứ cười tủm tỉm mãi đến khi Jackson huyng vào phòng kiếm bóng lưng của nó , im lặng mà quan sát từng cử chỉ hàng động của nó với cái nét mặt diệu dàng hiền từ kia đến lúc nó quay sang mỉm cười với huyng ấy không chút đề phòng đều bị anh nhìn thấy cả . Cái lúc nó nở cái nụ cười tươi roi rói kia cũng là lúc anh muốn đem nó nhốt vào lòng mình là khóa lại . Sợ mình không điều khiển được cảm xúc mà hành động không hay ,anh bỏ ra ngoài . Nhưng tệ ở chổ ,mặc dù bỏ đi nhưng anh vẫn cố hướng tai về phía phòng chờ cố gắng nghe chút động tĩnh trong ấy . Nghe loáng thoáng nụ cười của nó anh thấy bực lại càng bực.

- Em ấy bán nụ cười hay sao mà cứ cười miết vậy ? Cười với mình được rồi ! Đằng này cứ hết Alice lại đến Taehyung giờ lại còn Jackson nữa chứ ! Muốn mình tức chết đây nè . Sao số mình phải cam chịu vậy nè ! Nè ! Em có biết khi nãy tôi phải cố gắng từ chối người ta để đi kiếm em không ! Hứ !

------------------------------------------------------------

Tua lại 30p trước nào .

Sau khi nó để anh lại mà bỏ đi , nhìn cô bé xinh sắn trước mặt anh bỗng dưng cảm thấy lúng túng . Mặt dù cô đang đứng trước mặt nhưng chẳng hiểu vì sao mà anh cứ dõi theo nó cho đến khi bóng nó khuất sau cái cửa exit ở hàng lang .

- Tiền bối ?

- Hả ? Gì em ?

- Nae ! Em chào anh ! Em tên Lyly ! Là diễn viên mới ạ !

- Ohm! Chào em !

- Tiền bối ! Em có chút tấm lòng mong anh nhận ạ !

Đưa tay nhận lấy chiếc khăn len choàng cổ màu đỏ được thêu tay cẩn thận , tỉ mỉ nhưng giờ thời tiết chỉ mới vào hè mà đã nóng đổ lửa ,chiếc khăn này có vẻ không cần thiết rồi. Anh quan sát cô bé kĩ lưỡng một lần nữa ,cô vẫn đang cuối đầu nhìn xuống đất, bàn tay thì cứ vân vê mà vò vạt áo , anh cũng hiểu hiện tại cô bé đang lo lắng như thế nào , hồi hợp ra sao và có lẽ chiếc khăn này là tấm lòng chân thành của cô . Anh mỉm cười , lời nói cũng có chút nhẹ đi .

- Cảm ơn em , chiếc khăn đẹp lắm , anh sẽ cất cẩn thận !

- Thật ạ ! Em mừng quá ! Cảm ơn tiền bối .

Cô bé mừng rỡ khiến gương mặt cũng sáng bừng lên , mừng rỡ nắm lấy tay anh . Để rồi khi nhận ra cũng chỉ dám lẻn lẹn mà bỏ nhẹ bàn tay anh xuống rồi ửng đỏ đôi gò má lên .

- Em xin lỗi , không biết ... tiền bối... không biết...

- Không biết gì em ?

- Không biết anh có thể cho em xin số điện thoại được không ạ ?

- Ohm... được .

Nói rồi ,anh rút nhanh tấm danh thiếp ra đưa cho cô vì dù gì rằng đây cũng là cách để xã giao , xây dựng mối quan hệ mà thôi . Mà chiếc điện thoại này anh chỉ để làm việc và chơi game khi buồn thôi . Còn chiếc điện thoại khác mới thật sự là điện thoại cá nhân của anh và hình như ngoài gia đình , các thành viên ra thì chỉ có Bố Bang và nó là liên lạc với anh bằng số điện thoại này mà thôi . Vậy mà hầu như nó không hề biết việc này , không hề biết anh đặt nó vào một vị trí đặt biệt trong lòng anh . Nghĩ đến nó anh lại muốn đuổi theo nó ngay . Anh chỉ mới vừa kéo nó ra khỏi cái mai rùa ấy có một tí mà giờ chẳng lẽ để mọi việc thành công cóc hay sao . Nhưng còn cô bé này thì sao đây ?

- Tiền bối , anh có thể cho em chút thời gian được không ạ ? Em muốn mời anh uống chút caffe được không anh ?

- Àk ... giờ anh có tí việc chắc ...

- Không sao ạ ! Em đợi được ạ !

- Thôi như vậy không hay đâu ! Chắc hẹn em khi khác vậy !

- Vậy anh hứa đi ! Hứa cho em 1 cái hẹn đi .

Cô đưa ngón tay út về phía anh , hồi hợp chờ sự đồng ý . Anh hơi bối rối hình cô vì có lẽ khi nãy anh bị ngoại hình nhìn diệu hiền mong manh này đánh lừa mình rồi . Cô có cái tính cũng khá mạnh đấy . Rồi anh cũng đưa tay ra mà " hứa ".

--------------------------------------------------------

-Jungkook ?

- Jackson hyung !

- Sao lại ra đây đứng ?

- Cảm giác không thoải mái nên ra đổi khí thôi . Anh khi nảy vào đó làm gì vậy ?

- Àk ! Kiếm người quen cũ !

- "Người quen cũ" anh biết em ấy trước đây sao ?

- Này Jungkook ! Em vào nghề cũng lâu rồi , sao hôm nay lại để việc này làm kích động em lẹ vậy ? Cái bản chất "cool" của em đâu rồi .

- Và hình như anh cũng hơi khích động khi tấn công nhân viên công ty em dồn dập như vậy .

- Anh sắp hết hạn hợp đồng cũ với JYP rồi ! Lệnh cấm hẹn hò cũng kết thúc . Vậy thôi !

- Nếu anh có thể !

Nói rồi cậu quay lưng bỏ về phòng chờ , ở đây Jackson vẫn đứng đó mà nhìn theo nở một nụ cười bí ẩn .

- Điều sai lầm của một thằng đàn ông là thách một thằng đàn ông khác đi tán tỉnh cô nàng mình yêu .

------------------------------------------------------------

Vài tuần sau , mọi việc vẫn hết sức bình thường , vẫn theo cái quỹ đạo thường nhật mà vận hành thôi . Hay nói cách khác là đối với nó , mọi chuyện vẫn bình thường , chỉ khác một điều be bé là dạo này nó có thêm 1 người bạn mới , ak không , 2 người bạn mới . Một là Jackson , vì đợt quảng bá này Got7 cùng BTS có chung thời gian quảng bá với nhau nên nó gặp Jackson nhiều hơn và cái gọi là "tình cờ " cũng tăng lên nữa . Và cái điều đáng nói là chỉ cần nó có tí thời gian ở riêng với Jackson là có anh xuất hiện ngay , hay Jackson mà mời nó đi dùng bửa hoặc đi caffe anh đều ngõ lời muốn đi theo nó mà không phải chỉ có anh mà còn có cái đuôi của anh , Lyly đi cùng nửa . Cái người thứ 2 nó muốn đề cập đó là Lyly , cô bé diễn viên mới kia , cái đuôi mới mọc của Jungkook .

Nó thật sự chẳng có ý kiến cái việc anh đi cùng nó và Jackson hay việc anh kéo nó ra khỏi anh chàng kia nhưng nó thật sự không thoải mái trước sự xuất hiện của cô bé ấy đặt biệt khi cô cứ cố ý dính lấy anh và đôi khi cũng kéo nó vào vài cuộc chơi khiến nó khó xử nữa . Đi ăn , đi caffe nó xem như cũng được, đối với một đứa hướng ngoại như nó thì những việc như thế này là sở thích rồi nhưng hồ bơi , suối nước nóng hay biển là những nơi nó không muốn đi cùng vì tụi nó có thân thiết gì với nhau lắm đâu . Nhưng từ chối mãi cũng không được , có lần nó cũng phải đi suối nước nóng , nói là đi suối cho oai vậy chứ thật ra nó cứ trốn trong phòng xông hơi mà ở miết trong đó không chịu ra ngoài . Vì là suối nước nóng nên mọi người chỉ mặc mỗi khăn tắm mà thôi ,người ngại ngùng với cơ thể như nó thì mặc thêm đồ lót ở trong nhưng nên dấu dây áo vào nếu không muốn bị nhìn cách lộ liễu .

Thật ra thì dạo này nó và anh cũng hay xích mích với nhau bởi những vấn đề nhỏ nhặt , nào là cách ăn mặc của nó , việc nhắn tin , gọi điện của nó , cả cái việc nó gọi Jackson bằng "anh" nữa cơ . Và đỉnh điểm chính là ngày hôm nay.

-------------------------------------------------------

Tại studio chụp hình ở Dongdae .

- Zen ? Cô diễn viên mới hôm nay đâu rồi ?

- Chắc đến trễ đó anh !

- Bây giờ cũng gần 9h rồi ! Lịch làm việc từ 8h cơ mà ! Người mới đã vậy sau này thành diễn viên chính chắc chảnh lên tới trời quá ! Em xem gọi điện hối cô ta đi .

- Okey boss !

- Jungkook , Lyly vào vị trí chụp hình nè 2 đứa !

- Nae !

- Okey huynh !

Chắc mọi người cũng sẽ thắc mắc tại sao có cái sự kết hợp này chứ gì . Nói thật nó cũng không hiểu vì sao có sự trùng hợp đến khó hiểu như vậy nửa . Anh , Jackson cùng với Lyly và một cô nàng diễn viên mới là đại diện cho một nhãn hàng thời trang nổi tiếng hiện nay . Anh và Lyly là đại diện cho dòng sản phẩm Angel với màu sắc chủ đạo là "trắng" và dòng thiết kế áo sơ mi . Jackson và cô nàng diễn viên mới kia đại diện cho dòng thời trang Evil với màu "đen" cùng với dòng áo thiết ren cách điệu bắt mắt .

- Boss ! Tiêu rồi !

- Chuyện gì ?

- Ai hủy lịch trình của mình mất rồi , nên giờ cô ta đi chụp hình cho một nhãn hàng xe máy khác tại đảo Jeju , không thể về kịp được.

- Anh giao nhiệm vụ này cho em mà !

- Em biết ! Đến chiều hôm qua em vẫn còn gọi lại cho quản lý của cô ta xác nhận lịch trình mà !

- Quản lý cô ta bảo sao ?

- Chị ấy nói : Tối hôm qua có người gọi nói với chị ấy buổi chụp hình hôm nay bị hoãn lại và sẽ thay người khác nên hủy lịch của diễn viên công ty chị ấy còn xưng là người bên nhãn hàng thời trang nữa .

- Là ai ? Trai ? Gái ? Già ? Trẻ ?

- Em... em xin lỗi em không có hỏi ! Tại rối quá em không biết giải quyết làm sao nên báo gấp cho anh .

- Em liên lạc với bên nhãn hàng thông báo đi ! Nói họ mình chuyển người rồi gọi cho những diễn viên mới đang sắp nổi mời họ đến ! Tăng tiền hoa hồng lên !

- Nae ! Em xin lỗi !

- Không phải lỗi của em đâu ! Chắc là mánh lới chơi nhau trong kinh doanh thôi . Lần sau rút kinh nghiệm , gọi điện cho diễn viên trước giờ G đi.

- Nae ! Em đi làm đây !

-....

- Cứu tinh của em đến đây , Zenny ak!

- Chị Kwangja ? Sao chị lại ở đây ?

- Thì ... nghe em gặp rắc rối ! Sao rồi ổn thỏa hết chưa ?

- Sao mà ...? Mà thôi ... chưa đâu vào đâu hết chị à ! Vì mình cần gấp người nên họ không đáp ứng được ! Thực tập sinh ở công ty mình thì bị đưa đi kiến tập ở Nhật hết rồi ! Em đang rối đây !

- Boss thì sao ? Có nổi giận với em không ? Có cần chị nói giúp không ?

- Không cần đâu chị ! Anh ấy không có mắng em đâu ! Anh ấy cũng đang suy nghĩ cách kìa .

- Không mắng em ?

- Nae... chị ...

- Thôi em ở đây đi chị đi một tí .

- Nae!

-....

- Boss !

- Kwangja ! Sao em đến đây !

- Nghe con bé Zen gặp rắc rối nên em tới giúp , dù gì nó cũng người mới , được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng quá em cũng lo .

- Ohm!

- Anh đừng lo Boss ! Em đã liên lạc với bên diễn viên kia rồi ! Lát nữa cô ta sẽ đến .

- Cám ơn em !

- Có gì đâu anh ! Giúp đỡ nhau là chuyện nên làm ! Dù gì thì em cũng là nhân viên lâu năm mấy việc này cũng đơn giản thôi . Mà ... em cũng thấy lo cho Zen !

- Tại sao ?

- Người mới mà nó lại ôm đồm nhiều việc quá , lại bị tình cảm bị tình cảm chi phối nửa .

- Tình cảm ? Em nói rõ xem !

- Chết ! Xem như em chưa nói gì đi ! Em đi liên lạc với bên diễn viên !

Nói rồi chị bỏ đi ra hàng lang gọi điện cho bên quản lý bỏ lại anh với hàng đống câu hỏi hiện ra trong đầu mình . Còn nó thì vẫn đang cố kiếm cách để liên lạc với các cô diễn viên , cố tìm cách gỡ cái bớ "bồng bông" dính vào chân mình.

- Alo ? Anh đưa diễn viên đến chưa ?

- ak ! Tôi đang tính gọi cho cô đây ! Cô diễn viên ấy được nhà tài trợ kéo đi rồi ! Nên hôm nay không đến chụp hình cho cô được ! Thật ngại quá !

- Anh làm ăn kiểu gì vậy ! Nói hủy là hủy sao ? Tôi đã nói chuyện giao kèo với anh xong xui rồi mà !

- Này stylist ! Hôm qua cô dùng miệng để kí hợp đồng với tụi này nên giờ tôi cũng dùng miệng để hủy hợp đồng với cô đây .

- Anh !

- Tút... tút... tút !

- Khốn nạn !

Tiếng "tút " kéo dài theo tiếng lòng rối bời của chị . Lần này thì rắc rối thật rồi . Chị cũng cố tìm cách mà liên lạc bên công ty diễn viên , nhưng cũng vô vọng mà thôi .

- Boss ... bên diễn viên nói , cô diễn viên ấy mới vừa bị tai nạn nên không đến được .

Anh ngồi hẳn xuống ghế ,thở dài một cái . Vì cũng đã hơn 9 giờ rưỡi nên việc thiếu diễn viên cũng bị mọi người truyền tai nhanh chóng .

- Giờ sao bây giờ huynh ? Chẳng lẽ dời ngày ?

Anh quay sang nhìn chú chụp hình kia như chiếc phao cứu sinh cuối cùng. Mọi thứ như chìm vào yên lặng thì chợt Jackson lên tiếng phá tan cái bầu không khí ngộp ngạc này .

- Zen ! Em từng là người mẫu đúng không ?

- Nae ?

- Em vào thế chổ cô diễn viên ấy đi !

- Nae ? Không ! Không được đâu !

- Em từng là người mẫu thật à ?

Alice nhìn nó nhưng đang cố gắng tìm lại hy vọng cho cả Ekip vậy .

- Không phải ... Không hẳn ! Em chỉ là người mẫu chụp cho vài hãng thời trang nhỏ thôi , chụp cho mấy bạn học chung làm đề án thôi . Em không làm được đâu .

- Vậy là được rồi ! Make up cho con bé đi !

Chú thợ chụp hình tuyên bố chắc chắn .

- Không ! Không được đâu chú à . Con làm không được đâu !

- Có gì mà không được ! Con ngại thì chú sẽ né gương mặt của con ra !

- Là sao...

- Make up trước đi rồi nói !

Anh ngồi ở sofa trong góc phòng , gương mặt thoáng đanh lại . Vừa khi nảy khi chụp hình xong , nghe thấy nó bị lừa , không liên lạc được với diễn viên khiến anh cũng lo lắng không yên , cố liên lạc cho mấy cô " bạn gái cũ " với cái hy vọng giúp đỡ được cho nó . Và còn nói đỡ giùm nó với Alice huynh nữa . Vừa mới liên lạc với cô nàng kia xong vừa nhận lời là bắt gặp cảnh này rồi.

Thay đồ, make up xong xuôi . Bước ra khỏi phòng chờ với những cặp mắt đang soi rọi từng bước đi của nó , hiếu kì có , ngưỡng mộ có , ganh ghét cũng có nữa . Và hai người đàn ông đang nhìn nó lúc chăm chăm ngay lúc này đều đã mang theo những suy nghĩ khác nhau . Nó với gương mặt được make up theo tông trầm , ánh khói , kết hợp với mái tóc được uốn xoăn nhẹ xõa ngang vai . Mái tóc ấy hiện tại chính là điểm nhấn cho bờ vai trần cùng với chiếc váy ren ngắn tới đùi hở lưng kia . Chiếc váy cúp ngực kiêu gợi cùng với độ ngắn của chiếc váy hoàn toàn khiến nó không thoải mái chút nào . Cứ dùng tay che đi phần ngực và đùi bị hở ra mà đôi chân nó lại mang đôi giày đinh ngọn 7 phân khiến nó cũng hơi gặp khó khăn .

Suốt buổi chụp hình , chú ấy đã giữ đúng lời hứa với nó là không chụp trúng gương mặt của nó . Nhưng để làm điều đó thì nó phải ôm Jackson , quay lưng về phía máy quay , dùng biểu cảm của Jackson làm điểm nhấn . Có khi thì nó phải ra đằng sau lưng rồi ôm phía sau của Jackson để tạo dáng, lúc thì anh lại dùng tay che gương mặt nó lại như một dụng ý . Và khó xử nhất chính là lúc anh kéo gương mặt nó sát lại gần rồi dùng gương mặt che khuất tầm nhìn của ống kính tạo một nụ hôn giả.

Kết thúc phần đầu của buổi chụp hình nó quay lại phòng chờ với vài lời chọc ghẹo bông đùa của các staff . Vừa tháo đôi giày trên chân xuống , ngước mặt lên thì anh đã thấy đứng trước mặt nó .

- Vui nhỉ !

- Nae ?

- Em đừng có mà giả ngây thơ trước mặt tôi .

- Giả ngây thơ ? Anh nói cái gì vậy ?

-Xem ra em thích Jackson thật ! Còn giả vờ từ chối nửa chứ ! Vừa lên hình là quấn lấy anh ta liền .

- Anh điên rồi hả ? Gì mà quấn lấy ! Chú ấy yêu cầu thì tôi phải làm thôi .

- Em không biết từ chối ak? Hay không nỡ ?

- Không nỡ ? Uk ! Không nỡ đó ! Tôi thích Jackson đó ! Thì sao ? Anh không là gì của tôi hết ! Anh không có quyền ghen ở đây !

- Không có quyền ? Được ! Tôi cho em xem ! Tôi có quyền hay không !

Anh kéo nó đứng lên rồi đẩy thẳng nó vào vách tường , dùng sức mà khống chế cổ , eo của nó . Anh áp môi mình lên bờ môi của nó , không nhẹ nhàng , không âu yếm anh nhưng đang trút giận lên bờ môi này vậy , cứ hết sức mà giày vò . Còn nó, sau khi não nó bắt đầu hoạt động lại nó dần ý thức được mọi việc đang diễn ra tệ như thế nào . Nó cố hết sức mà đẩy anh ra ,đánh mạnh vào vai anh nhưng mọi thứ dường như chẳng thấm vào đâu so với sức của anh lúc này . Càng cố gắng nó càng mất sức , nó quyết thua anh về sức lực chứ không thua anh danh dự được . Nó không hề hé môi dù cho anh có cố kiếm cách lôi kéo . Cuối cùng anh phải cắn nhẹ một cái lên môi khiến nó đau mà rên nhẹ một tiếng . Anh cười nhẹ rồi hân hoan mà chiếm thành lũy , đưa lưỡi vào khoan miệng nó buộc nó phải hợp tác . Căn phòng lúc này bắt đầu phát ra những âm thanh ám muội mà trước đây nó chỉ được nghe mải đến giờ mới giám thực hành . Sau khi buôn tha đôi môi của nó anh bắt đầu hôn dọc xuống cổ , bờ vai rồi để lại một dấu Hicky đỏ bắt mắt ngay xương đòn của nó rồi hướng lên môi nó mà hôn lần nửa . Nó quyết không chịu thua , anh để lại trên người nó một dấu nó cũng trả lại anh một vết , nó cắn môi anh đến rướm máu mới chịu thả ra. Cả hai buôn nhau ra , anh hoàn toàn không giận mà chỉ mỉm cười nhẹ ,dùng ngón tay lau đi vết máu của anh còn vương trên khóe môi của nó rồi lướt ngang qua cái dấu ấn của anh để lại kia . Anh nhìn sâu vào mắt , kéo gương mặt nó lên nhìn thẳng vào mình , khẳng định .

- Cái quyền này chỉ có tôi mới được ,em hiểu chưa .

Nó không thèm trả lời anh , đẩy anh ra ,ôm gương mặt đỏ ửng của mình , chỉ " hứ! "Một cái rồi khoác áo che cái dấu hicky lại rồi bỏ ra ngoài .

-Em cứng đầu nhưng da mặt tôi cũng dày lắm em yên tâm .

Continue Reading

You'll Also Like

93.5K 7K 45
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer
1.7K 204 12
hoseok with you. short fic <3
1.7K 231 44
Bệnh yêu Tác giả:Đằng La Vi Chi ✍️ *Chuyển ver chưa có sự đồng ý của tác giả*
96.1K 7.9K 38
"Tuyển thủ Oner, em chưa từng suy nghĩ đến việc sẽ yêu đương với 1 tuyển thủ" "Wooje à, Oner là 1 tuyển thủ, nhưng Moon Hyeonjun mới là người yêu em...