Review Ngôn Tình - Trích Dẫn...

By gemmie_gem94

426K 1.5K 398

Những nữ nhân đấu đá nhau vì muốn đoạt nam nhân thật sự khó coi. Ta muốn mình tao nhã cả đời, chàng đừng mơ t... More

Giới Thiệu
Đánh Giá Sao ⭐️
Boss vs Nhân Viên - Đô Thị Tình Duyên
Cung Đình Hầu Tước
Cung Đấu
Dân Quốc
Dị Giới Thăng Cấp
Đồng Nhân
Giả Incest
Gương Vỡ Lại Lành
Hắc Bang - Quân Nhân
Hoán Đổi Thân Xác
Lãng Tử Quay Đầu
Linh Dị
Mau Xuyên(Xuyên Nhanh)/Hệ Thống
Mẹ Chồng PK Con Dâu
Nữ Phụ Văn
Sư Đồ Luyến
Showbiz
Tình Một Đêm - Oan Gia Hoan Hỉ
Tự Truyện - Võng Du
Thanh Mai Trúc Mã - Thanh Xuân Vườn Trường
Trâu Già Gặm Cỏ Non
Trọng Sinh(Trùng Sinh)
Trinh Thám
Viễn Tưởng - Mạt Thế - Thú Nhân - Viễn Cổ
Võ Lâm Giang Hồ
Vô Hạn Lưu
Xuyên Không - Phản Xuyên
Tác Giả
Ngôn Tình Chuyển Thể Thành Phim
Văn Học Phương Tây

Huyền Huyễn

13.8K 53 13
By gemmie_gem94

"Nếu tình cảm và năm tháng cũng có thể nhẹ nhàng xé vụn, ném xuống biển khơi, vậy thì từ giờ tình ý của ta chỉ đành trầm mặc nơi đáy biển. Lời nói của chàng ta thích nghe nhưng lại không hiểu, trầm mặc của ta chàng muốn thấy nhưng lại không tỏ tường."
- Thịt Thần Tiên -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

Tu Chân Giới Cấm Chỉ Giống Loài Kỳ Thị (Mộ Trầm Sương): Huyền huyễn, xuyên sách, tu chân, bán yêu, báo thù rửa hận, cuộc chiến giữa tu chân giới-dị thú. Nữ 9 là bác sĩ ở tận thế xuyên vào thân xác cô bé bán yêu bị cả hai giới nhân và yêu ghét bỏ, để chữa trị huyết mạch phản vệ của mình nàng phải gia nhập Đan Đỉnh tông trở thành đan tu, cũng ở đây nàng gặp được hai người bạn tri kỉ của mình, tài giỏi, thông minh, xinh đẹp, thích "giảng đạo lý", cái đuôi bị trọc. Nam 9 là bán yêu Bạch lang cũng là tiểu sư thúc của Vân Hoa kiếm, lạnh lùng ít nói, đẹp trai tài giỏi, cái đuôi trắng cực kỳ xinh đẹp nên được nữ 9 để ý từ cái nhìn đầu tiên 🤣. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch 1vs1 HE. (Hoàn cv)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Người sinh là người, yêu sinh là yêu, cha ngươi là người, mẹ ngươi là yêu, cho nên ngươi là ——"

Du Ấu Du đem cái đuôi lông xù xù nhét vào dưới mép váy, nhắc nhở: "Như ta gọi là bán yêu!"

*

Đại lão y học thời mạt thế xuyên thành bán yêu ốm yếu, ba bước thở dốc, năm bước ho ra máu, lúc nào cũng có thể ngỏm củ tỏi.

Vậy mà cái Tu chân giới này còn kỳ thị giống loài, mà bán yêu là bị khinh bỉ nhất!

Mới đầu, Yêu tộc và Nhân tộc đều xem thường bán yêu hỗn huyết Du Ấu Du.

Nhân tộc nói nàng là yêu nghiệt, Yêu tộc gọi nàng là tạp chủng, ngay cả vị cha ruột kia của nàng cũng coi nàng là vết nhơ trong nhân sinh, tàn nhẫn bỏ rơi.

Kết quả Du Ấu Du không những không chết, ngược lại càng sống càng có tinh thần, một hơi leo năm ngọn núi cũng không thở dốc, còn thành Đan dược đại sư mà thế nhân tôn sùng.

Tu sĩ nhân tộc cầu nàng trị đao thương kiếm thương và nội thương, tiếp nhận nối chân nối đầu.

Bọn họ rút kiếm giận tranh: "Du đại sư là thiên kiêu của nhân tộc chúng ta!"

Yêu tộc tu sĩ nhờ nàng trị vô sinh cái đuôi trọc, nối đuôi nối móng nối cánh.

Bọn họ không chịu thoái nhượng: "Lăn, Du đại sư là kiêu ngạo của Yêu tộc chúng ta!"

Ngay cả khi Kiếm Thần phi thăng thất bại, bị thiên lôi đánh đến nửa chết nửa sống, cũng chỉ có nàng có thể trị.

Đệ tử của Kiếm Thần nâng hắn đến Đan Đỉnh Tông, cẩn thận dặn dò: "Hiện tại cũng chỉ có Du đại sư có thể cứu mạng ngài, có điều tính tình nàng không tốt lắm, ngài nhớ quỳ cho thành khẩn, giả bộ thật đáng thương."

Vì mạng sống, Kiếm Thần quỳ ở dưới chân núi bảy ngày, cuối cùng rốt cuộc gặp được vị đại sư kia.

Nguyên lai ——

Đó là nữ nhi bán yêu bị hắn vứt bỏ

                              🖤🖤💛🖤🖤

Nhân Vật Phản Diện Nữ Phụ Nhưng Một Lòng Cầu Chết (Sơn Hữu Thanh Mộc): Huyền huyễn, tu tiên tu chân, xuyên sách, trọng sinh, nữ phụ văn, cường thủ hào đoạt. Nữ 9 xuyên sách trở thành nhân vật phản diện chưởng môn Nguyên Thanh tông, để có thể về hiện thực cứu mẹ đang nguy kịch thì nàng phải bị nam 9 giết, nhưng không may sau khi bị đâm chết nàng lại trọng sinh trở thành đệ tử ngoại môn của Nguyên Thanh tông và phải bị nam 9(lúc này đang là chưởng môn Nguyên Thanh tông) đâm thêm 16 nhát kiếm nữa thì mới trở về được, nữ 9 xinh đẹp, tính cách phóng khoáng không bị trói buộc. Nam 9 là nguyên nam chủ của quyển sách, lúc đầu bị nữ 9 làm tổn thương nên luôn nghĩ cô không yêu mình, chiếm hữu dục cực cường, trung khuyển thê nô, não yêu đương, luôn lo sợ nữ 9 bỏ rơi mình. Nhẹ nhàng, ngược nam, sủng ngọt, sạch, sắc 1vs1 HE. (Hoàn cv)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Trong tiên hiệp văn « Linh Căn Thức Tỉnh », nam chủ Tạ Đạo Khanh tuy có song linh căn, lại không cách nào tu luyện, ở Nguyên Thanh tông giống như phế vật.

Sau khi trải qua bị tông chủ mắng bị tông chủ đánh bị tông chủ nhục nhã, rốt cuộc hắc hóa thức tỉnh linh căn lực lượng, đâm tông chủ 17 kiếm báo thù

Sau khi Đoàn Tích xuyên thành vị tông chủ này, nhất định phải làm nhân vật phản diện từng bước thật tốt, mới có thể trở lại hiện thực thế giới

Đáng tiếc nàng thấy máu là chóng mặt, làm không được việc ngược đãi người khác, vì thế chỉ có thể dùng chiêu khác

Làm bẩn trong sạch của hắn, ô nhiễm tinh thần của hắn, cuối cùng vung vung lên ống tay áo, nói cho hắn biết chưa bao giờ yêu qua

Tạ Đạo Khanh hận cực kì, thành công hắc hóa thức tỉnh huyết mạch

Ngày ấy gió lạnh lạnh thấu xương, ánh mắt hắn tinh hồng kiếm chỉ Đoàn Tích: Chỉ cần nàng nói thích ta, ta liền thả cho nàng một con đường sống

Đoàn Tích tươi sáng cười một tiếng, trực tiếp đụng vào trường kiếm

Sau đó nàng liền chết trốn

Đáng tiếc mở mắt ra đã là hai mươi năm sau, chính mình không về thế giới hiện thực, ngược lại trở thành tiểu sư muội vừa mới tiến Nguyên Thanh tông

Lúc đó Tạ Đạo Khanh, đã là Nguyên Thanh tông tân nhiệm tông chủ

Đồng môn giới thiệu về vị tông chủ này: thiên tài tu tiên ngàn năm khó gặp, nam nhân si tình vạn năm khó gặp, từ hai mươi năm trước lúc phu nhân qua đời, mỗi tháng vào mồng một mười lăm, đều dâng hương tắm rửa tự mình vì phu nhân chiêu hồn, hai mươi năm như một ngày

Đoàn Tích: . . . Ta không nhớ có thành thân  với hắn

Hơn nữa hai mươi năm như một ngày chiêu hồn phách không tồn tại, thật sự không phải là hành vi của kẻ điên sao?

. . .

Đoàn Tích trở thành tiểu sư muội Nguyên Thanh tông ngày thứ 18, tìm được nguyên nhân mình không thể về  thế giới hiện thực

Trong nguyên văn tông chủ bị đâm 17 kiếm, nàng mới chịu đựng một kiếm, muốn trở về  phải chịu đủ mười sáu kiếm còn lại

Đoàn Tích quay đầu nhìn nam chủ vì yêu si cuồng như kẻ điên, cảm thấy chuyện này có chút khó thực hiện.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Tế Phẩm Phu Nhân (Bạo Táo Đích Bàng Giải): Huyền huyễn, tiên hiệp tu chân, tranh quyền đoạt lợi. Nữ 9 là tế phẩm của nam 9, tinh thông trận pháp, xinh đẹp, đáng yêu, thông minh, lương thiện, cực giỏi trong việc dỗ dành nam 9. Nam 9 là Ám ma, ngạo kiều, xấu tính, là bình dấm chua di động, cực kỳ bao che khuyết điểm. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch 1vs1 HE. (Hoàn cv - đang edit)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Khi còn bé Tầm Mạch Mạch vì cứu cả nhà cha nuôi, đã từng cầu xin triệu hồi Ám ma, trở thành tế phẩm lưu tại nhân gian của Ám ma.

"Khế ước đã được lập, thân là tế phẩm, nếu như ngươi muốn đổi ý, chắc chắn sẽ vạn kiếp bất phục."

Tầm Mạch Mạch cầm linh lung thạch Ám ma lưu lại, chờ đợi ròng rã ba trăm năm, trong ba trăm năm ấy nàng từ chối lời cầu thân của vô số thanh niên tài tuấn, thậm chí từ chối cả Đại đệ tử thân truyền bảo bối của phụ thân.

Người đời đều nói, vì tình cảm phụ mẫu bất hòa, cho nên Tầm Mạch Mạch không tin tưởng vào tình yêu, lại không ngờ cuối cùng nàng lại gả cho một tên quái dị.

"Chẳng lẽ vì chúng ta quá khôi ngô tuấn tú cho nên mới bị ghét?" Chúng thanh niên tài tuấn bàn luận.

....

Ám ma là dị tộc, sinh ra đã cô độc, tuổi thọ vĩnh cửu, chỉ cần tìm được Chân ái đột phá tình quan mới có thể thoát ma thành tiên, vì thế bọn họ sẽ bố trí những tế phẩm dưới nhân gian. Tầm Mạch Mạch là tế phẩm thứ mười hai của Đồ Thanh, cũng là tế phẩm sống lâu nhất sau khi gặp chàng.

Mà ngày ấy vì sự phản bội của mười một tế phẩm trước đó nên Đồ Thanh không còn muốn thoát ma thành tiên nữa, chàng chỉ chờ tế phẩm cuối cùng phản bội, để chuyển sang tu đạo vô tình.

" Thanh Việt chân quân hào hoa phong nhã, thích nàng."

"Không được, ta có phu quân rồi, còn đang chờ chàng tới đón ta nữa."

"..." Đồ Thanh.

" Môn chủ Chu Tước môn, lấy pháp bảo cửu phẩm tới cầu thân."

"Không được, ta có phu quân rồi, còn đang chờ chàng tới đón ta nữa."

"..." Nữ nhân này, tại sao vẫn chưa phản bội chàng ?.

Nữ chính không tin tình yêu, hết lòng tuân thủ lời hứa, giàu có hào phóng Vs Nam chính diện mạo xấu xí, sau này sẽ trở nên đẹp trai, tình tình sáng nắng chiều mưa.

***

Dù bạn là người, là yêu, là ma hay là quỷ, chỉ cần sinh ra có nhận thức thì sẽ có tình yêu.

Tương truyền, dưới nhân gian có một loại đá rất kỳ lạ, nó có thể hấp thu tình ái vô biên của nhân gian để tu luyện thành hình người, tự xưng là Ám.

Ám xuất phát từ hắc ám, tướng mạo xấu xí nhưng luôn khao khát tình yêu. Nếu họ muốn trở thành Tiên nhất định phải tìm được người tâm ý tương thông với mình, tu luyện để cùng thăng thiên.

Nếu như Ám bị tổn thương vì tình yêu sẽ trở về với hỗn độn, cho đến khi lại hóa thành hình người.

Vì thế mỗi Ám ma trên thế gian này đã từng trải qua vô số lần bị tổn thương bởi tình yêu, nhưng họ vẫn kiên trì đi tìm chân ái của cuộc đời mình.

Thế nhưng trước khi họ tìm được người ấy, họ cần có —— tế phẩm.

Một câu tóm tắt: Nàng là tế phẩm của ta, chỉ thuộc về ta.

Lập ý: Thành tin là một phẩm chất đáng quý.

【Nhận xét tác phẩm】

Tầm Mạch Mạch vì cứu thân nhân tánh mạng, tự nguyện hiến tế, trở thành tế phẩm của ám ma, cùng tồn tại thề vĩnh không phản bội.

Ám ma là dị tộc, sinh mà cô độc, thọ mệnh lâu dài, chỉ cần tìm được người chân ái kham phá tình quan mới có thể thoát ma thành tiên, vì thế bọn họ sẽ ở nhân gian thiết trí tế phẩm.

Tầm Mạch Mạch là vị tế phẩm thứ mười hai của Đồ Thanh cũng là tế phẩm sống lâu nhất, sau khi gặp được hắn.

Đây là một câu chuyện tu tiên ngọt ngào từ tế phẩm đến đạo lữ, nam chủ ngạo kiều hộ thê, nữ chủ đáng yêu sủng phu, án văn này giả thiết mới lạ, chuyện xưa lên xuống phập phồng, đáng giá đọc một lần.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Ta Có Một Tòa Đạo Quang (Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra): Cổ đại, huyền huyễn, xuyên không, trọng sinh, thần tiên yêu quái, huyền học, linh dị thần quái, cung đình hầu tước, kiếp trước kiếp này. Nữ 9 là Quan chủ của Thanh Tùng Quan, những ai muốn nàng thực hiện nguyện vọng cho họ thì họ phải đưa nàng đồ vật cân xứng, nguyện vọng càng lớn thì đại giới họ phải trả càng lớn, nữ 9 tài giỏi, thông minh, bề ngoài lạnh nhạt, cự người ngàn dặm, vân đạm phong khinh nhưng nàng luôn thầm lặng giúp đỡ cho dân chúng và những người xung quanh, vì không thể giữ tiền và đang nợ nầng chồng chất nên nàng đặc biệt yêu tiền, có chút gian xảo, có chút ấu trĩ, đáng yêu. Nam 9 là chủ nợ đồng thời là hàng xóm của nữ 9, đẹp trai, cực kỳ giàu có, là quỷ tu số 1. Nhẹ nhàng, cảm động, ngược tra, sủng ngọt, sạch 1vs1 HE. (Hoàn cv - đang edit).
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Thanh Tùng đạo quán hoang phế mấy chục năm.

Ngày nào đó bỗng có một vị quán chủ tới.

Sắc mặt quán chủ trắng bệch, thân hình mảnh khảnh, không giống người, lại còn mù lòa.

Ấy vậy mà hương hỏa trong đạo quán ngày một thịnh vượng...

*

【Đại khái đây là câu chuyện về một nữ chủ sống lại, dựa vào bản lĩnh mà kiếm cơm ăn.】

*Đạo quan: hay đạo quán là nơi tu luyện và cử hành nghi thức tôn giáo của Đạo sĩ.

                              🖤🖤💛🖤🖤


Mai Phu Nhân Sủng Phu Hằng Ngày (Phù Hoa): Cổ đại, cung đình hầu tước, huyền huyễn, tỷ đệ luyến. Nữ 9 là muội muội duy nhất của đương kim Hoàng Hậu, con gái cưng của Dự Quốc Công, tiểu bá vương ăn chơi trác táng nổi danh đồng thời cũng là Miêu công chưởng quản Yêu thị của thành Trường An. Nam 9 là cháu trai của Mai Quý phi, giữ chức lang trung, nhỏ hơn nữ 9 4 tuổi, là đạo sĩ xuống núi, bề ngoài lạnh lùng, ít nói, hành sự ổn trọng nhưng với nữ 9 thì hay bối rối đỏ mặt. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Trong thành Trường An, Lang quân Mai gia đoan chính chính trực 22 tuổi, sắp nghênh thú Võ Trinh Nhị nương tử phủ Quốc công 26 tuổi còn chưa gả.

Võ Nhị nương tử này thanh danh hỗn loạn, lang thang không biết tiết chế, chính là kẻ ăn chơi trác táng đứng đầu thành Trường An.

Ai cũng đều chờ xem hai người này sau khi thành hôn nháo thành gà bay chó sủa, ai ngờ......

                              🖤🖤💛🖤🖤

Dâng Cá Muối Cho Sư Tổ(Hướng Sư Tổ Dâng Lên Cá Muối) (Phù Hoa): Huyền huyễn, xuyên không, tu tiên, báo thù. Nữ 9 là đệ tử mới nhập môn của Canh Thần Tiên phủ, bị lựa chọn vào nhóm 100 người đi hầu hạ, phụng dưỡng Sư tổ, xinh đẹp, lạc quan, thích ăn ngon, có thể ngủ ở bất cứ nơi nào. Nam 9 là Sư tổ của Canh Thần Tiên phủ, mặc dù địa vị tối cao nhưng bị giam giữ 500 năm vì thế cực kỳ hận Canh Thần Tiên phủ, tính cách biến thái, điên cuồng, thị huyết, chỉ dành ôn nhu cho mình nữ 9. Nhẹ nhàng, hài hước, cảm động, sạch, sủng ngọt, sắc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Liêu Đình Nhạn, một đệ tử mới nhập môn, vai vế thấp bé lại có thể khuất phục được đại ma đầu sư tổ siêu cấp đáng sợ, khiến dân chúng nháo nhào bàn tán.

Xin hỏi Liêu sư muội, muội làm thế nào được vậy?

Liêu Đình Nhạn: ... Dựa vào bản năng cá muối chăng?

*Cá muối: Chỉ người lười biếng, không muốn làm gì, không có lý tưởng hay ước mơ.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Thượng Tiên (Thị Kim): Huyền huyễn, cung đình hầu tước, kiếp trước kiếp này, sư đồ luyến, nhiều câu chuyện nhỏ, hành trình đi tìm cỏ trường sinh. Nữ 9 là thần y, lương thiện, quật cường, dung mạo xấu xí vì bị phong ấn che lại. Nam 9 Dung Sâm, tuấn tú vô song, học thức uyên bác, thâm tình sâu nặng. Nhẹ nhàng, hài hước, cảm động, sâu sắc, sạch, sủng ngọt HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
"Thân là đệ nhất thần y, ta chỉ có hai ước vọng. Một là, kiếm một tòa kim ốc, giấu hắn, kim ốc tàng kiều."

"Hai là?"

"Hai là, cùng hắn luyện song tu trong đó, trường sinh bất lão."

"Lưu manh."

Trích:
Một đời, gặp vô số lần, cùng vô số người. Có người với bạn chỉ là gặp thoáng qua, ngay cả dung mạo cũng không thấy rõ; có người với bạn từng có duyên phận ngắn ngủi, sau rồi lại quên xa khắp chốn. Nhưng có người, bạn chỉ vô ý nhìn một lần, sẽ nhớ cả đời. Hắn chính là người sau cùng.

Chỉ là, lần gặp gỡ này, không biết là kiếp hay là duyên. Nhưng cho dù là kiếp hay duyên, có thể đúng lúc gặp được định mệnh của mình, cũng là tam sinh hữu hạnh.

Nếu không phải người mình thích, dù đưa tài vật khuynh thành, đó cũng chỉ là cặn bã. Nếu là người trong lòng mình, dù chỉ tặng một ánh trăng tan, đó cũng là đêm đẹp say mê.

"Ta là người rất dễ thỏa mãn, rất hài lòng với cuộc sống yên tĩnh bình thản hiện tại. Khuyết điểm duy nhất có lẽ chính là dung mạo không như ý này. Nhưng cuộc sống con người đến tám chín phần mười là không được như ý, đâu thể hài lòng mọi chuyện?"

"Cả đời này, có thể là một ngày, có thể là trăm năm, nhưng mặc kệ là trăm năm hay một ngày, cũng nên trải qua không một chút tiếc hận, vậy mới không uổng công một đời."
- Linh Lung -

"Có một số quyết định sẽ ảnh hưởng đến suốt đời, cũng có một số thứ, một khi mất rồi sẽ vĩnh viễn không tìm lại được nữa."

"Nếu nàng chết thì ta sống một mình trường sinh bất tử trên cõi đời này còn có ý nghĩa gì, chẳng qua chỉ là sự tịch liêu trống vắng vô cùng vô tận."
- Dung Sâm -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Minh Nguyệt Nhập Quân Hoài (Nhất Độ Quân Hoa): Huyền huyễn, tam giới, tu tiên, cuộc chiến giữa Ma Khôi - Huyền môn - Ma tộc, nhất kiến chung tình, yêu thầm, oan gia hoan hỉ. Nữ 9 là Khôi Thủ của Ma Khôi, xinh đẹp rực rỡ, tài năng xuất chúng, ngoài nóng trong lạnh, lật mặt như lật sách. Nam 9 là Chưởng viện Âm Dương viện Cửu Uyên Tiên Tông của Huyền môn, đức cao vọng trọng, tu vi thâm hậu, yêu thầm nữ 9 từ lần đầu gặp, âm thầm bảo vệ, âm thầm ghen tuông. Nhẹ nhàng, hài hước, ngược nam nhẹ, sạch, sủng ngọt, sắc 1vs1 HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Mọi người phải tin tưởng, chưởng viện và Ma Khôi tộc trưởng là hoàn toàn trong sạch!

(Note: Lúc đầu mình nghĩ nữ 9 không sạch, nhưng về sau nữ 9 có nói mình không hiểu việc nam nữ và thể chất Ma Khôi dễ thụ thai, mới xxx với bản tôn nam 9 có 1 lần đã có tiểu Hà Thương rồi, nên theo mình thì nữ 9 sạch nha. )

                              🖤🖤💛🖤🖤

Hà Bá Cũng Không Nhặt Rìu (Ôn Tam): Cổ đại, huyền huyễn, thanh mai trúc mã, cuộc chiến diệt phỉ, tranh đoạt ngôi vị. Nữ 9 là Hà bá sông Hoàng thành của Ngô Châu, ngây thơ, đáng yêu, lương thiện. Nam 9 là Tri phủ Ngô Châu, lưu manh vô lại, tài trí phúc hắc, lắm mưu nhiều kế. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Một câu chuyện tình yêu giữa người và tiên, một cuộc gặp gỡ vô tình khi chàng còn là một đứa bé đáng yêu khiến cho nàng thần sông không kiềm chế được mà chọc ghẹo.

"Cậu bé đáng yêu ơi, xin hỏi món đồ mà cậu đánh rơi là kẹo hạt vừng, kẹo quả mơ, hay là......" Lời còn chưa dứt, đứa bé trên cầu đá bật khóc thét lên: "Mẫu thân, có yêu quái!"

Mười năm sau......

"Thiếu niên anh tuấn ơi, xin hỏi món đồ mà cậu đánh rơi là bút bạc, bút đồng, hay là......" Lời còn chưa dứt, thiếu niên trên cầu đá đưa tay: "Đồ tiểu gia đánh rơi là vàng, trả lại đây."

Lại mười năm sau......

Tri phủ Ngô Châu muốn thành thân, bái tế ông trời, lạy cả vùng đất, khua chiêng gõ trống, nói muốn cưới hà bá (thần sông) kia làm thê tử.

Chậc, mê tín.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Huyền Trung Mị (Vưu Tứ Tỷ): Huyền huyễn, vượt kiếp nạn thành phật, nam truy. Nữ 9 là Hung sát vì để hóa giải sát khí nên tu phật và hành y cứu yêu, xinh đẹp tuyệt sắc, lạnh lùng nhưng lương thiện. Nam 9 là lệnh chủ, hoạt bát, ngây thơ, đáng yêu, nói nhiều, sát phong cảnh. Nhẹ nhàng, hài hước, cảm động, phu thê tình thâm, sủng ngọt, sạch sắc HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Bạch Chuẩn: Đối với ta thì tình yêu là nhành liễu dưới hoa trăm xoay ngàn chuyển, là nhớ nhung bất tận rót dần vào tim, là gió mát, là chồi non, là phiêu du hồng trần vừa trăm ngàn cay đắng vừa như nếm mật nuốt đường.

Diễm Vô Phương: Đừng có mà đùa nữa, cũng chỉ là hết giả ngây giả ngô, vắt óc tìm kế rồi tới cởi áo tụt quần, còn gì không làm nữa đâu?

                              🖤🖤💛🖤🖤

Một Con Bạch Cốt Tinh (Tô Mạt Na): Đoản văn, huyền huyễn, kiếp trước kiếp này, hiểu lầm. Nữ 9 là bộ xương yêu, vô tâm vô phế, hoạt bát đáng yêu, kiếp trước nàng vì hắn mà bị róc thịt róc da, lựa chọn quên đi. Nam 9 là Đông Hoa đế quân, thâm tình, vì nàng mà từ bỏ tiên tịch. Cảm động HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Chớ Quấy Rầy Phi Thăng(Vật Nhiễu Phi Thăng) (Nguyệt Hạ Điệp Ảnh): Huyền huyễn, tu chân, tu tiên, cuộc chiến tu chân - tà tu. Nữ 9 là thiên tài nhỏ tuổi của tu chân giới, xinh đẹp, hoạt bát, đáng yêu, thích thoại bản. Nam 9 là Trọng tỉ chân nhân nổi danh của tu chân giới, sau khi gặp được nữ 9 thì từ người vô tình lạnh lùng trở thành thê nô. Nhẹ nhàng, hài hước, sạch, sủng ngọt HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Có thể do mọi người thích làm nghiêm trọng hóa vấn đề, muốn suy nghĩ phức tạp lên mọi chuyện mà thôi, tu tiên cũng không phải là như vậy...

Ngay từ những ngày đầu tiên khi Không Hầu bước lên con đường tu tiên, nàng mới biết được, tiên hiệp trong thoại bản đều là gạt người.

Tiểu thuyết tu tiên phong cách nhẹ nhàng hài hước, hi vọng mọi người sẽ thích.

Không Hầu (kong hou), một loại đàn cổ, đây chính là tên của nữ chính.

Trích
"Trốn tránh cũng là vô dụng, muội có dũng khí mong chờ tương lai, cũng có quyết tâm đối diện với quá khứ."

"Nhân sinh trên đời, chỉ có mỹ thực, hoa phục còn có mỹ nhân nhà mình là không thể cô phụ."
- Không Hầu -

"Kiếp này gặp Không Hầu, là đại hạnh của Hoàn Tông."
- Hoàn Tông -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Shipper Lục Giới (Nhất Mai Đồng Tiễn): Huyền huyễn, lục giới, nhiều câu chuyện nhỏ. Nữ 9 là Tiểu tiên nữ Thần giới, chuyên gia giao hàng, đáng yêu, nhát gan, tốt bụng. Nam 9 là Ma tôn, siêu cấp mù đường, ngoài lạnh trong nóng, cưng chiều nữ 9. Nhẹ nhàng, hài hước, sủng ngọt, sạch HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Có lẽ các bạn cũng dã quen với những người giao hàng vận chuyển hàng hóa chốn nhân gian, còn trong câu chuyện này cũng miêu tả người vận chuyển nhưng chốn tiên giới. Chính ta là nhân vật chính cũng chính ta là người chuyển phát nhanh của Lục giới nên mỗi ngày phải giúp các thần tiên khác đưa đủ loại đồ vật đi khắp mọi nơi. Tỷ như: giúp Thần Tài đưa tài vận, giúp Diêm Vương đưa sinh tử lệnh, giúp các tiểu cô nương đáng yêu đưa viên đá tình yêu, giúp đưa hành lá đến cho Mạnh bà.....

"...... Này, tiểu tiên nữ, cô giúp ta vận chuyển ôn dịch được không?"

# Vẫy tay tạm biệt #

# Ta chính là một tiểu tiên nữ vừa có tiết tháo lại hiền lành và đáng yêu #

                              🖤🖤💛🖤🖤

Tham Tiền Tiên Khiếu (Hòa Tảo): Huyền huyễn, tu tiên, cuộc chiến tiên - ma. Nữ 9 là đệ tử phái Cửu Huyền, xuất thân thấp kém nhưng đámg yêu, giảo hoạt, vô sỉ, tham tài, độc miệng. Nam 9 là Sư thúc của nữ 9, phúc hắc, vô sỉ, độc miệng. Nhẹ nhàng, cảm động, sủng ngọt, sạch HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Tu tiên có ba cái lợi, tiêu dao, trường sinh, ăn no.
Hàn Ngâm thuở nhỏ cơ khổ không nơi nương tựa, bước vào tiên môn với cõi lòng đầy ngập chờ mong, ai ngờ đâu —-
Ngắm bên trái, tiêu dao chính là tên sư thúc bụng đen.
Liếc bên phải, trường sinh chính là sư huynh lạnh lùng.
Tới pháp bảo cũng được ăn ngon hơn cô...
Vậy là sao...

Lưu ý: Trong truyện này các giai đoạn tu tiên sẽ phân theo: Nạp Khí, Nhập Khiếu, Cảm Ngộ, Tụ Linh, Ngưng Luyện, Đan Thành, Túy Dưỡng, Độ Kiếp và Tọa Vong."

                              🖤🖤💛🖤🖤

Âm Tào Địa Phủ (Nhược Nhược Dao): Huyền Huyễn, âm phủ, kiếp này kiếp khác, tam giới. Nữ 9 là Thần nữ do bị oan nên bị đánh vào lục đạo luân hồi chịu phạt, về sau bị Bạch Vô Thường bắt nhầm nên trở thành sai dịch ở Chuyển Sinh Điện, xinh đẹp, đáng yêu, giỏi ủ rượu, có thù tất báo. Nam 9 là Hành Tư Quân, được thiên giới phái xuống tạm thời thay thế Luân Chuyển Vương, bề ngoài thanh cao lạnh lùng, nhưng luôn bảo vệ, che chở nữ 9. Hài hước, ngọt ngào, nhẹ nhàng, sạch, sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Liễu San San, khuê nữ của Liễu gia, ở phủ Dương Thành , tuy nhiên nàng nhỏ tuổi, bởi vì nàng sống nhờ nhà huynh trưởng y như nha hoàn; bởi vì nàng là một người ủ rượu tài giỏi nhất khiến Thôi gia tửu nổi danh; càng bởi vì nàng là nữ tử đẹp nhất phủ Dương Thành. Nàng năm nay mười sáu tuổi, mắt ngọc mày ngài, sóng mắt lưu quang, cười lên khuynh thành lại mị hoặc.

Tiếc là một mỹ nữ trong mỹ nữ như vậy lại như dùng hết phúc khí trên khuôn mặt của mình, cho nên số phận của đệ nhất mỹ nữ lại tỷ lệ nghịch với dung mạo của nàng.

Khi Liễu San San bảy tuổi thì cha mẹ qua đời.Liễu gia có ba huynh muội. Đại ca Liễu Sùng cưới nữ nhi duy nhất của chưởng quầy Thôi gia tửu ở thành Đông làm vợ, tiếp quản Thôi gia tửu. Sau khi cha mẹ qua đời, Liễu San San và đệ đệ hai tuổi Liễu Bỉnh liền đến ở nhờ trong nhà đại ca.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Chiêu Diêu (Cửu Lộ Phi Hương): Huyền huyễn, trọng sinh báo thù rữa hận, hoán đổi thân xác, tu ma, cuộc chiến Tiên - Ma. Nữ 9 là Nữ Ma Đầu Lộ Chiêu Diêu, Môn chủ Tiền nhiệm của Vạn Lục môn , ác danh vang xa. Nam 9 là con trai của Ma Vương, Tân Môn chủ của Vạn Lục môn, lạnh lùng, sát phạt quyết đoán. Hài hước, cảm động, sạch, sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án
Thuở bình sinh Lộ Chiêu Diêu làm việc gì cũng cực kỳ phô trương, chỉ riêng có cái chết là đặc biệt ...  bình thường.
----
Ta là một nữ ma đầu, kẻ muốn ta chết nhiều vô số, nhưng ta vẫn sống thật khỏe mạnh, dương dương đắc ý. Nhưng đúng vào thời điểm ta nghĩ bản thân sắp chạm tới đỉnh cao của ma giới thì ta lại...
Chết rồi!
Lại bị chính tay tên gác cửa quái dị của môn phái giết chết...
Ta hận! chính vì vậy ta đã trở thành cô hồn dã quỷ. Cả ngày lẫn đêm ta đều ngồi vẽ vòng tròn lẩm bẩm về ba điều.
Một là lúc sống thủ đoạn không đủ độc ác lại quá dễ dàng với bọn danh môn chính phái.
Hai là sống quá tự tin, kiêu ngạo không đủ cẩn thận cuối cùng bị giết.
Ba là trăm lần không nên vạn lần không nên thu nhận tên quái dị kia làm môn hạ để giờ chết dưới tay hắn.

Trích:
"Có ta tới bảo vệ Lộ Chiêu Diêu."
Vân đạm phong khinh, tựa như từ nơi xa xôi mà tới, lại như hồng thủy cuộn trào ra tự đáy lòng.
Thân ảnh của hắn như chống cả bầu trời bao la trên đầu ta. Cứu lúc ta nguy hiểm, bảo vệ ta lúc gian nguy. Đến lúc này ta không thể nào không tin vào số mệnh.
Thì ra tất cả đều là ý trời. Trên đời thật sự còn có một người có thể cứu từ tính mạng cho đến tâm hồn ta.
-------------------
"Ta có thể vì nàng mà vứt bỏ mọi thứ, chỉ cần nàng bình an."
"Chiêu Diêu, nàng là tất cả của ta. "
- Mặc Thanh -

"Hoàng Tuyền Vong Xuyên, chỉ cần có chàng, ta sẽ đi theo. "
- Lộ Chiêu Diêu -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Ta Muốn Đến Cửu Châu(Vài Lần Hồn Mộng) (Cửu Lộ Phi Hương): Huyền huyễn, xuyên không, dị giới, cuộc chiến Tiên - Yêu. Nữ 9 là người nhưng có sức mạnh thần minh, mạnh mẽ, si tình. Nam 9 là Yêu vương của Cửu Châu, lạnh lùng, thâm tình. Hiểu lầm, gương vỡ lại lành, trước ngược nữ sau ngược nam, 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Review của Gemmie:
Nữ 9 Nhan Nhược Nhất vì đắc tội một vu nữ mà bị đưa đến dị giới Cửu Châu, cũng vì vậy mà nàng gặp được hắn, cứu mạng hắn rồi yêu hắn Cửu Vĩ Bạch Hồ yêu vương Thương Tiêu.

Nàng vốn tưởng rằng hắn cũng thích nàng cho đến khi theo hắn về U Đô và gặp được nữ nhân đó Tử Đàn.

Hắn vì cứu nàng ta mà làm mọi cách, phát động chiến tranh, vào sinh ra tử, cho đến khi hắn biết được hai thứ có thể giúp nàng ta tỉnh lại một là trái tim có sức mạnh lớn cực tinh thuần, hoặc là máu tươi dị giới, mà cả hai thứ đó nàng đều có.

Hắn muốn nàng cứu Tử Đàn cho dù điều đó làm nàng mất mạng, nàng đều đáp ứng hắn.

Mang theo tuyệt vọng cùng uất ức Nhan Nhược Nhất gieo mình xuống dòng Quỷ Khóc trong ánh mắt hoảng sợ và cầu xin của Thương Tiêu.

Nghiệt duyên chưa dứt, hai trăm năm sau nàng lại một lần nữa bị đưa đến Cửu Châu. Nhưng Cửu Châu bây giờ bạo loạn khắp nơi, hoang sơ tiêu điều, ma khí tràn ngập. Mà Thương Tiêu cũng không còn là Thương Tiêu cao cao tại thượng mà nàng biết, hắn bây giờ đã nhập ma... vì nàng.

Trích:
"Vì sao tìm không thấy? Vì sao tìm không thấy? Cùng trời cuối đất vô tận. . . . . . Vì sao lại đơn độc tìm không thấy?"
- Thương Tiêu -

"Ta không nỡ để chàng chết, bởi vì ta quên không được ký ức trước kia. Quên không được cảm giác từng giọt máu trong người đều kêu gào thích chàng. . . . . ."

"Chàng là ma ta cùng chàng ở bên nhau, chàng là thần ta cũng muốn cùng chàng ở bên nhau, không có song sinh ấn, không có canh suông mì sợi. Chỉ cần có Nhan Nhược Nhất cùng Thương Tiêu, là được rồi."
- Nhan Nhược Nhất -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Hộ Tâm (Cửu Lộ Phi Hương): Huyền huyễn, tu chân, tu tiên, Ân oán tình thù, đại chiến Tiên - Yêu. Nam 9 là Yêu Long ngàn năm, lạnh lùng nhưng thâm tình với nữ 9. Nữ 9 là đệ tử tu tiên phái bị trục suất khỏi sư môn, hoạt bát, tốt bụng, nghĩa hiệp. Lâu ngày sinh tình, có bi có hài, ngược thân, ngược tâm HE. Đã XB.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Review của Gemmie:
Hai mươi năm trước vì yêu lầm nên nam 9 Thiên Diệu bị người mình yêu lột vảy rồng làm khải giáp cho người cô ta yêu giúp y trường sinh bất lão.

Vì sợ nam 9 báo thù nên cô ta phanh thây, xẻ thịt, róc xương nam 9 rồi phong ấn hắn khắp đại giang nam bắc.

Khi đang bị phanh thây, nam 9 dùng hết sức lực của mình vứt đi vảy Hộ tâm để khải giáp đó trở thành phế phẩm.

Vô tình nữ 9 lại có được vảy Hộ tâm đó, nhờ nó, không chỉ kéo dài mạng sống, nó còn giúp nàng tu tiên thuận lợi hơn người khác.

Thế nhưng vì vi phạm môn quy nên nàng bị trục xuất khỏi sư môn, trùng hợp làm sao khi nàng đánh nhau với yêu thú bị trọng thương mất hết pháp lực, lại bị bán cho nam 9 làm thê tử, từ đó giúp hắn, bảo vệ hắn cùng đi tìm hết các bộ phận bị phong ấn .

Nam 9 lúc này mất hết pháp lực, thù hận, đau đớn, nhục nhã đã biến hắn từ người dịu dàng trở nên lạnh lùng, bất chấp thủ đoạn, hắn dùng đủ mọi mưu kế, dụ dỗ, uy hiếp để nữ 9 giúp hắn tìm những phần cơ thể bị mất đi.

Nhưng rồi, hắn vui vẻ vì lời nói của nàng, hắn cảm động vì được nàng an ủi, hắn động lòng vì nàng không màng tính mạng bảo vệ hắn, giúp hắn tìm lại tất cả những thứ đã mất đi, hắn cuối cùng cũng lại yêu lần nữa.

Trích:
"Ngươi chưa bao giờ xấu xí. Thật sự xấu chính là kẻ đã khiến trái tim và thân thể ngươi tổn thương đến mức này."

"Những chuyện khác ta không dám nói, thế nhưng nếu hai mươi năm trước người gặp chàng là ta, chỉ cần chàng thật lòng đối đãi với ta, ta sẽ nguyện trao hết chân tình cho chàng, không lừa dối, không phụ bạc. "
- Nhạn Hồi -

"Ta bằng lòng làm bất kì chuyện gì vì nàng, chỉ cần cho ta được ở bên nàng. "

"Vậy cũng không sao hết, nàng muốn gì ta sẽ cho nàng, muốn lợi ích cũng cho, muốn máu thịt cũng cho, muốn xương cốt cũng cho. Chỉ cần là người nàng yêu, ta bằng lòng lột vảy trên người xuống, từng mảng từng mảng làm thành khải giáp cho người yêu của nàng. Nhạn Hồi, ta chưa bao giờ sợ nàng đoạt đi thứ gì, điều ta sợ nhất là lúc ta chuẩn bị trao cho nàng tất cả... Nàng lại chẳng muốn gì từ ta"
- Thiên Diệu -

Thật ra nếu đối với Thiên Diệu, khoảnh khắc đẹp đẽ nhất là gặp được Nhạn Hồi trong lúc cùng đường bí lối. Thì đối với Nhạn Hồi, khoảnh khắc đẹp đẽ nhất là lúc mất hết tất cả nàng vẫn còn có Thiên Diệu.

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

Ma Tôn (Cửu Lộ Phi Hương): Hệ liệt với Ti Mệnh. Thiên - Ma giới. Nam 9 là Ma Tôn thượng cổ ngông cuồng ngạo mạng tung hoành ngang dọc tam giới, nham hiểm phúc hắc, Nữ 9 là đóa hoa lan của Ti Mệnh, hoa lan thượng cổ, tiểu bạch thỏ. Hài hước, cảm động, ngược nữ HE. Đã XB.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Hắn là Ma Tôn thượng cổ, trái tim đã loại bỏ phần tình ái.
Nàng là Hoa Lan, đời này có lẽ mãi chỉ là một tiên linh nhỏ bé
Nhưng thế gian đầy những bất ngờ và kỳ ngộ
Lương duyên đã định có mấy cưỡng lại được
Tru tiên đài, hắn vì nàng bất chấp sinh mệnh
Chốn hồng trần, nàng vì hắn mất hết tiên linh
Bãi bể nương dâu, vật đổi sao dời
Hắn cùng nàng nắm tay nhau vượt qua năm tháng...
"Không khống chế được xao động trong nội tâm, không đè nén được dục vọng trong lòng. Cơ thể hắn bị kích động như những thiếu niên người phàm mà thường ngày hắn xem thường. Nhưng điều khiến Đông Phương Thanh Thương không thể lý giải bản thân nhất là... hắn cảm thấy mình làm như vậy... rất khá."
--------------------
Trải qua trăm cay ngàn đắng tính kế, người của Ma giới cuối cùng cũng thả được Đông Phương Thanh Thương ra khỏi phong ấn thượng cổ. Bọn họ mong rằng hắn sẽ dẫn dắt quần ma đánh lên Thiên giới, trở mình làm chủ, thống lĩnh ngũ hành tam giới.
Nhưng bọn họ dần dần phát hiện, thì ra họ nghĩ sai rồi.
Ma Tôn ngày xưa này đây đúng là không giận mà uy, đúng là có thần lực vô biên, nhưng mà hắn ta...
Hình như là một tên dở người...
Không những lắm lúc sáng nắng chiều mưa, thỉnh thoảng thay đổi xoành xoạch mà còn suốt ngày suốt đêm lảm nhảm lải nhải thì thì thầm thầm, một mình lầm bầm như vậy là bệnh quái gì đây!
Tiểu Lan: "Hắn đâu có bệnh, hắn chỉ đê tiện... không thích nhìn thấy người khác sống yên lành mà thôi."
Đông Phương: "Ta chỉ không thích nhìn thấy mỗi cô yên lành thôi."
Tiểu Lan: "..."

Trích:
" Ngươi từng sờ ngực bổn tọa, từng hôn cổ bổn tọa, đêm đêm chung giường với bổn tọa, thậm chí vừa rồi bổn tọa còn đè lên người ngươi, muốn gì làm nấy, tùy ý sàm sỡ ?"

"Quan hệ giữa ngươi và bổn tọa sâu như nước Quỳnh Uyên, nóng như cát sa mạc,cả đời bổn tọa cũng không thể vứt bỏ ngươi "

"Bổn tọa vốn muốn thả ngươi đi nhưng quan hệ giữa ngươi và bổn tọa thân mật như vậy ..."
- Đông Phương Thanh Thương -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Ti Mệnh (Cửu Lộ Phi Hương): Kiếp này kiếp khác, tam giới, tu chân tu tiên. Nam 9 là Thần Long thượng cổ, dịu dàng thâm tình. Nữ 9 là Ti Mệnh Tinh Quân của Thần giới xuống trần lịch kiếp. Hài hước, cảm động, lâu ngày sinh tình, ngược nam HE. Đã XB.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Nhĩ Sanh là một cô bé mồ côi.

Nàng nói, cả gia đình đều chôn dưới lòng đất, chính vì vậy nàng mới sống tùy tiện như thế.
Không ai để ý, không người vướng bận mới thực là tự do.

Nhưng, đó chỉ là những lời nàng tự an ủi bản thân.

Rồi đến ngày nọ, có một nam tử đột ngột xuất hiện trong cuộc sống của nàng.

Dắt tay nàng, cõng nàng đi, vì nàng đúc kiếm, dạy nàng viết chữ; vì nàng mà vui, thay nàng mà sầu.

Từ sau khi gặp người đó, nàng không còn tiếp tục sống vô pháp vô thiên như trước.
Một hồi sóng gió qua đi, nàng cho là bản thân cuối cùng cũng có thể cùng Trường Uyên ở bên nhau mãi mãi...

Hắn đột nhiên biến mất.

Tìm kiếm Trường Uyên dần trở thành mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời Nhĩ Sanh.

Chỉ là...

Vật đổi sao dời, phù hoa lạc định...

"Nàng" từ trong giấc ngủ say bất chợt bừng tỉnh.

Mới biết, trên thế gian này chưa từng có Nhĩ Sanh, mà Trường Uyên cũng vậy.

Phải chăng tất cả chỉ là một hồi thiên thu đại mộng của Ti Mệnh Tinh quân...

Trích:
"Trường Uyên, ta theo lời hứa đến cứu chàng đây!"

"Trường Uyên. Quả nhiên, thoạt trông chàng tuyệt không thông minh. Nhưng không sao, thông minh như ta sẽ yêu người ngốc ngốc giống chàng."
- Ti Mệnh -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Bổn Vương Ở Đây (Cửu Lộ Phi Hương): Huyền huyễn, tam giới, kiếp này kiếp khác. Nam 9 là Thần quân duy nhất của Tam giới, lạnh lùng, phúc hắc. Nữ 9 là tướng quân của Ma giới. Lâu ngày sinh tình, có bi có hài, HE. Đã xb.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Thân là Bích Thương vương ngậm châu mà sinh ra của Ma giới, cuộc đời của Thẩm Ly vốn vô cùng xán lạn. Nhưng trong lúc sắp đến sinh thần ngàn tuổi của nàng, ma trảo của liên hôn chính trị đã chụp xuống. Đế quân ở Cửu thập cửu trùng thiên hạ một tờ Thiên thư, định thân cho Bích Thương vương và tôn nhi thứ ba mươi ba của Đế quân là Phất Dung quân. Phất Dung quân từ lâu đã nổi danh lăng nhăng khắp thiên hạ. Nàng đường đường là nhất bá của Ma giới, một cây ngân thương bình bốn bể tám cõi, làm sao có thể lấy loại lăng nhăng ngu ngốc như vậy!

Phải đào hôn thôi!

Thẩm Ly không ngờ, lần trốn chạy này đã khiến nàng gặp được nam nhân không thuộc về Tam giới Ngũ hành kia.

Nam nhân đó, thật là... khác người.

Trải qua bao khó khăn hoạn nạn, cuối cùng Hành Chỉ và Thẩm Ly đã ở bên nhau, nắm tay nhau yêu thương nhau sóng vai cùng nhau bước đi đến cuối cuộc đời. Chàng mãi mãi là Hành Chỉ thần quân trong lòng chúng sinh tam giới, mãi mãi là Hành Chỉ phúc hắc, không biết xấu hổ lại rất đỗi dịu dàng trong lòng Thẩm Ly. Thẩm Ly vẫn mãi là Bích thương vương danh chấn tứ hải bát hoang, là vị Vương gia dùng Hồng anh thương dệt nên giang sơn gấm vóc cho con dân Ma Tộc, mãi mãi là Thẩm Ly mạnh mẽ chẳng hiểu phong tình trong lòng Hành Chỉ.
--------

Trích:
"Ta ở đây sẽ không để chàng chết, Bổn vương ở đây nhất định sẽ bảo vệ chàng. "

"Ta đã nói chàng sẽ tiếp tục sống. Tuy ngày sau có thể sẽ không dễ chịu. Nhưng chàng nhất định có thể sống tiếp. Bình bình an an."

"Ta yêu chàng, ta khát vọng ở bên chàng hơn ai hết, giống như lúc ở trong tiểu viện, ngồi dưới giàn nho phơi nắng hóng gió. Ta yêu chàng như vậy đó, hận không thể đem máu thịt mình hòa vào thân thể chàng, hận không thể mỗi giờ mỗi khắc đều có thể giao hòa cùng hơi thở chàng. Hành Chỉ, chàng không biết là có những lúc Thẩm Ly vì yêu chàng nên sắp biến thành bộ dạng mà ngay cả ta cũng không nhận ra nữa."
- Thẩm Ly -

"Thẩm Ly, chắc nàng chưa từng nghĩ có ngày mình cũng diễn vai "Yêu cơ họa quốc" này phải không?"

"Sau này bất kể Thiên ngoại thiên sập xuống hay Tam giới hủy diệt ta cũng nhất định bảo vệ nàng..."

"Ta sẽ đau lòng.Ta sẽ thương xót. Bởi vậy, những chuyện nguy hiểm hãy để ta làm, nàng chỉ cần ở đây là ta có thể yên lòng."

"Bởi vì ta đã không thể nào tưởng tượng được thế giới không còn Thẩm Ly nữa. Đồng quy cùng nàng e là kết cục nhân từ nhất ta có thể nghĩ đến. "

"Nếu còn có thể... Lý đo để ta sống tiếp chỉ còn duy nhất mình Thẩm Ly nàng. "
- Hành Chỉ -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Tình Kiếp Tam Sinh(Tam Sinh, Vong Xuyên, Bất Tử) (Cửu Lộ Phi Hương): Huyền huyễn, kiếp này kiếp khác(ba kiếp), u minh giới. Nam 9 là Chiến Thần của Thiên giới xuống trần lịch kiếp. Nữ 9 là đá tam sinh của U Minh phủ. Lâu ngày sinh tình, hài hước, cảm động HE. Đã XB.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Tam Sinh là tinh linh từ hòn đá Tam Sinh bên bờ Vong Xuyên hóa thành.

Nàng cứ tưởng rằng sẽ vĩnh viễn ở bên bờ Vong Xuyên cho tới lúc chết.

Cũng không ngờ một hồi tình kiếp lại phá hỏng mọi dự đoán tương lai của nàng.

Lần đầu tiên gặp nam tử ôn nhuận như ngọc, giống như ánh nắng tươi sáng ở nhân giới chiếu rọi con đường Hoàng Tuyền tràn ngập Bỉ Ngạn hoa.

Hắn hứa cho nàng tự do ba kiếp...

Nàng ở nhân giới tìm hắn ba kiếp...

Nhưng cuối cùng...

Tình kiếp của nàng, rốt cuộc là nằm trong ba kiếp của nàng, hay là đời này chuyên phá rối Mạnh Khê...

Trích:
"Ta vốn là một tảng đá, có hồn bay phách tán thì vẫn là một tảng đá, đỡ phải quan tâm tới chuyện thế gian, có gì không tốt chứ? Những kẻ này giết Mạch Khê, mặc kệ Mạch Khê có phải lịch kiếp hay không, sự thật chính là bọn chúng đã giết Mạch Khê. Ta muốn bọn chúng đền mạng, không có gì sai."
- Tam Sinh -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May(Bảy Kiếp Xui Xẻo) (Cửu Lộ Phi Hương): Huyền huyễn, kiếp này kiếp khác, oan gia hoan hỉ, cả hai do đánh nhau trên thiên đình nên bị phạt chịu 7 kiếp, mỗi kiếp mỗi thân phận, có hài có cảm động, HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Xúc động là ma quỷ,

Sau khi Tiểu Tường Tử nhận biết được nam nhân như cơn ác mộng kia, nàng càng hiểu sâu sắc câu ngạn ngữ cổ này.

Nhưng là,

Cho dù có hiểu sâu sắc đến đâu cũng khó có thể ngăn chặn được ngọn lửa xúc động đang thiêu đốt tâm hồn...Cái nam nhân kia...Cái nam nhân kia khiến cho người ta vừa nhìn thấy đã muốn đâm vào từng lỗ, từng lỗ chân lông trên người hắn!

Phật Tổ nhân từ, Ngọc Đế vạn năng, khí tiết của ta đã nát, một đi không bao giờ trở lại nữa, tác giả cùng các bạn độc giả a!

Mời nói cho nàng, ai có thể nói cho nàng!

Làm sao có thể ức chế xúc động...

                              🖤🖤💛🖤🖤

Tuyển Tập Đoản Văn Mười Năm Không Xa (Cửu Lộ Phi Hương) :
Đáng giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

- Khuynh Thế : Thuần cổ đại, cung đình hầu tước, nữ 9 là công chúa hòa thân, nam 9 là trưởng thị vệ, ngược SE.
- Đào Yêu : Huyền huyễn, cổ đại, giang hồ tranh đấu, nữ 9 là hoa đào yêu, nam 9 là minh chủ võ lâm, HE.
- Nhẫn Đông : Huyền huyễn, cổ đại, nữ 9 là đệ tử ma giáo, nam 9 là cương thi, hài, SE.
- Tang Ca : Huyền huyễn, cổ đại, tranh đoạt giang sơn, nữ 9 là quỷ hồn, nam 9 là vua, ngược cả nam lẫn nữ, HE hay SE tùy cảm nhận mỗi người.
- Tuyết Thảo : Thuần cổ đại, giang hồ, yêu hận tình thù, ngược cả nam lẫn nữ SE.
- Thiên Hiểu : Thuần cổ đại, tranh đoạt giang sơn, Nam 9 là thái tử tiền triều, nữ 9 là sát thủ, SE.
- Phu Đào Huyệt : Huyền Huyễn, cổ đại, nữ 9 là cương thi, nam 9 là tên đào mộ, hài, sủng HE.
- Tử Cầm : Huyền Huyễn, sư đồ luyến, ngược cả nam lẫn nữ SE.
"Dây đàn đứt, sinh mệnh tàn.
Hồn phách tán, duyên phận diệt.
Người ra đi thanh thản, người ở lại không có lối thoát."

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

Tam Sinh Tam Thế-Thập Lý Đào Hoa (Đường Thất Công Tử): Kiếp này kiếp khác, Thần giới, gương vỡ lại lành. Nam 9 là Thái Tử của Cửu Trùng Thiên, thâm tình. Nữ 9 là Nữ vương của Thanh Khâu. Có bi có hài, ngược cả nam lẫn nữ chính HE( đã xb, đang chuyển thể thành phim, có artbook)
(Note: DÍNH PHỐT ĐẠO VĂN)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

"Dạ Hoa, Thiếp bỏ qua chàng, chàng cũng bỏ qua thiếp, hai người chúng ta, không ai nợ ai. "
- Bạch Thiển -

"Cả đời ta chỉ yêu mình nàng, Thiển Thiển, nàng mãi mãi không thể quên ta, nếu nàng dám quên ta, nếu nàng dám... Ta biết làm thế nào?".

"Chỉ cần nàng vẫn còn sống, chỉ cần ta còn yêu, vậy thì, thế gian này, núi đao biển lửa, tuyệt không sợ hãi."
- Dạ Hoa -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Tam Sinh Tam Thế-Chẩm Thượng Thư (Đường Thất Công Tử): Hệ liệt với TSTS Thập Lý Đào Hoa, huyền huyễn. Nam chính là Đế Quân, mặt dày nham hiểm và độc miệng, nữ chính là Nữ vương của Thanh Khâu ( Cháu Bạch Thiển) được Nam chính cứu nên yêu thầm nam chính hi sinh rất nhiều nhưng sau này bỏ cuộc thì bị nam chính mặt dày quấn quýt, có hài, ngược nữ hơi nhiều, HE.
( Cá nhân mình đáng giá bộ này không bằng Thập Lý Đào Hoa mặc dù rất thích hình tượng tóc bạc áo tím lạnh lùng vô sĩ mặt dày nhưng rất oai phong lẫm lẫm của Đông Hoa Đế Quân nhưng ngược nữ quá nhiều. Má 7 quá cưng chiều nam 9) ( bonus ảnh của Đông Hoa nha )
(Note: DÍNH PHỐT ĐẠO VĂN)
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

"Thiên mệnh nói có duyên thì sao, vô duyên thì sao, bản quân chưa từng sợ hãi thiên mệnh, cũng không cần thiên mệnh bố thí".
- Đông Hoa Đế Quân -




                              🖤🖤💛🖤🖤

Tiểu Hoàng Không Phải Tiên (Thục Khách): Huyền huyễn, đại chiến Thiên - Ma giới. Nam 9 là Ma Thần, một mình hắn có thể chống lại Lục giới. Nữ 9 là tiên nhân nhưng theo nam 9 vào Ma giới. Hài, nhẹ nhàng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Từ thủa khai thiên lập địa cho đến nay, làm sao chỉ có phượng hoàng nàng là không hay ho?

Lúc đầu là phượng lạc giữa bầy gà, may mà gặp được Phượng vương cao thượng, độ lượng, rộng rãi, chăm lo cho chúng sinh mà được tiến vào Thần giới, chỉ việc há mồm chờ cơm, chờ tới ngày thân thể khá hơn, sau đó trong lúc vô ý cứu thái tử Tiên giới Thủ Nguyệt Vi, rồi gặp may ăn được nội đan Phượng thần, hóa thành hình người, nảy sinh tình cảm với Phượng vương, ai ngờ lại phát sinh chuyện xấu.

Sát thần chuyển thế Ma đế, thần uy thượng cổ, nổi tiếng sáu giới không biết thua ai, trên thiên giới lưu truyền một lời tiên đoán rằng hắn lại bị phong ấn một lần nữa...

Chính mắt thấy Triều Hoa Quân gặp lại người yêu cũ, tiểu hoàng Điền Chân giận dỗi bỏ đi, vừa vặn gặp phải người nổi tiếng là không có đối thủ ở sáu giới: Ma đế, nàng nên ẩn nhẫn chờ cơ hội hay là kiên cường bất khuất đây?

Vận mệnh của ba giới, nhưng chỉ vì tiểu hoàng nàng mà đảo điên, lẫn bên trong đó hình như đều là duyên mệnh...

Trích:
"Sức mạnh trên người ta nhắc nhở ta rằng ta không còn là hoàng nhi, mà là một trong ba hộ pháp của Ma giới."
- Điền Chân -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Truyền Thuyết Yêu Nghiệt (Nhất Độ Quân Hoa): Huyền huyễn, tu chân, tu tiên, đại chiến Tiên-Ma thống nhất tam giới, kiếp trước kiếp này. Nữ 9 là Yêu nghiệt bị mọi người căm ghét. Nam 9 là Tư Chiến Thượng Thần, nham hiểm, lưu manh, mặt dày. Yêu hận tình thù, trong bi có hài, ngược nữ HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Review của Gemmie:
Nữ 9 Thất Diệp Linh Chi là một bụi cỏ xinh đẹp ngây thơ và đáng yêu, vì muốn sống an ổn nên nàng quyết định tu tiên. Nhưng cũng từ đó, nàng phải nếm trải bao mưu toan lợi dụng, bao gian dối phản bội từ những người nàng yêu, hết lần này đến lần khác.
Từ một cọng cỏ ngây thơ nàng trở thành một Nguyên Thai Thánh Ma không buồn không giận rồi thành Thất Dạ Thiên Quân nữ đế đầu tiên của tam giới tàn nhẫn quyết đoán.
Nam 9 Tư Chiến Thượng Thần, hắn biết nàng hận hắn vì chúng sinh mà bỏ mặc nàng. Nên khi nàng bỏ trốn theo nam nhân khác, hắn lật tung trời đất tìm kiếm nàng, đến đón nàng về với mái tóc bạc trắng.
Hắn biết nàng hận hắn vì tam giới mà lợi dụng nàng. Cho nên khi nàng thành yêu nghiệt hoành hành tam giới hắn vẫn dung túng để mặc nàng quậy phá.
Hắn biết nàng hận hắn nên mặt dày theo đuổi nàng, bảo vệ nàng, trở thành nam sủng để nàng thị tẩm.

Trích:
Bích Lạc - Hoàng Tuyền đều khác nhau, đã không cùng đường khó đồng quy
Bạc đầu đã thành vong niên chuyện, cỏ non gió lạnh phủ mộ bia.

"Tôi không sợ mình hồn bay phách tán, chỉ sợ nàng sẽ nhung nhớ vô biên vô hạn trong cả đời dài đằng đẵng."

"Cho dù Thiên Địa vô thường, tất cả mọi người đều thay đổi, cũng chỉ muốn một người có thể sống sót."

"Tất cả lời thề ước đều không hề giả dối. Cho dù. . . . . . Coi như là chưa từng thực hiện."

"Mộng Cơ, ta yêu nàng, từ đầu đến cuối, vẫn vẫn. . . . . . rất yêu, rất yêu. . . . . ."

"Nếu như không muốn tha thứ cho ta, vậy thì quên ta đi."
- Thanh Dương Tử/ Tư Chiến Thượng Thần Mi Sênh -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Thịt Thần Tiên (Nhất Độ Quân Hoa): Huyền huyễn, tu chân, tu tiên, yêu hận tình thù, cuộc chiến giữa tu tiên phái và yêu vật. Nam 9 là Tri Quan chưởng môn của tu tiên phái, nghĩa hiệp, tốt bụng. Nữ 9 là Hải hoàng, yêu quái ngàn năm, xinh đẹp, thông minh, đáng yêu nhưng để đạt được mục đích thì không từ thủ đoạn, giả trư ăn hổ. Lâu ngày sinh tình, trong hài có bi, 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Hắn – thánh sư đạo tông, nho nhã, khuôn phép, cả đời thanh tu. Nàng – đại yêu tham ăn lười biếng, vô pháp vô thiên, không màng thế gian.

Ngày ấy, vốn người chân trời kẻ góc bể, người vô duyên kẻ hữu ý, lại tương ngộ trùng phùng.

Tháng ấy, người tựa sông tựa núi kẻ tựa ánh trăng thanh, mờ mờ ảo ảo, lại vướng sợi tình, bén duyên phút chốc.

Năm ấy, người tựa nước chảy sông trôi, kẻ như dương liễu bên cầu, khác chi hình với bóng.

Quả là, duyên đến duyên đi duyên như nước. Tình đó tình đây tình mãi tình. Rút cục thì nàng vẫn là người in hình mãi trong tim hắn, còn hắn vĩnh viễn là người được chốt lại nơi đáy tim nàng.

Trích:
"Lúc ta vẫn còn thật lòng, thì chẳng thể gặp được người thật lòng với mình. Cuối cùng sau này gặp được rồi, lại bị ghét bỏ vì không thật lòng"

"Ta đã nói rồi, trái tim ta rất nhỏ, chứa được rất ít. Có người bước vào, thì đương nhiên sẽ có người nhất định phải bước ra".

"Không biết tại sao trước đây lúc ở bên cạnh chàng luôn cảm thấy cực kì buồn ngủ, nhưng giờ chàng không thèm để ý gì tới ta nữa, ta tuy cũng vẫn cực kì muốn ngủ, nhưng lại không ngủ được. Có lúc ta nghĩ thật ra khi đó ta nên nhảy luôn xuống dòng nham thạch chết đi cho rồi, vì những ngày tháng như thế này thật sự quá đáng sợ. Mà điều đáng sợ nhất chính là ta phát hiện ra mình ngay cả dũng khí rời đi ta cũng chẳng có".
- Hà Bạng -

Nếu tình cảm và năm tháng cũng có thể nhẹ nhàng xé vụn, ném xuống biển khơi, vậy thì từ giờ tình ý của ta chỉ đành trầm mặc nơi đáy biển. Lời nói của chàng ta thích nghe nhưng lại không hiểu, trầm mặc của ta chàng muốn thấy nhưng lại không tỏ tường.

Khi thời gian qua đi, chúng ta sẽ lãng quên người mình đã từng hết lòng yêu thương che chở, quên đi sự dịu dàng của hắn, quên đi tất cả những việc hắn đã làm vì mình. Ta đã không còn cảm xúc với hắn nữa, không còn yêu hắn nữa

Tại sao phải khổ sở đau đớn để lãng quên một người, thời gian dĩ nhiên sẽ khiến chàng quên hết.

Trên thế gian này, khoảng cách xa xôi nhất không phải là giữa sự sống và cái chết, cũng không phải là mỗi người một phương, mà chính là khi ta đứng ngay trước mặt chàng, nhưng chàng lại không biết rằng ta yêu chàng.

Cùng là một người, nhưng sẽ không bao giờ đem đến cho ngươi cùng một nỗi đau.

Khi chàng làm tổn thương ngươi hết lần này đến lần khác, vết thương rồi sẽ thành quen, cảm giác sẽ trở nên tê liệt, bất luận là bị chàng làm tổn thương bao nhiêu lần, thì nó sẽ mãi mãi không bao giờ đau đớn bằng lần đầu tiên.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Người Yêu Ơi Đi Nào! (Lệ Tình Nhân, Tận Cùng Năm Tháng) (Nhất Độ Quân Hoa): Huyền huyễn, thần tiên yêu quái, tu tiên, tu chân, cuộc chiến giữa Tiên - Yêu, kiếp này kiếp sau. Nam 9 là cương thi. Nữ 9 là người tu tiên. Hài, ngược 3s HE hay GE tùy cảm nhận mỗi người.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Hắn – thánh sư đạo tông, nho nhã, khuôn phép, cả đời thanh tu. Nàng – đại yêu tham ăn lười biếng, vô pháp vô thiên, không màng thế gian.

Ngày ấy, vốn người chân trời kẻ góc bể, người vô duyên kẻ hữu ý, lại tương ngộ trùng phùng.

Tháng ấy, người tựa sông tựa núi kẻ tựa ánh trăng thanh, mờ mờ ảo ảo, lại vướng sợi tình, bén duyên phút chốc.

Năm ấy, người tựa nước chảy sông trôi, kẻ như dương liễu bên cầu, khác chi hình với bóng.

Quả là, duyên đến duyên đi duyên như nước. Tình đó tình đây tình mãi tình. Rút cục thì nàng vẫn là người in hình mãi trong tim hắn, còn hắn vĩnh viễn là người được chốt lại nơi đáy tim nàng.
---------

Trích:
"Em không thể làm gì hết. Từ lúc quen biết đến nay, tất cả yêu cầu ngang bướng của em chỉ duy nhất là tình yêu của anh. Mất đi nó, em không còn gì để tựa nữa."

"Giữa người trong thiên hạ và tôi, tôi tin người trong thiên hạ. Giữa người trong thiên hạ và anh ấy thì tôi lại tin anh ấy."

"Có lẽ nói vậy rất ích kỷ, nhưng tam giới đối với tôi cũng không thể nào quý báu hơn anh ấy."
- Xảo Nhi -

"Anh không thể đi. Anh đã tu hành mấy ngàn năm, nhưng trừ em ra, anh chỉ còn lại hai bàn tay trắng."

"Mỗi một câu em nói, mỗi sự việc anh nhận lời em, anh đều nhớ và luôn luôn ghi nhớ. Nếu như em đã quên rồi, anh sẽ nhớ thay em. Cho nên... em không cần phải nhớ đến."

"Anh sẽ đợi em cho đến tận cùng năm tháng, cho dù trời đất đảo điên, biển hóa nương dâu, chỉ cần em còn sống, chỉ cần anh còn yêu. "

"Tất cả những lời hứa trên thế gian này tôi đều có thể rũ bỏ. Duy chỉ có cô ấy là không thể. Cho dù là bất cứ yêu cầu gì, chỉ cần cô ấy nói, tôi sẽ không dám quên đi."

"Tuy con đường phía trước vẫn còn khá dài, nhưng tình vẫn như ủ men say. Anh sẽ luôn luôn ở bên em, cùng em trải qua mỗi một lần ân ái hay chia lìa."
- Hóng -

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

                              🖤🖤💛🖤🖤

Bán Kiếp Tiểu Tiên (O Trích Thần): Xuyên không, huyền huyễn, tu chân tu tiên, lục giới, cuộc chiến Tiên - Ma. Nam 9 là Thiếu chủ Thiên Ma Môn, Quỷ Tiên duy nhất của lục đạo, nham hiểm, phúc hắc. Nữ 9 là đệ tử tu tiên phái, về sau trở thành Lôi Thần, phúc hắc, ham tiền. Hài hước, cảm động 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Mấy ngày nay ở Tống gia từ phủ trên đến làng dưới đều đồn đại rằng trong nhà đó có ma, mời bao vị pháp sư về cùng không hiệu quả, chủ tớ đều ăn ngủ không yên, có người còn tường tận thấy nữa. Đâu có ai biết rằng cái bóng trắng đang sợ đó là của Tề Hoan - NPC trong truyện Bán Kiếp Tiểu Tiên
Nàng cứ nhiên xuyên qua đến chốn này, ngay trong cái nhà kho chứa củi cũ kỹ, quần áo cũng không có, chỉ có tấm khăn trắng phủ lên. Số nàng cùng thật lắm long đong, nhưng may vận phước lại được một lão đạo sĩ cao siêu, nổi tiếng nhận làm đồ đệ, tu được đại đạo tối cao. Hơn nữa còn bắt được một con hồ ly làm sủng vật, quyến rũ ma vương làm lão công. Nàng vẫn cho rằng tu tiên không đáng sợ, chỉ sợ là không có văn hóa, con đường thành tiên dài đằng đẵng, chỉ có bản thân tự tìm được đường phù hợp mới thành công là sai, cần phải tự nỗ lực và chiếm lĩnh.
---------

Trích:
"Ta chỉ muốn gả cho nam nhân mà ta yêu, cùng hắn sống yên ổn. Thế nhưng tất cả mọi người lại nói Quỷ Tiên sẽ phá hủy Lục Đạo, chàng đã làm gì? Chàng không hề làm bất kỳ cái gì, vậy mà các ngươi lại muốn mạng của chàng. Ta cũng không gây ra bất kỳ điều gì, thế nhưng các ngươi cũng ép ta. Chu Tước, đi tới một bước đường ngày hôm nay, đều do các ngươi bức."

Tiên đạo, đây chính là cái mà bọn họ gọi là đại đạo vô tình. Ai cũng có thể vô tình, nhưng, phá hủy tình yêu của nàng, nàng sẽ khiến tất cả mọi người sống không thoải mái!
- Tề Hoan -

"Nếu có một ngày, ta cùng Lục Đạo là địch, nàng có thể đi theo ta không?"
"Không."
"Thật vô tình."
"Nếu như ngươi chết, ta sẽ khiến lục đạo chôn cùng."

                              🖤🖤💛🖤🖤

Nhà Trọ Hoa Yêu (Nhất Mai Đồng Tiễn): Huyền huyễn, lục giới, kiếp này kiếp khác, nhiều vụ việc ly kỳ xảy ra xung quanh Khách điếm. Nữ 9 là Hoa yêu, tiểu nhị của Khách điếm Đồng Phúc, xinh đẹp, ngây thơ, đáng yêu, vô cùng quý trọng Khách điếm mà gia gia để lại. Nam 9 là Thanh Đế đế quân, chưởng quầy của Khách điếm Đồng Phúc, vô cùng cưng chiều nữ 9, thích ăn dấm chua của Khách điếm. Nhẹ nhàng, hài hước, ngọt ngào 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Chước Tử là hoa yêu đã có tu vi ba trăm năm, nguyện vọng duy nhất của nàng chính là ăn sạch tên thư sinh ngốc cứ đến giữa trưa tưới nước kia.

Nhưng khi chuẩn bị hành động thì phát hiện ra rằng đây rõ ràng chính là chuẩn bị để người khác đánh chén mà.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Thâm Sơn Có Quỷ (Twentine): Điền văn, cổ đại, huyền huyễn, giang hồ tranh đoạt. Nam 9 không phải người, hơi ngốc(Do nguyên thần không hoàn chỉnh nên trí nhớ mơ hồ mới ngốc tạm thời), đáng yêu, mắt bị mù, không thể bị ánh sáng chiếu vào. Nữ 9 ngây thơ, hoạt bát, tốt bụng. Nam 9 vì cứu nghĩa phụ của mình nên đi ăn trộm thuốc nữ 9 trồng, sau nhiều lần trộm bị nữ 9 phát hiện và tìm được nơi nam 9 ở. Thấy tình cảnh hắn quá đáng thương nên nữ 9 giúp đỡ nhiều lần, dần dần nảy sinh tình cảm, từ đó hai người luôn bên nhau cho đến khi nam 9 nhập thế thì bị mất trí nhớ quên hết những gì hai người đã trải qua. Hài, sạch, siêu sủng HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Động Tiên Ca (Hồ Điệp Seba): Xuyên không, huyền huyễn, hành trình tu tiên. Nữ 9 ngây thơ, đáng yêu. Nam 9 phúc hắc, đáng yêu. Nhẹ nhàng, hài hước HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Đã từng, có một thứ lương tâm dùng không đúng chỗ đặt trong lồng ngực, ấy thế tôi lại không bóp chết nó. Đợi đến khi vạn kiếp bất phục thì tôi đã hối hận không kịp, chuyện thống khổ nhất trần đời cũng không hơn gì thế này mà thôi.
Tôi nhất định là bị lủng đầu, mới đi thích hắn. Té ra cái loại biến thái bị lủng đầu này, có thể lây bệnh...
"Ngươi bắt đầu thích ta từ khi nào?"
"...Lần đầu tiên ngươi hạ độc ta. Thập lý dương hoa."
"Lục Vô Cùng tiên sinh, ngươi biến thái cũng có giới hạn giùm được không hả?"
Sau khi tỉnh lại lần thứ ba, tôi bàng hoàng lại kinh hãi nhận ra, tôi quả thật thích hắn. Chuyện này thật sự khó chấp nhận... rõ ràng trước nay hắn đều bắt nạt tôi. Tôi từng bị hắn hạ độc, ngáng chân, bị hắn cười mỉa, sỉ nhục... Lẽ nào mình là M mà bấy lâu nay mình chẳng hề hay biết? Quả nhiên, gần mực thì đen, gần đèn thì rạng, tôi rốt cục vẫn bị cảm hóa bởi một tên biến thái. Mẹ! Con có lỗi với người! Mẹ phí bao công sức để cho con sống lại một lần, con lại đi yêu phải một tên biến thái.

Tóm tắt
Người mẹ yêu thương con tha thiết, vì muốn Loan Ca được sống tốt mà ép nàng xuyên không – người vừa chết một cách bất ngờ. Để hy vọng nàng sẽ có được một cuộc đời mới tốt hơn. Đáng tiếc, thứ chờ đợi nàng, lại là con đường tu tiên Ô long. Lục Vô Cùng, một người không hề có tí ti thường thức(kiến thức phổ thông) mà chỉ có kiến thức tu tiên, nghĩ bụng dạy Loan Ca tu tiên là món quà báo ơn tuyệt hảo. Thế là, dưới tình huống đánh không lại, chạy không thoát, Loan Ca triển khai con đường tình tu tiên vừa đen ngòm vừa đầy phấn hồng.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Thượng Thần, Ngài Hạ Lưu (Tử Diên Vĩ): Thiên giới, kiếp này kiếp khác. Nữ 9 là tiểu tiên, tiểu bạch thỏ, ngây thơ, đáng yêu. Nam 9 là Thượng thần, phúc hắc, si tình. Nhẹ nhàng, hài hước, cảm động 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Thuỵ Thuỵ Bình An (Biển Du Ly): Tu tiên, Trâu già gặm cỏ non, nữ phẫn nam trang, hài hước, nhẹ nhàng. Nam 9 là yêu thú, cao ngạo, nham hiểm, phúc hắc, Nữ 9 là thần nữ, tiểu bạch thỏ. Sạch, siêu sủng HE. Nữ 9 vì đi tìm sư huynh của mình mà vô tình lấy đi thần lực vạn năm của nam 9, nam 9 trong lúc tìm cách lấy lại thần lực thì thích nàng nên tìm hiểu về nàng và phát hiện ra thân phận thật đáng thương của nữ 9 và tìm cách giúp nàng thoát khỏi số mệnh bị sư huynh và sư phụ lừa gạt nàng trở thành vật tế.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Trích:
"Với ta mà nói nàng ấy không phải là gì cả, chỉ là nữ nhân của Thốc Ly ta."
- Thốc Ly -

                              🖤🖤💛🖤🖤

Cuộc Sống Trêu Chó Chọc Mèo Của Nhị Nữu (Tử Ngưng Yêu): Xuyên không, huyền huyễn, cổ đại, giang hồ, cung đình tranh đấu, Nữ 9 giảo hoạt, biến thái, hủ nữ, háo sắc, Nam 9 là yêu nghiệt, cũng có chút biến thái. Hài hước, 3s HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Trích:
"Thật ra, ta muốn trở về Linh Sơn!"

"À."

"Ngươi đồng ý cho ta đi? !"

"Ừm, vi phu còn có thể ở dưới núi Linh Sơn chờ phu nhân xuống núi. Nếu như phu nhân để cho bọn ta chờ đợi quá lâu...!"

Chén trà trong tay Đại biến thái đột nhiên vỡ vụn.

"Cũng đừng trách vi phu huyết tẩy Linh Sơn!"

Ba...! ta đánh một chưởng lên đầu Đại biến thái.

"Đã nói với ngươi rồi, không được loạn giết! Đã bị báo ứng, bị sét đánh rồi mà còn không biết tu thân tích đức gì hết!"

"Nhưng mà, sấm sét đó là muốn đánh phu nhân mà ~."

Đại biến thái oan ức nhìn ta

"Không được làm nũng! Không được giảo biện!

"Ô..."

                              🖤🖤💛🖤🖤

Phù Sinh Mộng, Tam Sinh Ước(Trăm Dặm Trường An) ( Diệp Tiếu): Huyền huyễn, thần giới, ngược, hiểu lầm, HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Ta vốn chỉ là một thượng thần lười nhác.

Thích uống rượu, sợ phiền toái, thuở thiếu thời từng bị tổn thương nên cũng thờ ơ với chuyện tình cảm.

Mọi người đều nói U Minh Phủ tăm tối, ta khai một đoá hoa đào, là pháp thuật thượng cổ, thường ngày vốn không tin tà thần, ta to gan cứ thử một lần lại một lần.

Cuối cùng, quả đúng như thế.

Lần đầu tiên, bị người chiếm đoạt linh đan.

Lần thứ hai, thổ lộ tình cảm, giao ra tâm phế, kết quả nhận được chỉ là một câu, 'xin lỗi, nhận nhầm người.'

Vì thế ta rốt cục cũng hiểu được, U Minh Phủ, thật sự không thể nở hoa đào.

Ta không cầu được tái kiến trên đỉnh thái sơn trăm hoa đua nở, bất quá chỉ muốn nói một câu, 'Đừng tìm ta! Đừng tìm ta! Buông tha ta, chúng ta hãy quên nhau thôi!'

Vong Xuyên chớp mắt đã ngàn năm! Vong Xuyên, quên trọn ký ức ngàn năm!

Bách Lý Quân Hoa: "Có người nữ tử yêu thích hoa lan, vì thế ta trồng vườn lan này, đợi nàng trở về, dù là ngàn năm vạn năm, thương hải tang điền."

Liễu Hoa Hiên: "Ta đã nghĩ, nếu ta chưa từng mở miệng cho nàng đi, nàng có nguyện ý giúp ta đứng trên cầu Nại Hà, trông coi dòng vong xuyên ngàn năm tuổi kia? Nhưng chung quy ta vẫn thương tổn nàng, ta vẫn phụ nàng."

Diệp Tiếu: "Ngươi cũng biết, trên đời này vĩ đại nhất, đó là thời gian. Dù cho thề non hẹn biển, dù cho thâm cừu đại hận, mấy ngàn mấy vạn năm trôi qua, cũng sẽ phai nhạt, sẽ bị lãng quên.

************

Một kiếp phù sinh một kịch trường

Đồng sàng dị mộng kịch thê lương

Say sưa mộng cảnh ai người tỉnh

Tỉnh giấc nồng say mộng kịch tàn.

Một kiếp làm người, giữa hồng trần vạn dặm, thế đạo vô thường, hắn gặp được nàng. Giây phút hắn chìa tay ra cứu giúp nàng, nàng đã quyết định, tâm của nàng, máu của nàng, thậm chí cả thân thể phàm tục của nàng, tất cả đều trao cho hắn. Còn hắn, quân lâm thiên hạ, trái tim hắn rộng lớn quá, có thể chứa đựng ngàn vạn con dân, giang sơn xã tắc, nhưng lại chẳng chứa được nàng.

Kiếp thần, vạn vạn năm qua, nàng lại chẳng ngờ nơi trước kia từng là tim nàng, lại biết rung động một lần nữa. Lần này, quyết tâm bỏ lại những thương tổn, bất an, nàng như chim sợ cành cong, dò dẫm bước theo hắn, yên tâm rằng cuối cùng mình cũng đã cập bến hạnh phúc.

Giây phút trơ mắt nhìn thể xác tan biến vào hư không dưới trường kiếm của hắn, như những hạt bụi phiêu linh bất định, nàng đã muốn nói: 'Ta muốn cùng chàng sinh nhi dưỡng tử, muốn được nắm tay chàng sống mãi mãi về sau, bách niên giai lão.'
-------------

                              🖤🖤💛🖤🖤

Hồ Ly! Muốn Chờ Ta Bao Lâu (Mật Trầm Trầm): Huyền huyễn, thần tiên yêu quái, trong hài có bi. Lúc đầu nữ 9 chưa yêu nam 9 mãi về sau khi nam 9 hy sinh trái tim mình để chị ấy được sống thì mới nhận ra là yêu. Nữ cường, nam phúc hắc, HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Giới thiệu một câu:

Cuộc đời hồ ly khổ ép nhấp nhô thế này! Đừng cản nàng nhảy biển Bích Lạc (tầng trời thứ nhất theo Đạo gia)!

Giới thiệu nhiều câu:

Ly Ương vốn đơn thuần chỉ muốn làm con hồ ly nhỏ ăn uống miễn phí, nhưng trên đời này lấy ở đâu ra chuyện dễ dàng như vậy?

Không phải là ngươi muốn không lo lắng qua ngày, cuộc sống sẽ để cho ngươi không lo lắng mà trôi qua.

"Ngươi rốt cuộc, không nhận ra ta."

Một tiếng thở dài, hai đời cùng nhau, khổ cầu ngàn năm, rốt cuộc vẫn là bỏ lỡ.

"Khốn kiếp, ngươi ngay cả cái này cũng tính đến."

Thận trọng tính hết cơ quan, vạn năm chờ đợi, luôn luôn tìm ngươi trở về.

                              🖤🖤💛🖤🖤

Thất Dạ Đàm( Thập Tứ Khuyết) : 7 câu chuyện nhỏ khác nhau trong một câu chuyện lớn. Có ý nghĩa. Khá hay. Có vẻ giống liêu trai chí dị.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

                              🖤🖤💛🖤🖤

Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý (Sữa Chua Be Be): Đồng Nhân Thanh xà bạch xà, nhưng hứa tiên là nữ còn bạch tố trinh là nam. hài hước, HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Văn án:
Cô gái Hứa Tiên xui xẻo, vừa mới khinh thường đứa em suốt ngày coi phim "Bạch Xà truyện" thế mà mới đó lại xuyên không vào trong thế giới ấy luôn rồi.
Khóc không ra nước mắt.
Bộ ngực đáng tự hào của cô đâu???
Hoảng sợ hoảng sợ, nhìn không gian khác lạ, người con gái mặc bộ trang phục kì quái, cô đã cảm thấy ngờ vực rồi
Khi cô ta cất tiếng, cô thật chỉ muốn ngất. Huhu. Đang hoảng loạn, thấy tức tức ngực, không lẽ cô bị bệnh tim??
Sờ sờ, may thật, ngực còn nguyên, chỉ là bị buộc lại thôi
Nhưng mà, cái tên Hán Văn, hai chữ này có chút quen thuộc nha, vẫn thấy cực kì quen thuộc...
Trạch nữ Hứa Tiên còn đang trong nghi hoặc, lại gặp Pháp Hải hòa thượng, còn gặp một đôi mỹ nam tử, có một người mang họ Bạch
Cô cảm thấy, không thể nào, không cần trùng hợp như vậy chứ?
Lẽ nào xuyên vào cả truyện???
"Ngươi là ân nhân của ta, cho nên ta muốn báo ân, gả hay là chết?" Bạch y mỹ nam tử lấy kiếm kề vào cổ nàng, mặt không chút thay đổi lạnh giọng hỏi.

"A!" Nàng ngây ngốc nhìn mỹ nam tử trước mắt, đây là thái độ ngươi muốn báo ân sao? Chẳng lẽ đây là Bạch xà trong truyền thuyết sao?

"Gả hay là chết?" Bạch y mỹ nam máy móc lặp lại những lời này.

"Ngươi không thấy hiện tại ta là nam nhân sao? Là nam nhân đấy! Phải gả cũng là ngươi gả!" Vì tức giận nàng quát lớn.

"Được" Một chữ ngắn gọn, làm cho cuộc sống của nàng từ đó phát sinh những biến hóa long trời lở đất.

Mẹ nó, tên này quá phúc hắc rồi, ta muốn phản đối, được không? Nàng ngửa mặt lên trời lệ rơi đầy mặt rống lên. Báo ân cái đầu ngươi, ta đổi ý được không?

                              🖤🖤💛🖤🖤

Thượng Thần, Ta Là Kiếp Trước Của Ngài (Mặc Khê) : Đoản văn, huyền huyễn, thần giới, hài, nam phúc hắc, nữ cường HE.
Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️

Review được đăng bởi wattpad: gemmie_gem94
Nguồn ảnh: Pinterest

Continue Reading

You'll Also Like

47.1K 3.9K 71
Hán Việt: Ngã tại ngược thụ văn lí ổn định phát phong [ tinh tế ] Tác giả: Hữu Hồ Thiên Tuế Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE...
846K 54.1K 175
Tác phẩm: Hãy Đẩy Thuyền Tôi Với Tổng Giám Đi Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Nhân vật chính: Thẩm Nịnh Nhược x Khâu Dạng Thể loại: Hiện đại, ngọt, hỗ...
322K 35.3K 138
► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản...
402K 27K 119
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ [Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở Chấp Editor: Bly Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ qu...