[FanficBTS|VMin] Mộng điệp

By nn_jiminee

69.6K 7K 451

Author: nn_jiminee Pairings: VMin Status: Hoàn "Taehyung..." "Hửm?" "Ngoài anh ra em còn yêu thêm một người n... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17

Chương 7

3.9K 406 42
By nn_jiminee

Giọng nói quen thuộc cất lên, giọng nói mà cả tuần nay cậu thường nghe, lấy hết can đảm xoay người lại. Trước mặt cậu là Kim Taehyung, trên người là một bộ đồ ngủ, nước trên tóc vẫn còn nhỏ giọt có vẻ như vừa tắm xong.

"Cậu...cậu làm gì ở đây...vậy?" Jimin khó khăn lên tiếng hỏi, đột nhiên đứng trước cửa căn hộ đã lâu không người sống, lại xuất hiện vào giờ này, không làm người ta sợ chết khiếp mới lạ.

"Cậu nghĩ sao?" - Taehyung cầm lấy khăn trên tay mình lau tóc.

"À...ừm..."

"Tớ xin ba ra ở riêng, dọn đến đây sống..." cạnh cậu "...tình cờ biết được cậu cũng sống ở đây" nói láo. Chẳng phải cậu điều tra lý lịch người ta sao Taehyung?

"Vậy sau này cậu sẽ là hàng xóm của tớ á??" - Jimin gấp rút hỏi lại

"Ừm. Chào nhau thế đủ rồi. Mà Jimin này, sáng cậu qua gọi tớ dậy nha, điện thoại tớ hư rồi"

"Tớ là osin cậu á? Mới quen nhau chưa đầy 1 tháng mà đã nhờ vả người ta" Mặc dù lời nói có hơi trách móc nhưng Jimin vẫn đồng ý để qua gọi Taehyung dậy, cậu coi Taehyung là bạn rất thân mà.

"Hìhì. Chìa khoá nè, trễ rồi, đi ngủ thôi Jimin" nói rồi Taehyung vắt khăn lên cổ, đặt hai tay lên vai Jimin rồi đẩy cậu ấy vào nhà (nhà Jimin) Sẵn tiện đóng giùm cánh cửa. Taehyung cũng về nhà mình đánh một giấc đến sáng. Jimin bên đây vẫn chưa hiểu rõ là chuyện gì, chỉ biết bây giờ Taehyung đã là hàng xóm của mình rồi. Vậy là ngày nào cũng được gặp.

Sáng đó Jimin dậy khá sớm, cầm trên tay chìa khoá nhà Taehyung, chuẩn bị qua gọi cậu ấy dậy, không biết tên kia đã dậy hay chưa?

'Cạch'

Mở cửa nhà Taehyung ra, căn nhà tối om, nhờ một chút ánh sáng từ phía cửa sổ chiếu vào nó mới sáng sủa được một chút. Căn nhà khá là bừa bộn, giày trên kệ thì bừa bãi, vớ thì ôi thôi 'bốc mùi'. Jimin nhăn mặt một cái rồi mới cởi giày bước vào trong. Lần mò mở căn phòng duy nhất trong phòng khách, đưa mắt nhìn vào Taehyung đang nằm ngủ ngon lành trên chiếc giường king size (cỡ lớn nhất), tướng ngủ không thể xấu hơn được nữa. Jimin tiến lại phi chân đạp cho Taehyung một cái, vẫn không nhúc nhích. Jimin thấy vậy liền rủa thầm trong bụng rồi chạy lại cửa sổ kéo rèm cho ánh sáng rọi vào người đang nằm trên giường.

Vẫn không thức.

Jimin bất lực đi lại phía giường lần nữa, nhẹ nhàng lay Taehyung dậy.

"Taehyung ah~ tớ trễ làm rồi"

Bất ngờ Taehyung nắm lấy tay Jimin kéo xuống, Jimin mất thăng bằng té xuống nằm cạnh Taehyung. Người kia vẫn đang nhắm mắt, có lẽ là ngủ mớ.

Jimin định ngồi dậy thì bên tai truyền đến tiếng thì thầm "Jimin ah ~ 5 phút nữa thôi"

Bị Taehyung ôm chặt vào lòng, cảnh này có vẻ hơi quen

"Aishhh cái thằng này, buông..."

Bực bội vùng vẫy, nếu biết qua gọi cậu ta mà lại bị thả dê thế này thì có chết cậu cũng không qua. Taehyung hai mắt mở to, hai tay nắm lấy cổ tay Jimin ấn xuống giường. Leo lên ngồi hẳn trên người Jimin, tư thế thật là mờ ám.

"Jiminie, cậu có biết sáng sớm nhu cầu của tớ rất là đáng sợ không hả?"

Taehyung chòm xuống nói với Jimin.

'Bốp'

.

.

.

"Jimin ah~ đừng giận nữa mà" Taehyung nắm tay Jimin đung đưa rồi mè nheo, mặt thì nhăn lại như vừa bị ai đánh.

"Cậu làm tớ trễ giờ rồi đây nè"

"Vậy thì giờ đi thôi, tớ đưa cậu đi" Nói rồi Taehyung nhanh chóng nắm lấy tay Jimin kéo đi, không đợi Jimin lên tiếng. Trên đường đi Taehyung dừng lại một chút, buông tay Jimin ra rồi dặn dò không được đi đâu mà phải đứng đây chờ cậu. Rẽ vào một cửa hàng cafe gần nhà Jimin, gọi 1 ly capuchino và 1 ly americano mang đi. Taehyung biết Jimin có thói quen rất hay uống cafe khi đi làm vì mỗi lần đi dạo ngang phòng làm việc của cậu ấy luôn thấy có một ly capuchino được đặt trên bàn.

Quay lại chỗ Jimin, cậu ấy vẫn ngoan ngoãn đứng đó đợi, Taehyung bất giác mỉm cười. Cầm trên tay ly cafe, đưa cho Jimin rồi cả hai lại đi tiếp.

"Jimin này" - Taehyung tay phải đút vào túi quần ung dung bước đi, bâng quơ gọi Jimin.

"Sao?"

Jimin tay cầm ly cafe chuẩn bị đưa lên miệng uống, nghe Taehyung gọi thì liền dừng ngay hành động rồi nhìn sang Taehyung.

"Cậu thích màu gì, thích ăn gì nhỉ?"

"À ừm. Tớ thích màu đen, thích ăn chuối"

"Ừm..."

Jimin leo lên xe buýt đi đến bệnh viện, Taehyung cũng lên ngồi cạnh. Mặc dù rất thắc mắc tại sao Taehyung lại đi cùng mình nhưng Jimin không lên tiếng hỏi. Mang điện thoại ra, cắm tai nghe vào, Jimin chọn bài mà cậu thích nhất - Paper Hearts. Taehyung thấy vậy liền chòm sang gỡ một tai nghe của Jimin mà gắn vào tai mình.

Xe buýt dừng lại ở trạm, Taehyung nhìn người bên cạnh đang thiếp đi trên vai mình, môi bất giác cong lên cười. Lay lay Jimin dậy, lại nắm lấy tay con người ta mà kéo xuống xe. Bị Taehyung lay người Jimin mới tỉnh ra, ngáp một hơi dài rồi đi vào nơi làm việc. Nhận ra rằng tay mình với Taehyung nãy giờ vẫn chưa buông, chốn đông người Jimin gỡ tay Taehyung ra rồi đút vào túi áo, nhìn người bên cạnh cười hì hì.

"Cậu đi khám bệnh à?" - Jimin ngây thơ hỏi

"Không. Tớ đi làm"

"Gì? Làm ở đây á?"

"Ừm" Taehyung sau khi bị Jimin gỡ tay phũ phàng liền đặt tay lên hai vai Jimin mà đẩy đi.

"Á nè nè, từ từ. Cậu làm gì ở đây?"

"Phụ ba tớ xử lý công việc" Taehyung cứ thế trả thù, đẩy Jimin đến cửa ra vào thì ngưng lại, tay thong thả đút vào túi quần.

Đưa Jimin vào tận phòng làm việc, nhìn Jimin khoác chiếc áo blouse vào xong thì mới chịu rời đi. Tiến đến tầng cao nhất của bệnh viện, Taehyung mở cửa vào phòng duy nhất trên đó. Phòng làm việc của viện trưởng, cũng là ba cậu.

Nghe tiếng mở cửa phòng, viện trưởng Kim nhìn cậu con trai quý hoá rồi lên tiếng.

"Halloween lần này bệnh viện của chúng ta sẽ tổ chức tiệc. Con sẽ là người chuẩn bị cho buổi tiệc này" Giọng nói trầm ấm giống hệt Taehyung

"Vâng thưa ba"

"Giờ thì xử lý đống hồ sơ này cho ta đi" Viện trưởng Kim chỉ vào chồng hồ sơ dày cộm đằng bàn tiếp khách. Taehyung nhìn vào mắt chữ A mồm chữ O

"Nguyên chồng đó á? Con không biết gì đâu nha"

"Chẳng phải con là người đòi đến đây phụ ta làm việc sao?"

Giờ ăn Taehyung có chạy xuống phòng làm việc của Jimin để rủ cậu ấy đi ăn, nhưng vừa xuống đã không thấy Jimin đâu. Đành vào nhà ăn mà ăn một mình. Bắt gặp Jimin đang ngồi trong góc ăn trưa với người khác, hình như là con gái. Mặt ai đó dường như đỏ lên, cảm thấy máu trong người có vẻ chảy nhanh hơn bình thường, Taehyung gọi nhanh một phần ăn trưa rồi chạy đến chỗ Jimin đang ngồi, đặt thân ngồi xuống sát cạnh Jimin. Mắt liên tục nhìn cô gái đối diện Jimin, thăm dò từng nét trên khuôn mặt xem có thuận mắt không rồi trong lòng tự đánh giá.

"Jimin ah~ Cậu có bạn gái rồi sao?" Taehyung khều khều Jimin hỏi

"Không. Đây là Sangdol, bạn tớ" Nói rồi Jimin chỉ vào Sangdol giới thiệu. Sangdol nhìn sang Taehyung gật đầu chào, Taehyung cũng không ngại mà chào lại.

"Tớ tên Taehyung. Hihi"

"Jimin có kể cho tớ nghe về cậu, cậu ấy nói cậu rất đẹp trai nhưng...mỗi tội bị tưng tưng"

"Ah~~ Park.Ji.Min sao cậu dám"

Phóng ánh mắt hình viên đạn sang Jimin, như là sắp ăn sống người ta luôn vậy.

"A...a... tớ xin lỗi...lỗi của tớ"

"Bệnh viện sẽ tổ chức một buổi tiệc mừng Halloween đấy, đây là tin mật, nói cho hai cậu chuẩn bị trước, người chiến thắng trong cuộc thi hoá trang sẽ có quà" Taehyung luyên thuyên nói, mặc dù nói đây là tin mật nhưng tần suất âm thanh của cậu không phải là nhỏ, nguyên cả nhà ăn có lẽ nghe thấy, đang nháo nhào cả lên.

"Park Jimin, cậu định ngủ đến khi nào đây?"

"Gì đấy Taehyung, cậu nói gì vậy?" Jimin nghe giọng Taehyung gọi, quay sang hỏi, cậu không hiểu nội dung câu nói của Taehyung.

"Sao, tớ có nói gì sao, nãy giờ đang ăn mà"

Taehyung trả lời, không biết Taehyung đang nói thật hay đang giỡn, nhưng vẻ mặt của cậu không giống đang giỡn cho lắm, thật sự nãy giờ cậu vẫn đang ngồi ăn.

"Ừm. Có lẽ tớ nghe nhầm"

Continue Reading

You'll Also Like

488K 40.5K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
156K 15.3K 96
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
329K 12.8K 87
lichaeng cover
660 67 8
"dương nguyệt tương phùng, thiên hạ đại loạn dương nguyệt đoạ lạc, thố ti tử đoạn"