[Long-fic][Wri-fic][JinMark]...

By linhieuhy

68.1K 3.7K 80

More

Chap 1: Định mệnh, ta gặp nhau
Chương 2: Tìm hiểu.
Chương 4: Cô bạn "tốt".
Chương 5: Tránh mặt!
Chương 6: Hiểu ra
Chương 7: Không hối tiếc!!! (H)
Chương 8: Hồi ức của em và anh.
Chương 9: Giải tỏa hiểu lầm
Chương 10: Mẹ đến thăm
Chương 11: JinYoung bí mật hẹn hò?
Chương 12: Thì ra là...!!!
Chương 13: Mark ghen!
Chương 14: JinYoung bị hại???
Chương 15: Nhớ lại
Chương 16: Không ngừng yêu em!
Chương 17: Tuyên bố
Chương 18: Thành lập GOT7.
Chương 19: Lại phá đám.
Chương 20: Du lịch đảo Jeju
Chương 21: Xác nhận anh có phản ứng khác hay không?
Chương 22: Đau đớn.
Chương 23: Khi không có em.
Chương 24: Điều tra.
Chương 25: Bắt cóc.
Chương 26: Hạnh phúc khi có em (H)
Chương 27: Tìm đến tận nơi
Chương 28: Hai bà mẹ.
Chương 29: Ra mắt.
Chương 30: Gia đình.
Chương 31: Gặp mặt.
Chương 32: Nỗi đau khi không tin tưởng nhau
Chương 33: Yêu nhau nhiều hơn khi có kẻ thứ 3
Chương 34: Đánh!!!!
Chương 35: GOT7 tụ tập tìm hiểu
Chương 36: JinYoung vs Jessica
Chương 37: Ra mắt gia đình Mark.
Chương 38: Tai nạn
Chương 39: Chấp nhận!
Chương 40: Hồi phục!
Chương 41: Anh sẽ chứng minh anh là người lớn.
Chương 42: Bí mật của Mark
Chương 43: GOT7 tham dự cuộc thi của J.Y.P Ent
Chương 44: Mẹ vợ và con rể
Chương 45: Cầu hôn.
Chương 46: Bị bắt nhốt
Chương 47: Mãi mãi bên nhau.
Ngoại truyện 1: Vì anh em học nấu ăn
Ngoại truyện 2: Tuần trăng mật
Ngoại truyện 3: Bí mật của GOT7
Ngoại truyện 4: Cám ơn hyung!!!

Chương 3: Chăm sóc anh là hạnh phúc của em!!!

1.7K 88 2
By linhieuhy

Kể từ hôm đó JinYoung không bao giờ bỏ lỡ 1 buổi tập nào của Mark cả. Xem Mark tập nhảy là 1 điều không thể thiếu trong sinh hoạt của cậu và cũng do vậy mà JinYoung cũng quên luôn mất việc mình muốn tham gia vào 1 hoạt động nào đó của trường. JinYoung cũng dần thân thiết với Jackson và JB hơn khi cậu hằng ngày đều đến xem và cổ vũ 3 người, JinYoung thậm chí còn mua nước và bánh trái đến khiến Jackson vô cùng thích thú. Quen thân rồi JinYoung mới biết JB không khó gần như cậu đã từng nghĩ, JB có vẻ chững chạc hơn so với tuổi của mình, cậu hay cằn nhằn nhưng thực chất lại rất quan tâm mọi người.

Một hôm, 3 người tập nhảy với 1 bài hát quen thuộc bất giác JinYoung hát theo nền nhạc, JinYoung say sưa hát. Hát và nhảy đã từng là 1 đam mê của JinYoung, nhưng khi hiểu rõ về bản thân mình, JinYoung dần từ bỏ đam mê đó. Cậu sống khép kín đi và không bao giờ để người khác biết cậu đang nghĩ gì và muốn gì, nụ cười của cậu chỉ dùng để che đậy bản thân.

3 người ngừng nhảy hẳn khi nghe JinYoung hát, JinYoung có chất giọng rất riêng, khi nghe có cảm giác nhẹ nhàng và dễ thương. JinYoung cảm thấy có điều bất thường, cậu phát hiện cả 3 người đang nhìn mình. Jackson chạy đến bên cạnh JinYoung nói "Cậu hát hay thật đó JinYoung. Cậu biết hát, thế cậu có biết nhảy không?"

JinYoung ấp úng, Mark đến và kéo JinYoung lại nói "Jackson nói đúng, em biết nhảy không?"

JinYoung xấu hổ gật đầu.

JB mở lại bản nhạc vừa rồi "Vậy cậu vừa hát vừa nhảy cùng bọn tớ xem"

Mỗi ngày đều xem 3 người tập luyện nên JinYoung dễ dàng bắt nhịp cùng 3 người, tuy cậu có hay quên 1 số động tác nhưng có thể nói là hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sau khi thấy khả năng vũ đạo và ca hát của JinYoung, JB quyết tâm lôi kéo cậu vào nhóm. Cuối cùng dưới sự "dụ dỗ" của Mark, JinYoung đã đầu hàng vô điều kiện. Mark đảm nhiệm phần Martial Art Tricks, JB đảm nhận B-Boy và hát, Jackson thì rap, JinYoung thì hát và nhảy. Vậy là nhóm đã tăng lên thành 4 người rồi. JB trông khá lạnh nhưng rất tốt bụng, Jackson thì cực kỳ hài hước cậu cũng là du học sinh như Mark nhưng Jackson là người HongKong, Mark thì trầm tính, ít nói, JinYoung thì vui vẻ, hòa nhã cả 4 nhanh chóng biến thành 1 bộ tứ của trường khi thường xuyên đi chung với nhau.

JinYoung còn đảm nhận thêm vai trò quản lý của nhóm vì cậu lúc nào cũng chăm sóc cả bọn nào chuẩn bị nước uống, khăn, bánh trái, nhiều lúc đùa giỡn Jackson hay ghẹo JinYoung là omma, dần dần cái danh omma dính luôn với JinYoung.

Ngồi trong phòng JinYoung thở dài, tuy rất khẽ nhưng không tránh khỏi sự tinh ý của Mark. Mark hỏi "Sao lại thở dài vậy?"

JinYoung ngạc nhiên khi nghe Mark hỏi, điều đó cho thấy Mark có để ý đến cậu. JinYoung lắc đầu nói "Sinh hoạt phí tháng này sắp hết rồi, còn 5 ngày nữa mới đến ngày mẹ gởi tiền, chắc mấy bữa tới phải xài tiết kiệm lại"

"Ai bảo em cứ hay mua bánh trái làm chi, toàn Jackson ăn không! Em cứ xài bình thường đi, thiếu thì hyung cho mượn"

"Thôi, nhiêu đây, em xài được rồi, hyung cũng cần chi tiêu cho em mượn hyung thiếu hụt thì sao?"

"không sao, hyung lo được."

JinYoung kiên quyết không muốn mượn tiền Mark. Thấy JinYoung kiên quyết như vậy Mark chỉ đành nói "Vậy kể từ ngày mai mua nước hay bánh trái gì thì để hyung mua. Không có bàn cãi gì nữa nhé!"

Sau 1 thời gian học JinYoung thân ngoài Mark, JB, Jackson ra thì còn 1 bạn nữ ngồi phía trước tên Hae Mi. Hae Mi xinh đẹp vui vẻ, gia cảnh cũng giàu có, nói chung Hae Mi là 1 trong tứ đại mỹ nhận của trường. Lúc đầu Hae Mi có chú ý đến Mark nhưng Mark không đáp lại, Hae Mi cũng không tiếp cận nhiều. Không hiểu sao thời gian gần đây Hae Mi tích cực làm thân với Mark và JinYoung.

Cũng nhờ JinYoung mà Hae Mi mới thân được với Mark vì Mark khá ít nói và lạnh lùng trong khoa hầu như chỉ nói chuyện với mỗi JinYoung còn người khác thì cũng chỉ xã giao vài câu. Cũng từ khi tiếp cận được Mark, Hae Mi thường xuyên đến chỗ nhóm tập luyện. Từ đó cả 5 thường đi ăn và tán gẫu cùng nhau. Do JB và Jackson khác khoa nên cả bọn ít khi được họp mặt đủ. Cả nhóm 4 người chỉ có đủ mặt sau những giờ tập nhảy mệt mỏi. Cũng từ khi kết thân được với Mark, Hae Mi đã dọn hẳn vào KTX nữ mặc dù nhà cô cách trường không xa, thậm chí có thể nói là khá gần.

Mỗi khi thấy Mark bay nhảy bởi những bước nhảy điêu luyện, tim JinYoung luôn thổn thức. Thời gian dần trôi mà tình cảm JinYoung dành cho Mark ngày càng sâu đậm. Đôi lúc cậu có những hành động đi quá giới hạn của 1 người bạn, nhiều lúc Jackson còn nói "Sao cậu quan tâm Mark hyung nhiều vậy, chia sẻ bớt cho tớ với JB đi", JinYoung chỉ biết cười trừ với những câu nói của Jackson. Cậu biết rõ về điều đó nhưng đôi khi cơ thể cậu lại không hành động theo lý trí.

Đã vào mùa mưa, trời thỉnh thoảng đổ những cơn mưa nặng hạt. Hôm nay không có tập nhảy nên được về sớm. Trên đường về KTX Mark nói "Hôm nay hyung về nhà lấy đồ, em về trước đi!"

"Nhà hyung? Ở Mỹ hả?"

"Điên thật! Hyung qua Hàn cùng ba, ba hyung làm việc ở Seoul nên hyung cũng có nhà ở đây!"

"Vậy sao hyung không ở nhà cho tiết kiệm mà vô KTX làm chi cho tốn kém"

Mark không nói gì chỉ im lặng, JinYoung biết mình đã hỏi điều không nên hỏi cậu cũng chỉ đành im lặng để Mark đi. Tối đổ mưa rất to, cơn mưa dai dẳng như đang hờn trách 1 ai đó. Đã gần 9h rồi mà Mark vẫn chưa về, JinYoung lo lắng không ngừng điện thoại và nhắn tin hỏi thăm nhưng Mark không có trả lời. Đến gần 11h đêm JinYoung mới nghe tiếng cửa phòng mở, JinYoung mở đèn và thấy Mark ướt sũng, ướt từ đầu đến chân. JinYoung vội lấy khăn tắm đưa cho Mark.

Về đến phòng Mark không hề nói gì, chỉ im lặng, JinYoung có hỏi nhưng Mark không trả lời. Đến nửa đêm, cũng gần 2h sáng rồi, JinYoung tỉnh giấc bởi những tiếng nói khẽ, JinYoung phát hiện Mark không ngừng nói mớ, JinYoung đến bên cạnh 1 cảm giác nóng hổi phà vào người cậu, JinYoung vội đưa tay sờ trán Mark, nó nóng như lò than.

JinYoung quýnh quáng đun nước và cởi áo Mark ra. Người Mark ướt đẫm mồ hôi, cậu ấy đã bị sốt. JinYoung dùng nước nóng lau người Mark, cậu không ngừng kiểm tra nhiệt độ và thay nước. Trông thấy Mark đã có chút khởi sắc JinYoung cũng yên lòng hơn, JinYoung ngồi bên cạnh nhìn, trông Mark cứ như 1 đứa trẻ. JinYoung lén lấy điện thoại chụp lại mặt Mark lúc ngủ, đúng lúc này Mark chụp lấy tay cậu và không ngừng nói "Mẹ, sao mẹ lại làm vậy với con? Ba, mẹ đừng bỏ con 1 mình mà". Mark không ngừng lặp đi lặp lại câu nói đó và không ngừng siết lấy tay cậu. Nghe thấy điều đó, JinYoung nghĩ Mark đã phải trải qua cuộc sống gia đình không như ý hay có thể nói là bất hạnh.Cảm giác đau từ tay khiến cậu nhăn mặt lại nhưng thấy biểu hiện vừa rồi của Mark, JinYoung không nở kéo tay ra, cậu dùng tay vỗ nhè nhẹ lên ngực Mark như đang an ủi, Mark như cảm nhận được sự che chở, vỗ về từ JinYoung, cậu từ từ bình tĩnh lại chìm sâu vào giấc ngủ nhưng tay cậu không buông tay JinYoung ra.

Chăm sóc suốt đêm JinYoung mệt mỏi ngồi bên cạnh ngủ quên để mặc cho Mark nắm lấy tay mình. Đến sáng, Mark tỉnh giấc, cậu phát hiện JinYoung đang ngồi ngủ bên cạnh, tay cậu nắm chặt lấy tay JinYoung, buông ra cậu thấy tay JinYoung đã đỏ do bị cậu nắm suốt đêm. Thau nước bên cạnh, quần áo cũng được thay Mark cảm kích JinYoung đã lo lắng chăm sóc cậu suốt cả đêm. Mark nhìn vào gương mặt JinYoung đang ngủ, bất chợt Mark đưa tay lên sờ lấy gương mặt JinYoung. JinYoung mở mắt, tay Mark vẫn còn trên mặt JinYoung, cậu ngại ngùng vì điều đó, cậu lo JinYoung sẽ nói cậu không bình thường nhưng mở mắt ra là JinYoung sờ ngay vào trán cậu mà không hề để ý đến bất cứ thứ gì khác. JinYoung thở nhẹ nhỏm nói "hay quá, hyung hết sốt rồi", JinYoung bắt tay vào dọn dẹp xung quanh. "hyung đói rồi đúng không? Để em đi mua ít cháo và thuốc cho hyung" không đợi Mark trả lời cậu đi mất. Mark ngồi đây mà trong lòng có 1 cảm giác ấm áp khó tả, đã không biết bao lâu rồi Mark mới cảm nhận được sự quan tâm ấm áp từ người khác.

JinYoung chăm sóc Mark đến quên bản thân mình, cậu chỉ chợp mắt được có mấy tiếng nhưng cậu vẫn đến lớp, JinYoung không cho Mark đi học bảo cậu nghỉ ngơi, bài vở thì để JinYoung lo.

JinYoung cảm thấy chăm sóc Mark là 1 việc rất hiển nhiên, cậu không hề kêu ca, than thở dù chỉ 1 tiếng, cậu chấp nhận nó cho dù là khổ cực. JinYoung đã trót yêu Mark, JinYoung càng lúc càng lúng sâu vào cuộc tình đơn phương này, cậu chấp nhận mối tình này và cậu hạnh phúc khi được tự tay chăm sóc người mình yêu, nhiêu đó là quá đủ đối với cậu.

Vẫn như mọi hôm. Cả bọn bâu đầu vào tán gẫu sau thời gian miệt mài tập luyện.

Jackson nói "nhóm chúng ta vẫn chưa có cái tên, chúng ta cần đặt 1 cái tên cho nhóm của chúng ta đi?"

Mark im lặng gật đầu, JB, Jackson và JinYoung thì đang cố gắng suy nghĩ ra 1 cái tên thật hay, thật oách.

Jackson hô lên "hay gọi là nhóm JJJM hay J3M đi, lấy chữ đầu trong tên của chúng ta, mọi người thấy sao hả?"

JB lắc đầu "không được, nghe thường quá".

Cả đám lại im lặng. Lát sau JinYoung nói "hay gọi là GOT4 đi, phát âm của chữ got giống với chữ god không sợ nhầm với nhóm thần tượng G.O.D, số 4 là 4 người chúng ta. Các cậu thấy sao?"

Jackson ôm lấy JinYoung "quả đúng là omma của chúng ta" Jackson cười híp mắt không ngừng dụi dụi mặt vào ngực JinYoung. Không hiểu sao điều này khiến Mark khó chịu, cậu tiến đến tách cả 2 ra và nói "Vậy quyết định là GOT4 đi". Cả bọn tán thành với cái tên này.

Cuối cùng GOT4 cũng được trình diễn trước toàn trường. Cả 4 hồi hộp đứng sau hậu trường, Jackson không ngừng đi tới đi lui, JinYoung thì lẩm bà lẩm bẩm ca từ sợ quên, Mark im lặng nhưng sự lo lắng cũng hiện ra trên mặt cậu. JB chững chạc hơn kéo 3 người lại "Đây là buổi diễn đầu tiên của nhóm chúng ta trước toàn trường, chúng ta phải cố lên, nào đập tay nào"

4 người chụm tay lại đồng loạt hô "Hwaiting"

Sau buổi biểu diễn hết sức thành công, GOT4 đã được cả trường biết đến, mặt dù chỉ là 1 nhóm nhạc cấp trường nhưng GOT4 có đặc trưng riêng của nhóm, những màn nhào lộn, những điệu nhảy kết hợp võ thuật điêu luyện khiến cho GOT4 không thể lẫn vào đâu được.

r

Continue Reading

You'll Also Like

9.5M 163K 76
Một vị tổng tài nổi tiếng tàn khốc trên thương trường, nay lại yêu từ cái nhìn đầu tiên với con gái của một đối tác làm ăn. Chuyện này ai tin đây? ...
81.2K 7K 38
"Tuyển thủ Oner, em chưa từng suy nghĩ đến việc sẽ yêu đương với 1 tuyển thủ" "Wooje à, Oner là 1 tuyển thủ, nhưng Moon Hyeonjun mới là người yêu em...
351K 31.5K 83
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
3.5M 128K 160
Thế kỷ 21, nàng là một trong những người nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực khảo cổ. Một sớm xuyên qua, trở thành Tam tiểu thư Kỷ gia ở Cẩm Giang thà...