Chương 21: Xác nhận anh có phản ứng khác hay không?

1.1K 65 3
                                    

Quay về cuộc sống trường lớp, GOT7 vẫn không có gì thay đổi. JB và Jackson thường xuyên đến tìm Mark với JinYoung trò chuyện. 2 người JB và Jackson cũng nghe chuyện Hae Mi hại JinYoung bị bỏ rơi lại đảo Nami khiến 2 người rất phẫn nộ.

Hae Mi tức giận khi biết được Mark và JinYoung chính thức yêu nhau từ miệng Jackson và Jackson cũng bảo cô đừng làm phiền họ vì cô không thể chen vào được. Hae Mi vô cùng tủi nhục khi thua trong tay đối thủ mà đối thủ của cô lại là nam.

Cô muốn cho Mark và JinYoung phải ân hận về điều đó, cô không ngừng lập ra những kế hoạch chia rẽ, mặc dù ngay từ đầu giữa cô và Mark chỉ đơn giản là bạn học mà thôi. Lúc này lại có tiếng chuông cửa, mặt dù cũng đã tối không biết lại lài đến vào giờ này. Bước ra khỏi phòng Hae Mi biết được người đến là ai. Cô tỏ ra bất ngờ khi người này đến đây và thái độ của cha mẹ cô đối với người này lại vô cùng cung kính lẫn sợ sệt.

Chợt, có tiếng gọi của cha Hae Mi bảo cô xuống phòng khách, Hae Mi dự cảm có điều gì đó không tốt sắp xảy ra. Cuộc trò chuyện diễn ra nhanh chóng, khi người đó ra khỏi nhà thì mặt Hae Mi tái xanh, còn cha mẹ cô thì đầm đìa mồ hôi.

Không biết người đó đã nói gì với Hae Mi, ngày hôm sau Hae Mi không đến lớp và cô đã chuyển trường ngay sau đó. Để lại cho những người nơi đây những dấu chấm hỏi to tướng. Mà sự ra đi của Hae Mi cũng không ảnh hưởng gì đến chuyện tình cảm của JinYoung và Mark cả hay nói đúng hơn là không có cái tảng đá Hae Mi cuộc sống của 2 người càng tốt hơn bao giờ hết. Mọi thứ trở lại bình thường nhanh chóng.

Hae Mi uất ức phải từ bỏ kế hoạch trả đũa của mình nhưng cô sợ những gì người đó nói. Nhưng cô cũng không từ bỏ ý định và Hae Mi đã tìm được cách để trả đũa Mark và JinYoung. Lúc trước Hae Mi có điều tra về Mark nên cô có biết 1 số thông tin về mẹ và ba Mark, vì vậy Hae Mi đã quyết định gửi 1 e-mail cho mẹ Mark.

Từ khi Hae Mi chuyển trường, bên cạnh Mark không còn bóng hồng đeo bám nên nhiều cô gái mạnh dạng đến gửi thư hoặc tỏ tình với Mark. Thư tỏ tình gửi đến Mark liên tục, thậm chí mấy chị khóa trên cũng đến nhờ JinYoung gửi thư dùm, nhận thư mà JinYoung cười méo xẹo. Thỉnh thoảng JinYoung cũng nhận được thư và lời tỏ tình như so với Mark tầng suất thì hơi bị kém.

Hôm nay tập luyện nhiều hơn mọi hôm, JinYoung mệt thừ người. Cả đám nằm la liệt trên sàn, K đi đến ném cho JinYoung 1 cái túi "JinYoung em để quên cái túi này trên xe này!"

JinYoung mệt nhọc cầm cái túi, vừa đến tay Jackson đã giành lấy mở ra xem "Sao toàn là thư vậy nè!" cậu đổ 1 cái ào xuống cở vài chục cái.

Đám nhóc bu lại xem đám thư, kiểm tra người nhận hết 1 đống thư BamBam nói "58 lá thư, 17 lá gửi cho JinYoung hyung, số còn lại đều là của Mark hyung. Mark hyung làm sao hyung nhận được nhiều thư tỏ tình hay vậy?"

Mark không biết nên khóc hay nên cười khi nghe BamBam hỏi. YuGyeom nói "Trong trường cậu cũng nhận được nhiều lắm mà bambam!"

[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ