Chương 3: Chăm sóc anh là hạnh phúc của em!!!

1.7K 88 2
                                    

Kể từ hôm đó JinYoung không bao giờ bỏ lỡ 1 buổi tập nào của Mark cả. Xem Mark tập nhảy là 1 điều không thể thiếu trong sinh hoạt của cậu và cũng do vậy mà JinYoung cũng quên luôn mất việc mình muốn tham gia vào 1 hoạt động nào đó của trường. JinYoung cũng dần thân thiết với Jackson và JB hơn khi cậu hằng ngày đều đến xem và cổ vũ 3 người, JinYoung thậm chí còn mua nước và bánh trái đến khiến Jackson vô cùng thích thú. Quen thân rồi JinYoung mới biết JB không khó gần như cậu đã từng nghĩ, JB có vẻ chững chạc hơn so với tuổi của mình, cậu hay cằn nhằn nhưng thực chất lại rất quan tâm mọi người.

Một hôm, 3 người tập nhảy với 1 bài hát quen thuộc bất giác JinYoung hát theo nền nhạc, JinYoung say sưa hát. Hát và nhảy đã từng là 1 đam mê của JinYoung, nhưng khi hiểu rõ về bản thân mình, JinYoung dần từ bỏ đam mê đó. Cậu sống khép kín đi và không bao giờ để người khác biết cậu đang nghĩ gì và muốn gì, nụ cười của cậu chỉ dùng để che đậy bản thân.

3 người ngừng nhảy hẳn khi nghe JinYoung hát, JinYoung có chất giọng rất riêng, khi nghe có cảm giác nhẹ nhàng và dễ thương. JinYoung cảm thấy có điều bất thường, cậu phát hiện cả 3 người đang nhìn mình. Jackson chạy đến bên cạnh JinYoung nói "Cậu hát hay thật đó JinYoung. Cậu biết hát, thế cậu có biết nhảy không?"

JinYoung ấp úng, Mark đến và kéo JinYoung lại nói "Jackson nói đúng, em biết nhảy không?"

JinYoung xấu hổ gật đầu.

JB mở lại bản nhạc vừa rồi "Vậy cậu vừa hát vừa nhảy cùng bọn tớ xem"

Mỗi ngày đều xem 3 người tập luyện nên JinYoung dễ dàng bắt nhịp cùng 3 người, tuy cậu có hay quên 1 số động tác nhưng có thể nói là hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sau khi thấy khả năng vũ đạo và ca hát của JinYoung, JB quyết tâm lôi kéo cậu vào nhóm. Cuối cùng dưới sự "dụ dỗ" của Mark, JinYoung đã đầu hàng vô điều kiện. Mark đảm nhiệm phần Martial Art Tricks, JB đảm nhận B-Boy và hát, Jackson thì rap, JinYoung thì hát và nhảy. Vậy là nhóm đã tăng lên thành 4 người rồi. JB trông khá lạnh nhưng rất tốt bụng, Jackson thì cực kỳ hài hước cậu cũng là du học sinh như Mark nhưng Jackson là người HongKong, Mark thì trầm tính, ít nói, JinYoung thì vui vẻ, hòa nhã cả 4 nhanh chóng biến thành 1 bộ tứ của trường khi thường xuyên đi chung với nhau.

JinYoung còn đảm nhận thêm vai trò quản lý của nhóm vì cậu lúc nào cũng chăm sóc cả bọn nào chuẩn bị nước uống, khăn, bánh trái, nhiều lúc đùa giỡn Jackson hay ghẹo JinYoung là omma, dần dần cái danh omma dính luôn với JinYoung.

Ngồi trong phòng JinYoung thở dài, tuy rất khẽ nhưng không tránh khỏi sự tinh ý của Mark. Mark hỏi "Sao lại thở dài vậy?"

JinYoung ngạc nhiên khi nghe Mark hỏi, điều đó cho thấy Mark có để ý đến cậu. JinYoung lắc đầu nói "Sinh hoạt phí tháng này sắp hết rồi, còn 5 ngày nữa mới đến ngày mẹ gởi tiền, chắc mấy bữa tới phải xài tiết kiệm lại"

"Ai bảo em cứ hay mua bánh trái làm chi, toàn Jackson ăn không! Em cứ xài bình thường đi, thiếu thì hyung cho mượn"

[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ