Chương 43: GOT7 tham dự cuộc thi của J.Y.P Ent

921 59 1
                                    


Ngày quay về Hàn cũng đến, Mark và JinYoung từ biệt mọi người, cha mẹ Mark còn tiễn cả 2 ra tận sân bay. JinYoung nghĩ rằng chuyến đi này không tệ chút nào. Quay về Hàn mọi chuyện vẫn tiếp tục như cũ không có gì thay đổi.

Một hôm, K đến thông báo cho cả bọn hay là anh ấy đã đăng ký GOT7 tham gia 1 cuộc thi tìm kiếm tài năng của J.Y.P Ent. Bảo cả bọn phải ráo riết tập luyện chuẩn bị cho ngày thi, thời gian chỉ có nửa tháng ai cũng miệt mài tập luyện không dám lơ là.

Trước ngày thi 1 ngày, K tập hợp GOT7 lại, cậu không muốn bọn nhóc phải căng thẳng trước ngày thi. Đứng trước 7 người K nói "Ngày mai là là đến cuộc thi rồi, mấy đứa đừng căng thẳng quá, cứ xem đây là 1 buổi trình diễn và diễn hết mình là được"

Jackson nói "nói thì dễ nhưng làm thì khó lắm hyung!"

BamBam cũng than "Đúng vậy đó. Chỉ cần nghĩ đến ngày mai là em không thể nào bình tĩnh được!"

YoungJae cũng nói "Nghĩ đến việc trình diễn trước JYP – nim là em lo lắng rồi!"

YuGyeom gật đầu "Em cũng vậy!"

Mark, JinYoung, JB không nói gì. Cả 3 có vẻ từng trải hơn nhưng trong lòng 3 người cũng hồi hộp không kém những người khác.

K vỗ tay bốp 1 cái nói "Mấy đứa chỉ diễn trước mặt 1 người đã lo sợ như vậy. Vậy sau này mấy đứa trình diễn trước mấy ngàn thậm chí mấy trăm ngàn người thì sao?"

Cả đám lâm vào trầm mặc.

K tiếp tục nói "Mấy đứa đừng đặt nặng vấn đề, cứ thoải mái mà ca hát nhảy múa, cứ là chính mình là tốt nhất, mấy đứa không chỉ thể hiện cái tôi cá nhân của mọi người mà còn phải thể hiện được tinh thần của GOT7, chỉ có như vậy mấy đứa mới thành công!"

Mọi người phấn chấn hẳn lên khi có người động viên mình, bầu không khí căng thẳng từ từ tan biến.

"Mấy đứa chỉ đơn giản đừng nhìn ánh mắt giám khảo mà hãy tưởng tượng mình đang thể hiện đam mê của mình trước khán giả, đừng để 2 từ "cuộc thi" làm rối loạn tâm trí của mình, OK???"

7 người đồng thời hô to "YES"

"Bây giờ cho anh biết khẩu hiệu của GOT7 là gì đi? Phải có cái riêng chứ? Khẩu hiệu là do trưởng nhóm nói, phải tập sao cho thật hùng hồn vào!"

7 người suy nghĩ, tìm cho nhóm 1 khẩu hiệu thể hiện được tính cách của GOT7 là không dễ. Thời gian trôi dần đi, đã qua hơn 1 tiếng, cuối cùng cả bọn dàng hàng ngang đứng trước quản lý của nhóm và JB hô to "1 2 3, come & get it, GOT7! Xin chào mọi người chúng tôi là GOT7" đồng thời tay trái biểu thị số 7 đưa ra trước trước khi cúi chào là điểm nhấn của khẩu hiệu.

"Tốt, cứ thế phát huy"

Ngày thi đã đến, cả nhóm hồi họp trước phòng thi để chờ đợi đến lượt mình. K nói "Nhớ những gì hôm qua hyung nói không?" Cả bọn gật đầu. "Anh chờ tin tốt của mấy đứa!"

[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ