Chương 8: Hồi ức của em và anh.

1.8K 97 3
                                    

Cơn đau làm JinYoung tỉnh dậy, cậu vội vàng thu dọn "chiến trường", cậu chạy đi tắm và không ngừng suy nghĩ về chuyện vừa rồi. Từng dòng nước lạnh giống như rửa đi nổi lo khiến tinh thần cậu thư thái hơn.

Tắm xong, JinYoung liền lấy quần áo vào mặc lại cho Mark. JinYoung muốn đây là 1 ký ức đẹp giữa 2 người. Mặc quần áo vào cho Mark xong JinYoung quay lại giường mình nhưng cậu không thể ngồi. Cậu không ngừng cảm thán "không ngờ di chứng của lần đầu lại đau đến như vậy"

Nhưng JinYoung nghĩ cái giá này cũng đáng bất giác môi JinYoung chợt cong lên. JinYoung phải nằm sấp để ngủ, nằm được 1 lát cậu cảm thấy khó chịu, cậu phát hiện cơ thể mình nóng lên, cậu nghĩ mình bị sốt. Cậu vội uống 1 viên thuốc hạ sốt sau đó lên mạng tìm hiểu. Cuối cùng cậu cũng biết lần đầu tiên có thể khiến cậu bị phát sốt là do đối phương không biết nương tay, tùy vào mức độ mà có thể sốt nặng hay nhẹ. (Bị thuốc thì làm sao bik thương hoa tiếc ngọc dc JinYoungie)

Sau đó JinYoung cũng tìm hiểu nguyên nhân trạng thái điên cuồng của Mark là do đâu. Lướt web 1 hồi cậu thấy trạng thái của Mark là do uống thuốc kích dục mà có.

JinYoung có hàng loạt suy nghĩ trong đầu nhưng đa phần lý do là Mark đem thuốc theo tính bỏ thuốc Hae Mi nhưng lại uống nhầm, ngoài ra JinYoung không nghĩ có lý do nào khác. Mặc dù JinYoung không muốn chấp nhận lý do này nhưng trong đầu cậu lại không thể phu nhận lý do này được.

Càng nghĩ càng tức cậu quyết tâm điện thoại cho chuyên gia mặc dù bây giờ là 4h sáng. Điện thoại vang lên chừng vài hồi bíp bíp thì 1 tiếng nói bên điện thoại đã trả lời

"Alo JinYoung sao lại gọi cho hyung vào giờ này?"

"Alo, em xin lỗi đã làm phiền hyung. Nhưng em bực bội vì 1 vấn đề mà không có thể giải đáp nên phải làm phiền hyung"

Một tiếng ngáp dài được phát ra và nói "đâu nói hyung nghe coi"

"Bạn của em hỏi em nhưng em không biết trả lời thế nào nên mới làm phiền hyung!" JinYoung vội giải thích.

"Uk, nói hyung nghe đi"

"Chuyện là vậy nè. Bạn của em được hẹn bởi 1 cô bạn bàn việc tại phòng cô ấy, gặp mặt chừng 1 lát thì cậu bạn đó vội chạy về phòng nhưng lại vào nhầm phòng kế bên. Mà người ở phòng kế bên là 1 cô bạn lại thích cậu bạn này nhưng không nói. Sau đó cậu bạn này điên lên xông vào cướp đi lần đầu của cô bạn đó. Sau khi tìm hiểu cô đó mới biết cậu bạn uống thuốc kích thích nên mới có tình trạng này"

"uhm, rồi sao nữa, em kể tiếp đi"

"Cô bạn này là bạn thân của em, cô bạn này mới điện thoại hỏi em là cậu bạn đó có phải bỏ thuốc cô bạn hẹn việc nhưng lại uống nhằm thuốc kích thích của mình nên vội chạy về. Vì cậu bạn này và cô gái hẹn bàn việc hình như đang cặp bồ với nhau. Theo hyung thì có đúng vậy không?"

JinYoung càng nói càng cảm thấy rối bời câu chuyện cậu không biết hyung ấy có hiểu không nữa. Cậu càng nói càng cảm thấy câu chuyện phi thực tế nhưng phóng lao rồi thì phải theo lao.

[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhWhere stories live. Discover now