Chương 33: Yêu nhau nhiều hơn khi có kẻ thứ 3

988 68 1
                                    


Mark có hỏi người đó là ai? JinYoung chỉ nói là đàn anh tìm cậu hỏi về vấn đề âm nhạc nhưng Mark không tin vào điều đó. Cũng chính vì thế gần đây Mark hay cáu giận với JinYoung, điều đó khiến JinYoung khó chịu "Sao lúc này anh hay cáu giận với em vậy? Rốt cuộc là anh đang nghĩ gì sao anh không nói thẳng ra luôn đi. Anh cứ để bộ mặt cáu giận đó nhìn em anh biết em khó chịu lắm không?"

Mark tức giận nhìn JinYoung "Em vẫn chưa biết được nguyên nhân anh như vậy sao?"

"Vô duyên vô cớ nổi giận với em, thật sự rất buồn cười, em đâu có làm gì khiến anh phải buồn đâu, em chỉ giúp đỡ anh Lee Woo giải đáp mấy vấn đề thôi, so với anh mỗi ngày đều có người chạy tới tỏ tình, có gái theo đuổi cậu, em đã tức giận với anh bao giờ chưa? Mark, anh thật ích kỷ." JinYoung tức giận nói.

"JinYoung, em khiến anh thật thất vọng"

"Muốn em nói thế nào thì anh mới tin em đây, em thực sự chỉ giúp anh ấy mấy vấn đề về âm nhạc thôi" JinYoung cố giải thích.

"Chỉ giúp đỡ về vấn đề âm nhạc mà điện thoại, nhắn tin mời nhau đi uống nước à? Tên đó cũng ít có rãnh quá!" Mark khinh thường nói.

"Anh muốn sao mới chịu tin em?"

"Chỉ cần em nói thật là được"

"Em mệt mỏi với anh lắm rồi!" JinYoung tức giận nói, cậu bướng bỉnh nói ra, cậu biết lời này sẽ làm Mark đau lòng nhưng cậu muốn Mark biết cảm giác người yêu không tin tưởng mình nó đau như thế nào! Sau dó JinYoung chạy về phòng đóng cửa lại khóc.

Trong tình yêu vì 1 hiểu lầm nhỏ làm cho cả 2 không tin tưởng nhau khiến người ta rất đau rất đau.

Anh thương tổn em, em làm anh đau.

Từ ngày cãi nhau 2 người cũng không nói chuyện với nhau nữa. Lee Woo luôn phục kích bên cạnh JinYoung. Hắn cố tình quan tâm JinYoung ngay cả khi có Mark. JinYoung tức giận vì bị Mark nghi ngờ nên cậu cũng không nói gì khi Lee Woo tiếp cận cậu.

Ra về Mark cũng không đi chung với cậu nữa mà cố tình về trước. Mark đứng 1 phía quan sát JinYoung ngồi 1 góc làm gì thì cậu thấy Lee Woo lại gần JinYoung.

Lee Woo giả vờ quan tâm "lúc này trông em tiều tụy quá. Bộ cãi nhau với người yêu hả?"

JinYoung tức giận nói "Người ta không tin tưởng em, biết làm sao giờ, em cũng không quan tâm nữa!"

"Em thật sự có thể làm thế sao?" Lee Woo hỏi.

Bị hỏi vặn, JinYoung sững sờ vài giây, cuối cùng rũ vai lắc đầu: "Không có khả năng, đừng nói là không tin em, cho dù mắng em, em cũng không thể khống chế được trái tim và thân thể của mình muốn tới gần người đó."

"Tình yêu đã đến nước này liệu còn tốt không? Người ta không tin em nữa rồi. Hai người còn muốn cãi nhau như vậy đến lúc nào, nếu ngay cả tín nhiệm cơ bản nhất cũng không có, thì tình yêu chỉ là trên lý thuyết."

[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhWhere stories live. Discover now