[TRANS-ONESHOT] YOONMIN

By _ymies

9K 790 43

Một vài fic về Yoonmin. Trans: _ymies ❗Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không tự ý mang ra... More

You're my reason to look forward to the next day.
I will love you forever and always.
Cuz you love me and i love you.
You're the light of my life.
Something very very important.
Don't be scared of falling in love. Be scared of never falling at all.
I love you hyung.
I'm gonna marry you one day.
I just love everything about you.
That's love.
Love is deaf.
You're so short.
Beautiful love.
Thông báo!

(ABO) I want to feel you more.

295 27 4
By _ymies

Jimin có một cuộc hẹn tại quán cafe với những người bạn thân lâu năm của mình là Taehyung và Jungkook. Họ gặp nhau, gọi đại khái một vài đồ uống và ngồi nói chuyện với nhau về những thứ lặt vặt trong cuộc sống.

Đột nhiên, một người đàn ông vừa bước vào quán, thu hút sự chú ý của Jimin một cách mạnh mẽ. Anh ta có một làn da tái nhợt, dáng người không cao lắm, Jimin đoán là anh ta chỉ cao hơn cậu một chút. Anh ta khoác trên người chiếc áo khoác da cùng với áo thun bên trong, kết hợp cùng quần jeans rách đầy kiểu cách. Phần khiến anh ta càng trông thu hút hơn đó chính là những hình xăm được phủ kín trên bàn tay, cổ, xương quai xanh và một vài hình trên ngực anh ta bị che khuất bởi lớp áo khiến Jimin không thể thấy rõ. Cậu có thể cảm nhận được sức nóng đang lan tỏa khắp cơ thể mình trong lúc cậu ngắm nhìn người đàn ông đẹp trai kia.

Người đàn ông mà Jimin gọi là đẹp trai kia nhìn xung quanh và bắt gặp ánh mắt Jimin. Jimin có chút giật mình, cậu nhận ra anh ta là một alpha ngay tức khắc.

Nhân viên phục vụ đến và đưa đồ uống cho Jimin và bạn khiến cho cuộc chạm mắt giữa hai người bị gián đoạn.

Người đàn ông đẹp trai kia nhìn Jimin một lần nữa và nhếch mép cười. Jimin là một omega và tâm trí cậu bây giờ đang nghĩ đến những điều không mấy thích hợp đối với người mà cậu chỉ vừa chạm mắt. Cậu muốn xem những hình xăm trên cơ thể người kia. Cậu tò mò không biết người kia có còn những hình xăm khác mà cậu chưa thấy hay không? Cậu rất muốn khám phá chúng. Jimin đứng ngồi không yên, cứ ngồi yên được một lúc lại bắt đầu ngọ nguậy. Thậm chí còn có tiếng rên rỉ khe khẽ phát ra từ cổ họng cậu khi người đàn ông đẹp mã kia nhìn chằm chằm cậu.

"Jimin." Taehyung gọi.

"Hửm?"

"Cậu nãy giờ không nghe gì sao?"

"Xin lỗi cậu."

Taehyung cũng không muốn làm khó Jimin, tiếp tục nói về những chuyện đã diễn ra trong lớp học ngày hôm qua.

"Tớ cần vào nhà vệ sinh một lát." Jimin đột nhiên lên tiếng.

Taehyung và Jungkook cũng không nghĩ gì nhiều, ngay lập tức gật đầu đồng ý.

Nhận được sự đồng ý, Jimin nhanh chóng đi vào nhà vệ sinh. Trên đường đi, Jimin thấy ánh mắt của người đàn ông kia nhìn cậu khi cậu đi ngang qua chỗ anh ta đứng. Jimin bước vào nhà vệ sinh, đi đến trước gương và cậu nhận ra mặt cậu đã đỏ lên từ nãy đến giờ. Jimin tự vỗ vào mặt mình, cũng vì thế mà cậu có thể suy nghĩ mọi thứ rõ ràng hơn: "Mày đang nghĩ về cái gì vậy chứ Jimin? Mày thậm chí còn không quen biết anh ấy."

Mãi mê chìm trong những suy nghĩ khiến cho Jimin không chú ý đến tiếng cửa mở ra.

"Này chàng trai xinh đẹp." Người đàn ông kia lên tiếng.

Nhịp tim của Jimin tăng nhanh, cậu cảm thấy rất lo lắng để có thể quay lại nhìn người kia. Nhưng bằng một cách nào đó mà cậu đã quay lại và nhìn người đàn ông đẹp trai kia. Người đàn ông đó đứng đối diện cậu, điều đó khiến Jimin có thể thấy tất cả mọi thứ trên mặt người đó. Jimin dời tầm mắt của mình xuống đôi môi của người trước mặt và một suy nghĩ lướt qua đầu cậu: "Mình muốn hôn anh ấy."

"Em đã nhìn tôi chằm chằm đấy." Người đàn ông kia mở lời trước.

"K...Không, k..không có." Jimin lúng túng phũ nhận.

Người đàn ông đẹp trai không nói gì thêm, anh ta tiến tới gần omega trước mặt hơn. Anh ta đã có chút do dự khi nghiêng người về phía Jimin nhưng rồi không một động tác thừa, ánh ta ấn mũi mình vào cổ omega trước mặt và không ngừng di chuyển lên xuống khiến cho các dây thần kinh Jimin như muốn bốc cháy. Jimin phát ra những tiếng rên rỉ nho nhỏ, cậu nhẹ nhàng nghiêng đầu, để mặc cho alpha kia làm bất cứ thứ gì anh ta muốn.

"Xinh đẹp à, tên em là gì?" Người đàn ông đó hôn nhẹ lên bờ vai Jimin rồi dịu dàng hỏi.

"J..Jimin." Omega trả lời một cách khó khăn, cậu muốn hơn thế nữa.

"Tôi là Yoongi." Alpha tự giới thiệu rồi nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy eo của omega tuyệt đẹp trước mặt, kéo cậu lại gần mình hơn nữa khiến cho ngực cả hai dính sát vào nhau.

"Tôi có làm em sợ không?" Yoongi ân cần hỏi.

Jimin chỉ lắc nhẹ đầu thay cho câu trả lời.

"Sẽ ổn nếu tôi chạm vào em chứ?"

"V..vâng."

Cả hai cảm giác như căn phòng đột nhiên nóng lên, nhưng không một ai chắc chắn cảm giác đó là do nhiệt độ phòng tăng hay là chỉ có nhiệt độ cơ thể họ là tăng lên.

"Tôi chỉ mới gặp em lần đầu nhưng em làm tôi cảm thấy tôi phải khiến em thuộc về tôi." Yoongi thì thầm bên tai cậu bằng một chất giọng đầy quyến rũ.

Jimin có chút rùng mình khi nghe Yoongi nói như vậy. Cậu cần hơn thế nữa. Jimin nghĩ thầm, dù muốn nhưng không thể nào phát thành tiếng: "Làm ơn..." Nhưng bằng một cách nào đó, Yoongi nghe được tiếng lòng của cậu.

"Làm ơn gì cơ?"

"Làm ơn... hãy k..khiến em t..thuộc về anh." Jimin tuy ngượng ngùng nhưng cậu lại không ngần ngại nhìn thẳng vào mắt anh để nói lên tiếng lòng của mình.

Yoongi nhìn có vẻ hơi choáng váng trước lời Jimin nói. Anh không muốn bắt buộc Jimin làm những điều mà cậu không muốn. Nhưng những lời nói chắc nịch tiếp theo từ phía Jimin khiến anh chàng alpha trở nên say đắm.

"Làm ơn...khiến em thuộc về anh đi...alpha."

Yoongi không chần chừ mà đặt lên môi Jimin một nụ hôn đầy mãnh liệt. Cả hai tạm dừng lại để có thể lấy lại dưỡng khí bị thiếu hụt sau nụ hôn sâu và dài. Việc đó phải khó khăn lắm vì cả hai người họ đều cần và muốn nhiều hơn nữa từ đối phương.

"Bình tĩnh nào bé cưng. Đừng lo lắng vì tôi sẽ khiến em thuộc về tôi. Em quả thật là một Omega tuyệt đẹp... Bước ra khỏi nơi này, em là của tôi."

Những tiếng rên rỉ đầy quyến rũ một lần nữa phát ra từ Jimin, cậu mở hé đôi mắt óng ánh nước nhìn người trước mặt và cậu tự nhận thức được mặt mình đang đỏ như thế nào. Jimin muốn mình là một con người trong sáng nhưng phía bên dưới cậu lại không cho phép điều đó. Jimin cảm thấy bên dưới mình đang rất khó chịu, trong vô thức, hông cậu chuyển động về phía Yoongi một cách đầy quyến rũ.

Yoongi dường như biết được cảm giác mà Jimin đang phải hứng chịu, anh nhếch mép cười đầy tà mị, ghé xuống bên tai Jimin và thì thầm: "Đây sẽ là một chuyến đi đặc biệt đấy, em sẽ không được phép quay đầu."

"Hãy chạm vào em hơn nữa đi Yoongi. Em muốn làm..." Jimin nói với chất giọng đầy mê hoặc.

"Em chắc chứ?"

"Vâng... làm ơn... em chỉ muốn anh thôi." Sự ham muốn ngày một tăng lên nhiều hơn và điều đó thể hiện rõ trong giọng nói của Jimin.

"Jimin à, tôi yêu việc chạm vào em và tôi còn muốn làm nhiều thứ hơn cả việc chạm vào em nữa. Nói tôi nghe, em muốn thế nào."


-TO BE CONTINUED*-

---

(*) Tác giả bảo còn nữa nhưng khi nào đăng thì tác giả không nói cụ thể. Mình cũng đã đợi một thời gian dài rồi nhưng vẫn chưa có phần sau, khả năng cao là tác giả chỉ viết đến đây thôi, phần còn lại thì mọi người cứ thỏa sức tưởng tượng đi ạ ^^.

_ymies

Continue Reading

You'll Also Like

118K 5.7K 35
Đây là truyện thứ 2 của mình mong mọi người thích.!?
115K 7.3K 16
...Tôi yêu, chỉ biết yêu và rồi cứ thế để mất em Càng yêu, càng sâu đậm em càng rời xa vòng tay này Yêu em dù nhiều bao nhiêu cũng chẳng thể giữ nổi...
81.4K 9.4K 73
jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì được. °ficl...
39.3K 2.6K 22
thanh xuân vườn trường "học trưởng đẹp trai, học bá, giỏi thể thao thế này lại liệt dương ư?" "tôi đây còn giống bị liệt dương không?"